Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Thảo luận Thành viên:Auhg8”

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 4 năm trước bởi Iosraia trong đề tài Một ly trà sữa cho bạn!
Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
→‎Một ly trà sữa cho bạn!: thông điệp WikiLove mới
Thẻ: WikiLove
Dòng 203: Dòng 203:


Chào bạn {{u|2011cubin}}, mình đã nhắc tên bạn tại đây nè, nếu mình không nhắc thì bạn sẽ không biết mình nói gì với bạn đâu. Bạn đã hiểu rõ chưa, nếu chưa mình sẽ hướng dẫn lại nhé.--[[Thành viên:Auhg8|Auhg8]] ([[Thảo luận Thành viên:Auhg8|thảo luận]]) 12:29, ngày 29 tháng 4 năm 2020 (UTC)
Chào bạn {{u|2011cubin}}, mình đã nhắc tên bạn tại đây nè, nếu mình không nhắc thì bạn sẽ không biết mình nói gì với bạn đâu. Bạn đã hiểu rõ chưa, nếu chưa mình sẽ hướng dẫn lại nhé.--[[Thành viên:Auhg8|Auhg8]] ([[Thảo luận Thành viên:Auhg8|thảo luận]]) 12:29, ngày 29 tháng 4 năm 2020 (UTC)

== Một ly trà sữa cho bạn! ==

{| style="background-color: #fdffe7; border: 1px solid #fceb92;"
|style="vertical-align: middle; padding: 5px;" | [[Tập tin:Bubble Tea.png|65px]]
|style="vertical-align: middle; padding: 3px;" | Chúc bạn có thêm thật nhiều đóng góp tuyệt vời cho Wikipedia. Tặng bạn một ly trà sữa uống cho vui. <code>:3</code> [[User:Iosraia|<tt>'''<span style="color:#4169e1;">Ios.</span>'''</tt>]] 12:46, ngày 30 tháng 4 năm 2020 (UTC)
|}

Phiên bản lúc 12:46, ngày 30 tháng 4 năm 2020

Trả lời

Tất cả mọi ý kiến đóng góp xin gửi về đây để mình được hoàn thiện hơn (xin hãy giải thích chi tiết lỗi của mình). Mình sẽ trả lời tin nhắn tại trang thảo luận của các bạn. Cảm ơn !--Auhg8 05:37, ngày 13 tháng 10 năm 2019 (UTC)

Xin chào Auhg8
chào mừng bạn đến với Wikipedia tiếng Việt!
Welcome to the Vietnamese edition of Wikipedia. If you have trouble understanding Vietnamese, please consider using Babel.
Wikipe-tan chào mừng bạn!

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến Wikipedia. Đây là một Bách khoa toàn thư mở tự do, trực tuyến, được các tình nguyện viên trên khắp thế giới cộng tác xây dựng, với hơn 290 phiên bản ngôn ngữ.

Wikipedia tiếng Việt được kích hoạt lần đầu tiên vào tháng 10 năm 2003 và đến nay đã có 1.293.274 bài viết. Về cơ bản, bách khoa toàn thư này hoạt động trên nguyên tắc hợp tác cộng đồng. Thông tin đưa vào đây đều không được vi phạm bản quyền của người khác. Các nội dung hướng tới khả năng kiểm chứng được, trung lập trong quan điểm, được sự đồng thuận bởi đa số. Wikipedia rất chú trọng về nguồn gốc và bản quyền của hình ảnh nên bạn cần phải xác định rõ nguồn gốc, cơ sở sử dụnggiấy phép của hình mà bạn tải lên. Xin chú ý đến việc xây dựng các trang cá nhân của bạn, hãy nói một chút về bản thân và sở thích của bạn tại đó. Các liên kết dưới đây sẽ hỗ trợ bạn từ những điều cơ bản nhất:

Thông tin kiểm chứng được
Một trong ba điều cơ bản nhất của Wikipedia.
Sách hướng dẫn
Sổ tay hướng dẫn từng bước làm quen Wikipedia.
Không đăng nghiên cứu chưa công bố
Điều cơ bản thứ hai của Wikipedia.
Chỗ thử
Nơi viết nháp của bạn.
Thái độ trung lập
Điều cơ bản thứ ba của Wikipedia.
Hình ảnh
Phải làm thế nào để chèn một hình ảnh vào bài viết?
Quy định quan trọng
Những điều mà bạn bắt buộc phải tuân thủ.
Phòng thảo luận
Nơi thảo luận chung của cộng đồng Wikipedia.
Sự văn minh
Cách bạn ứng xử với cộng đồng Wikipedia.
Mọi người đều muốn giúp đỡ bạn!
Nơi giải đáp các câu hỏi liên quan đến Wikipedia.

Trang hiện đang xuất hiện trên màn hình máy tính thực chất là trang thảo luận của riêng bạn. Các thành viên khác cũng có trang tương tự như vậy và bạn có thể liên hệ với họ khi cần thiết. Sau khi kết thúc cuộc thảo luận, bạn cần ký tên để mọi người biết ai đang thảo luận với họ, hãy sử dụng bốn dấu ngã (~~~~) hay biểu tượng Chữ ký có ngày trên thanh sửa đổi, thao tác này sẽ giúp bạn tự động ghi ra tên và ngày giờ thảo luận. Tuy nhiên không được phép ký tên vào bài viết, tất cả những sửa đổi của bạn sẽ được lưu giữ trong lịch sử trang và mọi người đều biết bạn đang làm gì qua trang Thay đổi gần đây.

Mong bạn có những đóng góp thật sự hữu ích cho Wikipedia tiếng Việt để xây dựng nó trở thành một bách khoa toàn thư đầy đủ và đồ sộ nhất của nhân loại.

Tính năng: Tạo tài khoản · Hướng dẫn người mới · Viết bài mới · Quy định · Thay đổi gần đây · Chỗ thử · Câu thường hỏi · Dịch bài · Thảo luận · Liên hệ bảo quản viên
Tiêu chuẩn bài viết: Đủ độ nổi bật, văn phong trung lậpcó nguồn đáng tin cậy · Không spam quảng cáo · Không vi phạm bản quyền · Cẩm nang biên soạn.

Tạo bài mới

Chào mừng bạn đến với Wikipedia. Thông tin trên Wikipedia bắt buộc phải đạt một số tiêu chuẩn về nguồn thông tin, cách hành văn trung lậpđộ nổi bật thì mới có bài. Điều này có nghĩa là ngoài việc viết bài với nội dung khách quan công bằng, không quảng cáo, tâng bốc và cũng không nói xấu, dèm pha đối tượng, bạn còn phải dẫn nguồn thông tin báo chí hay sách vở nói về đối tượng để khẳng định là bạn "nói có sách mách có chứng".

Mời bạn tham khảo phân biệt giữa "tồn tại" và "nổi bật" để biết thêm về tiêu chuẩn lên Wikipedia, và Wikipedia:Nguồn đáng tin cậy để biết về tiêu chuẩn nguồn thông tin.

Để chứng tỏ được độ nổi bật của đề tài, bạn cần cung cấp vài nguồn thông tin (sách vở hàn lâm, báo chí chính thức và có uy tín (Vnexpress, Dân trí, Tuổi trẻ, Thanh niên, Lao động, Vietnamnet, CNN, AP, Reuters, Washington Post, BBC, RFA, RFI, v.v..) nói đến đề tài một cách trực tiếp (nói trực tiếp, nhắc thẳng tên) và chèn vào trong bài thành các chú thích (xem Trợ giúp:Cước chú để biết chi tiết, hoặc xem mã nguồn các bài khác để biết cách thực hiện).

Mời bạn tham khảo thêm Wikipedia:Chào mừng người mới đến, Wikipedia:Câu thường hỏi, Wikipedia:Cẩm nang biên soạn, Wikipedia:Quy định và hướng dẫn, Wikipedia:Sách hướng dẫn.

Bạn cũng có thể đóng góp bằng cách dịch các bài viết từ Wikipedia ngôn ngữ khác sang tiếng Việt.

Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã ~~~~. Để thử nghiệm cách viết bài, bạn hãy viết vào trang Trợ giúp: Chỗ thử. Cảm ơn bạn nhiều.

Còn thắc mắc? Ghé trang Facebook hoặc tham gia group Wikipedia trên Facebook để được giải đáp.TuanminhBot (thảo luận) 02:41, ngày 17 tháng 8 năm 2019 (UTC).Trả lời

Thư mời Biểu quyết II

Thư mời tham gia biểu quyết cộng đồng

Chào bạn,

Bạn nhận được thư mời này với mục đích mời bạn đến tham gia và đóng góp ý kiến trong cuộc biểu quyết về các vấn đề bổ sung thêm các quy định trong bầu chọn các bài viết chất lượng trên Wikipedia tiếng Việt. Việc có một số tiền lệ và luận điểm chưa được cụ thể hóa vào quy định làm các thành viên mới gặp nhiều khó khăn, do các biểu quyết bầu chọn yêu cầu mức đồng thuận 100%.

Vì nội dung biểu quyết sẽ được đưa vào quy định bầu chọn các bài viết/ danh sách chất lượng trên Wikipedia tiếng Việt, tôi mong muốn lắng nghe quan điểm của bạn, mong bạn tham gia cho ý kiến và biểu quyết tại Wikipedia:Biểu quyết/Luận điểm lá phiếu trong Biểu quyết chọn các BVT, BVCL,... và những vấn đề liên quan. Tham gia biểu quyết nghĩa là bạn đã góp phần để lại một "Tài liệu" chi tiết cho các thành viên mới, giúp ích cho thế hệ thành viên tương lai của dự án.

  • Thời gian biểu quyết: Từ 22h00 ngày 12 tháng 9 năm 2019 đến 21h59 ngày 26 tháng 9 năm 2019.
  • Điều kiện bỏ phiếu: 300 sửa đổi và tài khoản khởi tạo một tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu.

Chân thành cảm ơn bạn đã đọc thư này,

Trân trọng kính mời!

ThiênĐế98

-- ✠ Tân-Vương  13:38, ngày 12 tháng 9 năm 2019 (UTC)Trả lời

Thư mời Biểu quyết III

Thư mời tham gia biểu quyết cộng đồng

Xin chào bạn Auhg8,

Bạn nhận được thư mời này với mục đích mời bạn đến tham gia và đóng góp ý kiến trong cuộc biểu quyết về các vấn đề bổ sung phần "đối tượng áp dụng" trong quy định Wikipedia:Quy định gỡ công cụ bảo quản viên vắng mặt, vốn là nội dung tranh cãi nhiều lần trong vài năm trở lại đây.

Mong bạn tham gia cho ý kiến và biểu quyết tại Wikipedia:Biểu quyết/Mở rộng đối tượng Quy định gỡ công cụ bảo quản viên vắng mặt. Bằng việc tham gia biểu quyết này, bạn sẽ góp phần giải quyết vấn đề trên của Wikipedia tiếng Việt cách tốt đẹp hơn.

  • Thời gian biểu quyết: Từ 20h00 ngày 02 tháng 10 năm 2019 đến 19h59 ngày 16 tháng 10 năm 2019.
  • Điều kiện bỏ phiếu: 300 sửa đổi và tài khoản khởi tạo một tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu.

Chân thành cảm ơn bạn đã đọc thư này,

Trân trọng kính mời!

ThiênĐế98

-- ✠ Tân-Vương  12:01, ngày 2 tháng 10 năm 2019 (UTC)Trả lời

Thư mời Thảo luận

Thư mời tham gia Thảo luận cộng đồng

Xin chào bạn Auhg8,

Bạn nhận được thư mời này với mục đích tham gia và đóng góp ý kiến trong các thảo luận sau đây:

Vì những lý do và những biểu quyết trên có sự ảnh hưởng đến dự án trong thời gian sắp đến và tạo tiền lệ giải quyết các vấn đề về rối gian lận biểu quyết, tôi gửi thư mời đến bạn là để lắng nghe quan điểm và ý kiến của bạn, mong bạn tham gia cho ý khiến tại các thảo luận trên. Mọi ý kiến, đóng góp của bạn sẽ làm tăng phần phát triển dự án Wikipedia tiếng Việt.

  • Lưu ý: Tất cả các thành viên đã đăng ký hoặc vô danh đều được quyền tham gia thảo luận tại dự án Wikipedia tiếng Việt.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc thư này. Xin trân trọng kính mời!

ThiênĐế98

-- ✠ Tân-Vương  13:47, ngày 23 tháng 10 năm 2019 (UTC)Trả lời

Typo

Đây là Wikipedia không phải báo chí, nên chúng tôi không quan tâm tới báo đà nẵng. DangTungDuong (thảo luận) 02:41, ngày 24 tháng 10 năm 2019 (UTC)Trả lời

Tôi sợ nhất những người viết dài dòng mà không có nội dung. Typo ở đây không phải của báo chí để trích nguồn báo, bạn có nguồn khác thì tôi đồng ý, còn không bạn đừng cố bẻ theo ý của bạn. Tôi ở đây hơn chục năm ngại gì mấy cái sửa đổi như con kiến này? Còn bạn nói tôi tôn trọng ai ở đâu như thế nào, thì tôi nói luôn tôi là nhà báo nhé. DangTungDuong (thảo luận) 06:50, ngày 24 tháng 10 năm 2019 (UTC)Trả lời

Mời bạn tham gia các biểu quyết tháng 11/2019

Thư mời tham gia Biểu quyết

Xin chào bạn Auhg8, hiện tại dự án Wikipedia tiếng Việt đang có các biểu quyết sau, rất mong nhận được sự quan tâm và tham dự của bạn:

  • Điều kiện bỏ phiếu:
  • 300 sửa đổi trước khi biểu quyết bắt đầu và tài khoản khởi tạo một tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu (Về biểu quyết Quy chế Biểu quyết).
  • 300 sửa đổi trước khi biểu quyết bắt đầu và tài khoản khởi tạo - sửa đổi ba tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu (Các biểu quyết chọn thành viên bảo trì).

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc thư này. Rất mong bạn quan tâm và tham gia các biểu quyết đang được xin ý kiến đã được đề cập trong nội dung thư.

-- ✠ Tân-Vương  12:58, ngày 1 tháng 11 năm 2019 (UTC)Trả lời

Mời tham gia Biểu quyết

Thư mời tham gia Biểu quyết

Xin chào bạn Auhg8, hiện tại dự án Wikipedia tiếng Việt đang có biểu quyết rất quan trọng sau, rất mong nhận được sự quan tâm và tham dự của bạn:

  • Biểu quyết về quy chế biểu quyết của Wikipedia tiếng Việt: Wikipedia:Biểu quyết/Quy chế biểu quyết trên Wikipedia tiếng Việt, thời hạn biểu quyết từ 22 giờ ngày 1 tháng 11 đến 21 giờ 59 phút ngày 1 tháng 12 năm 2019 (theo giờ Việt Nam, UTC+7; tức từ 15h00 ngày 1/11 đến 14h59 ngày 1/12 (UTC). Nội dung biểu quyết là thống nhất và cấu trúc một cách có hệ thống các dạng biểu quyết, cùng trình bày thêm một số thay đổi quan trọng liên quan đến biểu quyết để tránh hiện tượng rối biểu quyết và thay đổi nhằm thích ứng với thời đại hiện nay của dự án Wikipedia tiếng Việt.
  • Điều kiện bỏ phiếu:
  • 300 sửa đổi trước khi biểu quyết bắt đầu và tài khoản khởi tạo một tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc thư này. Rất mong bạn dành thời gian tham gia, thảo luận biểu quyết trên.

-- ✠ Tân-Vương  13:24, ngày 16 tháng 11 năm 2019 (UTC)Trả lời

Mời bạn tham gia các biểu quyết

Thư mời tham gia Biểu quyết

Xin chào bạn Auhg8, hiện tại dự án Wikipedia tiếng Việt đang có các biểu quyết rất quan trọng sau, rất mong nhận được sự quan tâm và tham dự của bạn:

  • Biểu quyết về quy chế biểu quyết của Wikipedia tiếng Việt: Wikipedia:Biểu quyết/Quy chế biểu quyết trên Wikipedia tiếng Việt. Nội dung biểu quyết là thống nhất và cấu trúc một cách có hệ thống các dạng biểu quyết, cùng trình bày thêm một số thay đổi quan trọng liên quan đến biểu quyết để tránh hiện tượng rối biểu quyết và thay đổi nhằm thích ứng với thời đại hiện nay của dự án Wikipedia tiếng Việt.
  • Biểu quyết về Tìm phương cách cấm rối mới của Wikipedia tiếng Việt: Wikipedia:Biểu quyết/Chống rối trong "thời đại mới". Nội dung biểu quyết là thống nhất phương cách mới để cấm các con rối phá hoại mang tính hệ thống tại Wikipedia tiếng Việt.
  • Điều kiện bỏ phiếu:
  • 300 sửa đổi trước khi biểu quyết bắt đầu và tài khoản khởi tạo một tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc thư này. Rất mong bạn dành thời gian tham gia, thảo luận biểu quyết trên.

-- ✠ Tân-Vương  12:36, ngày 21 tháng 11 năm 2019 (UTC)Trả lời

Mong chờ bạn tham gia biểu quyết về chống phá hoại Wikipedia tiếng Việt

Thư mời tham gia Biểu quyết

Xin chào bạn Auhg8, hiện tại dự án Wikipedia tiếng Việt đang có biểu quyết rất quan trọng, là Biểu quyết về Tìm phương cách cấm rối mới của Wikipedia tiếng Việt: Wikipedia:Biểu quyết/Chống rối trong "thời đại mới". Nội dung biểu quyết là thống nhất phương cách mới để cấm các con rối phá hoại mang tính hệ thống, gây rất nhiều hệ lụy xấu cho bách khoa toàn thư Wikipedia tiếng Việt. Thời hạn chót để tham gia biểu quyết: 20 giờ 59 phút ngày 3 tháng 12 năm 2019.

  • Điều kiện bỏ phiếu:
  • 300 sửa đổi trước khi biểu quyết bắt đầu và tài khoản khởi tạo một tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc thư này. Rất mong bạn dành thời gian tham gia biểu quyết trên.

-- ✠ Tân-Vương  13:18, ngày 30 tháng 11 năm 2019 (UTC)Trả lời

Một ngôi sao dành cho bạn!

Ngôi sao Đóng góp nhỏ
Tặng bạn ngôi sao này vì chuyên sửa dấu gạch nối thành dấu gạch ngang và thêm dấu cách ở các bài viết trên wiki. Dù chúng rất nhỏ về mặt hình thức nhưng lại mang ý nghĩa rất lớn và hữu ích cho dự án. Bạn xứng đáng được nhiều sự công nhận hơn! F = ma 00:47, ngày 14 tháng 3 năm 2020 (UTC)Trả lời
À mà dạo này mình thấy bạn viết bài nhiều hơn rồi đấy, chắc do thói quen nên có mấy sửa đổi đến mấy nghìn byte nhưng bạn vẫn đánh dấu là sửa đổi nhỏ, bạn nhớ cân nhắc trước khi đánh dấu nhé! F = ma 00:50, ngày 14 tháng 3 năm 2020 (UTC)Trả lời

Xin chào Quốc/Quang/.........Khải, cảm ơn bạn rất nhiều. Mấy nghìn byte mà là lớn hả bạn, để khi nào kỉ lục 1 lần 1 000 000 byte rồi mình ghi là xin thông báo, đây là sửa đổi khổng lồ của 1 thành viên khổng lồ luôn cho tiện. Mà thấy chữ kí bạn là F=m.a, chắc bạn cũng thích ông ấy lắm hả, tụi mình chung thần tượng rồi.--Auhg8 (thảo luận) 13:43, ngày 14 tháng 3 năm 2020 (UTC)Trả lời

Mình nói nghiêm túc đấy, những sửa đổi thêm một nội dung vào bài viết dù chỉ là một câu duy nhất cũng không nên đánh dấu là sửa đổi nhỏ. Sửa đổi nhỏ chỉ bao gồm việc sửa lỗi chính tả, định dạng, thêm liên kết wiki (nếu thêm LKN thì ko phải sửa đổi nhỏ), sửa lỗi hiển nhiên, lùi sửa phá hoại hoặc sửa đổi của bản thân,... nói chung là những sửa đổi chắc chắn sẽ không gây tranh cãi. Còn về chữ ký, mình là người đam mê khoa học nên thích ký tên bằng mấy phương trình để phổ biến kiến thức học thuật cho mọi người, chữ ký từ nay mình sẽ thay đổi hàng tháng, chắc tháng tư sẽ là sự tương đương giữa khối lượng và năng lượng. F = ma 04:04, ngày 15 tháng 3 năm 2020 (UTC)Trả lời

Typo

  1. Code typo của WP là do chính tôi cùng nhóm một vài thành viên viết nên cách đây chục năm. Bạn dùng code báo chí hay code sách giáo khoa thế nào thì tôi không rõ và tôi cũng không thấy chuẩn với bên phiên bản gốc tiếng Anh.
  2. Gia đình bác Thuận Yến gần gũi nên tôi biết và trân trọng họ. DangTungDuong (thảo luận) 09:18, ngày 19 tháng 3 năm 2020 (UTC)Trả lời

DangTungDuong Lại chào bạn, bạn chê tôi dài dòng đúng không? Biết mà, nhưng xin lỗi rất nhiều, tối nay tôi sẽ tiếp tục tranh luận với bạn vì giờ tôi bận.

Việc bạn bảo lưu quan điểm của bạn thực ra nó chẳng liên quan gì tới tôi, vì tôi làm theo nguyên tắc. Bạn sang bên tiếng Anh mà giải thích với họ, đừng giải thích với tôi làm gì. Tôi nói thẳng là mấy sửa đổi thủ công của bạn, chỉ cần 1 con bot lùi sửa là công cốc hết mà thôi. Bạn muốn sửa typo thì sang bên tiếng Anh thảo luận trước. DangTungDuong (thảo luận) 16:35, ngày 20 tháng 3 năm 2020 (UTC)Trả lời

DangTungDuong Thưa bạn, đây là Wikipedia tiếng Việt nên phải viết bằng tiếng Việt và theo nguyên tắc của tiếng Việt. Tôi hỏi bạn về Typo, bạn không trả lời lại còn bảo qua bên en giải thích. Cái gì bạn cũng en en en en thì bạn qua đó sửa luôn đi ạ cho khỏi tốn thời gian với một đứa dài dòng, không hiểu chuyện như tôi. Tôi cũng chẳng cần bạn tôn trọng mấy cái sửa đổi bé bỏng của tôi đâu vì Q.Khải đã nhìn nhận và tặng tôi sao đó, bạn thấy không? Robot có thể mạnh nhưng nó sửa đến đâu, tôi sửa lại bằng đó.----Auhg8 (thảo luận) 00:23, ngày 21 tháng 3 năm 2020 (UTC)Trả lời

Wikipedia tiếng Việt chứ không phải Wikipedia của Việt Nam. Đây chỉ là phiên bản tiếng Việt của Wikipedia tiếng Anh. DangTungDuong (thảo luận) 06:03, ngày 21 tháng 3 năm 2020 (UTC)Trả lời

DangTungDuong Tôi đã giải thích rồi, phiên bản tiếng Việt nên phải theo nguyên tắc của tiếng Việt. Tôi đâu có nói là Wikipedia của Việt Nam bao giờ, bạn hiểu lầm rồi.--Auhg8 (thảo luận) 09:34, ngày 21 tháng 3 năm 2020 (UTC)Trả lời

Tôi thử tìm theo "nguyên tắc" của anh mất 2 ngày. Chỉ thấy 2 nguồn báo làng báo tỉnh tự viết ra. Trong khi mọi báo chí báo mạng, từ Thông tấn cho tới báo tư nhân, đều dùng typo sách giáo khoa. Typo hiện đại gạch vừa – mới được áp dụng từ sách năm 2016, không có cái kiểu liên đới năm có dấu cách. Anh đừng áp đặt một cái thiểu số vào đa số rồi lên giọng "thách thức", tôi không thừa thời gian. Anh còn không hiểu Wikipedia và nguyên tắc của Wikimedia thì đừng giải thích nhiều, càng viết càng thấy không có kiến thức về tổ chức này và công việc của các thành viên ở đây. DangTungDuong (thảo luận) 03:01, ngày 23 tháng 3 năm 2020 (UTC)Trả lời
Hay chính anh là tác giả của mấy bài báo làng báo tỉnh đó, đang có một âm mưu đi ngược lại typo của toàn quốc? DangTungDuong (thảo luận) 03:07, ngày 23 tháng 3 năm 2020 (UTC)Trả lời

DangTungDuong Bạn nhiều tuổi rồi, đừng có ăn nói hàm hồ. Tôi là nữ, là học sinh. Sao bạn dám cho tôi là ''âm mưu'' hả, bạn biết từ đó nặng nghĩa thế nào không? Bạn hãy ăn nói cho phải phép để tôi còn tôn trọng bạn.--Auhg8 (thảo luận) 03:35, ngày 23 tháng 3 năm 2020 (UTC)Trả lời

DangTungDuong, bạn không nên vội kết luận thành viên khác khi chưa có bằng chứng. Auhg8 tìm hiểu lại xem cách dùng dấu gạch nối và gạch ngang là như thế nào. Cảm ơn!  A l p h a m a  Talk 05:28, ngày 23 tháng 3 năm 2020 (UTC)Trả lời

Reply

Bạn càng nói tôi càng chẳng hiểu bạn đang nghĩ gì trong đầu nữa. Thôi cứ coi như tôi và cộng đồng tối dạ nên không hiểu được dụng ý của bạn đi. Nói thật nha, khi đọc thảo luận của DangTungDuong và các BQV ở trang tin nhắn BQV với bạn thì tôi hiểu là họ đã nhún bạn 4-5 phần rồi đấy, chứ tôi thì tôi nói thẳng tưng luôn: nếu bạn cảm thấy mất niềm tin vào những điều bạn nói và cả cái cộng đồng wiki này, thì tốt nhất là nên break một thời gian đi, lúc này chẳng ai muốn dây vào cái suy nghĩ tiêu cực của bạn đâu (trong đó cả tôi). Hãy tắt wiki đi, còn khối những việc hữu ích hơn ở ngoài đời thật mà bạn có thể làm đấy, hoặc bạn hãy tìm kiếm những không gian ảo khác trên FB hay blog cộng đồng nào đó có thể "chiều" theo ý của bạn để mà tham gia, chứ wiki chúng tôi không chào đón những người "dị" như bạn đâu. Khi nào đầu óc bạn thông suốt, tỉnh táo hơn và biết chấp nhận quy tắc viết bài trên wiki này thì hãy quay trở lại nhé, lúc đó chúng tôi sẵn sàng hoan nghênh bạn. Nhưng nếu bạn tiếp tục đi "kiếm những chuyện không đâu", kiểu như phàn nàn về các viết dấu cách này trên wiki, thì tôi cũng chẳng cản bạn đâu, và tôi tin là một ngày không xa, bạn sẽ tự rước họa vào thân đấy. Thân mến!  L.Lawliet  09:23, ngày 24 tháng 3 năm 2020 (UTC)Trả lời

  • Thành viên:Mintu Martin Tôi chẳng cần ai hiểu đâu bạn, tôi tự hiểu bản thân tôi là quá dư rồi. Tôi chưa bao giờ dám có cái ý nghĩ bạn và cộng đồng tối dạ như bạn vu khống tôi đâu. Giữa số 4 và 5 phải là gạch ngang chứ không phải cái gạch nối như bạn viết, bạn cũng sai đó. Tôi làm việc trên đây vì niềm vui, muốn đóng góp, viết, sửa lỗi cho hoàn thiện thật lòng, chứ không phải vào chơi xong muốn đi là đi đâu. Đầu óc tôi lúc nào cũng thông suốt cả. Cần gì ngày không xa, tôi đã có họa rồi. Với lại ở tin nhắn BQV bạn nói ''bao gồm cả việc viết bài là từ đâu mà có, từ chính wiki tiếng Anh chứ đâu!!'', đúng, đó là phiên bản có trước nhưng tại sao cứ sao y bản chính rồi dán cái nhãn Wikipedia tiếng Việt lên. Hơn chục năm nay, người ta áp dụng cái luật dấu đó và không có ai phản đối. Lại đúng, nhưng người ta thậm chí còn không biết để phản đối, người ta không quan tâm vì nó là cái dấu bé xíu, người ta không muốn phiền phức giống như tôi. Chúng ta hơn 700 000 thành viên, (nếu được) bạn thử hỏi từng người một đi và xem kết quả phải vậy không?
  • Tôi không phải cái cây dại ở ngoài rừng mà bạn dùng từ mọc nhé. Tôi hàng giờ hàng phút đều tự xem lại bản thân mình và thấy thật sự bình thường nên mới sửa đó, chứ nếu thấy sai sao tôi dám làm. Việc bạn không chấp nhận được tôi thì kệ bạn, khuyên bạn đừng có nói chuyện với đứa dị, sai, cãi nhiều như tôi cho nó tốn thời gian thực hiện những sửa đổi cao quý của bạn. Và thật sự tôi cũng không chấp nhận được việc bạn dùng từ ''Reply'' và ''break'', sử dụng cho đúng lúc đúng chỗ chứ, bạn hãy lên Facebook hay những trang mạng kia mà nói với họ đi. Cái gì tiếng Việt có thì cứ dùng, sao cứ lồng cái của nước ngoài vào vô tổ chức thế.--Auhg8 (thảo luận) 12:32, ngày 24 tháng 3 năm 2020 (UTC)Trả lời

Thư mời tham gia biểu quyết bài viết chọn lọc

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết bài viết chọn lọc của bài “Trận Caen (1346)” tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết chọn lọc khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Bài viết chọn lọc" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

  14 13:37, ngày 6 tháng 4 năm 2020 (UTC)Trả lời

Cấm vì thái độ văn minh

Mời bạn suy nghĩ kỹ lại về thái độ văn minh và sau 24 giờ hãy quay trở lại dự án. Đọc lại nhiều thảo luận than phiền và chia sẻ của các thành viên khác về bạn, tôi thấy bạn có cá tính mạnh và mong muốn thay đổi dự án. Tuy vậy, dự án bách khoa toàn thư này có nhiều quy định và khó có thể thay đổi trong một sớm chiều, được thúc đẩy bằng những mâu thuẫn và vô luật lệ. Đây là lần đầu tiên có vụ việc cấm dành cho tài khoản này. Mong bạn tạm nghỉ và không dùng tài khoản khác trong thời hạn trên, vì bất kỳ tài khoản phụ nào, nếu bị phát hiện cũng ảnh hưởng đến án cấm của tài khoản chính. Thân chào bạn. ✠ Tân-Vương  02:33, ngày 10 tháng 4 năm 2020 (UTC)Trả lời

Xin chào bạn, lời đầu tiên mình rất cảm ơn về ''kì nghỉ'' ngắn hạn đúng thời điểm này của bạn khi cả mình và WTL đều đã nói những lời xúc phạm đến nhau. Mình muốn biết những phàn nàn về mình mà các thành viên nói ạ, chỉ là mình muốn xem để điều chỉnh nếu mình đã sai, nếu bạn có thời gian nhé. Và những lời dưới đây có lẽ không liên quan gì nhiều nhưng chỉ đơn giản là mong bạn và tất cả những bạn khác đọc được sẽ có suy nghĩ khác về một đứa như mình. Cảm ơn.
  • Cá tính mạnh; thật vớ vẩn; cô không thể đổi cái ngàn năm theo ý em; không thể nào; tớ thấy cũng bình thường, xưa nay vẫn vậy, cậu bị khùng hả; sao con ngược đời vậy;..... đều là những câu nói mình nghe hằng ngày. Mình không muốn nói đúng sai ở đây, chỉ muốn nói là mọi người hãy suy xét kĩ, nhìn về nhiều mặt khi nghe được một ý tưởng quái dị, đi ngược lại những thứ đã từ lâu và không ai phản đối. Từ nội quy trường, truyện cổ tích, quảng cáo trên TV hay chỉ là lời nói bông đùa mà mọi người rất bình thường khi qua tai nghe và bộ não suy nghĩ của mình nó đều là những thứ lỗi thời, sai trái, phải thay đổi ngay. Mình đã từng vào sổ đầu bài vì muốn thầy sử đổi ''ông cha'' thành ''bà mẹ'', lúc đó cả lớp và những thầy cô dự giờ đều cười ồ lên. Không hiểu sao nhắc đến ông cha lúc nào cũng là thế hệ anh hùng còn về bà mẹ thì toàn những nghĩa thô tục và còn nhiều lần khác bị gọi là ''ngông'' với cô giáo. Thế thôi, ngay cả ba mẹ mình cũng có hiểu đâu nên mình không thể muốn các bạn hiểu mình được nhưng tất cả hãy suy nghĩ kĩ chứ đừng phán câu lâu nay vẫn thế.
  • Kết đây nhé, nếu bạn nào có những ý tưởng khoa học táo bạo như mình (và Tesla, mình hâm mộ ông ấy lắm) thì hãy mặc kệ họ, tiếp tục nghiên cứu và làm họ sáng mắt nha. Đừng bao giờ tin lời họ kiểu không được đâu, chỉ cần tin và hiểu chính mình là quá dư rồi. Tạm biệt, phải dành 2 phút để ngẫm lại những gì mình nói.--Auhg8 (thảo luận) 03:06, ngày 11 tháng 4 năm 2020 (UTC)Trả lời
Chào bạn, nếu bạn ở đây lâu, bạn sẽ biết tôi cũng đã từng rất "quậy", có thể xem là "cá tính mạnh" như các bạn hiện nay, từng gây nhiều tranh cãi, phản ứng mạnh khắp chốn: thay đổi chỗ này, sửa chỗ kia, lên án và thẳng thán bày tỏ thất vọng về nhiều công việc,... Tuy vậy, sau đó tôi nhận thấy cần uốn mình theo quy định để đạt được sự tín nhiệm, vì uy tín của một thành viên tại dự án này, theo một cách nào đó có sức tác động ngầm. Bạn có thể thấy một số thành viên không thuộc nhóm quản lý có sức ảnh hướng lớn hơn cả các thành viên nhóm quản lý. Khi được tín nhiệm, bạn có thể đề đạt các ý kiến và đề xuất có thể thay đổi và ảnh hưởng sâu rộng tại dư án, đây chẳng phải cùng đích bạn có mặt và đồng hành cùng dự án này sao. Tôi cũng là người đến dự án này với mục đích thay đổi và cải tạo dự án này, khi cần rắn khi cần mềm mỏng để đạt được sự ủng hộ và đồng thuận. Ở đây, có nhiều thành viên có cá tính manh, nhưng sau thời gian tại đây, để tiếp tục đồng hành cùng dự án, họ đã phần nào giảm bớt cá tính để lắng nghe mọi người. Những thành viên năng nổ hiện nay, đa phần đều có cá tính mạnh. Họ chỉ khác với bạn là đã quen thuộc và hiểu các quy tắc ngầm tại đây. Trong các thảo luận trong trạng thái thường, tôi nhận thấy bạn có khía cạnh dễ mến, hãy cố gắng giữ nét đẹp này để làm bạn trở nên khác biệt với đám đông tại đây, trong một hạn mức linh hoạt của quy tắc. Về WTL, nếu bạn không thích và không mong muốn nói chuyện với người dùng này, cách dễ nhất đó là không quan tâm và bỏ ngoài tai những gì thành viên này nhắc đến bạn. Ngay cả con rối cũng không thể quấy phá các quản trị viên đã quyết giữ im lặng. Chúc bạn một ngày tốt lành, mong sẽ được thấy bạn dài lâu trong việc đồng hành cùng dự án Wikipedia tiếng Việt. ✠ Tân-Vương  03:31, ngày 11 tháng 4 năm 2020 (UTC)Trả lời

Chào bạn một lẫn nữa, từ nay mình sẽ xưng tôi để bạn thoải mái nhé. (Dài lắm, xin lỗi bạn) Cảm ơn vì bạn đã đọc những dòng của tôi và chia sẻ thêm, cũng xin lỗi vì sáng tôi đang soạn một bài viết nên đọc xong chỉ có thể cảm ơn bạn. Tôi biết và học với Wikipedia từ hơn 5 năm rồi, hồi đó lớp 2 mới biết đọc. Trang này chiếm một phần lớn thời gian của tôi hằng ngày, lúc đó chỉ đọc về Vật lí, Thiên văn thôi vì đó là những nhánh khoa học tôi rất đam mê. Lớn như bây giờ thì thử thêm "mùi" Triết,... Và tôi đã tham gia, công việc là sửa gạch nối thành dấu gạch ngang, tôi rất ghét những cái sai nhỏ, nhiều và không ai quan tâm. Việc này chắc chỉ khoảng 1, 2 người biết thôi, vì nó nhỏ quá, họ đều không coi trọng. Thứ hai, tôi viết thêm về khủng long vì tôi rất thích và có cơ hội để vừa sửa vừa học luôn. Chỉ có 2 mục đích đó thôi. Tôi không quan tâm đến "sự đời" như BVT, BVCL, BQ cộng đồng, những hoạt động thi cử trên này. Tôi rất ít khi và cũng không thích cho ý kiến tại các BQ.

Đối với tôi, khác bạn. Những hành động đã từng của bạn có lẽ chỉ là nhất thời, còn với tôi đã là bản chất rồi. Cảm ơn bạn nhận xét tôi dễ mến, đó cũng là bản chất đấy nên chắc không cần giữ đâu, suốt đời này tôi cũng sẽ hành xử như vậy. Như đã nói, tôi rất it tham gia BQ về bài viết. Nếu có, tôi đều "thẩm định" bài rất kĩ theo tiêu chuẩn cá nhân và của WP chứ không phải đồng ý ngay vì đó là bài của một thành viên kì cựu, đã đạt nhiều thành tích cao. Và nếu mai sau, tôi có ứng cử một bài nào thì tôi cũng mong họ đồng ý vì bài tốt chứ không phải vì lí do tôi giỏi hay không đồng ý vì tôi hay "đâm chọt thành viên kì cựu". Như Marie Curie cũng đã có ý: hãy dừng quan tâm đến những người đã làm mà hãy quan tâm đến cái mà họ làm. Tôi không có không thích một ai cả, như WTL cũng vậy mà tôi chỉ ghét cái suy nghĩ nếu có sai của họ thôi. Bạn yên tâm, tôi nghiện wiki nặng, đi đến đâu cũng nói đủ chuyện luôn. Wikipedia là một phần quan trọng của tôi. Ngược lại, tôi biết tôi cũng là một phần to lớn của Wikipedia khi sửa những dấu nhỏ, đúng không bạn? Cảm giác hi sinh thầm lặng thật cao quý (hihi, tôi không biết khiêm tốn là cái gì, nếu công lao thật sự lớn thì cứ nhận thôi). Chúc bạn vui vẻ và vô cùng cảm ơn bạn vì những cống hiến không phải dạng vừa của bạn, bạn cũng gắn bó mãi mãi với WP nha. Dài quá, xin lỗi bạn rất nhiều--Auhg8 (thảo luận) 10:43, ngày 11 tháng 4 năm 2020 (UTC)Trả lời
Cảm ơn bạn vì những chia sẻ, trải lòng và thẳng thắn nêu trên, tôi không ngại thảo luận dài vì điều này phần nào thể hiện sự quan tâm đến chủ đề đang chia sẻ. Tôi chỉ có một điểm chưa hợp ý với bạn ở mục sự đời - các bài viết được đưa đi ứng cử. Tôi cho rằng ứng cử, một cách nào đó đã làm nhiều người quan tâm đến lĩnh vực của cá nhân mình hơn, thông qua phê bình và ý kiến. Cùng với quy định đưa bài viết chọn lọc lên trang chính, bạn viết về lĩnh vực của cá nhân được được đông đảo mọi người, là những người không là thành viên Wikipedia quan tâm hơn rất nhiều. Cơ cấu code và giới thiệu trên phiên bản điện thoại hiện nay ưu tiên giới thiệu các BVCL cùng chủ đề cho người đọc. Theo theo dõi của tôi, khi bài viết đã trở thành bài viết chọn lọc, ngoài tuần đầu tiên trên trang chính với số lượng người đọc thường con số trong tuần khoảng vài nghìn lượt đọc, các bài viết này sẽ gia tăng lượng truy cập cách bền vững hơn (từ vài trăm lên bài nghìn lượt đọc mỗi tháng, (à, chủ đề kén người đọc của tôi)) các bài viết có chất lượng khác mà chưa được bình quyết. Tôi thiết nghĩ có hai nguyên nhân: chất lượng bài viết và cơ cấu giới thiệu bài viết trên Wikipedia tiếng Việt. Với những sự mong muốn khác, tôi nhận định khi quan tâm đến sự đóng góp của bạn, họ quan tâm đến việc bạn làm. Cá nhân tôi dùng những dấu mốc BVT, BVCL tự viết để nhắc nhở và một quãng thời gian gắn bó với nhân vật đó (khi đã là BVCL, có nhiều lúc bạn đồng điệu và "thuộc" nhân vật trong lòng bàn tay). Tuy vậy, tôi hoàn toàn tôn trọng ý kiến của bạn. Tại dự án này, có một số thành viên viết bài rất tốt (thậm chí hễ có thành viên đưa ra biểu quyết là được chọn làm BVCL), tuy vậy cũng không quan tâm đến "sự đời". Tôi nghĩ bạn thuộc nhóm thành viên này, vơi đặc điểm có những bài viết thật tốt và những âm thầm cống hiến. Chúc bạn luôn khỏe và tràn đầy niềm vui khi gắn bó với dự án Wikipedia tiếng Việt. Thân chào bạn. ✠ Tân-Vương  15:53, ngày 11 tháng 4 năm 2020 (UTC)Trả lời

Tôi cũng cảm ơn bạn rất nhiều vì những chia sẻ của bạn. Nhưng đầu tiên, ở chỗ "sự đời - các bài viết được..." phải là dấu gạch ngang nha bạn, có công dụng đánh dấu phần chú thích (thôi cứ coi như tôi bị bệnh "nghề nghiệp"). Và nói thêm là mỗi lần có bài nào kể cả đang BQ, đề cử hoặc đã được chọn rồi, tôi cũng đều đọc qua, xem liên kết,... gọi là thẩm định như trên đã nói. Nhưng chỉ mỗi điều là không cho ý kiến thôi. Tôi làm trên máy tính nên không biết giao diện trên phiên bản điện thoại ạ. Tôi cũng biết rõ việc nếu bài được chọn thì sẽ nâng lượt xem trang lên đáng kể. Chỉ đơn giản là những công việc, bài viết tuyệt vời đó đã được rất nhiều thành viên quan tâm rồi. Thế nên tôi mới thường sửa những cái siêu nhỏ, viết thêm về mấy chi, loài khủng long chưa ai nghe qua tên từ sách,...vì tôi sợ nếu tôi và những thành viên có công việc trên WP giống tôi không làm thì trang bách khoa này sẽ không hoàn hảo, làm cho người đọc hình thành thói quen tiêu cực là chỉ ca ngợi tôn vinh nội dung đầy đủ, diễn đạt tốt mà bỏ qua những cái nhỏ. Ở trong cuộc sống cũng vậy, (ví dụ) người ta chỉ mua một cuốn sách khoa học rất nổi tiếng, được Einstein quảng cáo (chỉ ví dụ thôi nha) về đọc. Họ chỉ cần đọc một dòng rồi giới thiệu với người khác là sách rất hay vì lí do được A.E giới thiệu. Mỗi chúng ta đều là một phần không thể thiếu của WP dù là sửa cái gì, viết cái chi. Phần to hay phần nhỏ không có ý nghĩa gì cả, chỉ cần biết là trang sẽ thật tồi tệ khi mất đi một phần. Tôi luôn vui vẻ và thích công việc trên này rất nhiều, "yêu cầu" bạn cũng phải luôn như thế và dù tôi vô thần nhưng cái gì ra cái đó, rất biết ơn bạn về những bài Công giáo. Cảm ơn bạn nhiều.--Auhg8 (thảo luận) 02:18, ngày 12 tháng 4 năm 2020 (UTC)Trả lời

Cảm ơn những chia sẻ mới nhất của bạn. Trong khi thực hiện các bài viết nổi bật nhưng chắc chắn có lượt view lèo tèo trên đầu ngón tay trong một tháng, tôi thường tự trấn an mình rằng dù con số người tra cứu rất nhỏ, nhưng sẽ rất quý giá nếu họ đang chủ đích tìm kiếm nội dung thông tin đó với mong muốn được đọc hiểu sâu thông qua ngôn ngữ mẹ đẻ, từ đó Wikipedia được họ chú ý nhiều hơn. Mong rằng những công việc thầm lặng của bạn cũng góp phần khiến Wikipedia được chú ý nhiều hơn, từ đó thu hút nhiều người tham gia cộng tác để nơi đây thêm hoàn thiện. Chúc bạn một ngày tốt lành! ✠ Tân-Vương  06:35, ngày 12 tháng 4 năm 2020 (UTC)Trả lời
Chào buổi sáng bạn, xin lỗi vì giờ tôi mới trả lời được. Tôi hoàn toàn tán thành với nội dung bạn tự trấn an mình, điều đó thật sự rất quý giá. Cũng rất cảm kích vì bạn đã coi trọng những đóng góp "nhỏ" và động viên tôi. Chúc bạn ngày nào cũng tốt lành và tôi thấy chủ đề về tôn giáo hay chính trị không hề kén người đọc đâu. Rất nhiều người tìm kiếm và thậm chí họ ở 2 "phe" luôn đó. Hai chủ đề nhạy cảm này, theo tôi thấy những người viết về chúng phải sử dụng những từ ngữ, diễn đạt công bằng, khách quan, không phải vì mình theo "phe" nào mà ca ngợi bên đó. Cái này tôi nói chung vì thấy nhiều bài về vấn đề này thiên vị nhưng không chuyên môn nên không biết sửa thế nào. Cảm ơn bạn nhiều.--Auhg8 (thảo luận) 00:36, ngày 13 tháng 4 năm 2020 (UTC)Trả lời
Do đặc thù nhạy cảm do mối quan hệ phức tạp "cộng tác trong đề kháng" của Công giáo và chính quyền Việt Nam. Cá nhân tôi phần lớn chọn các nhân vật lịch sử (chức sắc) sống trong các giai đoạn nhạy cảm, hỗ trợ hoặc va chạm với chính quyền. Muốn viết được các bài viết này cách trung lập cần rất nhiều thời gian đề "điều tra" kỹ lưỡng, lấy nguồn từ tất cả các bên (ví dụ bài Ngô Quang Kiệt) nên nội dung sẽ dài. Tuy vậy, để đảm bảo sự trung lập nhất có thể của nội dung bài, tôi thu nhận toàn bộ các tài liệu có thể tìm kiếm được, trong giới hạn cho phép của Wikipedia về độ uy tín của nguồn (không dùng nguồn blog, wordpress, facebook,...). Viết các bài này khó vì khó diễn đạt thuật ngữ, cũng như dễ sa đà ca ngợi theo thiển ý cá nhân. P/S: Bài viết nào bạn thấy có thiên vị, hãy gắn nhãn {{POV}} và nêu vài ý kiến trong trang thảo luận về lý do đặt biển nhé. ✠ Tân-Vương  01:20, ngày 13 tháng 4 năm 2020 (UTC)Trả lời

Thư mời tham gia Dự án Khủng long

Cảm ơn bạn đã sửa đổi bài về khủng long!
Nếu bạn thích, xin ghé thăm dự án Khủng long! Đây là nơi bạn có thể xem tận mắt các bài khủng long đang được biên tập như thế nào trên wikipedia tiếng Việt, cũng như hỗ trợ nhau trong quá trình viết bài!


 Khủng Long (tám) 🌴🦕🦖 -- 17:36, ngày 11 tháng 4 năm 2020 (UTC)Trả lời

á sorry thấy bạn đã vào group trước đó rồi :)) Rất vui được viết bài cùng với bạn!  Khủng Long (tám) 🌴🦕🦖 -- 00:21, ngày 12 tháng 4 năm 2020 (UTC)Trả lời
Chào bạn "Long", mình cảm ơn bạn vì lời mời. Mình rất thích khủng long luôn nhưng chỉ mới khoảng 20 cái sửa đổi nhỏ nhặt thôi. Không liên quan nhưng mình rất ấn tượng với phong cách chữ kí của bạn, nhìn mắc cười lắm. Mình cũng rất vui vì được viết bài cùng bạn và mọi người. Chúc bạn vui vẻ, lúc nào cũng như cái mặt cười kia nha, lúc viết mấy dòng này hàm răng mình tê tái, chỉ cần trên dưới chạm nhau là đau muốn lên trời (mới nhổ 2 cái răng theo phác đồ chỉnh nha) nên chắc ba ngày nữa vẫn chưa cười được, thán phục mấy bạn lúc nào cũng toe toét lắm--Auhg8 (thảo luận) 02:30, ngày 12 tháng 4 năm 2020 (UTC)Trả lời
Chúc bạn sớm bình phục  Khủng Long (tám) 🌴🦕🦖 -- 16:39, ngày 13 tháng 4 năm 2020 (UTC)Trả lời
Cũng do ăn nói mà gãy răng ra. chúc sớm bình phục[ Lãnh chúa Viwiki ]thảo luận 13:48, ngày 18 tháng 4 năm 2020 (UTC)Trả lời
kkk ka ka nói wá đúngOkokokokokkkk1 The Homunculus 14:59, ngày 18 tháng 4 năm 2020 (UTC)Trả lời
Ngưỡng mộ tình bạn keo sơn này quá, người kia nói chi là người này biết tiếp lời liền. Hãy nói những thứ đáng nói, chật trang của người khác quá, phải chăng đây là cái chợ đầu mối?--Auhg8 (thảo luận) 01:23, ngày 19 tháng 4 năm 2020 (UTC)Trả lời
chật thì lưu, 0 phải xoắnOkokokokokkkk1 The Homunculus 02:08, ngày 19 tháng 4 năm 2020 (UTC)Trả lời
Tôi gửi lời đề nghị với các bạn Wiki thành viên Liên minh hội (WTL)Okokokokokkkk1 rằng mong bạn đừng tiếp tục quấy rối thành viên này nữa. Cảm ơn bạn. ✠ Tân-Vương  02:13, ngày 19 tháng 4 năm 2020 (UTC)Trả lời

ThiênĐế98có quấy rối gì đâu mà bạn nói ấy nhể.với bạn mở khóa mấy bài liên quan đến hoàng sa bị tuấn minh khóa cáiOkokokokokkkk1 The Homunculus 02:18, ngày 19 tháng 4 năm 2020 (UTC)Trả lời

OK ThiênĐế[ Lãnh chúa Viwiki ]thảo luận 03:10, ngày 19 tháng 4 năm 2020 (UTC)Trả lời

Thư mời tham gia biểu quyết các thành viên quản trị Wikipedia tiếng Việt

Chào bạn, trân trọng mời bạn tham gia một số biểu quyết:

Ý kiến của bạn rất quan trọng với sự phát triển bền vững của dự án Wikipedia tiếng Việt. Xin cảm ơn! Alphama (thảo luận · đóng góp)

Re:Nhìn nhận bất bình đẳng

Tôi nói thẳng thế này cho vuông này, lúc đầu tôi đã cố gắng nhượng bộ và giữ thiện ý hết mức có thể rồi, nhưng về sau càng ngày bạn càng cứng đầu cứng cổ và chẳng thèm đoái hoài gì đến những góp ý của tôi hết, nên tôi cũng chả buồn nói nữa. Những cái gì đáng để nói thì tôi đã nêu hết ở biểu quyết rồi đấy, và tôi cũng đã chốt là sẽ cân nhắc lại lá phiếu của mình khi bạn làm vừa lòng tất cả những người phản đối (trong đó đương nhiên có cả tôi). Với cái kiểu người ngang bướng như bạn, tranh cãi chỉ tổ làm tốn thời gian gõ máy của tôi mà thôi, mà tôi còn bận nhiều dự án khác nên hổng có rảnh mà tiếp chuyện với bạn nữa đâu nha!! Chấm dứt thảo luận ở đây!  L.Lawliet  10:34, ngày 24 tháng 4 năm 2020 (UTC)Trả lời

ThiênĐế98 đã xóa thảo luận này của Sockpuppet-Moonwalk vì cho rằng nó vi phạm thái độ văn minh và/hoặc là tấn công cá nhân.
Việc xóa bỏ diễn ra vào lúc 14:04, ngày 25 tháng 4 năm 2020 (UTC). Nếu bạn muốn xem lại, hãy tra mốc thời gian đó ở lịch sử trang.Trả lời
Chào bạn ThiênĐế98, bạn Trứng rán cần mỡ... dùng tài khoản này và tiếp tục công kích, dùng từ không tôn trọng tôi. Cảm ơn bạn nhiều.--Auhg8 (thảo luận) 13:25, ngày 25 tháng 4 năm 2020 (UTC). (Bạn Thiên De8 lỗi bản mẫu nên mình đã sửa lại phù hợp với nội dung bị xóa)--Auhg8 (thảo luận) 01:36, ngày 26 tháng 4 năm 2020 (UTC)Trả lời

Đừng đổ vấy cho người khác là nick của tui nha.JohnsonLee001 (thảo luận) 13:34, ngày 25 tháng 4 năm 2020 (UTC)Trả lời

bạn JohnsonLee01, còn cái tài khoản mạo danh bạn này

Bạn Auhg8 đừng có nói chuyện với hai thằng này nhe, tài khoản mình bị cấm 1 tuần rồi tuần sau mình sẽ hoạt động lại sẽ giải thích cho bạn. Bạn nhớ nhe, đừng có nói chuyện đừng có trả lời với mấy thằng lạ Rối Chúa (thảo luận) 14:01, ngày 25 tháng 4 năm 2020 (UTC)Trả lời

Chào bạn Rối Chúa, bạn nói tài khoản bạn bị cấm 1 tuần mà tại sao vẫn viết vào đây được, mình không hiểu. Trừ trường hợp đây là tài khoản khác của bạn,nhưng mình không có ý xúc phạm hay nghi ngờ đâu : ). Cảm ơn bạn nhiều.--Auhg8 (thảo luận) 01:36, ngày 26 tháng 4 năm 2020 (UTC)Trả lời

Thư mời

Bài viết chọn lọc Thư mời biểu quyết Bài viết chọn lọc Bài viết chọn lọc
Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết bài viết chọn lọc của bài “Antiochos X Eusebes” tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết chọn lọc khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Bài viết chọn lọc" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

 

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết bài viết chọn lọc của bài “Cleopatra VII” tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết chọn lọc khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Bài viết chọn lọc" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

 

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết bài viết chọn lọc của bài “Chiếc bè của chiến thuyền Méduse” tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết chọn lọc khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Bài viết chọn lọc" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

 

-- thảo luận 00:59, ngày 26 tháng 4 năm 2020 (UTC)Trả lời

Hướng dẫn nhắc tên, 2011cubin

Chào bạn 2011cubin, mình đã nhắc tên bạn tại đây nè, nếu mình không nhắc thì bạn sẽ không biết mình nói gì với bạn đâu. Bạn đã hiểu rõ chưa, nếu chưa mình sẽ hướng dẫn lại nhé.--Auhg8 (thảo luận) 12:29, ngày 29 tháng 4 năm 2020 (UTC)Trả lời

Một ly trà sữa cho bạn!

Chúc bạn có thêm thật nhiều đóng góp tuyệt vời cho Wikipedia. Tặng bạn một ly trà sữa uống cho vui. :3 Ios. 12:46, ngày 30 tháng 4 năm 2020 (UTC)Trả lời