Bước tới nội dung

Thảo luận Thành viên:Eros~viwiki

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 16 năm trước bởi Võ Thị Kim Loan trong đề tài Nhắn tin

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Chào Eros~viwiki, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Dưới đây là một số liên kết có thể có ích cho bạn:

Welcome to the Vietnamese Wikipedia, and thank you for registering! If you do not speak Vietnamese, feel free to use our guestbook for non-Vietnamese speakers.

Bạn nên tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về Thái độ trung lậpQuyền tác giả. Đừng chép nguyên văn bài bên ngoài khi viết bài mới cũng như không truyền hình ảnh thiếu nguồn gốc và bản quyền lên Wikipedia. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:Eros~viwiki. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Cảm ơn bạn.  Lưu Ly (thảo luận) 15:02, ngày 4 tháng 5 năm 2008 (UTC)Trả lời

Cảnh cáo[sửa mã nguồn]

Lưu Ly (thảo luận) 16:28, ngày 4 tháng 5 năm 2008 (UTC)Trả lời

Nhắn tin[sửa mã nguồn]

Chào bạn,

Xin lỗi, nhưng tôi muốn nói với bạn rằng tôi không đồng ý với cách cư xử cũng như thái độ của bạn trên trang thảo luận của thành viên MB. Tôi nghĩ là một người có trình độ thực sự thì trước hết người đó phải có văn hóa (và tôi nghĩ văn hóa là điều kiện tiên quyết). Bản thân tôi rất trân trọng, tấm lòng của bạn đối với thầy Phụng. Và không ai cấm không được tôn trọng bạn người có nhiều đóng góp cho khoa học như thầy. Bạn biết không? Bạn khẳng định là bạn "không chửi" trong trang thảo luận của thành viên MB ? Tôi thấy bạn có kể một số khía cạnh thuộc ngôn ngữ học...Tôi xin nói nhỏ với bạn rằng bạn đã vi phạm một số nguyên tắc về chất, về lượng (chỉ nên nói những gì cần nói) trong Ngữ Dụng Học nên bạn đừng biện minh rằng mình "không chửi". Trước đây, tôi cũng có một số hiểu lầm đối với thành viên MB nên bạn đừng nghĩ tôi đến với trang thảo luận của bạn để nói theo những gì người khác đã nói. Mà tôi đến đây vì bản thân tôi không thể chấp nhận được những gì bạn đã viết ở đây (bạn nên nhớ rằng đây là trang bách khoa toàn thư tiếng Việt của người Việt Nam trên toàn thế giới, vì vậy hãy chứng tỏ rằng mình cư xử xứng đáng với tư cách là một người đang sử dụng tiếng Việt). Cuối cùng tôi mong bạn bình tâm nghĩ lại. Bạn đến đây với tinh thần học hỏi, tôi bảo đảm với rằng đây là một trang cung cấp cho chúng ta nhiều kiến thức tương đối chính xác. Các thành viên quản lý ở đây "khắt khe" với người viết bài vì họ muốn đem đến cho cộng đồng những bài viết có chất lượng tốt nhất. Sự nhiệt tình của họ là lòng nhiệt huyết đối với cộn đồng mà không có sự vụ lợi nào cả. Thân!--loan (thảo luận) 14:49, ngày 25 tháng 5 năm 2008 (UTC)Trả lời

Tài khoản của bạn sẽ được đổi tên[sửa mã nguồn]

09:02, ngày 20 tháng 3 năm 2015 (UTC)

Bạn đã được đổi tên[sửa mã nguồn]

00:49, ngày 23 tháng 4 năm 2015 (UTC)