Thảo luận Thành viên:Disansee/Lưu 1

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 2 năm trước bởi Khả Vân Đại Hãn trong đề tài Một ngôi sao dành cho bạn!

xem thêm[sửa mã nguồn]

Thảo luận Thành viên:Disansee/Lưu 2

Xin chào Disansee
chào mừng bạn đến với Wikipedia tiếng Việt!
Welcome to the Vietnamese edition of Wikipedia. If you have trouble understanding Vietnamese, please consider using Babel.
Wikipe-tan chào mừng bạn!

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến Wikipedia. Đây là một Bách khoa toàn thư mở tự do, trực tuyến, được các tình nguyện viên trên khắp thế giới cộng tác xây dựng, với hơn 250 phiên bản ngôn ngữ.

Wikipedia tiếng Việt được kích hoạt lần đầu tiên vào tháng 10 năm 2003 và đến nay đã có 1.293.191 bài viết. Về cơ bản, bách khoa toàn thư này hoạt động trên nguyên tắc hợp tác cộng đồng. Thông tin đưa vào đây đều không được vi phạm bản quyền của người khác. Các nội dung hướng tới khả năng kiểm chứng được, trung lập trong quan điểm, được sự đồng thuận bởi đa số. Wikipedia rất chú trọng về nguồn gốc và bản quyền của hình ảnh nên bạn cần phải xác định rõ nguồn gốc, cơ sở sử dụnggiấy phép của hình mà bạn tải lên. Xin chú ý đến việc xây dựng các trang cá nhân của bạn, hãy nói một chút về bản thân và sở thích của bạn tại đó. Các liên kết dưới đây sẽ hỗ trợ bạn từ những điều cơ bản nhất:

Thông tin kiểm chứng được
Một trong ba điều cơ bản nhất của Wikipedia.
Sách hướng dẫn
Sổ tay hướng dẫn từng bước làm quen Wikipedia.
Không đăng nghiên cứu chưa công bố
Điều cơ bản thứ hai của Wikipedia.
Chỗ thử
Nơi viết nháp của bạn.
Thái độ trung lập
Điều cơ bản thứ ba của Wikipedia.
Hình ảnh
Phải làm thế nào để chèn một hình ảnh vào bài viết?
Quy định quan trọng
Những điều mà bạn bắt buộc phải tuân thủ.
Phòng thảo luận
Nơi thảo luận chung của cộng đồng Wikipedia.
Sự văn minh
Cách bạn ứng xử với cộng đồng Wikipedia.
Mọi người đều muốn giúp đỡ bạn!
Nơi giải đáp các câu hỏi liên quan đến Wikipedia.

Trang hiện đang xuất hiện trên màn hình máy tính thực chất là trang thảo luận của riêng bạn. Các thành viên khác cũng có trang tương tự như vậy và bạn có thể liên hệ với họ khi cần thiết. Sau khi kết thúc cuộc thảo luận, bạn cần ký tên để mọi người biết ai đang thảo luận với họ, hãy sử dụng bốn dấu ngã (~~~~) hay biểu tượng Chữ ký có ngày trên thanh sửa đổi, thao tác này sẽ giúp bạn tự động ghi ra tên và ngày giờ thảo luận. Tuy nhiên không được phép ký tên vào bài viết, tất cả những sửa đổi của bạn sẽ được lưu giữ trong lịch sử trang và mọi người đều biết bạn đang làm gì qua trang Thay đổi gần đây.

Mong bạn có những đóng góp thật sự hữu ích cho Wikipedia tiếng Việt để xây dựng nó trở thành một bách khoa toàn thư đầy đủ và đồ sộ nhất của nhân loại.

Nguyenmy2302 (thảo luận) 05:17, ngày 1 tháng 5 năm 2021 (UTC)Trả lời

Tháng 6/2021[sửa mã nguồn]

Information icon Xin chào, tôi là NguoiDungKhongDinhDanh. Tôi để ý rằng bạn đã sửa đổi một bài viết, Mộng Hoa Lục, nhưng bạn không cung cấp một nguồn đáng tin cậy. Sửa đổi của bạn đã tạm thời bị loại bỏ và lưu vào lịch sử trang, nhưng nếu bạn muốn thêm chú thích nguồn gốc cho thông tin của mình, xin mời bạn! Nếu bạn cần hướng dẫn cách thêm chú thích, xin hãy xem hướng dẫn chú thích cho người mới bắt đầu, hoặc nếu bạn cho rằng tôi đã sai, bạn có thể để lại tin nhắn tại trang thảo luận của tôi. Cảm ơn bạn. Người Dùng Không Định DanhĐặt tên cho tôi 04:47, ngày 8 tháng 6 năm 2021 (UTC)Trả lời

Tập tin:Monghoalucposter.jpeg không tự do nhưng không được dùng đến[sửa mã nguồn]

⚠

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Monghoalucposter.jpeg. Theo như trang mô tả tập tin thì đây là một tập tin không tự do và do đó cần phải tuân thủ tất cả các tiêu chí để sử dụng hợp lý. Một trong các tiêu chí đó là tập tin phải hiện diện trong ít nhất một bài viết, nhưng tập tin này lại đang không nằm trong bài viết nào. Nếu nó từng hiện diện trong một bài viết nào đó, bạn có thể đến đó và xem tại sao nó lại bị gỡ ra. Bạn có thể đưa nó lại vào bài nếu bạn cho rằng tập tin vẫn còn hữu ích. Tuy nhiên, nếu tập tin này có thể được thay bằng một tập tin tự do, thì ta phải ưu tiên dùng tập tin tự do đó hơn một tập tin có bản quyền (xem quy định của Wikipedia về nội dung không tự do).

Sau bảy ngày mà vẫn không được dùng trong bất kỳ bài viết nào thì tập tin này sẽ bị xóa dựa trên tiêu chí xóa nhanh của Wikipedia. Mong bạn lưu ý giúp. Cảm ơn bạn. Nghiemtrongdai VN (Thảo luận) 08:25, ngày 11 tháng 7 năm 2021 (UTC)Trả lời

Vấn đề bản quyền hình ảnh đối với Tập tin:Monghoalucposter.jpeg[sửa mã nguồn]

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Monghoalucposter.jpeg. Tuy nhiên, hiện nay nó thiếu thông tin về tình trạng bản quyềncấp phép sử dụng. Wikipedia rất xem trọng vấn đề tôn trọng bản quyền. Nó có thể bị xóa trong thời gian ngắn sắp tới, trừ khi chúng tôi có thể xác nhận rằng nó có một giấy phép chấp nhận được và nguồn gốc để kiểm chứng. Vui lòng bổ sung thông tin này bằng cách sửa trang mô tả tập tin. Bạn có thể tham khảo quy định sử dụng hình ảnh để xem bạn được và không được những tập tin nào lên Wikipedia. Bạn có thể tìm thấy một thẻ quyền phù hợp với tập tin của bạn tại trang về thẻ quyền.

Xin bạn vui lòng kiểm tra lại tất cả các tập tin mà bạn đã tải lên để chắc chắn chúng đã được ghi thông tin đầy đủ. Đây là danh sách tập tin do bạn tải lên.

Nếu bạn có thắc mắc, hãy hỏi tại trang Các câu hỏi về bản quyền tập tin. Xin cảm ơn về sự hợp tác của bạn.  Băng Tỏa  20:02, ngày 13 tháng 7 năm 2021 (UTC)Trả lời

Hello bạn, tập tin này còn thiếu thẻ quyền (copyright tag). Bạn hãy xem một tập tin mẫu là Tập tin:Maudie.jpg để copy cái thẻ quyền sang nhé (bạn bấm vào nút sửa đổi để xem code rồi copy paste thôi).  Băng Tỏa  20:05, ngày 13 tháng 7 năm 2021 (UTC)Trả lời

Có vấn đề về cấp phép tập tin Tập tin:Đạo diễn Dương Dương.jpeg[sửa mã nguồn]

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Đạo diễn Dương Dương.jpeg, và ghi nguồn là https://yule.sohu.com/20150525/n413702807.shtml. Tuy bạn đã ghi một thẻ quyền hợp lệ, nhưng tôi không thấy có bằng chứng nào chứng minh tác giả hoặc người giữ bản quyền đã đồng ý cấp phép cho tập tin theo thẻ quyền đó.

Nếu bạn chính là người tạo ra toàn bộ tập tin này nhưng lại từng đăng nó ở nơi khác (đặc biệt là trực tuyến), hãy lựa chọn một trong các cách sau:

  • ghi chú cho phép tái sử dụng tập tin theo CC-BY-SA hoặc một giấy phép tự do nào khác (tham khảo các giấy phép tự do được liệt kê trong danh sách này) tại nơi đầu tiên mà bạn đăng tập tin này; hoặc
  • tại nơi đầu tiên đó, hãy gửi một thư điện tử đến permissions-commonswikimedia.org ghi quyền sở hữu của bạn đối với nội dung và rằng bạn muốn phát hành nó theo một giấy phép tự do. Bạn có thể tìm thấy thư mẫu tại đây.

Nếu bạn không phải là người tạo ra hoàn toàn tác phẩm, hãy yêu cầu người tạo ra tập tin thực hiện một trong hai bước trên. Còn nếu chủ sở hữu tập tin đã cho phép bạn qua thư điện tử, hãy chuyển tiếp thư đó đến permissions-commonswikimedia.org.

Nếu bạn tin rằng tập tin thỏa mãn các tiêu chuẩn Nội dung không tự do của Wikipedia để sử dụng dưới hình thức sử dụng hợp lý trong bài viết, hãy vào trang Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh#Sử dụng hợp lý để tìm một thẻ quyền phù hợp cho tập tin của mình. Song song đó, đừng quên trình bày một lý do sử dụng hợp lý xác đáng, bạn có thể đọc hướng dẫn ở đây.

Nếu bạn còn tải lên các tập tin khác, hãy kiểm tra xem bạn đã ghi bằng chứng về việc người sở hữu bản quyền đã đồng ý phát hành tác phẩm của họ theo thẻ quyền mà bạn ghi hay chưa. Bạn có thể tìm thấy danh sách các tập tin của mình trong nhật trình tải lên. 7 ngày sau khi treo bảng mà vẫn thiếu bằng chứng cấp phép thì tập tin sẽ bị xóa (dựa trên các tiêu chí xóa nhanh của Wikipedia). Nếu bạn có thắc mắc, bạn có thể đặt câu hỏi tại trang Các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn bạn. Nghiemtrongdai VN (Thảo luận) 05:12, ngày 23 tháng 7 năm 2021 (UTC)Trả lời

Bạn ơi, hình người còn sống thì không thể dùng dưới hình thức fair use (sử dụng hợp lý) được đâu. Fair use chỉ dùng được cho người đã khuất thôi. Người khuất rồi thì không ai có thể tiếp cận để chụp hình, đúng không? Vậy thì ngược lại, nhân vật này còn sống nên ai cũng có thể tiếp cận để chụp hình hết. Bạn không chụp thì người khác chụp. Hôm nay không có hình thì mai mốt sẽ có hình. Khi nào có hình thì Wikipedia không quan tâm. Wikipedia chỉ quan tâm là miễn là còn có thể tạo ra hình tự do về người đó thì hiện nay không ai được phép up ảnh có bản quyền lên để dùng với lý do fair use hết. Mình giải thích vậy bạn hiểu chưa?  Băng Tỏa  15:01, ngày 28 tháng 7 năm 2021 (UTC)Trả lời
À mà bạn mà up nhiều ảnh không hợp lệ quá, lặp đi lặp lại vài lần là tài khoản của bạn sẽ bị cấm sửa đổi trong một thời gian đó nhe. Mình nhắc trước rồi đó.  Băng Tỏa  15:03, ngày 28 tháng 7 năm 2021 (UTC)Trả lời

Vấn đề về nguồn và cấp phép bản quyền của Tập tin:Dương Dương Đạo diễn.jpg[sửa mã nguồn]

File Copyright problem
File Copyright problem

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Dương Dương Đạo diễn.jpg. Tuy nhiên, tập tin lại thiếu thông tin về tình trạng bản quyềnnguồn gốc của nó. Wikipedia rất xem trọng vấn đề tôn trọng bản quyền.

Nếu bạn không tự tạo ra tập tin, bạn cần phải xác định ai là chủ sở hữu bản quyền. Nếu bạn lấy nó từ một trang web, vui lòng ghi liên kết đến trang web mà bạn lấy hình, kèm với tóm tắt điều khoản sử dụng của trang web về nội dung của nó. Nếu người giữ bản quyền gốc không có liên hệ gì với trang web, họ cũng phải được ghi công rõ ràng. Bạn cũng cần chỉ rõ hình ảnh được cấp phép theo dạng bản quyền nào. Vui lòng tham khảo quy định sử dụng hình ảnh để biết bạn được và không được phép tải tập tin nào lên Wikipedia. Trang về các thẻ bản quyền có thể giúp bạn chọn thẻ bản quyền phù hợp với tập tin của bạn.

Vui lòng bổ sung thông tin này bằng cách sửa trang mô tả hình. Nếu thông tin cần thiết không được bổ sung trong vòng vài ngày tới, nó sẽ bị xóa.

Nếu bạn còn tải lên các tập tin khác, hãy kiểm tra lại xem bạn đã ghi nguồn và ghi thẻ cho nó chưa. Bạn có thể xem danh sách tập tin bạn đã tải lên tại liên kết này. Nếu bạn có câu hỏi xin hãy đặt câu hỏi tại Trang các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn. Nghiemtrongdai VN (Thảo luận) 05:12, ngày 23 tháng 7 năm 2021 (UTC)Trả lời

Thảo luận về tên bài viết cho công ty, tổ chức Trung Quốc và văn hóa phẩm Trung Quốc[sửa mã nguồn]

Hi bạn. Thấy bạn có nhiều am hiểu về vấn đề này nên nhờ bạn cho ý kiến về tên bài viết cho công ty, tổ chức Trung Quốc và văn hóa phẩm Trung Quốc tại Wikipedia:Thảo luận#Tên tổ chức/văn hóa phẩm Trung Quốc không phát hành chính thức tại Việt Nam. Vấn đề này chưa từng được thảo luận trước đây nên rất mong nhận được ý kiến từ phía bạn. Cảm ơn bạn nhiều. – NXL (thảo luận) 07:45, ngày 7 tháng 9 năm 2021 (UTC)Trả lời

Tháng 10/2021[sửa mã nguồn]

Information icon Chào mừng đến với Wikipedia. Có thể bạn không cố ý, nhưng bạn vừa xóa bản mẫu có chứa thông điệp bảo trì bài viết khỏi Triệu Phán Nhi. Khi xóa bản mẫu bảo trì, hãy chắc rằng bạn đã giải quyết xong vấn đề mà bản mẫu đó chỉ ra hoặc bạn phải nêu lý do thích hợp về việc xóa bản mẫu này tại thanh tóm lược sửa đổi. Nếu sửa đổi của bạn chỉ là nhầm lẫn, đừng lo vì nó đã bị lùi lại. Hãy xem qua sách hướng dẫn để biết thêm cách đóng góp, còn nếu bạn muốn thử nghiệm, hãy ghé chỗ thử. Đề nghị bạn không xóa các bản mẫu khi biểu quyết chưa kết thúc. Bạn có thể biên tập và bổ sung nguồn cho bài và không được xóa bản mẫu.   Biheo2812  09:16, ngày 7 tháng 10 năm 2021 (UTC)Trả lời

Đề nghị xóa nhanh Mộng Hoa Lục[sửa mã nguồn]

Nếu đây là bài viết đầu tiên bạn tạo, bạn có thể muốn đọc hướng dẫn viết bài viết đầu tiên của bạn.

Bạn có thể muốn xem xét việc sử dụng Thuật sĩ bài viết nhầm giúp bạn tạo các bài viết.

Một bản mẫu đề nghị xóa nhanh đã được thêm vào Mộng Hoa Lục, tác dụng của nó là yêu cầu trang này được xóa nhanh khỏi Wikipedia. Điều này được thực hiện dựa trên tiêu chí BV4, bởi vì trang này rõ ràng chưa đủ độ nổi bật.

Nếu bạn nghĩ trang này không nên bị xóa vì lý do này, bạn có thể phản đối xóa nhanh bằng cách truy cập trang này và nhấp vào nút có dòng chữ "Phản đối yêu cầu xóa nhanh". Điều này sẽ cho bạn cơ hội để giải thích tại sao bạn tin rằng trang không nên bị xóa. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng một khi một trang được gắn thẻ để xóa nhanh, nó có thể bị xóa ngay lập tức. Vui lòng không tự mình xóa thẻ xóa nhanh khỏi trang, nhưng đừng ngần ngại thêm bổ sung thêm thông tin nhằm phù hợp với quy định và hướng dẫn của Wikipedia. Nếu trang bị xóa và bạn muốn truy xuất nội dung đã xóa để tham khảo hoặc cải tiến trong tương lai, vui lòng liên hệ với bảo quản viên hoặc điều phối viên đã xóa trang, hoặc nếu bạn đã làm như vậy, bạn có thể đặt một yêu cầu tại Wikipedia:Biểu quyết phục hồi trang. ༒ Nhac Ny ༒ Talk to me ♥ 14:26, ngày 13 tháng 10 năm 2021 (UTC)Trả lời

Đề nghị xóa nhanh Nam Yên Trai Bút Lục[sửa mã nguồn]

Nếu đây là bài viết đầu tiên bạn tạo, bạn có thể muốn đọc hướng dẫn viết bài viết đầu tiên của bạn.

Bạn có thể muốn xem xét việc sử dụng Thuật sĩ bài viết nhầm giúp bạn tạo các bài viết.

Một bản mẫu đề nghị xóa nhanh đã được thêm vào Nam Yên Trai Bút Lục, tác dụng của nó là yêu cầu trang này được xóa nhanh khỏi Wikipedia. Điều này được thực hiện dựa trên tiêu chí BV4, bởi vì trang này rõ ràng chưa đủ độ nổi bật.

Nếu bạn nghĩ trang này không nên bị xóa vì lý do này, bạn có thể phản đối xóa nhanh bằng cách truy cập trang này và nhấp vào nút có dòng chữ "Phản đối yêu cầu xóa nhanh". Điều này sẽ cho bạn cơ hội để giải thích tại sao bạn tin rằng trang không nên bị xóa. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng một khi một trang được gắn thẻ để xóa nhanh, nó có thể bị xóa ngay lập tức. Vui lòng không tự mình xóa thẻ xóa nhanh khỏi trang, nhưng đừng ngần ngại thêm bổ sung thêm thông tin nhằm phù hợp với quy định và hướng dẫn của Wikipedia. Nếu trang bị xóa và bạn muốn truy xuất nội dung đã xóa để tham khảo hoặc cải tiến trong tương lai, vui lòng liên hệ với bảo quản viên hoặc điều phối viên đã xóa trang, hoặc nếu bạn đã làm như vậy, bạn có thể đặt một yêu cầu tại Wikipedia:Biểu quyết phục hồi trang. ༒ Nhac Ny ༒ Talk to me ♥ 14:26, ngày 13 tháng 10 năm 2021 (UTC)Trả lời

Lưu trữ thảo luận[sửa mã nguồn]

Lưu ý với bạn là không được xóa các thông báo trên trang thảo luận. Nếu không muốn nhìn thấy, bạn có thể đem lưu trữ, như tại trang Thảo luận Thành viên:Disansee/Lưu 1. P.T.Đ (thảo luận) 07:54, ngày 17 tháng 10 năm 2021 (UTC)Trả lời

Đề nghị xóa Trương Nguy[sửa mã nguồn]

Đang có thảo luận về sự phù hợp của bài viết Trương Nguy với các Quy định và hướng dẫn hoặc bài viết có thể thuộc diện có thể bị xóa.

Bài viết sẽ được thảo luận tại Wikipedia:Biểu quyết xoá bài/Trương Nguy cho đến khi đạt đồng thuận, và mọi người đều được hoan nghênh tham gia thảo luận. Đề nghị này sẽ giải thích chính sách và các hướng dẫn mà các bên có quan tâm. Thảo luận tập trung vào bằng chứng chất lượng cao và các chính sách cũng như hướng dẫn của Wikipedia.

Các thành viên có thể sửa đổi trong khi đang thảo luận, cũng như việc cải tiến chất lượng bài viết theo hướng đã chỉ ra trong thảo luận. Tuy nhiên, không dời thông báo biểu quyết xóa ở đầu trang bài viết. ༒ Nhac Ny ༒ Talk to me ♥ 16:23, ngày 18 tháng 10 năm 2021 (UTC)Trả lời

=))) Xóa đi rồi tôi và cô gặp lại nhau trên Wikipedia:Tin nhắn cho bảo quản viên =)) lần này tôi không để yên chuyện cô cố tình động chạm vào mọi thứ liên quan tới MHL đâu :) – Disansee (thảo luận) 05:10, ngày 19 tháng 10 năm 2021 (UTC)Trả lời

Có bất đồng về lý do để sử dụng hợp lý Hình:Mộng Hoa Lục phim truyền hình.jpg[sửa mã nguồn]

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Mộng Hoa Lục phim truyền hình.jpg. Tuy nhiên, lý do mà bạn đưa ra để sử dụng hình này dưới hình thức "sử dụng hợp lý" không đạt các tiêu chí của Wikipedia:Nội dung không tự do. Hãy đọc kỹ lại quy định đó rồi đến trang mô tả hình để trình bày một cơ sở sử dụng hợp lý vững chắc. Để cho dễ, bạn cũng có thể dùng một bản mẫu có sẵn theo trang Hướng dẫn mô tả sử dụng hợp lý và nhớ điền đầy đủ các thông tin cần thiết. Cuối cùng, đừng quên kẹp một thẻ quyền phù hợp cho tập tin. Bạn có thể tìm thẻ quyền trong trang này. Cuối cùng, xin bạn lưu ý rằng trong đa số trường hợp, hình sử dụng hợp lý bắt buộc phải có độ phân giải thấp, ngoại trừ một số trường hợp khác.

Sau 7 ngày mà vẫn không đạt tiêu chuẩn sử dụng hợp lý thì tập tin sẽ bị xóa dựa trên tiêu chí xóa nhanh của Wikipedia. Nếu bạn có thắc mắc, hãy hỏi tại trang Câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn bạn. NHD (thảo luận) 17:37, ngày 25 tháng 10 năm 2021 (UTC)Trả lời

@DHN thế là bây giờ chỉ cần thay ảnh kia thành chất lượng thấp phải không? mấy cái quy định này làm tôi đau cả đầu – Disansee (thảo luận) 23:33, ngày 25 tháng 10 năm 2021 (UTC)Trả lời
Đúng rồi bạn. Bạn tải lên một phiên bản với độ phân giải thấp hơn (khoảng 400 pixel trở xuống) rồi đè lên tên cũ. NHD (thảo luận) 23:44, ngày 25 tháng 10 năm 2021 (UTC)Trả lời
@DHN đã xong. – Disansee (thảo luận) 04:55, ngày 26 tháng 10 năm 2021 (UTC)Trả lời
Vẫn còn khá lớn. Chiều cao vẫn lớn hơn 350px. NHD (thảo luận) 05:13, ngày 26 tháng 10 năm 2021 (UTC)Trả lời
@DHN Mmới tải lên 283×500 (152 kB) lần này không được thì thôi chứ cho bé nữa thì hình mờ lắm – Disansee (thảo luận) 09:36, ngày 26 tháng 10 năm 2021 (UTC)Trả lời
Vẫn quá lớn. NHD (thảo luận) 14:34, ngày 26 tháng 10 năm 2021 (UTC)Trả lời
@DHN: Hình như 1 số hình cũng cỡ như vậy: Tập tin:Dynastywarriors.jpeg. P.T.Đ (thảo luận) 14:58, ngày 26 tháng 10 năm 2021 (UTC)Trả lời
@DHN =))) Tập tin:Hậu cung Như Ý truyện poster.jpeg Tập tin:Poster Dien Hy Cong Luoc.jpg còn lớn hơn nè :v lần này chỉ vậy thôi chứ thu bé vào nữa thì vỡ hết hình – Disansee (thảo luận) 05:44, ngày 27 tháng 10 năm 2021 (UTC)Trả lời
Tham khảo: Wikipedia:Thảo_luận/Lưu_61#Kích_thước_tối_đa_của_hình_không_tự_do_sử_dụng_trong_dự_án. P.T.Đ (thảo luận) 10:16, ngày 27 tháng 10 năm 2021 (UTC)Trả lời

Một ngôi sao dành cho bạn![sửa mã nguồn]

Ngôi sao Đặc biệt
Tặng bạn 1 ngôi sao, cảm ơn đã làm bài Lưu Diệc Phi nhé. Bài này mình định làm mà chưa có thời gian nhiều, bạn làm rồi vậy thì mình khỏi làm. Xuất sắc - "Mạc ngôn thanh tu" (thảo luận) 12:44, ngày 1 tháng 12 năm 2021 (UTC)Trả lời
@Khả Vân Đại Hãn Cảm ơn bạn nhiều nhé. Thật ra mình cũng chỉ có 1 chút công sức nhỏ thôi còn phần nhiều là nhờ sự trợ giúp của admin/ fan nhà Lưu Diệc Phi trong việc dịch thuật và cung cấp thông tin, ngoài ra cũng nhờ sự đánh giá góp ý của các thành viên wikipedia nữa haha. – Disansee (thảo luận) 12:53, ngày 1 tháng 12 năm 2021 (UTC)Trả lời

Mình nghĩ nên tạo 1 trang nháp, trong trang nháp bạn tuốt sạch chú thích để viết cho dễ, sau khi viết lại bố cục lại thì gắn chú thích trở lại, lúc đó kiểm tra đặt thẻ sẽ nhanh và chính xác hơn. như vậy sẽ ko trùng nội dung mà văn vẻ mượt mà. mình cũng đã tạo 1 trang nháp tuốt sạch chú thích mà chưa có thời giờ làm vì chưa có hứng : Thành viên:Khả Vân Đại Hãn/Bài nâng cấp/Lưu Diệc Phi - "Mạc ngôn thanh tu" (thảo luận) 13:07, ngày 10 tháng 12 năm 2021 (UTC)Trả lời

@Khả Vân Đại Hãn vậy cũng được, mình sẽ chia lại bố cục với văn phong cho hay hơn Disansee (thảo luận) 15:16, ngày 10 tháng 12 năm 2021 (UTC)Trả lời
@Khả Vân Đại Hãn oiii mình sửa hết nổi rồi =)) chủ yếu chưa biết sửa qua lại câu cú vậy ổn chưa, mong bạn chỉ giáo :> – Disansee (thảo luận) 15:38, ngày 22 tháng 12 năm 2021 (UTC)Trả lời
Disansee Mình lúc rày đi làm rồi, ko có thời giờ online nhiều, bạn nhờ bạn Mintu Martin nhé - "Mạc ngôn thanh tu" (thảo luận) 10:52, ngày 28 tháng 12 năm 2021 (UTC)Trả lời

Wikipedia:Biểu quyết/"Đồng thuận" tại Wikipedia tiếng Việt[sửa mã nguồn]

Mời bạn tham gia một cuộc biểu quyết quan trọng và sẽ có ảnh hưởng lớn lẫn lâu dài tới dự án. Xin cảm ơn! SicMundusCreatusEst (tiếng Latin) 06:52, ngày 12 tháng 12 năm 2021 (UTC)Trả lời