Thảo luận Thành viên:CNTTVN

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 11 năm trước bởi Cheers! trong đề tài Thông báo cấm

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Xin chào CNTTVN, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Xin bạn dành một ít thời gian xem qua các hướng dẫn sau đây trước khi viết bài:

Bạn nên tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù là viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về quyền tác giả, xin đừng chép nguyên văn bài bên ngoài khi viết bài mới cũng như không truyền hình ảnh thiếu nguồn gốc và bản quyền lên Wikipedia. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:CNTTVN. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, xin đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Xin cám ơn.  Dung005 (thảo luận) 07:25, ngày 20 tháng 9 năm 2012 (UTC)Trả lời

Bạn nói trang Hoàng Quang Thuận "đã có một số nội dung vi phạm bản quyền tạm thời dừng hoạt động", đề nghị bạn nêu rõ nội dung nào đã vi phạm bản quyền để cùng chỉnh sửa cho hợp lý theo đúng tinh thần Wiki chứ bạn không nên hồ đồ xóa trắng cả trang như vậy. Nếu bạn còn hành động tương tự, tôi sẽ yêu cầu Ban quản trị có chế tài thích hợp với bạn theo điều lệ Wiki. (Nếu không lầm thì IP 222.252.73.99 và tài khoản tên Kevin.Wang.USA có thể đều có liên hệ đến bạn). Bạn nên trung thực trong hành động và trắng đen rõ ràng trong tinh thần khi viết bài cho Wiki vì nội dung trang Hoàng Quang Thuận đã được bạn Thái Nhi chỉnh sửa theo hướng mở với các trích dẫn từ các báo chính thống của Việt Nam với đầy đủ nguồn và theo tính đa chiều (bạn có thể nhấn vào các liên kết ngoài để đọc rồi sẽ hiểu).

Chúc bạn một ngày vui!

Tamtinhbandoc (thảo luận) 06:26, ngày 19 tháng 8 năm 2012 (UTC)Trả lời

Văn phong[sửa mã nguồn]

Mời bạn xem Wikipedia:Cẩm nang biên soạn và tham khảo các bài viết đã có phiên bản ổn định của wikipedia để hiểu cách hành văn tại wikipedia. Cách hành văn như một bài báo, bài luận, thông tin cập nhật tại các website không phù hợp với wikipedia. Bạn có thể bổ sung, chỉnh lý bài viết, nhưng trên cơ sở văn phong và định dạng phù hợp; đồng thời nên thảo luận trước khi có những sửa đổi lớn.--Trungda (thảo luận) 04:17, ngày 20 tháng 9 năm 2012 (UTC)Trả lời

Nhắc nhở lần đầu về việc liên tục hồi sửa nội dung bài viết ở Wikipedia bằng cách chép nguyên văn nội dung bài nơi khác vào, cụ thể từ nguồn http://www.cand.com.vn/News/PrintView.aspx?ID=180873. Điều này vi phạm chính sách về bản quyền của Wikipedia và không được phép. --Dung005 (thảo luận) 07:24, ngày 20 tháng 9 năm 2012 (UTC)Trả lời

không nên viết về đời tư của tác giả nếu có bằng chứng cụ thể sẽ được pháp luật sử lý .

Cảnh cáo[sửa mã nguồn]

Thông báo cấm[sửa mã nguồn]

Bạn đã bị cấm sửa đổi vô hạn theo như quy định cấm của Wikipediasửa đổi không mang tính xây dựng, bỏ qua nhiều cảnh báo trước đó. Nếu bạn tin rằng lần cấm này là không công bằng, bạn có thể chống lại quyết định cấm bằng cách thêm đoạn {{bỏ cấm|lý do của bạn}} vào phía dưới.

--Cheers! (thảo luận) 04:35, ngày 28 tháng 9 năm 2012 (UTC)Trả lời