Thảo luận Thành viên:Beyoncetan 2

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Chào Beyoncetan 2, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Rất cảm ơn những đóng góp của bạn! Dưới đây là một số liên kết có thể có ích cho bạn:

Welcome to the Vietnamese Wikipedia, and thank you for registering! If you do not speak Vietnamese, feel free to use our guestbook for non-Vietnamese speakers.

Bạn nên tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về Thái độ trung lậpQuyền tác giả. Đừng chép nguyên văn bài bên ngoài khi viết bài mới cũng như không truyền hình ảnh thiếu nguồn gốc và bản quyền lên Wikipedia. Cũng xin vui lòng không đăng nội dung thông tin quảng cáo, những liên kết ngoài có tính chất mua bán, thương mại tại đây. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:Beyoncetan 2. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Cảm ơn bạn! Xuân (thảo luận) 08:06, ngày 16 tháng 5 năm 2018 (UTC)[trả lời]

Vấn đề bản quyền hình ảnh đối với Tập tin:Bìa đĩa Bống bống bang bang.png[sửa mã nguồn]

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Bìa đĩa Bống bống bang bang.png. Tuy nhiên, hiện nay nó thiếu thông tin về tình trạng bản quyềncấp phép sử dụng. Wikipedia rất xem trọng vấn đề tôn trọng bản quyền. Nó có thể bị xóa trong thời gian ngắn sắp tới, trừ khi chúng tôi có thể xác nhận rằng nó có một giấy phép chấp nhận được và nguồn gốc để kiểm chứng. Vui lòng bổ sung thông tin này bằng cách sửa trang mô tả tập tin. Bạn có thể tham khảo quy định sử dụng hình ảnh để xem bạn được và không được những tập tin nào lên Wikipedia. Bạn có thể tìm thấy một thẻ quyền phù hợp với tập tin của bạn tại trang về thẻ quyền.

Xin bạn vui lòng kiểm tra lại tất cả các tập tin mà bạn đã tải lên để chắc chắn chúng đã được ghi thông tin đầy đủ. Đây là dánh sách tập tin do bạn tải lên.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin hãy tự nhiên nêu nó lên tại trang những câu hỏi về bản quyền tập tin. Xin cảm ơn về sự hợp tác của bạn. Xuân (thảo luận) 07:25, ngày 22 tháng 6 năm 2018 (UTC)[trả lời]

Dấu chấm [.] ngăn cách phần ngàn[sửa mã nguồn]

Chào bạn Beyoncetan 2, mới đây tôi có xem qua bài H.A.T mà bạn tạo, tôi phát hiện ra bạn sử dụng dấu , để ngăn cách phần ngàn. Xin bạn lưu ý, trái với tiếng Anh, trong tiếng Việt, chúng ta dùng dấu chấm . để ngăn cách các đơn vị chẵn ngàn. Cảm ơn bạn đã hứng thú với dự án Wikipedia. Chúc bạn vui. Kẹo Dừa✌(nhắn cho tôi ^^) 17:12, ngày 15 tháng 7 năm 2018 (UTC)[trả lời]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết H.A.T mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Chúc mừng bạn! Darling (Thảo luận) 01:15, ngày 16 tháng 7 năm 2018 (UTC)[trả lời]

Re: Nhờ bạn dịch thêm tên[sửa mã nguồn]

Chào bạn,

Sau khi đọc yêu cầu của bạn, xin trả lời bạn thế này:

- 向雪懷 dịch là Hướng Tuyết Hoài.

- 盧東尼 dịch là Lô Đông Ni, nhưng ông ấy là người Philippines nên để nguyên tên Antonio "Tony" Arevalo Jr. là thích hợp hơn cả.

- Tựa album 我是不是真的戀愛了 là Có phải tôi đã yêu rồi?

- Tựa album 美麗的一天 là Một ngày thật đẹp (mỹ lệ là đẹp)

. Tên Lê Phất Huy, Lý An Tu và Vương Dụ Tông đúng là tương ứng với 黎沸揮, 李安修 và 王裕宗.

Cảm ơn bạn đã đọc.

Thân!

Hkgarcon00 (thảo luận) 08:36, ngày 18 tháng 7 năm 2018 (UTC)[trả lời]

Chào bạn, trân trọng mời bạn tham gia Wikipedia:Biểu quyết bất tín nhiệm bảo quản viên. Ý kiến của bạn rất quan trọng với sự phát triển bền vững của dự án Wikipedia tiếng Việt. Xin cảm ơn! Alphama (thảo luận · đóng góp)

Mình thấy bài này của bạn viết rất ổn, nên mình có dự định đem bài đi ứng cử tại trang bài viết tốt trong tương lai. Vì bạn là tác giả bài này nên nhờ bạn lưu trữ lại các link nguồn trong bài ở trang này nhé, để phòng trừ trường hợp link sau này bị hỏng! Thân ái!  Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 01:40, ngày 22 tháng 5 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Chúc mừng bạn.  Đ Ô N G - M I N H  12:30, ngày 12 tháng 7 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia biểu quyết các thành viên quản trị Wikipedia tiếng Việt[sửa mã nguồn]

Chào bạn, trân trọng mời bạn tham gia một số biểu quyết:

Ý kiến của bạn rất quan trọng với sự phát triển bền vững của dự án Wikipedia tiếng Việt. Xin cảm ơn! Alphama (thảo luận · đóng góp)

Thư mời tham gia các biểu quyết[sửa mã nguồn]

Chào bạn, bạn khỏe không? Hiện nay có 2 biểu quyết ở Wikipedia. Trong đó biểu quyết Wikipedia:Biểu quyết/Sửa đổi Quy chế biểu quyết có tính quan trọng, ảnh hưởng đến cách hoạt động của dự án, mong bạn bớt chút thời gian để tham gia và nêu quan điểm của bạn.

Tôi mong muốn lắng nghe ý kiến và quan điểm của bạn về các biểu quyết trên. Chúc bạn sức khỏe và nhiều niềm vui khi tham gia đóng góp tại Wikipedia. AlphamaBot2 (thảo luận) 23:45, ngày 16 tháng 6 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia biểu quyết nhân sự[sửa mã nguồn]

Chào bạn, Wikipedia Tiếng Việt hiện nay đã có hơn 1.2 triệu bài vì vậy cần thiết phải có đội ngũ nhân sự mới để quản lý nội dung cũng như đánh giá lại năng lực các BQV cũ. Mời bạn tham gia các biểu quyết tại:

Trân trọng! Alphama (thảo luận · đóng góp)

Chào bạn, trân trọng mời bạn tham gia biểu quyết bất tín nhiệm bảo quản viên ở:

Một số lưu ý:

Mọi ý kiến của bạn đều được chào mừng và là 1 nội dung quý giá để phát triển dự án Wikipedia Tiếng Việt.Trân trọng!

Liên hệ nếu có thắc mắc: Alphama (thảo luận · đóng góp), Bot thay mặt: AlphamaBot (thảo luận) 22:27, ngày 3 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Chào bạn, trân trọng mời bạn tham gia một số biểu quyết:

Một số lưu ý:

  • Bạn tham khảo quy định Wikipedia:Biểu quyết để xem cách thức bầu và xem bạn đã hợp lệ bầu cử bỏ phiếu hay chưa. Nếu chưa, bạn được hoan nghênh nêu ý kiến ở phần Ý kiến.
  • Nếu bạn không muốn nhận thư mời này, xin xóa tên ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời.

Mọi ý kiến của bạn đều được chào mừng và là 1 nội dung quý giá để phát triển dự án Wikipedia Tiếng Việt. Trân trọng!

Liên hệ nếu có thắc mắc: Alphama (thảo luận · đóng góp), Bot thay mặt: AlphamaBot (thảo luận) 06:01, ngày 13 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Cố vấn[sửa mã nguồn]

Chào bạn, nếu bạn có hứng thú, mời bạn đăng ký trở thành cố vấn cho các thành viên mới của Wikipedia tại Wikipedia:Dự án Phát triển cộng đồng/Danh sách thành viên cố vấn. AlphamaBot (thảo luận) 17:02, ngày 13 tháng 3 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia các biểu quyết, thảo luận tìm đồng thuận[sửa mã nguồn]

Chào bạn, trân trọng mời tham gia:

Nếu bạn không muốn nhận thư mời, bạn có thể gỡ tên mình ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời. Cảm ơn bạn! Bot thay mặt Alphama. AlphamaBot (thảo luận) 12:09, ngày 31 tháng 3 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia các biểu quyết, thảo luận tìm đồng thuận[sửa mã nguồn]

Chào bạn, trân trọng mời tham gia:

Ý kiến của bạn hết sức quan trọng cho việc phát triển dự án Wikipedia tiếng Việt. Chúng tôi rất mong muốn bạn tham gia và cho ý kiến của mình ở các thảo luận/biểu quyết này.

Nếu bạn không muốn nhận thư mời, bạn có thể gỡ tên mình ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời. Cảm ơn bạn! Bot thay mặt Alphama. AlphamaBot (thảo luận) 10:10, ngày 15 tháng 4 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Đang có thảo luận xóa Tập tin:Bìa đĩa Tìm lại giấc mơ - Hồ Ngọc Hà.png[sửa mã nguồn]

Một tập tin mà bạn đã tải lên hoặc thay đổi, Tập tin:Bìa đĩa Tìm lại giấc mơ - Hồ Ngọc Hà.png, đang được thảo luận xóa ở Wikipedia:Biểu quyết xoá tập tin để cộng đồng quyết định xem có nên giữ lại nó hay không. Vui lòng xem thảo luận để xem lý do tại sao tập tin này được đưa ra thảo luận xóa (bạn có thể phải tìm kiếm tiêu đề tập tin để tìm thấy mục thảo luận xóa tập tin). Nếu bạn chính là người tải lên tập tin này, xin để ý đến sự thật là việc chúng bị thảo luận xóa không có nghĩa là chúng tôi không coi trọng những thiện ý đóng góp của bạn. Nó chỉ có nghĩa là có ai đó cho rằng tập tin có vấn đề gì đó, như vấn đề về bản quyền chẳng hạn.

Dù gì đi nữa, xin đừng lấy làm khó chịu. Chúng tôi không bao giờ muốn gây ra điều đó. Cảm ơn.