Thảo luận Thành viên:WhoAlone/Lưu 2

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Cuộc chạy đua Best Leader of DYK năm 2020[sửa mã nguồn]

Thông báo Thành tích cao trong Xét tuyển danh hiệu Best Leader of DYK !!!

Xin chào Russian Federal Subjects ! Chúc mừng bạn đã đạt thành tích cao trong Xét tuyển Best Leader of DYK là danh hiệu giành cho thành viên đóng góp nhiều nhất cho nội dung Bạn có biết? của Wikipedia tiếng Việt trong năm 2020.

Gửi đến bạn thông báo này để vinh danh và bài tỏ lòng ngưỡng mộ cho các đóng góp của bạn. Cũng như sẽ là tấm gương mẫu mực cho các thành viên trong cuộc chạy đua vào năm mới.

Bạn đã có đóng góp đáng kể cho Bạn có biết? của Wikipedia tiếng Việt tất cả 27 trong số khoảng 740 bài DYK trong năm 2020.

Vị trí của bạn là Hạng tám. Gửi đến bạn huy hiệu xếp hạng. Xin chúc mừng thành tích của bạn.

ℰᶑཡɑɾᶑ ʍɑᶑ ی℘ɩعɭɓعɾƥᶑemon 06:55, ngày 25 tháng 1 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Một chiếc bánh flan cho bạn![sửa mã nguồn]

Một chiếc bánh flan cho bạn!
Xin chào Russian, mừng bạn đã quay trở lại Wikipedia. Nếu thích thì thỉnh thoảng bạn có thể vào BCB chơi với bọn mình cho vui. —  Băng Tỏa  13:57, ngày 25 tháng 1 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Xin chào Russian, mình mừng vì dạo này bạn rất tích cực tham gia vào các BQXB và BQ BVT. Nếu được thì xin mời bạn tham gia vào công tác kiểm tra tính hợp lệ của các lá phiếu, đóng biểu quyết và kết luận nữa nha. Ngoài ra bạn cũng có thể góp phần chăm chút trang Wikipedia:Bài viết tốt/2021. Nếu được thì xin cảm ơn bạn rất nhiều. Thân mến! —  Băng Tỏa  17:29, ngày 2 tháng 3 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Thiết kế logo Tết[sửa mã nguồn]

Mời bạn thiết kế logo Tết cho Wikipedia!
Thân mời bạn tham gia thiết kế logo Tết cho Wikipedia tiếng Việt của chúng ta. Hãy vào đề mục này tại trang thảo luận của cộng đồng để đọc hướng dẫn cũng như đề cử (các) sản phẩm của bạn. Một tuần nữa sẽ diễn ra bầu chọn để chọn ra logo chính thức được treo lên trang chính, lúc đó xin mời bạn vào chung vui và đóng góp ý kiến.
Cảm ơn và xin chúc bạn một ngày mới tốt lành! —  Băng Tỏa  14:45, ngày 28 tháng 1 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Cố vấn[sửa mã nguồn]

Chào bạn, nếu bạn có hứng thú, mời bạn đăng ký trở thành cố vấn cho các thành viên mới của Wikipedia tại Wikipedia:Dự án Phát triển cộng đồng/Danh sách thành viên cố vấn. —  Băng Tỏa  14:29, ngày 31 tháng 1 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Phỏng vấn[sửa mã nguồn]

Mong quý bạn đây dành chút thời gian quý báu tham gia phỏng vấn. Tôi xin hỏi 2 câu hỏi qua đây:

  • Bạn có hiểu gì về dự án Wikibooks không? (Có hoặc Không)
  • Nếu câu trả lời trên của quý bạn là không, xin bạn đưa ra ít nhất 3 câu hỏi mà bạn thắc mắc về Wikibooks.

Những câu hỏi này chỉ là những câu hỏi không có trả lời để tránh làm phiền quý bạn (đương nhiên nếu quý bạn muốn thì tôi sẽ trả lời), mục đích chỉ là thu thập khảo sát và tìm định hướng thu hút thành viên từ Wikipedia sang dự án Wikibooks. Xin lỗi đã làm phiền quý bạn. Đức Anh (Thảo luận · Wikibooks) 13:18, ngày 7 tháng 2 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Mời đánh giá[sửa mã nguồn]

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết bài viết chọn lọc của bài “Messier 87” tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết chọn lọc khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Bài viết chọn lọc" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

~ Nguyenhai314 (thảo luận) 14:01, ngày 15 tháng 2 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Vương quốc Tunjur mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền bạc cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 14 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết đầu tiên trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.

- ℰᶑཡɑɾᶑ ʍɑᶑ ی℘ɩعɭɓعɾƥᶑemon 06:37, ngày 17 tháng 2 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Nhờ chuyển tập tin[sửa mã nguồn]

Chào bạn! Bạn giúp mình chuyển tập tin en:File:STH forwards.ogg gấp từ enwiki sang viwiki nhé! Mình rất cần tập tin này! Hongkytran (thảo luận) 04:53, ngày 25 tháng 2 năm 2021 (UTC)[trả lời]

@Hongkytran: Đã tải lên tập tin (trong viwiki): . Nếu có gì sai sót trong phần miêu tả tập tin xin bạn sửa giúp cho.

Russian Federal Subjects (thảo luận) 06:17, ngày 25 tháng 2 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Vậy tốt lắm rồi! Cảm ơn bạn nhiều lắm! Nếu có dịp thì hai chúng ta cùng viết bài chung! Hongkytran (thảo luận) 07:55, ngày 25 tháng 2 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Cây thủy tùng Wallace mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền đồng cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 6 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 2 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.

Russian Federal Subjects (thảo luận) 03:52, ngày 26 tháng 2 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Mời review[sửa mã nguồn]

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết bài viết tốt của bài "Hoàng đạo" tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết tốt khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Bài viết tốt" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

  -Thân mời bạn RFS tham gia review bài này. Biểu quyết chỉ còn chưa đầy 3 ngày là đáo hạn nhưng ít người nhận xét quá!!  Jimmy Blues  02:06, ngày 27 tháng 2 năm 2021 (UTC)[trả lời]

@Mintu Martin: Đã bỏ phiếu tại biểu quyết đó. Nếu có thể mời bạn nhận xét gấp cho Wikipedia:Ứng cử viên bài viết tốt/Vương quốc Daju. Mấy ngày nữa là đóng mà vẫn có ít phiếu lắm. Russian Federal Subjects (thảo luận) 10:08, ngày 27 tháng 2 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Hợp tác[sửa mã nguồn]

Chào bạn! Bạn có muốn hợp tác viết bài ứng cử BVCL cùng mình không? Hongkytran (thảo luận) 03:55, ngày 27 tháng 2 năm 2021 (UTC)[trả lời]

@Hongkytran: Rất cảm ơn bạn nhưng hiện tại tôi chưa có hứng thú trong lĩnh vực BVCL. Russian Federal Subjects (thảo luận) 10:04, ngày 27 tháng 2 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Viết giúp mục Tin tức cho Trang chính đi bạn Russian Federal Subjects

https://en.wikipedia.org/wiki/Zamfara_kidnapping

cảm ơn - Kill-Vearn (thảo luận) 01:43, ngày 1 tháng 3 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Mời đánh giá[sửa mã nguồn]

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết danh sách chọn lọc của bài “Danh sách thú chân vây” tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết danh sách chọn lọc khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Danh sách chọn lọc" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

  Thấy bạn tham gia nhận xét cho ứng cử DSCL trước nên thân mời bạn đóng góp ý kiến cho bài tiếp theo này! Спасибо! Lcsnes (thảo luận) 16:50, ngày 4 tháng 3 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Đế quốc Aerica mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền bạc cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 11 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 3 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.

- ℰᶑཡɑɾᶑ ʍɑᶑ ی℘ɩعɭɓعɾƥᶑemon 03:58, ngày 5 tháng 3 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Mời tham gia một số thảo luận cộng đồng quan trọng[sửa mã nguồn]

Chào bạn! Cộng đồng Wikipedia tiếng Việt hiện đang cần sự góp ý của bạn trong một số vấn đề quan trọng đang được thảo luận tại phòng thảo luận chung, đặc biệt là những thảo luận sau đây:

Đồng thời, cộng đồng cũng đang mở biểu quyết về đối tượng thành viên đủ điều kiện đóng biểu quyết cộng đồng.

Nếu quan tâm và có thời gian, mong bạn xem xét và cho ý kiến về các vấn đề trên. Những ý kiến của bạn sẽ giúp Wikipedia tiếng Việt hoạt động hiệu quả hơn. Thân ái.

13:44, ngày 5 tháng 3 năm 2021 (UTC)

Thư này do MediaWiki message delivery gửi thay mặt cho Trần Nguyễn Minh Huy. Nếu bạn không muốn nhận các thư như vậy trong tương lai, xin hãy thêm Thể loại:Trang từ chối nhận tin nhắn vào trang thảo luận thành viên của mình.

Russian Federal Subjects (thảo luận) 00:00, ngày 7 tháng 3 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Chúc mừng nhé - Kill-Vearn (thảo luận) 02:48, ngày 7 tháng 3 năm 2021 (UTC)[trả lời]

@Kill-Vearn: Cảm ơn bạn. Đây mới là BVT thứ 2 của tôi thôi. Russian Federal Subjects (thảo luận) 02:49, ngày 7 tháng 3 năm 2021 (UTC)[trả lời]
Ko có ai gửi thông báo thì tự làm nhe bạn, chắc là do mọi người quên hoặc bận - Kill-Vearn (thảo luận) 02:50, ngày 7 tháng 3 năm 2021 (UTC)[trả lời]
@Kill-Vearn: Trước đó tôi cũng gửi thông báo BCB cho chính mình. Russian Federal Subjects (thảo luận) 02:51, ngày 7 tháng 3 năm 2021 (UTC)[trả lời]
Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Domoni mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền bạc cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 13 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 4 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.

- ℰᶑཡɑɾᶑ ʍɑᶑ ی℘ɩعɭɓعɾƥᶑemon 04:52, ngày 8 tháng 3 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Ellinah Wamukoya mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền đồng cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 6 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 5 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.

- ℰᶑཡɑɾᶑ ʍɑᶑ ی℘ɩعɭɓعɾƥᶑemon 06:51, ngày 10 tháng 3 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Một tô phở cho bạn![sửa mã nguồn]

Một tô phở cho bạn!
Xin chào Russian, mừng bạn đã thu thập đủ 5 đề cử BCB. Xin mời bạn bắt đầu tham gia công tác kiểm tra các đề cử của BCB. Mọi hướng dẫn đều được ghi trong WP:HDBCB. Cũng xin bạn hãy cố gắng duy trì nguyên tắc quid pro quo, tức là mỗi lần đề cử một bài thì phải kiểm tra một đề cử của người khác. Nếu bài của bạn ngắn thì có thể chọn duyệt một bài ngắn tương đương. Nếu bài của bạn dài thì hãy cố gắng chọn duyệt một bài dài tương đương hoặc 2-3 bài ngắn. Cảm ơn bạn!  Băng Tỏa  14:58, ngày 10 tháng 3 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Cố vấn[sửa mã nguồn]

Chào bạn, nếu bạn có hứng thú, mời bạn đăng ký trở thành cố vấn cho các thành viên mới của Wikipedia tại Wikipedia:Dự án Phát triển cộng đồng/Danh sách thành viên cố vấn. AlphamaBot (thảo luận) 16:53, ngày 13 tháng 3 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Mời bạn tham gia Hồng Hoa Hội (phiên bản Wikipedia; hội lập ra cho vui thôi và khuyến khích tv tồn tại lâu dài với Wikipedia). SicMundusCreatusEst (tiếng Latin) 03:55, ngày 16 tháng 3 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Kyūroku-jima mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Chúc mừng bạn với bài viết thứ 6 trong năm được lên mục Bạn có biết, với dung lượng 6 nghìn byte. Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Russian Federal Subjects (thảo luận) 10:12, ngày 17 tháng 3 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Die BIF mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Chúc mừng bạn với bài viết thứ 7 trong năm được lên mục Bạn có biết, với dung lượng 11 nghìn byte. Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Russian Federal Subjects (thảo luận) 02:05, ngày 19 tháng 3 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết San hô đen mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Chúc mừng bạn với bài viết thứ 8 trong năm được lên mục Bạn có biết, với dung lượng 37 nghìn byte. Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Kyaw Moe Tun mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Chúc mừng bạn với bài viết thứ 9 trong năm được lên mục Bạn có biết, với dung lượng 12 nghìn byte. Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

- ℰᶑཡɑɾᶑ ʍɑᶑ ی℘ɩعɭɓعɾƥᶑemon 06:24, ngày 24 tháng 3 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Mời tham gia một số thảo luận và biểu quyết cộng đồng quan trọng[sửa mã nguồn]

Chào bạn! Cộng đồng Wikipedia tiếng Việt hiện đang cần sự góp ý của bạn trong một số vấn đề quan trọng đang được thảo luận tại phòng thảo luận chung, đặc biệt là những thảo luận sau đây:

Đồng thời, cộng đồng cũng đang tiến hành bầu chọn bảo quản viên mới: Bluetpp.

Nếu quan tâm và có thời gian, mong bạn xem xét và cho ý kiến về các vấn đề trên. Những ý kiến của bạn sẽ giúp Wikipedia tiếng Việt hoạt động hiệu quả hơn. Thân ái.

03:54, ngày 25 tháng 3 năm 2021 (UTC)

Thư này do MediaWiki message delivery gửi thay mặt cho Trần Nguyễn Minh Huy. Nếu bạn không muốn nhận các thư như vậy trong tương lai, xin hãy thêm Thể loại:Trang từ chối nhận tin nhắn vào trang thảo luận thành viên của mình.

Phụ mục Tin tức[sửa mã nguồn]

Phụ chuyên mục này với bạn Russian Federal Subjects. thấy ai cũng chụm vô mục BCB ko, bỏ rơi mục này. Viết bài mới nhé Trận Palma - Kill-Vearn (thảo luận) 13:17, ngày 30 tháng 3 năm 2021 (UTC)[trả lời]

@Kill-Vearn: Đang viết bài. Nếu có thể hy vọng bạn giúp tôi hoàn thiện bài. Mà không biết không gian ứng cử mục Tin tức ở đâu nhỉ? Russian Federal Subjects (thảo luận) 11:32, ngày 3 tháng 4 năm 2021 (UTC)[trả lời]
Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Corythomantis greeningi mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Chúc mừng bạn với bài viết thứ 10 trong năm được lên mục Bạn có biết, với dung lượng 10 nghìn byte. Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

- ℰᶑཡɑɾᶑ ʍɑᶑ ی℘ɩعɭɓعɾƥᶑemon 06:45, ngày 31 tháng 3 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia các biểu quyết, thảo luận tìm đồng thuận[sửa mã nguồn]

Chào bạn, trân trọng mời tham gia:

Nếu bạn không muốn nhận thư mời, bạn có thể gỡ tên mình ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời. Cảm ơn bạn! Bot thay mặt Alphama. AlphamaBot (thảo luận) 12:00, ngày 31 tháng 3 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Vào ngày 4 tháng 4 năm 2021, Tin tức đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Trận Palma, mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể. Nếu bạn tìm thấy những bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể phù hợp để thêm vào mục tin tức, hãy thêm vào đây.

- Kill-Vearn (thảo luận) 12:26, ngày 4 tháng 4 năm 2021 (UTC)[trả lời]

@Kill-Vearn: Cảm ơn gợi ý của bạn. Tôi sẽ tiếp tục đóng góp cho mục Tin tức nếu có thể. Russian Federal Subjects (thảo luận) 12:32, ngày 4 tháng 4 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Huân chương Tin tức[sửa mã nguồn]

Huân chương Tin tức (The In The News Barnstar)
Thay mặt cộng đồng, xin trân trọng trao tặng bạn Huân chương Tin tức vì những nỗ lực "giải cứu" cho mục Tin tức trên Trang Chính Wikipedia tiếng Việt. Đóng góp của bạn rất quan trọng, góp phần giữ cho bách khoa toàn thư này không bị lỗi thời trước các sự kiện quốc tế quan trọng gần đây. Mong bạn sẽ tiếp tục gắn bó với mục Tin tức trong tương lai, thân ái! minhhuy (thảo luận) 13:14, ngày 4 tháng 4 năm 2021 (UTC)[trả lời]
Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Người Banda mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Chúc mừng bạn với bài viết thứ 11 trong năm được lên mục Bạn có biết, với dung lượng 13 nghìn byte. Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Trận Adys mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Chúc mừng bạn với bài viết thứ 12 trong năm được lên mục Bạn có biết, với dung lượng 35 nghìn byte. Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

- ℰᶑཡɑɾᶑ ʍɑᶑ ی℘ɩعɭɓعɾƥᶑemon 05:50, ngày 5 tháng 4 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Một chiếc bánh xèo cho bạn![sửa mã nguồn]

Xin tặng bạn một phần bánh xèo để cảm ơn các đóng góp tích cực của bạn: từ viết bài tin tức cho đến viết bài BCB thỉnh cầu. Nếu được xin mời bạn tham gia chống phá hoại. :)  Băng Tỏa  15:09, ngày 7 tháng 4 năm 2021 (UTC)[trả lời]
@Băng Tỏa: Cảm ơn bạn. Thường thường nếu rảnh mà không phải viết bài thì tôi sẽ tham gia theo dõi các sửa đổi tại trang Thay đổi gần đây. Nếu được, hy vọng tôi sẽ có nhiều thời gian hơn cho việc chống phá hoại. Russian Federal Subjects (thảo luận) 23:00, ngày 7 tháng 4 năm 2021 (UTC)[trả lời]
Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Thuyết âm mưu chiến tranh của người Do Thái mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Chúc mừng bạn với bài viết thứ 13 trong năm được lên mục Bạn có biết, với dung lượng 14 nghìn byte. Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Russian Federal Subjects (thảo luận) 23:26, ngày 12 tháng 4 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia các biểu quyết, thảo luận tìm đồng thuận[sửa mã nguồn]

Chào bạn, trân trọng mời tham gia:

Ý kiến của bạn hết sức quan trọng cho việc phát triển dự án Wikipedia tiếng Việt. Chúng tôi rất mong muốn bạn tham gia và cho ý kiến của mình ở các thảo luận/biểu quyết này.

Nếu bạn không muốn nhận thư mời, bạn có thể gỡ tên mình ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời. Cảm ơn bạn! Bot thay mặt Alphama. AlphamaBot (thảo luận) 09:16, ngày 15 tháng 4 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Vijayalakshmi Ramanan mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Chúc mừng bạn với bài viết thứ 14 trong năm được lên mục Bạn có biết, với dung lượng 8 nghìn byte. Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

- ℰᶑཡɑɾᶑ ʍɑᶑ ی℘ɩعɭɓعɾƥᶑemon 04:59, ngày 19 tháng 4 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Dịch giúp[sửa mã nguồn]

Chào bạn! Nhờ bạn giúp mình dịch đoạn tiếng Anh này với! Nó khó dịch quá!

"Elvis Presley is a supreme figure in American life, one whose presence, no matter how banal or predictable, brooks no real comparisons. ... The cultural range of his music has expanded to the point where it includes not only the hits of the day, but also patriotic recitals, pure country gospel, and really dirty blues. ... Elvis has emerged as a great artist, a great rocker, a great purveyor of schlock, a great heart throb, a great bore, a great symbol of potency, a great ham, a great nice person, and, yes, a great American."

Hongkytran (thảo luận) 15:49, ngày 21 tháng 4 năm 2021 (UTC)[trả lời]

@Hongkytran: Xin chào, rất xin lỗi bạn, trình độ dịch thuật của tôi mới ở mức độ trung bình nên mấy đoạn như vậy thì vẫn còn khá khó. Bạn có thể nhờ thành viên khác được không? Russian Federal Subjects (thảo luận) 22:57, ngày 21 tháng 4 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Mời bạn hỗ trợ chống phá hoại![sửa mã nguồn]

Mời bạn hỗ trợ chống phá hoại !

Chào bạn, hiện Wikipedia đang cần thêm nhân lực cho công tác phòng chống phá hoại. Cụ thể công việc bao gồm:
  • Tuần tra sửa đổi tại trang Thay đổi gần đây, đánh dấu tuần tra các sửa đổi hữu ích; cũng như xem xét hủy các sửa đổi phá hoại và thông báo cho người thực hiện phá hoại tại trang thảo luận của thành viên đó (bằng Twinkle).
  • Tuần tra bài mới tại Trang mới, gắn các bản mẫu thích hợp (bằng Twinkle), góp ý về bài viết hoặc xem xét yêu cầu xóa nếu trang đó đạt tiêu chuẩn xóa nhanh.

Để bắt đầu công việc, trước hết thân mời bạn vào trang Yêu cầu cấp quyền để bảo quản viên có thể xem xét cấp các quyền lùi sửa hàng loạt và tuần tra viên cho bạn. Sự tham gia của bạn sẽ giúp Wikipedia tiếng Việt phát triển! —  Băng Tỏa  12:12, ngày 26 tháng 4 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Russian Federal Subjects (thảo luận) 23:15, ngày 26 tháng 4 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Thế vận hội Zappas mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Chúc mừng bạn với bài viết thứ 15 trong năm được lên mục Bạn có biết, với dung lượng 24 nghìn byte. Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

- ℰᶑཡɑɾᶑ ʍɑᶑ ی℘ɩعɭɓعɾƥᶑemon 07:40, ngày 28 tháng 4 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Thông báo của Thời báo Wikipedia[sửa mã nguồn]

Xin chào Russian Federal Subjects, hân hạnh thông báo bạn đã được chọn đăng lên Thời báo nội bộ Wikipedia trong chuyên mục Thành viên mới nổi bật vào tháng 5, tháng 5 năm 2021. Cảm ơn vì đóng góp cho Wikipedia trong thời gian qua. Chúc sức khỏe và mọi điều tốt đẹp
Phóng viên Mr K.V.
Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Thông điệp từ Turnberry mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Chúc mừng bạn với bài viết thứ 16 trong năm được lên mục Bạn có biết, với dung lượng 6 nghìn byte. Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

- ℰᶑཡɑɾᶑ ʍɑᶑ ی℘ɩعɭɓعɾƥᶑemon 01:27, ngày 3 tháng 5 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Tên quốc gia[sửa mã nguồn]

Chào bạn, mình thấy bạn đang viết loạt bài thuộc quốc gia Tchad, xin được góp ý 1 chút. Trong các bài viết của bạn vẫn có tên Chad, đây là tên quốc gia trong tiếng Anh, còn trong tiếng Việt đã có tên gọi Tchad, và bài viết về quốc gia Tchad. Mong bạn lưu ý. Cảm ơn bạn.Tunguyentr (thảo luận) 03:37, ngày 9 tháng 5 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Metridia longa mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Chúc mừng bạn với bài viết thứ 17 trong năm được lên mục Bạn có biết, với dung lượng 7 nghìn byte. Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

- ℰᶑཡɑɾᶑ ʍɑᶑ ی℘ɩعɭɓعɾƥᶑemon 01:52, ngày 10 tháng 5 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Một ngôi sao dành cho bạn![sửa mã nguồn]

Ngôi sao Bảo vệ Wiki
Great! Nuithay (thảo luận) 02:20, ngày 12 tháng 5 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Xin chào, mời bạn cho ý kiến tại trang này. Xin cảm ơn! Đức Anh (Thảo luận · Wikibooks) 12:59, ngày 12 tháng 5 năm 2021 (UTC)[trả lời]

@Đức Anh: Tôi chưa có đóng góp nào tại Wikibooks thì không biết có bỏ phiếu được không nhỉ? Russian Federal Subjects (thảo luận) 13:03, ngày 12 tháng 5 năm 2021 (UTC)[trả lời]
Hoàn toàn được bạn nhé! – Đức Anh (Thảo luận · Wikibooks) 13:08, ngày 12 tháng 5 năm 2021 (UTC)[trả lời]
@Đức Anh: Đã bỏ phiếu bạn nhé. Russian Federal Subjects (thảo luận) 13:42, ngày 12 tháng 5 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Thư mời spam x3,14[sửa mã nguồn]

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết bài viết tốt của bài “Bánh mì thanh long” tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết tốt khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Bài viết tốt" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

- Phiền bạn dành "chúp chúp" thời gian ghé sang biểu quyết ℰᶑཡɑɾᶑ ʍɑᶑ ی℘ɩعɭɓعɾƥᶑemon 09:48, ngày 13 tháng 5 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Một ngôi sao dành cho bạn![sửa mã nguồn]

Ngôi sao Bảo vệ Wiki
Great! Nuithay (thảo luận) 09:56, ngày 14 tháng 5 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia các biểu quyết, thảo luận[sửa mã nguồn]

Xin chào, mời bạn tham gia:

Ý kiến của bạn hết sức quan trọng cho việc phát triển dự án Wikipedia tiếng Việt. Chúng tôi rất mong muốn bạn tham gia và cho ý kiến của mình ở các thảo luận/biểu quyết này.

Nếu bạn không muốn nhận thư mời, bạn có thể gỡ tên mình ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời. Cảm ơn bạn! Bot thay mặt Alphama. AlphamaBot (thảo luận) 10:17, ngày 15 tháng 5 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Vì bạn hay tham gia bình chọn chủ đề nội dung chất lượng cho nên tôi mời bạn cho ý kiến ở biểu quyết này. Trân trọng!  A l p h a m a  Talk 03:03, ngày 28 tháng 5 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Thư mời[sửa mã nguồn]

Thư mời thưởng thức món ăn

Nhà hàng Wikibooks trân trọng kính mời bạn Russian Federal Subjects đến thưởng thức món ăn Trứng nướng và cho nhận xét!

Thời gian: đến hết ngày 8 tháng 6 năm 2021

Địa chỉ bình chọn: Quầy ẩm thực (Nhấp vào đây)

Rất mong được sự ghé thăm của quý bạn!

– Đức Anh (Thảo luận · Wikibooks) 04:06, ngày 1 tháng 6 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Một tách cà phê cho bạn![sửa mã nguồn]

Tặng bạn nhe, uống chơi, vì đóng góp cho wiki mỗi ngày BẤT TỬ (thảo luận) 12:17, ngày 9 tháng 7 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Tháng 07/2021: Thư mời tham gia các biểu quyết/thảo luận[sửa mã nguồn]

Xin chào, mời bạn tham gia các biểu quyết/thảo luận sau:

Ý kiến của bạn hết sức quan trọng cho việc phát triển dự án Wikipedia tiếng Việt. Chúng tôi rất mong muốn bạn tham gia và cho ý kiến của mình ở các thảo luận/biểu quyết này.

Nếu bạn không muốn nhận thư mời, bạn có thể gỡ tên mình ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời. Cảm ơn bạn! Bot thay mặt Alphama. AlphamaBot (thảo luận) 10:03, ngày 15 tháng 5 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Chào bạn. Hiện nay cộng đồng đang thảo luận về việc xây dựng bộ tiêu chí độ nổi bật cho chủ thể bệnh viện tại Việt Nam (tại đây). Mong bạn dành chút thời gian cho ý kiến. Sự tham gia góp ý của bạn sẽ góp phần giúp dự án phát triển hơn. Thân ái. Nguyenhai314 (thảo luận) 01:53, ngày 26 tháng 8 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Các bài viết sân bay của bạn[sửa mã nguồn]

Chào bạn, bạn gần đây tạo rất nhiều bài sân bay chỉ có một hộp đầu + dòng mở đầu. Theo đúng quy định, phải đặt {{Sơ khai sân bay}} vào bài viết bằng cách đặt mã

{{Sơ khai sân bay}}

vào cuối bài viết, trước phần thể loại trang. Mong bạn chú ý khi tạo bài, cảm ơn.--Thiện Hậu (thảo luận) 09:23, ngày 1 tháng 9 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Cảm ơn bạn đã góp ý. Tôi sẽ chú ý hơn khi tạo bài! – Russian Federal Subjects (thảo luận) 13:11, ngày 1 tháng 9 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Xin chào bạn Russian Federal Subjects, tôi là Nacdanh, hy vọng không làm phiền đến bạn. Hiện tại, Wikipedia tiếng việt đang có biểu quyết về tên bài, đây là vấn đề quan trọng với cộng đồng. Lá phiếu của bạn vô cùng quý giá, quyết định đến nhiều quy định tiêu chuẩn hóa của Wikipedia tiếng Việt sau này. Trân trọng mời bạn góp ý và cho phiếu tại Wikipedia:Biểu quyết/Tên bài + Thời gian. Xin cảm ơn sự quan tâm của bạn. Chúc bạn một ngày vui vẻ. – Nacdanh (thảo luận) 06:54, ngày 7 tháng 9 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Tháng 9, 2021: Thư mời tham gia các biểu quyết/thảo luận[sửa mã nguồn]

Xin chào, mời bạn tham gia các biểu quyết/thảo luận quan trọng sau:

Lưu ý: Các biểu quyết đều có quy định về điều lệ bỏ phiếu, bạn cần xem tài khoản của mình đã đáp ứng các yêu cầu này hay chưa. Nếu chưa, bạn chỉ được cho ý kiến trong các biểu quyết. Riêng các thảo luận thì cho phép tham gia thoải mái.

Nếu bạn không muốn nhận thư mời, có thể tự gỡ tên mình ở Thành viên:Trần Nguyễn Minh Huy/Danh sách thư.

Chúc bạn sức khỏe! P.T.Đ (thảo luận) 22:23, ngày 10 tháng 9 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia biểu quyết[sửa mã nguồn]

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết bài viết tốt của bài "Vụ phát tán video Vàng Anh" tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết tốt khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Bài viết tốt" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

  Thân mời bạn tham gia biểu quyết ~ Nguyenmy2302 (thảo luận) 14:22, ngày 3 tháng 10 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia ý kiến[sửa mã nguồn]

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết bài viết tốt của bài "Chuyến hải trình của Janszoon 1605–06" tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết tốt khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Bài viết tốt" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

  cho ý kiến nhé bạn hiền +++"Người mất tất cả, không còn gì để mất và không sợ mất bất cứ thứ gì, và chấp nhận mất tất cả" (thảo luận) 07:14, ngày 11 tháng 10 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết bài viết tốt của bài "Chiêm tinh học" tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết tốt khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Bài viết tốt" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

  —Thân mời bạn cho ý kiến, bài chỉ còn 2 giờ nữa đáo hạn nên mong bạn sẽ đánh giá sớm nhất có thể.  Jimmy Blues  05:02, ngày 18 tháng 10 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Tháng 10, 2021: Thư mời tham gia các biểu quyết/thảo luận[sửa mã nguồn]

Xin chào, mời bạn tham gia các biểu quyết/thảo luận quan trọng sau:

Lưu ý: Các biểu quyết đều có quy định về điều lệ bỏ phiếu, bạn cần xem tài khoản của mình đã đáp ứng các yêu cầu này hay chưa. Nếu chưa, bạn chỉ được cho ý kiến trong các biểu quyết. Riêng các thảo luận thì cho phép tham gia thoải mái.

Nếu bạn không muốn nhận thư mời, có thể tự gỡ tên mình ở Thành viên:Trần Nguyễn Minh Huy/Danh sách thư.

Chúc bạn sức khỏe! P.T.Đ (thảo luận) 14:54, ngày 24 tháng 10 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Chúng tôi cần bạn[sửa mã nguồn]





Wikipedia tiếng Việt, ngày 27 tháng 10 năm 2021 (UTC).





Chào Russian Federal Subjects. Cảm ơn bạn vì đã đóng góp cho Wikipedia.


Như bạn có thể đã biết, bài viết tốtcác bài viết chọn lọc là những bài viết có chất lượng cao nhất Wikipedia tiếng Việt, được bầu chọn bởi mọi người, đặc biệt là những người có vốn kiến thức về chủ đề của bài viết đó. Hiện nay, có 1 bài đang ứng cử gắn sao Bài viết chọn lọc, 10 bài viết ứng cử gắn sao Bài viết tốt, 0 bài ứng cử gắn sao Danh sách chọn lọc, 0 bài viết chọn lọc bị đề nghị rút sao, 0 bài viết chọn lọc bị đề nghị giáng sao và 0 bài viết tốt bị đề nghị rút sao. Trong số đó, có thể có những bài thuộc lĩnh vực bạn quan tâm hoặc nghiên cứu chuyên sâu.

Chúng tôi rất mong có được nhận xét, và có thể là cả lá phiếu của bạn.
Ứng cử viên bài viết chọn lọc

Nghiêm Phục

Đề nghị giáng sao bài viết chọn lọc


Ứng cử viên bài viết tốt

Gary MooreAlice ở xứ sở thần tiên (phim 2010)Little BoySự cố Facebook ngừng hoạt động 2021Bánh mì Việt NamVụ phát tán video Vàng AnhCồn Ông MãoĐào MelbaChuyến hải trình của Janszoon 1605–06Folklore (album của Taylor Swift)

Đề nghị rút sao bài viết tốt


Ứng cử viên danh sách chọn lọc


Đề nghị rút sao bài viết chọn lọc


Tất cả những bài viết này đều cần ý kiến của bạn.

—Chào bạn, mời bạn review các ứng cử BVT mới nhất gồm Alice ở xứ sở thần tiên, Gary Moore và Little Boy. Xin trân trọng cảm ơn!  Jimmy Blues  08:42, ngày 27 tháng 10 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Ứng cử BVT[sửa mã nguồn]

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết bài viết tốt của bài "Hyuga Hinata" tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết tốt khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Bài viết tốt" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

  Hongkytran (thảo luận) 13:40, ngày 29 tháng 10 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Hi vọng có thể nhận được ý kiến và góp ý từ bạn ~ Nguyenmy2302 (thảo luận) 04:16, ngày 1 tháng 11 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Tuần tra[sửa mã nguồn]

Bạn không phải thành viên mới, tôi nghĩ bạn nên đánh dấu tuần tra cẩn thận hơn thế này:

  • Adriano Panatta: bạn đánh dấu tuần tra phiên bản 66220089 - bài viết về người còn sống hoàn toàn không nguồn nhưng không hề có biển cảnh báo, đề nghị xóa nào
  • Viện Dinh dưỡng: bạn đánh dấu tuần tra phiên bản 66205456 - một bài viết hoàn toàn VPBQ nhưng không hề có biển VPBQ hay xóa nhanh
  • Cửa cuốn: bạn đánh dấu tuần tra phiên bản 66146643 - sửa đổi spam link quảng cáo, và bạn không hề lùi sửa lại sửa đổi này cũng như báo cáo link rác, cảnh báo thành viên

– Nhac Ny Talk to me ♥ 02:39, ngày 5 tháng 11 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Nhờ mở bq bvt[sửa mã nguồn]

Chào RFS, nhờ bạn mở bq tái cử BVT cho các bài Tòa nhà RobotChiến tranh Việt–Chiêm (1367–1396) giúp tớ nha! Phần theo dõi và phản hồi ở bq sau đấy thì cứ để tớ lo.  Jimmy Blues  17:05, ngày 19 tháng 11 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Chào bạn, bạn có thể hướng dẫn tôi cách mở biểu quyết tái cử BVT được không (tại tôi chưa làm thao tác này bao giờ :(( ). – RFSTalk to me! 10:44, ngày 20 tháng 11 năm 2021 (UTC)[trả lời]
Tớ đã đặt sẵn bản mẫu ở trang thảo luận của hai bài rồi, các bước còn lại bạn cứ làm theo như mở bq bvt thông thường là ổn. Bạn nhớ ghi phần giới thiệu và ghi công nhé, giống các bài đang ứng cử bây giờ ấy.  Jimmy Blues  06:18, ngày 21 tháng 11 năm 2021 (UTC)[trả lời]
Tôi đã mở các biểu quyết (Tòa nhà Robot, Chiến tranh Việt–Chiêm (1367–1396)) cho cả hai bài rồi nhé. – RFSTalk to me! 10:14, ngày 21 tháng 11 năm 2021 (UTC)[trả lời]
Nếu tiện thì bạn cho nhận xét cả hai bài luôn nha! Cảm ơn bạn rất nhiều!  Jimmy Blues  11:42, ngày 27 tháng 11 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Lễ Tạ ơn![sửa mã nguồn]

Một đĩa cá viên chiên cho Lễ Tạ ơn!
Chúc bạn có Lễ Tạ ơn vui vẻ! NguyễnQuangHải19💬 03:27, ngày 25 tháng 11 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Mời tham gia[sửa mã nguồn]

Mời bạn tham gia Wikipedia:Biểu quyết bất tín nhiệm bảo quản viên/Aviađồng bộ hóa bản mẫu. MediaWiki message delivery (thảo luận) 06:46, ngày 8 tháng 12 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Mời bạn tham gia một cuộc biểu quyết quan trọng và sẽ có ảnh hưởng lớn lẫn lâu dài tới dự án. Xin cảm ơn! SicMundusCreatusEst (tiếng Latin) 05:31, ngày 12 tháng 12 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Mời nhận xét[sửa mã nguồn]

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết bài viết chọn lọc của bài “Odyssey” tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết chọn lọc khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Bài viết chọn lọc" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

  _Thân mời bạn RFS cho nhận xét tại bài ứng cử chọn lọc này, sắp hết thời gian ứng cử song gần như chưa có nhận xét nào. Trân trọng cảm ơn!  Jimmy Blues  01:25, ngày 13 tháng 12 năm 2021 (UTC)[trả lời]