Lạ lắm à nha

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Lạ lắm à nha
Tên khácThe Wall Duet
The Wall Song Vietnam
Thể loạiChương trình truyền hình, Âm nhạc
Định dạngTrò chơi truyền hình
Sáng lậpWorkpoint Entertainment (en)
Dựa trênThe Wall Song (th)
Dẫn chương trìnhTrường Giang
Nhạc dạo"Lạ lắm à nha" (thể hiện: Lưu Hiền Trinh)
Quốc giaViệt Nam
Ngôn ngữTiếng Việt
Số mùa2
Số tập51
Sản xuất
Địa điểmNhà thi đấu Maximark Cộng Hòa
Phim trường Zoom Media
Thời lượng60 phút (có quảng cáo)
Nhà phân phốiĐài Truyền hình Việt Nam
Trình chiếu
Kênh trình chiếuVTV3
Định dạng hình ảnhHDTV
Phát sóng24 tháng 2 năm 2021 (2021-02-24) – 20 tháng 7 năm 2023 (2023-07-20)

Lạ lắm à nha (viết tắt: LLAN, tiếng Anh: The Wall Duet) là chương trình trò chơi truyền hình kết hợp giữa âm nhạc và khả năng phán đoán của người chơi do Ban Văn Nghệ - Đài Truyền hình Việt Nam và công ty Đông Tây Promotion phối hợp sản xuất, được phát sóng trên kênh VTV3 từ ngày 24 tháng 2 năm 2021. Các khách mời sẽ phải đoán nhân vật bí ẩn cùng hát với mình là ai thông qua màn song ca được biểu diễn trực tiếp trên sân khấu.[1] Trường Giang là MC chính của chương trình này.[2][3]

Luật chơi[sửa | sửa mã nguồn]

Phiên bản gốc[sửa | sửa mã nguồn]

Trong mỗi tập phát sóng, 3 người chơi chính sẽ tham gia đoán người hát song ca với mình; những người chơi chính và nhân vật bí ẩn thường là các ca sĩ, diễn viên hay làm bất cứ một lĩnh vực nghệ thuật nào, miễn là hát hay.

Phần chính[sửa | sửa mã nguồn]

Phần chính gồm 3 lượt chơi của 3 người chơi chính. Mỗi lượt chơi của mỗi người sẽ diễn ra như sau:

  • Tất cả khán giả và những người chơi (trừ người chơi chính) sẽ được xem một đoạn video gợi ý về nhân vật bí ẩn sẽ song ca cùng người chơi chính. Sau đó, những người chơi khác có thể gợi ý về những diễn biến đã diễn ra trong video trên.
  • Người chơi chính sau đó bắt đầu song ca với nhân vật bí ẩn đã được hóa trang và đứng ở phía bên kia của bức tường. Người chơi chỉ được nghe giọng hát của nhân vật bí ẩn để đoán người bí ẩn là ai.
  • Kết thúc một phần bài hát, nhân vật bí ẩn sẽ tiết lộ danh tính thật của mình cho khán giả, MC và những người chơi (trừ người chơi chính). Người chơi chính phải đưa ra tên của nhân vật bí ẩn đang hát cùng với mình. Người chơi chính được quyền đặt câu hỏi cho MC, những người chơi còn lại cũng như cho nhân vật bí ẩn trả lời. Những người chơi còn lại cũng như nhân vật bí ẩn có quyền đưa ra các gợi ý để người chơi chính dự đoán. Lúc này, nhân vật bí ẩn sẽ nói bằng giọng nói khác với giọng thật.
  • Sau khi đã đưa ra đáp án cuối cùng, người chơi chính và nhân vật bí ẩn sẽ tiếp tục song ca phần còn lại của bài hát. Khi bức tường dần được kéo lên, người chơi sẽ biết được danh tính thật của nhân vật đó. Đoán chính xác tên của nhân vật bí ẩn, người chơi nhận được "vương miện" của chương trình và ngược lại.[a]

Khi lượt chơi kết thúc, nhân vật bí ẩn sẽ tiếp tục ở lại để tham gia gợi ý và giúp đỡ hoặc gây rối cho người chơi chính ở lượt tiếp theo. Người chơi đoán đúng ở những lượt tiếp theo sẽ nhận lại chiếc "vương miện" mà người chơi ở lượt trước đó nhận được.

Phần rút thăm[sửa | sửa mã nguồn]

Kết thúc phần chính, 3 nhân vật bí ẩn sẽ bước lên sân khấu để tham gia rút thăm. Mỗi nhân vật bí ẩn sẽ chọn một trong ba phong bì của chương trình, trong đó có một phong bì 10 triệu đồng (20 triệu đồng ở mùa 1), một phong bì 1 triệu đồng và một phong bì có ghi phần quà hoặc hình phạt của chương trình; đồng thời thuyết phục những người chơi chọn mình. Người chơi đang có "vương miện" được quyền chọn 1 trong 2 quyền lợi sau:

  • Quyền bảo vệ: Người có "vương miện" nếu dùng quyền này khi đã chọn một nhân vật bí ẩn thì người chơi khác không được chọn người đó nữa mà phải chọn người khác. Phần thưởng/hình phạt lúc này sẽ chỉ được chia đều cho người chơi đó và nhân vật bí ẩn. Ở mùa 2, mặc định người chơi còn đội "vương miện" sau khi phần chính kết thúc sẽ có quyền này.
  • Quyền nhân đôi: Số tiền thưởng, món quà hay hình phạt vẫn sẽ được chia đều cho những người cùng chọn (kể cả nhân vật bí ẩn), nhưng người đó sẽ được nhân đôi bất cứ thứ gì mà mình chọn. Quyền này chỉ có ở mùa đầu tiên.

Khi cả ba người chơi đã lựa chọn xong, kết quả sẽ được công bố. Số tiền, phần thưởng hay hình phạt trong phong bì mà nhân vật bí ẩn lựa chọn sẽ chia đều cho nhân vật bí ẩn và những người chơi chọn mình.

Các phiên bản khác[sửa | sửa mã nguồn]

Phiên bản "lễ hội"[sửa | sửa mã nguồn]

Phiên bản này được áp dụng trong các tập 25, 26 và 31. Chỉ có 2 khách mời, và mỗi người phải đoán cùng lúc 2 nhân vật bí ẩn.[4] Trước khi hát, khán giả và người chơi (không trong lượt của mình) được xem hai đoạn video gợi ý của hai nhân vật bí ẩn. Kết thúc hai video gợi ý, người chơi được quyền xem trước một trong hai nhân vật bí ẩn hát cùng mình trong khoảng 10 giây. Sau khi xem xong, từng nhân vật bí ẩn sẽ bước ra và hát song ca một phần bài hát cùng người chơi. Kết thúc một phần bài hát, những nhân vật bí ẩn tiết lộ danh tính thật của mình cho khán giả, MC và người chơi (trừ người chơi chính). Người chơi chính phải đưa ra tên của nhân vật bí ẩn đang hát cùng với mình, được quyền hỏi những người chơi khác và nhân vật bí ẩn. Sau khi xác nhận đáp án của mình, người chơi chính cùng hát phần còn lại của bài hát cùng hai nhân vật bí ẩn. Bức tường bắt đầu kéo lên, và danh tính thật của họ sẽ được tiết lộ cho người chơi chính. Có các khả năng sau:

  • Đoán đúng cả hai nhân vật bí ẩn, người chơi được "vương miện" và được xếp vào nhóm thắng, nhận 5 triệu đồng. Các nhân vật bí ẩn được người chơi đoán ra được xếp vào nhóm thua.
  • Đoán đúng một trong hai nhân vật bí ẩn hoặc không đoán được nhân vật bí ẩn nào, người chơi được xếp vào nhóm thua và nhận một phần quà (nếu đoán đúng một trong hai). Những nhân vật bí ẩn mà người chơi không đoán ra nhận được "vương miện" và được xếp vào nhóm thắng.

Sau mỗi lượt chơi, tất cả những người không có "vương miện" đều nhận hình phạt từ chương trình.[b] Kết thúc chương trình, nhóm thắng được chia đều giải thưởng 50 triệu đồng, nhóm thua được chia đều giải thưởng 20 triệu đồng.

Lắc xu vui vẻ[sửa | sửa mã nguồn]

Phần chơi này có từ tập 26 đến hết mùa 1, khi Shopee là nhà tài trợ của chương trình. Những người chơi và nhân vật bí ẩn trên sân khấu có 30 giây để lắc điện thoại mà chương trình cung cấp. Số xu lắc được được quy đổi thành tiền thưởng và chia đều cho những người tham gia.

Sản xuất[sửa | sửa mã nguồn]

Phát triển[sửa | sửa mã nguồn]

Đầu năm 2021, công ty Đông Tây Promotion đã công bố sản xuất chương trình Lạ lắm à nha theo bản quyền từ chương trình truyền hình Thái Lan The Wall Song của công ty Workpoint Entertainment, trở thành đơn vị đầu tiên mua bản quyền quốc tế của chương trình này. Theo chia sẻ từ đơn vị sản xuất, chương trình này có luật chơi kết hợp giữa những màn trình diễn âm nhạc độc đáo với sự phán đoán của những người chơi dựa trên những gợi ý được đưa ra, tạo ra sức hút lớn dành cho phiên bản gốc của chương trình. Với định dạng này, đơn vị sản xuất tin tưởng rằng chương trình sẽ tạo nên sức hút lớn đối với khán giả truyền hình trong mỗi tập phát sóng.[5][6]

Sau thành công của 19 tập phát sóng (phần 1) ở mùa đầu tiên, nhà sản xuất Lạ lắm à nha đã không ngừng tìm cách đổi mới, sáng tạo hơn nữa để mang đến những bất ngờ, thú vị cho khán giả. Trong phần tiếp theo, ê-kíp chương trình tiết lộ về những tập phát sóng đặc biệt lần đầu tiên được thực hiện ở Việt Nam theo format mới không có ở bản gốc. Trong đó, chương trình sẽ có sự góp mặt của những nghệ sĩ, những khách mời đình đám được khán giả yêu mến với những cách chơi và cách hát hoàn toàn khác biệt.[7][8]

Tiếp nối thành công của mùa 1, nhà sản xuất Lạ lắm à nha đã không ngừng tìm cách đổi mới, sáng tạo hơn nữa để mang đến những bất ngờ, thú vị cho khán giả trong mùa 2. Trường Giang tiếp tục là MC của chương trình với sự dẫn dắt đầy hài hước và "chiêu trò" quen thuộc. Anh tiết lộ rằng thời gian qua ê-kíp chương trình đã tìm cách "gia cố" lại bức tường bằng việc làm mới lại nội dung và những thủ thuật đánh lạc hướng người chơi, để nhiệm vụ đi tìm nhân vật bí ẩn càng trở nên khó khăn và hấp dẫn hơn.[9][10]

Chương trình được thực hiện với sự hợp tác của Ban Văn nghệ, Đài Truyền hình Việt Nam và công ty Đông Tây Promotion. Đội ngũ sản xuất của chương trình do Triệu Thế Hiệp làm giám đốc sản xuất chính.

Ghi hình[sửa | sửa mã nguồn]

Các tập phát sóng của chương trình được ghi hình tại nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình và tại phim trường Zoom Media, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Các tập ghi hình có khán giả ở mùa 1 đã được ghi hình trước ngày 27 tháng 4 năm 2021 để phòng chống đại dịch COVID-19. Từ tập 20 đến hết mùa 1, chương trình ghi hình trong điều kiện không có khán giả.

Nhạc hiệu[sửa | sửa mã nguồn]

Bộ nhạc hiệu cho chương trình được sáng tác bởi giám đốc âm nhạc Dương Khắc Linh và được thể hiện bởi ca sĩ Lưu Hiền Trinh. Cô đã xác nhận điều này trong một tập phát sóng mà cô làm khách mời.[11]

Phát sóng[sửa | sửa mã nguồn]

Lạ lắm à nha lên sóng tập đầu tiên vào ngày 24 tháng 2 năm 2021. Ở mùa đầu tiên, chương trình được phát sóng định kỳ vào 20:30 tối thứ tư hàng tuần trên kênh VTV3 và phát lại vào một số khung giờ khác trong tuần.[1][2] Tất cả các tập đã phát sóng của chương trình có sẵn trên các kênh YouTube chính thức của công ty Đông Tây Promotion và được đăng tải ngay sau khi được phát sóng trên truyền hình, bao gồm các phân đoạn không được lên sóng trên truyền hình, và 4 tập đặc biệt do Nguyên KhangPuka làm MC.[12]

Ngay sau thành công của phần 1 mùa 1, nhà sản xuất chương trình đã thông báo sản xuất phần 2 mùa 1, ban đầu dự kiến phát sóng vào 20:00 thứ bảy hàng tuần từ ngày 14 tháng 8 năm 2021.[13] Tuy nhiên, do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, lịch ghi hình bị lùi lại[14] nên lịch phát sóng đã bị dời sang tháng 11.[7]

Từ ngày 16 tháng 2 năm 2023, chương trình phát sóng vào lúc 20:30 thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3 với ba tập nhìn lại mùa 1. Mùa thứ 2 được tiếp nối sau đó vào ngày 9 tháng 3 năm 2023.[9][10]

Danh sách người chơi và nhân vật bí ẩn tham gia[sửa | sửa mã nguồn]

Mùa 1[sửa | sửa mã nguồn]

Phiên bản gốc[sửa | sửa mã nguồn]

Chú thích:
  Người chơi đoán chính xác nhân vật bí ẩn
  Người chơi đoán không chính xác nhân vật bí ẩn
(n): Tham gia lần thứ n (n>1)
Tập Ngày phát sóng Người chơi[c] Bài hát thể hiện (Sáng tác) Nhân vật bí ẩn TK
1 24 tháng 2 năm 2021 Khả Như "Thương em là điều anh không thể ngờ" (Triết Phạm) Chí Thiện [15][16]
S.T Sơn Thạch "Chiều hôm ấy" (Jaykii) Nguyên Vũ
Trương Thế Vinh "Hoa nở không màu" (Nguyễn Minh Cường) Ngân Khánh
2 3 tháng 3 năm 2021 Ưng Hoàng Phúc "Người ta nói" (Nguyễn Hoài Anh) Thanh Thảo [17][18][19]
Lâm Khánh Chi "Tình trong mộng mơ" (nhạc ngoại, lời Việt: Thanh Thảo) Châu Gia Kiệt
Hồng Vân "Trai tài gái sắc" (Mã Thu Giang) S.T Sơn Thạch (2)
3 10 tháng 3 năm 2021 Khánh Phương "Đành thôi quên lãng" (Hoài An) Hà Thu [20][21]
Will "Anh ơi ở lại" (Đạt G) Ngọc Linh
Khắc Việt "Anh khác hay em khác" (Khắc Việt) Miko Lan Trinh
4 17 tháng 3 năm 2021 Song Luân "Nàng thơ" (Hoàng Dũng) Vân Trang [22][23][24]
Juky San "Thiên hạ hữu tình nhân" (nhạc nước ngoài, lời Việt: Phát Nguyễn) Đan Trường
Khương Ngọc "Ngày chưa giông bão" (Phan Mạnh Quỳnh) Ngọc Sơn
5 24 tháng 3 năm 2021 Dương Hoàng Yến "Nơi tình yêu bắt đầu" (Tiến Minh) Đạt G [25][26][27]
Tú Vi "Có chàng trai viết lên cây" (Phan Mạnh Quỳnh) La Thành
Võ Tấn Phát "Đường quyền tình yêu" (Datkaa) Kim Tử Long
6 31 tháng 3 năm 2021 Lyly "Sợ yêu" (Hoàng Nhã) Lê Khánh [28][29][30]
Duy Khánh "Đau để trưởng thành" (Only C) Hữu Tín
Vũ Cát Tường "Hành tinh ánh sáng" (Vũ Cát Tường) Thanh Hà
7 7 tháng 4 năm 2021 Tăng Phúc "Thay tôi yêu cô ấy" (Thanh Hưng) Hoàng Phi [31][32][33]
Ngô Trung Quang "Lý mười thương" (Dân ca Huế) Tố My
Trịnh Thăng Bình "Khác biệt to lớn" (Trịnh Thăng Bình) Thu Thủy
8 14 tháng 4 năm 2021 Lê Lộc "Katy Katy" (Đức Trí) Sỹ Luân [34][35][36]
Lynk Lee "Người tình mùa đông" (nhạc: Miyuki Nakajima, lời Việt: Anh Bằng) Tấn Beo
Thùy Chi "Tháng tư là lời nói dối của em" (Phạm Toàn Thắng) Phạm Toàn Thắng
9 21 tháng 4 năm 2021 Hứa Minh Đạt "Độc thoại" (Nguyễn Hồng Thuận) Lý Hùng [11][37][38]
Lưu Hiền Trinh "Mình yêu nhau bình yên thôi" (Đinh Hương) Kyo York
Châu Đăng Khoa "Craze" (Châu Đăng Khoa) Khương Ngọc (2)
10 28 tháng 4 năm 2021 Vũ Hà "Đừng trách người ơi" (Lê Hựu Hà) Lê Dương Bảo Lâm [39][40][41]
Thu Thủy (2) "Think of you" (Thu Thủy) Quốc Khánh
Gin Tuấn Kiệt "Em gái mưa" (Mr. Siro) Hương Ly
11 5 tháng 5 năm 2021 Mạc Văn Khoa "Khi người đàn ông khóc" (nhạc ngoại, lời Việt: Lý Hải) Châu Khải Phong [42][43][44]
Phạm Trưởng "Mưa phi thường" (Việt Anh) Lâm Chấn Khang
Kha Ly "Giữa đại lộ Đông Tây" (Hứa Kim Tuyền) Tú Vi (2)
12 12 tháng 5 năm 2021 Hồ Việt Trung "Hoa nở về đêm" (Mạnh Phát) Phan Đinh Tùng [45][46][47]
Lâm Vỹ Dạ "Buồn làm chi em ơi" (Nguyễn Minh Cường) Lâm Hùng
Quách Tuấn Du "Oẳn tù tì" (Tôn Thất Lập) Thoại Mỹ
13 19 tháng 5 năm 2021 Thuận Nguyễn "Buồn không em" (nhạc: Lê Tuấn Anh, lời: Đạt G) Ưng Hoàng Phúc (2) [48][49][50]
Giang Hồng Ngọc "Chợt thấy đêm buồn" (Lương Bằng Quang) Việt Quang
Steven Nguyễn "Một thời đã xa" (nhạc: Trường Huy, lời: Nguyễn Thanh Hà) Cát Phượng
14 26 tháng 5 năm 2021 Quang Hùng MasterD "Dễ đến dễ đi" (Quang Hùng MasterD - Drum7) Thái Vũ [51][52][53]
Han sara "Em ơi" (Vũ Cát Tường) Phát La
Khải Đăng "Hôm nay em cưới rồi" (Thanh Hưng) Khánh Phương (2)
15 2 tháng 6 năm 2021 Puka "Vầng trăng khóc" (Nguyễn Văn Chung) Gin Tuấn Kiệt (2) [54][55][56]
Hoàng Duyên "Giá như cô ấy chưa xuất hiện" (Vương Anh Tú) Vương Anh Tú
Thương Võ "Em say rồi" (Nguyễn Văn Chung) Thanh Hưng
16 9 tháng 6 năm 2021 Hà Nhi "Dĩ vãng nhạt nhòa" (nhạc ngoại, lời Việt: Khúc Lan) Lam Trường [57][58][59]
MC Mù Tạt "Phía sau một cô gái" (Tiên Cookie) Tài Smile
Phạm Quỳnh Anh "Nếu ta còn yêu nhau" (nhạc ngoại, lời Việt: Nguyễn Quang Huy) Quang Hà
17 16 tháng 6 năm 2021 Mai Tiến Dũng "Anh muốn em sống sao" (Chi Dân) Lâm Vỹ Dạ (2) [60][61]
Ôn Vĩnh Quang "Xin còn gọi tên nhau" (Trường Sa) Cát Tường
Quốc Thiên "Biệt khúc chờ nhau" (nhạc ngoại, lời Việt: Lê Quang) Nguyên Hà
18 23 tháng 6 năm 2021 Lê Khánh (2) "Hẹn yêu" (Võ Hoài Phúc) Đại Nghĩa [62][63][64]
Sara Lưu "Đừng như thói quen" (nhạc: Jaykii, Dương Khắc Linh, lời: Jaykii, Hoàng Huy Long) Erik
Di Di "Đom đóm" (Jack) Huy R
19 30 tháng 6 năm 2021 Đạt G (2) "Bánh mì không" (Đạt G) Khả Như (2) [65][66][67]
Anh Tú The Voice "Cô bé mùa đông" (Phạm Toàn Thắng) Khổng Tú Quỳnh
Minh Vương "Xe đạp" (nhạc ngoại, lời Việt: Đinh Mạnh Ninh) Lương Bích Hữu
20 13 tháng 11 năm 2021 Trương Quỳnh Anh "Anh đánh rơi người yêu này" (Andiez) Nam Cường [7][68][69]
Jang Mi "Lá xa lìa cành" (Lê Bảo Bình) Hồ Quang Hiếu
Trung Dũng "Kiếp đam mê" (Duy Quang) Khánh Ngọc
21 20 tháng 11 năm 2021 BB Trần "Giá ngày đầu đừng nói thương nhau" (Ngọc Dolil) Liên Bỉnh Phát [70][71]
Đỗ Hoàng Dương "Thích em hơi nhiều" (Mew Amazing) Osad
Ngọc Phước "Dưới quê vui hơn" (Khánh Đơn) Thanh Hằng
22 27 tháng 11 năm 2021 Bùi Lan Hương "Tình về nơi đâu" (nhạc: Dương Khắc Linh, Thanh Bùi, lời: Hà Quang Minh) Ái Phương [72]
Phát Hồ "Thế thái" (Huỳnh Văn, Bii Jokes) Tăng Phúc (2)
Liz Kim Cương "Có người" (Vũ Cát Tường) Hoàng Tôn
23 4 tháng 12 năm 2021 Nhật Kim Anh "Em không thể xóa hết" (Khánh Đơn) Ngân Quỳnh [73][74]
Dương Ngọc Thái "Sai lầm của anh" (Đình Dũng) Lâm Chấn Huy
Ti Ti HKT "Nhìn về quá khứ" (Nguyễn Đình Vũ) Lâm Vũ
24 11 tháng 12 năm 2021 Nguyễn Đình Vũ "Rồi tới luôn" (Nal) Tân Trề [75][76][77]
Quách Ngọc Tuyên "Từng yêu" (Nguyễn Đình Dũng) Akira Phan
Chu Bin "Yêu là cưới" (Sinike) Chế Thanh
27 1 tháng 1 năm 2022 Bảo Hân "Hơn cả yêu" (Khắc Hưng) Bê Trần [78][79][80]
Hoàng Yến Chibi "Em gái mưa" (English version) (nhạc và lời: Mr. Siro, lời tiếng Anh: Hoang Dai) Hari Won
Trung Quân "Chân tâm" (Shin Hồng Vịnh) Thanh Duy
28 8 tháng 1 năm 2022 Gigi Hương Giang "Không thể rời mắt" (Shin Hồng Vịnh) Yến Trang [81][82][83]
Khánh Vân "Biển tình" (Lam Phương)[d] Hoàng Châu
Huỳnh Tú "Thiên đường gọi tên" (Mạnh Quân) Võ Minh Lâm
29 15 tháng 1 năm 2022 Datkaa "Chiều thu họa bóng nàng" (Datkaa) Huỳnh James [84][85][86]
Trang Hý "Mắt nai cha cha cha" (Sỹ Luân) Yuno Bigboi
Hamlet Trương "Căn phòng nước mắt" (Hamlet Trương) Nguyên Khang
30 22 tháng 1 năm 2022 Lương Minh Trang "Tàn nhẫn" (Dickson Nguyễn) Phạm Lịch [87][88][89]
Phan Đinh Tùng (2) "Người ngoài phố" (Anh Việt Thu) Thiên Vương
Khương Ngọc (3) "Cơn đau cuối cùng" (Thái Thịnh) Thảo Trang

Phiên bản "lễ hội"[sửa | sửa mã nguồn]

Chú thích:
  Lượt đoán thành công[e]
  Lượt đoán thất bại[e]
Người chơi đoán chính xác nhân vật bí ẩn
Người chơi đoán không chính xác nhân vật bí ẩn
(n): Tham gia lần thứ n (n>1)
Tập Ngày phát sóng Người chơi[c] Bài hát thể hiện (Sáng tác) Nhân vật bí ẩn TK
25 18 tháng 12 năm 2021 Phát La (2) Mashup "Những lời dối gian" (nhạc nước ngoài, lời Việt: Khúc Lan) - "Ai là người thương em" (Thanh Hưng) Steven Nguyễn (2)
Mạc Văn Khoa (2)
[4][90][91]
Nam Cường (2) Mashup "Cho anh thời gian" - "Gặp nhưng không ở lại" (Vương Anh Tú) Duy Khánh (2)
Puka (2)
26 25 tháng 12 năm 2021 Hà Thu (2) Mashup "Người lạ thoáng qua" (Đinh Tùng Huy) - "Tình thương phu thê" (Chí Hướng) Dương Ngọc Thái (2)
Hồ Việt Trung (2)
[92][93][94]
Khả Như (3) Mashup "Là ai từ bỏ là ai vô tình" (Phúc Chinh) - "Họ yêu ai mất rồi" (Doãn Hiếu) Nguyễn Đình Vũ (2)
Quang Hùng MasterD (2)
31 29 tháng 1 năm 2022 Vương Anh Tú (2) Mashup "Giúp anh trả lời những câu hỏi" (Vương Anh Tú) - "Kém duyên" (Hưng Nguyễn, Rum) Anh Tú The Voice (2)
Will (2)
[95][96][97]
Hari Won (2) Mashup "Anh cứ đi đi" (Vương Anh Tú) - "Người hãy quên em đi" (Khắc Hưng) Lâm Vỹ Dạ (3)
Khánh Vân (2)

Mùa 2[sửa | sửa mã nguồn]

Ba tập đặc biệt nhìn lại mùa 1 được lên sóng từ ngày 16 tháng 2 đến ngày 2 tháng 3 năm 2023, với Nam CườngTú Vi là 2 MC chính.

Chú thích:
  Người chơi đoán chính xác nhân vật bí ẩn
  Người chơi đoán không chính xác nhân vật bí ẩn
(n): Tham gia lần thứ n (n>1)
Tập Ngày phát sóng Người chơi[c] Bài hát thể hiện (Sáng tác) Nhân vật bí ẩn TK
1 9 tháng 3 năm 2023 Hương Ly (2) "Vui lắm nha" (Hoon, Jombie) Khánh Vân (3) [98][99][100]
Diệu Kiên "Thuyền quyên" (Diệu Kiên) Phương Thanh
Phát Hồ (2) "Chờ ngày cưới em" (Nam Lê) Khả Như (4)
2 16 tháng 3 năm 2023 Hồ Phi Nal "Rồi tới luôn" (Nal) Phương Mỹ Chi [101][102]
Lala Trần "Anh yêu vội thế" (Dickson Nguyễn) Sofia
Phạm Đình Thái Ngân "Nếu lúc trước em đừng tới" (Thái Thịnh) Phạm Khánh Hưng
3 23 tháng 3 năm 2023 VAnh "Mặt mộc" (Ân Nhi - Phạm Nguyên Ngọc) Hứa Minh Đạt (2) [103][104]
Đinh Tùng Huy "Ai chung tình được mãi" (Đông Thiên Đức) Erik (2)
Thành Đạt "Sao cũng được" (Đông Thiên Đức) Khánh Phương (3)
4 30 tháng 3 năm 2023 TLong "Kiếp má hồng" (TLong) Gin Tuấn Kiệt (3) [105][106]
Quốc Thiên (2) "Hôm nay em cưới rồi" (Thanh Hưng) Puka (3)
Nhật Phong "Tướng quân" (Đình Dũng) Hà Nhi (2)
5 6 tháng 4 năm 2023 NB3 Hoài Bảo "Khuất lối" (NB3 Hoài Bảo) Lương Bích Hữu (2) [107][108][109]
Nguyễn Đình Vũ (3) "Cưới hông chốt nha" (Đỗ Thành Duy) Lâm Vỹ Dạ (4)
Đạt Long Vinh "Pháo hồng" (Đạt Long Vinh) Trương Đan Huy
6 13 tháng 4 năm 2023 Thái Học "Em là con thuyền cô đơn" (Chí Hướng) Lâm Chấn Huy (2) [110][111]
Myra Trần "Anh chưa thương em đến vậy đâu" (Hứa Kim Tuyền) Phạm Quỳnh Anh (2)
Dung Hoàng Phạm "Quả phụ tướng" (Reyvin) Thái Trinh
7 20 tháng 4 năm 2023 Trương Thảo Nhi "Chỉ là không cùng nhau" (Nhạc ngoại: Trương Bắc Vân, lời Việt: Huỳnh Quốc Huy) Duy Khánh (3) [112]
Hoàng Châu (2) "Phút biệt ly" (Nhạc ngoại, lời Việt Lý Hải) Lâm Hùng (2)
Tăng Phúc (3) "Thiên đường gọi tên" (Mạnh Quân) Ái Phương (2)
8 27 tháng 4 năm 2023 Chu Thúy Quỳnh "Ít nhưng dài lâu" (Yan Nguyễn) Triệu Hồng Ngọc [113][114][115]
Tino "Ừ có anh đây" (Tăng Nhật Tuệ) S.T Sơn Thạch (3)
Khải Đăng (2) "Ngày mai em đi mất" (Đạt G) Ưng Hoàng Phúc (3)
9 4 tháng 5 năm 2023 Liz Kim Cương (2) "Cô đơn trên Sofa" (Tăng Duy Tân) Khổng Tú Quỳnh (2) [116][117][118]
Hoa Vinh "Đừng quên tên anh" (Đạt G) Trương Thế Vinh (2)
Vicky Nhung "Tình nồng" (Nhạc ngoại, lời Việt: Khúc Lan) Lưu Hiền Trinh (2)
10 11 tháng 5 năm 2023 Hari Won (3) "Anh muốn em sống sao" (Chi Dân) Trương Quỳnh Anh (2) [119][120]
Phát Huy T4 "Em là kẻ đáng thương" (Phát Huy T4) Will (3)
Quang Đăng Trần "Đánh mất em" (Nhạc Hoa: Diêm Kiêu Nam, lời Việt: Quang Đăng Trần) Quang Hà (2)
11 18 tháng 5 năm 2023 Hana Cẩm Tiên "Ơi anh gì ơi" (Hana Cẩm Tiên) Kiều Oanh [121][122]
Trịnh Đình Quang "Buồn lắm em ơi" (Lai Hoàng) Bằng Cường
Phan Duy Anh "Vô cùng" (Vì anh thương em) (Nhạc: Võ Hoài Phúc, lời: Huỳnh Tuấn Anh) Quốc Thiên (3)
12 25 tháng 5 năm 2023 Thanh Hưng (2) "Thay tôi yêu cô ấy" (Thanh Hưng) Akira Phan (2) [123]
Juun D "Sợ rằng em biết anh còn yêu em" (Vương Anh Tú) Lou Hoàng
Du Uyên "Duyên duyên số số" (Nguyễn Thương) Đoan Trang
13 1 tháng 6 năm 2023 Ngô Lan Hương "Anh muốn đưa em về không" (Ngô Lan Hương) Lương Minh Trang (2) [124]
Nhi Nhi "Từng cho nhau" (Nhạc Hoa, lời Việt: Rô Ti) Khánh Ngọc (2)
Bảo Trâm "Chỉ còn những mùa nhớ" (Đặng Trần Minh) Giang Hồng Ngọc (2)
14 8 tháng 6 năm 2023 Dee Trần "Con tim không đổi thay" (Nhạc ngoại, lời Việt: Dee Trần) Quách Tuấn Du (2) [125]
Thương Võ (2) "Người lạ thoáng qua" (Đinh Tùng Huy) Thanh Ngọc
Dickson Nguyễn "Khó có được người" (Nhạc ngoại, lời Việt: Dickson Nguyễn) Mai Tiến Dũng (2)
15 15 tháng 6 năm 2023 Tiến Tới "Xuôi dòng Cửu Long" (Diệu Kiên) Diệu Kiên (2) [126]
Linh Hương Luz "Lỡ yêu người đậm sâu" (Nhạc Hoa: Mạc Thiên Giác, lời Việt: Thiên Tú) Sara Lưu (2)
Ngọc Kara "Linh cảm tim em" (Vương Anh Tú) Tiêu Châu Như Quỳnh
16 22 tháng 6 năm 2023 Võ Lê Mi "Em là nhất miền Tây" (Jin Tuấn Nam) Cát Phượng (2) [127][128][129]
Bùi Trường Linh "Yêu người có ước mơ" (Bùi Trường Linh) Phạm Hồng Phước
Hamlet Trương (2) "Ai rồi cũng khác" (Hamlet Trương) Nam Cường (3)
17 29 tháng 6 năm 2023 Long Nón Lá "Hành lang cũ" (Hạ nhớ) (Long Nón Lá) Datkaa (2) [130][131][132]
Tú Na "Phố hoa lệ" (Đông Thiên Đức) Thảo Trang (2)
Huy Vạc "Chạnh lòng thương cô" (Non Hanta) Lưu Chí Vỹ
18 6 tháng 7 năm 2023 Na Ngọc Anh "Không bằng" (Nhạc ngoại, lời Việt: ViAM) Emily [133][134]
Tuệ Phương "Em lại nhớ anh rồi" (Nhạc Hoa, lời Việt: Tiến Nguyễn) Thu Thủy (3)
Phúc Chinh "Thê lương" (Phúc Chinh) Quách Thành Danh
19 13 tháng 7 năm 2023 NLy "Anh nên yêu cô ấy" (Nguyễn Văn Trung) Phương Vy [135]
Ngô Anh Đạt "Cô ấy nói" (Nhạc ngoại, lời Việt: ViAM) Chí Thiện (2)
Giang Jolee "Hoa tàn tình tan" (Ngô Mạnh Thắng) Kiwi Ngô Mai Trang
20 20 tháng 7 năm 2023 Chấn Hào "Sao em làm ngơ" (Nhạc ngoại, lời Việt: Duy Hải) Nguyễn Huy
Anh Quân Idol "Vô tư" (Khắc Anh) Nguyên Vũ (2)
Tố My (2) "Phận tơ tằm" (Nhạc: Minh Kỳ, lời: Hồ Tịnh Tâm) Uyên Trang

Đón nhận[sửa | sửa mã nguồn]

Lần đầu tiên xuất hiện trên sóng truyền hình, Lạ lắm à nha đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Nhiều tập phát sóng của chương trình cũng như trích đoạn các tiết mục của các cặp người chơi và nhân vật bí ẩn liên tục lọt vào top thịnh hành những video được tìm kiếm nhiều nhất trên bảng xếp hạng YouTube.[136] Nhiều màn song ca được khán giả truyền hình yêu thích như Đan Trường - Juky San,[24] Puka - Gin Tuấn Kiệt,[137] Di Di - Huy R...; cùng với đó, nhiều nhân vật bí ẩn là những nhân vật quen thuộc với khán giả qua nhiểu thế hệ cũng đã xuất hiện trên truyền hình như Nguyên Hà,[61] Kim Tử Long,[27] Lê Khánh,[138] Hoàng Duyên...[139]

Mùa 2 trở lại với nhiều sự sáng tạo, đổi mới từ chương trình. Ngay từ những tập đầu tiên, chương trình đã mang đến nhiều điều bất ngờ, thú vị cho khán giả. Sự kết hợp mới mẻ giữa những nghệ sĩ trẻ và những nhân vật kỳ cựu đã mang về những thành tích ấn tượng cho chương trình, đồng thời ít nhiều tạo được những hiệu ứng rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội.[103] Theo đó, tập 1 đã nhanh chóng leo lên top 2 Thịnh hành của TikTok với 15,5 triệu views. Nhiều nhân vật mới xuất hiện trong chương trình như Diệu Kiên, Hồ Phi Nal hay những nghệ sĩ quen mặt như Erik[104] đã tạo nên những màn kết hợp gây ấn tượng đối với khán giả.[140] 2 tập 5 và 6 của chương trình cũng đã lọt vào top thịnh hành YouTube với thứ hạng cao, trong đó tập 6 đứng ở vị trí số 3 trên tab thịnh hành sau 3 ngày lên sóng. VieZ khẳng định, chương trình đã có màn trở lại ấn tượng với nhiều phần trình diễn mãn nhãn và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.[141][142]

Mặc dù vậy, vẫn có một số khán giả không đồng tình với cách hóa trang của một số nghệ sĩ tham gia chương trình, chẳng hạn như nghệ sĩ Cát Tường khi cô bị chỉ trích vì mặc bộ đồ diễn không thoải mái.[143]

Ghi chú[sửa | sửa mã nguồn]

  1. ^ Hình phạt đồng thời sẽ được áp dụng, tức là nếu người chơi trả lời đúng, những người còn lại (kể cả nhân vật bí ẩn ở lượt trước) sẽ nhận hình phạt; còn nếu người chơi trả lời sai thì hình phạt sẽ chỉ được áp dụng cho người chơi đó.
  2. ^ Chi tiết này không được phát sóng trên truyền hình.
  3. ^ a b c Tên người chơi theo thứ tự thi, từ trên xuống dưới.
  4. ^ Phần thể hiện của Khánh Vân trên YouTube bị cắt bỏ âm thanh vì lý do bản quyền, nhưng chỉ trong bản đầy đủ của tập 28.
  5. ^ a b Lượt đoán được tính là thành công nếu người chơi đoán đúng cả hai nhân vật bí ẩn. Nếu không, lượt đoán coi như thất bại.

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]

  1. ^ a b PV (22 tháng 2 năm 2021). “Show mới lên sóng vào 24/2: Lạ lắm à nha!”. Báo điện tử VTV (Đài Truyền hình Việt Nam). Lưu trữ bản gốc ngày 10 tháng 4 năm 2021. Truy cập ngày 10 tháng 4 năm 2021.
  2. ^ a b Nguyên Vân (23 tháng 2, 2021). “Trường Giang 'cầm trịch' Lạ lắm à nha”. Thanh Niên. Lưu trữ bản gốc ngày 12 tháng 8 năm 2021. Truy cập 1 tháng 4, 2021.Quản lý CS1: sử dụng tham số tác giả (liên kết)
  3. ^ Phi Long (24 tháng 2 năm 2021). “Trường Giang cầm trịch gameshow mới 'Lạ lắm à nha'. Pháp Luật (PLO). Lưu trữ bản gốc ngày 4 tháng 7 năm 2021. Truy cập ngày 10 tháng 4 năm 2021.
  4. ^ a b VTV, BAO DIEN TU (18 tháng 12 năm 2021). “Lạ lắm à nha lên sóng phiên bản lễ hội lần đầu tiên”. BAO DIEN TU VTV. Lưu trữ bản gốc ngày 19 tháng 12 năm 2021. Truy cập ngày 19 tháng 12 năm 2021.
  5. ^ "ร้องข้ามกำแพง" ดังข้ามประเทศ เวียดนาม ซื้อลิขสิทธิ์สร้างในชื่อ The Wall Duet”. Sanook (en) (bằng tiếng Thái). 17 tháng 2 năm 2021. Lưu trữ bản gốc ngày 22 tháng 4 năm 2021. Truy cập ngày 22 tháng 4 năm 2021.
  6. ^ Jan (17 tháng 2 năm 2021). “ดังข้ามประเทศ Workpoint ขายลิขสิทธิ์รายการ "ร้องข้ามกำแพง" ลงจอทีวี "เวียดนาม". Brand Buffet (bằng tiếng Thái). Lưu trữ bản gốc ngày 22 tháng 4 năm 2021. Truy cập ngày 22 tháng 4 năm 2021.
  7. ^ a b c VTV, BAO DIEN TU (13 tháng 11 năm 2021). “Lạ lắm à nha trở lại!”. BAO DIEN TU VTV. Lưu trữ bản gốc ngày 19 tháng 12 năm 2021. Truy cập ngày 19 tháng 12 năm 2021.
  8. ^ PHI LONG (13 tháng 11 năm 2021). 'Lạ lắm à nha' trở lại hứa hẹn tiếp tục bùng nổ”. Báo Pháp Luật TP. Hồ Chí Minh. Lưu trữ bản gốc ngày 8 tháng 3 năm 2023. Truy cập ngày 8 tháng 3 năm 2023.
  9. ^ a b PV (3 tháng 3 năm 2023). “Lạ lắm à nha mùa 2 trở lại trên sóng VTV3”. BAO DIEN TU VTV. Lưu trữ bản gốc ngày 4 tháng 3 năm 2023. Truy cập ngày 4 tháng 3 năm 2023.
  10. ^ a b Liên Nguyễn (3 tháng 3 năm 2023). "2 Ngày 1 Đêm" vừa kết thúc, Trường Giang tiếp tục "cầm trịch" gameshow âm nhạc”. VieZ. Lưu trữ bản gốc ngày 5 tháng 3 năm 2023. Truy cập ngày 8 tháng 3 năm 2023.
  11. ^ a b Đăng Bách (21 tháng 4 năm 2021). “Trường Giang 'bất mãn' khi Dương Khắc Linh 'cài cắm' người thân vào chương trình”. Thanh Niên. Lưu trữ bản gốc ngày 21 tháng 4 năm 2021. Truy cập ngày 21 tháng 4 năm 2021.
  12. ^ P.C. Tùng (5 tháng 9 năm 2021). “Đủ kiểu bi hài khi ghi hình để lấp sóng gameshow Việt thời giãn cách”. Báo Thanh Niên. Lưu trữ bản gốc ngày 8 tháng 2 năm 2023. Truy cập ngày 19 tháng 12 năm 2021.
  13. ^ Hoài An (1 tháng 7 năm 2021). 'Lạ lắm à nha' khởi quay đợt 2, Trường Giang tiếp tục làm MC”. thethaovanhoa.vn. Lưu trữ bản gốc ngày 9 tháng 7 năm 2021. Truy cập ngày 1 tháng 7 năm 2021.
  14. ^ Hồ An (15 tháng 7 năm 2021). “Gameshow Việt điêu đứng”. Báo giao thông. Lưu trữ bản gốc ngày 19 tháng 12 năm 2021. Truy cập ngày 19 tháng 12 năm 2021.
  15. ^ Mi Ty (22 tháng 3 năm 2021). “Khả Như hát live như nuốt đĩa, Trương Thế Vinh và S.T Sơn Thạch khiến hàng triệu khán giả 'rụng tim'. Thế giới điện ảnh (TGĐAO). Lưu trữ bản gốc ngày 10 tháng 4 năm 2021. Truy cập ngày 10 tháng 4 năm 2021.
  16. ^ Đăng Bách (25 tháng 2 năm 2021). “Trương Thế Vinh phản ứng ra sao khi bị hỏi 'có yêu Thúy Ngân không'. Thanh Niên (TNO). Lưu trữ bản gốc ngày 10 tháng 4 năm 2021. Truy cập ngày 10 tháng 4 năm 2021.
  17. ^ Mi Ty (3 tháng 3 năm 2021). 'Lạ lắm à nha': NSND Hồng Vân bắt tay Lâm Khánh Chi 'hãm hại' Ưng Hoàng Phúc”. Thế giới điện ảnh (TGĐAO). Lưu trữ bản gốc ngày 10 tháng 4 năm 2021. Truy cập ngày 10 tháng 4 năm 2021.
  18. ^ Lê Anh (3 tháng 3 năm 2021). “NSND Hồng Vân muốn "bỏ cuộc" vì áp lực từ Trường Giang”. Đài Tiếng nói Việt Nam. Lưu trữ bản gốc ngày 10 tháng 4 năm 2021. Truy cập ngày 10 tháng 4 năm 2021.
  19. ^ Lạc Xuân - Anh Thư (4 tháng 3 năm 2021). “Lâm Khánh Chi 'bức xúc', tuyên bố không còn tin tưởng Thanh Thảo”. Thanh Niên (TNO). Lưu trữ bản gốc ngày 10 tháng 4 năm 2021. Truy cập ngày 10 tháng 4 năm 2021.
  20. ^ Lạc Xuân (9 tháng 3 năm 2021). “Trường Giang 'lên tiếng' khi bị nói 'đi show nào cũng gặp'. Thanh Niên (TNO). Lưu trữ bản gốc ngày 10 tháng 4 năm 2021. Truy cập ngày 10 tháng 4 năm 2021.
  21. ^ Lạc Xuân (11 tháng 3 năm 2021). “Khắc Việt 'kêu gọi' đồng nghiệp không tham gia chương trình có Trường Giang”. Thanh Niên (TNO). Lưu trữ bản gốc ngày 10 tháng 4 năm 2021. Truy cập ngày 10 tháng 4 năm 2021.
  22. ^ Su (18 tháng 3 năm 2021). “Song ca cực ngọt với Đan Trường, thân hình "mỏng dính" của Juky San gây chú ý”. Nhịp Sống Việt. Lưu trữ bản gốc ngày 21 tháng 12 năm 2021. Truy cập ngày 21 tháng 12 năm 2021.
  23. ^ Lạc Xuân (17 tháng 3 năm 2021). “Khương Ngọc 'đòi bỏ về' khi Trường Giang nhắc đến tình cũ Khả Như”. Thanh Niên (TNO). Lưu trữ bản gốc ngày 10 tháng 4 năm 2021. Truy cập ngày 10 tháng 4 năm 2021.
  24. ^ a b Hoài Ngọc (22 tháng 3 năm 2021). “Đan Trường, Juky San hát 'Thiên hạ hữu tình nhân' gây sốt”. Thể thao & Văn hóa. Lưu trữ bản gốc ngày 10 tháng 4 năm 2021. Truy cập ngày 10 tháng 4 năm 2021.
  25. ^ Lạc Xuân (25 tháng 3 năm 2021). “Trường Giang 'mất trắng' căn nhà quận 7 cho Dương Hoàng Yến vì lỡ cá cược”. Thanh Niên (TNO). Lưu trữ bản gốc ngày 10 tháng 4 năm 2021. Truy cập ngày 10 tháng 4 năm 2021.
  26. ^ Thanh Hường (26 tháng 3 năm 2021). “Trường Giang suy sụp sau màn đánh cược 'mất trắng' căn nhà quận 7 cho Dương Hoàng Yến”. Tiền Phong (TPO). Lưu trữ bản gốc ngày 23 tháng 4 năm 2021. Truy cập ngày 10 tháng 4 năm 2021.
  27. ^ a b Lạc Xuân (26 tháng 3 năm 2021). “Kim Tử Long 'náo loạn' trường quay với phong cách xì tin, nhảy 'sung' ở tuổi U.60”. Thanh Niên (TNO). Lưu trữ bản gốc ngày 10 tháng 4 năm 2021. Truy cập ngày 10 tháng 4 năm 2021.
  28. ^ Linh Chi (30 tháng 3 năm 2021). “Lạ lắm à nha: Trường Giang tiết lộ sẽ lấn sân ca hát”. Lao Động Trẻ (LĐO). Lưu trữ bản gốc ngày 10 tháng 4 năm 2021. Truy cập ngày 10 tháng 4 năm 2021.
  29. ^ PV (30 tháng 3 năm 2021). “Vũ Cát Tường sẵn sàng hát trong MV của Trường Giang”. Đài Tiếng nói Việt Nam. Lưu trữ bản gốc ngày 10 tháng 4 năm 2021. Truy cập ngày 10 tháng 4 năm 2021.
  30. ^ Hoài Ngọc (31 tháng 3 năm 2021). “Trường Giang lấn sân làm ca sĩ, nhờ LyLy viết bài hát riêng”. Thể thao & Văn hóa. Lưu trữ bản gốc ngày 10 tháng 4 năm 2021. Truy cập ngày 10 tháng 4 năm 2021.
  31. ^ Lê Anh (7 tháng 4 năm 2021). “Trường Giang tiết lộ lý do tình bạn giữa Duy Khánh - Hữu Tín rạn nứt”. Đài Tiếng nói Việt Nam. Lưu trữ bản gốc ngày 10 tháng 4 năm 2021. Truy cập ngày 10 tháng 4 năm 2021.
  32. ^ Mi Ty (7 tháng 4 năm 2021). 'Lạ lắm à nha': Tăng Phúc, Trung Quang tự tin chiến thắng, Trịnh Thăng Bình 'gài' nhân vật bí ẩn gọi 'chồng' và cái kết”. Thế giới điện ảnh (TGĐAO). Lưu trữ bản gốc ngày 10 tháng 4 năm 2021. Truy cập ngày 10 tháng 4 năm 2021.
  33. ^ Đăng Bách (8 tháng 4 năm 2021). “Trường Giang thẳng thừng chê Hoàng Phi 'hát dở' trên sóng truyền hình”. Thanh Niên (TNO). Lưu trữ bản gốc ngày 10 tháng 4 năm 2021. Truy cập ngày 10 tháng 4 năm 2021.
  34. ^ Hoài Thương (13 tháng 4 năm 2021). “Lynk Lee khoe 'có nhiều người yêu' khiến Trường Giang sửng sốt”. Thể thao & Văn hóa. Lưu trữ bản gốc ngày 15 tháng 4 năm 2021. Truy cập ngày 15 tháng 4 năm 2021.
  35. ^ Lạc Xuân (13 tháng 4 năm 2021). “Lê Lộc ngượng ngùng khi bị Trường Giang tiết lộ 'đang yêu' Tuấn Dũng”. Thanh Niên. Lưu trữ bản gốc ngày 15 tháng 4 năm 2021. Truy cập ngày 15 tháng 4 năm 2021.
  36. ^ Thanh Vân (13 tháng 4 năm 2021). “Trường Giang tiết lộ show "Lạ lắm à nha" đã mời Justin Bieber về tham dự”. Đài Tiếng nói Việt Nam. Lưu trữ bản gốc ngày 15 tháng 4 năm 2021. Truy cập ngày 15 tháng 4 năm 2021.
  37. ^ Hoài An (21 tháng 4 năm 2021). “Bị Châu Đăng Khoa chê 'hời hợt', Hứa Minh Đạt trổ tài hát như... diễn”. Thể thao & Văn hóa. Lưu trữ bản gốc ngày 22 tháng 4 năm 2021. Truy cập ngày 22 tháng 4 năm 2021.
  38. ^ Lạc Xuân (23 tháng 4 năm 2021). “Lý Hùng 'phản ứng' vì cách nói chuyện của Trường Giang”. Thanh Niên. Lưu trữ bản gốc ngày 23 tháng 4 năm 2021. Truy cập ngày 23 tháng 4 năm 2021.
  39. ^ Lạc Xuân (28 tháng 4 năm 2021). “Vũ Hà 'bức xúc' khi Trường Giang liên tục hù dọa dàn khách mời”. Thanh Niên. Lưu trữ bản gốc ngày 29 tháng 4 năm 2021. Truy cập ngày 29 tháng 4 năm 2021.
  40. ^ Hoài Ngọc (28 tháng 4 năm 2021). 'Lạ lắm à nha': Trường Giang thẳng thừng gọi đàn anh Vũ Hà là 'ca sĩ nhí 15 tuổi'. Thể thao & Văn hóa. Lưu trữ bản gốc ngày 29 tháng 4 năm 2021. Truy cập ngày 29 tháng 4 năm 2021.
  41. ^ PV (28 tháng 4 năm 2021). “Gin Tuấn Kiệt tiết lộ Puka chuẩn bị debut làm ca sĩ”. Báo điện tử VTV (Đài Truyền hình Việt Nam). Lưu trữ bản gốc ngày 28 tháng 4 năm 2021. Truy cập ngày 29 tháng 4 năm 2021.
  42. ^ Hoài An (5 tháng 5 năm 2021). 'Lạ lắm à nha': Trường Giang mang cả quán cơm ra cược với Mạc Văn Khoa”. Thể thao & Văn hóa. Lưu trữ bản gốc ngày 3 tháng 6 năm 2021. Truy cập ngày 5 tháng 5 năm 2021.
  43. ^ Lạc Xuân (7 tháng 5 năm 2021). “Trường Giang, Mạc Văn Khoa hoảng hốt khi bị Lâm Chấn Khang 'đe dọa'. Thanh Niên. Lưu trữ bản gốc ngày 19 tháng 5 năm 2021. Truy cập ngày 7 tháng 5 năm 2021.
  44. ^ PV (5 tháng 5 năm 2021). “Trường Giang cược lớn giao hết doanh thu quán ăn cho Mạc Văn Khoa”. Báo điện tử VTV (Đài Truyền hình Việt Nam). Lưu trữ bản gốc ngày 5 tháng 5 năm 2021. Truy cập ngày 5 tháng 5 năm 2021.
  45. ^ Linh Chi (11 tháng 5 năm 2021). “Lạ lắm à nha: Hồ Việt Trung tự tin đoán đúng”. Lao Động Trẻ. Lưu trữ bản gốc ngày 12 tháng 5 năm 2021. Truy cập ngày 12 tháng 5 năm 2021.
  46. ^ Nguồn Thanh Niên:
  47. ^ An Chi (12 tháng 5 năm 2021). “Lâm Vỹ Dạ bất ngờ khoe giọng hát ngọt ngào, ấm áp tại "Lạ lắm à nha". Đài Tiếng nói Việt Nam. Lưu trữ bản gốc ngày 12 tháng 5 năm 2021. Truy cập ngày 12 tháng 5 năm 2021.
  48. ^ Thanh Vân (19 tháng 5 năm 2021). “Trường Giang than "bán đủ thứ" nhưng vẫn không nuôi nổi Nhã Phương”. Đài Tiếng nói Việt Nam. Lưu trữ bản gốc ngày 19 tháng 5 năm 2021. Truy cập ngày 19 tháng 5 năm 2021.
  49. ^ Linh Chi (19 tháng 5 năm 2021). “Lạ lắm à nha: Trường Giang nhận "kết đắng" khi đọ chiều cao với khách mời”. Lao Động Trẻ. Lưu trữ bản gốc ngày 19 tháng 5 năm 2021. Truy cập ngày 19 tháng 5 năm 2021.
  50. ^ Lạc Xuân (19 tháng 5 năm 2021). “Trường Giang 'than' bán đủ thứ vẫn không nuôi nổi Nhã Phương”. Thanh Niên. Lưu trữ bản gốc ngày 19 tháng 5 năm 2021. Truy cập ngày 19 tháng 5 năm 2021.
  51. ^ Linh Chi (25 tháng 5 năm 2021). "Lạ lắm à nha": Han Sara xin phép không hát nếu khách mời là Đông Nhi”. Lao Động Trẻ. Lưu trữ bản gốc ngày 25 tháng 5 năm 2021. Truy cập ngày 25 tháng 5 năm 2021.
  52. ^ Mi Ty (26 tháng 5 năm 2021). 'Lạ lắm à nha': Lý do Han Sara xin phép không hát nếu khách mời là... Đông Nhi?”. TGĐA. Lưu trữ bản gốc ngày 26 tháng 5 năm 2021. Truy cập ngày 27 tháng 5 năm 2021.
  53. ^ PV (26 tháng 5 năm 2021). “Trường Giang vô tình để lộ tên bạn trai Han Sara”. Báo điện tử VTV (Đài Truyền hình Việt Nam). Lưu trữ bản gốc ngày 27 tháng 5 năm 2021. Truy cập ngày 27 tháng 5 năm 2021.
  54. ^ Hoài Ngọc (2 tháng 6 năm 2021). 'Lạ lắm à nha': Trường Giang đau tim khi nghe Puka hát”. Thể thao & Văn hóa. Lưu trữ bản gốc ngày 2 tháng 6 năm 2021. Truy cập ngày 2 tháng 6 năm 2021.
  55. ^ PV (2 tháng 6 năm 2021). “Puka tập ráo riết hai tháng để đi thi hát”. Báo điện tử VTV (Đài Truyền hình Việt Nam). Lưu trữ bản gốc ngày 4 tháng 6 năm 2021. Truy cập ngày 4 tháng 6 năm 2021.
  56. ^ Bell Shino (4 tháng 6 năm 2021). “Gin Tuấn Kiệt thừa nhận trên truyền hình nhiều lần tới nhà Puka, lại còn vào phòng chơi”. Trí Thức Trẻ. Lưu trữ bản gốc ngày 4 tháng 6 năm 2021. Truy cập ngày 4 tháng 6 năm 2021.
  57. ^ Phi Long (9 tháng 6 năm 2021). “Mù Tạt thừa nhận mình 'não cá vàng' tại 'Lạ lắm à nha'. Pháp Luật. Lưu trữ bản gốc ngày 8 tháng 2 năm 2023. Truy cập ngày 11 tháng 6 năm 2021.
  58. ^ Lạc Xuân (9 tháng 6 năm 2021). “Lỡ 'đắc tội' với Trường Giang, Phạm Quỳnh Anh bị dập 'tơi tả'. Thanh Niên. Lưu trữ bản gốc ngày 11 tháng 6 năm 2021. Truy cập ngày 11 tháng 6 năm 2021.
  59. ^ PV (10 tháng 6 năm 2021). “Trường Giang tuyên bố với Phạm Quỳnh Anh: "Hôm nay sẽ chết dưới tay tôi". Báo điện tử VTV (Đài Truyền hình Việt Nam). Lưu trữ bản gốc ngày 11 tháng 6 năm 2021. Truy cập ngày 11 tháng 6 năm 2021.
  60. ^ Thanh Giang (16 tháng 6 năm 2021). “Trường Giang lần đầu tiết lộ cách chăm sóc, trò chuyện cùng con gái đầy hài hước”. Đài Tiếng nói Việt Nam. Lưu trữ bản gốc ngày 24 tháng 6 năm 2021. Truy cập ngày 17 tháng 6 năm 2021.
  61. ^ a b Phi Long (17 tháng 6 năm 2021). “Nguyên Hà lần đầu tiên tham gia 'Lạ lắm à nha' trên truyền hình”. Pháp Luật. Lưu trữ bản gốc ngày 20 tháng 6 năm 2021. Truy cập ngày 17 tháng 6 năm 2021.
  62. ^ “Lạ lắm à nha: Dương Khắc Linh giả danh nhân vật bí ẩn để lừa vợ”. VTV News (Đài Truyền hình Việt Nam). 24 tháng 6 năm 2021. Lưu trữ bản gốc ngày 24 tháng 6 năm 2021. Truy cập ngày 24 tháng 6 năm 2021.
  63. ^ Xuân, Lạc (24 tháng 6 năm 2021). “Trường Giang bắt tay Lê Khánh 'đốt nhà' nhạc sĩ Dương Khắc Linh”. Thanh Niên. Lưu trữ bản gốc ngày 24 tháng 6 năm 2021. Truy cập ngày 24 tháng 6 năm 2021.
  64. ^ Danh, Hoàng (25 tháng 6 năm 2021). “Sara Lưu nhầm giọng ca Erik là Jaykii khiến cô tuột mất vương miện”. Pháp Luật. Lưu trữ bản gốc ngày 25 tháng 6 năm 2021. Truy cập ngày 25 tháng 6 năm 2021.
  65. ^ Lạc Xuân (1 tháng 7 năm 2021). “Khả Như 'bức xúc' khi bị đàn em chê 'hát dở' trên sóng truyền hình”. Báo Thanh Niên. Lưu trữ bản gốc ngày 1 tháng 7 năm 2021. Truy cập ngày 1 tháng 7 năm 2021.
  66. ^ “Khổng Tú Quỳnh xinh như công chúa song ca cùng Anh Tú”. VTV News (Đài Truyền hình Việt Nam). 1 tháng 7 năm 2021. Lưu trữ bản gốc ngày 9 tháng 7 năm 2021. Truy cập ngày 1 tháng 7 năm 2021.
  67. ^ Thanh Vân. “Anh Tú mệt mỏi đòi bỏ về giữa chương trình, các khách mời sửng sốt”. VOV.VN. Lưu trữ bản gốc ngày 1 tháng 7 năm 2021. Truy cập ngày 1 tháng 7 năm 2021.
  68. ^ PHI LONG (14 tháng 11 năm 2021). “Jang Mi nhận cái kết đắng khi chơi gameshow mà lỡ 'đắc tội' với Trường Giang”. PLO. Lưu trữ bản gốc ngày 8 tháng 2 năm 2023. Truy cập ngày 19 tháng 12 năm 2021.
  69. ^ Thủy Tiên. “Hồ Quang Hiếu phản ứng lạ khi Trường Giang nhắc tới tình cũ Bảo Anh trên sóng truyền hình”. danviet.vn. Lưu trữ bản gốc ngày 19 tháng 12 năm 2021. Truy cập ngày 19 tháng 12 năm 2021.
  70. ^ PHI LONG (20 tháng 11 năm 2021). “Ngọc Phước lần đầu hát live nghiêm túc trong gameshow”. PLO. Lưu trữ bản gốc ngày 8 tháng 2 năm 2023. Truy cập ngày 19 tháng 12 năm 2021.
  71. ^ Linh Chi. “Lạ lắm à nha: BB Trần xuất hiện đầy "sợ sệt". laodongtre.laodong.vn. Lưu trữ bản gốc ngày 19 tháng 12 năm 2021. Truy cập ngày 19 tháng 12 năm 2021.
  72. ^ HOÀNG DANH (27 tháng 11 năm 2021). “Bùi Lan Hương hát như nuốt đĩa tại 'Lạ lắm à nha'. PLO. Lưu trữ bản gốc ngày 8 tháng 2 năm 2023. Truy cập ngày 19 tháng 12 năm 2021.
  73. ^ Lạc Xuân (5 tháng 12 năm 2021). “TiTi bị Trường Giang 'soi' hành động 'nhắc bài' cho Nhật Kim Anh”. Báo Thanh Niên. Lưu trữ bản gốc ngày 8 tháng 2 năm 2023. Truy cập ngày 19 tháng 12 năm 2021.
  74. ^ Thanh Xuân (6 tháng 12 năm 2021). “Chuẩn bạn thân "nhà người ta": Dương Ngọc Thái nhận ra ngay Lâm Chấn Huy chỉ với giọng hát”. YAN. TT&VH. Lưu trữ bản gốc ngày 21 tháng 12 năm 2021. Truy cập ngày 21 tháng 12 năm 2021.
  75. ^ Lê Anh. “Lý do Quách Ngọc Tuyên được ưu ái cho một "dàn bè" xịn trong "Lạ lắm à nha". VOV.VN. Lưu trữ bản gốc ngày 19 tháng 12 năm 2021. Truy cập ngày 19 tháng 12 năm 2021.
  76. ^ Lạc Xuân (13 tháng 12 năm 2021). “Trường Giang 'choáng' trước gia thế của ca sĩ Chế Thanh”. Báo Thanh Niên. Lưu trữ bản gốc ngày 8 tháng 2 năm 2023. Truy cập ngày 19 tháng 12 năm 2021.
  77. ^ Linh Chi. “Lạ lắm à nha: Akira Phan tái xuất sân khấu âm nhạc”. laodongtre.laodong.vn. Lưu trữ bản gốc ngày 19 tháng 12 năm 2021. Truy cập ngày 19 tháng 12 năm 2021.
  78. ^ Linh Chi. "Lạ lắm à nha": Bảo Hân không nhận ra Bê Trần”. laodongtre.laodong.vn. Lưu trữ bản gốc ngày 2 tháng 1 năm 2022. Truy cập ngày 2 tháng 1 năm 2022.
  79. ^ Tiểu Nhi. “Trường Giang thản nhiên lên sân khấu lật váy Hari Won”. danviet.vn. Lưu trữ bản gốc ngày 2 tháng 1 năm 2022. Truy cập ngày 2 tháng 1 năm 2022.
  80. ^ PHI LONG (2 tháng 1 năm 2022). “Trung Quân cùng Bảo Hân, Hoàng Yến Chibi diện trang phục ton sur ton”. PLO. Lưu trữ bản gốc ngày 8 tháng 2 năm 2023. Truy cập ngày 2 tháng 1 năm 2022.
  81. ^ Linh Chi. "Lạ lắm à nha": Yến Trang tái xuất cực ngầu sau nhiều năm vắng bóng”. laodongtre.laodong.vn. Lưu trữ bản gốc ngày 9 tháng 1 năm 2022. Truy cập ngày 9 tháng 1 năm 2022.
  82. ^ Lê Anh. “Yến Trang tái xuất sau nhiều năm vắng bóng tại sân khấu "Lạ lắm à nha". VOV.VN. Lưu trữ bản gốc ngày 9 tháng 1 năm 2022. Truy cập ngày 9 tháng 1 năm 2022.
  83. ^ Vie Nguyễn. “Lần đầu Hoa hậu Khánh Vân hát live trên show ca nhạc chuyên nghiệp có gì hot?”. thuonghieuvaphapluat.vn. Lưu trữ bản gốc ngày 9 tháng 1 năm 2022. Truy cập ngày 9 tháng 1 năm 2022.
  84. ^ Vie Nguyễn. “Trường Giang toát mồ hôi với một ca sĩ chục triệu views lần đầu đi gameshow”. thuonghieuvaphapluat.vn. Lưu trữ bản gốc ngày 18 tháng 1 năm 2022. Truy cập ngày 17 tháng 1 năm 2022.
  85. ^ Phương Anh. “Trang Hý "quậy tung" sân khấu "Lạ lắm à nha" với bản phối mới "Mắt nai cha cha cha". VOV.VN. Lưu trữ bản gốc ngày 17 tháng 1 năm 2022. Truy cập ngày 17 tháng 1 năm 2022.
  86. ^ PHI LONG (16 tháng 1 năm 2022). “Trang Hý và Yuno Bigboi quậy tung nóc trên sân khấu 'Lạ lắm à nha'. PLO. Lưu trữ bản gốc ngày 8 tháng 2 năm 2023. Truy cập ngày 17 tháng 1 năm 2022.
  87. ^ Linh Chi. “Lạ lắm à nha: Lương Minh Trang tái xuất đầy quyến rũ”. laodongtre.laodong.vn. Lưu trữ bản gốc ngày 24 tháng 1 năm 2022. Truy cập ngày 24 tháng 1 năm 2022.
  88. ^ Lạc Xuân (24 tháng 1 năm 2022). “Phan Đinh Tùng đề nghị Trường Giang 'bớt nhây' khi làm MC”. Báo Thanh Niên. Lưu trữ bản gốc ngày 8 tháng 2 năm 2023. Truy cập ngày 25 tháng 1 năm 2022.
  89. ^ Anh Thoại. “Trường Giang cà khịa Lương Minh Trang ngay lần comeback sau 6 năm”. thuonghieuvaphapluat.vn. Lưu trữ bản gốc ngày 25 tháng 1 năm 2022. Truy cập ngày 25 tháng 1 năm 2022.
  90. ^ Linh chi. "Lạ lắm à nha" lên sóng tập đặc biệt chỉ có ở Việt Nam”. laodongtre.laodong.vn. Lưu trữ bản gốc ngày 19 tháng 12 năm 2021. Truy cập ngày 19 tháng 12 năm 2021.
  91. ^ Phi Long (20 tháng 12 năm 2021). “Nam Cường và Phát La nổi quạo vì bị vũ công làm phiền trong lúc biểu diễn”. PLO. Lưu trữ bản gốc ngày 8 tháng 2 năm 2023. Truy cập ngày 21 tháng 12 năm 2021.
  92. ^ Thanh Giang. “Khả Như bức xúc khi bị Hà Thu chê "ế" trong chương trình "Lạ lắm à nha". VOV.VN. Lưu trữ bản gốc ngày 27 tháng 12 năm 2021. Truy cập ngày 27 tháng 12 năm 2021.
  93. ^ PV (26 tháng 12 năm 2021). “Lạ lắm à nha: Khả Như gọi cặp đôi bí ẩn là cây nấm độc, khiến Hà Thu 'xoắn não'. BAO DIEN TU VTV. Lưu trữ bản gốc ngày 27 tháng 12 năm 2021. Truy cập ngày 27 tháng 12 năm 2021.
  94. ^ Mi Ty (27 tháng 12 năm 2021). 'Lạ lắm à nha': Dương Ngọc Thái, Hồ Việt Trung hóa thân thành 'cây nấm độc' song ca cực đỉnh với Á hậu Hà Thu”. Thế giới điện ảnh. Lưu trữ bản gốc ngày 27 tháng 12 năm 2021. Truy cập ngày 27 tháng 12 năm 2021.
  95. ^ Zung. “Trấn Thành chê, nhưng Trường Giang tiên tri cực chuẩn về hit của Hari Won”. thuonghieuvaphapluat.vn. Lưu trữ bản gốc ngày 30 tháng 1 năm 2022. Truy cập ngày 30 tháng 1 năm 2022.
  96. ^ Lạc Xuân (30 tháng 1 năm 2022). “Lâm Vỹ Dạ 'bức xúc' khi bị Hari Won gắn với hình ảnh 'xấu xa, gian xảo'. Báo Thanh Niên. Lưu trữ bản gốc ngày 8 tháng 2 năm 2023. Truy cập ngày 30 tháng 1 năm 2022.
  97. ^ Mi Ty (31 tháng 1 năm 2022). 'Lạ lắm à nha' lần đầu tiên mời nghệ sĩ quốc tế tham gia chương trình”. Thế giới điện ảnh. Lưu trữ bản gốc ngày 6 tháng 2 năm 2022. Truy cập ngày 6 tháng 2 năm 2022.
  98. ^ Hà Thục (10 tháng 3 năm 2023). “Hoa hậu Khánh Vân khoe giọng tại "Lạ lắm à nha", Hương Ly ngỡ ngàng không nhận ra”. MOLIStar.com. Truy cập ngày 10 tháng 3 năm 2023.[liên kết hỏng]
  99. ^ Liên Nguyễn (10 tháng 3 năm 2023). “Phương Thanh: "Tôi tự hào thế hệ trẻ có thể giữ được 2 chữ nghệ thuật". VieZ. Lưu trữ bản gốc ngày 10 tháng 3 năm 2023. Truy cập ngày 10 tháng 3 năm 2023.
  100. ^ PV (10 tháng 3 năm 2023). “Phương Thanh, Khánh Vân gây bất ngờ ở Lạ lắm à nha”. BAO DIEN TU VTV. Lưu trữ bản gốc ngày 10 tháng 3 năm 2023. Truy cập ngày 10 tháng 3 năm 2023.
  101. ^ Liên Nguyễn (18 tháng 3 năm 2023). “Phương Mỹ Chi được "đẩy thuyền" với nam ca sĩ triệu view”. VieZ. Lưu trữ bản gốc ngày 18 tháng 3 năm 2023. Truy cập ngày 18 tháng 3 năm 2023.
  102. ^ Lạc Xuân (18 tháng 3 năm 2023). “Trường Giang phản ứng khi đàn em gọi ca sĩ Phạm Khánh Hưng là bạn”. thanhnien.vn. Lưu trữ bản gốc ngày 18 tháng 3 năm 2023. Truy cập ngày 18 tháng 3 năm 2023.
  103. ^ a b Mita (26 tháng 3 năm 2023). "Ai Chung Tình Được Mãi được mua với mức giá gấp 3". VieZ. Lưu trữ bản gốc ngày 27 tháng 3 năm 2023. Truy cập ngày 27 tháng 3 năm 2023.
  104. ^ a b Minh Khôi (26 tháng 3 năm 2023). “Erik cover Ai Chung Tình Được Mãi cùng "chính chủ": vẫn "nố ô ồ" nhưng ...”. thethaovanhoa.vn. Lưu trữ bản gốc ngày 27 tháng 3 năm 2023. Truy cập ngày 27 tháng 3 năm 2023.
  105. ^ Liên Nguyễn (31 tháng 3 năm 2023). “Trường Giang: "Puka hát ấn tượng hơn diễn". VieZ. Lưu trữ bản gốc ngày 31 tháng 3 năm 2023. Truy cập ngày 31 tháng 3 năm 2023.
  106. ^ Liên Nguyễn (1 tháng 4 năm 2023). “Lý do Hà Nhi không nên thi hát”. VieZ. Lưu trữ bản gốc ngày 2 tháng 4 năm 2023. Truy cập ngày 2 tháng 4 năm 2023.
  107. ^ Liên Nguyễn (7 tháng 4 năm 2023). “Lương Bích Hữu thi hát: Bị "bắt bài" vì tiếp tục "bẻ giọng". VieZ. Lưu trữ bản gốc ngày 7 tháng 4 năm 2023. Truy cập ngày 7 tháng 4 năm 2023.
  108. ^ Phương Anh (8 tháng 4 năm 2023). “Thán phục màn "bẻ giọng" đỉnh cao của Lương Bích Hữu trong "Lạ lắm à nha". VOV.VN. Lưu trữ bản gốc ngày 8 tháng 4 năm 2023. Truy cập ngày 8 tháng 4 năm 2023.
  109. ^ PV (8 tháng 4 năm 2023). “Màn bẻ giọng đỉnh cao của Lương Bích Hữu”. BAO DIEN TU VTV. Lưu trữ bản gốc ngày 10 tháng 4 năm 2023. Truy cập ngày 10 tháng 4 năm 2023.
  110. ^ Liên Nguyễn (14 tháng 4 năm 2023). “Phạm Quỳnh Anh: "Tôi thắc mắc vì sao Myra Trần không bước ra ánh sáng". VieZ. Lưu trữ bản gốc ngày 14 tháng 4 năm 2023. Truy cập ngày 14 tháng 4 năm 2023.
  111. ^ Lạc Xuân (15 tháng 4 năm 2023). “Phạm Quỳnh Anh bị Trường Giang 'mời về' vì không chịu hợp tác trong gameshow”. thanhnien.vn. Lưu trữ bản gốc ngày 15 tháng 4 năm 2023. Truy cập ngày 19 tháng 4 năm 2023.
  112. ^ Liên Nguyễn (21 tháng 4 năm 2023). “DV Duy Khánh: "Tôi từng phát tờ rơi để có tiền đi đóng vai quần chúng". VieZ. Lưu trữ bản gốc ngày 21 tháng 4 năm 2023. Truy cập ngày 21 tháng 4 năm 2023.
  113. ^ Liên Nguyễn (28 tháng 4 năm 2023). “Tino - học trò Tăng Nhật Tuệ từ bỏ nghề hát”. VieZ. Lưu trữ bản gốc ngày 28 tháng 4 năm 2023. Truy cập ngày 28 tháng 4 năm 2023.
  114. ^ Liên Nguyễn (29 tháng 4 năm 2023). “Chu Thúy Quỳnh: "Muốn hợp tác với chị Mỹ Tâm vì cảm thấy đồng điệu". VieZ. Lưu trữ bản gốc ngày 29 tháng 4 năm 2023. Truy cập ngày 29 tháng 4 năm 2023.
  115. ^ Lạc Xuân (29 tháng 4 năm 2023). “Trường Giang tiết lộ phản ứng khi đi đám tang được yêu cầu diễn hài”. thanhnien.vn. Lưu trữ bản gốc ngày 1 tháng 5 năm 2023. Truy cập ngày 30 tháng 4 năm 2023.
  116. ^ Liên Nguyễn (5 tháng 5 năm 2023). “Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh cover 'Cô Đơn Trên Sofa': Giọng trầm khác lạ”. VieZ. Lưu trữ bản gốc ngày 29 tháng 6 năm 2023. Truy cập ngày 5 tháng 5 năm 2023.
  117. ^ Liên Nguyễn (6 tháng 5 năm 2023). “Ca sĩ Vicky Nhung: 'Tôi muốn kết hợp với tlinh'. VieZ. Lưu trữ bản gốc ngày 29 tháng 6 năm 2023. Truy cập ngày 6 tháng 5 năm 2023.
  118. ^ Lạc Xuân (6 tháng 5 năm 2023). “Trường Giang tiết lộ nhân vật khiến Dương Khắc Linh 'không dám cãi'. thanhnien.vn. Lưu trữ bản gốc ngày 29 tháng 6 năm 2023. Truy cập ngày 6 tháng 5 năm 2023.
  119. ^ Phúc, Minh (12 tháng 5 năm 2023). “Hari Won hát live bản hit của Bảo Anh, được khen hát ngày càng rõ lời”. thethaovanhoa.vn. Lưu trữ bản gốc ngày 29 tháng 6 năm 2023. Truy cập ngày 13 tháng 5 năm 2023.
  120. ^ Liên Nguyễn (12 tháng 5 năm 2023). “Hari Won được khen hát rõ lời khi cover hit Bảo Anh”. VieZ. Lưu trữ bản gốc ngày 29 tháng 6 năm 2023. Truy cập ngày 13 tháng 5 năm 2023.
  121. ^ Liên Nguyễn (19 tháng 5 năm 2023). “NS Kiều Oanh: 'Nhiều bạn trẻ có bản hit, tên tuổi không ai biết'. VieZ. Lưu trữ bản gốc ngày 20 tháng 5 năm 2023. Truy cập ngày 20 tháng 5 năm 2023.
  122. ^ Lạc Xuân (20 tháng 5 năm 2023). “Trường Giang 'đứng hình' khi bị nghệ sĩ Kiều Oanh 'nhắc nhở' vì làm khó đồng nghiệp”. thanhnien.vn. Lưu trữ bản gốc ngày 20 tháng 5 năm 2023. Truy cập ngày 20 tháng 5 năm 2023.
  123. ^ Liên Nguyễn (27 tháng 5 năm 2023). “Đoan Trang tại 'Lạ Lắm À Nha': 'Hát bài của ca sĩ trẻ rất áp lực'. VieZ. Lưu trữ bản gốc ngày 28 tháng 5 năm 2023. Truy cập ngày 28 tháng 5 năm 2023.
  124. ^ Liên Nguyễn (2 tháng 6 năm 2023). “Trường Giang tại 'Lạ Lắm À Nha': Giang Hồng Ngọc là giọng hát quý hiếm”. VieZ. Lưu trữ bản gốc ngày 29 tháng 6 năm 2023. Truy cập ngày 2 tháng 6 năm 2023.
  125. ^ Liên Nguyễn (9 tháng 6 năm 2023). “Mai Tiến Dũng tại Lạ Lắm À Nha: 'Nghệ sĩ khó tìm điểm rơi cho bài hát'. VieZ.vn. Lưu trữ bản gốc ngày 29 tháng 6 năm 2023. Truy cập ngày 12 tháng 6 năm 2023.
  126. ^ Liên Nguyễn (18 tháng 6 năm 2023). “Diệu Kiên trở lại Lạ Lắm À Nha”. VieZ.vn. Lưu trữ bản gốc ngày 20 tháng 6 năm 2023. Truy cập ngày 18 tháng 6 năm 2023.
  127. ^ Mita (23 tháng 6 năm 2023). “Bùi Trường Linh khóc khi song ca cùng Phạm Hồng Phước ở 'Lạ Lắm À Nha'. VieZ.vn. Lưu trữ bản gốc ngày 29 tháng 6 năm 2023. Truy cập ngày 23 tháng 6 năm 2023.
  128. ^ Lạc Xuân (24 tháng 6 năm 2023). “Trường Giang bối rối khi nam ca sĩ trẻ bất ngờ bật khóc trên gameshow”. thanhnien.vn. Lưu trữ bản gốc ngày 26 tháng 6 năm 2023. Truy cập ngày 29 tháng 6 năm 2023.
  129. ^ PV (24 tháng 6 năm 2023). “Lạ lắm à nha: Cát Phượng bất ngờ xuất hiện song ca cùng Võ Lê Mi”. BAO DIEN TU VTV. Lưu trữ bản gốc ngày 29 tháng 6 năm 2023. Truy cập ngày 29 tháng 6 năm 2023.
  130. ^ Liên Nguyễn (30 tháng 6 năm 2023). “Long Nón Lá song ca ăn ý với DatKaa tại 'Lạ Lắm À Nha':”. VieZ.vn. Lưu trữ bản gốc ngày 1 tháng 7 năm 2023. Truy cập ngày 1 tháng 7 năm 2023.
  131. ^ PV, VTV (1 tháng 7 năm 2023). “Lạ lắm à nha: Trường Giang bất ngờ gặp lại người quen”. BAO DIEN TU VTV. Lưu trữ bản gốc ngày 1 tháng 7 năm 2023. Truy cập ngày 1 tháng 7 năm 2023.
  132. ^ Phương Anh (1 tháng 7 năm 2023). “Trường Giang bất ngờ gặp lại người quen tại "Lạ lắm à nha". VOV.VN. Lưu trữ bản gốc ngày 1 tháng 7 năm 2023. Truy cập ngày 1 tháng 7 năm 2023.
  133. ^ Liên Nguyễn (8 tháng 7 năm 2023). “Emily biến đổi giọng hát tại 'Lạ Lắm À Nha'. VieZ.vn. Lưu trữ bản gốc ngày 8 tháng 7 năm 2023. Truy cập ngày 8 tháng 7 năm 2023.
  134. ^ Liên Nguyễn (8 tháng 7 năm 2023). 'Lạ Lắm À Nha': Thu Thuỷ không bẻ giọng vì sợ 'phá bài' của Tuệ Phương”. VieZ.vn. Lưu trữ bản gốc ngày 8 tháng 7 năm 2023. Truy cập ngày 8 tháng 7 năm 2023.
  135. ^ Liên Nguyễn (14 tháng 7 năm 2023). “Ca sĩ Phương Vy bị nhận nhầm là Đoan Trang tại 'Lạ Lắm À Nha'. VieZ.vn. Lưu trữ bản gốc ngày 14 tháng 7 năm 2023. Truy cập ngày 14 tháng 7 năm 2023.
  136. ^ PV (30 tháng 6 năm 2021). “Lạ lắm à nha: Minh Vương tự tin nhận ra giọng Thùy Chi trong 1 nốt nhạc”. BAO DIEN TU VTV. Lưu trữ bản gốc ngày 9 tháng 7 năm 2021. Truy cập ngày 30 tháng 6 năm 2021.
  137. ^ Vĩnh Hy (8 tháng 6 năm 2021). “Puka - Gin Tuấn Kiệt tiếp tục lộ khoảnh khắc hậu trường đầy tình tứ: Sao chưa công khai?”. Yan News. Lưu trữ bản gốc ngày 27 tháng 6 năm 2021. Truy cập ngày 30 tháng 6 năm 2021.
  138. ^ Mỹ Duyên (27 tháng 6 năm 2021). “Nhan sắc diễn viên Lê Khánh tuổi 39”. VietNamNet. Lưu trữ bản gốc ngày 9 tháng 7 năm 2021. Truy cập ngày 30 tháng 6 năm 2021.
  139. ^ Kim Min (6 tháng 6 năm 2021). “Tân binh Vpop giống cả thế giới: Hát nhạc Miu Lê mà lại được nhận xét giống AMEE, còn visual na ná Sulli và Joy kết hợp?”. ttvn.toquoc.vn. Lưu trữ bản gốc ngày 9 tháng 7 năm 2021. Truy cập ngày 30 tháng 6 năm 2021.
  140. ^ Liên Nguyễn (24 tháng 3 năm 2023). “Phép cộng tạo viral: "Giọng ca Tiktok" và "Lạ Lắm À Nha". VieZ. Lưu trữ bản gốc ngày 27 tháng 3 năm 2023. Truy cập ngày 27 tháng 3 năm 2023.
  141. ^ Liên Nguyễn (17 tháng 4 năm 2023). "Lạ Lắm À Nha": Tự hào thế hệ tiếp theo giữ được hai chữ "nghệ thuật". VieZ. Lưu trữ bản gốc ngày 19 tháng 4 năm 2023. Truy cập ngày 19 tháng 4 năm 2023.
  142. ^ Mita (16 tháng 4 năm 2023). “Trường Giang khéo léo tại "Lạ Lắm À Nha". VieZ. Lưu trữ bản gốc ngày 19 tháng 4 năm 2023. Truy cập ngày 19 tháng 4 năm 2023.
  143. ^ Thanh Hường (17 tháng 6 năm 2021). “Bị nhận xét 'mặc đồ diễn không bằng đồ ngủ', Cát Tường thẳng thắn đáp trả”. Báo điện tử Tiền Phong. Lưu trữ bản gốc ngày 20 tháng 12 năm 2021. Truy cập ngày 30 tháng 6 năm 2021.

Xem thêm[sửa | sửa mã nguồn]

Liên kết ngoài[sửa | sửa mã nguồn]