Top gogo

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Top Gogo
Định dạngTruyền hình thực tế
Sáng lậpTyra Banks
Dẫn chương trìnhSalome Gviniashvili (Mùa 1)
Nino Tskitishvli (Mùa 2)
Quốc gia Gruzia
Số mùa2
Số tập41
Sản xuất
Thời lượng60 phút (có quảng cáo)
Trình chiếu
Kênh trình chiếuRustavi 2
Phát sóng13 tháng 5 năm 2012 – 26 tháng 8 năm 2013
Liên kết ngoài
Trang mạng chính thức

TOP gogo (ტოპ გო­გო; tiếng Anh: TOP girl) là một chương trình truyền hình thực tế của Gruzia. Siêu mẫu người Gruzia Salome Gviniashvili (tiếng Gruzia: სალომე ღვინიაშვილი) đảm nhiệm vai trò host của cuộc tìm kiếm cũng như là người cố vấn và giám khảo cho các thí sinh trong mùa đầu tiên. Cô đã được thay thế bởi Nino Tskitishvili (tiếng Gruzia: ნინო ცქიტიშვილი) cho mùa thứ hai.

Mỗi mùa là một nhóm các thí sinh trẻ tuổi đang sống cùng nhau trong một ngôi nhà trong vài tuần, trong khi họ tham gia vào nhiều thử thách, chụp ảnh và gặp gỡ các thành viên trong ngành người mẫu. Một hoặc nhiều thí sinh kém được loại khỏi cuộc thi mỗi tuần, cho đến khi thí sinh cuối cùng còn lại được tuyên bố là người chiến thắng, và nhận được hợp đồng người mẫu cùng với các giải thưởng liên quan khác.

Mùa đầu tiên ra mắt vào ngày 13 tháng 5 năm 2012 và kết thúc sau khi chương trình nghỉ tới tháng 10. Mùa thứ hai gồm các thí sinh từ Belarus, Gruzia, Kazakhstan, Latvia, NgaUkraine vào ngày 24 tháng 1 năm 2013.

Các mùa[sửa | sửa mã nguồn]

Mùa Phát sóng Quán quân Á quân Các thí sinh theo thứ tự bị loại Tổng số thí sinh Điểm đến quốc tế
1 13 tháng 5 năm 2012 Tako Mandaria Nino Lomtadze
Sopo Tsikoridze
Mariam Mosashvili, Tamo Ivanidze, Tatia Oqropiridze, Sopo Chakvetadze (tước quyền thi đấu), Liza Romanovskaya (bỏ cuộc), Salome Gogiberidze, Renata Begiashvili, Guranda Tsertsvadze, Naniko Genebashvili, Qeti Tatuashvili 13 Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Luân Đôn
2 24 tháng 1 năm 2013 Nga
Alisa Kuzmina
Gruzia
Elena Filieva
Gruzia
Tatako Khurtsilava
Mariam Katsadze, Tanya Lauta (dừng cuộc thi), Nuki Chikhladze, Lile Sakhelashvili, Sopo Tsiskarishvili, Elene Meladze, Masha Yakovenko, Yulia Lutsiva (dừng cuộc thi), Maria Naumova, Lilu Iakobidze, Elene Imerlishvili, Yulia Mikhailovna, Aziza Umerzhanova, Eko Oqropiridze, Sako Tsotsoria, Evia Vilistere 19 Ai Cập
Hurghada

Xem thêm[sửa | sửa mã nguồn]

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]