Thành viên:Toilahoanglong

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
(Đổi hướng từ Thành viên:Cloudymayofmine)
Hoàng Long
(黄龍)
Giới tính Nam
Nơi sinh Hà Nội, Việt Nam
Ngôn ngữ nói Anh
Ả Rập
Đức
Hàn
Hindi
Latinh
Nga
Nhật
Pháp
Quan thoại
Quảng Đông
Tây Ban Nha
Thái
Việt
Ý
Hội Hán Nôm - 韋那威箕 /Vi Na Uy Ki
Bài Viết WORDPRESS

Nôm
㗂𢧲群、渃𢧲群。。。
范瓊

Quốc ngữ
Tiếng ta còn, nước ta còn...
Phạm Quỳnh


Kỉ niệm chương[sửa | sửa mã nguồn]

Xin tặng bạn một ngôi sao nhỏ vì những đóng góp rất tích cực của bạn cho Wikipedia, dù bạn chỉ mới bắt đầu làm quen với Wiki 1 thời gian ngắn. Chúc bạn làm việc vui vẻ trên wikipedia và mong bạn sẽ càng ngày càng có nhiều đóng góp hơn cho wikipedia. Thân mến! --Да или Нет (thảo luận) 00:25, ngày 7 tháng 4 năm 2011 (UTC)
Huy chương Lịch sử Quân sự
Thay mặt các thành viên dự án Lịch sử, tôi, Zia demion xin trao tặng bạn Huy chương Lịch sử Quân sự này vì những đóng góp tích cực và hăng hái của bạn về chủ đề chiến tranh và quân sự. Mong bạn tiếp tục giữ được phong độ này. Thân ái ! --British Empire (thảo luận)
Ngôi Sao Đặc Biệt
Mình xin thay mặt cộng đồng xin phong tặng cho bạn vì những đóng góp bổ ích của bạn cho wikipedia tiếng Việt trong suốt thời gian qua. Xin chúc bạn hạnh phúc, mạnh khỏe và tiếp tục đóng góp thêm cho Wiki mình ngày một lớn mạnh. Thân!Trongphu (thảo luận) 04:13, ngày 12 tháng 4 năm 2013 (UTC)

Dự án[sửa | sửa mã nguồn]

Thư mời tham gia dự án Lịch sử:
Dự án lịch sử trên Wikipedia tiếng Việt rất vui khi được gặp bạn! Chúng tôi đã xây dựng một dự án nơi mà người đam mê lịch sử đang là thành viên trên Wikipedia tiếng Việt có thể dùng sự hiểu biết của mình để xây dựng các bài viết có chất lượng về lịch sử. Nếu bạn có dự định viết một bài về đề tài lịch sử bạn hãy vào trang dự án để xem tất cả các hướng dẫn cần thiết hay hỏi các thành viên của dự án để hỗ trợ cho việc viết bài (nếu cần). Dự án rất mong nhận được những ý kiến đóng góp quý báu từ phía bạn tại trang thảo luận của dự án. Nếu bạn có hứng thú với việc tham gia dự án xin cứ tự nhiên ghi tên mình vào danh sách vì dự án sẽ trở nên đông vui hơn khi có bạn cùng tham gia!

Chủ đề:Chiến tranh Việt Nam

Thành_viên:Hoangvanthai/Lưu1

Các quốc gia đã từng cư trú
Pháp Trung Quốc Hoa Kỳ Canađa Nhật