Thảo luận Thành viên:Nhoxleminhtien

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Tính năng: Tạo tài khoản · Hướng dẫn người mới · Viết bài mới · Quy định · Thay đổi gần đây · Chỗ thử · Câu thường hỏi · Dịch bài · Thảo luận · Liên hệ bảo quản viên
'Tiêu chuẩn bài viết: Đủ độ nổi bật, văn phong trung lậpcó nguồn đáng tin cậy · Không spam quảng cáo · Không vi phạm bản quyền · Cẩm nang biên soạn.

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Đảo địa ngục mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

P.T.Đ (thảo luận) 17:12, ngày 16 tháng 7 năm 2017 (UTC)[trả lời]

Thư mời[sửa mã nguồn]

Mời bạn tham gia Dự án K-pop !



Xin chào, rất vui khi gặp bạn! Dự án K-pop xin trân trọng mời bạn tham gia! Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì xin bạn hãy để lại tin nhắn ở trang thảo luận. Trân trọng cảm ơn !

 Đ Ô N G - M I N H  05:32, ngày 5 tháng 7 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Thư mời Biểu quyết[sửa mã nguồn]

Thư mời tham gia biểu quyết cộng đồng

Chào bạn,

Bạn nhận được thư mời này với mục đích mời gọi bạn đến tham gia và đóng góp ý kiến trong cuộc biểu quyết về tình trạng dịch thuật máy móc (Chất lượng kém) và những vấn đề liên quan đến nó, một vấn đề nghiêm trọng đến chất lượng và uy tín của dự án Wikipedia tiếng Việt.

Nội dung biểu quyết đề cập đến các cuộc thi viết bài, bài dịch máy và khuôn khổ các cuộc thi nên nó sẽ là một biểu quyết quan trọng, góp phần định hình Wikipedia tiếng Việt trong giai đoạn hiện tại, tương lai gần của dự án.

Vì những lý do quan trọng trên, cộng đồng mong muốn lắng nghe quan điểm của bạn, mong bạn tham gia cho ý kiến và biểu quyết tại Wikipedia:Biểu quyết/Các bài viết chất lượng kém và những vấn đề liên quan. Mọi ý kiến đóng góp của bạn sẽ hỗ trợ dự án chúng ta phát triển và ngày càng hoàn thiện hơn.

  • Thời gian biểu quyết: Từ ngày 27 tháng 8 năm 2019 đến hết ngày 26 tháng 9 năm 2019.
  • Điều kiện bỏ phiếu: 300 sửa đổi và tài khoản khởi tạo một tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu.

Trân trọng kính mời!

ThiênĐế98

-- ✠ Tân-Vương  16:02, ngày 26 tháng 8 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Dear Nhoxleminhtien! Can you make an article about movie Raajakumara in Vietnamese and find poster which pictured main protagonist with pigeon? Thank you! --178.71.201.74 (thảo luận) 17:42, ngày 31 tháng 8 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Dear Nhoxleminhtien! Can you complete an article about movie Con đường rực lửa (phim 2012) and find poster which showed Main protagonist and heroine (Priyanka Chopra)? Thank you! --89.110.7.222 (thảo luận) 16:30, ngày 2 tháng 9 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Dear Nhoxleminhtien! Can you complete an article about movie Anna Bond and find poster which showed Main protagonist? Thank you! --89.110.7.222 (thảo luận) 16:30, ngày 2 tháng 9 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Thư mời Biểu quyết II[sửa mã nguồn]

Thư mời tham gia biểu quyết cộng đồng

Chào bạn,

Bạn nhận được thư mời này với mục đích mời bạn đến tham gia và đóng góp ý kiến trong cuộc biểu quyết về các vấn đề bổ sung thêm các quy định trong bầu chọn các bài viết chất lượng trên Wikipedia tiếng Việt. Việc có một số tiền lệ và luận điểm chưa được cụ thể hóa vào quy định làm các thành viên mới gặp nhiều khó khăn, do các biểu quyết bầu chọn yêu cầu mức đồng thuận 100%.

Vì nội dung biểu quyết sẽ được đưa vào quy định bầu chọn các bài viết/ danh sách chất lượng trên Wikipedia tiếng Việt, tôi mong muốn lắng nghe quan điểm của bạn, mong bạn tham gia cho ý kiến và biểu quyết tại Wikipedia:Biểu quyết/Luận điểm lá phiếu trong Biểu quyết chọn các BVT, BVCL,... và những vấn đề liên quan. Tham gia biểu quyết nghĩa là bạn đã góp phần để lại một "Tài liệu" chi tiết cho các thành viên mới, giúp ích cho thế hệ thành viên tương lai của dự án.

  • Thời gian biểu quyết: Từ 22h00 ngày 12 tháng 9 năm 2019 đến 21h59 ngày 26 tháng 9 năm 2019.
  • Điều kiện bỏ phiếu: 300 sửa đổi và tài khoản khởi tạo một tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu.

Chân thành cảm ơn bạn đã đọc thư này,

Trân trọng kính mời!

ThiênĐế98

-- ✠ Tân-Vương  13:59, ngày 12 tháng 9 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Nội dung đang ứng cử[sửa mã nguồn]

Mời bạn xem xét đánh giá Chủ đề:Lady Gaga tại Wikipedia:Ứng cử viên chủ đề chọn lọc/Lady Gaga, để có thể giúp mình sửa chữa và hoàn chỉnh phần thi của mình được ko ạ - Chủ đề chọn lọc (thảo luận) 09:21, ngày 1 tháng 10 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Thư mời Biểu quyết III[sửa mã nguồn]

Thư mời tham gia biểu quyết cộng đồng

Xin chào bạn Nhoxleminhtien,

Bạn nhận được thư mời này với mục đích mời bạn đến tham gia và đóng góp ý kiến trong cuộc biểu quyết về các vấn đề bổ sung phần "đối tượng áp dụng" trong quy định Wikipedia:Quy định gỡ công cụ bảo quản viên vắng mặt, vốn là nội dung tranh cãi nhiều lần trong vài năm trở lại đây.

Mong bạn tham gia cho ý kiến và biểu quyết tại Wikipedia:Biểu quyết/Mở rộng đối tượng Quy định gỡ công cụ bảo quản viên vắng mặt. Bằng việc tham gia biểu quyết này, bạn sẽ góp phần giải quyết vấn đề trên của Wikipedia tiếng Việt cách tốt đẹp hơn.

  • Thời gian biểu quyết: Từ 20h00 ngày 02 tháng 10 năm 2019 đến 19h59 ngày 16 tháng 10 năm 2019.
  • Điều kiện bỏ phiếu: 300 sửa đổi và tài khoản khởi tạo một tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu.

Chân thành cảm ơn bạn đã đọc thư này,

Trân trọng kính mời!

ThiênĐế98

-- ✠ Tân-Vương  12:26, ngày 2 tháng 10 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Nhờ giúp[sửa mã nguồn]

Chào bạn Nhoxleminhtien, mình đang thi Wikipedia:Ứng cử viên bài viết tốt/Tỳ linh Nhật Bản không biết bạn có thể xem qua bài viết và cho mình ý kiến nhận xét của bạn có được ko ạ ? - ~CĐT 08:12, ngày 6 tháng 10 năm 2019 (UTC)

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Jam Gadang mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

BEST (thảo luận) 05:10, ngày 9 tháng 10 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Một chiếc bánh quy cho bạn![sửa mã nguồn]

Tặng bạn vì bạn đã có nhiều cống hiến cho wiki. [ Chủ tịch Hiệp hội Wikipedia ] thảo luận 05:22, ngày 14 tháng 10 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Xin mời bạn tham gia các biểu quyết, thảo luận tháng 10 năm 2019.[sửa mã nguồn]

Thư mời tham gia biểu quyết, thảo luận cộng đồng

Xin chào bạn Nhoxleminhtien,

Bạn nhận được thư mời này với mục đích tham gia và đóng góp ý kiến trong các cuộc biểu quyết và thảo luận sau đây:

  • Biểu quyết chọn thành viên bảo trì dự án:
  • Biểu quyết và thảo luận về các vấn đề khác của Wikipedia tiếng Việt:

Vì những lý do và những biểu quyết trên có sự ảnh hưởng đến dự án trong thời gian sắp đến, tôi gửi thư mời đến bạn là để lắng nghe quan điểm và ý kiến của bạn, mong bạn tham gia cho ý khiến tại các cuộc biểu quyết và thảo luận trên. Mọi ý kiến, đóng góp của bạn sẽ làm tăng phần phát triển dự án Wikipedia tiếng Việt.

  • Điều kiện bỏ phiếu:
  • 300 sửa đổi trước khi biểu quyết bắt đầu và tài khoản khởi tạo - sửa đổi ba tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu (các biểu quyết chọn thành viên bảo trì).
  • 300 sửa đổi trước khi biểu quyết bắt đầu và tài khoản khởi tạo một tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu (Về Cúp Wiki).
  • Điều kiện thảo luận: Tất cả các thành viên tự động xác nhận và vô danh quan tâm.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc thư này. Xin trân trọng kính mời!

ThiênĐế98

-- ✠ Tân-Vương  12:52, ngày 16 tháng 10 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Thư mời Thảo luận[sửa mã nguồn]

Thư mời tham gia Thảo luận cộng đồng

Xin chào bạn Nhoxleminhtien,

Bạn nhận được thư mời này với mục đích tham gia và đóng góp ý kiến trong các thảo luận sau đây:

Vì những lý do và những biểu quyết trên có sự ảnh hưởng đến dự án trong thời gian sắp đến và tạo tiền lệ giải quyết các vấn đề về rối gian lận biểu quyết, tôi gửi thư mời đến bạn là để lắng nghe quan điểm và ý kiến của bạn, mong bạn tham gia cho ý khiến tại các thảo luận trên. Mọi ý kiến, đóng góp của bạn sẽ làm tăng phần phát triển dự án Wikipedia tiếng Việt.

  • Lưu ý: Tất cả các thành viên đã đăng ký hoặc vô danh đều được quyền tham gia thảo luận tại dự án Wikipedia tiếng Việt.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc thư này. Xin trân trọng kính mời!

ThiênĐế98

-- ✠ Tân-Vương  14:37, ngày 23 tháng 10 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Mời bạn tham gia các biểu quyết tháng 11/2019[sửa mã nguồn]

Thư mời tham gia Biểu quyết

Xin chào bạn Nhoxleminhtien, hiện tại dự án Wikipedia tiếng Việt đang có các biểu quyết sau, rất mong nhận được sự quan tâm và tham dự của bạn:

  • Điều kiện bỏ phiếu:
  • 300 sửa đổi trước khi biểu quyết bắt đầu và tài khoản khởi tạo một tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu (Về biểu quyết Quy chế Biểu quyết).
  • 300 sửa đổi trước khi biểu quyết bắt đầu và tài khoản khởi tạo - sửa đổi ba tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu (Các biểu quyết chọn thành viên bảo trì).

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc thư này. Rất mong bạn quan tâm và tham gia các biểu quyết đang được xin ý kiến đã được đề cập trong nội dung thư.

-- ✠ Tân-Vương  13:51, ngày 1 tháng 11 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Mời tham gia Biểu quyết[sửa mã nguồn]

Thư mời tham gia Biểu quyết

Xin chào bạn Nhoxleminhtien, hiện tại dự án Wikipedia tiếng Việt đang có biểu quyết rất quan trọng sau, rất mong nhận được sự quan tâm và tham dự của bạn:

  • Biểu quyết về quy chế biểu quyết của Wikipedia tiếng Việt: Wikipedia:Biểu quyết/Quy chế biểu quyết trên Wikipedia tiếng Việt, thời hạn biểu quyết từ 22 giờ ngày 1 tháng 11 đến 21 giờ 59 phút ngày 1 tháng 12 năm 2019 (theo giờ Việt Nam, UTC+7; tức từ 15h00 ngày 1/11 đến 14h59 ngày 1/12 (UTC). Nội dung biểu quyết là thống nhất và cấu trúc một cách có hệ thống các dạng biểu quyết, cùng trình bày thêm một số thay đổi quan trọng liên quan đến biểu quyết để tránh hiện tượng rối biểu quyết và thay đổi nhằm thích ứng với thời đại hiện nay của dự án Wikipedia tiếng Việt.
  • Điều kiện bỏ phiếu:
  • 300 sửa đổi trước khi biểu quyết bắt đầu và tài khoản khởi tạo một tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc thư này. Rất mong bạn dành thời gian tham gia, thảo luận biểu quyết trên.

-- ✠ Tân-Vương  13:46, ngày 16 tháng 11 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Mời bạn tham gia các biểu quyết[sửa mã nguồn]

Thư mời tham gia Biểu quyết

Xin chào bạn Nhoxleminhtien, hiện tại dự án Wikipedia tiếng Việt đang có các biểu quyết rất quan trọng sau, rất mong nhận được sự quan tâm và tham dự của bạn:

  • Biểu quyết về quy chế biểu quyết của Wikipedia tiếng Việt: Wikipedia:Biểu quyết/Quy chế biểu quyết trên Wikipedia tiếng Việt. Nội dung biểu quyết là thống nhất và cấu trúc một cách có hệ thống các dạng biểu quyết, cùng trình bày thêm một số thay đổi quan trọng liên quan đến biểu quyết để tránh hiện tượng rối biểu quyết và thay đổi nhằm thích ứng với thời đại hiện nay của dự án Wikipedia tiếng Việt.
  • Biểu quyết về Tìm phương cách cấm rối mới của Wikipedia tiếng Việt: Wikipedia:Biểu quyết/Chống rối trong "thời đại mới". Nội dung biểu quyết là thống nhất phương cách mới để cấm các con rối phá hoại mang tính hệ thống tại Wikipedia tiếng Việt.
  • Điều kiện bỏ phiếu:
  • 300 sửa đổi trước khi biểu quyết bắt đầu và tài khoản khởi tạo một tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc thư này. Rất mong bạn dành thời gian tham gia, thảo luận biểu quyết trên.

-- ✠ Tân-Vương  12:58, ngày 21 tháng 11 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Mong chờ bạn tham gia biểu quyết về chống phá hoại Wikipedia tiếng Việt[sửa mã nguồn]

Thư mời tham gia Biểu quyết

Xin chào bạn Nhoxleminhtien, hiện tại dự án Wikipedia tiếng Việt đang có biểu quyết rất quan trọng, là Biểu quyết về Tìm phương cách cấm rối mới của Wikipedia tiếng Việt: Wikipedia:Biểu quyết/Chống rối trong "thời đại mới". Nội dung biểu quyết là thống nhất phương cách mới để cấm các con rối phá hoại mang tính hệ thống, gây rất nhiều hệ lụy xấu cho bách khoa toàn thư Wikipedia tiếng Việt. Thời hạn chót để tham gia biểu quyết: 20 giờ 59 phút ngày 3 tháng 12 năm 2019.

  • Điều kiện bỏ phiếu:
  • 300 sửa đổi trước khi biểu quyết bắt đầu và tài khoản khởi tạo một tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc thư này. Rất mong bạn dành thời gian tham gia biểu quyết trên.

-- ✠ Tân-Vương  13:40, ngày 30 tháng 11 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia biểu quyết các thành viên quản trị Wikipedia tiếng Việt[sửa mã nguồn]

Chào bạn, trân trọng mời bạn tham gia một số biểu quyết:

Ý kiến của bạn rất quan trọng với sự phát triển bền vững của dự án Wikipedia tiếng Việt. Xin cảm ơn! Alphama (thảo luận · đóng góp)

Thư mời tham gia các biểu quyết[sửa mã nguồn]

Chào bạn, bạn khỏe không? Hiện nay có 2 biểu quyết ở Wikipedia. Trong đó biểu quyết Wikipedia:Biểu quyết/Sửa đổi Quy chế biểu quyết có tính quan trọng, ảnh hưởng đến cách hoạt động của dự án, mong bạn bớt chút thời gian để tham gia và nêu quan điểm của bạn.

Tôi mong muốn lắng nghe ý kiến và quan điểm của bạn về các biểu quyết trên. Chúc bạn sức khỏe và nhiều niềm vui khi tham gia đóng góp tại Wikipedia. AlphamaBot2 (thảo luận) 23:39, ngày 16 tháng 6 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia biểu quyết nhân sự[sửa mã nguồn]

Chào bạn, Wikipedia Tiếng Việt hiện nay đã có hơn 1.2 triệu bài vì vậy cần thiết phải có đội ngũ nhân sự mới để quản lý nội dung cũng như đánh giá lại năng lực các BQV cũ. Mời bạn tham gia các biểu quyết tại:

Trân trọng! Alphama (thảo luận · đóng góp)

Chào bạn, trân trọng mời bạn tham gia biểu quyết bất tín nhiệm bảo quản viên ở:

Một số lưu ý:

Mọi ý kiến của bạn đều được chào mừng và là 1 nội dung quý giá để phát triển dự án Wikipedia Tiếng Việt.Trân trọng!

Liên hệ nếu có thắc mắc: Alphama (thảo luận · đóng góp), Bot thay mặt: AlphamaBot (thảo luận) 22:21, ngày 3 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Chào bạn, trân trọng mời bạn tham gia một số biểu quyết:

Một số lưu ý:

  • Bạn tham khảo quy định Wikipedia:Biểu quyết để xem cách thức bầu và xem bạn đã hợp lệ bầu cử bỏ phiếu hay chưa. Nếu chưa, bạn được hoan nghênh nêu ý kiến ở phần Ý kiến.
  • Nếu bạn không muốn nhận thư mời này, xin xóa tên ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời.

Mọi ý kiến của bạn đều được chào mừng và là 1 nội dung quý giá để phát triển dự án Wikipedia Tiếng Việt. Trân trọng!

Liên hệ nếu có thắc mắc: Alphama (thảo luận · đóng góp), Bot thay mặt: AlphamaBot (thảo luận) 05:56, ngày 13 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Hình ảnh[sửa mã nguồn]

Chào bạn, tôi đang dọn lại kho hình không tự do và thấy bạn có tải một số hình có độ phân giải khá lớn, không phù hợp với tiêu chuẩn hình sử dụng hợp lý. Bạn vui lòng xem lại Đặc_biệt:Danh_sách_tập_tin/Nhoxleminhtien và tải lại các phiên bản có độ phân giải nhỏ hơn, khoảng từ 500x500px đổ lại (hình trong infobox chỉ hiện thị mặc định cỡ ~ 280px thôi nên số này đã dư rồi). Số lượng những hình thế này quá lớn nên tôi không thể hỗ trợ hết được, bạn vui lòng giúp tải lại nếu không các hình có độ phân giải cao có thể bị xóa sau 7 ngày theo quy định. Cảm ơn bạn. ~ Violet (talk) ~ 08:31, ngày 25 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Chào bạn, rất cảm ơn bạn đã tải lên các phiên bản mới rất nhanh chóng. Tôi cũng sửa lại nội dung mô tả hình ảnh lại cho bạn chính xác hơn như ở đâyở đây. Còn sót một số bạn sửa giúp nhé (để một số thành viên khác sau này làm theo cho đúng). Thân ái. ~ Violet (talk) ~ 06:59, ngày 28 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Xin vui lòng kiểm tra email của bạn[sửa mã nguồn]

Xin chào Nhoxleminhtien: Xin vui lòng kiểm tra email của bạn! Chủ đề: "The Community Insights survey is coming!" Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng gửi email tới surveys@wikimedia.org.

(English: Please check your email and spam! Subject is "The Community Insights survey is coming!" If you have questions, email surveys@wikimedia.org.)

Sorry for the inconvenience, you can read my explanation here.

MediaWiki message delivery (thảo luận) 18:30, ngày 25 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Chào bạn, cảm ơn bạn đã đóng góp cho bài Thành phố thuộc thành phố trực thuộc trung ương (Việt Nam). Tuy nhiên, tôi nhận thấy những thông tin về các thành phố trong thành phố "dự kiến" là không phù hợp để thêm vào bài do đó là những dự kiến còn trong tương lai rất xa, mà những thông tin như vậy thì không thêm vào Wikipedia, mời bạn xem Wikipedia:Những gì không phải là Wikipedia#Wikipedia không phải là nơi phỏng đoán về những chuyện chưa xảy ra để hiểu rõ hơn. Đặc biệt tên các thành phố gồm "thành phố Hóc Môn", "thành phố Bình Tân" hay "thành phố Nhà Bè" lại càng sai hơn do chưa hề có nguồn nào đề cập các tên này, có chăng chỉ là do suy đoán mà ra. Kể cả các thành phố Sơn Tây, Thủy Nguyên và Huế, mặc dù lãnh đạo các địa phương đã có nhắc đến các thông tin này với báo chí, nhưng bản chất nó vẫn là điều chưa xảy ra, vì vậy cũng không nên thêm vào bài viết. Mong bạn lưu ý hơn về các vấn đề này để tránh lặp lại trong tương lai. Cảm ơn bạn GiaoThongVN (thảo luận) 11:22, ngày 14 tháng 1 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Cố vấn[sửa mã nguồn]

Chào bạn, nếu bạn có hứng thú, mời bạn đăng ký trở thành cố vấn cho các thành viên mới của Wikipedia tại Wikipedia:Dự án Phát triển cộng đồng/Danh sách thành viên cố vấn. AlphamaBot (thảo luận) 16:53, ngày 13 tháng 3 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia các biểu quyết, thảo luận tìm đồng thuận[sửa mã nguồn]

Chào bạn, trân trọng mời tham gia:

Nếu bạn không muốn nhận thư mời, bạn có thể gỡ tên mình ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời. Cảm ơn bạn! Bot thay mặt Alphama. AlphamaBot (thảo luận) 12:00, ngày 31 tháng 3 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia các biểu quyết, thảo luận tìm đồng thuận[sửa mã nguồn]

Chào bạn, trân trọng mời tham gia:

Ý kiến của bạn hết sức quan trọng cho việc phát triển dự án Wikipedia tiếng Việt. Chúng tôi rất mong muốn bạn tham gia và cho ý kiến của mình ở các thảo luận/biểu quyết này.

Nếu bạn không muốn nhận thư mời, bạn có thể gỡ tên mình ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời. Cảm ơn bạn! Bot thay mặt Alphama. AlphamaBot (thảo luận) 09:16, ngày 15 tháng 4 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia các biểu quyết, thảo luận[sửa mã nguồn]

Xin chào, mời bạn tham gia:

Ý kiến của bạn hết sức quan trọng cho việc phát triển dự án Wikipedia tiếng Việt. Chúng tôi rất mong muốn bạn tham gia và cho ý kiến của mình ở các thảo luận/biểu quyết này.

Nếu bạn không muốn nhận thư mời, bạn có thể gỡ tên mình ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời. Cảm ơn bạn! Bot thay mặt Alphama. AlphamaBot (thảo luận) 10:16, ngày 15 tháng 5 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Tháng 07/2021: Thư mời tham gia các biểu quyết/thảo luận[sửa mã nguồn]

Xin chào, mời bạn tham gia các biểu quyết/thảo luận sau:

Ý kiến của bạn hết sức quan trọng cho việc phát triển dự án Wikipedia tiếng Việt. Chúng tôi rất mong muốn bạn tham gia và cho ý kiến của mình ở các thảo luận/biểu quyết này.

Nếu bạn không muốn nhận thư mời, bạn có thể gỡ tên mình ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời. Cảm ơn bạn! Bot thay mặt Alphama. AlphamaBot (thảo luận) 10:03, ngày 15 tháng 5 năm 2021 (UTC)[trả lời]