Thảo luận Thành viên:Khuất Thanh Cao

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Chào Khuất Thanh Cao, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Rất cảm ơn những đóng góp của bạn! Dưới đây là một số liên kết có thể có ích cho bạn:

Welcome to the Vietnamese Wikipedia, and thank you for registering! If you do not speak Vietnamese, feel free to use our guestbook for non-Vietnamese speakers.

Bạn nên tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về Thái độ trung lậpQuyền tác giả. Đừng chép nguyên văn bài bên ngoài khi viết bài mới cũng như không truyền hình ảnh thiếu nguồn gốc và bản quyền lên Wikipedia. Cũng xin vui lòng không đăng nội dung thông tin quảng cáo, những liên kết ngoài có tính chất mua bán, thương mại tại đây. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:Khuất Thanh Cao. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Cảm ơn bạn!   Tuanminh01 (thảo luận) 15:57, ngày 8 tháng 9 năm 2015 (UTC)[trả lời]

Royplanet1108[sửa mã nguồn]

Chào bạn. Tôi hiện không mang lap nên dùng điện thoại có chút bất tiện. Có vấn đề gì về ngôn ngữ trong bài viết wiki về Vương Nguyên ? Royplanet1108 (thảo luận) 15:49, ngày 9 tháng 9 năm 2015 (UTC)[trả lời]

王源星源站[sửa mã nguồn]

Chào bạn. Vẫn là tôi đây. Cảm ơn vì đã góp ý và sửa bài wikipedia của vương nguyên. Hiện tại tôi đã tương đối hoàn thiện thông tin và trang chú thích. Bạn có thể đọc lại và cho tôi ý kiến.

Chào bạn![sửa mã nguồn]

"Bằng năng lực vốn có và cố gắng không ngừng nghỉ suốt thời thơ ấu, Vương Nguyên đã xuất sắc vượt qua vòng sơ tuyển gắt gao và gia nhập vào gia đình TF Entertainment" → Đây có được gọi là quảng cáo quá đà. Lí do: Không có thông tin chính thức từ phía công ty hay tờ tạp chí, buổi phỏng vấn nào nhắc đến những gì cậu nói hoặc có nói đến nhưng không dùng những từ có "ngữ khí" mạnh như cậu. Giả dụ từ "gắt gao" không hợp lí vì tôi đã từng xem một số video phỏng vấn thực tập sinh của TF về việc được tuyển chọn vào công ty thì nhận được câu trả lời vì có khuôn mặt dễ nhìn → không thể nói là gắt gao. Hơn nữa công ty lúc đó mới thành lập, chưa có danh tiếng nên chưa chắc "kén cá chọn canh như thế".


"Sau khi tham gia vào công ty, Vương Nguyên dần dần thay đổi quan điểm, cách nhìn nhận về ca sĩ. Không chỉ bó hẹp trong dòng nhạc dân ca, cậu muốn khám phá bản thân ở nhiều khía cạnh khác nhau với nhiều thể loại âm nhạc phong phú trên thế giới" → Cách thay đổi quan điểm, cách nhìn nhận về ca sĩ mà tôi từng sửa trong bài không phải giống như câu diễn dịch đằng sau của cậu mà là: "Làm ca sĩ rất cực khổ, phải luyện tập..." (phỏng vấn Vương Nguyên).

Kết luận: Không nên đưa cách nhìn nhận của bản thân vào trong một bài tiểu sử trên Wikipedia. Nên đưa thông tin được chính nhân vật khẳng định hoặc được công khai từ phía công ty, công ty truyền thông có uy tín cậu ạ!thảo luận quên ký tên này là của Royplanet1108 (thảo luận • đóng góp) vào lúc 21:44, ngày 15 tháng 9 năm 2015.

mình có đọc được bài của bạn ở đây, https://vi.wikipedia.org/wiki/Th%E1%BA%A3o_lu%E1%BA%ADn_Th%C3%A0nh_vi%C3%AAn:DangTungDuong#.3D.3D.3D.3D.3D.3D.3D, vô cùng chia sẻ và thông cảm với bạn, Tôi đã đọc trang cá nhân của bạn và nhận thấy đây không phải lần đầu xảy ra tranh cãi của bạn với người khác. Nếu cứ lặp lại liên tục, xin hãy xem lại bản thân. Soi mình trước khi khuyên nhủ người khác, mình cũng giống như bạn, một "nạn nhân" của thành viên siêu kỳ cựu Đặng, nói chung khá là máy móc và hay tỏ ra mình đúng, nhưng phần phản biện thì lại kém, đúng là ông ấy đóng góp nhiều nhưng đâu phải lúc nào cũng đúng, còn những người mới gia nhập, đóng góp ít lúc nào cũng sai đâu Lengkeng91 14:58, ngày 26 tháng 10 năm 2015 (UTC)

Chào bạn, tôi có đọc các thảo luận của bạn và thành viên DangTungDuong tại đây cũng như tại trang của DangTungDuong. Tôi còn đọc cả các thảo luận đã được bạn lùi sửa, dời đi. Tuy nhiên tôi lại ko tham gia thảo luận được gì.

Trong vô số các không gian mạng hiện nay, Wikipedia [dường như] là một dự án tốt nhất để tương tác, đóng góp, học hỏi và rèn luyện. Nhưng đây lại là môi trường không dễ dàng, nhiều người từng tham gia rất lâu ở đây mà dường như không nắm được bản chất của nó, huống hồ những thành viên mới. Từ kinh nghiệm cá nhân tôi nhận thấy một người tạm đặt cái tôi vị kỷ xuống thấp hơn một chút và ý thức vì cộng đồng cao hơn một chút, người đó sẽ trụ lại được, và có tiềm năng trở thành một thành viên giàu đóng góp thiện ích cho dự án này.

Nhưng tại đây cũng đã vô số người đến, và đi. Có người tìm được niềm vui, cũng có người đã rất ức chế!

Sẽ rất khó để tôi có thể khuyên bạn nên làm gì vào lúc này. Điều đó thực sự không cần thiết. Tôi cũng không chúc bạn thuận lợi, tìm được bình an và niềm vui nơi đây! Kinh nghiệm của tôi trong những lần stress là hoặc quay sang một chủ đề khác, hoặc vài ngày tạm dời dự án. Ai cũng có thể làm như vậy để tìm sự thanh thản, và để sẵn sàng quay lại với tâm thế bỏ qua cái gì (hay người nào) từng khiến ta mệt mỏi.

Bài luận Một tách trà khá hay, bạn có thể tham khảo thêm.

Về việc xóa nội dung thảo luận. Đây là trang của bạn, bạn có thể che những thảo luận mà bạn ko muốn hiện diện nếu nó gây ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như cảm xúc của bạn. Đặc biệt, các thảo luận vi phạm thái độ văn minh, tấn công cá nhân hay mang tính diễn đàn đều phải được dời bỏ ngay lập tức.

Mong bạn tiếp tục với dự án này, và không vì những sự kiện vừa qua mà ảnh hưởng đến cuộc sống! Việt Hà (thảo luận) 07:36, ngày 27 tháng 10 năm 2015 (UTC)[trả lời]


cảm ơn bạn Khuất Thanh Cao cũng đã trả lời mình, xóa nick thì không sao bạn à, chỉ ghét là uổng công sức mình bỏ ra thôi. Đúng là lão cũng có công lao đấy nhưng mà như Bác Hồ từng nói thì: "Một dân tộc, một đảng và mỗi con người, ngày hôm qua là vĩ đại, có sức hấp dẫn lớn, không nhất định hôm nay và ngày mai vẫn được mọi người yêu mến và ca ngợi, nếu lòng dạ không trong sáng nữa, nếu sa vào chủ nghĩa cá nhân", lão này cũng đang lâm vào tình trạng vậy rồi. Ngoài lề xíu: bên trang thảo luận của lão cũng có bài mới rồi kìa bạn Lengkeng91 10:38, ngày 27 tháng 10 năm 2015 (UTC)

Ảnh vi phạm bản quyền[sửa mã nguồn]

Cám ơn bạn đã đóng góp cho Wikipedia. Tôi hiểu bạn rất tâm huyết vào bài Vương Nguyên, nhưng những hình ảnh mà bạn tải lên (kể cả khi đã cắt/chỉnh sửa) là vi phạm bản quyền (trừ khi hình ảnh đó do chính bạn chụp). Rất mong bạn dừng lại. Nếu còn tiếp tục bạn sẽ bị cấm sửa đổi. Xin cám ơn. Tuấn Út Thảo luận 18:25, ngày 29 tháng 10 năm 2015 (UTC)[trả lời]

Cảm ơn đã nhắc nhở.