Thảo luận Thành viên:Jungjihoon1999

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 1 năm trước bởi Biheo2812 trong đề tài Đề nghị xóa Hana

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Chào Jungjihoon1999, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Rất cảm ơn những đóng góp của bạn! Dưới đây là một số liên kết có thể có ích cho bạn:

Welcome to the Vietnamese Wikipedia, and thank you for registering! If you do not speak Vietnamese, feel free to use our guestbook for non-Vietnamese speakers.

Bạn nên tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về Thái độ trung lậpQuyền tác giả. Đừng chép nguyên văn bài bên ngoài khi viết bài mới cũng như không truyền hình ảnh thiếu nguồn gốc và bản quyền lên Wikipedia. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:Jungjihoon1999. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Cảm ơn bạn!  Thái Nhi (thảo luận) 10:53, ngày 6 tháng 6 năm 2013 (UTC)Trả lời

July 2013[sửa mã nguồn]

Cảm ơn bạn vì những thử nghiệm của bạn tại trang T-ara của Wikipedia. Thử nghiệm của bạn đã hoạt động, và nó đã được lùi lại hoặc hủy bỏ. Xin vui lòng sử dụng chỗ thử để thực hiện bất cứ chỉnh sửa thử nào bạn muốn. Hãy xem trang chào mừng để biết thêm về việc đóng góp cho bách khoa toàn thư của chúng ta. Tuấn ÚtThảo luận-Đóng góp 13:14, ngày 31 tháng 7 năm 2013 (UTC)Trả lời

Vấn đề bản quyền hình ảnh đối với Tập tin:Jevice.jpg[sửa mã nguồn]

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Jevice.jpg. Tuy nhiên, hiện nay nó thiếu thông tin về tình trạng bản quyềncấp phép sử dụng. Wikipedia rất xem trọng vấn đề tôn trọng bản quyền. Nó có thể bị xóa trong thời gian ngắn sắp tới, trừ khi chúng tôi có thể xác nhận rằng nó có một giấy phép chấp nhận được và nguồn gốc để kiểm chứng. Vui lòng bổ sung thông tin này bằng cách sửa trang mô tả tập tin. Bạn có thể tham khảo quy định sử dụng hình ảnh để xem bạn được và không được những tập tin nào lên Wikipedia. Bạn có thể tìm thấy một thẻ quyền phù hợp với tập tin của bạn tại trang về thẻ quyền.

Xin bạn vui lòng kiểm tra lại tất cả các tập tin mà bạn đã tải lên để chắc chắn chúng đã được ghi thông tin đầy đủ. Đây là dánh sách tập tin do bạn tải lên.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin hãy tự nhiên nêu nó lên tại trang những câu hỏi về bản quyền tập tin. Xin cảm ơn về sự hợp tác của bạn. Tuấn Út - Thảo luận 12:11, ngày 7 tháng 8 năm 2013 (UTC)Trả lời

Vấn đề bản quyền hình ảnh đối với Tập tin:Yang ji won.jpeg[sửa mã nguồn]

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Yang ji won.jpeg. Tuy nhiên, hiện nay nó thiếu thông tin về tình trạng bản quyềncấp phép sử dụng. Wikipedia rất xem trọng vấn đề tôn trọng bản quyền. Nó có thể bị xóa trong thời gian ngắn sắp tới, trừ khi chúng tôi có thể xác nhận rằng nó có một giấy phép chấp nhận được và nguồn gốc để kiểm chứng. Vui lòng bổ sung thông tin này bằng cách sửa trang mô tả tập tin. Bạn có thể tham khảo quy định sử dụng hình ảnh để xem bạn được và không được những tập tin nào lên Wikipedia. Bạn có thể tìm thấy một thẻ quyền phù hợp với tập tin của bạn tại trang về thẻ quyền.

Xin bạn vui lòng kiểm tra lại tất cả các tập tin mà bạn đã tải lên để chắc chắn chúng đã được ghi thông tin đầy đủ. Đây là dánh sách tập tin do bạn tải lên.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin hãy tự nhiên nêu nó lên tại trang những câu hỏi về bản quyền tập tin. Xin cảm ơn về sự hợp tác của bạn. Tuấn Út - Thảo luận 12:48, ngày 7 tháng 8 năm 2013 (UTC)Trả lời

Hình không tự do[sửa mã nguồn]

Chú ý, bạn đang tải lên những hình ảnh không rõ bản quyền. Đó có thể là hình có bản quyền và không thể sử dụng tự do được. Nếu vậy thì những hình bạn tải lên sẽ bị xoá. Mong bạn chú ý cho việc này. Chỉ tải lên những hình mà mình biết rõ có thể sử dụng tự do. Earthshaker (thảo luận) 00:30, ngày 8 tháng 8 năm 2013 (UTC)Trả lời

Khi dẫn nguồn, bạn nên dùng các nguồn có uy tín thay vì dùng các nguồn tự xuất bản. Thái Nhi (thảo luận) 02:04, ngày 8 tháng 8 năm 2013 (UTC)Trả lời

Chép nguyên văn[sửa mã nguồn]

Bạn không nên chép nguyên văn web ngoài như đã làm tại bài T-ara. Wikipedia không cho phép chép nguyên văn nguồn ngoài và dán vào bài. Bạn cần viết lại theo lời văn của bạn nhưng giữ nguyên ý trong nguồn tham khảo. Cám ơn. Gaconnhanhnhen (thảo luận) 12:38, ngày 9 tháng 12 năm 2013 (UTC)Trả lời

Đề nghị xóa Hana[sửa mã nguồn]

Đang có thảo luận về sự phù hợp của bài viết Hana với các Quy định và hướng dẫn hoặc bài viết có thể thuộc diện có thể bị xóa.

Bài viết sẽ được thảo luận tại Wikipedia:Biểu quyết xoá bài/Hana cho đến khi đạt đồng thuận, và mọi người đều được hoan nghênh tham gia thảo luận. Đề nghị này sẽ giải thích chính sách và các hướng dẫn mà các bên có quan tâm. Thảo luận tập trung vào bằng chứng chất lượng cao và các chính sách cũng như hướng dẫn của Wikipedia.

Các thành viên có thể sửa đổi trong khi đang thảo luận, cũng như việc cải tiến chất lượng bài viết theo hướng đã chỉ ra trong thảo luận. Tuy nhiên, không dời thông báo biểu quyết xóa ở đầu trang bài viết. Điền Tây Tiểu Ca Thảo luận! 05:01, ngày 4 tháng 7 năm 2022 (UTC)Trả lời