Thảo luận Thành viên:Mikan Ichigo Sakura chan

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Xin chào Mikan Ichigo Sakura chan! Chào mừng bạn đến với Wikipedia tiếng Việt!

Sau khi viết xong thảo luận, bạn đừng quên bước quan trọng đó là ký tên. Phương thức ký tên trên Wikipedia không phải là viết tên trực tiếp mà là gõ 4 dấu ngã (--~~~~) hoặc nhấp vào nút chữ ký () trong cửa sổ chỉnh sửa của trình soạn thảo mã nguồn.
Welcome! If you are not good at Vietnamese or do not speak it, click here.

 ☀DefenderTienMinh☽  (thảo luận) 05:17, ngày 11 tháng 7 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Xin chào Mikan Ichigo Sakura chan!
Wikipedia tiếng Việt đến nay đã có 1.293.029 bài, đó là kết quả đóng góp quý báu của rất nhiều thành viên trong Wikipedia, mà mọi người đều bắt đầu như bạn. Bạn đã khởi đầu rất tốt và mong rằng bạn sẽ mang đến những đóng góp có giá trị cho quyển bách khoa toàn thư mở này.
Mời bạn giới thiệu về bản thân tại trang thành viên:Mikan Ichigo Sakura chan.
Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã ~~~~!.
Bạn hãy nhớ các nguyên tắc
không viết những gì không bách khoa,
không truyền lên hình ảnh thiếu nguồn gốc,
không vi phạm quyền tác giả.
Đầu tiên bạn nên mạnh dạn
thử mọi liên kết mà bạn muốn,
thử sửa bài thoải mái tại đây,
đề nghị giúp đỡ của bất cứ ai.
Những chỉ dẫn có ích: các câu thường hỏi, cách viết bài mới, soạn thảo bài, trình bày bài, sách hướng dẫn.
Welcome to the Vietnamese Wikipedia, and thank you for registering! If you do not speak Vietnamese, feel free to use our guestbook for non-Vietnamese speakers.

Lời khuyên cuối cùng, bạn hãy làm lần lượt: thử, đọc, hỏi rồi hẵng viết. Chúc bạn thành công.

  Mekong Bluesman--05:16, ngày 8 tháng 4 năm 2008 (UTC)[trả lời]

Lý do sử dụng hợp lý cho Hình:Tokyo Mew Mew.jpg[sửa mã nguồn]

Cảm ơn bạn đã tải lên Hình:Tokyo Mew Mew.jpg. Trang mô tả hình cho thấy hình đang được sử dụng theo cách sử dụng hợp lý nhưng không có lời giải thích hoặc lý do tại sao việc sử dụng nó tại các bài viết của Wikipedia lại được cho là hợp lý.

Xin hãy đi đến trang mô tả hình và sửa nó lại, thêm vào lý do sử dụng hợp lý cho hình, bằng cách dùng tiêu bản {{Mô tả sử dụng hợp lý}} hoặc các cách khác tại Wikipedia:Hướng dẫn mô tả sử dụng hợp lý.

Nếu bạn đã tải lên những tập tin sử dụng hợp lý khác, hãy chú ý kiểm tra xem đã có các lý do sử dụng hợp lý ở trang đó chưa. Bạn có tìm thấy danh sách các trang 'hình' bạn đã sửa đổi bằng cách nhấn vào liên kết "đóng góp của tôi" (nó nằm ở phía trên cùng của trang Wikipedia sau khi bạn đã đăng nhập), và chọn "Hình" từ hộp thả xuống. Chú ý rằng bất kỳ hình sử dụng hợp lý nào thiếu lời giải thích sẽ bị xóa bỏ một tuần sau khi tải lên. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào xin hãy hỏi tại trang những câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn.

Đây là thông báo tự động từ TVT-bot. Để được trợ giúp về các vấn đề hình ảnh, mời xem Wikipedia:Các câu hỏi về bản quyền tập tin hoặc nhắn tin cho người chủ con bot này hoặc một bảo quản viên Wikipedia. Cảm ơn sự hợp tác của bạn. 01:42, ngày 14 tháng 4 năm 2008 (UTC)[trả lời]

Tokyo Mew Mew[sửa mã nguồn]

Sao mấy tháng rồi không thấy MISC (mình xin phép gọi tắt, nick bạn dài quá ^.^) viết thêm về Tokyo Mew Mew nữa vậy. Mình thấy bài MISC đang viết hay mà, dừng lại uổng quá. Sholokhov (thảo luận) 09:38, ngày 4 tháng 10 năm 2008 (UTC)[trả lời]

Mình mới có mấy tinh chỉnh lại xong. Lần sau MISC đừng viết mấy cái ^^ vào bài viết nhé, như vậy là không phù hợp với văn phong wikipedia. Mấy cái như ^^ hay ^.^ thì ở mấy trang thảo luận của Wiki thì không cấm, nhưng có lẽ người ta cũng ngại thêm vào. MISC có thể vào Wikipedia: Cẩm nang về văn phong để tham khảo thêm. Cứ tiếp tục hoàn chỉnh bài nhé, mình và wiki rất mong những đóng góp khác của MISC. Sholokhov (thảo luận) 09:44, ngày 4 tháng 10 năm 2008 (UTC)[trả lời]

Dự án về Manga, Manhua, Manhwa, mạn họa...[sửa mã nguồn]

Sholokhov định lập một dự án tương tự nhưng không biết có ai tham gia không, nên chưa dám lập bây giờ. MISC có tham gia dự án này không ? Mikhail Alexandrovich (thảo luận) 06:36, ngày 27 tháng 10 năm 2008 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia dự án Truyện tranh:
Thân chào bạn, Chúng tôi đang nỗ lực xây dựng Dự án Truyện tranh của Wikipedia tiếng Việt với một hệ thống hướng dẫn cụ thể và tổng quát đối với các loạt bài thuộc các lĩnh vực Truyện tranh, Phim hoạt hình,... Chúng tôi rất mong nhận được những đóng góp quý báu từ phía bạn đối với trang dự án. Ngay bây giờ, bạn có thể đăng ký làm thành viên mới hoặc góp ý đề xuất trực tiếp tại trang thảo luận. Hân hoan đón chào bạn tại Dự án!

Để biết thêm chi tiết, mời bạn vào trang nhà của dự án hay hỏi trực tiếp các thành viên khác.

--minhhuy*=talk-butions 01:49, ngày 9 tháng 11 năm 2009 (UTC)[trả lời]