Thảo luận Thành viên:Trương Minh Khải/Lưu 2016–2021

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Chào Trương Minh Khải, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Rất cảm ơn những đóng góp của bạn! Dưới đây là một số liên kết có thể có ích cho bạn:

Welcome to the Vietnamese Wikipedia, and thank you for registering! If you do not speak Vietnamese, feel free to use our guestbook for non-Vietnamese speakers.

Bạn nên tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về Thái độ trung lậpQuyền tác giả. Đừng chép nguyên văn bài bên ngoài khi viết bài mới cũng như không truyền hình ảnh thiếu nguồn gốc và bản quyền lên Wikipedia. Cũng xin vui lòng không đăng nội dung thông tin quảng cáo, những liên kết ngoài có tính chất mua bán, thương mại tại đây. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:Trương Minh Khải. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Cảm ơn bạn! Tuanminh01 (thảo luận) 01:52, ngày 19 tháng 7 năm 2016 (UTC)Trả lời

Một ngôi sao dành cho bạn![sửa mã nguồn]

Ngôi sao Biên tập viên
Cảm ơn bạn đã quan tâm, sửa đổi các lỗi dùng từ các bài GM Việt Nam.

p/s: Mai mốt t ứng cử BVCL nhờ bạn dò giùm vậy :3 :3 :3  Tân - Vương  03:04, ngày 30 tháng 6 năm 2017 (UTC)Trả lời

BCB[sửa mã nguồn]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Phaolô Ẩn Tu mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể. Nội dung: Bạn có biết...

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Chúc mừng bài viết đầu tiên của bạn được chọn vào mục BCB ! Kẹo Dừa✌(nhắn cho tôi ^^) 23:09, ngày 12 tháng 1 năm 2018 (UTC)Trả lời

Chúc xuân[sửa mã nguồn]

Xin chào Trương Minh Khải

Nhân dịp năm mới 2018, chúc bạn một năm mới đạt nhiều thành công trong cuộc sống, tràn đầy ơn nghĩa của Thiên Chúa.
Càng thêm tuổi, càng thêm khôn ngoan và ơn nghĩa trước mặt Thiên Chúa (Lc 2,52)

-- ✠ Tân-Vương  02:34, ngày 12 tháng 2 năm 2018 (UTC)Trả lời

Thư mời tham gia các hoạt động tháng 05/2018[sửa mã nguồn]

Chào bạn, bạn vẫn khỏe chứ? Trân trọng mời bạn tham gia các hoạt động:

  1. Wikipedia:Thảo luận/Thành lập User Group
  2. Wikipedia:Biểu quyết chọn bảo quản viên/Hugopako

Chúng tôi rất mong muốn lắng nghe ý kiến của bạn. Xin cảm ơn!

Alphama (thảo luận · đóng góp)

Nhớ để ý :D[sửa mã nguồn]

Ông bạn nhớ để ý giúp xem mấy bài giám mục Việt có bị phá hoại gì không trước khi sửa nha, giống bài Louis Hà Kim Danh bị phá mà ông không thấy, ông vào chỉnh tên khung info còn tên "bị chế" mà còn nguyên :D. -- ✠ Tân-Vương  02:41, ngày 29 tháng 9 năm 2018 (UTC)Trả lời

@ThiênĐế98: Bữa tui sửa bài đó là thấy hơi sai sai rồi, thì ra -.- Oke sẽ để ý --Trương Minh Khải (thảo luận) 02:46, ngày 29 tháng 9 năm 2018 (UTC)Trả lời
Thấy sai sai mà để nguyên, buồn ông :D. Ok, ông để ý chút. -- ✠ Tân-Vương  05:09, ngày 29 tháng 9 năm 2018 (UTC)Trả lời

BCB[sửa mã nguồn]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Hội chứng siêu nữ mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Dark Knight th.luận 04:16, ngày 10 tháng 12 năm 2018 (UTC)Trả lời

BCB[sửa mã nguồn]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Christopher Paolini mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Xin được gửi lời chúc mừng năm mới tới bạn và gia đình! Haruki (Thảo luận) 12:30, ngày 6 tháng 2 năm 2019 (UTC)Trả lời

Cám ơn bạn Haruki (Thảo luận), chúc bạn và gia đình năm mới thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và riêng bạn ngày càng có nhiều đóng góp cho Wikipedia nhé. --Trương Minh Khải (thảo luận) 02:43, ngày 8 tháng 2 năm 2019 (UTC)Trả lời

Xóa thông tin intro[sửa mã nguồn]

Cám ơn bạn đã quan tâm đến các bài viết thuộc chủ đề giám mục Công giáo Việt Nam, nay tôi viết tin nhắn này với nội dung muốn làm rõ việc bạn xóa các đoạn intro của bài viết với ý kiến "không bách khoa" và "trùng lặp". Mục intro bài viết là phần tóm tắt sơ khai nhất nội dung bài viết nên tôi không đồng ý cách sửa của bạn tại bài Phêrô Phạm Tần, mục intro. Riêng mục tông truyền theo cách sửa mới của bạn xem ra thiếu trang trọng, thẩm mỹ của đề mục. Chính vì vậy, tôi đề nghị không xóa thông tin các đoạn intro cũng như phá vỡ cấu trúc đề mục tông truyền của các bài giám mục Việt Nam. Chờ bạn hồi âm!-- ✠ Tân-Vương  13:29, ngày 25 tháng 3 năm 2019 (UTC)Trả lời

Chào @ThiênĐế98: cám ơn bạn đã phản hồi các sửa đổi của mình. Hôm qua sau khi sửa 3 bài viết về các giám mục Việt Nam, mình cũng đã suy nghĩ nhiều khi thêm/bớt hay sửa đổi các câu chữ. Nay bạn cho góp ý thì mình xin giải thích rõ ràng như sau (không bàn tới các sửa chính tả hay các lỗi nhỏ nói chung):
  1. Trong bài Phêrô Phạm Tần, mình đã ghi tóm lược sửa đổi là "không bách khoa" và "trùng lặp", giải thích như sau: Ý "không bách khoa" dùng cho câu "Trong thời gian làm giám mục Thanh Hóa, ông hoàn thành các trách vụ của một giám mục." Về ý kiến của bản thân thì mình nghĩ giám mục là một chức thánh quan trọng, thì người được phong hẳn là một vị đã đạt các phẩm chất về tính cách, năng lực... và chắc chắn là đã thể hiện các năng lực đó nổi bật hơn các vị linh mục khác cùng giáo phận trước khi được phong. Liệu rằng độc giả của Wikipedia có nghĩ một giám mục sau khi được phong lại không hoàn thành chức trách để các thành viên viết bài lại phải ghi thêm câu văn như vậy? Do đó câu "khi làm giám mục thì hoàn thành trách vụ giám mục" không phải là một câu văn thể hiện sự bách khoa vì không mang lại thông tin về chủ thể bài viết. Ý thứ hai, "trùng lặp" là nói về câu "Năm 1988, ông cùng với Giám mục Phêrô Gioan Trần Xuân Hạp thành lập Đại chủng viện Vinh Thanh và làm Phó Giám đốc của Đại chủng viện này". Câu này được nói tới 2 lần, từ ngữ giống hệt nhau ở phần intro và mục giám mục, xem lại ở [1]. Như vậy là lặp lại thông tin và mình đã xóa câu đó trong mục intro đi, chỉ còn 1 câu trong mục giám mục, giống như từng làm trong bài Giuse Nguyễn Thế Phương. Như bạn nói intro là phần sơ khai nhất, và mình cũng nghĩ là tổng quan nhất về bài viết, vậy thì trong phần này chỉ nên nói ngắn gọn về chức danh (là một giám mục của Giáo hội Công giáo...), khẩu hiệu, năm tấn phong, các chức vụ đã kinh qua và giáo phận như một số bài viết về giám mục khác (ví dụ như intro của bài Alexis Phạm Văn Lộc). Còn các thông tin khác như xây chủng viện, chí hướng tu tập... nên để ở các đề mục chi tiết phía sau.
    Trong nguồn bài viết ghi "hoàn thành" vì có nhiều trường hợp giám mục không hoàn thành, nói chuẩn hơn là không thể hoàn thành vai trò (cản tòa), trong khung cảnh các giám mục Việt Nam nhất là miền Bắc bị cản tòa khá nhiều. Riêng phần về intro, mình nghĩ ý đồng sáng lập Đại chủng viện cũng là một dấu son nổi bật trong thời gian làm giám mục của giám mục Tần, nên muốn giữ lại thông tin này, tất nhiên sau khi đã làm gọn lại ý đôi chút, mong bạn tái xác nhận ý này trong phản hồi. Về phần intro, mình nghĩ phần intro bài Phạm Văn Lộc bạn vừa dẫn là quá ngắn, cần bổ sung thêm. Bài viết này xem ra mình cũng cần tu bổ thêm phần intro. Ý của mình, phần sơ khai nhất là điểm qua toàn bộ cuộc đời nhân vật, kèm những việc chính yếu, chức vụ chính yếu trong từng giai đoạn, và quan trọng là tóm lược từ các đề mục lớn (bạn có thể xem qua bài Giuse Maria Trịnh Như Khuê mình đang "bảo trì" :D)-- ✠ Tân-Vương  15:43, ngày 26 tháng 3 năm 2019 (UTC)Trả lời
    Về phần "hoàn thành", mình nghĩ nếu bạn muốn thêm ý "hoàn thành trách vụ" thì có thể sửa đổi câu văn chút để hiểu nghiêng về nghĩa "không bị cản tòa", còn theo cách diễn đạt cũ thì mình thấy rất dễ hiểu nhầm theo nghĩa thông thường mà mình đã giải thích lần trước. Thông cảm mình chưa nghĩ ra cách diễn đạt mới, bạn giúp đỡ thêm với nhé. Về mục intro, mình hiểu ý bạn muốn giữ lại thông tin đồng sáng lập chủng viện và cũng tán thành, nhưng mình cũng đề nghị nên có cách viết ngắn gọn và khác với cách viết thông tin đó trong các đề mục chi tiết tiếp theo, chủ yếu là để tránh trùng lắp, cũng là giúp cho câu từ của bài viết chất lượng hơn nhiều. Còn về intro của các bài viết khác thì mình chưa có ý kiến gì thêm, mong bạn tiếp tục phát triển các bài viết đó, có khả năng cao chúng ta sẽ có dịp trao đổi thêm về vấn đề này.
    Mình hoàn toàn đồng ý với cụm "hoàn thành trách vụ" cho tránh hiểu lầm không đáng có. Về intro bài Phạm Tần mình sẽ thêm ý thành lập chủng viện thật ngắn gọn và súc tích. Sơ sót của mình là lấy câu dưới trong đoạn mà quên mất đi tinh chỉnh lại ở phần intro, làm phần này trước sử đổi của bạn xem là trùng lắp là khá chuẩn xác.

Mình tán thành với ý kiến của bạn về ý "hoàn thành" và sửa đổi intro nhé, chúng ta đã đồng thuận về vấn đề ở mục này.

  1. Mục tông truyền, bản cũ gần nhất (xem [2]) ghi như sau: Giám mục Phêrô Phạm Tần là giám mục Phụ phong giám mục cho các giám mục: Năm 1981, giám mục Phêrô Trần Thanh Chung, hiện đang là nguyên Giám mục chính tòa Giáo phận Kon Tum... Trong 2 câu đã lặp từ giám mục đến 6 lần, nếu nói về thẩm mỹ thì nên xem xét bỏ bớt một số chữ giám mục. Về quan điểm trang trọng mà bạn đề cập, và mình cũng xem lại Wikipedia:Thái độ trung lập, cũng như đọc một số bài viết về nhân vật lịch sử, như Trần Hưng Đạo hay Gioan Kim Khẩu, từ đó mình tự hỏi việc lặp lại quá nhiều từ chỉ chức danh như "giám mục" có lẽ là đã đề cao hay làm trang trọng vai trò của chức danh này chăng? Việc lặp lại danh xưng này cũng xuất hiện trong nhiều bài viết khác về các giám mục khác. Trong khi Trần Hưng Đạo hay Gioan Kim Khẩu được tôn làm thánh (trong văn hóa Việt Nam và Kitô Giáo) nhưng trong các bài viết về 2 nhân vật này vẫn thường dùng tên riêng là Trần Hưng Đạo, Gioan Kim Khẩu hay từ thay thế là "ông", không hề nói nhiều về danh xưng "thánh" của 2 người. Mình cho rằng việc ghi quá nhiều từ chỉ chức danh trong phần tông truyền thì dễ thấy nhất là lặp từ, làm dài dòng và thứ hai là có vẻ đã trang trọng danh xưng quá mức, dễ làm cho người khác nghĩ bài viết nghiêng về đề cao chủ thể.
    Về phần chức danh, nếu dùng thiếu trung lập và trang trọng, có lẽ lại dùng lối viết của giáo dân là Đức Cha, Đức Tổng mới chuẩn xác :D. Riêng về việc viết cộc lốc giám mục - ông đã khiến nhiều giáo dân rất khó chịu rồi, đủ thấy việc này xem ra "Chẳng tôn kính gì". Mình tình cờ xem qua đoạn clip giới thiệu các Hồng y người Việt, nội dung lấy từ Wikipedia, dùng từ thay thế là ông và chức danh "giám mục" thay cho "Đức Giám Mục" đã khiến nhiều người bày tỏ sự phản đối và khó chịu. Mình gần đây sửa các bài viết cũng đã giảm bới danh xưng + tên trong phần nội dung mà không để ý đến "khuôn Tông truyền" đang có vấn đề lớn. Phản hồi của bạn về đề mục Tông truyền rất chí lý và mình chỉ vừa nhận ra khi bạn chỉ rõ, dù nhiều lần đọc qua đề mục này, mình nghĩ nên thay cụm "chủ phong giám mục cho giám mục" thành cụm "Chủ phong nghi thức truyền chức cho các giám mục" - vừa giảm cụm từ bị lặp, vừa nêu rõ nghĩa nhưng e rằng việc này phải chạy bot mới sửa được hết được @@. Mình cũng đề xuất cụm "giám mục chủ phong/ phụ phong" thành Chủ phong và Hai vị phụ phong, việc này xem ra cũng cần đến bot.-- ✠ Tân-Vương  15:43, ngày 26 tháng 3 năm 2019 (UTC)Trả lời
    À mình cũng nghĩ ThiênĐế98 là một giáo dân, nếu đúng là vậy thì bạn có cách xưng hô trang trọng với các giám mục là điều chắc chắn. Mình cũng nghĩ việc xưng hô trang trọng và tôn kính các vị chủ chăn giáo phận là đúng dắn, tuy nhiên cần phù hợp với bối cảnh, cụ thể là ở môi trường bách khoa của chúng ta. Mình đã đọc lại Wikipedia:Tên bài, theo mình nhận xét trên tinh thần của quy định thì ở tên bài về giám mục có cấu trúc: Tên thánh + Tên khai sinh (trừ giáo hoàng), không nhắc đến chức thánh, do đó trong nội dung bài viết cũng không cần nhắc nhiều về danh xưng này. Wikipedia tiếng Việt là phục vụ độc giả biết tiếng Việt nói chung, trong đó có các bạn là giáo dân và không phải giáo dân. Việc các bạn không phải giáo dân xưng hô theo cách giám mục - ông, theo mình thấy cũng không khác cách xưng hô dành cho Trần Hưng Đạo và Gioan Kim Khẩu như mình đã dẫn chứng. Đề cập đến Trần Hưng Đạo bằng tên riêng và từ "ông" hẳn cũng không bị coi là bất kính với vị anh hùng dân tộc này, cũng tương tự khi nhắc đến vị Tiến sĩ Hội Thánh. Có thể các bạn giáo dân nghĩ là cộc lốc hay không tôn trọng, nhưng giả sử ThiênĐế98 là một người không có đạo Công giáo, mình nghĩ bạn sẽ có cách suy nghĩ khác. Do đó mình vẫn đề nghị nên giảm bớt (không phải là bỏ đi hoàn toàn) danh xưng chức thánh trong các bài viết về tôn giáo nói chung và cũng giữ cách viết giám mục - ông trong các bài viết liên quan. Riêng việc dùng từ Đức cha, Đức tổng thì có ý là không trung lập rồi nên mình không bàn thêm. Cám ơn bạn dù (có thể) là một giáo dân nhưng cũng đã sửa đổi giảm bớt danh xưng và lưu ý mục tông truyền. Gợi ý sửa đổi của bạn cũng gọn gàng, không còn lặp từ và cũng trau chuốt hơn cách xóa đi từ giám mục rất đơn giản của mình. Dùng bot cũng là cách nhanh chóng là tiện lợi để bảo trì bài viết, đây là các gợi ý tốt cho việc sửa đổi chủ đề giám mục Việt Nam trong tương lai.
    Các ví dụ về giám mục - ông mình dẫn chứng nói về câu chuyện khiến "các giáo dân bức xúc" với chủ đích không phải nhấn mạnh vai trò giáo dân của mình, mà đề cập đến việc chính yếu rằng "tại sao nếu thông tin là thiếu trung lập - ý là thiên về "Trang trọng hóa" chức danh giám mục", các giáo dân lại có thái độ bức xúc (các comment dưới đoạn clip thể hiện rất dữ dội) khi các giám mục bị gọi với đại dự thay thế là "ông". Điều này khiến mình đưa ra quyết định sẽ đan xen vài chỗ trong bài gọi chức + tên cho đỡ lặp từ. Mình hoạt động trên đây đã lâu nên đã quen với việc dùng từ ông trong các bài viết, nhưng không ngờ ngoài môi trường Wikipedia, việc gọi ông bị phản ứng đến như thế. Đề mục tông truyền trong các bài viết giám mục như mình đã đề cập, là một cái "khuôn", mỗi lần mình cần viết mới trong bài viết, mình sẽ mở 1 bài viết cũ, copy đoạn này, tinh chỉnh lại theo yêu cầu, chính vì vậy rất có thể "khuôn hỏng" này xuất hiện ở một bài vài viết, vì các bài viết khác lại có khuôn khác, mình đã xem qua thì lại ổn :D.-- ✠ Tân-Vương  14:57, ngày 27 tháng 3 năm 2019 (UTC)Trả lời
    Ok mình hiểu ý bạn về phần chức danh. Mình giải thích thêm ý mình nói về lặp lại chức danh có vẻ thiếu trung lập chủ yếu ở mục tông truyền, còn trong các mục khác thì ít hơn, mình sửa bài về giám mục cũng kha khá và sẵn nay có thảo luận này thì có nhận xét như vậy. Mình cũng có tìm hiểu thêm các clip bạn nói, đúng là có thái độ gay gắt trong comment về cách xưng hô, nhưng mình thấy dù dựa vào wiki thì có lẽ nội dung clip cũng được biên tập theo ý tác giả, chúng ta cũng không nên nghĩ là do nội dung của wiki. Chuyện ở youtube theo mình là đã ra ngoài wiki, thôi chúng ta cũng không lạm bàn. Cám ơn bạn ghi nhận ý kiến của mình về danh xưng và góp ý thêm, mình cũng tán thành các đề nghị sửa đổi mục tông truyền của bạn, bạn cứ sửa theo cách đã đề cập bên trên là ổn, nếu cần thì mình sẽ thảo luận thêm nhé. Còn việc copy - paste cái "khuôn" thì mình cũng hay làm lắm, nhất là trong tạo bản mẫu, nên lại rất hiểu thêm ý bạn. Bạn có thể sửa 1 cái khuôn chuẩn về tông truyền trong 1 bài giám mục (tốt nhất là các bài hồng y) trước sau đó báo mình biết với nhé, mình sẽ sửa giúp một tay phần tông truyền. Nếu bạn có chạy bot được thì lại càng tốt hơn, tuy nhiên nên theo dõi hoạt động của bot vì chúng sẽ sửa đổi rập khuôn hoặc có lúc chạy hỏng, đều có thể dẫn đến trường hợp sửa mà lại chưa hoàn thiện như ý bạn.
Trên đây là các ý kiến của mình, mong bạn xem xét và góp ý thêm nhé, thân mến.--Trương Minh Khải (thảo luận) 13:51, ngày 26 tháng 3 năm 2019 (UTC)Trả lời
Cảm ơn bạn đã giải nghĩa rất cặn kẽ, mình sẽ phản hồi từng đề mục đan xen luận điểm của bạn nhé :D. Mong chờ phản hồi của bạn!-- ✠ Tân-Vương  15:43, ngày 26 tháng 3 năm 2019 (UTC)Trả lời
Chào @ThiênĐế98: đối thoại cũng chúng ta đang tiến triển tốt, chắc chắn sẽ đạt kết quả mà 2 bên mong muốn. Bạn xem thêm các ý kiến mình vừa nêu nhé, thân mến.--Trương Minh Khải (thảo luận) 14:20, ngày 27 tháng 3 năm 2019 (UTC)Trả lời
P/S: Bạn Trương Minh Khải không biết có rành về bot không, hỗ trợ chạy bot giúp mình nhé, về bot thì mình không có kinh nghiệm gì :D.-- ✠ Tân-Vương  14:57, ngày 27 tháng 3 năm 2019 (UTC)Trả lời
Cám ơn ThiênĐế98 đã có các góp ý xác đáng, mình cho rằng chúng ta đã đạt đồng thuận hoàn toàn trong các việc cần thảo luận bên trên. Hy vọng sẽ có nhiều dịp thế này để nâng cao chất lượng sửa đổi wiki hơn nữa. Mình không biết dùng bot đâu :v bạn có thể liên hệ các thành viên khác nhé :D Mình thấy hình như hầu hết các BQV khác đều có bot thì phải. Chào thân ái!--Trương Minh Khải (thảo luận) 13:18, ngày 28 tháng 3 năm 2019 (UTC)Trả lời
Xem ra cái khuôn chung có khá nhiều chi tiết riêng đó bạn, ví dụ: Năm 1959, A, cố giám mục GP. B; còn trong trường hợp Đại diện Tông Tòa thì lại Năm 1959, giám mục A, Đại diện Tông Tòa Hạt Đại diện Tông Tòa B. Vấn đề thứ 2 là chỗ chủ phong/ phụ phong cho (các) giám mục. Chỗ thứ ba chắc cần lưu ý là dòng đầu tiên, dễ quên chỉnh thông số thật :D. Mình đã để thử mẫu ở bài Giuse Maria Trịnh Văn Căn, Hồng y Tiên khởi, bạn check xem còn vấn đề gì không nhé :D.-- ✠ Tân-Vương  13:37, ngày 28 tháng 3 năm 2019 (UTC)Trả lời
ThiênĐế98 vậy mình nghĩ không nên dùng bot mà nên sửa tay, để đảm bảo các chi tiết riêng đó được sửa chính xác hơn. Bài Giuse Maria Trịnh Văn Căn có phần tông truyền được trình bày bằng bảng rất ngắn gọn, không lặp từ. Cách sửa này rất ok rồi, bạn phát huy thêm nhé. Và mình tưởng Giuse Maria Trịnh Như Khuê mới là hồng y tiên khởi :D --Trương Minh Khải (thảo luận) 12:34, ngày 29 tháng 3 năm 2019 (UTC)Trả lời
Thôi chết, mình chỉnh khuôn mẫu ở bài Hồng y Tiên khởi Giuse Maria Trịnh Như Khuê thiệt mà bạn :(, tại vì khi gõ "Giuse Maria Trịnh" là lại "bị liệu" bài Hồng y Căn, do mình gắn bó với nó trong gần 1 năm dài :D. Bạn thử check khuôn bên bài HY Khuê nhé @@.-- ✠ Tân-Vương  12:53, ngày 29 tháng 3 năm 2019 (UTC)Trả lời
@ThiênĐế98: bài viết Giuse Maria Trịnh Như Khuê cũng đã được chỉnh sửa rất tốt rồi ấy, mình sẽ dựa vào khuôn tông truyền này để đi sửa các bài viết về giám mục khác nhé. Cám ơn bạn đã giúp đỡ.--Trương Minh Khải (thảo luận) 14:12, ngày 29 tháng 3 năm 2019 (UTC)Trả lời
Vâng, rất cám ơn bạn đã quan tâm đến chủ đề này và ngỏ ý hỗ trợ chỉnh sửa cho các bài viết!-- ✠ Tân-Vương  15:01, ngày 29 tháng 3 năm 2019 (UTC)Trả lời

BCB[sửa mã nguồn]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Hoa đồ mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

 Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 11:13, ngày 3 tháng 7 năm 2019 (UTC)Trả lời

Tặng Thành viên[sửa mã nguồn]

Huy chương Thành viên tích cực
Thật tuyệt vời bởi những đóng góp rất tích cực của bạn cho Kho dữ liệu mở Wikipedia Tiếng Việt. Và, mong bạn tiếp tục nhiệt huyết ấy thời gian tới. Cám ơn bạn! LuanNguyen (M.A)nhắn tin LuanNguyen (M.A) 10:41, ngày 14 tháng 9 năm 2019 (UTC)Trả lời
Cám ơn bạn LuanNguyen (M.A)nhắn tin rất nhiều, chúc bạn cũng ngày càng có nhiều đóng góp cho Wiki nhé. Trương Minh Khải (thảo luận) 11:14, ngày 14 tháng 9 năm 2019 (UTC)Trả lời

Thư mời Thảo luận[sửa mã nguồn]

Thư mời tham gia Thảo luận cộng đồng

Xin chào bạn Trương Minh Khải/Lưu 2016–2021,

Bạn nhận được thư mời này với mục đích tham gia và đóng góp ý kiến trong các thảo luận sau đây:

Vì những lý do và những biểu quyết trên có sự ảnh hưởng đến dự án trong thời gian sắp đến và tạo tiền lệ giải quyết các vấn đề về rối gian lận biểu quyết, tôi gửi thư mời đến bạn là để lắng nghe quan điểm và ý kiến của bạn, mong bạn tham gia cho ý khiến tại các thảo luận trên. Mọi ý kiến, đóng góp của bạn sẽ làm tăng phần phát triển dự án Wikipedia tiếng Việt.

  • Lưu ý: Tất cả các thành viên đã đăng ký hoặc vô danh đều được quyền tham gia thảo luận tại dự án Wikipedia tiếng Việt.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc thư này. Xin trân trọng kính mời!

ThiênĐế98

-- ✠ Tân-Vương  15:18, ngày 23 tháng 10 năm 2019 (UTC)Trả lời

Chào ThiênĐế98, cám ơn bạn đã có lời mời. Thiệt tình là mình ít xem xét một số thủ tục của WP như biểu quyết, nhưng lần này sẽ tìm hiểu và cho ý kiến, thân mến.--Trương Minh Khải (thảo luận) 14:35, ngày 26 tháng 10 năm 2019 (UTC)Trả lời
Chào bạn, cảm ơn bạn đã phản hồi thư mời trên và có nhã ý tham gia đóng góp ý kiến cho hai thảo luận được đề cập. Thư mời lần này chỉ là các thảo luận để xây dựng các quy định của dự án. Nhắc đến các biểu quyết và thảo luận đang mở, tôi cũng xin gửi thêm đến bạn thư mời trước đó, trong thời gian bạn tạm ngưng hoạt động tôi chưa gửi.
Thư mời tham gia biểu quyết, thảo luận cộng đồng

Xin chào bạn Trương Minh Khải/Lưu 2016–2021,

Bạn nhận được thư mời này với mục đích tham gia và đóng góp ý kiến trong các cuộc biểu quyết và thảo luận sau đây:

  • Biểu quyết chọn thành viên bảo trì dự án:
  • Biểu quyết và thảo luận về các vấn đề khác của Wikipedia tiếng Việt:

Vì những lý do và những biểu quyết trên có sự ảnh hưởng đến dự án trong thời gian sắp đến, tôi gửi thư mời đến bạn là để lắng nghe quan điểm và ý kiến của bạn, mong bạn tham gia cho ý khiến tại các cuộc biểu quyết và thảo luận trên. Mọi ý kiến, đóng góp của bạn sẽ làm tăng phần phát triển dự án Wikipedia tiếng Việt.

  • Điều kiện bỏ phiếu:
  • 300 sửa đổi trước khi biểu quyết bắt đầu và tài khoản khởi tạo - sửa đổi ba tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu (các biểu quyết chọn thành viên bảo trì).
  • 300 sửa đổi trước khi biểu quyết bắt đầu và tài khoản khởi tạo một tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu (Về Cúp Wiki).
  • Điều kiện thảo luận: Tất cả các thành viên tự động xác nhận và vô danh quan tâm.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc thư này. Xin trân trọng kính mời!

ThiênĐế98

-- ✠ Tân-Vương  14:40, ngày 26 tháng 10 năm 2019 (UTC)Trả lời

Chào ThiênĐế98, hiện nay công việc mình hơi bận rộn nên không có thời gian tìm hiểu kỹ các quy định hoặc theo dõi biểu quyết để nắm bắt tình hình. Mình nhận thấy bản thân đánh giá tổng quát một thành viên qua những thể hiện của họ ở WP thì tốt hơn và nhanh hơn so với việc đưa ra góp ý cụ thể cho các dự luật quan trọng, một việc cần nhiều thời gian và công sức. Do đó, trong điều kiện hiện tại thì mình cũng đã cho ý kiến một số vấn đề, còn một số vấn đề khác thì đành hẹn bạn vào dịp nào thong thả hơn nhé, thân mến.--Trương Minh Khải (thảo luận) 13:33, ngày 30 tháng 10 năm 2019 (UTC)Trả lời
Cảm ơn bạn Trương Minh Khải đã dành thời gian tham gia các công việc của cộng đồng. Mong rằng trong thời gian sắp tới bạn sẽ sắp xếp được thời gian để tham gia cho ý kiến các thảo luận và biểu quyết trong thời gian sắp tới.-- ✠ Tân-Vương  13:37, ngày 30 tháng 10 năm 2019 (UTC)Trả lời

Mời bạn tham gia các biểu quyết tháng 11/2019[sửa mã nguồn]

Thư mời tham gia Biểu quyết

Xin chào bạn Trương Minh Khải/Lưu 2016–2021, hiện tại dự án Wikipedia tiếng Việt đang có các biểu quyết sau, rất mong nhận được sự quan tâm và tham dự của bạn:

  • Điều kiện bỏ phiếu:
  • 300 sửa đổi trước khi biểu quyết bắt đầu và tài khoản khởi tạo một tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu (Về biểu quyết Quy chế Biểu quyết).
  • 300 sửa đổi trước khi biểu quyết bắt đầu và tài khoản khởi tạo - sửa đổi ba tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu (Các biểu quyết chọn thành viên bảo trì).

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc thư này. Rất mong bạn quan tâm và tham gia các biểu quyết đang được xin ý kiến đã được đề cập trong nội dung thư.

-- ✠ Tân-Vương  14:13, ngày 1 tháng 11 năm 2019 (UTC)Trả lời

Cuộc chạy đua King of DYK năm 2019[sửa mã nguồn]

Thông báo Thành tích trong Xét tuyển danh hiệu King of DYK !!!

Xin chào Trương Minh Khải ! Chúc mừng bạn đã đạt thành tích trong Xét tuyển King of DYK là danh hiệu giành cho thành viên đóng góp nhiều nhất cho nội dung Bạn có biết? của Wikipedia tiếng Việt trong năm 2019.

Gửi đến bạn thông báo này để vinh danh và bài tỏ lòng ngưỡng mộ cho các đóng góp của bạn. Cũng như sẽ là tấm gương mẫu mực cho các thành viên trong cuộc chạy đua vào năm mới.

Bạn đã có đóng góp cho Bạn có biết? của Wikipedia tiếng Việt tất cả 2 trong số 333 bài DYK trong năm 2019. Tuy ít ỏi nhưng rất đáng quý.

Vị trí của bạn là Hạng mười một. Gửi đến bạn huy hiệu xếp hạng. Xin chúc mừng thành tích của bạn.

[ W T L ] thảo luận 09:21, ngày 31 tháng 12 năm 2019 (UTC)Trả lời

BCB[sửa mã nguồn]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Joel Asaph Allen mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

[ W T L ] thảo luận 00:22, ngày 27 tháng 1 năm 2020 (UTC)Trả lời

Mời viết nhận xét[sửa mã nguồn]

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết bài viết tốt của bài "K-On!" tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết tốt khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Bài viết tốt" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

 

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết danh sách chọn lọc của bài “Giải Oscar lần thứ 73” tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết danh sách chọn lọc khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Danh sách chọn lọc" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

  —Thân mời bạn đọc hai bài viết trên và ghi đánh giá của mình theo hướng dẫn. Xin cảm ơn!  Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 14:11, ngày 23 tháng 2 năm 2020 (UTC)Trả lời

Xin mời bạn đến tìm hiểu và tham gia vào dự án Tử hình[sửa mã nguồn]

Thư mời tham gia dự án Tử hình

Thân chào Trương Minh Khải/Lưu 2016–2021! Dự án Tử hình trên Wikipedia tiếng Việt rất vui khi được gặp bạn! Chúng tôi đang xây dựng một dự án nơi mà người yêu thích chủ đề về hình phạt Tử hình khắp mọi nơi trên Wikipedia tiếng Việt có thể dùng sự hiểu biết của mình để xây dựng các bài viết có chất lượng về chủ đề Tử hình đồng thời lấp đầy khối kiến thức chung về những chủ đề có liên quan đến tử hình. Nếu bạn có dự định viết một bài về đề tài Tử hình bạn hãy vào trang dự án để xem tất cả các hướng dẫn cần thiết hay hỏi các thành viên của dự án để hỗ trợ cho việc viết bài (nếu cần). Nếu bạn có hứng thú với việc tham gia dự án xin cứ tự nhiên ghi tên mình vào danh sách tham gia vì dự án sẽ trở nên đông vui hơn khi có bạn cùng tham gia! Hoan nghênh và nhiệt liệt kính mời!

Chào bạn Nguyenhai314, cám ơn bạn đã có nhã ý mời mình tham gia dự án này. Vì nằm ngoài chuyên môn chính của mình là sinh học nên mình xin không tham gia chính thức, nhưng sẽ ghé qua dự án để đóng góp chút ít. Cám ơn bạn đã xem.

Ngoài ra, bạn nên kí tên sau mỗi thảo luận nhé để mọi người biết thành viên nào đang trò chuyện :D --Trương Minh Khải (thảo luận) 15:14, ngày 22 tháng 3 năm 2020 (UTC)Trả lời

Cảm ơn bạn đã nhắc nhở. Nãy copy-paste mà không để ý ^^

Nguyenhai314 (thảo luận) 15:22, ngày 22 tháng 3 năm 2020 (UTC)Trả lời

Thư mời tham gia biểu quyết bài viết chọn lọc[sửa mã nguồn]

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết bài viết chọn lọc của bài “Trận Caen (1346)” tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết chọn lọc khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Bài viết chọn lọc" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

  14 14:02, ngày 6 tháng 4 năm 2020 (UTC)Trả lời

Thư mời tham gia biểu quyết các thành viên quản trị Wikipedia tiếng Việt[sửa mã nguồn]

Chào bạn, trân trọng mời bạn tham gia một số biểu quyết:

Ý kiến của bạn rất quan trọng với sự phát triển bền vững của dự án Wikipedia tiếng Việt. Xin cảm ơn! Alphama (thảo luận · đóng góp)

BCB[sửa mã nguồn]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết James L. Reveal mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền vàng cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 30 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 2 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.

E = mc2 05:54, ngày 24 tháng 4 năm 2020 (UTC)Trả lời

BCB[sửa mã nguồn]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Mực vô hình mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền vàng cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 28 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 3 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.

E = mc2 05:27, ngày 30 tháng 4 năm 2020 (UTC)Trả lời


Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Hiệu ứng Gruen mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền đồng cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 6 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 4 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.

VE + F = 2 00:52, ngày 7 tháng 5 năm 2020 (UTC)Trả lời


Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Charles Naudin mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền bạc cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 10 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 5 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.

Năm nay bạn có vẻ tích cực hơn hẳn nhỉ! VE + F = 2 12:26, ngày 18 tháng 5 năm 2020 (UTC)Trả lời

Q.Khải sau khi mình phát hiện ra vụ ứng cử BCB thì đúng là được lên sóng nhiều hơn :)) Hồi xưa cũng viết bài đều đều nhưng chưa biết ứng cử :v

Thư mời tham gia biểu quyết bài viết chọn lọc[sửa mã nguồn]

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết bài viết chọn lọc của bài “Mulholland Drive” tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết chọn lọc khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Bài viết chọn lọc" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

———  ≾≾≾ ๖ۣۜDeath ๖ۣۜPenalty ≿≿≿  ☬ To Talk or To Be Killed ☬ 03:15, ngày 25 tháng 5 năm 2020 (UTC)Trả lời

Thư mời tham gia các biểu quyết[sửa mã nguồn]

Chào bạn, bạn khỏe không? Hiện nay có 2 biểu quyết ở Wikipedia. Trong đó biểu quyết Wikipedia:Biểu quyết/Sửa đổi Quy chế biểu quyết có tính quan trọng, ảnh hưởng đến cách hoạt động của dự án, mong bạn bớt chút thời gian để tham gia và nêu quan điểm của bạn.

Tôi mong muốn lắng nghe ý kiến và quan điểm của bạn về các biểu quyết trên. Chúc bạn sức khỏe và nhiều niềm vui khi tham gia đóng góp tại Wikipedia. AlphamaBot2 (thảo luận) 23:45, ngày 16 tháng 6 năm 2020 (UTC)Trả lời

Mời đánh giá[sửa mã nguồn]

Bài viết chọn lọc Thư mời biểu quyết Bài viết chọn lọc Bài viết chọn lọc
Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết bài viết chọn lọc của bài “Chung kết Cúp FA 1927” tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết chọn lọc khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Bài viết chọn lọc" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết bài viết chọn lọc của bài “Cảng Sài Gòn 0–2 Tổng cục Đường sắt” tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết chọn lọc khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Bài viết chọn lọc" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

8 Dương Văn Vật  lếu lều – móc cua – vét máng 15:23, ngày 16 tháng 7 năm 2020 (UTC)Trả lời

Thư mời tham gia biểu quyết nhân sự[sửa mã nguồn]

Chào bạn, Wikipedia Tiếng Việt hiện nay đã có hơn 1.2 triệu bài vì vậy cần thiết phải có đội ngũ nhân sự mới để quản lý nội dung cũng như đánh giá lại năng lực các BQV cũ. Mời bạn tham gia các biểu quyết tại:

Trân trọng! Alphama (thảo luận · đóng góp)

Thư mời tham gia Wikipedia:Biểu quyết bất tín nhiệm bảo quản viên[sửa mã nguồn]

Chào bạn, trân trọng mời bạn tham gia biểu quyết bất tín nhiệm bảo quản viên ở:

Một số lưu ý:

Mọi ý kiến của bạn đều được chào mừng và là 1 nội dung quý giá để phát triển dự án Wikipedia Tiếng Việt.Trân trọng!

Liên hệ nếu có thắc mắc: Alphama (thảo luận · đóng góp), Bot thay mặt: AlphamaBot (thảo luận) 22:27, ngày 3 tháng 9 năm 2020 (UTC)Trả lời

Thư mời tham gia Wikipedia:Biểu quyết[sửa mã nguồn]

Chào bạn, trân trọng mời bạn tham gia một số biểu quyết:

Một số lưu ý:

  • Bạn tham khảo quy định Wikipedia:Biểu quyết để xem cách thức bầu và xem bạn đã hợp lệ bầu cử bỏ phiếu hay chưa. Nếu chưa, bạn được hoan nghênh nêu ý kiến ở phần Ý kiến.
  • Nếu bạn không muốn nhận thư mời này, xin xóa tên ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời.

Mọi ý kiến của bạn đều được chào mừng và là 1 nội dung quý giá để phát triển dự án Wikipedia Tiếng Việt. Trân trọng!

Liên hệ nếu có thắc mắc: Alphama (thảo luận · đóng góp), Bot thay mặt: AlphamaBot (thảo luận) 06:01, ngày 13 tháng 9 năm 2020 (UTC)Trả lời

BCB[sửa mã nguồn]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Nhuộm Ziehl–Neelsen mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền bạc cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 16 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 6 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.

- Legolas ᶑiệt ʈrừ ყêu ϰghiệt 09:53, ngày 23 tháng 10 năm 2020 (UTC)Trả lời

BCB[sửa mã nguồn]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Thể cực mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền bạc cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 11 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết đầu tiên trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.

- ℰᶑཡɑɾᶑ ʍɑᶑ ی℘ɩعɭɓعɾƥᶑemon 03:40, ngày 19 tháng 2 năm 2021 (UTC)Trả lời

Cố vấn[sửa mã nguồn]

Chào bạn, nếu bạn có hứng thú, mời bạn đăng ký trở thành cố vấn cho các thành viên mới của Wikipedia tại Wikipedia:Dự án Phát triển cộng đồng/Danh sách thành viên cố vấn. AlphamaBot (thảo luận) 17:02, ngày 13 tháng 3 năm 2021 (UTC)Trả lời

Thư mời tham gia các biểu quyết, thảo luận tìm đồng thuận[sửa mã nguồn]

Chào bạn, trân trọng mời tham gia:

Nếu bạn không muốn nhận thư mời, bạn có thể gỡ tên mình ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời. Cảm ơn bạn! Bot thay mặt Alphama. AlphamaBot (thảo luận) 12:09, ngày 31 tháng 3 năm 2021 (UTC)Trả lời

Thư mời tham gia các biểu quyết, thảo luận tìm đồng thuận[sửa mã nguồn]

Chào bạn, trân trọng mời tham gia:

Ý kiến của bạn hết sức quan trọng cho việc phát triển dự án Wikipedia tiếng Việt. Chúng tôi rất mong muốn bạn tham gia và cho ý kiến của mình ở các thảo luận/biểu quyết này.

Nếu bạn không muốn nhận thư mời, bạn có thể gỡ tên mình ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời. Cảm ơn bạn! Bot thay mặt Alphama. AlphamaBot (thảo luận) 10:10, ngày 15 tháng 4 năm 2021 (UTC)Trả lời

Câu hỏi từ Trungdungpac (15:36, ngày 9 tháng 5 năm 2021)[sửa mã nguồn]

Tôi sửa một trang trên này nhưng thấy bị khoá? Tôi tưởng tôi có thể sửa tất cả các thông tin? Xin cám ơn --Trungdungpac (thảo luận) 15:36, ngày 9 tháng 5 năm 2021 (UTC)Trả lời

Chào bạn Trungdungpac, để mình hỗ trợ được chính xác hơn, không biết là "một trang trên này" của bạn cụ thể là trang nào?
Thực ra bạn không thể sửa tất cả các thông tin trên Wiki vì có những trang bị khóa tùy cấp độ, cho nên nếu bạn không sửa được một trang nào đó, có thể bạn chưa đủ quyền để sửa nó (ví dụ: cần các quyền bảo quản viên, điều phối viên, thành viên tự xác nhận...).--Trương Minh Khải (thảo luận) 03:35, ngày 10 tháng 5 năm 2021 (UTC)Trả lời

Thư mời tham gia các biểu quyết, thảo luận[sửa mã nguồn]

Xin chào, mời bạn tham gia:

Ý kiến của bạn hết sức quan trọng cho việc phát triển dự án Wikipedia tiếng Việt. Chúng tôi rất mong muốn bạn tham gia và cho ý kiến của mình ở các thảo luận/biểu quyết này.

Nếu bạn không muốn nhận thư mời, bạn có thể gỡ tên mình ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời. Cảm ơn bạn! Bot thay mặt Alphama. AlphamaBot (thảo luận) 10:24, ngày 15 tháng 5 năm 2021 (UTC)Trả lời

Câu hỏi từ Huonglien5189 tại Wikipedia:Cuộc thi Ba Lan/2021/Thành viên (14:43, ngày 1 tháng 6 năm 2021)[sửa mã nguồn]

Làm thê nào để đăng ký tham gia cuộc thi Ba Lan/2021 ạ --Huonglien5189 (thảo luận) 14:43, ngày 1 tháng 6 năm 2021 (UTC)Trả lời

Chào bạn Huonglien5189, bạn vào trang của cuộc thi Wikipedia:Cuộc thi Ba Lan/2021/Thành viên, xem trong khung thông báo, tìm câu "Gửi các thí sinh tham gia cuộc thi: Vui lòng đọc kỹ và tuân thủ các quy chế chung trên website cuộc thì và trên Wikipedia trước khi tham gia cuộc thi. Để thêm tên của bạn vào danh sách, hãy nhấn vào đây.". Bạn nhấn vào link sẽ được chuyển tới trang sửa mã nguồn, sau đó bạn gõ tên mình vào đó, lưu trang và tên bạn đã xuất hiện trong cuộc thi. Chú ý: mọi cuộc thi ở Wiki đều có quy chế, bạn nên xem và tìm hiểu kỹ trước khi điền tên tham gia cuộc thi. Chúc bạn thi tốt.--Trương Minh Khải (thảo luận) 16:22, ngày 1 tháng 6 năm 2021 (UTC)Trả lời

Câu hỏi từ Kianlee21 tại Thảo luận Thành viên:P.T.Đ (03:03, ngày 13 tháng 6 năm 2021)[sửa mã nguồn]

Mình đang chỉnh sửa bài viết của trang Lương Sâm, nhưng mình không rõ lắm về các lỗi có thể hỗ trợ mình được không ạ ? --Kianlee21 (thảo luận) 03:03, ngày 13 tháng 6 năm 2021 (UTC)Trả lời

Chào bạn Kianlee21, rất vui vì bạn đã hỏi, tuy nhiên mình không rõ vấn đề bạn hỏi cụ thể là gì, ban có thể nói chi tiết hơn được không? Bạn có thể xem thêm ở Bản mẫu:Nguyên tắc Wikipedia, Bản mẫu:Quy định và hướng dẫn WikipediaBản mẫu:Điều hướng trợ giúp nếu muốn. Rất mong nhận được phản hồi từ bạn.--Trương Minh Khải (thảo luận) 02:24, ngày 14 tháng 6 năm 2021 (UTC)Trả lời

Danh pháp hóa học[sửa mã nguồn]

Mời bạn tham khảo: Wikipedia:Tên bài (hóa học)

Chào bạn Khải. Cộng đồng Wikipedia tiếng Việt đã thống nhất sẽ áp dụng danh pháp hóa học theo 2 TCVN do Bộ KH&CN Việt Nam ban hành vì những ưu điểm và tính thống nhất của nó. Có lẽ ban đầu sẽ khó tuân theo quy tắc này vì thứ nhất: nhiều bài trên Wikipedia tiếng Việt vẫn còn dùng danh pháp cũ (vấn đề về wikilink); và thứ hai: danh pháp này không giống những gì chúng ta từng được học trên ghế nhà trường (chương trình trước 2015 đã lạc hậu). Tuy nhiên danh pháp này đang được áp dụng rộng rãi tại các trường đại học và ngành sản xuất liên quan đến hóa chất.

Bạn có thể đọc qua các tài liệu liên quan đến TCVN được liệt kê ở phần Tham khảo của trang Wikipedia:Tên bài (hóa học) và viết danh pháp theo quy tắc này. Nếu có thể, bạn cũng có thể tham gia sửa lại danh pháp cho các bài viết hóa/ sinh cũ, cụ thể là các bài về nguyên tố hóa học. Xin cảm ơn và chúc sức khỏe! – — Dr. Voirloup💬 06:42, ngày 25 tháng 6 năm 2021 (UTC)Trả lời

@Mongrangvebet: cũng thật có lỗi vì chính mình đã góp ý và biểu quyết cho quy định này nhưng lại làm chưa chuẩn, sau này sẽ lưu ý hơn. Cám ơn bạn đã nhắc và giúp sửa lỗi danh pháp tại bài Carbon bất đối. Hơi liên quan một chút, sau những chuyện đã xảy ra, cám ơn bạn và bạn của bạn vẫn tiếp tục đóng góp cho Wiki. Cộng đồng nói chung và mảng y học nói riêng chắc chắn sẽ ngày càng phát triển với sự đóng góp của các bạn. Thân mến.--Trương Minh Khải (thảo luận) 12:16, ngày 25 tháng 6 năm 2021 (UTC)Trả lời

BCB[sửa mã nguồn]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Thể Barr mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Chúc mừng bạn với bài viết thứ 2 trong năm được lên mục Bạn có biết, với dung lượng 12 nghìn byte. Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Chúc mừng bạn. – Nguyenmy2302 (thảo luận) 06:25, ngày 27 tháng 6 năm 2021 (UTC)Trả lời

Câu hỏi từ Tạ Thu Nga tại Giáng Son (03:00, ngày 3 tháng 7 năm 2021)[sửa mã nguồn]

Chào anh, anh cho em hỏi tại sao em sửa nội dung mà sau một lúc wiki lại quay về văn bản lúc chưa sửa ạ. --Tạ Thu Nga (thảo luận) 03:00, ngày 3 tháng 7 năm 2021 (UTC)Trả lời

@Tạ Thu Nga: chào bạn, mình đã xem qua lịch sử sửa đổi của trang Giáng Son, bạn đã sửa đổi lớn (xóa 1.343 byte) và không kèm lý do. Một thành viên khác đã lùi sửa sửa đổi của bạn, nên trang đã quay về trạng thái trước khi bạn sửa. Bạn chú ý rằng việc xóa nội dung nên đi kèm lý do xác đáng, nếu xóa nội dung có nguồn mà không kèm lý do thì có thể bị lùi sửa rất cao.--Trương Minh Khải (thảo luận) 03:12, ngày 3 tháng 7 năm 2021 (UTC)Trả lời

Mình mới xem kỹ lịch sử trang, một số sửa đổi lớn của bạn có kèm lý do nhưng có vẻ như các thành viên khác không tán thành với lý do đó lắm, bạn đã bị lùi sửa 3 lần. Cụ thể, bạn đã xóa nội dung có nguồn liên quan đến chồng của Giáng Son, đây là một phần đời tư của nhân vật, không hẳn không liên quan, nên bạn có thể suy nghĩ thêm về việc có nên xóa nội dung này hay không nhé. --Trương Minh Khải (thảo luận) 03:24, ngày 3 tháng 7 năm 2021 (UTC)Trả lời

Tháng 07/2021: Thư mời tham gia các biểu quyết/thảo luận[sửa mã nguồn]

Xin chào, mời bạn tham gia các biểu quyết/thảo luận sau:

Ý kiến của bạn hết sức quan trọng cho việc phát triển dự án Wikipedia tiếng Việt. Chúng tôi rất mong muốn bạn tham gia và cho ý kiến của mình ở các thảo luận/biểu quyết này.

Nếu bạn không muốn nhận thư mời, bạn có thể gỡ tên mình ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời. Cảm ơn bạn! Bot thay mặt Alphama. AlphamaBot (thảo luận) 10:03, ngày 15 tháng 5 năm 2021 (UTC)Trả lời

Câu hỏi từ Hamy0418 tại Ngô Tuyên Nghi (06:15, ngày 21 tháng 8 năm 2021)[sửa mã nguồn]

Jff --Hamy0418 (thảo luận) 06:15, ngày 21 tháng 8 năm 2021 (UTC)Trả lời

Tháng 9, 2021: Thư mời tham gia các biểu quyết/thảo luận[sửa mã nguồn]

Xin chào, mời bạn tham gia các biểu quyết/thảo luận quan trọng sau:

Lưu ý: Các biểu quyết đều có quy định về điều lệ bỏ phiếu, bạn cần xem tài khoản của mình đã đáp ứng các yêu cầu này hay chưa. Nếu chưa, bạn chỉ được cho ý kiến trong các biểu quyết. Riêng các thảo luận thì cho phép tham gia thoải mái.

Nếu bạn không muốn nhận thư mời, có thể tự gỡ tên mình ở Thành viên:Trần Nguyễn Minh Huy/Danh sách thư.

Chúc bạn sức khỏe! P.T.Đ (thảo luận) 22:23, ngày 10 tháng 9 năm 2021 (UTC)Trả lời

Câu hỏi từ Lamthanhloan19072004 (02:01, ngày 18 tháng 10 năm 2021)[sửa mã nguồn]

Tại sao em không đổi được hình ảnh bìa của một nghệ sĩ ạ? --Lamthanhloan19072004 (thảo luận) 02:01, ngày 18 tháng 10 năm 2021 (UTC)Trả lời

Chào bạn Lamthanhloan19072004, để mình hỗ trợ được chính xác hơn, không biết bạn đang muốn đổi ảnh của trang nào? Bạn có thể sửa hầu hết các trang wiki, tuy nhiên có những trang bị khóa tùy cấp độ, nếu bạn không sửa được một trang nào đó, có thể bạn chưa đủ quyền để sửa nó (ví dụ: cần các quyền bảo quản viên, điều phối viên, thành viên tự xác nhận...).--Trương Minh Khải (thảo luận) 02:12, ngày 18 tháng 10 năm 2021 (UTC)Trả lời

Câu hỏi từ Ae888 Venus Casino tại Ga Magongnaru (11:34, ngày 23 tháng 10 năm 2021)[sửa mã nguồn]

hello --Ae888 Venus Casino (thảo luận) 11:34, ngày 23 tháng 10 năm 2021 (UTC)Trả lời

Tháng 10, 2021: Thư mời tham gia các biểu quyết/thảo luận[sửa mã nguồn]

Xin chào, mời bạn tham gia các biểu quyết/thảo luận quan trọng sau:

Lưu ý: Các biểu quyết đều có quy định về điều lệ bỏ phiếu, bạn cần xem tài khoản của mình đã đáp ứng các yêu cầu này hay chưa. Nếu chưa, bạn chỉ được cho ý kiến trong các biểu quyết. Riêng các thảo luận thì cho phép tham gia thoải mái.

Nếu bạn không muốn nhận thư mời, có thể tự gỡ tên mình ở Thành viên:Trần Nguyễn Minh Huy/Danh sách thư.

Chúc bạn sức khỏe! P.T.Đ (thảo luận) 14:54, ngày 24 tháng 10 năm 2021 (UTC)Trả lời

Câu hỏi từ Minhtrikkkk tại Rắn lá khô đốm (07:45, ngày 9 tháng 11 năm 2021)[sửa mã nguồn]

Bạn ơi, mình cho thêm hình ảnh vào trang này cho dễ phân biệt ko biết bạn có thể giúp mình được ko --Minhtrikkkk (thảo luận) 07:45, ngày 9 tháng 11 năm 2021 (UTC)Trả lời

@Minhtrikkkk Bạn có thể tải tập tin về chủ thể lên Wikimedia Commons (tra trên Google là thấy), nhưng phải là ảnh tự chụp hoặc có giấy phép tự do nhé. – Nguyenmy2302 (thảo luận) 07:50, ngày 9 tháng 11 năm 2021 (UTC)Trả lời

Câu hỏi từ Khangwikian16 (14:05, ngày 25 tháng 11 năm 2021)[sửa mã nguồn]

tôi thích toán học thôi --Khangwikian16 (thảo luận) 14:05, ngày 25 tháng 11 năm 2021 (UTC)Trả lời

Câu hỏi từ Stevele998 tại IPhone 13 (08:17, ngày 1 tháng 12 năm 2021)[sửa mã nguồn]

Không --Stevele998 (thảo luận) 08:17, ngày 1 tháng 12 năm 2021 (UTC)Trả lời

BCB[sửa mã nguồn]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Operon ara mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể. Nội dung: Bạn có biết...
  • ...…operon ara là trọng tâm nghiên cứu trong sinh học phân tử kể từ năm 1970 và đã được nghiên cứu rộng rãi ở các cấp độ di truyền, hóa sinh, sinh lý và công nghệ sinh học?

Chúc mừng bạn với bài viết thứ 3 trong năm được lên mục Bạn có biết, với dung lượng 19 nghìn byte. Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

– Lục Đan Man (thảo luận) 02:13, ngày 5 tháng 12 năm 2021 (UTC)Trả lời

Câu hỏi từ Siukua tại 769 (12:01, ngày 5 tháng 12 năm 2021)[sửa mã nguồn]

768 di --Siukua (thảo luận) 12:01, ngày 5 tháng 12 năm 2021 (UTC)Trả lời

Câu hỏi từ Siukua tại 769 (12:11, ngày 5 tháng 12 năm 2021)[sửa mã nguồn]

768 --Siukua (thảo luận) 12:11, ngày 5 tháng 12 năm 2021 (UTC)Trả lời

Câu hỏi từ Siukua tại 769 (12:11, ngày 5 tháng 12 năm 2021) (2)[sửa mã nguồn]

768 --Siukua (thảo luận) 12:11, ngày 5 tháng 12 năm 2021 (UTC)Trả lời

Show mặt[sửa mã nguồn]

Bạn có thể show mặt được không?? Stevele998 (thảo luận) 06:01, ngày 7 tháng 12 năm 2021 (UTC)Trả lời

Câu hỏi từ Team chống mấy bọn spam (08:05, ngày 7 tháng 12 năm 2021)[sửa mã nguồn]

tại sao bạn lại là cố vấn của mình ạ ! mình ko có ý gì đâu nha ! hi xin chào các bạn mình là thành viên mới của wiki ! có gì mình không biết thì xin hãy chỉ giúp mình nhé ! cảm ơn rất nhiều --Team chống mấy bọn spam (thảo luận) 08:05, ngày 7 tháng 12 năm 2021 (UTC)Trả lời

@Team chống mấy bọn spam: Do Hệ thống ngẫu nhiên nhá bạn. Cô gái Tuyết (thảo luận) 08:07, ngày 7 tháng 12 năm 2021 (UTC)Trả lời
dạ mình cảm ơn bạn nhé – Team chống mấy bọn spam (thảo luận) 08:09, ngày 7 tháng 12 năm 2021 (UTC)Trả lời

Câu hỏi từ Team chống mấy bọn spam tại Thảo luận Thành viên:Team chống mấy bọn spam (08:08, ngày 7 tháng 12 năm 2021)[sửa mã nguồn]

nếu như có một người chuyên gia spam và có thái độ xúc phạm thì mình phải làm sao ạ ! --Team chống mấy bọn spam (thảo luận) 08:08, ngày 7 tháng 12 năm 2021 (UTC)Trả lời

Chào bạn Team chống mấy bọn spam, dạo này mình hơi bận nên đã trả lời bạn trễ. Nếu có trường hợp spam và có thái độ xúc phạm bạn, bạn có thể áp dụng nhiều cách như: lờ đi thành viên đó, nếu người đó vẫn tiếp tục, bạn nên thông báo cho một thành viên quản trị khác như điều phối viên hay bảo quản viên để họ xử lí, có thể sử dụng trang Wikipedia:Câu hỏiWikipedia:Tin nhắn cho bảo quản viên nhé.--Trương Minh Khải (thảo luận) 12:07, ngày 9 tháng 12 năm 2021 (UTC)Trả lời
dạ mình cảm ơn Trương Minh Khải nha – Team chống mấy bọn spam (thảo luận) 06:50, ngày 15 tháng 12 năm 2021 (UTC)Trả lời
dạ bạn bận cũng không sao đâu. bạn từ từ trả lời cũng được mà ! – Team chống mấy bọn spam (thảo luận) 06:55, ngày 15 tháng 12 năm 2021 (UTC)Trả lời

Mời tham gia[sửa mã nguồn]

Mời bạn tham gia Wikipedia:Biểu quyết bất tín nhiệm bảo quản viên/Aviađồng bộ hóa bản mẫu. MediaWiki message delivery (thảo luận) 06:46, ngày 8 tháng 12 năm 2021 (UTC)Trả lời

Câu hỏi từ Team chống mấy bọn spam tại Thảo luận Thành viên:Team chống mấy bọn spam (01:44, ngày 9 tháng 12 năm 2021)[sửa mã nguồn]

WikipediA do ai sáng lập ạ ? mình hỏi vì có một câu trong bài học của mình dể mình thi ạ ! Ai biết thì giúp mình với ! mình cảm ơn rất nhiều ! --Team chống mấy bọn spam (thảo luận) 01:44, ngày 9 tháng 12 năm 2021 (UTC)Trả lời

@Team chống mấy bọn spam Chào bạn. Tất cả thông tin về wikipedia đều có ở đây. Mời bạn xem Wikipedia nhé. Thân 😉 – Ao★ đãi mình bánh🍘 01:51, ngày 9 tháng 12 năm 2021 (UTC)Trả lời
dạ mình cảm ơn bạn nhiều lắm ạ – Team chống mấy bọn spam (thảo luận) 01:52, ngày 9 tháng 12 năm 2021 (UTC)Trả lời

Câu hỏi từ Team chống mấy bọn spam tại Thảo luận Thành viên:Team chống mấy bọn spam (01:48, ngày 9 tháng 12 năm 2021)[sửa mã nguồn]

nếu như : Nút bạc YouTube: đạt số lượng 100.000 người đăng ký. Nút vàng YouTube: đạt số lượng 1.000.000 người đăng ký. Nút kim cương YouTube: đạt số lượng 10.000.000 người đăng ký. Nút ruby YouTube: đạt số lượng 50.000.000 người đăng ký. vậy 100.000.000 thì sẽ là nút gì vậy mọi người ? --Team chống mấy bọn spam (thảo luận) 01:48, ngày 9 tháng 12 năm 2021 (UTC)Trả lời

@Team chống mấy bọn spam: Theo như hiểu biết của tôi thì là Nút kim cương đỏ (không chắc lắm). NguyễnQuangHải19💬 01:56, ngày 9 tháng 12 năm 2021 (UTC)Trả lời
dạ mình cảm ơn bạn nhiều lắm – Team chống mấy bọn spam (thảo luận) 01:57, ngày 9 tháng 12 năm 2021 (UTC)Trả lời

Nhờ rà bài[sửa mã nguồn]

Chào anh Khải, em là Mintu đây. Được biết anh có chuyên môn về sinh học, nhờ anh đọc thử bài thực vật họcđa dạng sinh học mà em dịch xem có ổn không? Em cảm ơn anh trước.  Jimmy Blues  15:59, ngày 11 tháng 12 năm 2021 (UTC)Trả lời

Chào em Mintu Martin, anh đã nhận tin và sẽ tranh thủ xem nha.--Trương Minh Khải (thảo luận) 16:53, ngày 11 tháng 12 năm 2021 (UTC)Trả lời
Gửi em Mintu Martin, không biết em có bị trường hợp lag nghiêm trọng khi sửa đổi wiki như anh không, nhưng gần 1 tuần nay anh đã rất khó khăn trong việc hiệu chỉnh bài viết. Trình soạn thảo trực quan và trình sửa mã nguồn bị đứng hình sau khi gõ vài ký tự và rất mất thời gian khi muốn sửa đổi. Ngay cả đoạn văn này anh phải soạn word rồi copy paste lên đây, nên chắc anh sẽ nghĩ cách nào đó để sửa bài giúp em trong điều kiện này, có thể mất thời gian hơn bình thường một chút. Cám ơn em đã xem nhé.--Trương Minh Khải (thảo luận) 03:17, ngày 13 tháng 12 năm 2021 (UTC)Trả lời
Không biết là máy bạn còn lỗi không? Bạn có thể xóa bớt mấy thứ của trình duyệt (Ctrl+Shift+Del) cho nhẹ bớt. Hiện tại thì Wikipedia vẫn truy cập bình thường, không có dấu hiệu tải lâu hay đứng. P.T.Đ (thảo luận) 13:20, ngày 13 tháng 12 năm 2021 (UTC)Trả lời
Cám ơn P.T.Đ đã hướng dẫn, sau khi xóa lịch sử web thì tình hình có cải thiện nhưng vẫn chậm, có vẻ là do lỗi trình duyệt vì khi mình đổi từ Chrome sang Cốc Cốc thì đã sửa đổi dễ dàng như xưa :D --Trương Minh Khải (thảo luận) 16:17, ngày 13 tháng 12 năm 2021 (UTC)Trả lời

Câu hỏi từ Lop8a3 (12:32, ngày 13 tháng 12 năm 2021)[sửa mã nguồn]

Thế bạn có biết nước CHXHCN VIỆT NAM THÀNH LẬP NĂM NÀO CHỦ TỊCH ĐẦU TIÊN --Lop8a3 (thảo luận) 12:32, ngày 13 tháng 12 năm 2021 (UTC)Trả lời

Chào bạn Lop8a3, bạn vui lòng xem bài viết Tên gọi Việt NamChủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam để biết thêm chi tiết.--Trương Minh Khải (thảo luận) 16:17, ngày 13 tháng 12 năm 2021 (UTC)Trả lời

Câu hỏi từ Team chống mấy bọn spam tại Thảo luận Thành viên:Team chống mấy bọn spam (06:54, ngày 15 tháng 12 năm 2021)[sửa mã nguồn]

dạ mình chào mn ! mình có một câu hỏi ạ ! là ai là người đầu tiên phát triển và đào tạo ra toán học vậy ạ ! nếu ai biết thì trả lời giúp mình nhé ! mình cảm ơn nhiều --Team chống mấy bọn spam (thảo luận) 06:54, ngày 15 tháng 12 năm 2021 (UTC)Trả lời

@Team chống mấy bọn spam: Toán học được các nhà toán học Hy Lạp nghiên cứu ra, không phải do 1 cá nhân cụ thể nào. NguyễnQuangHải19💬 07:17, ngày 15 tháng 12 năm 2021 (UTC)Trả lời
dạ mình cảm ơn – Team chống mấy bọn spam (thảo luận) 00:45, ngày 20 tháng 12 năm 2021 (UTC)Trả lời

BCB[sửa mã nguồn]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Tự oxy hóa khử mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể. Nội dung: Bạn có biết...
  • ...…mặc dù hầu hết các cơ chất lên men là phân tử hữu cơ, một số vi khuẩn khử sulfat có thể lên men tự oxy hóa khử các hợp chất lưu huỳnh vô cơ?

Chúc mừng bạn với bài viết thứ 4 trong năm được lên mục Bạn có biết, với dung lượng 9 nghìn byte. Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Chúc mừng bạn – Màu tím hoa sim 05:05, ngày 17 tháng 12 năm 2021 (UTC)Trả lời

Câu hỏi từ Jack (Roblox) (02:57, ngày 29 tháng 12 năm 2021)[sửa mã nguồn]

chào bạn,cho mình hỏi có thể có ảnh đại diện trên wikipedia không ? Và làm các nào để có ảnh trên wikipedia --Jack (Roblox) (thảo luận) 02:57, ngày 29 tháng 12 năm 2021 (UTC)Trả lời

Chào bạn Jack (Roblox), bạn có thể có ảnh đại diện của bạn bằng cách up ảnh này lên Commons, chỉ cần đọc kỹ hướng dẫn Trợ giúp:Mục lục/Duyệt/Ảnh và phương tiện, chú ý Wikipedia:Quyền về hình ảnhWikipedia:Quy định sử dụng hình ảnh. Sau khi up ảnh này lên Commons thành công, bạn có thể sử dụng bảng mẫu Bản mẫu:Tóm tắt về thành viên Wikipedia để chèn thông tin và hình ảnh vào trang cá nhân của bạn. Bạn có thể tham khảo thêm bảng thông tin ở trang thành viên của mình tại Thành viên:Trương Minh Khải và nếu có thắc mắc nào khác, bạn cứ hỏi thêm nhé. Chúc bạn thành công. Trương Minh Khải (thảo luận) 13:39, ngày 30 tháng 12 năm 2021 (UTC)Trả lời
cảm ơn bạn – Jack (Roblox) (thảo luận) 16:40, ngày 31 tháng 12 năm 2021 (UTC)Trả lời
vậy cho mình hỏi trang Commons là trang nào đấy bạn? – Jack (Roblox) (thảo luận) 17:43, ngày 31 tháng 12 năm 2021 (UTC)Trả lời
Bạn Jack (Roblox) nhấn vào link này để truy cập Commons nhé [3], và bạn nên xem thêm về bản quyền hình ảnh và quy định sử dụng tại Wikipedia:Quyền về hình ảnhWikipedia:Quy định sử dụng hình ảnh để tránh các thủ tục xóa hình chưa rõ bản quyền. Chúc bạn năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé. Trương Minh Khải (thảo luận) 03:48, ngày 1 tháng 1 năm 2022 (UTC)Trả lời
cảm ơn bạn.Chúc bạn năm mới vui vẻ – Jack (Roblox) (thảo luận) 13:06, ngày 4 tháng 1 năm 2022 (UTC)Trả lời