Thảo luận Thành viên:Tankman~viwiki

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Chào Tankman~viwiki, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Dưới đây là một số liên kết có thể có ích cho bạn:

Welcome to the Vietnamese Wikipedia, and thank you for registering! If you do not speak Vietnamese, feel free to use our guestbook for non-Vietnamese speakers.

Bạn nên tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về Thái độ trung lậpQuyền tác giả. Đừng chép nguyên văn bài bên ngoài khi viết bài mới cũng như không truyền hình ảnh thiếu nguồn gốc và bản quyền lên Wikipedia. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:Tankman~viwiki. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Cảm ơn bạn. RBD (thảo luận) 18:12, ngày 21 tháng 3 năm 2008 (UTC)Trả lời

Phá hoại[sửa mã nguồn]

RBD (thảo luận) 18:12, ngày 21 tháng 3 năm 2008 (UTC)Trả lời

Đổi tên tài khoản[sửa mã nguồn]

Xin chào [[Thành viên:Tankman~viwiki|]], và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt!

Tôi không có ý tỏ ra thiếu thân thiện hoặc khiến bạn cảm thấy bị xua đuổi, nhưng tôi có chú ý đến tên người dùng của bạn, và tôi e là nó không phù hợp với quy định về tên người dùng của Wikipedia với lý do: kích động hận thù lịch sử vì tên của bạn là một sự kiện nổi tiếng ở người biểu tình vô danh. Sau khi bạn đã xem qua quy định đó, chúng ta có thể thảo luận về nó được chứ?

Tôi rất muốn nghe quan điểm của bạn, ví dụ như lý do vì sao bạn lại chọn tên này, và bạn sẽ có thể chấp nhận một tên người dùng nào khác để tránh vấn đề này hay không.

Hiện có một số giải pháp mà bạn có thể lựa chọn:

  • Nếu bạn có lý do để giải tỏa sự quan tâm của tôi bằng cách thảo luận ở đây, tôi sẽ rất vui lòng mà tôn trọng điều này.
  • Nếu chúng ta không thể đạt được đồng thuận ở đây, chúng ra có thể yêu cầu giúp đỡ thông qua quy trình giải quyết mâu thuẫn, như đề nghị các thành viên Wikipedia khác cho ý kiến về vấn đề này chẳng hạn. Các bảo quản viên Wikipedia thường chỉ thực hiện theo những thỏa thuận đạt được bằng quy trình này.
  • Bạn có thể giữ mọi lịch sử đóng góp của bạn dưới một tên người dùng mới. Mời đến Wikipedia:Đổi tên người dùng và làm theo hướng dẫn ở đó.

Cảm ơn bạn. . Magnifier () 18:24, ngày 21 tháng 3 năm 2008 (UTC)Trả lời

Vấn đề bản quyền về hình ảnh đối với Hình:Beijing2008.jpg[sửa mã nguồn]

Vấn đề Bản quyền Hình ảnh
Vấn đề Bản quyền Hình ảnh

Cảm ơn bạn đã tải lên Hình:Beijing2008.jpg. Tuy nhiên, hiện nay nó thiếu thông tin về tình trạng bản quyền. Wikipedia rất xem trọng vấn đề bản quyền. Nó có thể bị xóa trong thời gian tới, trừ khi bạn có thể xác định giấy phépnguồn gốc của hình. Nếu bạn biết những thông tin này, bạn có thể thêm một thẻ quyền vào trang mô tả hình.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin hãy tự nhiên nêu nó lên tại trang những câu hỏi về bản quyền tập tin. Xin cảm ơn lần nữa về sự hợp tác của bạn. Magnifier () 18:28, ngày 21 tháng 3 năm 2008 (UTC)Trả lời

Tài khoản với tên người dùng này đã bị cấm vô hạn vì tên người dùng không văn minh hoặc có tính khích động, dài hoặc gây nhầm lẫn không cần thiết, quá giống với một thành viên đã có, có chứa tên một tổ chức hoặc trang web, ám chỉ một quy trình hoặc không gian tên của Wikipedia hay Tổ chức Wikimedia, hoặc ngoài ra không thích hợp (mời xem quy định cấmtên người dùng để biết thêm thông tin).

Bạn được khuyến khích tạo một tài khoản mới và đóng góp cho Wikipedia dưới một tên người dùng thích hợp. Quy định về tên người dùng của chúng tôi có cung cấp các hướng dẫn về chọn tên người dùng.

Một cách khác là bạn có thể yêu cầu đổi tên người dùng nếu bạn muốn giữ các đóng góp từ tài khoản này. Để yêu cầu, xin hãy theo những hướng dẫn sau:

  1. Thêm {{bỏ cấm-đổi tên|tên người dùng mới của bạn}} ở dưới. Điều này vẫn thực hiện được vì dù bạn đã bị cấm, bạn vẫn có thể sửa trang thảo luận thành viên của chính mình.
  2. Với sự giám sát của một quản lý, bạn sẽ được bỏ cấm.
  3. Bạn sẽ có 24 giờ sau khi bỏ cấm để đệ yêu cầu trước khi bạn bị cấm trở lại. Xin hãy chú ý, bạn chỉ có thể yêu cầu một tên chưa có ai sử dụng; đừng tạo tài khoản mới khi đã yêu cầu đổi tên. Để biết thêm chi tiết, mời xem Wikipedia:Đổi tên người dùng.

Trong nhiều trường hợp (đặc biệt nếu tài khoản của bạn có ít hoặc chưa có sửa đổi), sẽ dễ dàng hơn nếu tạo một tài khoản mới. Bạn cũng có thể sửa đổi Wikipedia mà không cần tạo tài khoản. Do cơ chế của Wikipedia để buộc bạn phải đổi tên, địa chỉ IP của bạn có thể bị cấm tạm thời. Trừ phi bạn có liên quan tới sự phá hoại hoặc mạo danh thành viên khác, bạn sẽ được bỏ cấm ngay khi có thể.

Nếu bạn tin lần cấm này là không công bằng, bạn có thể yêu cầu xem xét lại việc cấm bằng cách thêm đoạn ký tự {{mở khóa|lý do của bạn}} vào phía dưới hoặc gửi thư điện tử cho người quản lý đã cấm bạn.

Magnifier () 16:32, ngày 26 tháng 3 năm 2008 (UTC)Trả lời

Tài khoản của bạn sẽ được đổi tên[sửa mã nguồn]

09:38, ngày 20 tháng 3 năm 2015 (UTC)

Bạn đã được đổi tên[sửa mã nguồn]

01:02, ngày 23 tháng 4 năm 2015 (UTC)