Thành viên:Ayane Fumihiro/Lưu trữ/Thông báo

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Đi đến đầu trang
Đi đến cuối trang

Đề nghị xóa nhanh Biểu tình Qaraqalpaqstan, Uzbekistan 2022[sửa | sửa mã nguồn]

Nếu đây là bài viết đầu tiên bạn tạo, bạn có thể muốn đọc hướng dẫn viết bài viết đầu tiên của bạn.

Bạn có thể muốn xem xét việc sử dụng Thuật sĩ bài viết nhầm giúp bạn tạo các bài viết.

Chào bạn, chào mừng bạn đến với Wikipedia. Đây là tin nhắn thông báo cho bạn biết rằng bài Biểu tình Qaraqalpaqstan, Uzbekistan 2022 nằm trong diện xoá nhanh của Wikipedia, theo mục BV2 của quy định xoá nhanh, bởi đây là một bài viết hoàn toàn không có nội dung, hoặc nội dung chỉ bao gồm các liên kết ngoài, đề mục "Xem thêm", nguồn sách tham khảo, một thể loại hoặc bản mẫu, liên kết liên wiki, hình ảnh, một câu lặp lại của tiêu đề bài viết, một câu hỏi đáng lẽ phải đăng ở bàn giúp đỡ hoặc bàn tham khảo, hay một nỗ lực để liên hệ với chủ thể được nói đến trong bài viết. Vui lòng xem Wikipedia:Bài sơ khai để nắm được yêu cầu tối thiểu của chúng tôi đối với một bài viết ngắn. Ngoài ra, bạn cần nhớ rằng các bài viết trên Wikipedia phải có chủ đề đủ độ nổi bật và cần có nguồn tham khảo đáng tin cậy để kiểm chứng nội dung của nó.

Nếu bạn nghĩ trang này không nên bị xóa vì lý do này, bạn có thể phản đối xóa nhanh bằng cách truy cập trang này và nhấp vào nút có dòng chữ "Phản đối yêu cầu xóa nhanh". Điều này sẽ cho bạn cơ hội để giải thích tại sao bạn tin rằng trang không nên bị xóa. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng một khi một trang được gắn thẻ để xóa nhanh, nó có thể bị xóa ngay lập tức. Vui lòng không tự mình xóa thẻ xóa nhanh khỏi trang, nhưng đừng ngần ngại thêm bổ sung thêm thông tin nhằm phù hợp với quy định và hướng dẫn của Wikipedia. Nếu trang bị xóa và bạn muốn truy xuất nội dung đã xóa để tham khảo hoặc cải tiến trong tương lai, vui lòng liên hệ với bảo quản viên hoặc điều phối viên đã xóa trang, hoặc nếu bạn đã làm như vậy, bạn có thể đặt một yêu cầu tại Wikipedia:Biểu quyết phục hồi trang. Tiếng vĩ cầm🎻 14:32, ngày 9 tháng 9 năm 2022 (UTC)

Tôi đã thêm nội dung vào trang rồi, mong bạn xem xét lại. – Unatasful (thảo luận) 14:48, ngày 9 tháng 9 năm 2022 (UTC)
☑Y Đã gỡ bỏ bản mẫu xóa nhanh, bạn có thể tiếp tục sửa đổi bài @Unatasful – Mùa xuân nho nhỏ💻 14:54, ngày 9 tháng 9 năm 2022 (UTC)

Dịch thuật[sửa | sửa mã nguồn]

Vui lòng không lạm dụng công cụ dịch khi dịch bài viết. Đây không phải lần đầu mà bài dịch cảu bạn lại có nhiều vấn đề về dịch thuật như vậy. – Là tôi Cần cố gắng hơn 14:06, ngày 28 tháng 9 năm 2022 (UTC)

Sơ khai[sửa | sửa mã nguồn]

Đối với những bài sơ khai về chính trị gia Nhật Bản thì bạn nên dùng bản mẫu này {{Sơ khai chính khách Nhật Bản}} – Cỏ úa (thảo luận) 02:43, ngày 21 tháng 7 năm 2023 (UTC)

Thông báo cấm[sửa | sửa mã nguồn]

Bạn đã bị cấm sửa đổi tạm thời vì một lý do nào đó. Khi thời hạn cấm đã hết, hoan nghênh bạn tiếp tục thực hiện sửa đổi có ích. Nếu bạn tin rằng lần cấm này là không công bằng, bạn có thể chống lại quyết định cấm bằng cách thêm đoạn {{bỏ cấm|lý do=Lý do của bạn ở đây ~~~~}}, nhưng trước tiên bạn nên đọc hướng dẫn chống lại việc cấm.

Bạn bị cấm 2 tuần vì dịch máy clk + tạo nhiều bài 0 nguồn. Nếu tiếp tục dịch máy clk thì án cấm tiếp theo sẽ là rất nặng. SicMundusCreatusEst (tiếng Latin) 11:15, ngày 9 tháng 8 năm 2023 (UTC)

Nếu dịch thì bắt buộc phải biên tập trên 10% + dịch đúng, còn thấy mình không có khả năng dịch đúng thì bạn có thể rủ bạn ngoài đời dịch nhóm cho vui hoặc tìm tài liệu, sách tiếng Việt để viết (vô nhà sách thì có đầy). Dịch sai nhiều hoặc dịch ít biên tập là không thể chấp nhận được. SicMundusCreatusEst (tiếng Latin) 11:35, ngày 9 tháng 8 năm 2023 (UTC)
Góp ý thêm, nếu dịch thì bạn cần phải "paraphrase" lại nữa chứ để cấu trúc tiếng Anh thì không được thuần Việt cho lắm. Tôi có đọc qua thử mấy bài bạn dịch thì thấy tình trạng lạm dụng quá đà cấu trúc tiếng Anh (thể hiện sự lười biếng khi dịch và biên tập lại). Lưu ý thêm, cấu trúc tiếng Anh và tiếng Việt là khác nhau nên đôi khi cách dùng dấu phẩy cũng khác nhau. Ví dụ, đôi khi một câu bên tiếng Anh có thể dùng nhiều dấu phẩy -> dịch ra tiếng Việt đôi khi phải tách ra thành từ 2 tới 3 câu. SicMundusCreatusEst (tiếng Latin) 13:01, ngày 9 tháng 8 năm 2023 (UTC)
Vậy tôi có thể khắc phục những bài viết không nguồn tham khảo được không? – Unatasful (thảo luận) 18:00, ngày 23 tháng 8 năm 2023 (UTC)
Được chứ sao không? SicMundusCreatusEst (tiếng Latin) 21:25, ngày 23 tháng 8 năm 2023 (UTC)

Thành viên:Nguyentrongphu/lưu trữ/Làm sao để dịch xuất sắc?[sửa | sửa mã nguồn]

Tặng bạn đọc chơi. SicMundusCreatusEst (tiếng Latin) 08:12, ngày 14 tháng 8 năm 2023 (UTC)

Một người chả có nổi 1 BVCL ra hồn bày đặt đi bày người khác dịch xuất sắc, chuối. 171.242.86.67 (thảo luận) 21:39, ngày 23 tháng 8 năm 2023 (UTC)
Vui lòng bạn giữ thái độ văn minh, nếu tái phạm tôi sẽ nhắn tin tới BQV để cấm. – Unatasful (thảo luận) 02:41, ngày 24 tháng 8 năm 2023 (UTC)

Giải pháp cuối cùng[sửa | sửa mã nguồn]

Lưu ý là những bài có lịch sử lâu đời (nhiều năm) thì bạn không được phép gắn biển clk. Một là bạn lùi về thời điểm trước khi bài bị dịch máy clk. Hai là xóa sạch và giữ 2-3 câu ở đoạn đầu. SicMundusCreatusEst (tiếng Latin) 02:09, ngày 24 tháng 8 năm 2023 (UTC)

Phong trào collab[sửa | sửa mã nguồn]

Phong trào collab hiện nay đang lên ngôi. Bạn nên rủ 1 bạn khác để cùng collab viết bài hái sao cho vui (ví dụ, mời bạn ExplodedAnt, P. ĐĂNG chẳng hạn). Hiện tại, đang có 2 dự án collab đang được diễn ra: Văn Cao (GDAE và ABAL1412) và phong trào Nhân Văn – Giai Phẩm (Nguyenmy2302, Mintu Martin và Pminh141). Chủ đề collab thì do các bạn tự thương thảo với nhau. SicMundusCreatusEst (tiếng Latin) 15:03, ngày 26 tháng 8 năm 2023 (UTC)

Hành vi xóa mẫu AfD[sửa | sửa mã nguồn]

Information icon Chào mừng đến với Wikipedia. Vui lòng đừng gỡ thông báo biểu quyết xóa bài khỏi bài viết hoặc xóa thảo luận của người khác tại trang Biểu quyết xóa bài, như bạn đã làm ở The New Mentor - Người mẫu Toàn năng 2023 vì như vậy sẽ gây khó khăn cho việc thảo luận để đạt đồng thuận. Nếu như bạn phản đối xóa bài, xin hãy tham gia cuộc biểu quyết trên. Đây là tin nhắn tự động được gửi bởi bot vì bạn đã thực hiện chỉnh sửa này, bạn đã xóa bản mẫu biểu quyết xóa bài khỏi một bài trước khi cuộc biểu quyết xóa hoàn tất. Nếu bạn nghĩ bạn nhận được thông báo này là do lỗi, vui lòng liên hệ thành viên Lê Song Vĩ. SongVĩ.Bot (thảo luận) 03:05, ngày 31 tháng 8 năm 2023 (UTC)

Gắn biển chỉ sau vài phút khởi tạo[sửa | sửa mã nguồn]

Tôi thấy bạn hay gắn biển các bài viết vừa tạo được tầm vài phút, điều này dễ gây khó chịu đến các thành viên (đặc biệt là thành viên mới, họ rất dễ bị tổn thương). Mong bạn nên xem xét việc gắn biển sau hơn vài chục phút, chừng đấy đủ thời gian để một người biên tập một đoạn ngắn đáp ứng tiêu chí tối thiểu của một bài sơ khai. – (Nghiện Wiki và những hệ quả của nó) 20:08, ngày 5 tháng 9 năm 2023 (UTC)

A Bu[sửa | sửa mã nguồn]

Bạn có chắc bài này không đủ nổi bật không? đặt biển linh tinh thế Có Thể Bạn Biết Tôi (thảo luận) 08:39, ngày 9 tháng 9 năm 2023 (UTC)

@Unatasful Bạn nên kiểm tra các wiki khác để xem bài viết có bị gắn nhãn độ nổi bật hay không trước khi gắn nhãn vào bài. Theo tôi bài viết này đủ độ nổi bật vì trong bài đã chứng minh chủ thể được nhắc đến bởi nhiều nguồn đáng tin cậy, trong đó có China Daily. Nếu bạn phản đối việc gỡ biển của tôi, xin hãy tự nhiên gắn lại biển vào bài và đợi BQXB để cộng đồng quyết định. –  孝儀純皇后 討論 12:26, ngày 9 tháng 9 năm 2023 (UTC)
Nguồn China Daily nhắc qua loa về cái album (chưa đạt tiêu chí nhắc đáng kể về chủ thể). A Bu có 0 thành tích nên độ nổi bật cần phải được xem xét lại chứ không có chuyện auto nổi bật. SicMundusCreatusEst (tiếng Latin) 12:40, ngày 9 tháng 9 năm 2023 (UTC)

Tôi đã phục hồi biển đnb. 1 tuần sau, mời bạn đem nó ra BQXB. Tôi sẽ cho 1 phiếu xóa. SicMundusCreatusEst (tiếng Latin) 12:38, ngày 9 tháng 9 năm 2023 (UTC)

Có lẽ 2 hay 3 tuần đó đưa ra biểu quyết vì tuần vừa rồi tôi quá tay đem cả chục bài viết ra biểu quyết. – 東京湾内湾 12:42, ngày 9 tháng 9 năm 2023 (UTC)
Làm gì cũng phải nên cẩn thận. Quá tay gì tới cả chục bài? Sơ suất 1-2 bài thì có thể thông cảm, còn sơ suất cả chục bài thì... Nếu có tv tố cáo bạn chơi trò luẩn quẩn với hệ thống thì có thể sẽ có chế tài. Anyways, khi nào đem bài A Bu ra BQXB thì nhắn cho tôi một tiếng ở trang thảo luận tv. P/S: trình độ tiếng Anh của bạn chưa chắc đạt En-3 mà bạn để En-4 chi vậy? SicMundusCreatusEst (tiếng Latin) 12:49, ngày 9 tháng 9 năm 2023 (UTC)

Tháng 9/2023[sửa | sửa mã nguồn]

Information icon Vui lòng không thực hiện các sửa đổi không mang tính xây dựng đến Wikipedia. Sửa đổi của bạn dường như là gây hại và đã hoặc sẽ bị hồi sửa.

  • Nếu bạn đang tham gia vào bút chiến với một biên tập viên khác, hãy thảo luận vấn đề với biên tập viên tại trang thảo luận của họ, hoặc tại trang thảo luận của Wikipedia, và tìm cách đồng thuận với họ. Ngoài ra, bạn có thể đọc trang giải quyết mâu thuẫn của Wikipedia, và yêu cầu trợ giúp độc lập tại một trong các bản mẫu thông báo có liên quan.
  • Nếu bạn đang tham gia vào bất kỳ hình thức bút chiến nào khác không được đề cập trên trang giải quyết mâu thuẫn, vui lòng tìm một bảo quản viên gần đó để thảo luận.

Hãy chắc chắn bạn đã làm quen với các quy định và chính sách của Wikipedia, và vui lòng không tiếp tục thực hiện các sửa đổi gây hại. Việc liên tục sửa đổi gây hại có thể dẫn đến việc cấm sửa đổi. Cảm ơn bạn. I So bad 11:03, ngày 10 tháng 9 năm 2023 (UTC)

Hình như bạn không bao giờ đọc quy định trước khi làm nhỉ? – I So bad 11:04, ngày 10 tháng 9 năm 2023 (UTC)

Cảnh báo lần cuối[sửa | sửa mã nguồn]

Bạn đã bị nhiều thành viên phàn nàn về vụ mở BQ sai quy định. Đây là hành vi cố tình chứ không phải sơ suất nên nếu tái phạm thì án cấm sẽ là nặng. Mong bạn lưu ý trong tương lai. SicMundusCreatusEst (tiếng Latin) 23:04, ngày 10 tháng 9 năm 2023 (UTC)

@Nguyentrongphu Tv vừa đặt biển đnb với một bài đã được biểu quyết giữ. – I So bad 12:48, ngày 13 tháng 9 năm 2023 (UTC)

Dũng CT[sửa | sửa mã nguồn]

Bài này từng biểu quyết giữ bạn có nghi vấn về độ nổi bật gì sao? – Cỏ úa (thảo luận) 11:31, ngày 13 tháng 9 năm 2023 (UTC)

Tôi đang nghi vấn về phần giải thưởng và các nguồn tham khảo trong bài. – 東京湾内湾 12:33, ngày 13 tháng 9 năm 2023 (UTC)
@Unatasful Hình như trong quy định không cho phép đặt lại biển đnb với bài bq giữ nhỉ? Bạn có vẻ không chịu tìm hiểu gì trước khi làm cả. – I So bad 12:47, ngày 13 tháng 9 năm 2023 (UTC)

Thông báo cấm[sửa | sửa mã nguồn]

Biểu tượng dừng với đồng hồ
Bạn đã bị cấm sửa đổi tạm thời vì lạm dụng quyền sửa đổi. Khi thời hạn cấm đã hết, hoan nghênh bạn tiếp tục thực hiện đóng góp có ích.
Nếu bạn tin rằng lệnh cấm này là không công bằng, bạn có thể xem qua hướng dẫn chống lại quyết định cấm, rồi sau đó thêm văn bản sau vào cuối trang thảo luận của mình: {{bỏ cấm|lý do=Ghi lí do của bạn vào chỗ này ~~~~}}.

Bạn đã bị cấm 2 tuần vì chơi trò luẩn quẩn với hệ thống. Nếu tái phạm, án cấm tiếp theo sẽ là rất nặng. SicMundusCreatusEst (tiếng Latin) 16:38, ngày 13 tháng 9 năm 2023 (UTC)

Có ai đó mạo danh tôi nhận lỗi trong bqxb. – 東京湾内湾 01:39, ngày 16 tháng 9 năm 2023 (UTC)
Đâu? Mời đưa link. SicMundusCreatusEst (tiếng Latin) 06:42, ngày 17 tháng 9 năm 2023 (UTC)
IP mạo danh: 27.71.108.253 – 東京湾内湾 13:21, ngày 17 tháng 9 năm 2023 (UTC)

Hồ Boraboy[sửa | sửa mã nguồn]

Bạn lấy lí lẽ gì mà đặt biển clk cho bài này? – I So bad 13:07, ngày 30 tháng 9 năm 2023 (UTC)

Thành viên:Đơn giản là tôi Nếu tv còn gắn biển clk linh tinh thì xin mời bạn báo ra TNBQV, sẽ có chế tài. SicMundusCreatusEst (tiếng Latin) 22:49, ngày 13 tháng 10 năm 2023 (UTC)

Xin chào![sửa | sửa mã nguồn]

Xin lỗi nhưng bạn có phải là người Nhật không? Thanks. – 117.1.168.226 (thảo luận) 18:19, ngày 8 tháng 10 năm 2023 (UTC)

Đúng rồi. – 東京湾内湾 18:37, ngày 8 tháng 10 năm 2023 (UTC)

Bạn là nam hay nữ mà sao để chữ ký màu hồng lè vậy? Alphama từ bỏ Wikipedia vĩnh viễn rồi nên tôi nghĩ có công nhận ngoại giao hay không thì cũng không còn có ý nghĩa gì. Tôi có cảm giác ngờ ngợ bạn là người cũ nào đó. SicMundusCreatusEst (tiếng Latin) 22:58, ngày 13 tháng 10 năm 2023 (UTC)

@Nguyentrongphu Không, tôi không phải người cũ. – 東京湾内湾 23:41, ngày 13 tháng 10 năm 2023 (UTC)
100% bạn là người cũ. Bạn có chối hay không đối với tôi không quan trọng. Miễn bạn không múa rối thì ok. SicMundusCreatusEst (tiếng Latin) 09:28, ngày 14 tháng 10 năm 2023 (UTC)
Vâng, tôi sẽ tuân thủ quy định. Cảm ơn bạn đã góp ý. – 東京湾内湾 10:47, ngày 14 tháng 10 năm 2023 (UTC)

Nhắc nhở[sửa | sửa mã nguồn]

Chào bạn, lần sau bạn đặt biển xóa nhanh vui lòng áp dụng vừa đủ các tiêu chí thôi chứ đừng nên spam chúng một cách bừa bãi như thế. Tôi mong bạn sẽ rút kinh nghiệm. Pminh141thảo luận 08:20, ngày 23 tháng 10 năm 2023 (UTC)

Liên kết[sửa | sửa mã nguồn]

Không chèn liên kết en bừa bãi (Chi là liên kết phụ, chèn liên kết vi là liên kết chính để mọi người có thể khởi tạo bài viết nếu chưa có) – I So bad 15:37, ngày 29 tháng 10 năm 2023 (UTC)

Twinkle[sửa | sửa mã nguồn]

Chào bạn, nếu bạn có hứng thú với việc tuần tra, tôi gợi ý bạn có thể sử dụng Twinkle để tự động hóa việc đề nghị xóa/xóa nhanh/cảnh báo/báo cáo thành viên. Vì bạn chưa có cờ tự đánh dấu tuần tra nên nếu bạn muốn dùng, cứ trả lời tôi ở đây để tôi hướng dẫn cho bạn nhé. Cảm ơn bạn nhiều! Anster (thảo luận) 04:43, ngày 2 tháng 11 năm 2023 (UTC)

@NgocAnMaster Cảm ơn bạn đã góp ý. Tuy nhiên, tôi nghĩ chưa cần thiết để cấp cờ đánh dấu tuần tra vì tôi còn đang giải quyết và biên tập lại hàng trăm bài liên quan đến Nhật Bản (đa số các bài đều không nguồn tham khảo, dịch máy, chất lượng rất kém). – つまらない 話す! 13:35, ngày 2 tháng 11 năm 2023 (UTC)

TwinkleMobile[sửa | sửa mã nguồn]

Tôi nghĩ bạn nên dùng cái này cho tiện. Hôm nay tôi chính thú dùng nó và đã chào 3 người mới đến. Mohammed (محمد) 14:16, ngày 17 tháng 11 năm 2023 (UTC)

☑Y Đã cài tiện ích và sử dụng. – ほしがき hoshigaki! 12:53, ngày 18 tháng 11 năm 2023 (UTC)

Janvi ChhedaAnsha Sayed[sửa | sửa mã nguồn]

Hôm nay tôi chính thức đặt biển độ nổi bật bằng Twinkle (thay vì đặt bằng thủ công trước đây) và có đặt biển một số chủ thể không rõ nổi bật, hầu hết là các đống bài về diễn viên Ấn Độ, trong đó có 2 nhân vật mà tôi từng tạo trước đây (có lẽ tôi hơi liều khi tự tay đặt biển đnb của 2 ngưòi này) nhưng chưa chắc có phải là quyết định đặt biển đúng đắn hay không? Mong bạn có thể cho ý kiến. – Mohammed (محمد) 13:19, ngày 19 tháng 11 năm 2023 (UTC)

@Mohammed07102007 Nói chung tôi không rành lắm về diễn viên, nhưng bạn thử xem xét diễn viên liệu có giải thưởng lớn/đã đóng các vai quan trọng trong vài bộ phim hay vở diễn sân khấu nổi bật. – ほしがき hoshigaki! 14:22, ngày 19 tháng 11 năm 2023 (UTC)

Thiệp mời: Wikipedia:Ứng cử viên bài viết tốt/Áo ngực có gọng[sửa | sửa mã nguồn]

Unatasful - Bạn hiền yêu dấu, tháng 11 trời bắt đầu se lạnh, mùa đông sắp đến rồi. Giữa tiếc trời lạnh lẽ ra phải mặc áo ấm mà giờ phải mặc nội y đi ứng cử. Mong bạn đừng nhìn vào bộ ngực mà hãy nhìn vào chiếc áo, chiếc áo đã chiếm quá nửa thị trường áo loại này. ôi chiếc áo bao chàng trai mơ ước một lần được lột bỏ. Mong bạn có thể giành thời gian quý giá mà ghé ngang thị sát và đánh giá. Sự hiện diện của bạn là niềm vinh hạnh lớn lao. Trân trọng - This user is basically just a viwiki editor (Thảo luận) 16:06, ngày 21 tháng 11 năm 2023 (UTC)

Đặt biển[sửa | sửa mã nguồn]

Về việc đặt biển thì bạn cũng nên dùng Twinkle cho nhanh. – Mohammed (محمد) 05:25, ngày 22 tháng 11 năm 2023 (UTC)

 Đồng ý – ほしがき hoshigaki! 09:19, ngày 22 tháng 11 năm 2023 (UTC)

Chào bạn[sửa | sửa mã nguồn]

Tui có tạo trang đổi hướng rùi á, dùng tiếng anh hay việt cx được =)) Pminh141thảo luận 14:46, ngày 2 tháng 12 năm 2023 (UTC)

@Pminh141 Lúc nãy tôi tạo Bản mẫu:Sơ khai công nghệ nano, bạn có thể xem thử. – ほしがき hoshigaki! 14:49, ngày 2 tháng 12 năm 2023 (UTC)
Tui xem rồi á bạn Pminh141thảo luận 14:51, ngày 2 tháng 12 năm 2023 (UTC)
@Pminh141 Mới xem tin nhắn xong thì có cảnh báo sóng thần (tuýt còi). – ほしがき hoshigaki! 14:58, ngày 2 tháng 12 năm 2023 (UTC)
Ở chỗ bạn ở á? – Pminh141thảo luận 16:06, ngày 2 tháng 12 năm 2023 (UTC)
Không. Nhưng mà trên điện thoại của mình thì có. – ほしがき hoshigaki! 16:07, ngày 2 tháng 12 năm 2023 (UTC)
à, chắc là cảnh báo ở bên Nhật Bản à Pminh141thảo luận 16:24, ngày 2 tháng 12 năm 2023 (UTC)

Một ngôi sao dành cho bạn![sửa | sửa mã nguồn]

Ngôi sao Nguyên bản
Tặng bạn một ngôi sao, rất cảm ơn cho sự cống hiến thầm lặng của bạn trên nền tảng wikipedia tiếng việt Thành3653 (thảo luận) 16:17, ngày 4 tháng 12 năm 2023 (UTC)

Thiệp mời[sửa | sửa mã nguồn]

Xin chào bạn Unatasful. Chúc một ngày tuyệt đẹp. Không biết bạn có sở thích về hội họa không? mong bạn có thể dành chút thời gian quý báu trên dự án, dừng lại khoảng chừng 5 giây để đến ngắm nhìn bức tranh The Sirens and Ulysses tại nơi ứng cử. Mình luôn hy vọng nhận được lời vàng ý ngọc của bạn để có thể khiến bức tranh thêm hoàn hảo hơn, tươi đẹp hơn. Trân trọng - This user is basically just a viwiki editor (Thảo luận) 05:53, ngày 6 tháng 12 năm 2023 (UTC)

BQXB[sửa | sửa mã nguồn]

Tôi nghĩ bạn nên dùng Twinkle cho nhanh. Bản mẫu Afd sẽ đặt vào trang cần đề cử xóa, và trang BQXB sẽ tự động được tạo ngay. Không cần phải dùng thủ công tốn thời gian. – Mohammed Abdullah 23:26, ngày 6 tháng 12 năm 2023 (UTC)

@Unatasful Nhắc nhở khi bạn đóng biểu quyết giữ bạn phải đặt bản mẫu giữ ở thảo luận ở bài viết tránh tình trạng mang ra BQX tiếp Khanh (thảo luận) 09:22, ngày 7 tháng 12 năm 2023 (UTC)
@Unatasful Tôi vừa phải thêm bản mẫu ở Thảo luận:La Kim Phụng Khanh (thảo luận) 09:37, ngày 7 tháng 12 năm 2023 (UTC)

Thảo luận về danh hiệu Nhà giáo Nhân dân và Thầy thuốc Nhân dân[sửa | sửa mã nguồn]

Trân trọng mời bạn tham gia và cho ý kiến. Thanks! MediaWiki message delivery (thảo luận) 10:59, ngày 9 tháng 12 năm 2023 (UTC)

Job3s[sửa | sửa mã nguồn]

Tôi muốn hỏi rõ hơn về lý do bạn yêu cầu xóa bài này với ạ! – Ngộ Không SG (thảo luận) 11:57, ngày 9 tháng 12 năm 2023 (UTC)

Chú ý rằng không phải mọi bài viết về công ty, sản phẩm, dịch vụ hay cá nhân nào cũng là quảng cáo mà cần xem xét dựa vào cả văn phong và cách trình bày bài. – Ngộ Không SG (thảo luận) 11:59, ngày 9 tháng 12 năm 2023 (UTC)
Từ chối, mời bạn đọc Wikipedia:Spam – ほしがき hoshigaki! 14:30, ngày 9 tháng 12 năm 2023 (UTC)

Về Hoạt động liên tục[sửa | sửa mã nguồn]

Chào bạn, tôi thấy bạn gắn thẻ bài viết với nội dung xoá nhanh tiêu chí C5. Trang do thành viên bị cấm tạo ra. Bạn có thể giải thích được không? vì thành viên mới tạo tài khoản và có một sửa đổi. Thân ái. Phjtieudoc (thảo luận) 06:49, ngày 10 tháng 12 năm 2023 (UTC)

@Phjtieudoc Cảm ơn bạn đã thông báo. Lý do tôi đặt biển xóa nhanh theo C5 là thời gian gần đây, số bài tạo clk đều có liên quan đến chủ đề kinh tế và các tài khoản đều cùng viết một chủ đề. – ほしがき hoshigaki! 06:56, ngày 10 tháng 12 năm 2023 (UTC)
Bạn có thể xem bằng chứng tại Đặc biệt:Trang mới và báo cáo trên TNBQV. – ほしがき hoshigaki! 06:58, ngày 10 tháng 12 năm 2023 (UTC)
Tôi có nhận thấy điều này, vụ việc này tôi nghĩ cần đưa ra kiểm định tài khoản trước khi xoá bài, nếu bạn thấy lệnh cấm ở bất kì tài khoản nào trong số 3 tài khoản đó, hãy thông báo tôi để tôi thực hiện xoá bài phòng khi tôi quên mất. Cám ơn bạn. Phjtieudoc (thảo luận) 07:04, ngày 10 tháng 12 năm 2023 (UTC)
@Phjtieudoc Thêm một tình tiết cho thấy có dấu hiệu nhóm sinh viên phải làm bài tập trên Wikipedia (xem lời dẫn chứng tại Wikipedia:Thảo luận#Bài tập về nhà của sinh viên). – ほしがき hoshigaki! 07:14, ngày 10 tháng 12 năm 2023 (UTC)

Thư mời[sửa | sửa mã nguồn]

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết bài viết tốt của bài "Tetracanthagyna plagiata" tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết tốt khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Bài viết tốt" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

  Mong một lời nhận xét từ bạn. – The Weird Kid talk contributons 13:24, ngày 13 tháng 12 năm 2023 (UTC)

Chí Thanh Jiro (diễn viên)[sửa | sửa mã nguồn]

Tôi nghĩ bạn nên xem kỹ lại khi đặt biển. Tôi đã thay hết bằng biển xóa nhanh. Rõ ràng đây là nhân vật không có thật, lại do rối Chijthanh55 tạo ra nữa. – Chúc mừng năm mới! 🎆 07:33, ngày 29 tháng 12 năm 2023 (UTC)

@Mohammed07102007 Ban đầu tôi thấy bài 0 nguồn nên mới gắn biển prod blp. – チューリップ Chūrippu 07:39, ngày 29 tháng 12 năm 2023 (UTC)

CityPark[sửa | sửa mã nguồn]

Bài viết có 12 interwiki thì chắc chắn đủ nổi bật, văn phong cũng không có vấn đề thì sao bạn lại gắn biển c9 – I So bad 10:25, ngày 30 tháng 12 năm 2023 (UTC)

@Đơn giản là tôi Cách trình bày cũng chưa được lắm, do ban đầu tôi cũng không biết bài này có liên kết interwiki. Cảm ơn bạn đã thông báo, tôi sẽ rút kinh nghiệm và cẩn thận khi đặt biển. – チューリップ Chūrippu 11:23, ngày 30 tháng 12 năm 2023 (UTC)
@Unatasful Việc chạy theo số lượng thay vì chất lượng chắc chắn là không tốt. Khi tuần tra bài viết bạn nên dành thêm thời gian để kiểm tra wikidata để xác định đnb cho bài viết, đặc biệt cho mấy chủ thể không phải vn. – I So bad 11:37, ngày 30 tháng 12 năm 2023 (UTC)
@Đơn giản là tôi ☑Y Đang tiến hành biên tập lại bài và dán nhãn {{đang viết}}. – チューリップ Chūrippu 11:59, ngày 30 tháng 12 năm 2023 (UTC)