Thảo luận Thành viên:Nminhu2015

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 8 năm trước bởi Thái Nhi trong đề tài Bổ sung thông tin

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Chào Nminhu2015, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Rất cảm ơn những đóng góp của bạn! Dưới đây là một số liên kết có thể có ích cho bạn:

Welcome to the Vietnamese Wikipedia, and thank you for registering! If you do not speak Vietnamese, feel free to use our guestbook for non-Vietnamese speakers.

Bạn nên tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về Thái độ trung lậpQuyền tác giả. Đừng chép nguyên văn bài bên ngoài khi viết bài mới cũng như không truyền hình ảnh thiếu nguồn gốc và bản quyền lên Wikipedia. Cũng xin vui lòng không đăng nội dung thông tin quảng cáo, những liên kết ngoài có tính chất mua bán, thương mại tại đây. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:Nminhu2015. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Cảm ơn bạn!   Tuanminh01 (thảo luận) 03:57, ngày 14 tháng 10 năm 2015 (UTC)Trả lời

October 2015[sửa mã nguồn]

Đề nghị không quảng cáo[sửa mã nguồn]

Mọi người đều được hoan nghênh đóng góp xây dựng từ điển bách khoa. Tuy nhiên, xin vui lòng không đăng nội dung thông tin quảng cáo, những liên kết ngoài có tính chất mua bán, thương mại tại đây. Quảng cáo và sử dụng Wikipedia như là nơi tuyên truyền quảng bá được xem là đi ngược lại chính sách của Wikipedia và không được phép. Hãy thử ghé trang chào mừng để tìm hiểu thêm về dự án này và những thông tin hữu ích để bạn có thể đóng góp tích cực hơn. Cảm ơn bạn. Thái Nhi (thảo luận) 05:21, ngày 14 tháng 10 năm 2015 (UTC)Trả lời

Bổ sung thông tin[sửa mã nguồn]

Xin chào bạn đã tới wikipedia. Mời bạn đọc trang thảo luận thành viên của chính mình để biết cách wikipedia làm việc và cập nhật thông tin. Cách bạn ghi đè thông tin của bạn lên các thông tin/bảng biểu có sẵn là không được chấp nhận ở wikipedia - bạn phải thêm thông tin vào thay vì xóa đè các thông tin khác có nguồn rõ ràng trước đó. Bạn muốn cập nhật thông tin thì phải học cách kèm thêm các chú thích nguồn để mọi người ở đây có thể kiểm tra độ chính xác của nó, và tốt nhất là từng chút một để mọi người có thể chắc chắn bạn không phá hỏng cấu trúc bài có sẵn. Tốt nhất bạn nên xem trang Thay đổi gần đây và học cách sửa thông tin trên wikipedia trước đã nhé. Thân mến. Tuanminh01 (thảo luận) 08:01, ngày 14 tháng 10 năm 2015 (UTC)Trả lời

Các thông tin bạn bổ sung vào bài cũng như việc lạm dụng chèn liên kết trong bài bị xem là hành vi cố tình quảng bá, vì vậy nó nhiều khả năng bị xóa. Các thông tin bổ sung được chấp nhận là những thông tin ngắn gọn, bách khoa và trung lập, và sẽ tốt hơn nếu nó được dẫn chứng từ các nguồn độc lập đáng tin cậy. Vì vậy, bạn hãy tham khảo các hướng dẫn để tránh trường hợp bị xóa lần nữa. Thái Nhi (thảo luận) 10:21, ngày 14 tháng 10 năm 2015 (UTC)Trả lời