Bước tới nội dung

Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Plants Vs Zombies 2”

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
Trang mới: “'''''Plants vs. Zombies 2''''' (trước đây gọi là '''''Plants vs. Zombies 2: It's About Time''''' , viết tắt là '''''PvZ2''''' ) là một trò chơi phòng thủ tháp được phát hành bởi PopCap Games . Trò chơi này là phần tiếp theo của trò chơi từng đoạt giải thưởng ''Plants vs. Zombies'' . Nó được phát hành cho thiết bị iOS vào Thứ Năm, ngày 15 tháng 8 năm 2013 và trên thiết bị…”
Thẻ: Người dùng thiếu kinh nghiệm thêm nội dung lớn Soạn thảo trực quan
 
Đang yêu cầu xóa nhanh (CSD BV3).
Thẻ: Twinkle Thêm bản mẫu Xóa nhanh
Dòng 1: Dòng 1:
{{db-noidungsaochep|article=Plants vs. Zombies 2|help=off}}
'''''Plants vs. Zombies 2''''' (trước đây gọi là '''''Plants vs. Zombies 2: It's About Time''''' , viết tắt là '''''PvZ2''''' ) là một trò chơi phòng thủ tháp được phát hành bởi [[PopCap Games]] . Trò chơi này là phần tiếp theo của trò chơi từng đoạt giải thưởng ''[[Plants vs. Zombies]]'' . Nó được phát hành cho thiết bị [[iOS]] vào Thứ Năm, ngày 15 tháng 8 năm 2013 và trên thiết bị Android vào Thứ Tư, ngày 23 tháng 10 năm 2013. Lần này, người chơi chiến đấu với những thây ma mới trong một cuộc phiêu lưu du hành thời gian.
'''''Plants vs. Zombies 2''''' (trước đây gọi là '''''Plants vs. Zombies 2: It's About Time''''' , viết tắt là '''''PvZ2''''' ) là một trò chơi phòng thủ tháp được phát hành bởi [[PopCap Games]] . Trò chơi này là phần tiếp theo của trò chơi từng đoạt giải thưởng ''[[Plants vs. Zombies]]'' . Nó được phát hành cho thiết bị [[iOS]] vào Thứ Năm, ngày 15 tháng 8 năm 2013 và trên thiết bị Android vào Thứ Tư, ngày 23 tháng 10 năm 2013. Lần này, người chơi chiến đấu với những thây ma mới trong một cuộc phiêu lưu du hành thời gian.



Phiên bản lúc 13:59, ngày 8 tháng 11 năm 2023

Plants vs. Zombies 2 (trước đây gọi là Plants vs. Zombies 2: It's About Time , viết tắt là PvZ2 ) là một trò chơi phòng thủ tháp được phát hành bởi PopCap Games . Trò chơi này là phần tiếp theo của trò chơi từng đoạt giải thưởng Plants vs. Zombies . Nó được phát hành cho thiết bị iOS vào Thứ Năm, ngày 15 tháng 8 năm 2013 và trên thiết bị Android vào Thứ Tư, ngày 23 tháng 10 năm 2013. Lần này, người chơi chiến đấu với những thây ma mới trong một cuộc phiêu lưu du hành thời gian.

Kịch bản

Sau sự kiện của trò chơi Plants vs. Zombies khi người chơi đánh bại Tiến sĩ Zomboss trên sân thượng của ngôi nhà , zombie lại tấn công sân trước và sau khi tiêu diệt hết zombie, người chơi lấy nước sốt nóng và đưa cho Crazy Dave .

Crazy Dave đã ăn bánh taco của mình và muốn ăn bánh taco lần nữa, anh ta muốn du hành thời gian và người chơi được giới thiệu với đối tác của mình, Penny , một siêu xe có thể du hành thời gian. Thật không may, họ đã quay trở lại Ai Cập cổ đại , tiết lộ rằng họ đã du hành thời gian về quá khứ 4500 năm. Và cuộc hành trình vẫn tiếp tục!

Sự miêu tả

"Được trình bày đẹp mắt và hấp dẫn khi chơi: 8,7 trên 10." – ign.com

Chơi cuộc phiêu lưu chiến lược hành động đình đám từng đoạt giải thưởng, nơi bạn gặp gỡ, chào hỏi và đánh bại quân đoàn thây ma vui nhộn từ buổi bình minh cho đến ngày tận thế. Hãy tích lũy một đội quân thực vật tuyệt vời, nạp thêm Thực phẩm Thực vật cho chúng và nghĩ ra kế hoạch tối ưu để bảo vệ bộ não của bạn.

100 triệu lượt tải xuống – Ứng dụng này đã nhận được hơn 100 triệu lượt tải xuống tổng thể.

Người chiến thắng: Trò chơi di động hay nhất tại E3 – Người cung cấp thông tin trò chơi Người chiến thắng: Trò chơi di động hay nhất 2013 – Người chiến thắng Mashable: Trò chơi của năm 2013 – Trượt để chơi

Tính năng trò chơi

KHÁM PHÁ HÀNG TRĂM CÂY VÀ THÁI THÂY

Thu thập các huyền thoại về bãi cỏ yêu thích của bạn, như Hướng dương và Peashooter , cùng với hàng trăm bức ảnh đẹp về nghề làm vườn khác, bao gồm cả những cây ra hoa sáng tạo như Lava Guava và Laser Bean . Đối đầu trực diện với hàng loạt zombie khổng lồ ở mỗi lượt, như Jetpack Zombie và Nàng tiên cá Imp - bạn thậm chí sẽ phải bảo vệ bộ não của mình khỏi lũ Gà Zombie hung hãn hung hãn !

PHÁT TRIỂN CÂY MẠNH MẼ

Kiếm các gói hạt giống khi bạn chơi và sử dụng chúng để cung cấp nhiên liệu cho cây của bạn hơn bao giờ hết. Tăng sức mạnh cho các cuộc tấn công, tăng gấp đôi phòng thủ, tăng tốc thời gian trồng trọt và thậm chí có được những khả năng hoàn toàn mới. Tăng cường cây trồng của bạn để đảm bảo lũ zombie đó sẽ biến mất!

HÀNH TRÌNH QUA KHÔNG GIAN VÀ THỜI GIAN

Trận chiến xuyên 11 thế giới điên rồ, từ Ai Cập cổ đại đến Tương lai xa và hơn thế nữa. Với hơn 300 cấp độ, các khu vực vô tận cực kỳ thử thách, các trò chơi nhỏ vui nhộn và các sự kiện Tiệc Piñata hàng ngày, luôn có một thử thách mới cần hoàn thành. Ngoài ra, hãy chuẩn bị sẵn sàng biện pháp phòng thủ tốt nhất – Tiến sĩ Zomboss đang chờ đón bạn ở cuối mỗi thế giới!

KHÁM PHÁ THÊM VỚI NHẬT KÝ DU LỊCH Bạn

bối rối không biết nên đi đâu tiếp theo? Tham khảo Nhật ký du lịch của bạn để bắt tay vào các Nhiệm vụ thú vị được tạo riêng cho bạn. Hoàn thành các Nhiệm vụ theo lịch trình trước khi hết thời gian hoặc thực hiện một loạt Nhiệm vụ sử thi và kiếm phần thưởng đặc biệt.

Có gì mới (v10.9.1)

Khi thời điểm cuối năm đang đến rất nhanh, hãy dành thời gian này để suy ngẫm về tấm vé năm nay và xem bản cập nhật mới nhất của Plants vs. Zombies 2.

Cây mới

áo ngủ

thạch cran

Sự kiện Thymed

Bãi cỏ diệt vong 19/10 - 02/11

Cuộc chiến ẩm thực 16/11 - 27/11

Sửa lỗi

Đã khắc phục một số vấn đề về giao diện người dùng liên quan đến Độ phân giải màn hình, Định dạng văn bản và vị trí văn bản

Cập nhật một số hoạt ảnh thực vật, Nút Bzzz, Hoa sao băng và Tomb Tangler.

Lối chơi

Plants vs. Zombies 2 là một trò chơi chơi miễn phí, không giống như trò chơi tiền nhiệm, hỗ trợ mua xu trong ứng dụng để sử dụng một số khả năng tăng sức mạnh nhất định: Plant Food, một trò chơi tăng sức mạnh mới, cho phép thực vật tăng sức mạnh để thay đổi lượng thời gian. Mỗi cây đều có khả năng riêng khi được cho Plant Food. Người chơi có thể hoàn thành toàn bộ trò chơi mà không cần mua những khả năng này, một số khả năng có thể kiếm được trong suốt trò chơi thay vì phải mua. Ngoài ra, người dùng có thể nâng cấp cây trồng của mình bằng cách sử dụng Gói hạt giống (có trong trò chơi hoặc mua bằng tiền thật) để cho phép chúng nâng cao vĩnh viễn khả năng của mình.

Người chơi có thể bắt đầu phần hướng dẫn tùy chọn diễn ra trước nhà của người chơi. Sau đó, người chơi du hành đến Ai Cập cổ đại và có thể giành được Chìa khóa Thế giới trong trò chơi bằng cách hoàn thành Ngày thứ 6 để mở khóa một loạt cài đặt thời kỳ bổ sung ("thế giới"); điều này yêu cầu một số sao nhất định trong các bản cập nhật trước đó. Khi người chơi vượt qua các cấp độ, họ sẽ mở khóa các loại cây mới với những ưu điểm và khả năng tăng cường độc đáo.

Phát triển

Vào tháng 8 năm 2012, PopCap thông báo rằng họ đang làm phần tiếp theo của trò chơi trước đó, Plants vs. Zombies và nó sẽ bao gồm "các tính năng, cài đặt và tình huống mới". Trong một thông báo sau đó, công ty xác nhận rằng trò chơi mới sẽ được phát hành vào ngày 18 tháng 7 năm 2013.

Vào ngày 26 tháng 6 năm 2013, PopCap thông báo trên trang Twitter của họ rằng trò chơi sẽ phát hành muộn hơn thông báo trước đó. Vào ngày 9 tháng 7, trò chơi được phát hành tại Úc và New Zealand trên iOS App Store và ra mắt trên toàn thế giới vào ngày 15 tháng 8 năm 2013. Phiên bản Android được phát hành trên toàn thế giới vào ngày 23 tháng 10 năm 2013.

Giải phóng

Trò chơi dự kiến ​​​​ra mắt lần đầu tiên trên iOS vào ngày 18 tháng 7 năm 2013. Vào ngày 26 tháng 6, có thông báo rằng trò chơi sẽ bị trì hoãn cho đến cuối mùa hè trên tài khoản Twitter chính thức của trò chơi. Trò chơi đã ra mắt phần mềm trên App Store của Úc và New Zealand vào ngày 9 tháng 7 để kiểm tra dung lượng máy chủ. Nó ra mắt trên toàn thế giới trên iOS vào ngày 15 tháng 8 và trong 5 ngày đã đứng đầu bảng xếp hạng ứng dụng miễn phí tại 137 quốc gia.

Vào ngày 12 tháng 9, PopCap Games đã ra mắt phần mềm trò chơi dành cho Android tại Trung Quốc trên Baidu AppSearch và thông báo rằng trò chơi sẽ có mặt trên Google Play trên toàn thế giới vào cuối năm nay. Vào ngày 2 tháng 10, trò chơi đã ra mắt bản mềm trên cửa hàng Google Play của Úc và New Zealand.

Thu nhận

Trò chơi hầu hết nhận được phản hồi tích cực từ người dùng và nhà phê bình, mặc dù sử dụng tính năng mua hàng trong ứng dụng. Các nhà phê bình chủ yếu khen ngợi lối chơi và đồ họa. Nó có số điểm Metacritic là 86/100 dựa trên 36 bài đánh giá. PopCap Games đã thông báo tại Gamescom vào ngày 20 tháng 8 năm 2013 rằng trò chơi đã được tải xuống 15 triệu lần, khiến nó trở thành trò chơi di động EA ra mắt thành công nhất.

Mười ngày sau, người ta thông báo rằng trò chơi đã được tải xuống 25 triệu lần, vượt quá số lượt tải xuống trọn đời của trò chơi đầu tiên. Apple đã chọn Plants vs. Zombies 2 làm trò chơi á quân cho trò chơi iPhone của năm 2013. Tuy nhiên, nhiều người phàn nàn về một số giao dịch vi mô mà trò chơi có, cũng như độ khó tăng đột biến một cách kỳ lạ trong suốt chế độ phiêu lưu.

Thông tin trò chơi

Chế độ trò chơi

Trong Plants vs. Zombies 2 , có một số chế độ chơi. Hầu hết các chế độ đều quay trở lại hoặc tương tự như trò chơi đầu tiên, với một số chỉnh sửa nhỏ:

  • Cuộc phiêu lưu
  • Brain Busters
  • Khu vực vô tận
  • bữa tiệc piñata
  • người phá bình
  • Vườn Thiền
  • đấu trường
  • Cuộc truy đuổi của Penny
  • Sự kiện Thymed

Thành tựu

Giống như trò chơi trước, có một hệ thống thành tích. Đó là những nhiệm vụ tùy chọn bổ sung giúp thưởng cho người chơi một số điểm. Những thứ đó có thể được truy cập thông qua Google Play Games trên Android hoặc qua Game Center trên iOS.

Nhiệm vụ Nhật ký du lịch

Được giới thiệu trong bản cập nhật 3.5.1 và được cập nhật nội dung mới kể từ đó, Nhật ký du lịch là một hệ thống nhiệm vụ hướng dẫn người chơi mới cách mở khóa nội dung mới và cung cấp các nhiệm vụ lặp lại cũng như Nhiệm vụ sử thi giúp kéo dài tuổi thọ của trò chơi.

Cập nhật lịch sử

Kể từ khi được phát hành lần đầu tiên, trò chơi này đã được cập nhật hàng tháng với nội dung mới và các chỉnh sửa khác. Kiểm tra bài viết này để xem lịch sử cập nhật của trò chơi này.

Ý tưởng nghệ thuật và nội dung sắp tới

Hãy xem các bài viết này để biết ý tưởng nghệ thuật của trò chơi và nội dung sắp tới sẽ được thêm vào trong các bản cập nhật mới trong tương lai. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì có những kẻ phá hoại phía trước.

Trục trặc

Kiểm tra danh sách này để tìm những trục trặc mà trò chơi này gặp phải và có thể cách khắc phục chúng.

Thứ tự sự kiện  

Bản cập nhật 5.3 mang đến sự thay đổi trật tự thế giới, khiến thế giới ngày càng khó khăn hơn. Trước đây, các thế giới được giải phóng khỏi lệnh phát hành (Ai Cập cổ đại, Biển cướp biển, Miền Tây hoang dã, Tương lai xa, Thời kỳ đen tối, Bãi biển Big Wave, Hang động tê cóng, Thành phố đã mất, Chuyến tham quan hỗn hợp neon, Đầm lầy kỷ Jura, Ngày hiện đại).

Giống như trò chơi đầu tiên, trò chơi bắt đầu với một làn đường trên bãi cỏ và cây đầu tiên người chơi nhận được là Peashooter . Các thây ma xuất hiện khi người chơi trồng Peashooter thứ hai của họ. Sau khi đánh bại hết lũ zombie, người chơi sẽ giành được Hoa Hướng Dương .

Bãi cỏ mở rộng thành ba làn đường và lũ thây ma xuất hiện khi người chơi trồng ba bông hoa hướng dương. Sau khi tiêu diệt hết lũ zombie, người chơi sẽ giành được Wall-nut .

Ở cấp độ thứ ba, người chơi được làm quen với Xẻng và phải đào ba chiếc Peashooters quay mặt về bên trái. Conehead Zombie được giới thiệu ở màn này và sau khi chiến thắng, người chơi sẽ nhận được Potato Mine .

Ở cấp độ thứ tư, người chơi gặp Buckethead Zombie và sau khi thắng cấp độ, người chơi sẽ nhận được nước sốt nóng . Crazy Dave đến, mượn nước sốt nóng, lấy ra một chiếc bánh taco (được lưu từ sự kiện Plants vs. Zombies ) và ăn nó mà không cần sử dụng nước sốt nóng. Sau đó anh ấy muốn ăn nó một lần nữa. Cỗ máy thời gian của anh ấy, Penny đến, và họ du hành thời gian để ăn bánh taco một lần nữa, "vô tình" đến Ai Cập cổ đại .

Trong Ai Cập cổ đại - Ngày 1 , người chơi gặp Xác ướp Zombie , các biến thể của hắn và Ra Zombie . Sau khi chiến thắng cấp độ, người chơi sẽ nhận được Bản đồ không gian-thời gian .

Trong Ancient Egypt - Ngày 2 , người chơi được giới thiệu về Thực phẩm Thực vật , khi Crazy Dave đề cập rằng thực vật "Trông đói".

Trong Ancient Egypt - Ngày thứ 5 , người chơi được giới thiệu về Power Ups (sau khi nhận được một lọ trong số chúng ở cấp độ trước) đó là Power Snow, Power Toss và Power Zap. Power Pinch từng được giới thiệu ở cấp độ này nhưng đã được thay thế bằng Power Snow trong bản cập nhật 1.9.

Sau khi hoàn thành Ancient Egypt - Ngày 7 , người chơi nhận được giấy cói Ai Cập từ zombie.

Ở Ai Cập cổ đại - Ngày 8 , người chơi chạm trán với Xác ướp Gargantuars và sau khi hoàn thành cấp độ, sẽ nhận được một chuỗi Chìa khóa Thế giới .

Sau khi hoàn thành Ancient Egypt - Ngày 12 , người chơi sẽ mở khóa Kim tự tháp diệt vong , Vùng vô tận của Ai Cập cổ đại.

Trước trận chiến đầu tiên ở Ai Cập cổ đại - Ngày 25 , Tiến sĩ Zomboss cố gắng suy luận rằng có bộ não trong món bánh taco của Crazy Dave. Sau trận chiến, Crazy Dave nhớ ra rằng trong bánh taco không có thịt nên bác sĩ Zomboss đã được chứng minh là sai.

Người chơi có thể được đưa đến Pirate Seas và khi Penny hỏi tại sao họ lại ở đó, Crazy Dave chỉ trả lời bằng "Nhưng Cướp biển! Hãy giữ chặt những con vẹt và chân của bạn!".

Sau khi hoàn thành Pirate Seas - Ngày 4 , người chơi sẽ mở khóa Dead Man's Booty , Vùng vô tận của Pirate Seas.

Sau khi hoàn thành Pirate Seas - Ngày 7 , người chơi sẽ nhận được bản đồ kho báu .

Trước trận chiến đầu tiên ở Pirate Seas - Ngày 25 , Tiến sĩ Zomboss hỏi Penny được tạo ra như thế nào, vì "Chữ ký tạm thời" của nó gần giống với những sáng tạo của Tiến sĩ Zomboss. Penny hỏi Crazy Dave liệu cô ấy có phải là Zombot không, nhưng Crazy Dave chỉ đề cập đến chiếc bánh sandwich của anh ấy.

Người chơi có thể được đưa đến miền Tây hoang dã và với tính toán của Penny: "0,015% Taco" và sai số "0,016%".

Trong Miền Tây hoang dã - Ngày 1 , người chơi được giới thiệu về xe chở mìn , một tính năng chỉ có ở Miền Tây hoang dã. Người chơi trồng chúng và có thể di chuyển xe qua các làn đường.

Sau khi hoàn thành Wild West - Ngày 3 , người chơi sẽ mở khóa Big Bad Butte , Vùng vô tận của Wild West.

Sau khi hoàn thành Wild West - Ngày 7 , người chơi sẽ nhận được một tấm áp phích Truy nã .

Trước trận chiến đầu tiên ở Miền Tây hoang dã - Ngày 25 , Tiến sĩ Zomboss tự hỏi liệu người chơi có cho rằng họ đang "Chia sẻ cơn điên loạn của Crazy Dave" hay không và rằng "Những thây ma và anh ta là những người bình thường đang cố gắng giúp đỡ". Nhưng Crazy Dave chỉ đề cập rằng Zomboss có thể sẽ nói rằng "Không có thìa". Sau khi hoàn thành cấp độ, Crazy Dave kêu lên rằng không có thìa nào được sử dụng trong cấp độ này, mặc dù thìa hoàn toàn tồn tại. Tiến sĩ Zomboss trả lời rằng ông ấy đúng vì họ "không có xung đột tồn tại về bản chất của thìa".

Người chơi có thể được đưa đến Hang động Frostbite và được giới thiệu về các ô trượt , thực vật hoặc thây ma bị đóng băng , gió lạnh và Power Up mới, Ngọn lửa sức mạnh , dành riêng cho Hang động Frostbite.

Sau khi đánh bại Frostbite Caves - Ngày 15 , người chơi nhận được một tấm bia đá có não và zombie trên đó.

Sau khi hoàn thành Hang động tê cóng - Ngày 20 , người chơi sẽ mở khóa Chiến trường băng giá , Vùng vô tận của Hang động tê cóng.

Trước trận chiến đầu tiên ở Hang Frostbite - Ngày 30 , Tiến sĩ Zomboss hỏi món bánh taco của Crazy Dave liệu đó có phải là một cái bẫy và một trò lừa hay không. Sau khi vượt qua cấp độ, Crazy Dave và Penny định giải thích lý do thứ hai tại sao ngay từ đầu họ lại du hành thời gian, cho đến khi Tiến sĩ Zomboss ngắt lời rằng anh ta không bị đánh bại, sẽ tiết lộ một "BẤT NGỜ LỚN" và sẽ ngừng nói ở ngôi thứ ba.

Người chơi có thể được đưa đến Thành phố đã mất và được giới thiệu tới Gold Tiles , nơi một khi một cái cây được trồng trên một ô vàng, nó sẽ tỏa ra mặt trời cứ sau 20 giây.

Người chơi nhận được một bản đồ kho báu khác sau khi hoàn thành Lost City - Ngày 15 .

Người chơi mở khóa Temple of Bloom , Vùng vô tận của Thành phố đã mất, sau khi hoàn thành Thành phố đã mất - Ngày 20 .

Trước trận chiến đầu tiên ở Thành phố đã mất - Ngày 32 , Tiến sĩ Zomboss nói với Crazy Dave và Penny đừng nghĩ đến việc chiếm đoạt việc khám phá Thành phố đã mất của anh ta, vì anh ta và các thây ma của mình đã gửi phát hiện của họ lên "Tạp chí nổi tiếng về những người mất tích và những người mất tích". Bị thất lạc". Sau khi vượt qua cấp độ, Crazy Dave phàn nàn rằng anh ấy vẫn không có bánh taco ngay cả sau khi khám phá hết. Penny nói với Crazy Dave rằng cuộc tìm kiếm chắc chắn sẽ tiếp tục.

Người chơi có thể được đưa đến Tương lai xa và được giới thiệu về Ô Sức mạnh , giúp lan truyền hiệu ứng Thức ăn Thực vật đến các cây khác trên các ô cùng loại khi một cây được tăng sức mạnh.

Sau khi hoàn thành Tương lai xa - Ngày 4 , người chơi mở khóa Nỗi kinh hoàng từ ngày mai , Vùng vô tận của Tương lai xa.

Sau khi hoàn thành Tương lai xa - Ngày 7 , người chơi nhận được một chiếc máy tính bảng bị bẻ khóa hiển thị 404--ERROR // BRAINS NOT FOUND. VUI LÒNG TẢI LẠI NÃO .

Trước trận chiến đầu tiên trong Tương lai xa - Ngày 25 , Tiến sĩ Zomboss nói về việc Crazy Dave rất hữu ích trong cuộc chiến chống lại thây ma và sau đó nói rằng đặc vụ ngủ quên của ông ta "sẽ quay lưng lại với người chơi khi một từ bí mật được nói ra" và sau đó "Hypno-Zombnosis". Crazy Dave xuất hiện và hỏi mượn bộ não của người chơi nhưng sau đó nói rằng ý anh ta là nước sốt. Sau khi vượt qua cấp độ, Crazy Dave thoát khỏi "Hypno-zombnosis", và Tiến sĩ Zomboss cố gắng thôi miên anh ta một lần nữa, nhưng lại quên mất từ ​​bí mật.

Người chơi có thể được đưa đến Thời kỳ Tăm tối và được giới thiệu đến những ngôi mộ thả mặt trời và Thức ăn Thực vật cũng như ban đêm, nơi mặt trời không rơi từ trên trời xuống.

Sau khi hoàn thành Dark Ages - Night 9 , người chơi sẽ nhận được một cuộn giấy .

Sau khi hoàn thành Dark Ages - Night 12 , người chơi sẽ mở khóa Thử thách của Arthur .

Trước trận chiến đầu tiên trong Dark Ages - Night 20 , Tiến sĩ Zomboss cố gắng suy luận rằng nguyên nhân Plant Food khiến thực vật trở nên hung bạo như vậy là do Plant Food được làm từ zombie. Sau khi vượt qua cấp độ, Penny nói rằng từ nghiên cứu của cô, Plant Food không chứa zombie hoặc sản phẩm phụ của zombie. Crazy Dave cũng lưu ý rằng thực vật không nên ăn thịt những thây ma ăn thực vật, ngoại trừ Chomper , kẻ cần chất xơ.

Người chơi có thể được đưa đến Neon Mixtape Tour và được giới thiệu về các loại nhạc khác nhau, có thể tăng tốc hoặc làm chậm zombie và cung cấp cho một số zombie những khả năng đặc biệt.

Sau khi hoàn thành Neon Mixtape Tour - Ngày 15 , Crazy Dave đề cập rằng ai đó đã chuyển cho anh ấy một tờ giấy nhắn trong lớp học nói rằng hãy gặp nhau sau giá để xe đạp để có một bất ngờ thú vị.

Sau khi hoàn thành Chuyến tham quan Mixtape Neon - Ngày 20 , người chơi sẽ mở khóa Những bản hit vĩ đại nhất , Vùng vô tận của Chuyến tham quan Mixtape Neon.

Trước trận chiến đầu tiên trong Neon Mixtape Tour - Ngày 32 , Tiến sĩ Zomboss nói với Crazy Dave rằng anh ta đang gặp nguy hiểm ở trên và anh ta là một kẻ ngốc nên đã biết anh ta. Sau đó, anh ta hỏi Crazy Dave liệu anh ta có bao giờ bỏ cuộc và thất vọng không. Anh ta cũng nói với anh ta rằng anh ta sẽ mắc cạn và làm tổn thương anh ta, anh ta định làm anh ta khóc và có ý muốn anh ta nói lời tạm biệt và cảnh báo anh ta rằng anh ta không thực sự là một chàng trai tốt như vậy. Crazy Dave sau đó cảm thấy bị xúc phạm và nói "Ôi!" Sau khi vượt qua cấp độ, Penny kêu lên rằng điều đó đã gần kề, với rất nhiều thay đổi về thời gian và nhịp điệu, đồng thời lo sợ rằng họ chỉ tạm dừng thỏa thuận tàn khốc của Tiến sĩ Zomboss. Tiến sĩ Zomboss đồng ý nói rằng câu tiếp theo của ông cũng tương tự nhưng tệ hơn và ông sẽ đi đến nơi mà họ không thể tưởng tượng được. Sau đó anh ta đi trên mặt trăng và rút lui.

Người chơi có thể được đưa đến Jurassic Marsh , nơi giới thiệu loài khủng long . Chúng không làm hại cây cối nhưng chúng giúp các thây ma tiếp cận Nhà của Người chơi.

Sau khi kết thúc Ngày 15 , người chơi nhận được một tiểu hành tinh nhỏ mà Penny tin là đã quét sạch khủng long, tạo ra thêm suy đoán rằng việc du hành thời gian sẽ thay đổi lịch sử (trong trường hợp này dẫn đến sự co lại của thiên thạch gây ra sự kiện tuyệt chủng KT). ).

Sau khi hoàn thành Đầm lầy kỷ Jura - Ngày 20 , người chơi sẽ mở khóa La Brainsa Tarpits , Vùng vô tận của Đầm lầy kỷ Jura.

Đến Ngày thứ 32 , trước trận chiến đầu tiên chống lại Zombot Dinotronic Mechasaur , Tiến sĩ Zomboss, thoát khỏi cơn tức giận mang tính lịch sử của mình, tự hỏi liệu ông có thể đi đến bất kỳ khoảng thời gian nào mà ông có thể tránh được sự can thiệp của người chơi và công ty của họ hay không. , sau đó anh ta nói với người chơi rằng anh ta có một tảng đá dự kiến ​​​​làm quen với họ. Sau khi hoàn thành cấp độ, Penny phát hiện một thiên thạch đang lao tới, tảng đá mà Tiến sĩ Zomboss đã hứa trước đó (thiên thạch thực sự gây ra sự tuyệt chủng của loài khủng long, chứng minh lý thuyết trước đây của Penny là sai), sau đó Crazy Dave tạm biệt loài khủng long, và , báo trước sự tiến hóa của chim ăn thịt, lẩm bẩm "Bạn sẽ sớm trở thành chim non." trước khi anh ấy và Penny rời khỏi dòng thời gian. Zomboss, kẻ thua cuộc nặng nề trong cuộc chiến, sau đó tuyên bố rằng anh ta không có lựa chọn nào khác ngoài việc thực hiện "Dự án Nghịch lý" (một gợi ý có thể rằng thế giới tiếp theo là thế giới cuối cùng). Trước khi biến mất, anh ấy để lại câu nói cuối cùng đầy lạnh lùng của mình "Tôi sẽ sớm nhận ra bạn, đồ ngốc!"

Người chơi có thể được đưa đến Bãi biển Big Wave và được làm quen với nước và cát ướt, nơi phải trồng Lily Pad .

Trước trận chiến đầu tiên ở Big Wave Beach - Ngày 32 , Tiến sĩ Zomboss nói với người chơi về việc Chomper và Bikini Zombie dạo gần đây trở nên thân thiết hơn, khiến anh ta nghĩ rằng mối tình lãng mạn giữa thực vật và zombie bên bờ biển đang nở rộ và Chomper thèm ăn như thế nào một thây ma, khiến lòng trung thành của anh ta bị nghi ngờ. Sau khi vượt qua cấp độ, Penny nói rằng Tiến sĩ Zomboss đang cố gắng gieo "hạt giống bất mãn" và Crazy Dave nói rằng họ là những người duy nhất sẽ "gieo hạt giống".

Sau đó, người chơi đến Thời hiện đại , nơi Zomboss đã kích hoạt Dự án Nghịch lý và người chơi phải đánh bại thây ma từ mọi thế giới.

Người chơi cuối cùng đã phát hiện ra Taco (được tiết lộ là một cái bẫy do Tiến sĩ Zomboss giăng ra) vào cuối Ngày 15 . Ở cấp độ tiếp theo, người chơi cần đánh bại một đám Gargantuar ở hầu hết mọi khoảng thời gian.

Sau khi hoàn thành Ngày hiện đại - Ngày 20 , người chơi mở khóa Đường cao tốc đến Phòng nguy hiểm , Khu vực vô tận của Thời hiện đại.

Trước trận chiến đầu tiên của Ngày hiện đại - Ngày 32 , Tiến sĩ Zomboss nói với Crazy Dave rằng nỗ lực liều lĩnh của anh ta để ăn lại món bánh taco của mình đã khiến thời gian tan vỡ và việc khắc phục nó là trách nhiệm của chính Zomboss.

Trước trận chiến đầu tiên của Thời Hiện Đại - Ngày 33 , Tiến sĩ Zomboss nói với Crazy Dave rằng tất cả những điều anh ta nói đều là sự thật chứ không phải nhằm đánh lừa anh ta.

Trước trận chiến đầu tiên của Ngày hiện đại - Ngày 34 , Tiến sĩ Zomboss nói với Crazy Dave rằng anh ta sẽ bị tiêu diệt nếu không nghe lời. Crazy Dave trả lời rằng Tiến sĩ Zomboss không có uy tín. Sau khi hoàn thành cấp độ, Tiến sĩ Zomboss nói với Crazy Dave rằng anh ta phải từ bỏ hy vọng về một chiếc bánh taco đã không còn nữa và thay vào đó đưa cho anh ta một chiếc "Taco with a Waffle In It". Cuộc đối thoại của Crazy Dave, Penny và Tiến sĩ Zomboss có thể gợi ý rằng sứ mệnh tiêu thụ món taco lần nữa của họ đã hoàn thành.

Khu vực

Có 11 khu vực trong trò chơi.

Trả lại cây trồng

  • bắn đậu
  • hướng dương
  • Đai ốc tường
  • Mỏ khoai tây
  • Bắp cải
  • Kẻ phá mộ
  • Hướng dương đôi
  • Bộ lặp
  • Đậu Tuyết *
  • Kéo hạt nhân
  • cỏ gai
  • Bom anh đào
  • Spikerock
  • ba người
  • Bí đao ~
  • Hạt đậu tách
  • Ngọn đuốc *'
  • Hạt cao
  • Ớt jalapeno ~
  • dưa-pult
  • Bí đao
  • bắt chước *
  • Blover
  • khế '
  • Cúc vạn thọ †
  • cây che nắng
  • Puff-shroom
  • Fume-shroom
  • Thôi miên-shroom ~
  • nam châm-shroom
  • Chopper *
  • Lily Pad
  • Tảo bẹ rối
  • Flaming Pea ~ (đổi tên thành Fire Peashooter)
  • xương rồng *
  • Tỏi
  • Nổ-O-Nut '
  • Bí ngô '
  • Gatling Pea ' (đổi tên thành Mega Gatling Pea)
  • Ớt cay '
  • Shroom đáng sợ '
  • Mũ Đêm '

Cây mới

  • Bloomerang
  • rau diếp tảng băng trôi
  • Bon Choi
  • Snapdragon
  • Hoa huệ quyền lực *
  • Pháo dừa
  • Đậu Xuân
  • Đậu Ớt
  • Sậy Sậy
  • Đầu Pod
  • Đậu Laser
  • cây thanh yên
  • EMPeach
  • Bất tận
  • cỏ phóng đại
  • Ngói củ cải
  • đậu nắng
  • Đậu phộng ~
  • Bóng đèn bowling
  • Hạt tiêu ma ~'
  • Cây kế nhà ~
  • Guacodile
  • Trình khởi chạy chuối
  • Khoai lang ~'
  • Sap-fling *'
  • Bão ~
  • Khoai tây nóng
  • bột tiêu
  • Bảo vệ củ cải
  • Choáng váng
  • rotobaga
  • Bồ công anh '
  • Dung nham ổi ~
  • Đuổi đỏ
  • AEE
  • sức chịu đựng
  • Cóc *
  • Stallia
  • Lá vàng
  • Rơm rạ *'
  • Củ cải phát
  • Kẻ rình rập cần tây
  • Thyme Warp
  • Việt quất điện *
  • nấm bào tử
  • cà rốt thâm canh
  • Jack O' Lantern *'
  • Ảnh Nho *
  • Bắn Đậu Nguyên Thủy
  • Hạt tường nguyên thủy
  • nước hoa-shroom
  • Snapdragon lạnh *
  • Hướng dương nguyên thủy
  • Mỏ khoai tây nguyên thủy
  • Thu nhỏ màu tím ~
  • Hoa trăng
  • Cây bạch anh
  • Bóng tối
  • Trái tim nở hoa '
  • Thoát gốc *
  • Thùy hoàng hôn
  • Grimrose
  • Hoa Vàng *
  • Nho điện ~
  • Roi mù tạt *
  • Lô hội '
  • Quái vật Kiwi ~
  • Quả bom '
  • Vữa táo *
  • Cây Phỉ Phù Thủy *'
  • Củ cải *'
  • Ngón chân tên lửa *'
  • Hẹn hò nóng bỏng '
  • Súp lơ *
  • Máy bắn đậu điện *
  • Cà chua năng lượng mặt trời '
  • Rào cản Holly *'
  • giống Fila
  • Bạc hà '
  • Bạc hà mùa đông '
  • Khai sáng-bạc hà '
  • Củng cố-bạc hà '
  • Bombard-bạc hà '
  • Giống như Ail '
  • Bùa mê-bạc hà '
  • Chứa bạc hà '
  • Thực thi-mint '
  • Giống như Arma '
  • Che khuyết điểm-bạc hà '
  • Bạc hà '
  • Bóng Peashooter '
  • Goo Peashooter '
  • Đậu Đậu '
  • Xoa dịu-bạc hà '
  • Snap Pea '
  • Vỏ đậu Zoy '
  • Thợ điện _
  • Chuỗi Dazey '
  • Nho Blastberry '

Xuất hiện khách mời

  • Gatling Pea - Sử dụng thức ăn thực vật trên Peashooter hoặc Repeater sẽ tạm thời nâng cấp nó thành Gatling Pea.
  • Doom-shroom - Việc sử dụng thức ăn thực vật trên Boom Balloon Flower khiến nó thả ra một quả bóng bay hình Doom-shroom.
  • Chậu Hoa † - Xuất hiện trong Vườn Thiền .

Cây được đánh dấu * là cây có giá trị cao.

Cây được đánh dấu ~ là cây quý cao cấp.

Cây được đánh dấu ' là cây có thời gian giới hạn.

Một loại cây được đánh dấu † chỉ được tìm thấy trong Zen Garden.

Zombie

Zombie quay trở lại

  • Zombie (đổi tên thành Basic Zombie)
  • Zombie đầu nón
  • Zombie đầu xô
  • Cờ Zombie
  • Gargantuar
  • Imp
  • Tiến sĩ Zomboss (sử dụng Zombot dựa trên thời gian mới của ông )
  • Zombie ống thở
  • Báo Zombie
  • bóng bay zombie
  • Football Zombie (đổi tên thành All-Star Zombie)
  • Ducky Tube Zombie (với các biến thể của nó) (đổi tên thành Ducky Tube)
  • Máy phóng Zombie
  • Hãy xem nào
  • Đội đua xe trượt băng Zombie

Zombie mới

Ai Cập cổ đại

  • xác ướp xác sống
  • xác ướp đầu nón
  • xác ướp đầu xô
  • Cờ Xác ướp Zombie
  • Ra Zombie
  • Zombie lạc đà
  • Thây ma thám hiểm
  • Zombie nâng mộ
  • pharaoh zombie
  • Xác ướp khổng lồ
  • xác ướp Imp
  • Máy nhân sư Zombot
  • Zombie đèn đuốc
  • Zombie đầu kim tự tháp
  • Ai Cập Rally Zombie

Biển cướp biển

  • Zombie cướp biển
  • Cướp biển đầu nón
  • Cướp biển đầu xô
  • Cờ Cướp biển Zombie
  • Sát thủ Zombie
  • Zombie hải âu
  • Zombie lăn thùng
  • Imp Cướp Biển Zombie
  • Pháo Imp
  • Thuyền trưởng cướp biển Zombie
  • Vẹt xác sống
  • Cướp biển khổng lồ
  • Zombot Plank Walker
  • Zombie bồ nông
  • Zombie đầu thùng
  • Vui vẻ Roger Zombie

Miền Tây hoang dã

  • Zombie cao bồi
  • Cao Bồi Đầu Nón
  • Cao bồi đầu xô
  • Cờ Cao Bồi Zombie
  • Zombie thăm dò
  • Nghệ sĩ dương cầm Zombie
  • Áo choàng Zombie
  • Zombie Wrangler gà
  • gà zombie
  • Thây ma bò
  • Zombie Bull Rider
  • Miền Tây hoang dã khổng lồ
  • Xe chiến tranh Zombot
  • Truyền thuyết Rodeo Zombie
  • Zombie Đầu Xe
  • Cuộc biểu tình cao bồi Zombie

Hang động tê cóng

  • Hang Zombie
  • Hang động Zombie đầu nón
  • Zombie đầu xô trong hang động
  • Zombie đầu đất
  • Cờ hang động Zombie
  • Thợ săn xác sống
  • Dodo Rider Zombie
  • Yeti Imp
  • Con lười khổng lồ
  • troglobite
  • Người tích trữ chồn
  • Chồn băng
  • Zombot Tuskmaster 10.000 năm trước Công Nguyên

Thành phố đã mất

  • Nhà thám hiểm Zombie
  • Zombie đầu nón phiêu lưu
  • Zombie nhà thám hiểm Buckethead
  • Cờ Nhà thám hiểm Zombie
  • Thành phố bị mất Imp Zombie
  • Porter Gargantuar
  • Zombie phi công bị mất tích
  • Zombie dù che nắng
  • Máy xúc Zombie
  • Lỗi Zombie
  • Imp người khuân vác
  • Thợ săn di tích Zombie
  • Zombie đầu lâu màu ngọc lam
  • Gondola khí động học Zombot

Tương lai xa

  • Thây ma tương lai
  • Conehead Zombie tương lai
  • Buckethead Zombie tương lai
  • Cờ tương lai Zombie
  • Máy bay phản lực Zombie
  • Khiên Zombie
  • Lỗi Bot Imp
  • Zombie hình nón
  • Disco-tron 3000
  • Disco Jetpack Zombie
  • Mecha-Bóng đá Zombie
  • Prime khổng lồ
  • Zombot Ngày mai-tron
  • Robot-Rally Zombie
  • Zombie đầu Holo
  • Zombie phi hành gia

Thời kỳ đen tối

  • Zombie nông dân
  • Nông dân đầu nón
  • nông dân đầu xô
  • Hiệp sĩ Zombie
  • Zombie Cờ Nông Dân
  • Imp Monk Zombie
  • Tên hề Zombie
  • Thời kỳ đen tối khổng lồ
  • Zombie pháp sư
  • Vua Thây Ma
  • Imp Rồng Zombie
  • Rồng đen Zombot

Chuyến tham quan Mixtape neon

  • Thây ma neon
  • Đầu nón neon
  • Đầu xô neon
  • Zombie cờ neon
  • Zombie Punk
  • Thây Ma Long Lanh
  • MC Zom-B
  • Imppunk
  • Tóc kim loại khổng lồ
  • Breakdance Zombie
  • Trò chơi Zombie
  • Thây ma 8 bit
  • Zombie hộp bùng nổ
  • Máy nghiền đa tầng Zombot

đầm lầy kỷ Jura

  • Thây ma kỷ Jura
  • Đầu nón kỷ Jura
  • Đầu xô kỷ Jura
  • Đầu hóa thạch kỷ Jura
  • Cờ kỷ Jura Zombie
  • Zombie đầu hổ phách
  • Cuộc biểu tình kỷ Jura
  • kỷ Jura Imp
  • Kỷ Jura khổng lồ
  • kẻ bắt nạt kỷ Jura
  • Thợ săn đá kỷ Jura
  • Cơ khí khủng long Zombot

Bãi biển sóng lớn

  • Zombie tóc xù
  • Đầu nón Pompadour
  • Đầu xô Pompadour
  • Cờ bãi biển Zombie
  • Thây ma mặc bikini
  • Bikini nón
  • bikini đầu xô
  • Zombie nàng tiên cá Imp
  • Zombie lướt sóng
  • Biển sâu khổng lồ
  • Zombie ngư dân
  • Octo Zombie
  • Zombot Sharktronic Sub

Thời hiện đại

  • Zombie toàn sao
    • (Đừng nhầm lẫn với Football Zombie gốc )
  • Imp siêu hâm mộ
  • Cuộc tập hợp Zombie
  • Zombie phiên bản chủ nhật
  • Zombie đầu gạch

người phá bình

  • Bình hoa khổng lồ

đấu trường

  • Tim mạch Zombie
  • Z-Mech
  • Bể bánh

Cuộc truy đuổi của Penny

  • Thây Ma La Mã
  • Đầu nón La Mã
  • Đầu Xô La Mã
  • Đội Trưởng Zombie
  • Bán thân Zombie
  • Cờ La Mã Zombie
  • Zombie chữa lành
  • Khiên La Mã Zombie
  • Đấu sĩ khổng lồ
  • La Mã Imp
  • Zcorpion Zombie
  • Thây Ma Medusa
  • La Mã Caesar Zombie
  • Gargimp pháp lý
  • Trụ sở chính Impgantuar
  • Thuê mới của ZCorp
  • Nhà thầu ZCorp
  • Đầu nón ZCorp
  • Đầu xô ZCorp
  • Đầu nón của nhà thầu ZCorp
  • Nhà thầu ZCorp
  • Cờ ZCorp Zombie
  • Tư vấn ZCorp
  • Bộ phận trợ giúp của ZCorp
  • Tay đua ghế ZCorp

Sự kiện Thymed

  • Carnie Zombie
  • Đầu nón Carnie
  • Carnie Buckethead
  • Zombie đầu mài
  • Cờ Carnie Zombie
  • Pháo Carnie
  • Cặp song sinh Carnie Imp
  • Người mạnh mẽ khổng lồ
  • Zombie pháp sư
  • Zombie thở lửa
  • Zombie đi cà kheo
  • Zombot thảm họa-liope
  • khỉ zombie
  • Carnie Imp
  • Carnie Imp Chia tay
  • Chim bồ câu zombie
  • Zombie Kẹp Hạt Dẻ

Người khác

  • kho báu Yeti
  • Imp Lê Imp

chuyện vặt

  • Có một cách chơi chữ trong khẩu hiệu của trò chơi. "Đã đến lúc" vừa là thành ngữ cho "cuối cùng", "thời điểm đã đến" vừa là cách diễn đạt cho một điều gì đó tập trung vào hoặc xoay quanh thời gian.
  • Có một hộp sữa trong xe kéo nói rằng Bí đao đã bị mất tích. Thương hiệu sữa sử dụng cùng tên với cửa hàng của Crazy Dave trong trò chơi đầu tiên: Twiddydinkies.
  • Có một số tài liệu tham khảo thú vị trong trailer của trò chơi:
    • Có một bài thơ trên tủ lạnh của Crazy Dave có nội dung "Hoa hồng màu đỏ, Đậu tuyết màu xanh lam, Thây ma màu xanh lá cây và chúng đang đến tìm bạn!"
    • Có một bức ảnh trên tủ lạnh của Crazy Dave đề cập đến bộ phim Back to the Future .
    • Có một bức ảnh khách mời của tờ Day được treo trên tường.
    • Từ giấy chứng nhận anh hùng treo trên tường gần cầu thang và từ tờ báo mà Dave đọc, thành phố nơi Crazy Dave sống được gọi là "Neighborville". Tên này cũng được sử dụng trong truyện tranh Plants vs. Zombies: Lawnmageddon .
    • Đoạn Crazy Dave bay sang thời gian khác liên quan tới Back to the Future - Phần 1 .
      • Bộ phim này có lẽ cũng là nguồn cảm hứng cho Penny, vì cả hai phương tiện truyền thông đều đưa một phương tiện giống ô tô làm cỗ máy thời gian của họ.
  • Trong bản đồ cũ, một trong các cấp độ trên con đường chính (1-8, 2-5 và 3-5) là phiên bản nhỏ của các con đường phụ ( tương ứng là Mummy Memory , Cannons Away và Not OK Corral ).
  • Thời điểm hiện tại trong trò chơi này rất có thể diễn ra vào năm 2009. Điều này có thể được chứng minh bằng câu nói "Những ngôi sao có thể giúp chúng ta quay trở lại năm 2009 và chiếc bánh taco của bạn", Penny nói . Có khả năng năm 2009 đã được chọn vì đó là thời điểm trò chơi gốc được phát hành.
    • Tuy nhiên, trong trailer chính thức, tờ báo Crazy Dave đọc lại ghi ngày thứ Hai, ngày 1 tháng 7 năm 2013.
  • Theo trailer, ngày chính xác mà Crazy Dave du hành ngược thời gian là ngày 13 tháng 10 năm 69 trước Công nguyên. 10:16, tương ứng với thời kỳ Ptolemaic , thời kỳ đầu tiên của Kỷ nguyên Cổ điển Cổ điển.
  • Crazy Dave hoặc Penny cung cấp cho người chơi phần hướng dẫn về mọi loại cây cần khai thác ( Pháo dừa , Cỏ phóng đại , Máy phóng chuối , Strawburst , Jack O' Lantern , Escape Root , Missile Toe và Boom Balloon Flower ).
    • Nếu được sử dụng trong Piñata Party hoặc Epic Quest , Penny luôn là người đưa ra hướng dẫn.
    • Tuy nhiên, kể từ bản cập nhật 9.1.1, Jack O' Lantern không còn cần phải khai thác nữa.
  • Giờ đây, người chơi có thể đồng bộ hóa tiến trình của mình bằng Google+, ứng dụng này có thể được sử dụng để chuyển tiến trình của họ sang nhiều thiết bị.
  • Trong bản cập nhật 3.5.1, các từ màu đỏ đã trở nên nhỏ hơn, ví dụ: 'Một làn sóng zombie khổng lồ đang đến gần!' và màn hình khởi động đã thay đổi.
    • Cũng trong bản cập nhật này, khi tạm dừng trò chơi, âm nhạc sẽ dần dần nhỏ đi chứ không bị gián đoạn.
      • Nút Vasebreaker hiện đã được thêm vào Zen Garden.
      • Kể từ bản cập nhật 3.6.1, dòng chữ màu đỏ: 'Sẵn sàng! Bộ! Thực vật!' đã được khôi phục về kích thước bình thường.
  • Các biểu tượng cho bản cập nhật Dark Ages và Big Wave Beach là những bản cập nhật thế giới duy nhất trong đó sự xuất hiện của số 2 không dựa trên những thế giới đã nói, trong khi đó, trong bản cập nhật Far Future, số 2 là hình ba chiều, trong Frostbite Caves, số 2 đã bị đóng băng, trong Lost City, số 2 có màu vàng và được chạm khắc, trong Neon Mixtape Tour, số 2 được tạo kiểu bằng đèn neon và hình tam giác màu xanh neon, và trong Jurassic Marsh, số 2 được làm từ đá.
  • Một ứng dụng Android dành cho đồng hồ thông minh Android Wear được phát hành vào tháng 2 năm 2015 với tên Plants vs. Zombies Watch Face . Đồ họa của nó dựa trên Plants vs. Zombies 2 và nó sử dụng Basic Zombie làm nền, với cánh tay của anh ta là kim đồng hồ.
  • Phiên bản giáo dục của Plants vs. Zombies 2 có tên Use Your Brainz EDU được phát hành vào ngày 17 tháng 6 năm 2015.
  • Sau bản cập nhật Lawn of Doom 2015 (phiên bản 4.1.1), Octo Zombies có hoạt ảnh bị cháy và bị tắt. Troglobites, Arcade Zombies , Jurassic Bullies và All-Star Zombies mượn điều này vì họ chia sẻ hoạt ảnh. Nhưng All-Star Zombie không có cấu trúc giống như những Zombie khác.
  • Khả năng mua phiên bản Android của trò chơi thông qua trang web của popcap đã bị xóa. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể mua phiên bản App Store của trò chơi qua trang web của popcap
  • Kể từ bản cập nhật 4.6.1, hầu hết các cây trên lịch và màn hình chọn hạt giống đều tăng kích thước.
  • Âm nhạc hoàn chỉnh theo cấp độ cho mỗi thế giới được tính là hiệu ứng âm thanh. Vì vậy, nếu người chơi tắt âm lượng hiệu ứng âm thanh, người chơi sẽ không nghe thấy bản nhạc hoàn chỉnh của cấp độ.
  • Nếu người chơi ở cấp độ mà mục tiêu là không trồng quá số lượng dự định và đã đạt đến mức tối đa, đồng thời sử dụng Plant Food trên một loại cây tự nhân bản, như Potato Mine, nó sẽ không sinh ra bất kỳ loại cây nào, tương tự như khi bảng đã đầy.

Sự khác biệt giữa Plants vs. Zombies

  • Ở mọi thế giới, thực vật có thể được trồng trên mặt đất mà không cần Chậu hoa, mặc dù mặt đất bao gồm nhiều vật liệu khác nhau thường không hỗ trợ sự sống của thực vật, chẳng hạn như bê tông, gỗ, kim loại, đá, băng, sàn nhảy và gạch cổ.
  • Không giống như trò chơi đầu tiên, đây là trò chơi tải xuống miễn phí, mặc dù nó cũng có tính năng mua hàng trong ứng dụng.
  • Nấm không còn ngủ vào ban ngày trong trò chơi này.
  • Không có gì cho người chơi biết rằng một số loại cây nhất định không được khuyến khích cho các cấp độ cụ thể; tuy nhiên, Lily Pad và Tangle Kelp bị giới hạn trong thế giới của riêng họ.
  • Tất cả các loại cây ngoại trừ Sun-shroom , Sunflower , Primal Sunflower , Moonflower , Gold Bloom , Electric Currant và các loại Power Mint khác nhau đều cần phải sạc lại trước khi có thể sử dụng khi bắt đầu cấp độ, không giống như trò chơi đầu tiên mà tất cả các cây sạc nhanh đều được sạc lại ngay lập tức. tính phí lần đầu tiên.
  • Trước bản cập nhật 5.7.1, không giống như trò chơi đầu tiên, Almanac không xuất hiện trên màn hình chọn hạt giống mà có thể được xem qua Zen Garden.
  • Thực vật có thể nhắm tới bia mộ ; thay vào đó, các cú lốp bóng sẽ tập trung vào zombie nếu có bất kỳ zombie nào trên làn đường.
  • Khi một cây tầm xa giết chết một thây ma, thây ma đó bị coi là vô hình cho đến khi nó ngã xuống và biến mất. Điều này có nghĩa là nếu có từ hai zombie trở lên ở cùng một làn đường, đòn tấn công của cây sẽ xuyên qua zombie đã bị tiêu diệt trước đó trước khi zombie đó ngã xuống và biến mất.
  • Trước bản cập nhật 3.9, Mỏ Khoai Tây, Cỏ Gai và các loại cây có rễ khác có thể được trồng trên Thảm Hoa Huệ.
  • Thực vật có hộp sát thương lớn hơn ở phía sau, rất hữu ích trong việc chặn zombie sắp tiến vào nhà người chơi.
  • Ultimate Battle và Brainiac Maniac đã được đưa trở lại từ trò chơi gốc, nhưng được làm chậm lại và phối lại hoàn toàn. Chúng được trộn lẫn với các nhạc cụ và thể loại âm nhạc khác nhau để phù hợp với thời gian cấp độ được đặt ra.
    • Âm nhạc Ai Cập cổ đại sử dụng đàn hạc, đàn harpsichord và các loại đàn piano khác nhau.
    • Âm nhạc của Pirate Seas sử dụng chai, đàn accordion và kèn harmonica.
    • Âm nhạc miền Tây hoang dã sử dụng những cây đàn piano cũ, kèn harmonica, đàn banjo, guitar acoustic và huýt sáo.
    • Frostbite Caves sử dụng xylophone, mộc cầm, kazoos và kèn clarinet trầm cũng như một số nhạc cụ tự nhiên khác.
    • Âm nhạc của Lost City sử dụng dàn nhạc đầy đủ và guitar acoustic, tất cả đều được chơi trong bối cảnh giống như một bộ phim cổ trang.
    • Âm nhạc Tương lai xa sử dụng các bộ tổng hợp kiểu cũ.
    • Âm nhạc của Thời kỳ Tăm tối sử dụng đàn harpsichord, tambourines, violin, trống, oboes và kazoo.
    • Neon Mixtape Tour có âm nhạc dựa trên nhiều thể loại khác nhau phổ biến vào khoảng những năm 80, chẳng hạn như chiptune, synth pop và rock. Thế giới này không có chủ đề Trận chiến tối thượng hay Trò chơi mini trình diễn. Để biết thêm thông tin, xem mứt .
    • Jurassic Marsh sử dụng một cây đàn guitar thép, một cây kèn harmonica và một số nhạc cụ tự nhiên khác tương tự như ở Frostbite Caves.
    • Âm nhạc của Big Wave Beach sử dụng đàn organ Hammond, guitar điện và hiếm khi có nhạc cụ Far Future (trong Trận chiến cuối cùng). Thế giới này không có chủ đề Trò chơi mini trình diễn.
    • Thời hiện đại sử dụng sự kết hợp của các nhạc cụ được sử dụng cho âm nhạc của các thế giới khác. Các nhạc cụ của Ancient Egypt, Jurassic Marsh và Big Wave Beach là những nhạc cụ được sử dụng trong chủ đề Trận chiến tối thượng và Trò chơi mini trình diễn, trong khi các thế giới khác hiếm khi xuất hiện lần đầu trong hai bài hát.
    • Các bản phối lại của Ultimate Battle và Brainiac Maniac (Trò chơi nhỏ trình diễn) đã bị xóa trong bản cập nhật 6.3.1, có lẽ là để trò chơi chiếm ít dung lượng lưu trữ hơn.
  • Trò chơi có 317 cấp độ, không giống như Plants vs. Zombies khi nó chỉ có 50 cấp độ (100 nếu tính cả cấp độ Phiêu lưu 2 trên phiên bản iOS/Android ).
    • Tuy nhiên, trước bản cập nhật 7.4.1, đã có 377 cấp độ (bao gồm cả các cấp độ mở rộng trước khi chúng bị xóa và đưa vào  Nhật ký Du lịch ).

liện kết ngoại

  • Trang web chính thức
V · T · E
Plants vs. Zombies (loạt phim)
Loạt phim chính Plants vs. Zombies · Thực vật vs. Zombies 2
Không có sẵn Plants vs Zombies 3
game bắn súng Garden Warfare · Garden Warfare 2 · Trận chiến ở Neighborville
Các trò chơi khác Pinball · Rủi ro · Anh hùng · Nhãn dán · Chơi bài · Trận đấu
Đã ngừng sản xuất Cuộc phiêu lưu · Sử dụng Brainz EDU của bạn
spin-off của Trung Quốc Plants vs. Zombies 2 (Trung Quốc) · Chương trình nhỏ · Thẻ giao dịch AR
Đã ngừng sản xuất Phiên bản vô tận · Phiên bản Great Wall · Phiên bản xã hội · Trực tuyến · Tất cả các ngôi sao · Phiêu lưu bính âm · Sách ma thuật · Plants vs. Zombies 2 (Phiên bản Tencent) · Mr. Zombie's Called Jam Hsiao
Trò chơi bị hủy The Board Game · Vương quốc · Talking Zombatar · Dự án bồn tắm nước nóng