Thảo luận Thành viên:Loveleeyoungae

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Xin chào Loveleeyoungae, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào dự án này! Dưới đây là một số liên kết có thể có ích cho bạn:

Bạn nên tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù là viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về quyền tác giả, xin đừng chép nguyên văn bài bên ngoài khi viết bài mới cũng như không truyền hình ảnh thiếu nguồn gốc và bản quyền lên Wikipedia. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:Loveleeyoungae. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, xin đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình

Công cụ này sẽ đặc biệt hữu ích với bạn viết bài.


Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Xin cám ơn bạn..--duongdttt 15:48, 5 tháng 8 2006 (UTC)

Bài Châu Tinh Trì[sửa mã nguồn]

Tại sao bạn liên tục phải thay đổi phần bảng tôi đã tạo ra trong khi điều đó là không cần thiết? Đây là wiki tiếng Việt, chúng ta chỉ cần giữ tên gốc và tên Việt hóa, những tên tiếng Anh mọi người muốn tìm hiểu có thể sang wiki tiếng Anh. Mong bạn thảo luận trước khi thay đổi bài để không làm hỏng phần bảng tôi đã tạo mất khá nhiều công sức. Rungbachduong (thảo luận) 17:06, ngày 8 tháng 12 năm 2007 (UTC)[trả lời]

- Mình không thấy trang wiki nào liệt kê danh sách phim mà tạo bảng cả. Việc tạo bảng chỉ giúp việc trình bày bài thêm sáng sủa thôi, bạn có thể xem en:Tom Hanks filmography hoặc en:Robert De Niro filmography.
- Tiếng bản ngữ phải được ưu tiên. Phim của Châu Tinh Trì ở Việt Nam trừ Tuyệt đỉnh công phuĐội bóng Thiếu Lâm, các phim còn lại đều chỉ lưu hành dưới dạng băng đĩa (mà có lẽ khá nhiều là băng đĩa lậu), vì vậy tên phim cũng không được chuẩn. Đó là lí do vì sao tôi dùng tên phiên âm Hán Việt chứ không dùng tên mà người hay xem Châu Tinh Trì (như tôi, và có lẽ như bạn) hay biết. Bạn có thể tham khảo thêm vụ tranh cãi về "tên nào" ở Thảo luận:Mộ đom đóm.
- Tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế, nên nó hiển nhiên cần được ghi ra. Cái này theo tôi là rất sai và chúng ta cần phản đối, như tôi đã nói, wiki tiếng Việt chỉ cần 2 thứ: tên tiếng Việt (chính thức hoặc phiên âm) và tên phim gốc, IMDb họ dùng tiếng Anh là vì những người đọc ở đó biết tiếng Anh, điều đó không đúng ở wiki tiếng Việt, nếu một người nào đó không biết tiếng Việt, họ có thể tìm hiểu ở các wiki khác mục từ tương tự, không có lý nào trong 1 phiên bản wiki tiếng Việt chúng ta phải tích hợp nhiều thứ như vậy.
- Về thứ tự phim, tôi thấy chỉ cần sắp xếp theo năm là ổn, còn việc có phim nào trước hay phim nào sau tôi thấy không ảnh hưởng nhiều đến chất lượng bài viết.
- Tất cả những điều tôi nói ở trên chỉ là tranh luận với bạn để cải tiến bài Châu Tinh Trì, xin đừng hiểu nhầm là tôi công kích bạn hoặc "bắt nạt người mới đến". Cảm ơn bạn đã quan tới mục từ mà tôi rất yêu thích và hy vọng bạn sẽ cùng cải tiến nó để chúng ta có 1 bài chọn lọc. Chúc bạn khỏe. Rungbachduong (thảo luận) 21:42, ngày 8 tháng 12 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Lý do sử dụng hợp lý cho Hình:Buurin.jpg[sửa mã nguồn]

Cám ơn bạn đã truyền lên Hình:Buurin.jpg. Trang mô tả hình cho thấy hình đang được sử dụng theo cách sử dụng hợp lý nhưng không có lời giải thích hoặc lý do tại sao việc sử dụng nó tại các bài viết của Wikipedia lại được cho là hợp lý.

Xin hãy đi đến trang mô tả hình và sửa nó lại, thêm vào lý do sử dụng hợp lý cho hình, bằng cách dùng tiêu bản {{Mô tả sử dụng hợp lý}} hoặc các cách khác tại Wikipedia:Hướng dẫn mô tả sử dụng hợp lý.

Nếu bạn đã tải lên những tập tin sử dụng hợp lý khác, hãy chú ý kiểm tra xem đã có các lý do sử dụng hợp lý ở trang đó chưa. Bạn có tìm thấy danh sách các trang 'hình' bạn đã sửa đổi bằng cách nhấn vào liên kết "đóng góp của tôi" (nó nằm ở phía trên cùng của trang Wikipedia sau khi bạn đã đăng nhập), và chọn "Hình" từ hộp thả xuống. Chú ý rằng bất kỳ hình sử dụng hợp lý nào thiếu lời giải thích sẽ bị xóa bỏ một tuần sau khi truyền lên. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào xin hãy hỏi tại trang những câu hỏi về bản quyền tập tin. Cám ơn.

Đây là thông báo tự động từ TVT-bot. Để được trợ giúp về các vấn đề hình ảnh, mời xem Wikipedia:Các câu hỏi về bản quyền tập tin hoặc nhắn tin cho người chủ con bot này hoặc một quản lý Wikipedia. Cám ơn sự hợp tác của bạn. 01:50, ngày 22 tháng 12 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Đổi tên bài viết[sửa mã nguồn]

Khi muốn đổi tên bài viết, bạn nên sử dụng nút "di chuyển" ở đầu bài để di chuyển, nếu không thể, hãy yêu cầu một bảo quản viên làm giúp tại Wikipedia:Thỉnh cầu di chuyển trang. Việc bạn cắt/dán nội dung như giữa hai bài Opera (trình duyệt)Opera (trình duyệt web) sẽ là mất lịch sử sửa đổi trang, và như vậy là không phù hợp với giấy phép GFDL mà Wikimedia đã chọn lẫn sự tôn trọng các đóng góp của cộng đồng. Cảm ơn. Tân (thảo luận) 04:51, ngày 23 tháng 3 năm 2009 (UTC)[trả lời]

Thư từ Dự án Mạn họa[sửa mã nguồn]

Thư mời tham gia dự án Mạn họa:
Chúng tôi đang nỗ lực xây dựng Dự án Mạn họa của Wikipedia với một hệ thống hướng dẫn cụ thể và tổng quát đối với các loạt bài thuộc lĩnh vực Manga, Manhwa, Manhua,... Để tham gia cộng tác, bạn có thể sửa đổi chủ đề mình yêu thích, hoặc đến trang dự án đăng ký làm thành viên mới, hoặc góp ý đề xuất trực tiếp tại trang thảo luận.

--minhhuy*=trò chuyện-đóng góp 15:05, ngày 29 tháng 8 năm 2009 (UTC) [trả lời]

Xin vui lòng kiểm tra email của bạn[sửa mã nguồn]

Xin chào Loveleeyoungae: Xin vui lòng kiểm tra email của bạn! Chủ đề: "The Community Insights survey is coming!" Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng gửi email tới surveys@wikimedia.org.

(English: Please check your email and spam! Subject is "The Community Insights survey is coming!" If you have questions, email surveys@wikimedia.org.)

Sorry for the inconvenience, you can read my explanation here.

MediaWiki message delivery (thảo luận) 18:30, ngày 25 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]