Thảo luận Thành viên:Thiện Chí

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 16 năm trước bởi Tmct trong đề tài Vấn đề bản quyền đối với Hình:ChánhmônTTTN.jpg

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Xin chào Thiện Chí, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Dưới đây là một số liên kết có thể có ích cho bạn:

Welcome to the Vietnamese Wikipedia, and thank you for registering! If you do not speak Vietnamese, feel free to use our guestbook for non-Vietnamese speakers.

Bạn nên tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù là viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về quyền tác giả, xin đừng chép nguyên văn bài bên ngoài khi viết bài mới cũng như không truyền hình ảnh thiếu nguồn gốc và bản quyền lên Wikipedia. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:Thiện Chí. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, xin đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Xin cám ơn.  Dung Nguyen 19:24, 20 tháng 6 2005 (UTC)


Chào bạn,

Đề nghị bạn hãy bổ sung bài Đạo Cao Đài thay vì viết vào bài Category:Đạo Cao Đài. Lý do là vì bài Category:Đạo Cao Đài là bài để liệt kê những bài viết có liên quan đến đạo này chứ không phải để viết về bài này. Đồng thời xin bạn hãy chắc chắn rằng những thông tin bạn viết vào được phép của tác giả. Hiện giờ tôi sẽ tạm thời xóa nội dung bài Category:Đạo Cao Đài mà bạn vừa tạo ra. Dung Nguyen 00:41, 22 tháng 6 2005 (UTC)

Tên bài viết + nội dung[sửa mã nguồn]

Chào bạn,

  1. Các bài về vấn đáp cao đài của bạn có tên không hợp lệ. Nội dung của chúng nói thêm chi tiết về đạo Cao Đài nên sẽ được trộn vào bài này. Sau đó chúng sẽ bị xóa. Xin bạn đọc thêm về Wikipedia:cách đặt tên trang, và Wikipedia:viết trang mới để lần sau bài bạn tạo ra có tên hợp lệ, phù hợp nội dung, không bị trùng lặp.
  2. Trong Wikipedia, nếu có một đề tài có thể gọi bằng nhiều tên, thì nội dung chỉ chứa trong một bài, các tên bài khác sẽ làm trang đổi hướng. về bài chứa nội dung.

Mời bạn đọc thêm các hướng dẫn và trợ giúp trước khi viết bài. Nếu có thắc mắc mời bạn viết vào Wikipedia:Bàn giúp đỡ.193.52.24.125 20:19, 22 tháng 6 2005 (UTC)

Về "Ý thức"[sửa mã nguồn]

Cám ơn Thiện Chí đã trả lời, nhưng:

  1. Câu hỏi cúa tôi là: Có gì trong bài Ý Thức Hệ Cao Đài mà không có thể nhắc đến trong bài Giáo lý Cao Đài không? Nếu không thì sao không trộn (merge) hai bài thành một?
  2. Wikipedia có luật lệ không viết vào trang user của người khác. Nếu muốn viết cho một người, Thiện Chí nên viết vào trang thảo luận của trang user của người đó.
  3. Trong trường hợp này, Thiện Chí nên viết vào trang thảo luận của bài Ý Thức Hệ Cao Đài để mọi người có thể tham dự trong cuộc thảo luận.

Do đó tôi nhờ Thiện Chí copy lại những gì Thiện Chí đã viết trong trang user của tôi sang trang thảo luận của bài Ý Thức Hệ Cao Đài.

Cám ơn trước. Mekong Bluesman 19:19, 18 tháng 8 2005 (UTC)

Hình NgomonTP[sửa mã nguồn]

Thiện Chí có thể cho biết chủ quyền hình này là ai không? Mekong Bluesman 05:47, 25 tháng 8 2005 (UTC)

Bài Đức tin Cao Đài[sửa mã nguồn]

Bài Đứctin đã được chuyển sang Đức tin Cao Đài cho phù hợp với nội dung của bài viết. Bạn Thiện Chí có thể bổ sung, hiệu chỉnh bài viết tại đó. Ngoài ra bạn cũng lưu ý thêm về thái độ trung lập để nội dung thích hợp với Wikipedia hơn. Bạn cũng nên định dạng lại bài viết theo quy định của Wikipedia (xem hướng dẫn ở phần Hoan nghênh đầu trang này). --Á Lý Sa| 12:48, ngày 24 tháng 10 năm 2005 (UTC)Trả lời

Hình ảnh[sửa mã nguồn]

Bạn đã truyền lên khá nhiều hình (xem [1]). Phần lớn hình này bạn ghi là "Ảnh tài liệu của Cơ Quan Phổ Thông Giáo Lý Đại Đạo". Do đó, chúng tôi không biết tình trạng bản quyền của những hình này như thế nào. Bạn nên tham khảo Wikipedia:Quyền về hình ảnhWikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh để bổ xung thông tin bản quyền cho các hình này. Ở Wikipedia, các hình ảnh thiếu bản quyền có thể bị xóa. Cảm ơn bạn. An Apple of Newton thảo luận 09:43, 11 tháng 10 2006 (UTC)

Hình:DEN-THANH.jpg[sửa mã nguồn]

Chào bạn, cho tôi hỏi một tí, tại sao bạn lại scan đen trắng mà không scan màu? Màu không dễ nhìn hơn à? Với tôi thấy hình mờ quá. Bạn có thể sửa chữa nó không? Trần Vĩnh Tân _/trả lời\_ 07:48, ngày 14 tháng 9 năm 2007 (UTC)Trả lời

Vấn đề bản quyền đối với Hình:ChánhmônTTTN.jpg[sửa mã nguồn]

Cám ơn bạn đã truyền lên Hình:ChánhmônTTTN.jpg. Hình này đã được ghi nhận là không xác định tình trạng bản quyền của hình, điều này là yêu cầu bắt buộc của quy định về hình ảnh của Wikipedia. Nếu bạn không chỉ ra được tình trạng bản quyền trên trang mô tả của hình, sử dụng thẻ quyền thích hợp, nó có thể bị xóa một lúc nào đó trong vòng bảy ngày tới. Nếu bạn đã truyền lên những hình khác, xin hãy xác nhận rằng bạn đã cũng đã cung cấp thông tin bản quyền cho chúng.

Để biết thêm thông tin về việc sử dụng hình ảnh, mời bạn xem những trang sau:

Đây là thông báo tự động từ TVT-bot. Để có được sự trợ giúp về các quy định sử dụng hình ảnh, mời xem Wikipedia:Các câu hỏi về bản quyền tập tin hoặc nhắn tin cho người chủ con bot này hoặc một quản lý Wikipedia. Cám ơn sư hợp tác của bạn. 09:22, ngày 6 tháng 11 năm 2007 (UTC)Trả lời

Do thấy lời miêu tả là bạn tự chụp, tôi tạm gắn thể bản quyền phạm vi công cộng với nội dung sau:
Hình này đã được tác giả, Thiện Chí, chuyển vào phạm vi công cộng. Điều này có giá trị trên toàn thế giới. Tác giả cho tất cả mọi người quyền để sử dụng tác phẩm này cho bất cứ mục đích nào, không có điều kiện nào, trừ phi luật lệ bắt phải có điều kiện. Lời phủ nhận áp dụng trong giấy phép này.
Nếu không đồng ý, mời bạn vào trang Hình:ChánhmônTTTN.jpg để sửa lại. Tmct 10:57, ngày 7 tháng 11 năm 2007 (UTC)Trả lời