Thảo luận Thành viên:2402:800:63AD:AF7D:5069:B3DF:B5FE:D72F

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Xin chào, 2402:800:63AD:AF7D:5069:B3DF:B5FE:D72F!

Chào mừng đến với Wikipedia! Xin hãy đóng góp và viết bài cho bách khoa toàn thư mở này. Hãy kích hoạt trang nhà người mới để có một cố vấn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của bạn bằng cách vào đây, kéo xuống cuối trang rồi đánh dấu vào 2 ô trong mục Trang nhà cho người mới đến. Dưới đây là một số hướng dẫn về cách sửa đổi trên Wikipedia. Sau đó bạn có thể tìm đến các bài viết trong module Các sửa đổi gợi ý trên trang nhà người mới hoặc trong phần Cải thiện nội dung trên Trang Chính để thực hành.

Bắt đầu
Tìm kiếm sự giúp đỡ
Quy định và hướng dẫn

Cộng đồng

Viết bài
Khác

Sau khi viết xong thảo luận, bạn đừng quên ký tên. Phương thức ký tên trong Wikipedia không phải là viết tên trực tiếp, mà là viết 4 dấu ngã (~~~~) hoặc nhấp vào nút chữ ký () trong cửa sổ chỉnh sửa của phiên bản trình soạn thảo mã nguồn.
Welcome! If you are not good at Vietnamese or do not speak it, feel free to use our guestbook for non-Vietnamese speakers.

Nguyễn Tấn Cường (📋) 03:56, ngày 13 tháng 10 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Tháng 10/2021[sửa mã nguồn]

Information icon Chào bạn. Đây là thông báo cho bạn biết rằng một hoặc nhiều đóng góp gần đây của bạn không mang tính xây dựng và đã bị hồi sửa. Vui lòng dành chút thời gian để làm quen với quy định và hướng dẫn của chúng tôi. Bạn có thể tìm thấy thông tin về chúng tại trang chào mừng cũng cung cấp thêm thông tin về việc đóng góp xây dựng cho bách khoa toàn thư này. Nếu bạn chỉ muốn thực hiện các sửa đổi thử nghiệm, vui lòng dùng chỗ thử. Nếu bạn nghĩ rằng tôi đã phạm sai lầm hoặc nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, bạn có thể để lại lời nhắn trên trang thảo luận của tôi. Cảm ơn bạn. Nguyễn Tấn Cường (📋) 03:56, ngày 13 tháng 10 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Nếu đây là một địa chỉ IP dùng chung, và bạn đã không thực hiện các sửa đổi ở đây, hãy tạo một tài khoản để tránh những thông báo không mong muốn như thế này.