Thảo luận Thành viên:Lananh1211

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
(Đổi hướng từ Thảo luận Thành viên:Indecduhoc)
Bình luận mới nhất: 10 năm trước bởi Trungda trong đề tài Trả lời thay cho Trungda

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Chào Indecduhoc, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Rất cảm ơn những đóng góp của bạn! Dưới đây là một số liên kết có thể có ích cho bạn:

Welcome to the Vietnamese Wikipedia, and thank you for registering! If you do not speak Vietnamese, feel free to use our guestbook for non-Vietnamese speakers.

Bạn nên tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về Thái độ trung lậpQuyền tác giả. Đừng chép nguyên văn bài bên ngoài khi viết bài mới cũng như không truyền hình ảnh thiếu nguồn gốc và bản quyền lên Wikipedia. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:Indecduhoc. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Cảm ơn bạn! --Cheers!-bot (thảo luận) 04:09, ngày 5 tháng 11 năm 2013 (UTC)Trả lời

Trả lời thay cho Trungda[sửa mã nguồn]

Quy định về Tiêu chuẩn đưa vào đã bị thay thế bởi quy định về Độ nổi bật, mà cụ thể là hướng dẫn chi tiết về độ nổi bật cho tổ chức, công ty. Theo đó, tổ chức bạn đăng lên không thỏa mãn được các tiêu chí về độ nổi bật khi:

  1. Có phạm vi hoạt động ở mức quốc gia hoặc quốc tế.
  2. Các thông tin về tổ chức đó và các hoạt động của nó có thể được kiểm chửng bởi các nguồn đáng tin cậy, độc lập, thuộc bên thứ ba. (nói cách khác, họ phải thỏa mãn tiêu chí chính yếu được nêu ở trên, dành cho tất cả các tỏ chức).

Vì vậy mong bạn đừng buồn khi bài viết bị xóa đi và hãy hướng đóng góp đến những mảng đề tài khác, theo sở trường chuyên môn của bạn mà không bị mang tiếng là quảng bá cho sản phẩm hoặc tổ chức. Thái Nhi (thảo luận) 04:46, ngày 12 tháng 11 năm 2013 (UTC)Trả lời

Cảm ơn Thái Nhi đã trả lời sớm giúp tôi. Xin nói thêm rằng khi xem lại phiên bản bài viết trước khi bị xóa, tôi thấy Phongphaothu đã đặt biển đề nghị xóa nhanh không sai: Bài viết chỉ giới thiệu về công ty và các dịch vụ du học, còn kèm theo địa chỉ và điện thoại (để liên hệ - điều này mang hàm ý quảng cáo khá rõ, trong các thông điệp quảng cáo không bao giờ thiếu thông tin để liên hệ), không nói gì về mức độ nổi tiếng của công ty này (được biết đến ra sao đối với học sinh, sinh viên và trên phương tiện đại chúng...).--Trungda (thảo luận) 14:06, ngày 12 tháng 11 năm 2013 (UTC)Trả lời