Thảo luận:Dương Văn Đức (trung tướng)

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 8 năm trước bởi Én bạc trong đề tài Phiên bản sử dụng

Phiên bản sử dụng[sửa mã nguồn]

Đề nghị hãy để lại phiên bản này, theo tôi thấy chỉ có bài viết này có nội dung ngắn gọn, vô tư và đầy đủ nhất.thảo luận quên ký tên này là của 113.166.186.240 (thảo luậnđóng góp) vào lúc ngày.

Tôi xin lỗi vì trong quá trình tôi đọc đối chiếu những gì sửa đổi trong bài một lượt, và nhấn lùi sửa, khi quay lại "thay đổi gần đây" thì mới biết có đề nghị này. Việc xóa nhiều đoạn trong bài, nhất là những bài tương đối nhạy cảm, cần được thảo luận tìm kiếm sự đồng thuận, và các đoạn mới thêm vào cần được chú giải bằng nguồn tin cậy. "nội dung ngắn gọn, vô tư và đầy đủ nhất", theo IP, tôi đọc bài vẫn chưa thực sự thấy rõ ràng, hy vọng được bạn 113.166.186.240 chứng minh cụ thể hơn.
Thời gian gần đây có một số người dùng vô danh (IP) sửa một loạt các bài viết về các tướng lãnh, sĩ quan QLVNCH, tôi nghĩ đã đến lúc cần rà soát lại. Việt Hà (thảo luận) 07:34, ngày 7 tháng 5 năm 2015 (UTC)Trả lời


  • Bản thân (như đã viết ở trang thảo luận của bài "Danh sách Chuẩn tướng"). Là quân nhân văn phòng (trưởng ban) phục vụ trong QLVNCH 8 năm, nên có phần nào biết về các vị tướng lãnh của QLVNCH, cộng với bản tính thích tìm hiểu về lãnh vực này. Nhận thấy cuốn "Lược sử Quân lực VNCH" đã viết rất trung thực và vô tư và cũng thấy ở sách này những điều mình đã biết trong thời gian phục vụ, nên dựa vào đây để chỉnh sửa một số bài "đã viết" về tiểu sử của các vị tướng VNCH. Đồng thời cũng đã bổ sung đầy đủ các bài (về từng vị một) chưa được viết. Mong rằng sẽ giúp góp được phần nào cho những bài viết ở lãnh vực này và cũng mong được sự đón nhận một cách vô tư của bạn đọc và ban quản lý "chương trình".

113.166.174.29 (thảo luận) 14:59, ngày 14 tháng 5 năm 2015 (UTC)Trả lời

Ví dụ nhặt ra một câu đã thấy sự không vô tư như "Ông luôn tỏ ra can đảm, bất khuất" và thiếu chính xác như "Ông mất năm 2000 tại Sài Gòn". Năm 2000 Sài Gòn có tên Thành phố Hồ Chí Minh. IP đừng có bê y nguyên nội dung cuốn sách đó vào, cần phải biết chọn lọc thông tin và biên tập trong bài. Én bạc (thảo luận) 22:46, ngày 14 tháng 5 năm 2015 (UTC)Trả lời