Minh tinh đại trinh thám

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Minh tinh đại trinh thám
Tập tin:Crime Scene China 2 (Copy).png
Tên khácWho's the murderer
Thể loạiChương trình truyền hình
Dựa trênCrime Scene
của JTBC
Diễn viênHà Cảnh
Táp Bối Ninh
Vương Âu
Quỷ Quỷ
Bạch Kính Đình
Đại Trương Vỹ
Jackson Wang
Ngụy Đại Huân
Dương Dung
Trương Nhược Quân
Lưu Hạo Nhiên
Ngụy Thần
Kiều Chấn Vũ
Quốc giaCộng hòa Nhân dân Trung Hoa
Ngôn ngữTiếng Trung Quốc
Số mùa7
Số tập13 tập
Sản xuất
Địa điểmHồ Nam, Trung Quốc
Thời lượngkhoảng 130 phút
Trình chiếu
Kênh trình chiếuMango TV
Phát sóng23 tháng 3 năm 2016 (2016-03-23) – nay

Minh tinh đại trinh thám (tên tiếng Trung: 明星大偵探, tên tiếng Anh: Who's the Murderer), hay Đại trinh thám là chương trình suy luận do đài phát thanh và truyền hình Hồ Nam sản xuất, được phát hành bởi Mango TV. Chương trình được mua bản quyền từ "Crime Scene" (Hiện trường phạm tội) do công ty phát thanh và truyền hình JTBC, Hàn Quốc sản xuất, sau đó được bản địa hóa. Mùa đầu tiên của chương trình đã được chế tác trong vòng 7 tháng dưới sự hướng dẫn chỉ đạo của PD bản gốc.

Từ mùa 7, chương trình đổi tên thành "Đại trinh thám", chuyển đổi thành chương trình suy luận giáo dục phổ biến pháp luật, kết hợp với tòa án nhân dân tối cao cùng phát hành phân đoạn giáo dục tuyên truyền phổ biến pháp luật "Hội thẩm đại trinh thám". Bản dịch tiếng Việt vẫn giữ tên cũ là "Minh tinh đại trinh thám".

Thông tin phát sóng[sửa | sửa mã nguồn]

Mùa 1[sửa | sửa mã nguồn]

Chương trình được phát sóng lần đầu tiên vào ngày 27 tháng 3, năm 2016 bởi Mango TV. Chương trình có các thành viên cố định là Hà Cảnh, Tát Bối Ninh, Vương Âu, Quỷ Quỷ (Ngô Ánh Khiết) và Bạch Kính Đình.

Do Kiều Chấn Vũ bận rộn với lịch quay phim nên ít có thời gian tham gia, mà Bạch Kính Đình và Đại Trương Vĩ vì thể hiện tốt nên bắt đầu trở thành người chơi chính thức.

Chương trình được tài trợ bởi Vi Kình TV (微鲸电视), Tài chính Kinh Đông (京东金融), Vinh Diệu V8 (荣耀 V8)

Mỗi tuần, chương trình phát sóng vào lúc 12 trưa Chủ Nhật.

Mùa 1 kết thúc vào ngày 23 tháng 6, năm 2016.

Mùa 2[sửa | sửa mã nguồn]

Chương trình tiếp tục được phát sóng vào ngày 13 tháng 1, năm 2017 với sự tham gia của những người chơi cố định là Hà Cảnh, Tát Bối Ninh, Vương Âu, Bạch Kính Đình, Quỷ Quỷ (Ngô Ánh Khiết).

Chương trình được tài trợ bởi OPPO (OPPO R9s - Thần khí tìm manh mối), Rejoice (飘柔), Dầu nhớt Chevron Havoline (雪佛龙金富力润滑油).

Mùa thứ hai, phát sóng phim ngắn "Câu lạc bộ thám tử lừng danh" dành riêng cho hội viên Mango TV, nội dung là chân tướng vụ án cùng với hậu trường ghi hình ngoài lề của các minh tinh.

Mùa 2 kết thúc vào ngày 14 tháng 4, năm 2017.

Mùa 3[sửa | sửa mã nguồn]

Mùa 3 bắt đầu phát sóng vào ngày 22 tháng 9, năm 2017. Đến ngày 29 tháng 9, năm 2017, mùa thứ 3 của "Minh tinh đại trinh thám" sau khi phát sóng tập 1 không được bao lâu thì đột nhiên gỡ xuống. Tổ tiết mục thông báo chương trình cần thời gian chế tác rèn luyện, trì hoãn thời gian phát sóng đến ngày mùng 3 tháng 11, năm 2017.

Mỗi vụ án được chia làm hai phần. Phần đầu được chiếu miễn phí vào trưa thứ sáu lúc 12 giờ. Hội viên Mango TV sẽ được xem trước phần sau. Trưa chủ nhật lúc 12 giờ, phần sau sẽ được chiếu miễn phí.

Phần đầu của vụ án sẽ được phát sóng trên kênh YouTube chính thức của Mango TV. Lúc 0 giờ tối thứ 7 sẽ phát sóng bản đầy đủ của vụ án.

Người chơi cố định của chương trình là Hà Cảnh, Táp Bối Ninh, Vương Âu, Quỷ Quỷ (Ngô Ánh Khiết), Bạch Kính Đình.

Chương trình được tài trợ bởi OPPO (OPPO R11s - Thần khí tìm manh mối, Douyin, Tài chính Kinh Đông (京东金融), Hỏa Sơn Tiểu Thị Tần (火山小视频), Nước khoáng Di Bảo (怡宝).

Mùa 4[sửa | sửa mã nguồn]

Mùa 4 bắt đầu vào ngày 26 tháng 10, năm 2018. Người chơi cố định của chương trình là Hà Cảnh, Tát Bối Ninh, Vương Âu, Quỷ Quỷ (Ngô Ánh Khiết), Bạch Kính Đình.

Mỗi vụ án vẫn được chia làm hai phần. Phần đầu được chiếu miễn phí vào trưa thứ sáu lúc 12 giờ. Hội viên Mango TV sẽ được xem trước phần sau. Trưa chủ nhật lúc 12 giờ, phần sau sẽ được chiếu miễn phí.

Phần đầu của vụ án sẽ được phát sóng trên kênh YouTube chính thức của Mango TV. Chủ nhật lúc 12 giờ sẽ phát sóng bản đầy đủ của vụ án.

Mùa thứ tư, phát sóng phim ngắn "Câu lạc bộ thám tử lừng danh" dành riêng cho hội viên Mango TV, nội dung là chân tướng vụ án, hậu trường ghi hình ngoài lề của các minh tinh cùng với khâu rút thẻ nhân vật của người chơi vào lúc 12 giờ trưa Chủ Nhật

Chương trình được tài trợ bởi OPPO (OPPO R17 PRO thần khí tìm manh mối), Douyin APP (抖音 APP), Kaola (网易考拉), Cadillac, Tôi là câu đố (我是谜 APP)

Mùa 5[sửa | sửa mã nguồn]

Ngày mùng 1 tháng 11 bắt đầu phát sóng tập đặc biệt "Buổi hòa nhạc NZND phá băng". Vụ án đầu tiên được chiếu vào ngày mùng 8 tháng 11, năm 2019.

Trừ vụ án thứ nhất chia ra làm ba phần, còn lại các vụ án vẫn được chia thành hai phần, hội viên Mango TV được xem trước.

Mùa năm, phát sóng phim ngắn "Câu lạc bộ thám tử lừng danh" dành riêng cho hội viên Mango TV, nội dung là chân tướng vụ án, hậu trường ghi hình ngoài lề của các minh tinh cùng với khâu rút thẻ nhân vật của người chơi vào lúc 12 giờ trưa Thứ hai.

Thành viên cố định là Hà Cảnh, Tát Bối Ninh, Vương Âu, Quỷ Quỷ (Ngô Ánh Khiết), Bạch Kính Đình.

Chương trình được tài trợ bởi: OPPO (từ tập 1 đến tập 5: OPPO Reno 2 - thần khí tìm manh mối; từ tập 6 trở đi: OPPO Reno 3 - thần khí tìm manh mối), Douyin APP, Oreo, Pepsi, BOSCH, L'Oreal

Mùa 6[sửa | sửa mã nguồn]

Ngày 18 tháng 12 bắt đầu phát sóng tập đặc biệt "Concert NZND đỉnh ngưu". Vụ án đầu tiên được chiếu vào ngày 24 tháng 12 năm 2020.

Các vụ án được chia làm hai phần, hội viên VIP được xem trước.

Thành viên cố định là Hà Cảnh, Tát Bối Ninh,.

Chương trình được tài trợ bởi: OPPO (Thần khí tìm manh mối OPPO Reno5 Pro+), Pepsi, BOSCH, Thần Vũ 4, Nescafe, Soul APP

Mùa 7[sửa | sửa mã nguồn]

Chương trình đổi tên từ "Minh tinh đại trinh thám" thành "Đại trinh thám". Ngày 28 tháng 01 năm 2022, phát sóng tập mở đầu "Buổi họp mặt: Trinh thám lão hữu ký". Ngày 02 tháng 02 năm 2022 bắt đầu phát sóng tập đặc biệt "Concert mừng xuân: Trinh tâm trinh ý". Vụ án đầu tiên chính thức phát sóng vào ngày 10 tháng 02.

Từ vụ án thứ nhất đến vụ án thứ tư chia ra làm hai phần, các vụ án còn lại chia làm ba phần, hội viên Mango TV được xem trước.

Mùa bảy, sau mỗi vụ án đều có thêm phần "Hội thẩm đại trinh thám" bổ sung kiến thức pháp luật liên quan đến vụ án.

Người chơi cố định chương trình: Hà Cảnh, Trương Nhược Quân, Đại Trương Vỹ. Khách mời thường trú: Vương Âu, Dương Dung, Ngụy Thần, Ngô Hân. Thành viên cố định 6 mùa trước là Tát Bối Ninh (hội trưởng Câu lạc bộ thám tử) vì nguyên nhân công việc vắng mặt tại mùa này, nên chủ đề mùa này là tìm Tát trinh thám mất tích. (Trong mỗi vụ án nhất định sẽ xuất hiện vật chứng của Tát trinh thám.)

Do scandal trốn thuế của Đặng Luân, bỏ qua vụ án Con rối kỳ ngộ ký 2, chiếu luôn vụ án NZND.

Chương trình được tài trợ bởi: Jiangdong, AMX, Soul APP, M&M's, Yihu

Hình thức chương trình[sửa | sửa mã nguồn]

Người tham gia[sửa | sửa mã nguồn]

Mỗi tập có 6 người chơi tham gia, trong số đó, một người sẽ đóng vai thám tử, 5 người còn lại sẽ vào vai các nhân vật khác nhau, cũng là người bị tình nghi trong vụ án. Người chơi tùy chọn tham gia.

Từ mùa thứ hai trở đi, thám tử cũng có vai diễn riêng, có quan hệ cùng với nhân vật của 5 người chơi còn lại. Không giống như mùa 1, thân phận thám tử ở mùa hai là do người chơi ngẫu nhiên rút ra từ các thẻ nhân vật

Vụ án thứ 11 mùa thứ hai "Gánh xiếc điên cuồng", thiết kế thêm trợ lý thám tử, giúp đỡ thám tử trong quá trình suy luận tình tiết vụ án. Trong mùa 4 và mùa 5, mỗi tập đều có sự tham gia của trợ lý thám tử. Trợ lý thám tử mùa 5 được chọn ra từ mùa 1 của chương trình phái sinh "Học viện trinh thám". Mùa 6 đổi thành hình thức hai thám tử, bỏ hình thức trợ lý thám tử. Mùa 7 khôi phục lại hình thức trợ lý thám tử.

Thiết kế chương trình và nhân vật[sửa | sửa mã nguồn]

Trong 5 người bị tình nghi sẽ có một người là hung thủ thật sự, chỉ có hung thủ mới có quyền được nói dối. Người chơi sẽ vạch ra hung thủ bằng hình thức bỏ phiếu kín, trong đó, thám tử sẽ có hai lần bỏ phiếu, người chơi bình thường sẽ có một lần bỏ phiếu. Người chơi chỉ được tính là chiến thắng khi chọn ra được hung thủ thực sự của vụ án

Nếu trong 6 hoặc 7 người chơi không có ai nhận được nhân vật thám tử, tức là tất cả mọi người đều là người bị tình nghi, chỉ có một lần bỏ phiếu duy nhất.

Mùa thứ 3 bắt đầu thiết kế thêm vụ án trên kiến trúc thực tế. Tổ thiết kế dựng công trình, gia tăng cảm giác hiện trường.

Mùa thứ 4 thiết kế vụ án trên đảo, tạo cảm giác hiện trường thêm phần thần bí. Vụ án cuối cùng thiết kế phòng kín, phá án trong thời gian ngắn

Mùa thứ 5 thiết kế vụ án trên du thuyền sang trọng trên biển.

Mùa thứ 6 thiết kế thêm thám tử thứ hai.

Phần thưởng[sửa | sửa mã nguồn]

Mùa thứ nhất, nếu bỏ phiếu đúng và chọn ra được hung thủ, thám tử và các người chơi khác sẽ nhận được một thỏi vàng, hung thủ nếu bị bắt sẽ không nhận được vàng. Nếu hung thủ thành công che giấu được thân phận thì sẽ nhận được toàn bộ 6 thỏi vàng, những người chơi khác không được nhận.

Từ mùa hai trở đi, đầu mỗi vụ án, mỗi người chơi sẽ được phát trước một thỏi vàng, trong hai lần bỏ phiếu, nếu bỏ phiếu đúng và chọn ra được hung thủ cả hai lần, thám tử sẽ giữ được thỏi vàng của mình, đồng thời nhận được thêm một thỏi vàng nữa. Người chơi nếu chọn đúng cũng giữ được thỏi vàng của mình, nếu chọn sai phải trả lại thỏi vàng của mình. Hung thủ thành công che giấu được thân phận nhận được 6 thỏi vàng.

Mùa thứ bảy, nếu chỉ ra được hung thủ, những người chơi chọn hung thủ sẽ được phát huy hiệu, thám tử nếu cả hai phiếu đều đúng thì được hai huy hiêu. Ngược lại, nếu hung thủ thành công trốn thoát, hung thủ nhận được 6 huy hiệu. Riêng quyền hội trưởng không được nhận huy hiệu.

Hình thức phát triển theo từng vụ án[sửa | sửa mã nguồn]

Vụ án thứ 12 mùa 1 "Bánh xe vận mệnh", mặc dù có một người vào vai thám tử, nhưng tại hiện trường xuất hiện căn phòng có chứa manh mối của người này nên sau vòng thứ nhất, thám tử cũng bị xếp vào diện bị tình nghi, tức là cả sáu người chơi đều là người bị tình nghi trong vụ án, các người chơi phải tìm ra hung thủ trong 6 người.

Vụ án thứ 6 mùa 2 "2046", trong quá trình tìm kiếm manh mối lần 2, một người chơi vì phát hiện ra một manh mối cực kì quan trọng, nên xuất hiện tình huống hung thủ trực tiếp giết người diệt khẩu để che giấu thân phận.

Vụ án thứ 12 mùa 2 "Tổng kết - tiệc kết thúc", ban đầu 6 người chơi đều được liệt vào danh sách người bị tình nghi, lần đầu xuất hiện tình huống có hai hung thủ trong một vụ án.

Vụ án thứ 6 mùa 3 "Tận thế ong mật" xuất hiện tình huống có kẻ bị tình nghi là hung thủ trốn khỏi hiện trường.

Vụ án thứ 12 mùa 3 "Lại là họa do đẹp mà ra" xuất hiện tình huống thám tử tập trước trở thành hung thủ sau đó bị sát hại.

Vụ án thứ 2 mùa 4 "Thoát khỏi đảo vô danh" xuất hiện tình huống có một hung thủ thực sự lên kế hoạch toàn bộ vụ án, khiến cho hung thủ bị chỉ định ban đầu hiểu lầm mà chết.

Vụ án thứ 3 mùa 4 "Cuộc điện thoại kỳ bí" xuất hiện tình huống có hai hung thủ, trong đó một người đến từ quá khứ, một đến từ hiện đại, phải chỉ định ra được cả hai hung thủ mới được coi là thành công.

Vụ án thứ 5 mùa 4 "Chung cư Thiên Đường" xuất hiện tình huống hai hung thủ, trong đó một hung thủ phụ thuộc vào người còn lại, phải chỉ định ra được cả hai hung thủ mới được coi là thành công.

Vụ án thứ 2 mùa 5 "Người chơi đàn trên biển" xuất hiện tình huống có nhiều phiên bản của người chơi với số tuổi khác nhau, người chơi sẽ phải chọn ra hai hung thủ với số tuổi đúng, phải chỉ định ra được cả hai hung thủ mới được coi là thành công.

Vụ án thứ 2 mùa 6 "Khách sạn Tiêu Vân" xuất hiện tình huống các nhân vật mất trí nhớ và bị hoán đổi linh hồn. Người chơi sẽ phải chọn ra hai hung thủ và phải chỉ định đúng cả hai hung thủ mới được coi là thành công.

Vụ án thứ 7 mùa 6 “Thị trấn Houllywood” xuất hiện tình huống trinh thám nhìn thấy quá trình giết người của hung thủ.

Vụ án thứ 8 mùa 6 “Văn phòng luật sư Dream” xuất hiện tình huống tất cả nghi phạm lẫn thám tử đều mất trí nhớ (chỉ trừ hung thủ), người chơi trong tình trạng không còn kí ức, không biết thân phận để phá án. Ngoài ra vụ án còn xuất hiện cốt truyện của trinh thám.

Vụ án thứ 7 mùa 7 xuất hiện tình huống nạn nhân đầu tiên là tự sát, hung thủ vì báo thù nạn nhân đầu tiên nên đã giả hiện trường, triệu tập các nghi phạm, sát hại nạn nhân thứ hai.

Vụ án thứ 11 mùa 7 "Cuộc chiến đối đầu" xuất hiện tình huống ba hung thủ không biết thân phận nhau hợp tác, phải chỉ định đúng bộ ba hung thủ mới thành công.

Phân đoạn[sửa | sửa mã nguồn]

Trình bày chứng cứ ngoại phạm[sửa | sửa mã nguồn]

Vụ án thứ nhất mùa 5 "Người chơi đàn trên biển" do tất cả người bị tình nghi đều tự thú với thám tử mình là hung thủ nên phần này bị hủy bỏ, trực tiếp tìm chứng cứ.

Vòng thứ nhất tìm kiếm manh mối tại hiện trường[sửa | sửa mã nguồn]

Sáu người chơi chia ra làm hai tổ lần lượt tìm manh mối tại hiện trường, mỗi tổ có thời hạn 10 phút, mỗi người được chụp mười bức ảnh chứa manh mối.

Nếu là vụ án lấy hiện trường thực tế, vì phạm vi hiện trường rộng nên người chơi chia làm ba tổ đồng thời tìm manh mối.

Lần tập trung suy luận thứ nhất[sửa | sửa mã nguồn]

Mỗi người chơi trình bày dựa vào những manh mối mình đã tìm được tại hiện trường

Thám tử bỏ phiếu lần thứ nhất[sửa | sửa mã nguồn]

Thám tử phải bỏ phiếu chọn ra một người bị hiềm nghi trước mặt mọi người. Từ mùa thứ 2 trở đi, phiếu đầu tiên của thám tử sẽ được tiến hành bỏ phiếu kín trong phòng bỏ phiếu.

Nếu trong vụ án cả 6 người chơi đều là người bị tình nghi thì hủy bỏ bước này.

Vụ án thứ 12 mùa 1 "Bánh xe vận mệnh" vì thám tử bị liệt vào danh sách người bị tình nghi sau vòng tìm kiếm thứ nhất nên hủy bỏ lần đầu bỏ phiếu này của thám tử.

Vụ án thứ 2 mùa 5 "Người chơi đàn trên biển" không có thám tử, chỉ có đại diện thám tử. Sau vòng tập trung suy luận thứ nhất, sáu người chơi quyết định trực tiếp tiến vào vòng thứ hai tìm kiếm manh mối tại hiện trường. Đại diện thám tử không tham dự bỏ phiếu.

Vòng thứ hai tìm kiếm manh mối tại hiện trường[sửa | sửa mã nguồn]

Sáu người chơi cùng nhau tìm manh mối tại hiện trường.

Thám tử thẩm vấn một đối một[sửa | sửa mã nguồn]

Thám tử có quyền thẩm vấn người bị tình nghi một đối một. Thám tử có thể thông qua đặt câu hỏi kín để không cho hung thủ biết được thông tin khác. Nếu vụ án không có ai là thám tử, người chơi có quyền thẩm vấn người mà mình nghi ngờ.

Lần tập trung suy luận thứ hai[sửa | sửa mã nguồn]

Sau khi đã hoàn thành việc tìm manh mối tại hiện trường, sáu người chơi cùng tổng kết lại manh mối và mạch suy luận

Bỏ phiếu kín[sửa | sửa mã nguồn]

Người chơi tiến hành bỏ phiếu kín. Hình thức bỏ phiếu sẽ thay đổi theo tình tiết của vụ án:

Vụ thứ 2 mùa 4 "Thoái khỏi đảo vô danh", ngoại trừ phải bỏ phiếu chọn ra hung thủ, người chơi cùng thám tử phải bỏ phiếu thêm để chọn ra hung thủ đứng sau màn.

Vụ thứ 3 mùa 4 "Cuộc điện thoại kì bí", người chơi cần đồng thời xác nhận hung thủ của năm 2000 và hung thủ của năm 2018.

Vụ thứ 2 mùa 5 "Người chơi đàn trên biển", người chơi cần phải chọn ra hai hung thủ, trong đó cần xác minh đúng độ tuổi của hung thủ, nên chuyển thành người chơi viết tên hung thủ và số tuổi tương ứng.

Công bố kết quả bỏ phiếu[sửa | sửa mã nguồn]

Người chơi nhận được số phiếu nhiều nhất sẽ bị nhốt vào lồng sắt. Trường hợp nhân vật nhận được nhiều phiếu nhất đã chết hoặc bỏ trốn thì không có người chơi bị giam trong lồng.

Nếu như có hai người có số phiếu cao nhất bằng nhau, người chơi chưa bỏ phiếu cho hai người bị nghi là hung thủ sẽ phải quyết định ai là hung thủ cuối cùng. Nếu không còn người chưa bỏ phiếu cho người bị nghi là hung thủ, thám tử sẽ phải quyết định ai là hung thủ cuối cùng.

Vụ thứ 5 mùa 3 "Năm tháng vô tình của NZND", xuất hiện tình huống có ba người chơi bằng phiếu, trong 5 người chỉ có một người được hoàn toàn giải trừ hiềm nghi nên cuối cùng thám tử phải lựa chọn ra hung thủ cuối cùng.

Công khai chân tướng[sửa | sửa mã nguồn]

Tuyên bố hung thủ thật sự của vụ án. Nếu thành công tố giác, những người chơi còn lại sẽ nhận được thỏi vàng. Nếu tố giác thất bại, hung thủ thực sự sẽ nhận được cả 6 thỏi vàng.

Thành viên tham gia[sửa | sửa mã nguồn]

Danh sách người chơi[sửa | sửa mã nguồn]

Tên Ngày tháng năm sinh Các tập tham gia Số tập tham gia Biệt danh Ghi chú
Người chơi cố định
Táp Bối Ninh 23 tháng 3, 1976 Các tập từ mùa 1 đến mùa 6 84 tập (71 tập chính) Thám tử đầu chó

Táp minh đăng

Phúc Nhĩ Ma Táp

"Minh Thám Thất Tử" Táp Corgi

Táp Beer

Song Bắc CP

Táp ba tuổi

Phóng hỏa trái tim thiếu nữ

Thịnh thế mĩ nhan

BUG

Thám tử số hiệu 001 "Đầu chó"
Hà Cảnh 28 tháng 4, 1974 Các tập từ mùa 1 đến mùa 7 96 tập (82 tập chính) Vua tìm chứng cứ

Vua vàng thỏi

Song Bắc CP

"Minh Thám Thất Tử" Hà Teddy

Hà ba tuổi

Lão pháo (LP)

Thám tử số hiệu 002 "Tiểu Yêu"
Vương Âu 28 tháng 10, 1982 Mùa 1: cả mùa trừ tập 3

Mùa 2: Tập 0,3,4,5,6

Mùa 3: Tập 4,6,7,8

Mùa 4: Tập 0,1,3,5,6,8

Mùa 5: Tập 5,8,9,10

Mùa 6: Tập 7,12,13

Mùa 7: Tập 0,2,3,7,8,9,10

42 tập (36 tập chính) Thám tử mắt mèo

Trực giác nữ thần

"Sở trưởng sở tình báo số 76

Thám tử số hiệu 003 "Mắt mèo"
Quỷ Quỷ (Ngô Ánh Khiết) 11 tháng 8, 1989 Mùa 1: cả mùa

Mùa 2: Tập 1,4,6,7,8,11,12

Mùa 3: Tập 0,1,2,3,4,9,10,11,12,13

Mùa 4: Tập 3,5,9,10

Mùa 5: Tập 5,8,9,10

39 tập (34 tập chính) Vua tìm kiếm

Chó cảnh sát/ Chó cảnh khuyển

"Minh Thám Thất Tử" Quỷ nghiệp vụ

Thợ khóa

Vua mở khóa

Loli bạo lực

Thám tử số hiệu 004 "Cảnh khuyển"
Bạch Kính Đình 15 tháng 10, 1993 Mùa 1: 1,2,3,7,8,9,12,13

Mùa 2: 0,1,2,3,4,5,7,9,12,SP

Mùa 3: 1,2,3,4,7,8,9,10,11,12,13

Mùa 4: 0,1,2,4,6,10,11,12,13

Mùa 5: 0,1,2,3,6, SP

Mùa 6: 1, 2,10,12,13

49 tập (40 tập chính) Địch Nhân Bạch

Hiệp sĩ cõng nồi

Bạch Rap

F.A

Cuồng ăn đạo cụ

"Minh Thám Thất Tử" Bạch Samoyed

Thám tử số hiệu 006 "Rap"
Người chơi thường xuyên
Trương Nhược Quân 24 tháng 8, 1988 Mùa 1: Tập 5,8

Mùa 3: Tập 0,1,2

Mùa 4: Tập 0,1,2,5,11,12,13

Mùa 5: Tập 0,1,2

Mùa 6: Tập 1, 2, 3

Mùa 7: cả mùa

33 tập (26 tập chính) "Minh Thám Thất Tử" Trương Husky
Trương cao cấp
Lưu Hạo Nhiên 10 tháng 10, 1997 Mùa 1: Tập 4

Mùa 4: Tập 0,1,2,11,12,13

Mùa 5: Tập 5,10

Mùa 6: Tập 1,2

Mùa 7: Tập 10,11,12

14 tập (11 tập chính) "Minh Thám Thất Tử" Hạo Shiba
Đại Trương Vĩ 31 tháng 8, 1983 Mùa 1: Tập 2,3,5,10,11,12,13

Mùa 2: Tập 2,10,SP

Mùa 3: Tập 11

Mùa 4: Tập 10

Mùa 6: Tập 3, 5, 8, 10

Mùa 7: cả mùa

30 tập (25 tập chính) Đoạn Tử Thủ

Lão Pháo (LP)Mặt trời

Thám tử số hiệu 005 "Mặt trời"
Ngụy Đại Huân 12 tháng 4, năm 1989 Mùa 1: Tập 6

Mùa 2: Tập 1,4,7,8,11,12

Mùa 3: Tập 2,3,5,7,8

Mùa 4: Tập 2,4,7

Mùa 5: Tập 4,5

Mùa 6: Tập 4, 6, 9, 11

21 tập Ngụy vì sao

Hoa Đại Huân

Vua diễn mới lên cấp

Thám tử ngốc nhất

"Minh Thám Thất Tử" Golden Huân

Kiều Chấn Vũ 1 tháng 11, 1978 Mùa 1: Tập 0,1,9

Mùa 2: Tập 5,6

Mùa 3: Tập 9

Mùa 4: Tập 8

Mùa 7: Tập 0,3,4

10 tập (8 tập chính)
Vương Gia Nhĩ 28 tháng 3, năm 1994 Mùa 1: Tập 10

Mùa 2: Tập 2,5,6,9,10,SP

Mùa 3: Tập 5

8 tập (7 tập chính) Jackson

Cạc cạc

Dương Dung 3 tháng 6, năm 1981 Mùa 2: Tập 1,7,8,9,10

Mùa 3: Tập 6,10,11

Mùa 5: Tập 3,4,6,7,SP

Mùa 6: Tập 1, 2, 9, 11, 12, 13

Mùa 7: Tập 0,1,3,4,5,9,11,12

27 tập (23 tập chính) Thám tử cổ trang
Ngụy Thần 22 tháng 2, năm 1986 Mùa 2: Tập 11

Mùa 3: Tập 3,4,5,12,13

Mùa 4: Tập 6,7,9

Mùa 5: Tập 4,6,7,9,10,SP
Mùa 6: Tập 4, 5, 6, 7, 9, 11,12, 13

Mùa 7: Tập 0,1,2,6,8,9,10,11,12

32 tập (27 tập chính) Hát nhảy đều tốt

Vua thẳng thắn

Danh sách người chơi khách mời[sửa | sửa mã nguồn]

Tên Ngày tháng năm sinh Các tập tham gia Số tập tham gia Biệt danh Chú thích
Trần Nhược Hiên 16 tháng 10, 1994 Mùa 1: Tập 3 1 tập
Âu Dương Na Na 15 tháng 6, 2000 Mùa 1: Tập 4 1 tập
Tôn Kiên 23 tháng 5, 1983 Mùa 1: Tập 6 1 tập
Thái Khang Vĩnh 1 tháng 3, 1962 Mùa 1: Tập 7 1 tập
Viêm Á Luân 20 tháng 11, 1985 Mùa 1: Tập 11 1 tập
Lâm Y Thần 29 tháng 10, 1982 Mùa 2: Tập 0,3 2 tập (1 tập chính)
Đổng Lực 23 tháng 8, 1993 Mùa 2: Tập 0,3 2 tập (1 tập chính)
Trần Ý Hàm 12 tháng 11,1982 Mùa 2: Tập 2, SP 2 tập (1 tập chính)
Tiết Chi Khiêm 17 tháng 7, 1983 Mùa 2: Tập 8 1 tập
Tô Hữu Bằng 11 tháng 9, 1973 Mùa 2: Tập 9 1 tập
Tôn Di 4 tháng 6, 1993 Mùa 2: Tập 10 1 tập
Sa Dật 15 tháng 2, 1978 Mùa 2: Tập 11 1 tập
Huỳnh Lỗi 6 tháng 12, 1971 Mùa 2: Tập 12 1 tập
Ngô Lỗi 26 tháng 12, 1999 Mùa 3: Tập 0,1,2 3 tập
Vương Nguyên 8 tháng 11, 2000 Mùa 3: Tập 3

Mùa 4: Tập 8

2 tập
Phan Việt Minh 9 tháng 5, 1974 Mùa 3: Tập 6,8,9,12,13 5 tập (4 tập chính)
Hùng Tử Kỳ 6 tháng 6, 1992 Mùa 3: Tập 7 1 tập
Nhan Như Tinh 22 tháng 10, 1991 Mùa 3: Tập 9 1 tập
Đặng Luân 21 tháng 10, 1992 Mùa 4: Tập 3

Mùa 7: Tập 5

2 tập
Hoàng Minh Hạo 19 tháng 2, 2002 Mùa 4: Tập 3,4,10

Mùa 5: Tập 7,8,9,SP

Mùa 6: Tập 8

Mùa 7: Tập 6,8

10 tập (9 tập chính)
Đàm Tùng Vận 31 tháng 5, 1990 Mùa 4: Tập 5,7 3 tập
Lâm Canh Tân 13 tháng 2, 1988 Mùa 4: Tập 5,7 2 tập
Ngô Hân 29 tháng 1, 1983 Mùa 4: Tập 7

Mùa 5: Tập 6, SP

Mùa 6: Tập 5, 6,10

Mùa 7: Tập 0,2,5,6,7,11,12

13 tập ( tập chính)
Kiều Sam 28 tháng 6, 1984 Mùa 4: Tập 9 1 tập
Mã Lệ 28 tháng 6, 1982 Mùa 4: Tập 9 1 tập
Kiều Hân 29 tháng 11, năm 1993 Mùa 4: Tập 10 1 tập
Tạ Na 6 tháng 5, 1981 Mùa 4: 11,12,13 3 tập (2 tập chính)
Tỉnh Bách Nhiên 19 tháng 4, 1989 Mùa 5: Tập 0,1,2 3 tập (2 tập chính)
Khương Dật Lỗi 17 tháng 2, năm 1987 Mùa 5: Tập 0,1,2 3 tập (2 tập chính) Papi-chan
Hầu Minh Hạo 3 tháng 8, năm 1997 Mùa 5: tập 3,4,7,SP 4 tập (3 tập chính) Tiểu hầu tử
Phạm Thừa Thừa 16 tháng 6, năm 2000 Mùa 5: Tập 6,8,SP 3 tập (2 tập chính)
Thích Vi 26 tháng 10, 1984 Mùa 5: Tập 3

Mùa 6: Tập 3, 8, 9

Mùa 7: Tập 0,1,7,10

8 tập (7 tập chính)
Tiêu Chiến 5 tháng 10, 1991 Mùa 5: Tập 11, 12 2 tập
Quách Thải Khiết 19 tháng 2, 1986 Mùa 6: Tập 4 1 tập
Kim Tĩnh 23 tháng 12, 1992 Mùa 6: Tập 0,6,7,8 4 tập (3 tập chính) NPC: Mùa 6 tập 10
Trương Vũ Kiếm 9 tháng 2, 1990 Mùa 6: Tập 7 1 tập
Trương Tân Thành 24 tháng 8, 1995 Mùa 6: Tập 3,4,5,11,12,13

Mùa 7: Tập 0

7 tập (5 tập chính)

Danh sách NPC, trợ lý thám tử[sửa | sửa mã nguồn]

Tên Ngày tháng năm sinh Các tập tham gia Số tập tham gia Vai diễn Thân phận
Lâm Bách Hoành 27 tháng 1, 1988 Mùa 2: Tập 3 1 tập Lâm tiếp viên NPC
Hạ Chi Quang 4 tháng 1, 2000 Mùa 2: Tập 11 1 tập Trợ lý của Chân Ma Thuật Trợ lý thám tử
Tề Tư Quân 13 tháng 4, 1994 Mùa 3: Tập 1

Mùa 5: Tập 5,6,7, SP

5 tập (4 tập chính) Chân Hồng

Chân bảo hiểm

Chân luật sư

Trợ lý thám tử

NPC: Mùa 3 tập 1; Mùa 5 tập 5,9

La Dữ Đồng 10 tháng 8, 1994 Mùa 3: Tập 2

Mùa 4: Tập 7

2 tập Mẹ Táp thú y - Hách Chân Châu

Con gái Chân hiệu trưởng

NPC
Triệu Anh Bác 21 tháng 8, 1997 Mùa 3: Tập 9 1 tập Chân Farmer NPC
Lưu Dĩ Hàng 26 tháng 6, 1994 Mùa 3: Tập 10 1 tập Chân Lợi Hại NPC
Bồ Tập Tinh 20 tháng 4, 1994 Mùa 4: Tập 0,1,2,4,8,9,10,12,13,14

Mùa 5: Tập 1,2,3,5,8,SP

Mùa 6: Tập 1, 2, 9

Mùa 7: Tập 2,5,7,8,9

24 tập (21 tập chính) Chân Thị Đại Trợ lý thám tử

NPC: Mùa 5 tập 8

Đường Cửu Châu 5 tháng 2, 1998 Mùa 4: Tập 3,7

Mùa 5: Tập 4,9,10, SP

6 tập (5 tập chính) Chân Đồ Cổ Trợ lý thám tử

NPC: Mùa 5 tập 10

Châu Tuấn Vĩ 16 tháng 11, 1995 Mùa 4: Tập 5,6

Mùa 5: Tập 10, SP

Mùa 6: Tập 11

5 tập (4 tập chính) Trợ lý thám tử
Tống Nghiên Phi 22 tháng 10, 1995 Mùa 5: Tập 6, SP 2 tập (1 tập chính) Chân Hoàn Mỹ NPC
Quách Văn Thao 10 tháng 4, 1994 Mùa 5: Tập 8, 12, SP

Mùa 6: Tập 3, 4, 8

Mùa 7: Tập 3,4,6

9 tập (8 tập chính) Trợ lý thám tử
Hà Vận Thần 21 tháng 10, 1994 Mùa 6: Tập 5,10

Mùa 7: Tập 1

2 tập Trợ lý thám tử
Lý Tấn Diệp Mùa 6: Tập 6, 7 2 tập Trợ lý thám tử

Danh sách các tập[sửa | sửa mã nguồn]

Mùa 1[sửa | sửa mã nguồn]

Tập Ngày phát sóng Chủ đề Nội dung vụ án
Nạn nhân Trinh thám Kẻ tình nghi Hung thủ bị chỉ định Hung thủ thực sự
0 27 tháng 03, 2016 Trinh thám gặp mặt Chân Bá Đạo Hà Cảnh

Táp Bối Ninh

Vương Âu

Quỷ Quỷ

Kiều Chấn Vũ

Quả Muội Muội - Tiểu Hứa Tử Quả Muội Muội - Tiểu Hứa Tử Quả Muội Muội - Tiểu Hứa Tử
1 03 tháng 04, 2016 Hoa khôi nhảy lầu Hạ Tình Thiên Táp Bối Ninh Hà Cảnh - Hà Si Tình

Vương Âu - Âu Học Muội

Quỷ Quỷ - Quỷ Học Tỷ

Bạch Kính Đình - Thầy Bạch

Kiều Chấn Vũ - Kiều Học Trưởng

Quỷ Học Tỷ Quỷ Học Tỷ
2 10 tháng 04, 2016 Vùng trời không bao la Chân Cơ phó Táp Bối Ninh Hà Cảnh - Thực tập Hà

Vương Âu - Nữ tiếp viên Âu

Quỷ Quỷ - Tiếp viên trưởng Quỷ

Bạch Kính Đình - Nam tiếp viên Bạch

Đại Trương Vỹ - Cơ trưởng Đại

Nam tiếp viên Bạch Thực tập Hà
3 17 tháng 04, 2016 Cuộc chiến của nhóm nhạc nam Quản lí Chân Quỷ Quỷ Hà Cảnh - Hà mỹ nam

Táp Bối Minh - Táp Vi Tiếu

Bạch Kính Đình - Bạch Rap

Đại Trương Vỹ - Hát Chính Đại

Trần Nhược Hiên - Trần Dancer

Táp tủm tỉm Trần Dancer
4 24 tháng 04, 2016 Nước mắt người cá Chân đảo chủ Hà Cảnh Táp Bối Ninh - Ông chủ Táp

Vương Âu - Trợ lý Âu

Quỷ Quỷ - Quỷ thiếu gia

Âu Dương Na Na - Công chúa Na

Lưu Hạo Nhiên - Quản gia Nhiên

Trợ lý Âu Trợ lý Âu
5 01 tháng 05, 2016 Chú rể biến mất Chú rể Chân Táp Bối Ninh Hà Cảnh - Chứng hôn Hà

Vương Âu - Cô dâu Âu

Quỷ Quỷ - Phù dâu Quỷ

Đại Trương Vỹ - Phù rể Đại

Trương Nhược Quân - Trương kế hoạch

Cô dâu Âu Chứng hôn Hà
6 08 tháng 05, 2016 Hoa Tulip điên rồ Chân Thanh Vương Âu Hà Cảnh - Hà nước hoa

Táp Bối Ninh - Táp thiên tài

Quỷ Quỷ - Quỷ hóa học

Ngụy Đại Huân - Ngụy giàu có

Tôn Kiên - Tôn DNA

Tôn DNA Tôn DNA
7 15 tháng 05, 2016 Lời hồi đáp 1998 Ông chủ Chân Hà Cảnh Táp Bối Ninh - Táp bá vương

Vương Âu - Người đẹp Âu

Quỷ Quỷ - Quỷ thiếu nữ

Bạch Kính Đình - Bạch trạng nguyên

Thái Khang Vĩnh - Thái văn hóa

Táp bá vương Táp bá vương
8 22 tháng 05, 2016 Họa do đẹp mà ra Viện trưởng Chân Bạch Kính Đình Hà Cảnh - Viện phó Hà

Táp Bối Ninh - Bệnh nhân Táp

Vương Âu - Lao công Âu

Quỷ Quỷ - Y tá trưởng Quỷ

Trương Nhược Quân - Đại diện Trương

Đại diện Trương Đại diện Trương
9 29 tháng 05, 2016 Quyết chiến cúp châu Âu Tuyển thủ Chân Táp Bối Ninh Hà Cảnh - Tiến bối Hà

Vương Âu - Bảo bối Âu

Quỷ Quỷ - Bác sĩ Quỷ

Bạch Kính Đình - Messi Bạch

Kiều Chấn Vũ - Ronaldo Kiều

Messi Bạch Âu bảo bối
10 05 tháng 06, 2016 Anh hùng không liên minh Chiến binh Chân Quỷ Quỷ Hà Cảnh - Hà que xiên

Táp Bối Ninh - Táp ba bánh

Vương Âu - Hoa khôi Âu

Đại Trương Vỹ - Đại mô vương

Vương Gia Nhĩ - Vương ảnh đế

Đại mô vương Đại mô vương
11 12 tháng 06, 2016 Soái phủ có ma Chân đại soái Hà Cảnh Táp Bối Ninh - Táp Tham Mưu

Vương Âu - Âu phu nhân

Quỷ Quỷ - Du học sinh Quỷ

Đại Trương Vỹ - Đại thiên sứ

Viêm Á Luân - Viêm thiếu soái

Du học sinh Quỷ Đại thiên sứ
12 19 tháng 06, 2016 Bánh xe vận mệnh James Chân Đại Trương Vỹ Hà Cảnh - Cal Hà

Táp Bối Ninh - Jack Táp

Vương Âu - Rose Âu

Quỷ Quỷ - Phù thủy Quỷ

Bạch Kính Đình - Bạch thuyền trưởng

Bạch thuyền trưởng Jack Táp
End 23 tháng 06, năm 2016 Tiệc kết thúc kỳ I Đạo diễn tổ B Hà Cảnh

Táp Bối Ninh

Vương Âu

Quỷ Quỷ

Bạch Kính Đình

Đại Trương Vỹ

Mùa 2[sửa | sửa mã nguồn]

Tập Ngày phát sóng Chủ đề Nội dung vụ án
Nạn nhân Trinh thám Kẻ tình nghi Hung thủ bị chỉ định Hung thủ thực sự
0 13 tháng 01, 2017 Trinh thám gặp mặt Chân lão sư Vương Âu

Bạch Kính Đình

Đổng Lực

Lâm Y Thần

Quản thiếu nữ Quản thiếu nữ - Người chị Quản thiếu nữ - Người chị
1 20 tháng 01, 2017 Công chúa giá đáo Chân công chúa Bạch Kính Đình

(Bạch hiệp khách)

Hà Cảnh - Cảnh tiên sinh

Táp Bối Ninh - Táp thái tử

Quỷ Quỷ - Quỷ trắc phi

Ngụy Đại Huân - Ngụy tướng quân

Dương Dung - Dung cung nữ

Dung cung nữ Táp thái tử
SP 27 tháng 01, 2017 Tập đặc biệt mừng năm mới Hà Cảnh

Táp Bối Ninh

Đại Trương Vỹ

Bạch Kính Đình

Vương Gia Nhĩ

Trần Ý Hàm

2 03 tháng 02, 2017 Truyền kì Chinatown Hướng dẫn viên Chân Táp Bối Ninh (Táp tinh anh) Hà Cảnh - Hà trung y

Đại Trương Vỹ - Đại quả vương

Bạch Kính Đình - Đầu bếp Bạch

Vương Gia Nhĩ - Vương du khách

Trần Ý Hàm - Trần Đường Hoa

Trần Đường Hoa Hà trung y
3 10 tháng 02, 2017 Chuyến tàu lúc nửa đêm Chân phú thương, hành khách Hải Hà Cảnh (Hà hành khách) Táp Bối Ninh- Hành khách Táp

Vương Âu - Tiếp viên Âu

Bạch Kính Đình - Hành khách Bạch

Lâm Y Thần - Hành khách Lâm

Đổng Lực - Hành khách Đổng

(NPC - Lâm Bách Hồng - Lâm thừa vụ)

Hành khách Táp Hành khách Bạch giết Chân phú thương, hành khách Hải chết do tự sát
4 17 tháng 02, 2017 Đêm kì diệu ở viện bảo tàng Chân giám đốc Quỷ Quỷ (Quỷ hàng xóm) Hà Cảnh - Hà tiểu ca

Táp Bối Ninh - Táp trợ lý

Vương Âu - Âu thần bí

Bạch Kính Đình - Bạch tiểu gia

Ngụy Đại Huân - Ngụy bảo an

Ngụy bảo an Ngụy bảo an
5 24 tháng 07, 2017 Thứ 6 gặp Chân hoa đán Vương Gia Nhĩ (Vương bát quái) Hà Cảnh - Hà Mỹ Nam

Táp Bối Ninh - Táp Vi Tiếu

Vương Âu - Phóng viên Âu

Bạch Kính Đình - Bạch Rap

Kiều Chấn Vũ - Sinh viên Kiều

Phóng viên Âu Phóng viên Âu
6 03 tháng 03, 2017 2046 Chân thiên tài Vương Âu (Âu cảnh vệ) Hà Cảnh - Hà hoàn mỹ

Táp Bối Ninh - Táp trợ lý

Quỷ Quỷ - Quỷ kiểm nghiệm

Vương Gia Nhĩ - Vương khoa học

Kiều Chấn Vũ - Kiều vận chuyển

Hà hoàn mỹ Hà hoàn mỹ
7 10 tháng 03, 2017 Đồng dao khủng bố Chân công tước Táp Bối Ninh (Táp thợ săn) Hà Cảnh - Hà luật sư

Quỷ Quỷ - Quỷ phu nhân

Bạch Kính Đình - Bạch đưa thư

Ngụy Đại Huân - Ngụy quản gia

Dương Dung - Dung đại tiểu thư

Bạch đưa thư Bạch đưa thư
8 17 tháng 03, 2017 Bạch đưa thư Hà Cảnh - Hà luật sư

Táp Bối Ninh - Táp Thợ săn

Quỷ Quỷ - Quỷ phu nhân

Ngụy Đại Huân - Ngụy quản gia

Dương Dung - Dung đại tiểu thư

Tiết Chi Khiêm - Tiết thợ săn

Dung đại tiểu thư Dung đại tiểu thư
9 24 tháng 03, 2017 Nội trợ tuyệt vọng Chân nội trợ Hà Cảnh (Hà chủ nhà) Táp Bối Ninh - Táp lạp lạp

Bạch Kính Đình - Bạch bảo hiểm

Jackson Wang- Vương cơ bắp

Dương Dung - Dung yoga

Tô Hữu Bằng - Tô tiền đài

Tô lễ tân Tô lễ tân
10 31 tháng 04, 2017 Hoa Điền Túy Chân Phú Quý Dương Dung (Dung đại nãi nãi) Hà Cảnh - Hà Nhị Nguyệt

Táp Bối Ninh - Táp Bang Chủ

Vương Gia Nghĩ - Vương Tửu Vương

Đại Trương Vỹ - Đại đồ đệ

Tôn Di - Di phu nhân

Đại đồ đệ Đại đồ đệ
11 07 tháng 04, 2017 Gánh xiếc điên cuồng Chân Ma Thuật Ngụy Đại Huân (Ngụy tại sao)

Trợ lí: Hạ Chi Quang

Hà Cảnh - Hà Đường Đường

Táp Bối Ninh - Táp đảo dân

Quỷ Quỷ - Cô hề Quỷ

Sa Dật - Sa giáo sư

Ngụy Thần - Thần ca sĩ

Táp đảo dân Cô hề Quỷ
12 14 tháng 04, 2017 Tiệc kết thúc kỳ II Tổng đạo diễn (giả) - Giả tiểu thư Không có Hà Cảnh - Cảnh Cảnh

Táp Bối Ninh - Táp Táp

Quỷ Quỷ - Quỷ Quỷ

Bạch Kính Đình - Bạch Bạch

Ngụy Đại Huân - Ngụy tại sao

Huỳnh Lỗi - Thầy Hoàng

Ngụy tại sao Cảnh Cảnh, Táp Táp

Mùa 3[sửa | sửa mã nguồn]

Tập Ngày phát sóng Chủ đề Nội dung vụ án
Nạn nhân Trinh thám Kẻ tình nghi Hung thủ bị chỉ định Hung thủ thực sự
0 22 tháng 09, 2017 Trinh thám gặp mặt Hà Cảnh

Táp Bối Ninh

Bạch Kính Đình

Quỷ Quỷ

Trương Nhược Quân

Ngô Lỗi

1 03 tháng 11, năm 2017 Khách sạn kinh hồn Tề Tư Quân - Chân Hồng Táp Bối Ninh (Táp thú y) Hà Cảnh- Hà Manga

Quỷ Quỷ - Quỷ Khả Vân

Bạch Kính Đình - Bạch Đại Thần

Trương Nhược Quân - Trương Quản Lý

Ngô Lỗi - Ngô Sở Vị

Bạch Đại Thần Bạch Đại Thần
2 10 tháng 11, năm 2017 Chân Châu Ngô Sở Vị Ngô Sở Vị
3 17 tháng 11, năm 2017 Đồng thoại hắc ám Hoàng hậu Chân Đậu Quỷ Quỷ (Quỷ mũ đỏ) Hà Cảnh - Hà Thần Bí

Táp Bối Ninh - Táp Thất

Ngụy Đại Huân - Ngụy Công Chúa

Ngụy Thần - Ngụy Quốc Vương

Vương Nguyên - Vương Tử

Hà Thần Bí Hà Thần Bí
4 24 tháng 11, năm 2017 Canh cay đêm khuya Chân Thang Hà Cảnh (Hà cô độc) Táp Bối Ninh - Táp Long

Vương Âu - Âu Tiểu Muội

Quỷ Quỷ - Quỷ Uốn Tóc

Ngụy Đại Huân - Huân Shipper

Ngụy Thần - Ngụy Lai

Quỷ Uốn Tóc Ngụy Lai
5 01 tháng 12, năm 2017 Năm tháng vô tình của NZND Chân Triển Vọng Ngụy Thần (Thần hát nhảy) Hà Cảnh - Hà Mỹ Nam

Táp Bối Ninh - Táp Vi Tiếu

Quỷ Quỷ - Quỷ Siêu Hot

Bạch Kính Đình - Bạch Rap

Vương Gia Nhĩ - Vương Bát Quái

Hà Mỹ Nam Táp Vi TIếu
6 08 tháng 12, năm 2017 Tận thế ong mật Chân Điềm Vương Âu (Âu Đại sứ) Hà Cảnh - Hà Trồng trọt

Táp Bối Ninh - Táp Đại gia

Ngụy Đại Huân - Ngụy Làm vườn

Phan Việt Minh - Phan Công nhân

Dương Dung - Dung Sinh vật

Dung Sinh vật Dung Sinh vật
7 15 tháng 12, năm 2017 Lại không lên được trời xanh Cơ trưởng Chân Táp Bối Ninh (Táp Cố vấn) Hà Cảnh - Hà Cơ phó

Vương Âu - Âu Tiếp viên

Quỷ Quỷ - Quỷ Sửa chữa

Ngụy Thần - Ngụy Giám đốc

Hùng Tử Kỳ - Hùng Tiếp viên

Quỷ sửa chữa Quỷ sửa chữa
8 22 tháng 12, năm 2017 Khách điếm vô ưu Ông chủ Chân Vô Ưu Hà Cảnh (Hà tác gia) Táp Bối Ninh - Táp Tiến sĩ

Vương Âu - Âu hoạt bát

Ngụy Đại Huân - Ngụy dân ca

Bạch Kính Đình - Bạch đọc sách

Phan Việt Minh - Phan làm công

Phan làm công Phan làm công
9 29 tháng 12, năm 2017 Người Sói Tiền Truyện Farmer Chân Bạch Kính Đình (Knight Bạch) Táp Bối Ninh - Benny Táp

Hà Cảnh - Strong Hà

Ngụy Đại Huân - Hunter Ngụy

Phan Việt Minh - Milk Phan

Nhan Như Tinh - Cookie Tinh

Strong Hà Strong Hà
10 05 tháng 01, năm 2018 Tiên cảnh Côn Luân Chân Lợi Hại Dương Dung (Dung Tiên Cô) Hà Cảnh - Hà Sư Huynh

Táp Bối Ninh - Táp Quét Rác

Quỷ Quỷ - Quỷ Sư Muội

Bạnh Kính Đình - Bạch Tiêu Dao

Kiều Chấn Vũ - Kiều Đại Hiệp

Kiều Đại Hiệp Hà Sư Huynh
11 12 tháng 01, năm 2018 Lại là họa do đẹp mà ra Chân Viện Trưởng Đại Trương Vĩ (Hàng Xóm Đại) Hà Cảnh - Hà Bệnh Nhân

Táp Bối Ninh - Táp Bánh Rán

Bạch Kính Đình - Bạch Bệnh Nhân

Quỷ Quỷ - Quỷ Bác Gái

Dương Dung - Dung Y Tá

Dung Y Tá Dung Y Tá
12 19 tháng 01, năm 2018 Chân Đại, Dung Y Tá, Tiểu Đình Hà Cảnh (Hà bệnh nhân) Táp Bối Ninh - Táp bánh rán

Bạch Kính Đình - Bạch Bệnh Nhân

Quỷ Quỷ - Quỷ Bác Gái

Phan Việt Minh - Phan Cạo Gió

Ngụy Thần - Ngụy Vì Ngủ

Bạch Bệnh Nhân Táp bánh rán giết Chân Đại

Chân Đại giết Y Tá Dung và Tiểu Đình

13 26 tháng 01, năm 2018 Kết thúc kỳ III - Vụ án mất thỏi vàng Hà Cảnh

Tát Bối Ninh

Bạch Kính Đình

Quỷ Quỷ

Ngụy Thần

Phan Việt Minh

Mùa 4[sửa | sửa mã nguồn]

Tập Ngày phát sóng Chủ đề Nội dung vụ án
Nạn nhân Trinh thám Kẻ tình nghi Hung thủ bị chỉ định Hung thủ thực sự
0 26 tháng 10, năm 2018 Trinh thám gặp mặt Hà Cảnh

Táp Bối Ninh

Bạch Kính Đình

Vương Âu

Trương Nhược Quân

Lưu Hạo Nhiên

1 2 tháng 11, năm 2018 Thoát khỏi đảo Vô Danh Chân Tướng Đế Táp Bối Ninh - Táp Võng

Trợ lý: Bồ Tập Tinh - Bồ Ngư/ Thiên Sơn Điểu

Hà Cảnh - Hà Siêu

Bạch Kính Đình - Bạch

Nguyệt Quang

Vương Âu - Âu Biên Tập

Trương Nhược Quân - Bác Sĩ Trương

Lưu Hạo Nhiên - Lưu Truyền Đơn

Âu Biên Tập Âu Biên Tập
2 9 tháng 11, năm 2018 Vương Âu - Âu Biên Tập

Hà Cảnh - Hà Siêu

Hà Cảnh - Hà Siêu

Bạch Kính Đình - Bạch

Nguyệt Quang

Trương Nhược Quân - Bác Sĩ Trương

Lưu Hạo Nhiên - Lưu Truyền Đơn

Ngụy Đại Huân - Ngụy Đại Huân

Hà Siêu

Bạch Nguyệt Quang

Hà Siêu giết Âu Biên Tập rồi tự sát

Bác Sĩ Trương lên kế hoạch toàn bộ

3 16 tháng 11, năm 2018 Cuộc điện thoại kỳ bí Chân Chủ Tiệm (Đặng Kiệt Luân 2018)

Chân Tiểu Vu (2000)

Trợ lý: Đường Cửu Châu Hà Cảnh - Hà Suy Đoán

Táp Bối Ninh - Táp Đức Ba

Vương Âu - Âu Mạo Hiểm

Quỷ Quỷ - Quỷ Cơ Trí

Hoàng Minh Hạo - Giả Tứ Đĩnh

Đặng Luân - Đặng Kiệt Luân

Táp Đức Ba (2018)

Đặng Kiệt Luân (2000)

Hà Suy Đoán (2018)

Đặng Kiệt Luân (2000)

4 23 tháng 11, năm 2018 NZND: Trở về thời chưa hot Chân Center Đàm Tùng Vận (Đàm Hoa)

Trợ lý: Bồ Tập Tinh (Bồ Nhất Tuyến/ Bồ Tuyến Một)

Hà Cảnh - Hà Mỹ Nam

Táp Bối Ninh - Táp Vi Tiếu

Bạch Kính Đình - Bạch Rap

Ngụy Đại Huân - Ngụy Toàn Năng

Hoàng Minh Hạo - Giả Dancer

Bạch Rap Táp Vi Tiếu
5 30 tháng 11, năm 2018 Chung cư Thiên Đường Chân Đông Đông Vương Âu (Âu Ăn Ăn)

Trợ lý: Châu Tuấn Vỹ

Hà Cảnh - Hà Lăn Lăn

Táp Bối Ninh - Táp Nằm Nằm

Quỷ Quỷ - Quỷ Like Like

Lâm Canh Tân - Lâm Đu Đủ

Trương Nhược Quân - Trương Cao Cấp

A: Trương Cao Cấp

B: Lâm Đủ Đủ

A: Quỷ Like Like

B: Hà Lăn Lăn

6 7 tháng 12, năm 2018 Cực muốn yêu đương Chân Cực Muốn Hà Cảnh (Hà Khoa Trương)

Trợ lý: Châu Tuấn Vỹ

Bạch Kính Đình - Bạch Khai Thủy

Đàm Tùng Vận - Đàm Luyến Ái

Ngụy Thần - Ngụy Hôn Phu

Vương Âu - Âu K

Táp Bối Ninh - Táp Ăn Đá (IT)

Táp Ăn Đá Táp Ăn Đá
7 14 tháng 12. năm 2018 Bí mật của học viện Phép thuật Chân Hiệu Trưởng Ngụy Thần (Ngụy Quý Nhân)

Trợ lý: Đường Cửu Châu (Đường Đáp Ứng)

Hà Cảnh - Hà Mã

Táp Bối Ninh - Thầy giáo Táp

Lâm Canh Tân - Thầy giáo Lâm

Ngô Hân - Cô giáo Hân

Ngụy Đại Huân - Ngụy Cơm

Cô giáo Hân Cô giáo Hân
8 21 tháng 12, năm 2018 Hoa Hồng rực cháy Hoa Hồng Vương Nguyên (Vương Tác)

Trợ lý: Bồ Tập Tinh (Trợ lý Bồ)

Hà Cảnh - Hà Tác

Táp Bối Ninh - Táp Tạp Vụ

Vương Âu - Âu Hoa Nhài

Kiều Chấn Vũ - Kiều Kim Cương

Đàm Tùng Vận - Đàm Phu Nhân

Đàm Phu Nhân Đàm Phu Nhân
9 28 tháng 12, năm 2018 Nhà có trai có gái Bạn trai Chân Hà Cảnh (Bác Hà)

Trợ lý: Bồ Tập Tinh (Trợ lý Bồ)

Táp Bối Ninh - Bố Táp

Ngụy Thần - Thần Lão Đại

Kiều Sam - Kiều Lão Nhị

Mã Lệ - Con dâu Mã

Quỷ Quỷ - Quỷ Tiểu Muội

Con dâu Mã Con dâu Mã
10 4 tháng 1, năm 2019 Công viên giải trí Kỳ Ảo Tiểu Chân (Vô Diện Quái) Táp Bối Ninh - Tiểu Táp

Trợ lý: Bồ Tập Tinh (A Bồ)

Hà Cảnh - Tiểu Hà

Quỷ Quỷ - Tiểu Quỷ

Đại Trương Vỹ - Tiểu Đại

Hoàng Minh Hạo - Tiểu Giả

Kiều Hân - Tiểu Kiều

Tiểu Hà Tiểu Đại/ Vô Diện Quái
11 11 tháng 1, năm 2019 Người chơi số một - Anh em cây khế Chân Xinh Đẹp (tiểu 6) Lưu Hạo Nhiên - Chân Lưu (tiểu 7) Hà Cảnh - Chân Hà (tiểu 5)

Tạ Na - Chân Na (tiểu 1)

Táp Bối Ninh - Chân Táp (tiểu 4)

Bạch Kính Đình - Chân Bạch (tiểu 2)

Trương Nhược Quân - Chân Trương (tiểu 3)

Chân Bạch Chân Bạch
12.1 18 tháng 1, năm 2019 Bữa tối cuối cùng Chân Hàng Xóm Hà Cảnh - Chân Hà/ Ly nhỏ

Tát Bối Ninh - Chân Tát/ Chậu nhỏ

Bạch Kính Đình - Chân Bạch/ Bát nhỏ

Lưu Hạo Nhiên - Chân Lưu/ Đũa nhỏ

Trương Nhược Quân - Chân Trương/ Nồi nhỏ

Tạ Na - Chân Na/ Thìa nhỏ

Chân Tát/ Chậu nhỏ Chân Bạch/ Bát nhỏ
12.2 Sinh nhật kinh hoàng Chân Họa Sĩ Hà Cảnh - Chân Hà/ Bạn trai cũ cũ cũ

Táp Bối Ninh - Chân Tát/ Bạn trai cũ cũ

Bạch Kính Đình - Chân Bạch/ Bạn trai cũ cũ cũ cũ

Lưu Hạo Nhiên - Chân Lưu/ Bạn trai cũ

Trương Nhược Quân - Chân Trương/ Bạn trai cũ cũ cũ cũ cũ

Tạ Na - Chân Na/ Bạn trai hiện tại

Chân Táp/ Bạn trai cũ cũ Chân Hà/ Bạn trai cũ cũ cũ
12.3 Tuyệt đối không tăng ca Chân Tiêu Thụ Hà Cảnh - Chân Hà/ Thư ký

Táp Bối Ninh - Chân Tát/ Tiếp tân

Bạch Kính Đình - Chân Bạch/ Ông chủ

Lưu Hạo Nhiên - Chân Lưu/ Bảo an

Tạ Na - Chân Na/ Lao công

Chân Bạch/ Ông chủ Chân Táp/ Tiếp tân
13 Phòng kín số 1 Trương Nhược Quân

Bồ Tập Tinh

Phòng kín số 2 Trương Nhược Quân

Bồ Tập Tinh

Phòng kín số 3 Trương Nhược Quân

Bồ Tập Tinh

Lưu Hạo Nhiên

14 27 tháng 1, 2019 Tiệc kết thúc kỳ IV Hà Cảnh

Táp Bối Ninh

Bạch Kính Đình

Trương Nhược Quân

Lưu Hạo Nhiên

Tạ Na

Mùa 5[sửa | sửa mã nguồn]

Tập Ngày phát sóng Chủ đề Nội dung vụ án
Nạn nhân Trinh thám Kẻ tình nghi Hung thủ bị chỉ định Hung thủ thực sự
0.1 1 tháng 11, năm 2019 Concert NZND phá băng tiến lên Hà Cảnh - Hà Mỹ Nam

Táp Bối Ninh - Táp Vi Tiếu

Bạch Kính Đình - Bạch Rap

Tống Nghiên Phi - Chân Hoàn Mỹ

Ngô Hân - Ngô Cao Âm

Dương Dung - Dung Wink

Ngụy Thần - Thần Hát Nhảy

Hoàng Minh Hạo - Giả Dancer

Hầu Minh Hạo - Hầu Hầu Khán

Phạm Thừa Thừa - Phạm Rap

Vương Thần Nghệ - Vương Sơ Mi

Tiền Chính Hạo

Lý Hi Khản

Eton

0.2 8 tháng 11, năm 2019 Trinh thám gặp mặt Hà Cảnh

Táp Bối Ninh

Bạch Kính Đình

Trương Nhược Quân

Tỉnh Bách Nhiên

Khương Dật Lỗi - Papi

1.1 8 tháng 11, năm 2019 Người chơi đàn trên biển Chân Biết Đàn Hà Cảnh - Hà thuyền trưởng

Trợ lý: Bồ Tập Tinh - Bồ thủy thủ

Táp Bối Ninh - Táp Kim Cang

Bạch Kính Đình - Bạch Phổ

Trương Nhược Quân - Trương Nhị Phó

Tỉnh Bách Nhiên - Tỉnh Bang

Khương Dật Lỗi - Papila

Trương Nhị Phó Trương Nhị Phó
1.2 15 tháng 11, năm 2019
2 22 tháng 11, năm 2019 Người áo đen, Táp Kim Cương (69 tuổi) Đại diện thám tử: Bồ Tập Tinh - Bồ Thủy Thủ Hà Cảnh - Hà Thuyền Trưởng

Táp Bối Ninh - Táp Kim Cang

Bạch Kính Đình - Bạch Phổ

Trương Nhược Quân - Trương Nhị Phó

Tỉnh Bách Nhiên - Tỉnh Bang

Khương Dật Lỗi - Papila

Hà thuyền trưởng (20 tuổi), Táp Kim Cang (25 tuổi) Hà thuyền trưởng (20 tuổi)

Bạch Phổ (23 tuổi)

3 29 tháng 11, năm 2019 Ngõ thật sự không được Chân Hành, Giả Danh Bài Bạch Kính Đình - Bạch Lĩnh

Trợ lý: Bồ Dập Tinh - Lam Lĩnh

Hà Cảnh - Hà Phòng

Táp Bối Ninh - Táp Vị

Dương Dung - Dung 3C

Thích Vi - Thích Tiên Nữ

Hầu Minh Hạo - Hầu Hầu Uống

Hầu Hầu Uống Hầu Hầu Uống
4 6 tháng 12, 2019 Nhà hàng Bàn Tơ Chân Tinh Tinh Ngụy Thần - Thần Sư phụ

Trợ lý: Đường Cửu Châu

Hà Cảnh - Hà Bát Giới

Tát Bối Ninh - Tát Ma Vương

Dương Dung - Dung Tử Hà

Ngụy Đại Huân - Huân Ngộ Không

Hầu Minh Hạo - Hầu Hài Nhi

Dung Tử Hà Dung Tử Hà
5 13 tháng 12, 2019 Tội ác trên sân thượng Tề Tư Quân - Chân Bảo Hiểm Ngụy Đại Huân - Ngụy Sinh

Trợ lý: Bồ Dập Tinh - Bồ Dập Khởi

Hà Cảnh - Hà Mặt Sẹo/Giả Nhị Nhị

Táp Bối Ninh - Giả Đại Táp

Lưu Hạo Nhiên - Giả Tam Lưu

Quỷ Quỷ - Giả Tiểu Quỷ

Vương Âu - Âu My God

Giả Đại Táp Hà Mặt Sẹo
6 20 tháng 12, năm 2019 Mê án NZND phá băng Tống Nhiên Phi - Chân Hoàn Mỹ Tát Bối Ninh - Tát Vi Tiếu

Trợ lý: Tề Tư Quân - Tề thực tập

Hà Cảnh - Hà Mỹ Nam

Bạch Kính Đình - Bạch Rap

Phạm Thừa Thừa - Phạm Rap

Ngô Hân - Ngô Cao Âm

Dương Dung - Dung Wink

Ngô Cao Âm Dung Wink
7 27 tháng 12, năm 2019 MCQ Thời thượng Phong vân Chân Chủ Biên Hà Cảnh - Hà Hội Trưởng

Trợ lý: Tề Tư Quân - Tề tài xế

Táp Bối Ninh - Táp Thời Trang

Ngụy Thần - Ngụy Thư Ký

Hầu Minh Hạo - Hầu Trợ Lý

Dương Dung - Dung Mỹ Trang

Hoàng Minh Hạo - Giả Mỹ Trang

Ngụy thư ký Ngụy thư ký
8 3 tháng 1, 2020 Sự kiện sát nhân tại trường học X Bồ Dập Tinh - Chân Thị Đại Quỷ Quỷ - Quỷ Thanh Tra

Trợ lý: Quách Văn Thao - Thao trợ lý

Hà Cảnh - Hà Nghệ Thuật

Táp Bối Ninh - Táp Sáng Tạo

Phạm Thừa Thừa - Phạm Xe Xe

Vương Âu - Âu Hiệu Trưởng

Hoàng Minh Hạo - Giả Lanh Lợi

Giả lanh lợi Táp sáng tạo
9 10 tháng 1, 2020 Nhật ký báo thù của con rối Chân rối gỗ, Tề Tư Quân - Chân luật sư Vương Âu - Âu Thanh Tra

Trợ lý: Đường Cửu Châu - Đường trợ lý

Hà Cảnh - Tên Hề Hà

Táp Bối Ninh - Táp Quản Gia

Ngụy Thần - Thần Thợ Mộc

Quỷ Quỷ - Quỷ Tỉa Hoa

Hoàng Minh Hạo - Giả thiết kế

Quỷ tỉa hoa Quỷ tỉa hoa
10 17 tháng 1, 2020 Tra án phố người Hoa Đường Cửu Châu - Chân đồ cổ Lưu Hạo Nhiên - Lưu Tần Phong

Trợ lý: Châu Tuấn Vĩ - Châu đồng học

Hà Cảnh - Hà Trà

Táp Bối Ninh - Táp Họa

Vương Âu - Âu Hiền Thục

Quỷ Quỷ - Quỷ Hí Khúc

Ngụy Thần - Ngụy Tư Gia

Táp Họa Táp Họa
11 24 tháng 1, 2020 Mê án trên chuyến tàu phương Bắc (I) Chân Hóa Học Táp Bối Ninh - Táp Xe Trưởng Hà Cảnh - Hà Tốc

Lưu Hạo Nhiên - Giả Lưu

Quỷ Quỷ - Ngô Xinh Đẹp

Tiêu Chiến - Tiêu Sái

Trương Nhược Quân - Hách Trương

Ngụy Thần - Hách Thần

Hách Thần Hách Thần
12 31 tháng 1, 2020 Mê án trên chuyến tàu phương Bắc (II) Nguỵ Thần - Hách Thần Táp Bối Ninh - Táp Xe Trưởng

Trợ lý: Quách Văn Thao - Thao Lái Tàu

Hà Cảnh - Hà Tốc

Lưu Hạo Nhiên - Giả Lưu

Quỷ Quỷ - Ngô Xinh Đẹp

Tiêu Chiến - Tiêu Sái

Trương Nhược Quân - Hách Trương

Hách Trương Tiêu Sái
Quỷ Quỷ - Chân Quỷ

Trương Nhược Quân - Hách Trương (bị người áo đen sát hại)

Hà Cảnh - Hà Tốc

Lưu Hạo Nhiên - Giả Lưu

Tiêu Chiến - Tiêu Sái

Trương Nhược Quân - Hách Trương

Hách Trương Hách Trương
13 14 tháng 2. năm 2020 Tiệc kết thúc kì V Hà Cảnh

Táp Bối Ninh

Quỷ Quỷ

Lưu Hạo Nhiên

Tiêu Chiến

Mùa 6[sửa | sửa mã nguồn]

Tập Ngày phát sóng Chủ đề Nội dung vụ án
Nạn nhân Trinh thám Kẻ tình nghi Hung thủ bị chỉ định Hung thủ thực sự
0 18 tháng 12, năm 2020 Concert NZND siêu trâu bò Hà Cảnh

Táp Bối Ninh

1 24 tháng 12, năm 2020 Khách sạn lúc nửa đêm Chân Điều tra

Chân Tiêu Vân

Táp Bối Ninh - Táp Động Vật

Bồ Tập Tinh - Bồ Động Vật

Hà Cảnh - Hà Quản Lý

Lưu Hạo Nhiên - Lưu Quản Lý

Bạch Kính Đình - Bạch Giữ Cửa

Dương Dung - Dung Giữ Cửa

Trương Nhược Quân - Trương Thủy Thủ

Dung Giữ Cửa Dung Giữ Cửa
25 tháng 12, năm 2020
2 31 tháng 12, năm 2020 Hách Muội Muội

Giả Khoa Học

Không có trinh thám Hà Cảnh - Hà Quản Lý

Lưu Hạo Nhiên - Lưu Quản Lý

Bạch Kính Đình - Bạch Giữ Cửa

Dương Dung - Dung Giữ Cửa

Trương Nhược Quân - Trương Thủy Thủ

Táp Bối Ninh - Táp Động Vật

Bồ Tập Tinh - Bồ Động Vật

Bạch Giữ Cửa

Bồ Động Vật

(Hách Muội Muội)

Bạch Giữ Cửa

Bồ Động Vật

(Hách Muội Muội)

1 tháng 1, năm 2021
3 7 tháng 1, năm 2021 Tân tứ đại tài tử Tào Ân Tề - Chân Tài Tử Trương Nhược Quân - Trương Tài Tử

Quách Văn Thao - Thao Thư Đồng/ Thao Thái Tử

Hà Cảnh - Hà Hộ Viện

Táp Bối Ninh - Táp Cưỡi Ngựa

Đại Trương Vỹ - Đại Tài Tử

Thích Vy - Thích Trà

Trương Tân Thành - Trương Bằng Hữu

Tân Bằng Hữu Tân Bằng Hữu
8 tháng 1, năm 2021
4 14 tháng 1, năm 2021 Chung cư Bầu Trời Chân Người Mẫu Hà Cảnh - Hà Chủ Tịch

Quách Văn Thao - Thao Thư Ký

Táp Bối Ninh - Táp Quản Lý

Quách Thái Khiết - Quách Làm Đẹp

Nguỵ Đại Huân - Huân Bánh Bao

Nguỵ Thần - Thần Thư Ký

Trương Tân Thành - Tân Lễ Tân

Táp Quản Lý Táp Quản Lý
15 tháng 1, năm 2021
5 21 tháng 1, năm 2021 Tiệm tạp hoá Vong Ưu Ông chủ Chân Nguỵ Thần - Thần khách sạn

Hà Vận Thần - Vận Tác Hạ

Hà Cảnh - Hà Tất Cười

Táp Bối Ninh - Táp Vẩy Nước

Đại Trương Vỹ - Đại Trứng Màu

Ngô Hân - Ngô Nhân Ái

Trương Tân Thành - Tân Âm Nhạc

Ngô Nhân Ái Ngô Nhân Ái
22 tháng 1, năm 2021
6 27 tháng 1, năm 2021 Bộ lạc thần kỳ Tây Thổ Ngoã Chân Thủ Lĩnh Táp Bối Ninh - Táp Nhật Lang

Lý Tấn Diệp - A Lý Lang

Hà Cảnh - Hà Chiêu Muội

Ngô Hân - Ngô Lý Đầu

Ngụy Thần - Thần Điện Điện

Ngụy Đại Huân - Huân Khổ Rồi

Kim Tĩnh - Kim Lý

Ngô Lý Đầu Ngô Lý Đầu
28 tháng 1, năm 2021
7 3 tháng 2, năm 2021 Chuyện xưa Hollywood Chân Ảnh Hậu Hà Cảnh - Hà Ảnh

Lý Tấn Diệp - Lý Cao Âm

Táp Bối Ninh - Táp Phóng Viên

Vương Âu - Âu Nội Trợ

Nguỵ Thần - Thần Đạo Diễn

Kim Tĩnh - Kim Ngân Hoa

Trương Vũ Kiếm - Trương Bánh Bay

Thần Đạo Diễn Kim Ngân Hoa
4 tháng 2, năm 2021
8 10 tháng 2, năm 2021 Offer đau xót Boss Chân Hoàng Minh Hạo - Thực Tập Giả

Quách Văn Thao - Vệ Sĩ Thao

Hà Cảnh - Thực Tập Hà

Táp Bối Ninh - Thực Tập Táp

Đại Trương Vỹ - Thực Tập Đại

Thích Vy - Thực Tập Thích

Kim Tĩnh - Thực Tập Kim

Thực Tập Thích Thực Tập Thích
11 tháng 2, năm 2021
9 17 tháng 2, năm 2021 Vẫn là hoạ do đẹp mà ra Người vô danh Thích Vy - Thích Chiết

Bồ Tập Tinh - Bồ Glu-cô

Hà Cảnh - Hà Đức Hoa

Táp Bối Ninh - Táp Đẹp Trai

Dương Dung - Dung Mạo Đẹp

Nguỵ Thần - Nguỵ Vì Đẹp

Nguỵ Đại Huân - Huân Sạch Sẽ

Huân Sạch Sẽ Huân Sạch Sẽ
18 tháng 2, năm 2021
10 24 tháng 2, năm 2021 NZND Concert đỉnh ngưu Kim Tĩnh - Chân Kim Hoa Ngô Hân - Ngô Cao Âm

Hà Vận Thần - Vận Khí

Hà Cảnh - Hà Mỹ Nam

Táp Bối Ninh - Táp Vi Tiếu

Bạch Kính Đình - Bạch Rap

Trương Tân Thành - Trương Trợ Lý/Đại Hát Chính

Đại Trương Vỹ - Đại Minh Tinh

Bạch Rap Hà Mỹ Nam
25 tháng 2, năm 2021
11 3 tháng 3, năm 2021 Mang thành phong vân I Hạ Thương Nhân Ngụy Đại Huân - Huân Thám Tử

Châu Tuấn Vỹ - Châu Phiên Dịch

Hà Cảnh - Hà Nhị Nguyệt

Táp Bối Ninh - Táp Tham Mưu

Nguỵ Thần - Thần Nhất Đao

Dương Dung - Dung Thập Tam Di

Trương Tân Thành - Trương Tài Tuấn

Thần Nhất Đao Thần Nhất Đao
4 tháng 3, năm 2021
12 10 tháng 3, năm 2021 Mang thành phong vân II Tây Tiểu Thổ


Huân Biên Kịch


Chu Phiên Dịch

Vương Âu - Âu Phóng Viên

Trương Tân Thành - Tân Trường Công

Hà Cảnh - Hà Suy Đoán

Táp Bối Ninh - Táp Bá Vương

Bạch Kính Đình - Bạch Bảo Hiểm

Nguỵ Thần - Nguỵ Quản Lý

Dương Dung - Dung Giữ Cửa

Bạch Bảo Hiểm


Dung Giữ Cửa

Bạch Bảo Hiểm


Nguỵ Thần

11 tháng 3, năm 2021
13 17 tháng 3, năm 2021 Tiệc kết thúc kỳ 6 Hà Cảnh

Táp Bối Ninh

Bạch Kính Đình

Dương Dung

Vương Âu

Trương Tân Thành

Ngụy Thần

Mùa 7[sửa | sửa mã nguồn]

Tập Ngày phát sóng Chù đề Nội dung vụ án
Nạn nhân Trinh thám Kẻ tình nghi Hung thủ bị chỉ định Hung thủ thực sự
0 28 tháng 1, năm 2022 Buổi họp mặt các thần thám Hà Cảnh

Đại Trương Vỹ

Kiều Chấn Vũ

Vương Âu

Dương Dung

Ngụy Thần

Ngô Hân

Thích Vi

Trương Tân Thành

1 10 tháng 2, năm 2022 Lễ tốt nghiệp học viện Cổ tích Chân Bạch Tuyết Hà Cảnh - Hà Thám Tử

Hà Vận Thần - Tiểu Hà Thám Tử

Ngụy Thần - Ngụy Hoàng Tử

Đại Trương Vỹ - Đại Sơn Vô Địch

Trương Nhược Quân - Trương Ộp

Thích Vy - Thích Băng

Dương Dung - Dung Mỹ Latin

Thích Băng Thích Băng
2 17 tháng 2, năm 2022 Chung cư tầng thượng Chân Chủ Nhà Đại Trương Vỹ - Đại Phóng Viên

Bồ Tập Tinh - Bồ Quay Phim

Vương Âu - Âu Nhà Tốt

Ngô Hân - Ngô Ngọt Ngào

Ngụy Thần - Ngụy Click

Hà Cảnh - Hà Dược Dược

Trương Nhược Quân - Trương Bảo Trì

Âu Nhà Tốt Hà Dược Dược
3 24 tháng 2, năm 2022 Tể Tướng hãy thắp đèn Chân Tể Tướng Dương Dung - Dung Bổ Đầu

Quách Văn Thao - Thao Bổ Khoái

Hà Cảnh - Hà Bát Đấu

Đại Trương Vỹ - Đại Thị Vệ

Kiều Chấn Vũ - Kiều Thế Tử

Trương Nhược Quân - Trương Trăm Vạn

Vương Âu - Âu Hoa Khôi

Trương Trăm Vạn Trương Trăm Vạn
4 3 tháng 3, năm 2022 Phong ba Đường Thủy Chân Có Tài Kiều Chấn Vũ - Kiều Tam Nhi

Quách Văn Thao - A Thao

Dương Dung - Dung Tan Chảy

Hà Cảnh - Hà Một Ly

Đại Trương Vỹ - Đại Ông Chủ

Trương Nhược Quân - Trương Hống Hách

Trương Thiên Ái - Ái Xinh Đẹp

Đại Ông Chủ Đại Ông Chủ
5 10 tháng 3, năm 2022 Lên trời xanh K Chủ Tịch Ngô Hân - Ngô Cơ Trưởng

Bồ Tập Tinh - Bồ Trinh Thám

Dương Dung - Dung Na Lisa

Trương Nhược Quân - Trương Game

Đặng Luân - Luân Thiếu Gia

Hà Cảnh - Hà Nghiên Cứu

Đại Trương Vỹ - Đại Dọn Kho

Dung Na Lisa Dung Na Lisa
6 17 tháng 3, năm 2022 Cuộc sống tuổi già sôi động Chân Giám Hộ Ngụy Thần - Thần Hát Nhảy

Quách Văn Thao - Quách Luyện Tập

Hà Cảnh - Hà Mỹ Nam

Ngô Hân - Ngô Cao Âm

Hoàng Minh Hạo - Giả Dance

Đại Trương Vỹ - Đại Hát Chính

Trương Nhược Quân - Trương Trung Bảo

Đại Hát Chính Đại Hát Chính
7 8 tháng 4, năm 2022 Tội ác dưới rặng Tường Vi Chân Phổ Thông Vương Âu - Âurora

Bồ Tập Tinh - Bồ Ngư

Hà Cảnh - Hà Ba Tốt

Trương Nhược Quân - Trương Không Được

Ngô Hân - Ngô Ế Sưng

Thích Vi - Thích Cây Viết

Đại Trương Vỹ - Đại Xuất Bản

Ngô Ế Sưng Ngô Ế Sưng
8 14 tháng 4, năm 2022 Lãng khách thời gian Chân Công Trình Đại Trương Vỹ - Đại Lạc Trôi

Bồ Tập Tinh - Bồ Phi Công

Ngụy Thần - Thần Công Học

Hà Cảnh - Hà Phong Khẩu

Hoàng Minh Hạo - Giả Tưởng

Vương Âu - Âu Đĩa Bay

Trương Nhược Quân - Trương Quá Lố

Trương Quá Lố Trương Quá Lố
9 21 tháng 4, năm 2022 Lục Châu Chi Thượng Chân Năng Lượng Trương Nhược Quân - Trương Miệng Lớn

Bồ Tập Tinh - Bồ Quan Thoai

Dương Dung - Dung Bình

Vương Âu - Âu Yeah

Đại Trương Vỹ - Đại Máy Xúc

Hà Cảnh - Hà Khí Tốt

Ngụy Thần - Thần Im Lặng

Âu Yeah

Thần Im Lặng

Âu Yeah

Thần Im Lặng

10 28 tháng 4, năm 2022 Mùa đông đang đến Chân Chủ Hầm Hà Cảnh - Hà Hoàn Mỹ Đại Trương Vỹ - Đại Tạp Vụ

Trương Nhược Quân - Trương Bác Sĩ

Lưu Hạo Nhiên - Lưu Xe Đạp

Ngụy Thần - Thần Điện Nước

Thích Vi - Thích Tiên Nữ

Vương Âu - Âu Hoa Nhài

Trương Bác Sĩ Lưu Xe Đạp
11 5 tháng 5, năm 2022 Cuộc chiến đối đầu Táp Đức Ba Hà Cảnh - Hà Đức Hoạch Trương Nhược Quân - Trương Quản Lý

Đại Trương Vỹ - Đại Thiên Sư

Lưu Hạo Nhiên - Lưu Tần Phong

Ngụy Thần - Ngụy Lai

Ngô Hân - Ngô Lý Đầu

Dương Dung - Dung Gác Cửa

Trương Quản Lý

Đại Thiên Sư

Lưu Tần Phong

Trương Quản Lý

Đại Thiên Sư

Lưu Tần Phong

12 12 tháng 5, năm 2022 Tập đóng máy Hà Cảnh

Đại Trương Vỹ

Trương Nhược Quân

Lưu Hạo Nhiên

Dương Dung

Ngụy Thần

Ngô Hân

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]