Thảo luận Thành viên:Phucvd

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 2 năm trước bởi SongVĩ.Bot trong đề tài Tập tin:Iitmladeco.gif không tự do nhưng không được dùng đến

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Xin chào Phucvd, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Xin bạn dành một ít thời gian xem qua các hướng dẫn sau đây trước khi viết bài:

Bạn nên tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù là viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về quyền tác giả. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:Phucvd. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, xin đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Xin cám ơn.

Avia (thảo luận) 07:52, 18 tháng 8 2006 (UTC)

Viết bài bách khoa[sửa mã nguồn]

Bài Pink floyd bạn đăng (đúng ra nên viết Pink Floyd) có nhiều tư liệu, chỉ cần sắp xếp bố cục lại là được một bài viết tốt. Tuy nhiên bài Pink Floyd The Wall là một bài bình luận, nghĩa là cảm nhận riêng của bạn nên không thích hợp, bài đó sẽ bị xóa.

Avia (thảo luận) 07:52, 18 tháng 8 2006 (UTC)

Yêu cầu Thành viên:Phucvd không mang những bài viết tại các website khác lên Wikipedia vì vấn đề quyền tác giả. Mekong Bluesman 08:13, 18 tháng 8 2006 (UTC)

Viết tiếp[sửa mã nguồn]

Mời bạn tiếp tục viết Nick Út. Lưu Ly 02:10, ngày 6 tháng 6 năm 2007 (UTC)Trả lời

Hình ảnh[sửa mã nguồn]

Một số hình bạn truyền lên thiếu thông tin nguồn gốctình trạng bản quyền. Chúng sẽ bị xóa bỏ nếu bạn không bổ sung thông tin này. Nguyễn Hữu Dng 02:08, ngày 26 tháng 6 năm 2007 (UTC)Trả lời

Thông tin về Hình:HSTS.jpg[sửa mã nguồn]

Cám ơn bạn đã truyền lên Hình:HSTS.jpg. Hình này hiện nay không ghi nguồn gốc và người tạo ra hình đó, điều này là yêu cầu bắt buộc theo các quy định về hình ảnh tại Wikipedia. Nếu bạn không cho biết nguồn gốc và người tạo ra hình tại trang mô tả hình, nó có thể bị xóa một lúc nào đó trong bảy ngày tới. Nếu bạn đã truyền lên các hình khác nữa, xin hãy xác nhận rằng bạn cũng cung cấp thông tin nguồn gốc cho các hình đó.

Để biết thêm thông tin về sử dụng hình ảnh, mời bạn xem các trang sau:

Trần Vĩnh Tân _/trả lời\_ 09:46, ngày 5 tháng 2 năm 2008 (UTC)Trả lời

Đề nghị xóa Viện Đào tạo Công nghệ và Quản lý Quốc tế[sửa mã nguồn]

Đang có thảo luận về sự phù hợp của bài viết Viện Đào tạo Công nghệ và Quản lý Quốc tế với các Quy định và hướng dẫn hoặc bài viết có thể thuộc diện có thể bị xóa.

Bài viết sẽ được thảo luận tại Wikipedia:Biểu quyết xoá bài/Viện Đào tạo Công nghệ và Quản lý Quốc tế (lần 2) cho đến khi đạt đồng thuận, và mọi người đều được hoan nghênh tham gia thảo luận. Đề nghị này sẽ giải thích chính sách và các hướng dẫn mà các bên có quan tâm. Thảo luận tập trung vào bằng chứng chất lượng cao và các chính sách cũng như hướng dẫn của Wikipedia.

Các thành viên có thể sửa đổi trong khi đang thảo luận, cũng như việc cải tiến chất lượng bài viết theo hướng đã chỉ ra trong thảo luận. Tuy nhiên, không dời thông báo biểu quyết xóa ở đầu trang bài viết. Nguyenmy2302 (thảo luận) 16:49, ngày 7 tháng 1 năm 2022 (UTC)Trả lời

Tập tin:Iitmladeco.gif không tự do nhưng không được dùng đến[sửa mã nguồn]

⚠

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Iitmladeco.gif. Theo như trang mô tả tập tin thì đây là một tập tin không tự do và do đó cần phải tuân thủ tất cả các tiêu chí để sử dụng hợp lý. Một trong các tiêu chí đó là tập tin phải hiện diện trong ít nhất một bài viết, nhưng tập tin này lại đang không nằm trong bài viết nào. Nếu nó từng hiện diện trong một bài viết nào đó, bạn có thể đến đó và xem tại sao nó lại bị gỡ ra. Bạn có thể đưa nó lại vào bài nếu bạn cho rằng tập tin vẫn còn hữu ích. Tuy nhiên, nếu tập tin này có thể được thay bằng một tập tin tự do, thì ta phải ưu tiên dùng tập tin tự do đó hơn một tập tin có bản quyền (xem quy định của Wikipedia về nội dung không tự do).

Sau bảy ngày mà vẫn không được dùng trong bất kỳ bài viết nào thì tập tin này sẽ bị xóa dựa trên tiêu chí xóa nhanh của Wikipedia. Mong bạn lưu ý giúp. Cảm ơn bạn.SongVĩ.Bot (thảo luận) 16:59, ngày 15 tháng 1 năm 2022 (UTC)Trả lời