Thảo luận Thành viên:Huy Khôi Gemini

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 1 tháng trước bởi NgocAnMaster trong đề tài Tập tin:Logo-smvn.jpg không tự do nhưng không được dùng đến

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Chào Huy Khôi Gemini, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Rất cảm ơn những đóng góp của bạn! Dưới đây là một số liên kết có thể có ích cho bạn:

Welcome to the Vietnamese Wikipedia, and thank you for registering! If you do not speak Vietnamese, feel free to use our guestbook for non-Vietnamese speakers.

Bạn nên tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về Thái độ trung lậpQuyền tác giả. Đừng chép nguyên văn bài bên ngoài khi viết bài mới cũng như không truyền hình ảnh thiếu nguồn gốc và bản quyền lên Wikipedia. Cũng xin vui lòng không đăng nội dung thông tin quảng cáo, những liên kết ngoài có tính chất mua bán, thương mại tại đây. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:Huy Khôi Gemini. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Cảm ơn bạn!    Thánh - Đế  04:22, ngày 20 tháng 9 năm 2015 (UTC)Trả lời

Một ly bia cho bạn![sửa mã nguồn]

Cho li bia nè, vui vẻ nha ^^ Thiên - Hoàng 98 03:42, ngày 12 tháng 10 năm 2015 (UTC)Trả lời

Hông uống bia, cho nước ngọt đi Thiên - Hoàng 98 alo alo

Coca cola nè[sửa mã nguồn]

dạo này đâu luôn ha Huy Khôi Gemini (thảo luận) 23:01, ngày 17 tháng 11 năm 2015

Thư mời tham gia các biểu quyết, thảo luận mở đầu năm 2017[sửa mã nguồn]

Chào bạn,

Wikipedia Tiếng Việt năm 2017 có 1 số thay đổi về mặt nhân sự và quy định. Trân trọng mời bạn tham gia các biểu quyết sau:

Xin cảm ơn trước vì sự quan tâm và tham gia của bạn.

Thành thật xin lỗi nếu tin nhắn làm phiền bạn hoặc trùng lặp với các lời mời trước đó.

AlphamaBot4 (thảo luận) 14:21, ngày 9 tháng 2 năm 2017 (UTC)Trả lời

Trân trọng mời bạn tham gia Chiến lược phong trào Wikipedia tiếng Việt 2017. Xin cảm ơn!

Alphama (thảo luận · đóng góp)

Hello, bạn vẫn khỏe chứ. Trân trọng mời bạn tham gia Wikipedia:Biểu quyết xoá bài. Xin cảm ơn!

Alphama (thảo luận · đóng góp)

Hỏi[sửa mã nguồn]

Xin chào bạn, tôi thấy thành viên huanhatquang có một vài phá hoại nên khi tôi thấy tv này sửa bài Gương mặt thân quen nên tôi có lùi lại, bạn là người am hiểu về phần này, xin bạn cho ý kiến? Hancaoto (thảo luận) 07:53, ngày 23 tháng 7 năm 2017 (UTC)Trả lời

Cảm ơn Hancaoto đã giúp mình lùi lại phiên bản đó. Mình có theo dõi chương trình nên mình chỉ cố gắng phát triển bài viết.

Bạn có thể chỉ giúp mình cách lùi lại một lúc nhiều sửa đổi để quay lại một phiên bản sửa đổi hay không, như cách bạn vừa mới làm trong bài Gương mặt thân quen (mùa thứ năm) Huy Khôi Gemini (thảo luận) 07:57, ngày 23 tháng 7 năm 2017 (UTC)Trả lời

@Huy Khôi Gemini:, Mình không thể lùi quá 3 lần tại 1 trang nếu thành viên đó cứ sửa đổi theo ý mình một lúc nhiều sửa đổi, vậy cách tốt nhất là nên liên hệ với 1 BQV nào đó để cảnh báo thành viên mà bạn cho là đang phá hoại trang, cảm ơn bạn đã cho ý kiến Hancaoto (thảo luận) 08:00, ngày 23 tháng 7 năm 2017 (UTC)Trả lời

@Hancaoto:, Cảm ơn bạn đã cho ý kiến, mình viết nhiều bài về Chương trình truyền hình và rất đau đầu vì các thành viên nhỏ tuổi phá hoại trang Huy Khôi Gemini (thảo luận) 08:04, ngày 23 tháng 7 năm 2017 (UTC)Trả lời

@Huy Khôi Gemini: Bạn cũng có thể sử dụng công cụ lùi sửa thủ công Wikipedia:Twinkle mỗi khi gặp trường hợp phá hoại mà Hancaoto (thảo luận) 08:07, ngày 23 tháng 7 năm 2017 (UTC)Trả lời

@Huy Khôi Gemini: Bạn nên rút kinh nghiệm đừng hồi sửa quá 3 lần tại 1 trang nhé, sẽ bị khóa 24h đấy, mời bạn xem Wikipedia:Hồi sửa, cảm ơn bạn Hancaoto (thảo luận) 08:14, ngày 23 tháng 7 năm 2017 (UTC)Trả lời

@Hancaoto: mặc dù hơi khó hiểu nhưng mình sẽ nghiên cứu công cụ Wikipedia:Twinkle dần dần, sau này mong bạn vẫn giúp đỡ mình đóng góp. Cảm ơn bạn. Huy Khôi Gemini (thảo luận) 08:17, ngày 23 tháng 7 năm 2017 (UTC)Trả lời

@Huy Khôi Gemini: Ok bạn Hancaoto (thảo luận) 08:25, ngày 23 tháng 7 năm 2017 (UTC)Trả lời

Chào bạn, bạn vẫn khỏe chứ. Trân trọng mời bạn tham gia Wikipedia:Biểu quyết chọn điều phối viên. Xin cảm ơn!

Alphama (thảo luận · đóng góp)

Thư mời tham gia các hoạt động tháng 05/2018[sửa mã nguồn]

Chào bạn, bạn vẫn khỏe chứ? Trân trọng mời bạn tham gia các hoạt động:

  1. Wikipedia:Thảo luận/Thành lập User Group
  2. Wikipedia:Biểu quyết chọn bảo quản viên/Hugopako

Chúng tôi rất mong muốn lắng nghe ý kiến của bạn. Xin cảm ơn!

Alphama (thảo luận · đóng góp)

Vấn đề về nguồn và cấp phép bản quyền của Tập tin:Du Gio Co Thoi Poster.jpg[sửa mã nguồn]

File Copyright problem
File Copyright problem
Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Du Gio Co Thoi Poster.jpg. Tuy nhiên, tập tin lại thiếu thông tin về tình trạng bản quyềnnguồn gốc của nó. Wikipedia rất xem trọng vấn đề tôn trọng bản quyền.

Nếu bạn không tự tạo ra tập tin, bạn cần phải xác định ai là chủ sở hữu bản quyền. Nếu bạn lấy nó từ một trang web, vui lòng ghi liên kết đến trang web mà bạn lấy hình, kèm với tóm tắt điều khoản sử dụng của trang web về nội dung của nó. Nếu người giữ bản quyền gốc không có liên hệ gì với trang web, họ cũng phải được ghi công rõ ràng. Bạn cũng cần chỉ rõ hình ảnh được cấp phép theo dạng bản quyền nào. Vui lòng tham khảo quy định sử dụng hình ảnh để biết bạn được và không được phép tải tập tin nào lên Wikipedia. Trang về các thẻ bản quyền có thể giúp bạn chọn thẻ bản quyền phù hợp với tập tin của bạn.

Vui lòng bổ sung thông tin này bằng cách sửa trang mô tả hình. Nếu thông tin cần thiết không được bổ sung trong vòng vài ngày tới, nó sẽ bị xóa.

Nếu bạn còn tải lên các tập tin khác, hãy kiểm tra lại xem bạn đã ghi nguồn và ghi thẻ cho nó chưa. Bạn có thể xem danh sách tập tin bạn đã tải lên tại liên kết này. Nếu bạn có câu hỏi xin hãy đặt câu hỏi tại Trang các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn. Xuân (thảo luận) 02:43, ngày 16 tháng 5 năm 2018 (UTC)Trả lời

Chào bạn, trân trọng mời bạn tham gia Wikipedia:Biểu quyết bất tín nhiệm bảo quản viên. Ý kiến của bạn rất quan trọng với sự phát triển bền vững của dự án Wikipedia tiếng Việt. Xin cảm ơn! Alphama (thảo luận · đóng góp)

Tập tin:Hanhchinhbrvt.png[sửa mã nguồn]

Chào bạn, mình xin góp ý tập tin này vì nó có một số chỗ chưa chính xác:

  • Thứ nhất, xã Long Sơn thuộc thành phố Vũng Tàu nhưng nó lại được tô cùng màu với Tân Thành, tức thị xã Phú Mỹ hiện nay.
  • Thứ hai, mình thấy có khá nhiều xã, phường thị trấn có địa giới hành chính bị sai. Ví dụ là:
    • Cũng tại thành phố Vũng Tàu, khu vực đảo Gò Găng thuộc địa giới hành chính xã Long Sơn, nhưng trong hình lại thể hiện là thuộc phường 11, và phường 11 đã chia tách để lập thêm phường 12 nhưng chưa thấy thể hiện trong hình
    • Tại Bà Rịa, địa giới hành chính xã Tân Hưng chưa chính xác
    • Tại huyện Châu Đức, thị trấn Ngãi Giao đã được chia tách địa giới để thành lập thêm xã Bàu Chinh, cũng như xã Láng Lớn đã chia tách để lập thêm xã Cù Bị, nhưng chưa được thể hiện trên bản đồ.
    • Và có thể thấy rõ ràng nhất là tại Phú Mỹ (Tân Thành cũ), xã Phước Hòa đã chia tách để lập thêm xã Tân Phước (nay là 2 phường), và xã Hội Bài cũ đã chia thành 2 xã Tân HòaTân Hải nhưng trên bản đồ vẫn thể hiện là một.

Nếu có thời gian, mong bạn tải lại 1 phiên bản mới chính xác hơn. Cảm ơn bạn Cn5900 (thảo luận) 20:23, ngày 26 tháng 9 năm 2019 (UTC)Trả lời

Thư mời Thảo luận[sửa mã nguồn]

Coca cola nè
Thư mời tham gia Thảo luận cộng đồng

Xin chào bạn Huy Khôi Gemini,

Bạn nhận được thư mời này với mục đích tham gia và đóng góp ý kiến trong các thảo luận sau đây:

Vì những lý do và những biểu quyết trên có sự ảnh hưởng đến dự án trong thời gian sắp đến và tạo tiền lệ giải quyết các vấn đề về rối gian lận biểu quyết, tôi gửi thư mời đến bạn là để lắng nghe quan điểm và ý kiến của bạn, mong bạn tham gia cho ý khiến tại các thảo luận trên. Mọi ý kiến, đóng góp của bạn sẽ làm tăng phần phát triển dự án Wikipedia tiếng Việt.

  • Lưu ý: Tất cả các thành viên đã đăng ký hoặc vô danh đều được quyền tham gia thảo luận tại dự án Wikipedia tiếng Việt.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc thư này. Xin trân trọng kính mời!

ThiênĐế98

-- ✠ Tân-Vương  14:09, ngày 23 tháng 10 năm 2019 (UTC)Trả lời

Vấn đề về nguồn và cấp phép bản quyền của Tập tin:CastVNTM-C8.jpg[sửa mã nguồn]

File Copyright problem
File Copyright problem

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:CastVNTM-C8.jpg. Tuy nhiên, tập tin lại thiếu thông tin về tình trạng bản quyềnnguồn gốc của nó. Wikipedia rất xem trọng vấn đề tôn trọng bản quyền.

Nếu bạn không tự tạo ra tập tin, bạn cần phải xác định ai là chủ sở hữu bản quyền. Nếu bạn lấy nó từ một trang web, vui lòng ghi liên kết đến trang web mà bạn lấy hình, kèm với tóm tắt điều khoản sử dụng của trang web về nội dung của nó. Nếu người giữ bản quyền gốc không có liên hệ gì với trang web, họ cũng phải được ghi công rõ ràng. Bạn cũng cần chỉ rõ hình ảnh được cấp phép theo dạng bản quyền nào. Vui lòng tham khảo quy định sử dụng hình ảnh để biết bạn được và không được phép tải tập tin nào lên Wikipedia. Trang về các thẻ bản quyền có thể giúp bạn chọn thẻ bản quyền phù hợp với tập tin của bạn.

Vui lòng bổ sung thông tin này bằng cách sửa trang mô tả hình. Nếu thông tin cần thiết không được bổ sung trong vòng vài ngày tới, nó sẽ bị xóa.

Nếu bạn còn tải lên các tập tin khác, hãy kiểm tra lại xem bạn đã ghi nguồn và ghi thẻ cho nó chưa. Bạn có thể xem danh sách tập tin bạn đã tải lên tại liên kết này. Nếu bạn có câu hỏi xin hãy đặt câu hỏi tại Trang các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn. Xuân (thảo luận) 08:28, ngày 6 tháng 12 năm 2019 (UTC)Trả lời

Thư mời tham gia biểu quyết các thành viên quản trị Wikipedia tiếng Việt[sửa mã nguồn]

Chào bạn, trân trọng mời bạn tham gia một số biểu quyết:

Ý kiến của bạn rất quan trọng với sự phát triển bền vững của dự án Wikipedia tiếng Việt. Xin cảm ơn! Alphama (thảo luận · đóng góp)

Thư mời tham gia các biểu quyết[sửa mã nguồn]

Chào bạn, bạn khỏe không? Hiện nay có 2 biểu quyết ở Wikipedia. Trong đó biểu quyết Wikipedia:Biểu quyết/Sửa đổi Quy chế biểu quyết có tính quan trọng, ảnh hưởng đến cách hoạt động của dự án, mong bạn bớt chút thời gian để tham gia và nêu quan điểm của bạn.

Tôi mong muốn lắng nghe ý kiến và quan điểm của bạn về các biểu quyết trên. Chúc bạn sức khỏe và nhiều niềm vui khi tham gia đóng góp tại Wikipedia. AlphamaBot2 (thảo luận) 23:42, ngày 16 tháng 6 năm 2020 (UTC)Trả lời

Thư mời tham gia biểu quyết nhân sự[sửa mã nguồn]

Chào bạn, Wikipedia Tiếng Việt hiện nay đã có hơn 1.2 triệu bài vì vậy cần thiết phải có đội ngũ nhân sự mới để quản lý nội dung cũng như đánh giá lại năng lực các BQV cũ. Mời bạn tham gia các biểu quyết tại:

Trân trọng! Alphama (thảo luận · đóng góp)

Thư mời tham gia Wikipedia:Biểu quyết bất tín nhiệm bảo quản viên[sửa mã nguồn]

Chào bạn, trân trọng mời bạn tham gia biểu quyết bất tín nhiệm bảo quản viên ở:

Một số lưu ý:

Mọi ý kiến của bạn đều được chào mừng và là 1 nội dung quý giá để phát triển dự án Wikipedia Tiếng Việt.Trân trọng!

Liên hệ nếu có thắc mắc: Alphama (thảo luận · đóng góp), Bot thay mặt: AlphamaBot (thảo luận) 22:24, ngày 3 tháng 9 năm 2020 (UTC)Trả lời

Thư mời tham gia Wikipedia:Biểu quyết[sửa mã nguồn]

Chào bạn, trân trọng mời bạn tham gia một số biểu quyết:

Một số lưu ý:

  • Bạn tham khảo quy định Wikipedia:Biểu quyết để xem cách thức bầu và xem bạn đã hợp lệ bầu cử bỏ phiếu hay chưa. Nếu chưa, bạn được hoan nghênh nêu ý kiến ở phần Ý kiến.
  • Nếu bạn không muốn nhận thư mời này, xin xóa tên ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời.

Mọi ý kiến của bạn đều được chào mừng và là 1 nội dung quý giá để phát triển dự án Wikipedia Tiếng Việt. Trân trọng!

Liên hệ nếu có thắc mắc: Alphama (thảo luận · đóng góp), Bot thay mặt: AlphamaBot (thảo luận) 05:58, ngày 13 tháng 9 năm 2020 (UTC)Trả lời

Cố vấn[sửa mã nguồn]

Chào bạn, nếu bạn có hứng thú, mời bạn đăng ký trở thành cố vấn cho các thành viên mới của Wikipedia tại Wikipedia:Dự án Phát triển cộng đồng/Danh sách thành viên cố vấn. AlphamaBot (thảo luận) 16:57, ngày 13 tháng 3 năm 2021 (UTC)Trả lời

Thư mời tham gia các biểu quyết, thảo luận tìm đồng thuận[sửa mã nguồn]

Chào bạn, trân trọng mời tham gia:

Nếu bạn không muốn nhận thư mời, bạn có thể gỡ tên mình ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời. Cảm ơn bạn! Bot thay mặt Alphama. AlphamaBot (thảo luận) 12:04, ngày 31 tháng 3 năm 2021 (UTC)Trả lời

Thư mời tham gia các biểu quyết, thảo luận tìm đồng thuận[sửa mã nguồn]

Chào bạn, trân trọng mời tham gia:

Ý kiến của bạn hết sức quan trọng cho việc phát triển dự án Wikipedia tiếng Việt. Chúng tôi rất mong muốn bạn tham gia và cho ý kiến của mình ở các thảo luận/biểu quyết này.

Nếu bạn không muốn nhận thư mời, bạn có thể gỡ tên mình ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời. Cảm ơn bạn! Bot thay mặt Alphama. AlphamaBot (thảo luận) 09:19, ngày 15 tháng 4 năm 2021 (UTC)Trả lời

Thư mời tham gia các biểu quyết, thảo luận[sửa mã nguồn]

Xin chào, mời bạn tham gia:

Ý kiến của bạn hết sức quan trọng cho việc phát triển dự án Wikipedia tiếng Việt. Chúng tôi rất mong muốn bạn tham gia và cho ý kiến của mình ở các thảo luận/biểu quyết này.

Nếu bạn không muốn nhận thư mời, bạn có thể gỡ tên mình ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời. Cảm ơn bạn! Bot thay mặt Alphama. AlphamaBot (thảo luận) 10:20, ngày 15 tháng 5 năm 2021 (UTC)Trả lời

Tháng 07/2021: Thư mời tham gia các biểu quyết/thảo luận[sửa mã nguồn]

Xin chào, mời bạn tham gia các biểu quyết/thảo luận sau:

Ý kiến của bạn hết sức quan trọng cho việc phát triển dự án Wikipedia tiếng Việt. Chúng tôi rất mong muốn bạn tham gia và cho ý kiến của mình ở các thảo luận/biểu quyết này.

Nếu bạn không muốn nhận thư mời, bạn có thể gỡ tên mình ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời. Cảm ơn bạn! Bot thay mặt Alphama. AlphamaBot (thảo luận) 10:03, ngày 15 tháng 5 năm 2021 (UTC)Trả lời

Tháng 3/2022[sửa mã nguồn]

Dường như bạn đang dính líu đến một cuộc bút chiến. Chú ý rằng quy định ba lần hồi sửa cấm thực hiện quá ba lần hồi sửa tại một bài có nội dung tranh cãi trong khoảng thời gian là 24 giờ. Những thành viên thực hiện hồi sửa nhiều lần trong các tranh cãi về nội dung có thể sẽ bị cấm với lý do bút chiến, thậm chí nếu họ không vi phạm quy định ba lần hồi sửa trong thực tế. Nếu bạn không đồng ý cách sửa đổi của thành viên khác trong vấn đề đó, bạn hãy dùng trang thảo luận để thảo luận vấn đề với mục tiêu cải thiện và giải quyết vấn đề và có được sự đồng thuận giữa các thành viên viết bài. Nếu cần, hãy làm theo giải quyết mâu thuẫn. Nếu bạn tiếp tục thực hiện hành động đã được cảnh báo, bạn có thể bị cấm sửa đổi trong Wikipedia. ~Cát~ với Gió🌬️ 03:52, ngày 19 tháng 3 năm 2022 (UTC)Trả lời

Cảnh cáo[sửa mã nguồn]

Nếu bạn tiếp tục lùi, bạn sẽ bị cấm sửa đổi  Rafael Ronen  03:52, ngày 19 tháng 3 năm 2022 (UTC)Trả lời

Tôi sẽ báo cáo tại WP:TNCBQV nếu thành viên này còn lùi sửa 2-3 lần nữa. ~Cát~ với Gió🌬️ 03:53, ngày 19 tháng 3 năm 2022 (UTC)Trả lời

Đề nghị xóa Siêu mẫu Việt Nam 2018[sửa mã nguồn]

Đang có thảo luận về sự phù hợp của bài viết Siêu mẫu Việt Nam 2018 với các Quy định và hướng dẫn hoặc bài viết có thể thuộc diện có thể bị xóa.

Bài viết sẽ được thảo luận tại Wikipedia:Biểu quyết xoá bài/Siêu mẫu Việt Nam 2018 cho đến khi đạt đồng thuận, và mọi người đều được hoan nghênh tham gia thảo luận. Đề nghị này sẽ giải thích chính sách và các hướng dẫn mà các bên có quan tâm. Thảo luận tập trung vào bằng chứng chất lượng cao và các chính sách cũng như hướng dẫn của Wikipedia.

Các thành viên có thể sửa đổi trong khi đang thảo luận, cũng như việc cải tiến chất lượng bài viết theo hướng đã chỉ ra trong thảo luận. Tuy nhiên, không dời thông báo biểu quyết xóa ở đầu trang bài viết. Ayane (talk) 08:58, ngày 17 tháng 3 năm 2024 (UTC)Trả lời

Tập tin:Logo-smvn.jpg không tự do nhưng không được dùng đến[sửa mã nguồn]

⚠

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Logo-smvn.jpg. Theo như trang mô tả tập tin thì đây là một tập tin không tự do và do đó cần phải tuân thủ tất cả các tiêu chí để sử dụng hợp lý. Một trong các tiêu chí đó là tập tin phải hiện diện trong ít nhất một bài viết, nhưng tập tin này lại đang không nằm trong bài viết nào. Nếu nó từng hiện diện trong một bài viết nào đó, bạn có thể đến đó và xem tại sao nó lại bị gỡ ra. Bạn có thể đưa nó lại vào bài nếu bạn cho rằng tập tin vẫn còn hữu ích. Tuy nhiên, nếu tập tin này có thể được thay bằng một tập tin tự do, thì ta phải ưu tiên dùng tập tin tự do đó hơn một tập tin có bản quyền (xem quy định của Wikipedia về nội dung không tự do).

Sau bảy ngày mà vẫn không được dùng trong bất kỳ bài viết nào thì tập tin này sẽ bị xóa dựa trên tiêu chí xóa nhanh của Wikipedia. Mong bạn lưu ý giúp. Cảm ơn bạn. Anster (thảo luận) 07:02, ngày 26 tháng 3 năm 2024 (UTC)Trả lời