Thảo luận Wikipedia:Bạn có biết/2008/Tuần 51

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Làm sạch trang này
Làm sạch trang này
Nội dung chọn lọc Nội dung tốt Nội dung mới
Bài viết Hình ảnh Danh sách Chủ điểm Cổng thông tin Bài viết Chủ điểm Bạn có biết
Bạn có biết Chủ điểm mới Hướng dẫn Đề cử Thảo luận

Các đề cử[sửa mã nguồn]

Chưa đồng ý Nên thêm thông tin dẫn chứng nhân vật này từng học trường này. NHD (thảo luận) 07:49, ngày 9 tháng 12 năm 2008 (UTC)[trả lời]
Ừ tôi quên mất, đã thêm rồi Dụng ạ. GV (thảo luận) 07:56, ngày 9 tháng 12 năm 2008 (UTC)[trả lời]
Một cựu chính trị gia là cựu sinh viên một trường đại học, không có gì đặc biệt lắm. Tôi thấy có thể thay bằng thông tin: Tên của Đại học Phục Đán được lấy từ điển tích Nho giáo với nghĩa là ánh sáng buổi sớm quay trở lại?


  • ... hãng IBM đã lấy ý tưởng từ những hộp cơm bentō để thiết kế loại máy tính xách tay ThinkPad?
  • các công ty tiếp thị du lịch thường gọi quần đảo Eolie bằng tên LipariLipari dễ phát âm hơn tên Eolie?
  • nhờ công của người cha là Lịch Tự Cơ, Lịch Giới được Lưu Bang phong Cao Lương Hầu dù mới chỉ một vài lần cầm binh, công chưa đáng được phong hầu?
  • ...Fannie MaeFreddie Mac là hai công ty đại chúng được chính phủ Hoa Kỳ thành lập để thúc đẩy sự phát triển của thị trường nhà ở?
  • tựa truyện Trăng non, tiểu thuyết thứ hai trong bộ Chạng vạng của Stephenie Meyer, ý nhắc đến giai đoạn tối nhất của chu kỳ Mặt Trăng, một cách phúng dụ để nói về thời điểm đen tối nhất trong cuộc đời của nhân vật Bella?
Chưa đồng ý. Bài này vẫn chưa được viết xong.--Boeing (thảo luận) 16:19, ngày 13 tháng 12 năm 2008 (UTC)[trả lời]
  • giống lúa nếp cái hoa vàng chỉ được trồng vào vụ mùa và mang tên hoa vàng do khi lúa trổ đòng, phấn hoa có màu vàng chứ không trắng như các loại lúa khác?
  • kể từ năm 2008, lãnh đạo 4 nước Campuchia, Lào, MyanmarViệt Nam quyết định hội nghị cấp cao CLMV sẽ được tổ chức 2 năm một lần, lần lượt tại từng nước theo thứ tự trong bảng chữ cái Latinh và cùng dịp với Hội nghị cấp cao ACMES?
  • tên ngôn ngữ lập trình AWK bắt nguồn từ cách gọi đùa của các đồng nghiệp tại Bell Labs, ghép các chữ cái đầu của tên ba tác giả: Aho, Weinberger và Kernighan?