Thảo luận Thành viên:Nguyen01

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Xin chào Nguyen01, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Xin bạn dành một ít thời gian xem qua các hướng dẫn sau đây trước khi viết bài:

Bạn nên tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù là viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về quyền tác giả, xin đừng chép nguyên văn bài bên ngoài khi viết bài mới cũng như không truyền hình ảnh thiếu nguồn gốc và bản quyền lên Wikipedia. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:Nguyen01. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, xin đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Xin cám ơn. 

Avia (thảo luận) 03:18, ngày 19 tháng 7 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Viết trả lời[sửa mã nguồn]

Tôi đã viết trả lời vài lần rôi, không biết có ai đọc chưa. Tôi đã giải thích 2 lần về các bài viết. Tất cả các bài tôi đưa lên Wiki là do tôi biên soạn. Một phần (toàn bộ giải Nobel) đã in thành sách, gồm nhiều loại cuốn sách về Nobel chung, Nobel các nước có nhiều người đoạt giải vv... Còn các nhà thơ khác thì chưa in. Tất nhiên, những bài viết cho Wiki không phải là copy lại từ những bài đã hoặc chưa in, mà có sửa đổi hẳn câu văn. Nếu có ai thấy tất cả các bài viết giống với của ai in ở đâu đó thì xin báo giùm để tôi sẽ đòi bản quyền. Việc đóng góp thì thế này. Tôi nghĩ là vì dân trí cả cộng đồng tiếng Việt nên tôi tải lên một số theo ý thích. Nếu các bạn muốn tôi có thể lấp đầy tất cả 107 năm Giải Nobel Văn học. Còn các nhà văn, nhà thơ khác thì 1 số, vài, ba, dăm chục... Riêng cách trình bày và hình ảnh thì mong được mọi người giúp đỡ. Tôi không có nhiều thời gian để đọc và tìm hiểu hết. Tôi muốn giới thiệu với mọi người một chút về mình nhưng vẫn không biết vào chỗ nào... Những chi tiết bên ngoài, nếu thiếu, mong mọi người thêm giùm. A, còn thơ ở mục "Một vài bài thơ" thì tôi cũng nhất trí như mọi người góp ý. Theo tôi, vì bài còn quá ngắn nên thêm 1, 2 bài thơ của tác giả đó là tốt. Nếu sau này bài dài thì tôi sẽ rút ngắn lại.bàn luận không ký tên vừa rồi là của Nguyen01 (thảo luận • đóng góp)

Hoan nghênh những đóng góp quý báu của bác, và mong bác sẽ viết nhiều hơn về những mảng đề tài mà bác quan tâm. Các thành viên khác sẽ hỗ trợ bác về mọi mặt. Để giới thiệu về mình, bác co thể viết tại trang Thành viên:Nguyen01. Nguyễn Thanh Quang 12:09, ngày 16 tháng 8 năm 2007 (UTC)[trả lời]


Tôi chưa biết cách kí tên ở đâu. Trên bàn phím làm gì có phím dấu ngã nào đâu nhỉ?

Không biết anh đã biết kí tên chưa. Anh giữ nút Shift rồi bấm nút tận cùng bên trái, ngay dưới phím Esc trong bàn phím tiếng Anh. Thân mến. Thaisk (thảo luận, đóng góp) 13:07, ngày 18 tháng 10 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Về loạt bài các tác giả Nobel Văn học[sửa mã nguồn]

Loạt bài bạn đang viết tôi có cảm giác lấy từ một cuốn sách nào đó ra, có phải không vậy? Nếu lấy từ một cuốn sách bạn nên sửa đổi theo ý của mình, cho phù hợp với cấu trúc bách khoa (ví dụ tôi sửa chút bài Montale) và nên đề tài liệu tham khảo bên dưới. conbo 03:42, ngày 20 tháng 7 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Bạn có thể thêm vào cuối mỗi bài của mình dòng [[Thể loại:Nobel Văn học]] không? Cho tiện sắp xếp ấy mà. Với lại nhắc bạn một chút, bạn chỉ cần đưa 1 bài thơ hoặc văn tiêu biểu của tác giả thôi, không nên đưa quá nhiều nguyên tác thơ vào đây. Trần Vĩnh Tân _/trả lời\_ 04:47, ngày 20 tháng 7 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Trả lời[sửa mã nguồn]

Trước đây tôi đã trả lời một người nào đó, tôi không nhớ. Xin nói lại: loạt bài các tác giả Nobel là do tôi biên soạn (bằng tiếng Việt thì làm gì có ai soạn như thế bao giờ đâu?). Tôi là người trong nhóm biên soan các cuốn sách đã xuất bản: "Các nhà văn Nobel", Nxb Giáo dục 2006; cuốn "Các nhà thơ Nobel", Nxb Lao động, 2006... Đấy là những cuốn sách lần đầu tiên ở Việt Nam (và bằng tiếng Việt khắp thế giới cũng vậy). Tiện thể tôi đóng góp cho Wiki, vì dân trí cả cộng đồng. Nếu có ai thắc mắc về bản quyền thì liên hệ qua Wiki hoặc theo e-mail ở quản trị.

Ngoài các nhà thơ Nobel, tôi đã và sẽ đóng góp tiếp một số nhà thơ lớn của thế giới(những nhà thơ tiêu biểu nhất). Đây là những nhà thơ tôi rút từ cuốn "Những bậc thầy văn chương thế giới" (hơn 200 nhà văn, nhà thơ và chưa in thành sách). Tuy vậy bài viết mà tôi gửi lên Wiki hoàn toàn không phải là chép lại từ những cuốn sách đã hoặc chưa in kia mà câu văn đã hoàn toàn khác với bản in trong sách.

Riêng hình ảnh thì mong các bạn khác tìm chèn hộ. Vừa qua tôi có tải một số hình từ Internet. Không có tg để mà tìm kỹ hơn.

Bản quyền hình ảnh[sửa mã nguồn]

Mời bạn bổ sung thông tin bản quyền cho các hình ảnh mà bạn mới tải lên [1] Các hình này cần có thông tin nguồn gốc (bạn lấy ở đâu, ai là tác giả) để giải thích cho các thẻ bản quyền mà bạn sử dụng. Nếu không, sau 7 ngày, các hình đó có thể bị xóa. Tmct 13:16, ngày 9 tháng 8 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Nếu muốn có ảnh dùng mà không ngại vấn đề quyền tác giả, bạn có thể xem trong các bài tương ứng tại wiki các ngôn ngữ khác, ví dụ ru:Ахматова, Анна Андреевна và lấy ảnh tại đó, hoặc dùng ảnh sẵn có tại wikicommon, thí dụ trong [2]. Tmct 13:29, ngày 9 tháng 8 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Lấy ảnh từ wiki khác[sửa mã nguồn]

Tất cả các ảnh bạn upload gần đây đều dùng tiêu bản {{NoRightsReserved}} hay {{CopyrightedFreeUse}}, đa số trường hợp là không đúng.

Khi lấy ảnh từ các wiki khác, bạn nên lấy cả thông tin bản quyền từ trang miêu tả ảnh tại wiki đó, nhanh nhất là chép luôn toàn bộ phần thông tin (bấm tap Edit hay gì đó tương tự, rồi copy tất cả), bạn để nguyên không dịch cũng được. Như vậy thông tin bản quyền và giấy phép tại wiki tiếng Việt sẽ đúng hơn.

Ngoài ra, khi lấy ảnh từ các wiki khác, bạn nên bấm vào bức ảnh (trong trang miêu tả ảnh) để lấy ảnh với độ phân giải tối đa (khi đó tên mặc định của ảnh sẽ không có các tiền tố về kích thước ảnh chẳng hạn như 150px- hay 180px-), như vậy ảnh sẽ nét hơn, và tên ảnh tự động trùng với liên kết trong bài.

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhiều bài viết cho wiki. Tmct 13:53, ngày 15 tháng 8 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Hình Saadi.jpg[sửa mã nguồn]

Bạn tải hình Saadi.jpg mà không chú ý nó đã có ở Commons với tên là Hình:Saadi sherozi.jpg, có thể dùng lại mà không cần phải tải lên, bạn cần chú ý đọc hướng dẫn tại Trợ giúp:Truyền lên tập tin#Hình từ Wikipedia ngoại ngữ, nó chỉ có vài dòng, tôi đảm bảo bạn đọc qua một lần sẽ biết cách sử dụng và không lặp lại các lỗi như vừa rồi nữa. Mong bạn hợp tác. Cám ơn bạn. Trần Vĩnh Tân _/trả lời\_ 02:34, ngày 21 tháng 8 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Thông báo về Hình:Adam Mickiewicz.png[sửa mã nguồn]

Cám ơn bạn đã truyền lên Hình:Adam Mickiewicz.png. Tuy nhiên, thẻ quyền bạn sử dụng không hợp lý hoặc đã lỗi thời, và không nên dùng. Điều này có thể do thẻ quyền không chính xác hoặc gây hiểu nhầm, hoặc thẻ quyền không xác định đúng tình trạng bản quyền của hình. Để xem danh sách các thẻ quyền đang được dùng, xem phần "Phạm vi công cộng", "Giấy phép tự do", và "Sử dụng hợp lý" trong Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh. Nếu không được cập nhật, một quản lý có thể sẽ xóa nó trong vòng bảy ngày tới.

Đây là thông báo tự động từ TVT-bot. Để có được giúp đỡ về quy định sử dụng hình ảnh, xem Wikipedia:Các câu hỏi về bản quyền tập tin.04:50, ngày 27 tháng 8 năm 2007 (UTC)

Thông báo về Hình:Athanasefet.jpg[sửa mã nguồn]

Cám ơn bạn đã truyền lên Hình:Athanasefet.jpg. Tuy nhiên, thẻ quyền bạn sử dụng không hợp lý hoặc đã lỗi thời, và không nên dùng. Điều này có thể do thẻ quyền không chính xác hoặc gây hiểu nhầm, hoặc thẻ quyền không xác định đúng tình trạng bản quyền của hình. Để xem danh sách các thẻ quyền đang được dùng, xem phần "Phạm vi công cộng", "Giấy phép tự do", và "Sử dụng hợp lý" trong Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh. Nếu không được cập nhật, một quản lý có thể sẽ xóa nó trong vòng bảy ngày tới.

Đây là thông báo tự động từ TVT-bot. Để có được giúp đỡ về quy định sử dụng hình ảnh, xem Wikipedia:Các câu hỏi về bản quyền tập tin.04:51, ngày 27 tháng 8 năm 2007 (UTC)

Thông báo về Hình:Drunina.jpg[sửa mã nguồn]

Cám ơn bạn đã truyền lên Hình:Drunina.jpg. Tuy nhiên, thẻ quyền bạn sử dụng không hợp lý hoặc đã lỗi thời, và không nên dùng. Điều này có thể do thẻ quyền không chính xác hoặc gây hiểu nhầm, hoặc thẻ quyền không xác định đúng tình trạng bản quyền của hình. Để xem danh sách các thẻ quyền đang được dùng, xem phần "Phạm vi công cộng", "Giấy phép tự do", và "Sử dụng hợp lý" trong Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh. Nếu không được cập nhật, một quản lý có thể sẽ xóa nó trong vòng bảy ngày tới.

Đây là thông báo tự động từ TVT-bot. Để có được giúp đỡ về quy định sử dụng hình ảnh, xem Wikipedia:Các câu hỏi về bản quyền tập tin.04:56, ngày 27 tháng 8 năm 2007 (UTC)

Thông báo về Hình:Fet001.jpg[sửa mã nguồn]

Cám ơn bạn đã truyền lên Hình:Fet001.jpg. Tuy nhiên, thẻ quyền bạn sử dụng không hợp lý hoặc đã lỗi thời, và không nên dùng. Điều này có thể do thẻ quyền không chính xác hoặc gây hiểu nhầm, hoặc thẻ quyền không xác định đúng tình trạng bản quyền của hình. Để xem danh sách các thẻ quyền đang được dùng, xem phần "Phạm vi công cộng", "Giấy phép tự do", và "Sử dụng hợp lý" trong Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh. Nếu không được cập nhật, một quản lý có thể sẽ xóa nó trong vòng bảy ngày tới.

Đây là thông báo tự động từ TVT-bot. Để có được giúp đỡ về quy định sử dụng hình ảnh, xem Wikipedia:Các câu hỏi về bản quyền tập tin.04:58, ngày 27 tháng 8 năm 2007 (UTC)

Thông báo về Hình:Mickiewicza.jpg[sửa mã nguồn]

Cám ơn bạn đã truyền lên Hình:Mickiewicza.jpg. Tuy nhiên, thẻ quyền bạn sử dụng không hợp lý hoặc đã lỗi thời, và không nên dùng. Điều này có thể do thẻ quyền không chính xác hoặc gây hiểu nhầm, hoặc thẻ quyền không xác định đúng tình trạng bản quyền của hình. Để xem danh sách các thẻ quyền đang được dùng, xem phần "Phạm vi công cộng", "Giấy phép tự do", và "Sử dụng hợp lý" trong Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh. Nếu không được cập nhật, một quản lý có thể sẽ xóa nó trong vòng bảy ngày tới.

Đây là thông báo tự động từ TVT-bot. Để có được giúp đỡ về quy định sử dụng hình ảnh, xem Wikipedia:Các câu hỏi về bản quyền tập tin.05:02, ngày 27 tháng 8 năm 2007 (UTC)

Thông báo về Hình:Rostopchina.jpg[sửa mã nguồn]

Cám ơn bạn đã truyền lên Hình:Rostopchina.jpg. Tuy nhiên, thẻ quyền bạn sử dụng không hợp lý hoặc đã lỗi thời, và không nên dùng. Điều này có thể do thẻ quyền không chính xác hoặc gây hiểu nhầm, hoặc thẻ quyền không xác định đúng tình trạng bản quyền của hình. Để xem danh sách các thẻ quyền đang được dùng, xem phần "Phạm vi công cộng", "Giấy phép tự do", và "Sử dụng hợp lý" trong Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh. Nếu không được cập nhật, một quản lý có thể sẽ xóa nó trong vòng bảy ngày tới.

Đây là thông báo tự động từ TVT-bot. Để có được giúp đỡ về quy định sử dụng hình ảnh, xem Wikipedia:Các câu hỏi về bản quyền tập tin.05:07, ngày 27 tháng 8 năm 2007 (UTC)

Thông báo về Hình:Severyanin.jpg[sửa mã nguồn]

Cám ơn bạn đã truyền lên Hình:Severyanin.jpg. Tuy nhiên, thẻ quyền bạn sử dụng không hợp lý hoặc đã lỗi thời, và không nên dùng. Điều này có thể do thẻ quyền không chính xác hoặc gây hiểu nhầm, hoặc thẻ quyền không xác định đúng tình trạng bản quyền của hình. Để xem danh sách các thẻ quyền đang được dùng, xem phần "Phạm vi công cộng", "Giấy phép tự do", và "Sử dụng hợp lý" trong Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh. Nếu không được cập nhật, một quản lý có thể sẽ xóa nó trong vòng bảy ngày tới.

Đây là thông báo tự động từ TVT-bot. Để có được giúp đỡ về quy định sử dụng hình ảnh, xem Wikipedia:Các câu hỏi về bản quyền tập tin.05:09, ngày 27 tháng 8 năm 2007 (UTC)

Hình này đã có ở en.wiki , phạm vi công cộng, bản tiếng Việt đủ thông tin. Tmct 12:56, ngày 28 tháng 9 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Thông báo về Hình:Arthur Rimbaud 01.png[sửa mã nguồn]

Cám ơn bạn đã truyền lên Hình:Arthur Rimbaud 01.PNG. Tuy nhiên, thẻ quyền bạn sử dụng không hợp lý hoặc đã lỗi thời, và không nên dùng. Điều này có thể do thẻ quyền không chính xác hoặc gây hiểu nhầm, hoặc thẻ quyền không xác định đúng tình trạng bản quyền của hình. Để xem danh sách các thẻ quyền đang được dùng, xem phần "Phạm vi công cộng", "Giấy phép tự do", và "Sử dụng hợp lý" trong Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh. Nếu không được cập nhật, một quản lý có thể sẽ xóa nó trong vòng bảy ngày tới.

Đây là thông báo tự động từ TVT-bot. Để có được giúp đỡ về quy định sử dụng hình ảnh, xem Wikipedia:Các câu hỏi về bản quyền tập tin hoặc nhắn tin cho người chủ con bot này hoặc một quản lý Wikipedia. Cám ơn sự hợp tác của bạn. 02:03, ngày 4 tháng 9 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Tôi xóa hình này do nó đã có ở Common. Bạn có thể dùng mà không cần truyền lên. Tmct 12:52, ngày 28 tháng 9 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Thông báo về Hình:Walt whitman.jpg[sửa mã nguồn]

Cám ơn bạn đã truyền lên Hình:Walt whitman.jpg. Tuy nhiên, thẻ quyền bạn sử dụng không hợp lý hoặc đã lỗi thời, và không nên dùng. Điều này có thể do thẻ quyền không chính xác hoặc gây hiểu nhầm, hoặc thẻ quyền không xác định đúng tình trạng bản quyền của hình. Để xem danh sách các thẻ quyền đang được dùng, xem phần "Phạm vi công cộng", "Giấy phép tự do", và "Sử dụng hợp lý" trong Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh. Nếu không được cập nhật, một quản lý có thể sẽ xóa nó trong vòng bảy ngày tới.

Đây là thông báo tự động từ TVT-bot. Để có được giúp đỡ về quy định sử dụng hình ảnh, xem Wikipedia:Các câu hỏi về bản quyền tập tin hoặc nhắn tin cho người chủ con bot này hoặc một quản lý Wikipedia. Cám ơn sự hợp tác của bạn. 03:49, ngày 4 tháng 9 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Thông báo về Hình:Edna St.jpg[sửa mã nguồn]

Cám ơn bạn đã truyền lên Hình:Edna St.jpg. Tuy nhiên, thẻ quyền bạn sử dụng không hợp lý hoặc đã lỗi thời, và không nên dùng. Điều này có thể do thẻ quyền không chính xác hoặc gây hiểu nhầm, hoặc thẻ quyền không xác định đúng tình trạng bản quyền của hình. Để xem danh sách các thẻ quyền đang được dùng, xem phần "Phạm vi công cộng", "Giấy phép tự do", và "Sử dụng hợp lý" trong Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh. Nếu không được cập nhật, một quản lý có thể sẽ xóa nó trong vòng bảy ngày tới.

Đây là thông báo tự động từ TVT-bot. Để có được giúp đỡ về quy định sử dụng hình ảnh, xem Wikipedia:Các câu hỏi về bản quyền tập tin hoặc nhắn tin cho người chủ con bot này hoặc một quản lý Wikipedia. Cám ơn sự hợp tác của bạn. 03:51, ngày 4 tháng 9 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Thông báo về Hình:Pont Mirabeau Paris FRA 002.jpg[sửa mã nguồn]

Cám ơn bạn đã truyền lên Hình:Pont Mirabeau Paris FRA 002.jpg. Tuy nhiên, thẻ quyền bạn sử dụng không hợp lý hoặc đã lỗi thời, và không nên dùng. Điều này có thể do thẻ quyền không chính xác hoặc gây hiểu nhầm, hoặc thẻ quyền không xác định đúng tình trạng bản quyền của hình. Để xem danh sách các thẻ quyền đang được dùng, xem phần "Phạm vi công cộng", "Giấy phép tự do", và "Sử dụng hợp lý" trong Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh. Nếu không được cập nhật, một quản lý có thể sẽ xóa nó trong vòng bảy ngày tới.

Đây là thông báo tự động từ TVT-bot. Để có được giúp đỡ về quy định sử dụng hình ảnh, xem Wikipedia:Các câu hỏi về bản quyền tập tin hoặc nhắn tin cho người chủ con bot này hoặc một quản lý Wikipedia. Cám ơn sự hợp tác của bạn. 04:32, ngày 4 tháng 9 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Hình:Pont Mirabeau Paris FRA 002.jpg]] đã có sẵn trong Common Wiki rồi.

Thông báo về Hình:La muse inspirant le poete.jpg[sửa mã nguồn]

Cám ơn bạn đã truyền lên Hình:La muse inspirant le poete.jpg. Tuy nhiên, thẻ quyền bạn sử dụng không hợp lý hoặc đã lỗi thời, và không nên dùng. Điều này có thể do thẻ quyền không chính xác hoặc gây hiểu nhầm, hoặc thẻ quyền không xác định đúng tình trạng bản quyền của hình. Để xem danh sách các thẻ quyền đang được dùng, xem phần "Phạm vi công cộng", "Giấy phép tự do", và "Sử dụng hợp lý" trong Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh. Nếu không được cập nhật, một quản lý có thể sẽ xóa nó trong vòng bảy ngày tới.

Đây là thông báo tự động từ TVT-bot. Để có được giúp đỡ về quy định sử dụng hình ảnh, xem Wikipedia:Các câu hỏi về bản quyền tập tin hoặc nhắn tin cho người chủ con bot này hoặc một quản lý Wikipedia. Cám ơn sự hợp tác của bạn. 04:33, ngày 4 tháng 9 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Thông báo về Hình:Mistral par Jean Barnabe Amy.jpg[sửa mã nguồn]

Cám ơn bạn đã truyền lên Hình:Mistral par Jean Barnabe Amy.jpg. Tuy nhiên, thẻ quyền bạn sử dụng không hợp lý hoặc đã lỗi thời, và không nên dùng. Điều này có thể do thẻ quyền không chính xác hoặc gây hiểu nhầm, hoặc thẻ quyền không xác định đúng tình trạng bản quyền của hình. Để xem danh sách các thẻ quyền đang được dùng, xem phần "Phạm vi công cộng", "Giấy phép tự do", và "Sử dụng hợp lý" trong Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh. Nếu không được cập nhật, một quản lý có thể sẽ xóa nó trong vòng bảy ngày tới.

Đây là thông báo tự động từ TVT-bot. Để có được giúp đỡ về quy định sử dụng hình ảnh, xem Wikipedia:Các câu hỏi về bản quyền tập tin hoặc nhắn tin cho người chủ con bot này hoặc một quản lý Wikipedia. Cám ơn sự hợp tác của bạn. 04:34, ngày 4 tháng 9 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Lý do sử dụng hợp lý cho Hình:Wisdom of Saadi - book cover.jpg[sửa mã nguồn]

Cám ơn bạn đã truyền lên Hình:Wisdom of Saadi - book cover.jpg. Trang mô tả hình cho thấy hình đang được sử dụng theo cách sử dụng hợp lý nhưng không có lời giải thích hoặc lý do tại sao việc sử dụng nó tại các bài viết của Wikipedia lại được cho là hợp lý.

Xin hãy đi đến trang mô tả hình và sửa nó lại, thêm vào lý do sử dụng hợp lý cho hình, bằng cách dùng tiêu bản {{Mô tả sử dụng hợp lý}} hoặc cách khác tại Wikipedia:Hướng dẫn mô tả sử dụng hợp lý.

Nếu bạn đã tải lên những tập tin sử dụng hợp lý khác, hãy chú ý kiểm tra xem đã có các lý do sử dụng hợp lý ở trang đó chưa. Bạn có tìm thấy danh sách các trang 'hình' bạn đã sửa đổi bằng cách nhấn vào liên kết "đóng góp của tôi" (nó nằm ở phía trên cùng của trang Wikipedia sau khi bạn đã đăng nhập), và chọn "Hình" từ hộp thả xuống. Chú ý rằng bất kỳ hình sử dụng hợp lý nào thiếu lời giải thích sẽ bị xóa bỏ một tuần sau khi truyền lên. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào xin hãy hỏi tại trang những câu hỏi về bản quyền tập tin. Cám ơn.

Đây là thông báo tự động từ TVT-bot. Để được trợ giúp về các vấn đề hình ảnh, mời xem Wikipedia:Các câu hỏi về bản quyền tập tin hoặc nhắn tin cho người chủ con bot này hoặc một quản lý Wikipedia. Cám ơn sự hợp tác của bạn. 04:39, ngày 4 tháng 9 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Viết trả lời[sửa mã nguồn]

Tôi không hiểu lắm cách mô tả hình. Tất cả tôi đều lấy từ những Wiki khác. Chỗ nào chưa đúng xin sửa giùm.

Các hình của bác tất nhiên ai cũng có thể sửa được, tuy nhiên, khi bác truyền hình lên, bác chỉ cần 1 phút để ghi mô tả chính xác, thì các thành viên khác phải mất thời gian hơn để làm chuyện đó. Tại các thông báo ở trên đều có hướng dẫn đến nơi bác cần xem để mô tả hình nhanh chóng và dễ dàng; hoặc bác có thể quay lại các hình bác đã tải, tôi đã sửa nhiều hình trong đó. Rất mong sự hợp tác của bác và cám ơn bác về những đề tài bác đã đóng góp cho Wikipedia Tiếng Việt. Trần Vĩnh Tân _/trả lời\_ 05:45, ngày 6 tháng 9 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Cảnh cáo[sửa mã nguồn]

Thông báo về Hình:Paul Verlaine.png[sửa mã nguồn]

Cám ơn bạn đã truyền lên Hình:Paul Verlaine.png. Tuy nhiên, thẻ quyền bạn sử dụng không hợp lý hoặc đã lỗi thời, và không nên dùng. Điều này có thể do thẻ quyền không chính xác hoặc gây hiểu nhầm, hoặc thẻ quyền không xác định đúng tình trạng bản quyền của hình. Để xem danh sách các thẻ quyền đang được dùng, xem phần "Phạm vi công cộng", "Giấy phép tự do", và "Sử dụng hợp lý" trong Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh. Nếu không được cập nhật, một quản lý có thể sẽ xóa nó trong vòng bảy ngày tới.

Đây là thông báo tự động từ TVT-bot. Để có được giúp đỡ về quy định sử dụng hình ảnh, xem Wikipedia:Các câu hỏi về bản quyền tập tin hoặc nhắn tin cho người chủ con bot này hoặc một quản lý Wikipedia. Cám ơn sự hợp tác của bạn. 05:53, ngày 7 tháng 9 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Trùng với hình tự do đã có tại Common. Tôi xóa bản tại wiki tiếng Việt. Tmct 13:01, ngày 28 tháng 9 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Nhắc nhở tiếp về thẻ quyền hình ảnh[sửa mã nguồn]

Các hình gần đây bạn tải lên Wiki tiếng Việt từ các Wiki khác đều dùng các thẻ quyền không đúng với thẻ quyền đã cấp cho hình tại Wiki kia. Đề nghị bạn sửa lại cho chính xác. Vương Ngân Hà 12:19, ngày 12 tháng 9 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Tôi không biết lấy thẻ quyền ở đâu nữa cả. Chỉ copy lại thôi. Cái nào không đúng xin cws việc xóa giùm!

Bạn nhấn nút sửa đổi bên hình đó sẽ biết họ dùng giấy phép gì. Vương Ngân Hà 12:42, ngày 12 tháng 9 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Tìm mãi mà không được.

Vấn đề bản quyền của Hình:SilvaKaputikyan.jpg[sửa mã nguồn]

Cám ơn bạn đã truyền lên tập tin Hình:SilvaKaputikyan.jpg. Tuy nhiên, tập tin đó có thể bị xóa gần đây nếu chúng ta không biết ai giữ bản quyền và nếu không biết về tình trạng quyền tác giả. Quỹ Hỗ trợ Wikimedia rất cẩn thận về những hình ảnh và âm thanh ở Wikipedia do luật quyền tác giả (xem quy định quyền tác giả của Wikipedia).

Người giữ bản quyền thường là tác giả, người chủ của tác giả, hay người cuối cùng được quyền của tác phẩm đó. Chúng ta chú thích thông tin về bản quyền dùng các tiêu bản về giấy phép. Ba loại giấy phép căn bản ở Wikipedia là nội dung mở, phạm vi công cộng, và sử dụng hợp lý. Xin hãy tìm tiêu bản thích hợp nhất ở Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh và nhúng nó vào trang mô tả tập tin dùng mã này: {{TÊN CỦA TIÊU BẢN}}.

Xin hãy chú thích về bản quyền ở các tập tin mà bạn đã truyền lên hay sẽ truyền lên trong tương lai. Nhớ là những tập tin thiếu thông tin này có thể bị xóa bởi một người quản lý ở đây. Nếu bạn còn thắc mắc, mời bạn liên lạc với tôi bằng cách nhắn tin vào trang thảo luận của tôi; hay đặt câu hỏi tại Wikipedia:Bàn giúp đỡ nếu tôi đi vắng.

Ở đây cũng có một số hướng dẫn hữu ích để làm quen với vấn đề truyền lên hình ảnh và bản quyền:

Chỉ mất vài phút để đọc, bạn sẽ tiết kiệm nhiều thời gian sau này cho bạn và cộng đồng.

Đôi khi, nếu bạn không chắc về vấn đề bản quyền của hình bạn định truyền lên, bạn cũng có thể tìm thấy hình có bản quyền tự do phục vụ cho cùng mục đích tại kho dữ liệu chung của WikimediaCommons. Các hình ở Wikimedia Commons đều có thể dùng trực tiếp mà không cần truyền lên.

Cám ơn bạn. --Vương Ngân Hà 12:42, ngày 12 tháng 9 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Wiki hóa và các bài về văn học[sửa mã nguồn]

Chào bạn! Bạn vừa viết hai bài mới về hai nhà văn, nhưng bạn quên một vài thao tác để bài viết được Wiki hóa hoàn chính hơn như: liên kết với các Wiki khác, thêm tiêu bản giải Nobel theo năm ở phía dưới, thêm phần tên vào thể loại để giúp tra cứu chính xác. Tôi đã sửa lại bài Romain Rolland. Mong bạn để ý điều đó và tiếp tục với các bài khác!--Sparrow 12:17, ngày 15 tháng 9 năm 2007 (UTC) Cám ơn![trả lời]

Chắc bác ấy bận quá. Bác ấy viết nhiều bài có giá trị cho wiki. Tôi sẽ liên kết sang các ngôn ngữ khác giúp. Doanvanvung 08:06, ngày 19 tháng 9 năm 2007 (UTC)[trả lời]
Tôi hiện hơi bận, chỉ cố gắng post lên rồi có gì sửa, thêm sau. Một vài ngày tới tôi sẽ trùm hết danh sách đỏ Nobel nhưng trình bày thì có gì nhờ mọi người sửa giùm. Cám ơn!
Danh sách các bài viết của bác thật đáng kinh ngạc! Cảm ơn bác, chúc bác sức khỏe và tiếp tục đóng góp cho wiki tiếng Việt. Doanvanvung 11:50, ngày 19 tháng 9 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Rất cám ơn bạn! Danh sách các nhà văn trong bài Nobel văn học hiện đã xanh hoàn toàn. Không biết tôi có để đặt hàng bạn một số bài về văn học khác được không?--Sparrow 18:35, ngày 20 tháng 9 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Ok. Nguyen01 09:46, ngày 22 tháng 9 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Cảm ơn bạn nhiều. Bắt đầu nhé: Émile Zola, Colette, Virgina Woolf.--Sparrow 01:19, ngày 24 tháng 9 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Cám ơn sự đặt hàng của bạn. Nhưng tôi có lẽ sẽ chỉ viết cho bạn 1 hoặc 2 tiểu sử thôi (tùy bạn chọn). Những thứ mà tôi gửi lên Wiki là những cuốn sách tôi đã biên soạn (đã in hoặc chưa). Tôi không có ý định soạn hết tất cả các nhà văn của Thế giới. Mong bạn thông cảm.

Những đóng góp của anh cho mảng văn học của wiki thật đáng quý. Mong đợi những bài viết mới của anh. À xin hỏi anh một điều nhỏ, khi biên soạn sách, làm sao anh có thể biết được những cuốn nào của một tác giả đã xuất bản ở Việt Nam? Các anh liên hệ với thư viện và (hoặc) nhà xuất bản chăng? conbo 05:15, ngày 24 tháng 9 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Đúng thế đấy. Có thể chỉ cần xem tổng mục lục xb hằng năm cũng được. Tôi cũng xin hỏi bạn một chút. Tôi viết trả lời cho mọi người thế này có đúng không nhỉ? Mà tại sao cứ phải viết vào chỗ này? Tôi vào dc của bạn viết trả lời có được kho?
Theo thông lệ, anh nên vào trang thảo luận của người viết thảo luận để trả lời. Nhưng đó là chuyện nhỏ như con muỗi thôi, không nhất thiết như thể. Thân mến. Thaisk (thảo luận, đóng góp) 13:14, ngày 18 tháng 10 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Anh cho hỏi trong danh sách các tác phẩm của bà không thấy có tập Những ngôi sao buổi sớm, xin hỏi anh có biết đến tập sách đó không và không biết là nó có bán ở Việt Nam không. Tôi cũng đã sửa đôi chút về bài của bà Olga. Cảm ơn anh. Rungbachduong 17:41, ngày 19 tháng 9 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Cám ơn những bổ sung! Thực ra danh mục Tác phẩm chưa phải tất cả, bạn có thể thêm vào giùm. Tôi cũng không để ý hết, vì chỉ trên Wiki tôi đã viết tiểu sử của gần 30 nhà thơ Nga (thế giới khoảng 100, còn dịch chỉ riêng các nhà thơ Nga cũng đến 100) nên không để ý hết chi tiết. Còn thơ O. Berggolts ở VN có tất cả ở trang liên kết (Thi Viện). Ngoài ra, ở VN chưa tôi chưa thấy có tập sách nào in nhiều thơ O. Berggolts như thế.

Đóng góp[sửa mã nguồn]

Cảm ơn bạn đã có những đóng góp hữu ích cho đề tài văn học. Tôi có một số ý kiến để giúp bạn đóng góp hữu hiệu hơn:

  1. Tên bài viết về các nhà thơ, nhà văn Nga nên dùng tên đầy đủ, ví dụ: Zinaida Nikolaevna Gippius thay vì Zinaida Gippius
  2. Ở đoạn cuối bài, khi bạn liệt kê bài vào các thể loại, bạn nên viết tên theo thứ tự "Họ, Tên", ví dụ: {{DEFAULTSORT: Gippius, Zinaida Nikolaevna}}. Việc này sẽ giúp liệt kê bài viết trong thể loại dưới vần đúng (G thay vì Z).

Mong bạn tiếp tục đóng góp cho Wikipedia. Nguyễn Hữu Dng 22:58, ngày 30 tháng 9 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Vấn đề bản quyền của Hình:Okudzhava 1944.gif[sửa mã nguồn]

Cám ơn bạn đã truyền lên tập tin Hình:Okudzhava 1944.gif. Tuy nhiên, tập tin đó có thể bị xóa gần đây nếu:

  • Không biết ai giữ bản quyền và nếu không biết về tình trạng quyền tác giả
  • Hình đã rõ là thuộc bản quyền của tổ chức/cá nhân nào đó nhưng bị gắn giấy phép sai.

Quỹ Hỗ trợ Wikimedia rất cẩn thận về những hình ảnh và âm thanh ở Wikipedia do luật quyền tác giả (xem quy định quyền tác giả của Wikipedia).

Người giữ bản quyền thường là tác giả, người chủ của tác giả, hay người cuối cùng được quyền của tác phẩm đó. Chúng ta chú thích thông tin về bản quyền dùng các tiêu bản về giấy phép. Ba loại giấy phép căn bản ở Wikipedia là nội dung mở, phạm vi công cộng, và sử dụng hợp lý. Xin hãy tìm tiêu bản thích hợp nhất ở Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh và nhúng nó vào trang mô tả tập tin dùng mã này: {{TÊN CỦA TIÊU BẢN}}.

Xin hãy chú thích về bản quyền ở các tập tin mà bạn đã truyền lên hay sẽ truyền lên trong tương lai. Nhớ là những tập tin thiếu thông tin này có thể bị xóa bởi một người quản lý ở đây. Nếu bạn còn thắc mắc, mời bạn liên lạc với tôi bằng cách nhắn tin vào trang thảo luận của tôi; hay đặt câu hỏi tại Wikipedia:Bàn giúp đỡ nếu tôi đi vắng.

Ở đây cũng có một số hướng dẫn hữu ích để làm quen với vấn đề truyền lên hình ảnh và bản quyền:

Chỉ mất vài phút để đọc, bạn sẽ tiết kiệm nhiều thời gian sau này cho bạn và cộng đồng.

Đôi khi, nếu bạn không chắc về vấn đề bản quyền của hình bạn định truyền lên, bạn cũng có thể tìm thấy hình có bản quyền tự do phục vụ cho cùng mục đích tại kho dữ liệu chung của WikimediaCommons. Các hình ở Wikimedia Commons đều có thể dùng trực tiếp mà không cần truyền lên.

Cám ơn bạn. --Vương Ngân Hà 11:26, ngày 2 tháng 10 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Thông báo về Hình:Stepan shchipachov.jpg[sửa mã nguồn]

Cám ơn bạn đã truyền lên Hình:Stepan shchipachov.jpg. Tuy nhiên, thẻ quyền bạn sử dụng không hợp lý. Có thể thẻ quyền mà bọn đã chọn không chính xác hoặc gây hiểu nhầm, hoặc thẻ quyền không xác định đúng tình trạng bản quyền của hình. Để xem danh sách các thẻ quyền đang được dùng, xem phần "Phạm vi công cộng", "Giấy phép tự do", và "Sử dụng hợp lý" trong Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh. Nếu không được cập nhật, một quản lý có thể sẽ xóa nó trong vòng bảy ngày tới.

Đây là thông báo tự động từ TVT-bot. Để có được giúp đỡ về quy định sử dụng hình ảnh, xem Wikipedia:Các câu hỏi về bản quyền tập tin hoặc nhắn tin cho người chủ con bot này hoặc một quản lý Wikipedia. Cám ơn sự hợp tác của bạn. 07:12, ngày 18 tháng 10 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Tình trạng bản quyền của Hình:Katyusha-chechen-war.jpg[sửa mã nguồn]

Chú ý
Chú ý

Cám ơn bạn đã truyền lên Hình:Katyusha-chechen-war.jpg. Trang mô tả hình này cho thấy hình đã được giữ bản quyền và không có lý do hợp lý để nó tồn tại ở Wikipedia, theo chính sách về sử dụng hình ảnh của Wikipedia. Nếu hình không được sử dụng hợp lý tại bài viết thích hợp hoặc xin được phép sử dụng của người tạo ra nó, nó sẽ nhanh chóng bị xóa đi vì đã vi phạm bản quyền tác giả.

Đây là thông báo tự động của TVT-bot. Để có được sự giúp đỡ về chính sách sử dụng hình, xem Wikipedia:Các câu hỏi về bản quyền tập tin hoặc nhắn tin cho người chủ con bot này hoặc một quản lý Wikipedia. Cám ơn sự hợp tác của bạn. 09:45, ngày 23 tháng 10 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Lý do sử dụng hợp lý cho Hình:AudenSelectedByFuller.jpg[sửa mã nguồn]

Cám ơn bạn đã truyền lên Hình:AudenSelectedByFuller.jpg. Trang mô tả hình cho thấy hình đang được sử dụng theo cách sử dụng hợp lý nhưng không có lời giải thích hoặc lý do tại sao việc sử dụng nó tại các bài viết của Wikipedia lại được cho là hợp lý.

Xin hãy đi đến trang mô tả hình và sửa nó lại, thêm vào lý do sử dụng hợp lý cho hình, bằng cách dùng tiêu bản {{Mô tả sử dụng hợp lý}} hoặc cách khác tại Wikipedia:Hướng dẫn mô tả sử dụng hợp lý.

Nếu bạn đã tải lên những tập tin sử dụng hợp lý khác, hãy chú ý kiểm tra xem đã có các lý do sử dụng hợp lý ở trang đó chưa. Bạn có tìm thấy danh sách các trang 'hình' bạn đã sửa đổi bằng cách nhấn vào liên kết "đóng góp của tôi" (nó nằm ở phía trên cùng của trang Wikipedia sau khi bạn đã đăng nhập), và chọn "Hình" từ hộp thả xuống. Chú ý rằng bất kỳ hình sử dụng hợp lý nào thiếu lời giải thích sẽ bị xóa bỏ một tuần sau khi truyền lên. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào xin hãy hỏi tại trang những câu hỏi về bản quyền tập tin. Cám ơn.

Đây là thông báo tự động từ TVT-bot. Để được trợ giúp về các vấn đề hình ảnh, mời xem Wikipedia:Các câu hỏi về bản quyền tập tin hoặc nhắn tin cho người chủ con bot này hoặc một quản lý Wikipedia. Cám ơn sự hợp tác của bạn. 14:11, ngày 28 tháng 10 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Nhờ giúp[sửa mã nguồn]

Trong bài Tiểu thuyết, nhiều thành viên có thảo luận:tiểu thuyết về nghĩa của từ này, và liệu có khái niệm đại thuyết, hay trung thuyết trong văn hóa của Trung Hoa không. Mời bác chỉ giúp. Doanvanvung (thảo luận) 11:10, ngày 17 tháng 12 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Diễn đàn[sửa mã nguồn]

Liên kết ngoài không nên dẫn tới các diễn đàn, các trang quảng cáo, vi phạm bản quyền. Mong bạn lưu ý!--195.83.178.100 (thảo luận) 02:43, ngày 18 tháng 12 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Liên kết ngoài ở đây là trang thơ của tác giả đó bằng Tiếng Việt chứ đâu phải quảng cáo.

Tình trạng bản quyền của Hình:Loi chucruou1.jpg[sửa mã nguồn]

Chú ý
Chú ý

Cám ơn bạn đã truyền lên Hình:Loi chucruou1.jpg. Trang mô tả hình này cho thấy hình đã được giữ bản quyền và không có lý do hợp lý để nó tồn tại ở Wikipedia, theo chính sách về sử dụng hình ảnh của Wikipedia. Nếu hình không được sử dụng hợp lý tại bài viết thích hợp hoặc xin được phép sử dụng của người tạo ra nó, nó sẽ nhanh chóng bị xóa đi vì đã vi phạm bản quyền tác giả.

Đây là thông báo tự động của TVT-bot. Để có được sự giúp đỡ về chính sách sử dụng hình, xem Wikipedia:Các câu hỏi về bản quyền tập tin hoặc nhắn tin cho người chủ con bot này hoặc một quản lý Wikipedia. Cám ơn sự hợp tác của bạn. 09:54, ngày 30 tháng 1 năm 2008 (UTC)[trả lời]

Tình trạng bản quyền của Hình:Loi chucruou2.jpg[sửa mã nguồn]

Chú ý
Chú ý

Cám ơn bạn đã truyền lên Hình:Loi chucruou2.jpg. Trang mô tả hình này cho thấy hình đã được giữ bản quyền và không có lý do hợp lý để nó tồn tại ở Wikipedia, theo chính sách về sử dụng hình ảnh của Wikipedia. Nếu hình không được sử dụng hợp lý tại bài viết thích hợp hoặc xin được phép sử dụng của người tạo ra nó, nó sẽ nhanh chóng bị xóa đi vì đã vi phạm bản quyền tác giả.

Đây là thông báo tự động của TVT-bot. Để có được sự giúp đỡ về chính sách sử dụng hình, xem Wikipedia:Các câu hỏi về bản quyền tập tin hoặc nhắn tin cho người chủ con bot này hoặc một quản lý Wikipedia. Cám ơn sự hợp tác của bạn. 09:54, ngày 30 tháng 1 năm 2008 (UTC)[trả lời]

OK!

Xin anh chú ý, sách do anh viết không có nghĩa là anh là người giữ bản quyền hình bìa sách, tác giả viết cuốn sách chỉ giữ bản quyền nội dung mà thôi. Trần Vĩnh Tân _/trả lời\_ 02:08, ngày 5 tháng 4 năm 2008 (UTC)[trả lời]

Cám ơn! Tôi sẽ còn tải một số cuốn khác nữa.

Bản quyền có vấn đề đối với Hình:Шефнер ВС.gif[sửa mã nguồn]

Cám ơn bạn đã truyền lên Hình:Шефнер ВС.gif. Tuy nhiên, hình có thể sẽ bị xóa trừ khi bạn xác định được người giữ bản quyền và tình trạng bản quyền. Tổ chức Wikimedia rất cẩn thận về các hình chứa trong Wikipedia do luật bản quyền (xem Chính sách bản quyền của Wikipedia).

Người giữ bản quyền thường là người tạo ra tập tin, chủ của người đó, hoặc người cuối cùng được chuyển quyền sở hữu. Thông tin bản quyền được thông báo cho mọi người bằng cách sử dụng tiêu bản bản quyền. Ba loại giấy phép cơ bản trên Wikipedia là nội dung mở, phạm vi công cộng, và sử dụng hợp lý. Hãy tìm tiêu bản thích hợp tại Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh và đặt nó vào trang hình như sau: {{TênTiêubản}}. Nếu bạn truyền hình từ Wikipedia ngôn ngữ khác, mời bạn xem hướng dẫn từng bước tại Cách truyền hình từ WP ngôn ngữ khác.

Xin hãy ghi thông tin bản quyền vào những hình bạn đã truyền lên hoặc sẽ truyền lên. Hãy ghi nhớ rằng hình ảnh không có những thông tin quan trọng này có thể bị một quản lý xóa bỏ.

Đây là thông báo tự động từ TVT-bot. Để có được sự trợ giúp về các quy định sử dụng hình ảnh, mời xem Wikipedia:Các câu hỏi về bản quyền tập tin hoặc nhắn tin cho người chủ con bot này hoặc một quản lý Wikipedia. Cám ơn sự hợp tác của bạn. 05:23, ngày 14 tháng 11 năm 2008 (UTC)[trả lời]

Bản quyền có vấn đề đối với Hình:Поэт Николай Клюев Обложка книги.jpg[sửa mã nguồn]

Cám ơn bạn đã truyền lên Hình:Поэт Николай Клюев Обложка книги.jpg. Tuy nhiên, hình có thể sẽ bị xóa trừ khi bạn xác định được người giữ bản quyền và tình trạng bản quyền. Tổ chức Wikimedia rất cẩn thận về các hình chứa trong Wikipedia do luật bản quyền (xem Chính sách bản quyền của Wikipedia).

Người giữ bản quyền thường là người tạo ra tập tin, chủ của người đó, hoặc người cuối cùng được chuyển quyền sở hữu. Thông tin bản quyền được thông báo cho mọi người bằng cách sử dụng tiêu bản bản quyền. Ba loại giấy phép cơ bản trên Wikipedia là nội dung mở, phạm vi công cộng, và sử dụng hợp lý. Hãy tìm tiêu bản thích hợp tại Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh và đặt nó vào trang hình như sau: {{TênTiêubản}}. Nếu bạn truyền hình từ Wikipedia ngôn ngữ khác, mời bạn xem hướng dẫn từng bước tại Cách truyền hình từ WP ngôn ngữ khác.

Xin hãy ghi thông tin bản quyền vào những hình bạn đã truyền lên hoặc sẽ truyền lên. Hãy ghi nhớ rằng hình ảnh không có những thông tin quan trọng này có thể bị một quản lý xóa bỏ.

Đây là thông báo tự động từ TVT-bot. Để có được sự trợ giúp về các quy định sử dụng hình ảnh, mời xem Wikipedia:Các câu hỏi về bản quyền tập tin hoặc nhắn tin cho người chủ con bot này hoặc một quản lý Wikipedia. Cám ơn sự hợp tác của bạn. 05:24, ngày 14 tháng 11 năm 2008 (UTC)[trả lời]

Tháng 6, 2009[sửa mã nguồn]

Chào mừng tham gia Wikipedia. Một hoặc một số liên kết ngoài mà bạn đã thêm vào với sửa đổi này trong bài Odysseas Elytis không phù hợp với hướng dẫn về liên kết ngoài của chúng tôi và đã bị xóa bỏ. Wikipedia không phải là bộ sưu tập các liên kết; và nó cũng không được dùng để quảng cáo hay quảng bá. Có thể bạn sẽ muốn đọc giới thiệu cách sửa đổi. Cảm ơn. Tân (thảo luận) 05:01, ngày 12 tháng 6 năm 2009 (UTC)[trả lời]

Cám ơn!

Tập tin:Giorgos Seferis.jpg dường như không tự do[sửa mã nguồn]

Tấm hình mà bạn đã tải lên hoặc thay thế, Tập tin:Giorgos Seferis.jpg, đã bị đánh dấu là Thể loại:Hình dường như không tự do vì tình trạng bản quyền của nó có tranh cãi. Nếu tình trạng bản quyền của tập tin không được chứng thực, nó có thể bị xóa. Bạn có thể tìm thấy những thông tin hữu ích tại trang miêu tả hình ảnh. Bạn được hoan nghênh giải thích về vấn đề này tại trang thảo luận nếu bạn không muốn nó bị xóa. Cảm ơn. Tân (thảo luận) 19:48, ngày 3 tháng 7 năm 2009 (UTC)[trả lời]

Đã có thống nhất ở đây. Tên bài là Ý nên bạn phải sử dụng chữ này, đừng viết Italy hay Italia. 98.119.158.59 (thảo luận) 19:29, ngày 11 tháng 9 năm 2009 (UTC)[trả lời]

Bản quyền có vấn đề đối với Tập tin:Dead poets society.jpg[sửa mã nguồn]

Cám ơn bạn đã truyền lên Tập tin:Dead poets society.jpg. Tuy nhiên, hình có thể sẽ bị xóa trừ khi bạn xác định được người giữ bản quyền và tình trạng bản quyền. Tổ chức Wikimedia rất cẩn thận về các hình chứa trong Wikipedia do luật bản quyền (xem Chính sách bản quyền của Wikipedia).

Người giữ bản quyền thường là người tạo ra tập tin, chủ của người đó, hoặc người cuối cùng được chuyển quyền sở hữu. Thông tin bản quyền được thông báo cho mọi người bằng cách sử dụng tiêu bản bản quyền. Ba loại giấy phép cơ bản trên Wikipedia là nội dung mở, phạm vi công cộng, và sử dụng hợp lý. Hãy tìm tiêu bản thích hợp tại Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh và đặt nó vào trang hình như sau: {{TênTiêubản}}. Nếu bạn truyền hình từ Wikipedia ngôn ngữ khác, mời bạn xem hướng dẫn từng bước tại Cách truyền hình từ WP ngôn ngữ khác.

Xin hãy ghi thông tin bản quyền vào những hình bạn đã truyền lên hoặc sẽ truyền lên. Hãy ghi nhớ rằng hình ảnh không có những thông tin quan trọng này có thể bị một quản lý xóa bỏ.

Đây là thông báo tự động từ TVT-bot. Để có được sự trợ giúp về các quy định sử dụng hình ảnh, mời xem Wikipedia:Các câu hỏi về bản quyền tập tin hoặc nhắn tin cho người chủ con bot này hoặc một quản lý Wikipedia. Cám ơn sự hợp tác của bạn. 02:11, ngày 14 tháng 10 năm 2009 (UTC)[trả lời]

Thông báo về Tập tin:Asadov.jpg.jpg[sửa mã nguồn]

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Asadov.jpg.jpg. Tuy nhiên, thẻ quyền bạn sử dụng không hợp lý. Có thể thẻ quyền mà bọn đã chọn không chính xác, gây hiểu nhầm, hoặc thẻ quyền không xác định đúng tình trạng bản quyền của hình. Bạn nên chú ý là Wikipedia rất tôn trọng vấn đề bản quyền, do đó trách nhiệm của bạn là phải hiểu và chọn đúng bản quyền hiện tại của hình. Bạn có thể chọn một trong các thẻ quyền tại trang Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh. Nếu sau bảy ngày trang mô tả hình vẫn không được cập nhật hợp lý, một bảo quản viên có thể sẽ xóa nó.

Đây là thông báo tự động từ TVT-bot. Để có được giúp đỡ về quy định sử dụng hình ảnh, xem Wikipedia:Các câu hỏi về bản quyền tập tin hoặc nhắn tin cho người chủ con bot này hoặc một bảo quản viên Wikipedia. Cảm ơn sự hợp tác của bạn. 12:47, ngày 16 tháng 10 năm 2009 (UTC)[trả lời]

Thông báo về Tập tin:Nicolai Rubtsov.jpg[sửa mã nguồn]

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Nicolai Rubtsov.jpg. Tuy nhiên, thẻ quyền bạn sử dụng không hợp lý. Có thể thẻ quyền mà bọn đã chọn không chính xác, gây hiểu nhầm, hoặc thẻ quyền không xác định đúng tình trạng bản quyền của hình. Bạn nên chú ý là Wikipedia rất tôn trọng vấn đề bản quyền, do đó trách nhiệm của bạn là phải hiểu và chọn đúng bản quyền hiện tại của hình. Bạn có thể chọn một trong các thẻ quyền tại trang Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh. Nếu sau bảy ngày trang mô tả hình vẫn không được cập nhật hợp lý, một bảo quản viên có thể sẽ xóa nó.

Đây là thông báo tự động từ TVT-bot. Để có được giúp đỡ về quy định sử dụng hình ảnh, xem Wikipedia:Các câu hỏi về bản quyền tập tin hoặc nhắn tin cho người chủ con bot này hoặc một bảo quản viên Wikipedia. Cảm ơn sự hợp tác của bạn. 12:48, ngày 16 tháng 10 năm 2009 (UTC)[trả lời]

Thông báo về Tập tin:Rostop+.jpg[sửa mã nguồn]

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Rostop+.jpg. Tuy nhiên, thẻ quyền bạn sử dụng không hợp lý. Có thể thẻ quyền mà bọn đã chọn không chính xác, gây hiểu nhầm, hoặc thẻ quyền không xác định đúng tình trạng bản quyền của hình. Bạn nên chú ý là Wikipedia rất tôn trọng vấn đề bản quyền, do đó trách nhiệm của bạn là phải hiểu và chọn đúng bản quyền hiện tại của hình. Bạn có thể chọn một trong các thẻ quyền tại trang Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh. Nếu sau bảy ngày trang mô tả hình vẫn không được cập nhật hợp lý, một bảo quản viên có thể sẽ xóa nó.

Đây là thông báo tự động từ TVT-bot. Để có được giúp đỡ về quy định sử dụng hình ảnh, xem Wikipedia:Các câu hỏi về bản quyền tập tin hoặc nhắn tin cho người chủ con bot này hoặc một bảo quản viên Wikipedia. Cảm ơn sự hợp tác của bạn. 12:49, ngày 16 tháng 10 năm 2009 (UTC)[trả lời]

Thông báo về Tập tin:Odoevceva 17cture.jpg[sửa mã nguồn]

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Odoevceva 17cture.jpg. Tuy nhiên, thẻ quyền bạn sử dụng không hợp lý. Có thể thẻ quyền mà bọn đã chọn không chính xác, gây hiểu nhầm, hoặc thẻ quyền không xác định đúng tình trạng bản quyền của hình. Bạn nên chú ý là Wikipedia rất tôn trọng vấn đề bản quyền, do đó trách nhiệm của bạn là phải hiểu và chọn đúng bản quyền hiện tại của hình. Bạn có thể chọn một trong các thẻ quyền tại trang Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh. Nếu sau bảy ngày trang mô tả hình vẫn không được cập nhật hợp lý, một bảo quản viên có thể sẽ xóa nó.

Đây là thông báo tự động từ TVT-bot. Để có được giúp đỡ về quy định sử dụng hình ảnh, xem Wikipedia:Các câu hỏi về bản quyền tập tin hoặc nhắn tin cho người chủ con bot này hoặc một bảo quản viên Wikipedia. Cảm ơn sự hợp tác của bạn. 12:49, ngày 16 tháng 10 năm 2009 (UTC)[trả lời]

Thông báo về Tập tin:AgniyaBarto.jpg[sửa mã nguồn]

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:AgniyaBarto.jpg. Tuy nhiên, thẻ quyền bạn sử dụng không hợp lý. Có thể thẻ quyền mà bọn đã chọn không chính xác, gây hiểu nhầm, hoặc thẻ quyền không xác định đúng tình trạng bản quyền của hình. Bạn nên chú ý là Wikipedia rất tôn trọng vấn đề bản quyền, do đó trách nhiệm của bạn là phải hiểu và chọn đúng bản quyền hiện tại của hình. Bạn có thể chọn một trong các thẻ quyền tại trang Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh. Nếu sau bảy ngày trang mô tả hình vẫn không được cập nhật hợp lý, một bảo quản viên có thể sẽ xóa nó.

Đây là thông báo tự động từ TVT-bot. Để có được giúp đỡ về quy định sử dụng hình ảnh, xem Wikipedia:Các câu hỏi về bản quyền tập tin hoặc nhắn tin cho người chủ con bot này hoặc một bảo quản viên Wikipedia. Cảm ơn sự hợp tác của bạn. 12:50, ngày 16 tháng 10 năm 2009 (UTC)[trả lời]

Thông báo về Tập tin:Berggolts.jpg[sửa mã nguồn]

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Berggolts.jpg. Tuy nhiên, thẻ quyền bạn sử dụng không hợp lý. Có thể thẻ quyền mà bọn đã chọn không chính xác, gây hiểu nhầm, hoặc thẻ quyền không xác định đúng tình trạng bản quyền của hình. Bạn nên chú ý là Wikipedia rất tôn trọng vấn đề bản quyền, do đó trách nhiệm của bạn là phải hiểu và chọn đúng bản quyền hiện tại của hình. Bạn có thể chọn một trong các thẻ quyền tại trang Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh. Nếu sau bảy ngày trang mô tả hình vẫn không được cập nhật hợp lý, một bảo quản viên có thể sẽ xóa nó.

Đây là thông báo tự động từ TVT-bot. Để có được giúp đỡ về quy định sử dụng hình ảnh, xem Wikipedia:Các câu hỏi về bản quyền tập tin hoặc nhắn tin cho người chủ con bot này hoặc một bảo quản viên Wikipedia. Cảm ơn sự hợp tác của bạn. 12:50, ngày 16 tháng 10 năm 2009 (UTC)[trả lời]

Thông báo về Tập tin:Chichibabin++.jpg[sửa mã nguồn]

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Chichibabin++.jpg. Tuy nhiên, thẻ quyền bạn sử dụng không hợp lý. Có thể thẻ quyền mà bọn đã chọn không chính xác, gây hiểu nhầm, hoặc thẻ quyền không xác định đúng tình trạng bản quyền của hình. Bạn nên chú ý là Wikipedia rất tôn trọng vấn đề bản quyền, do đó trách nhiệm của bạn là phải hiểu và chọn đúng bản quyền hiện tại của hình. Bạn có thể chọn một trong các thẻ quyền tại trang Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh. Nếu sau bảy ngày trang mô tả hình vẫn không được cập nhật hợp lý, một bảo quản viên có thể sẽ xóa nó.

Đây là thông báo tự động từ TVT-bot. Để có được giúp đỡ về quy định sử dụng hình ảnh, xem Wikipedia:Các câu hỏi về bản quyền tập tin hoặc nhắn tin cho người chủ con bot này hoặc một bảo quản viên Wikipedia. Cảm ơn sự hợp tác của bạn. 12:52, ngày 16 tháng 10 năm 2009 (UTC)[trả lời]

Xếp loại chất lượng và độ quan trọng[sửa mã nguồn]

Dạ chào bác, vì bác chuyên viết về mảng văn học nên cháu có đề nghị này xin bác xem xét.

  • Khi bác viết một bài hoặc xem qua một bài, xin bác đánh giá giúp bài đó có tầm quan trọng thế nào (các mức: đặc biệt/cao/trung bình/thấp) và chất lượng bài viết đó thế nào (các mức: CL (chọn lọc), DSCL (danh sách chọn lọc), A, B, sơ khai).
  • Xin bác điền đánh giá của mình vào mẫu sau: {{Dự án Văn học|chất lượng =|độ quan trọng =}} (với phần sau dấu bằng là các mức đã nêu ở trên).
  • Bác dán cái mẫu vừa đánh giá vào trang thảo luận của bài.

Việc này nhằm giúp nâng cao hiệu quả quản lý các bài viết về mảng văn học ở wikipedia. Nếu bác có khó khăn gì xin hỏi cháu hoặc xem hướng dẫn tại Bản mẫu:Dự án Văn học. Cảm ơn bác. GV (thảo luận) 03:53, ngày 1 tháng 11 năm 2009 (UTC)[trả lời]

  • OK.

Tập tin:TheWasteLandEpigraph.jpg dường như không tự do[sửa mã nguồn]

Giấy phép vô lýTấm hình mà bạn đã tải lên hoặc thay thế, Tập tin:TheWasteLandEpigraph.jpg, đã bị đánh dấu là Thể loại:Hình dường như không tự do vì tình trạng bản quyền của nó có tranh cãi. Nếu tình trạng bản quyền của tập tin không được chứng thực, nó có thể bị xóa. Bạn có thể tìm thấy những thông tin hữu ích tại trang miêu tả hình ảnh. Bạn được hoan nghênh giải thích về vấn đề này tại trang thảo luận nếu bạn không muốn nó bị xóa. Cảm ơn. Lưu Ly (thảo luận) 08:29, ngày 18 tháng 11 năm 2009 (UTC)[trả lời]

Ngày thứ Tư tro bụi[sửa mã nguồn]

Tôi đã đổi tên bài Ngày thứ Tư tro bụi thành Ngày thứ Tư tro bụi (bài thơ) vì tên cũ trùng với tên của ngày lễ. NHD (thảo luận) 09:21, ngày 18 tháng 11 năm 2009 (UTC)[trả lời]

OK. Thực ra, ở các ngôn ngữ Âu hai khái niệm này viết như nhau nhưng tiếng Việt thì không thể gọi là Thứ Tư lễ tro hoặc Ngày thư Tư tro... vv vì còn liên quan đến nội dung của tác phẩm. Thí dụ một câu trích từ Kinh Thánh: "Ngươi là bụi, ngươi sẽ trở về bụi" tiếng Việt sẽ không dịch được "Ngươi là tro, ngươi sẽ trở về tro". Cho nên phải dịch cả tro lẫn bụi thì mới hết ý là vì thế.

Những kẻ rỗng tuếch[sửa mã nguồn]

Trong tiếng Việt không có vần uyếch, tớ đã sửa tên bài, còn nội dung phiền đồng chí sửa lại giùm (tuyếch thành tuếch). Gia Nạp nhân (thảo luận) 03:39, ngày 19 tháng 11 năm 2009 (UTC)[trả lời]

Vấn đề về nguồn gốc của Hình:Giorgos Seferis.jpg[sửa mã nguồn]

Vấn đề bản quyền hình
Vấn đề bản quyền hình

Cảm ơn bạn đã tải lên Hình:Giorgos Seferis.jpg. Tôi để ý thấy rằng trang mô tả của hình hiện nay không xác định ai là người tạo nên nội dung, do đó tình trạng bản quyền là không rõ ràng. Nếu bạn không tự tạo nên tập tin này, bạn sẽ cần phải xác định người chủ giữ bản quyền là ai. Nếu bạn lấy nó từ một trang web, thì những thông tin cần phải ghi là một liên kết đến trang web mà hình đó được lấy về, cùng với việc ghi lại các điều khoản sử dụng nội dung của trang web đó. Tuy nhiên, nếu người giữ bản quyền khác với người phát hành trang web, bản quyền của họ cũng nên được công nhận.

Ngoài việc ghi thêm nguồn gốc, xin hãy thêm một thẻ quyền thích hợp nếu tập tin đó chưa ghi thẻ quyền. Nếu bạn đã tạo/chụp nên tấm ảnh, đoạn âm thanh, hoặc phim thì bạn có thể dùng thẻ quyền {{GFDL-self}} để phát hành nó dưới GFDL. Nếu bạn tin rằng tập tin thỏa mãn những tiêu chuẩn tại Wikipedia:Nội dung không tự do, hãy dùng một thẻ như {{sử dụng hợp lý trong bài|tên bài viết}} hoặc một trong các thẻ khác liệt kê tại Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh#Sử dụng hợp lý. Mời xem Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh để có danh sách đầy đủ các thẻ quyền mà bạn có thể sử dụng.

Nếu bạn đã tải lên các hình khác, hãy kiểm tra lại bạn đã ghi nguồn và thêm thẻ quyền hay chưa. Bạn có thể tìm thấy danh sách các tập tin mà bạn đã tải lên tại liên kết này. Những hình ảnh không rõ nguồn gốc và không ghi thẻ quyền sẽ bị xóa một tuần sau khi bị đánh dấu, như mô tả tại tiêu chuẩn xóa nhanh. Nếu hình được giữ bản quyền theo giấy phép không tự do (theo Wikipedia:Sử dụng hợp lý) hình sẽ bị xóa sau 48 giờ sau 08:58, ngày 3 tháng 12 năm 2009 (UTC). Nếu bạn có câu hỏi xin hãy hỏi chúng tại Trang các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn.--minhhuy*=talk-butions 08:58, ngày 3 tháng 12 năm 2009 (UTC)[trả lời]

Bạn có thể dịch hộ mình đoạn thơ này không:

There was a young fellow named Fisk
Whose fencing was exceedingly brisk.
So fast was his action,
The FitzGerald contraction
Reduced his rapier to a disk.

để toát ra nội dung là chàng trẻ tuổi tên Fisk múa kiếm nhanh tới mức sự co ngắn Lorentz-FitzGerald (một khái niệm của vật lý) đã biến thanh kiếm đó thành một cái đĩa. 222.252.189.161 (thảo luận) 09:40, ngày 17 tháng 12 năm 2009 (UTC)[trả lời]

Bài này rất hay. Tôi biết bà Đỗ Thu Nương thời Đường ở TQ còn có bài thơ tỏ tình mãnh liệt với người mình yêu trong bài Kim lũ y (áo kim tuyến - vua ban) với nội dung tương tự và ngắn gọn hơn:

Khuyến quân mạc tích kim lũ y
Khuyến quân tích thủ thiếu niên thì
Hoa khai kham chiết trực tu chiết
Mạc đãi vô hoa không chiết chi
Dịch là:
Khuyên anh đừng tiếc áo thêu vàng
Khuyên anh hãy tiếc tuổi xuân sang
Hoa nở đến kỳ nên bẻ hái
Chớ để hoa tàn, bẻ nhánh mang.

Bạn biết thêm gì về bài này ko? Bạn có thể viết bày này được chứ?--Trungda (thảo luận) 08:44, ngày 18 tháng 12 năm 2009 (UTC)[trả lời]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Những nụ hồng hãy nhanh tay góp nhặt mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

--minhhuy*=talk-butions 09:32, ngày 18 tháng 12 năm 2009 (UTC)[trả lời]

Chúc mừng năm mới![sửa mã nguồn]

Ngôi sao Văn học
Chúc Nguyen01 cùng gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe! Xin gửi tặng Nguyen01 một Ngôi sao Văn học để cảm ơn những đóng góp rất có giá trị của Nguyen01 trong lĩnh vực này tại wikipedia. Hy vọng trong năm mới Nguyen01 sẽ tiếp tục cống hiến cho wikipedia nhiều bài viết hay! Chubeo (thảo luận) 06:44, ngày 31 tháng 12 năm 2009 (UTC)[trả lời]

Thông tin về Tập tin:Wildeanddouglas.jpg[sửa mã nguồn]

Vấn đề bản quyền hình
Vấn đề bản quyền hình

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Wildeanddouglas.jpg. Trang mô tả của hình hiện nay không xác định ai là người tạo nên nội dung, do đó tình trạng bản quyền là không rõ ràng. Nếu bạn không tự tạo nên tập tin này, bạn sẽ cần phải xác định người chủ giữ bản quyền là ai. Nếu bạn lấy nó từ một trang web, thì những thông tin cần phải ghi là một liên kết đến trang web mà hình đó được lấy về, cùng với việc ghi lại các điều khoản sử dụng nội dung của trang web đó. Tuy nhiên, nếu người giữ bản quyền khác với người phát hành trang web, bản quyền của họ cũng nên được công nhận.

Nếu bạn đã tải lên các hình khác, hãy kiểm tra lại bạn đã ghi nguồn và thêm thẻ quyền hay chưa. Bạn có thể tìm thấy danh sách các tập tin mà bạn đã tải lên tại liên kết này. Những hình ảnh không rõ nguồn gốc và không ghi thẻ quyền sẽ bị xóa một tuần sau khi bị đánh dấu, như mô tả tại tiêu chuẩn xóa nhanh. Nếu hình được giữ bản quyền theo giấy phép không tự do (theo Wikipedia:Sử dụng hợp lý) hình sẽ bị xóa sau 48 giờ sau 09:30, ngày 14 tháng 1 năm 2010 (UTC). Nếu bạn có câu hỏi xin hãy hỏi chúng tại Trang các câu hỏi về bản quyền tập tin.

Đây là thông báo tự động của TVT-bot. Để có được sự giúp đỡ về chính sách sử dụng hình, xem Wikipedia:Các câu hỏi về bản quyền tập tin hoặc nhắn tin cho người chủ con bot này hoặc một bảo quản viên Wikipedia. Cảm ơn sự hợp tác của bạn. 09:30, ngày 14 tháng 1 năm 2010 (UTC)[trả lời]

Bài ca gặp gỡ[sửa mã nguồn]

Xin hỏi bác là bài này đã có bản dịch tiếng Việt chưa? Vì tôi tìm bên thivien thì không thấy có bản dịch tiếng Việt của bài này. GV (thảo luận) 06:57, ngày 22 tháng 4 năm 2010 (UTC)[trả lời]

Tôi tò mò về Boris Kornilov vì thực sự mới chỉ tiếp xúc mấy bài thơ tuyệt hay của Berggoltz viết về ông, hy vọng sớm được đọc bản dịch của Bài ca gặp gỡ ở đâu đó. Về chuyện "phá hoại" thì Nguyen01 không phải lo đâu, bài của các viết có chất lượng rất cao, chắc chắn các bảo quản viên và cộng đồng sẽ giúp bác chăm sóc chúng thật tốt. Mong bác thỉnh thoảng lại đóng góp cho Wikipedia nhiều bài chất lượng cao như vậy về mảng văn học! GV (thảo luận) 06:05, ngày 25 tháng 4 năm 2010 (UTC)[trả lời]
Bác nhớ ký tên bằng bốn dấu ngã trong thảo luận. Thân!--Dan2010 (Thảo luận, đóng góp) 07:06, ngày 25 tháng 4 năm 2010 (UTC)[trả lời]

Cờ cho nơi sinh/mất[sửa mã nguồn]

Bạn nên tránh dùng cờ khi nói về nơi sinh/mất của một nhân vật, vì nó không nhất thiết liên quan đến quốc tịch của nhân vật. Chỉ nên dùng cờ khi nhắc đến quốc tịch và những chính thể mà nhân vật đã phục vụ. NHD (thảo luận) 06:59, ngày 2 tháng 6 năm 2010 (UTC)[trả lời]

Спасибо[sửa mã nguồn]

Спасибо за написание статьи во вьетнамской Википедии про Леонида Мартынова. Это один из крупнейших русских поэтов 20 века, к сожалению, малоизвестный даже современному русскому читателю. Odessey (thảo luận) 06:59, ngày 30 tháng 6 năm 2010 (UTC)[trả lời]

Đa tạ! Đa tạ![sửa mã nguồn]

Vô cùng cảm ơn việc bác viết rất nhiều bài về văn học Ba Tư - Thổ Nhĩ Kỳ, một chủ đề mà em rất yêu thích! Cảm ơn bác đã cất công dịch thơ của Fuzuli - một nhà thơ trong thời đại huy hoàng của đế quốc Ottoman, cùng nhiều văn nghệ sĩ khác!--20 08 (Thảo luận, đóng góp) 05:28, ngày 30 tháng 7 năm 2010 (UTC)[trả lời]

Ngôi sao vinh danh
Chính vì vậy, em xin thay mặt cho toàn thể cộng đồng WP mà trao tặng cho bác Huy chương này. Kính chúc bác chỉ toàn gặp thành công và có thêm cực kỳ nhiều đóng góp cho WP!--20 08 (Thảo luận, đóng góp) 05:32, ngày 30 tháng 7 năm 2010 (UTC)[trả lời]

Mời bác tham gia thảo luận. Михаил Александрович Шолохов (thảo luận) 06:22, ngày 21 tháng 9 năm 2010 (UTC)[trả lời]

Nguồn và bản quyền không xác định đối với Hình:Layla.jpg[sửa mã nguồn]

Thiếu giấy phép và nguồn gốc
Thiếu giấy phép và nguồn gốc

Cảm ơn bạn đã tải lên Hình:Layla.jpg. Tôi thấy trang mô tả hình của bạn hiện không xác định ai là người đã tạo nên nó, do đó tình trạng bản quyền cũng không rõ ràng. Nếu bạn không tự tạo ra tập tin, bạn cần phải có lời giải thích hợp lý tại sao bạn có quyền dùng nó tại Wikipedia (xem cách ghi thẻ quyền ở dưới), đồng thời bạn cần ghi rõ bạn tìm thấy nó ở đâu, mà trong đa số trường hợp đó là địa chỉ trang web mà bạn đã lấy, và các điều khoản sử dụng được ghi trong trang web đó.

Tập tin này cũng không có thẻ quyền, và bạn phải ghi. Nếu bạn tạo/chụp bức ảnh, âm thanh, hoặc video, bạn nên dùng thẻ {{GFDL-self}} để phát hành nó theo GFDL. Nếu bạn tin rằng tập tin phù hợp với các tiêu chí tại Wikipedia:Sử dụng hợp lý, hãy dùng một thẻ như {{sử dụng hợp lý trong bài|tên_bài}} hoặc một trong những thẻ khác liệt kê tại Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh#Sử dụng hợp lý. Mời xem Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh để có danh sách đầy đủ các thẻ quyền mà bạn có thể dùng.

Nếu bạn còn tải lên các tập tin khác, hãy kiểm tra lại xem bạn đã ghi nguồn và ghi thẻ cho nó chưa. Bạn có thể xem danh sách tập tin bạn đã tải lên tại liên kết này. Hình thiếu nguồn gốc và giấy phép có thể bị xóa sau một tuần từ khi bị đánh dấu, theo tiêu chuẩn xóa nhanh. Nếu hình được giữ bản quyền và không tự do (theo Wikipedia:Sử dụng hợp lý) thì hình sẽ bị xóa sau 48 giờ sau 03:00, ngày 24 tháng 7 năm 2011 (UTC). Nếu bạn có câu hỏi xin hãy đặt câu hỏi tại Trang các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn. PRENN (tl) 03:00, ngày 24 tháng 7 năm 2011 (UTC)[trả lời]

Nguồn và bản quyền không xác định đối với Hình:ChamberMusicJoyce.jpg[sửa mã nguồn]

Thiếu giấy phép và nguồn gốc
Thiếu giấy phép và nguồn gốc

Cảm ơn bạn đã tải lên Hình:ChamberMusicJoyce.jpg. Tôi thấy trang mô tả hình của bạn hiện không xác định ai là người đã tạo nên nó, do đó tình trạng bản quyền cũng không rõ ràng. Nếu bạn không tự tạo ra tập tin, bạn cần phải có lời giải thích hợp lý tại sao bạn có quyền dùng nó tại Wikipedia (xem cách ghi thẻ quyền ở dưới), đồng thời bạn cần ghi rõ bạn tìm thấy nó ở đâu, mà trong đa số trường hợp đó là địa chỉ trang web mà bạn đã lấy, và các điều khoản sử dụng được ghi trong trang web đó.

Tập tin này cũng không có thẻ quyền, và bạn phải ghi. Nếu bạn tạo/chụp bức ảnh, âm thanh, hoặc video, bạn nên dùng thẻ {{GFDL-self}} để phát hành nó theo GFDL. Nếu bạn tin rằng tập tin phù hợp với các tiêu chí tại Wikipedia:Sử dụng hợp lý, hãy dùng một thẻ như {{sử dụng hợp lý trong bài|tên_bài}} hoặc một trong những thẻ khác liệt kê tại Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh#Sử dụng hợp lý. Mời xem Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh để có danh sách đầy đủ các thẻ quyền mà bạn có thể dùng.

Nếu bạn còn tải lên các tập tin khác, hãy kiểm tra lại xem bạn đã ghi nguồn và ghi thẻ cho nó chưa. Bạn có thể xem danh sách tập tin bạn đã tải lên tại liên kết này. Hình thiếu nguồn gốc và giấy phép có thể bị xóa sau một tuần từ khi bị đánh dấu, theo tiêu chuẩn xóa nhanh. Nếu hình được giữ bản quyền và không tự do (theo Wikipedia:Sử dụng hợp lý) thì hình sẽ bị xóa sau 48 giờ sau 03:55, ngày 24 tháng 7 năm 2011 (UTC). Nếu bạn có câu hỏi xin hãy đặt câu hỏi tại Trang các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn. PRENN (tl) 03:55, ngày 24 tháng 7 năm 2011 (UTC)[trả lời]

Nguồn và bản quyền không xác định đối với Hình:Rubaiyat cover.JPG[sửa mã nguồn]

Thiếu giấy phép và nguồn gốc
Thiếu giấy phép và nguồn gốc

Cảm ơn bạn đã tải lên Hình:Rubaiyat cover.JPG. Tôi thấy trang mô tả hình của bạn hiện không xác định ai là người đã tạo nên nó, do đó tình trạng bản quyền cũng không rõ ràng. Nếu bạn không tự tạo ra tập tin, bạn cần phải có lời giải thích hợp lý tại sao bạn có quyền dùng nó tại Wikipedia (xem cách ghi thẻ quyền ở dưới), đồng thời bạn cần ghi rõ bạn tìm thấy nó ở đâu, mà trong đa số trường hợp đó là địa chỉ trang web mà bạn đã lấy, và các điều khoản sử dụng được ghi trong trang web đó.

Tập tin này cũng không có thẻ quyền, và bạn phải ghi. Nếu bạn tạo/chụp bức ảnh, âm thanh, hoặc video, bạn nên dùng thẻ {{GFDL-self}} để phát hành nó theo GFDL. Nếu bạn tin rằng tập tin phù hợp với các tiêu chí tại Wikipedia:Sử dụng hợp lý, hãy dùng một thẻ như {{sử dụng hợp lý trong bài|tên_bài}} hoặc một trong những thẻ khác liệt kê tại Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh#Sử dụng hợp lý. Mời xem Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh để có danh sách đầy đủ các thẻ quyền mà bạn có thể dùng.

Nếu bạn còn tải lên các tập tin khác, hãy kiểm tra lại xem bạn đã ghi nguồn và ghi thẻ cho nó chưa. Bạn có thể xem danh sách tập tin bạn đã tải lên tại liên kết này. Hình thiếu nguồn gốc và giấy phép có thể bị xóa sau một tuần từ khi bị đánh dấu, theo tiêu chuẩn xóa nhanh. Nếu hình được giữ bản quyền và không tự do (theo Wikipedia:Sử dụng hợp lý) thì hình sẽ bị xóa sau 48 giờ sau 04:30, ngày 24 tháng 7 năm 2011 (UTC). Nếu bạn có câu hỏi xin hãy đặt câu hỏi tại Trang các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn. pq (thảo luận) 04:30, ngày 24 tháng 7 năm 2011 (UTC)[trả lời]

Nguồn và bản quyền không xác định đối với Hình:Pomes Penyeach.jpg[sửa mã nguồn]

Thiếu giấy phép và nguồn gốc
Thiếu giấy phép và nguồn gốc

Cảm ơn bạn đã tải lên Hình:Pomes Penyeach.jpg. Tôi thấy trang mô tả hình của bạn hiện không xác định ai là người đã tạo nên nó, do đó tình trạng bản quyền cũng không rõ ràng. Nếu bạn không tự tạo ra tập tin, bạn cần phải có lời giải thích hợp lý tại sao bạn có quyền dùng nó tại Wikipedia (xem cách ghi thẻ quyền ở dưới), đồng thời bạn cần ghi rõ bạn tìm thấy nó ở đâu, mà trong đa số trường hợp đó là địa chỉ trang web mà bạn đã lấy, và các điều khoản sử dụng được ghi trong trang web đó.

Tập tin này cũng không có thẻ quyền, và bạn phải ghi. Nếu bạn tạo/chụp bức ảnh, âm thanh, hoặc video, bạn nên dùng thẻ {{GFDL-self}} để phát hành nó theo GFDL. Nếu bạn tin rằng tập tin phù hợp với các tiêu chí tại Wikipedia:Sử dụng hợp lý, hãy dùng một thẻ như {{sử dụng hợp lý trong bài|tên_bài}} hoặc một trong những thẻ khác liệt kê tại Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh#Sử dụng hợp lý. Mời xem Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh để có danh sách đầy đủ các thẻ quyền mà bạn có thể dùng.

Nếu bạn còn tải lên các tập tin khác, hãy kiểm tra lại xem bạn đã ghi nguồn và ghi thẻ cho nó chưa. Bạn có thể xem danh sách tập tin bạn đã tải lên tại liên kết này. Hình thiếu nguồn gốc và giấy phép có thể bị xóa sau một tuần từ khi bị đánh dấu, theo tiêu chuẩn xóa nhanh. Nếu hình được giữ bản quyền và không tự do (theo Wikipedia:Sử dụng hợp lý) thì hình sẽ bị xóa sau 48 giờ sau 06:05, ngày 29 tháng 10 năm 2011 (UTC). Nếu bạn có câu hỏi xin hãy đặt câu hỏi tại Trang các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn. pq (thảo luận) 06:05, ngày 29 tháng 10 năm 2011 (UTC)[trả lời]

Nguồn và bản quyền không xác định đối với Hình:Садок вишневий коло хати В.І.Касіян.jpg[sửa mã nguồn]

Thiếu giấy phép và nguồn gốc
Thiếu giấy phép và nguồn gốc

Cảm ơn bạn đã tải lên Hình:Садок вишневий коло хати В.І.Касіян.jpg. Tôi thấy trang mô tả hình của bạn hiện không xác định ai là người đã tạo nên nó, do đó tình trạng bản quyền cũng không rõ ràng. Nếu bạn không tự tạo ra tập tin, bạn cần phải có lời giải thích hợp lý tại sao bạn có quyền dùng nó tại Wikipedia (xem cách ghi thẻ quyền ở dưới), đồng thời bạn cần ghi rõ bạn tìm thấy nó ở đâu, mà trong đa số trường hợp đó là địa chỉ trang web mà bạn đã lấy, và các điều khoản sử dụng được ghi trong trang web đó.

Tập tin này cũng không có thẻ quyền, và bạn phải ghi. Nếu bạn tạo/chụp bức ảnh, âm thanh, hoặc video, bạn nên dùng thẻ {{GFDL-self}} để phát hành nó theo GFDL. Nếu bạn tin rằng tập tin phù hợp với các tiêu chí tại Wikipedia:Sử dụng hợp lý, hãy dùng một thẻ như {{sử dụng hợp lý trong bài|tên_bài}} hoặc một trong những thẻ khác liệt kê tại Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh#Sử dụng hợp lý. Mời xem Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh để có danh sách đầy đủ các thẻ quyền mà bạn có thể dùng.

Nếu bạn còn tải lên các tập tin khác, hãy kiểm tra lại xem bạn đã ghi nguồn và ghi thẻ cho nó chưa. Bạn có thể xem danh sách tập tin bạn đã tải lên tại liên kết này. Hình thiếu nguồn gốc và giấy phép có thể bị xóa sau một tuần từ khi bị đánh dấu, theo tiêu chuẩn xóa nhanh. Nếu hình được giữ bản quyền và không tự do (theo Wikipedia:Sử dụng hợp lý) thì hình sẽ bị xóa sau 48 giờ sau 14:08, ngày 8 tháng 8 năm 2012 (UTC). Nếu bạn có câu hỏi xin hãy đặt câu hỏi tại Trang các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn. ~ Violet (talk) ~ 14:08, ngày 8 tháng 8 năm 2012 (UTC)[trả lời]

Lý do sử dụng hợp lý cho Hình:2002 USPS ogden nash.jpg[sửa mã nguồn]

Cảm ơn bạn đã tải lên và đóng góp vào Hình:2002 USPS ogden nash.jpg. Tôi để ý thấy trang hình nói rằng hình này đang được sử dụng theo cách sử dụng hợp lý nhưng không thấy lời giải thích hoặc cơ sở hợp lý phù hợp nào để nói lên tại sao mỗi lần dùng cụ thể ở Wikipedia lại thỏa mãn sử dụng hợp lý. Xin hãy đến trang mô tả hình và sửa trang đó để ghi thêm một cơ sở sử dụng hợp lý.

Nếu bạn đã tải lên những tập tin theo dạng sử dụng hợp lý khác, hãy kiểm tra lại xem bạn đã ghi lại cơ sở sử dụng hợp lý trên những trang đó luôn chưa. Bạn có thể xem danh sách các trang 'hình' mà bạn đã sửa bằng cách nhấn vào liên kết "đóng góp của tôi" (nằm ở đầu trang Wikipedia nếu bạn đã đăng nhập), và chọn "Hình" từ hộp thả xuống. Chú ý rằng tập tin không tự do nào thiếu một lời giải thích như vậy sẽ bị xóa sau khi tải lên một tuần, như đã đề cập tại tiêu chuẩn xóa nhanh. Nếu bạn có câu hỏi nào xin hãy đặt nó tại Trang các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn. Cheers! (thảo luận) 19:08, ngày 22 tháng 8 năm 2012 (UTC)[trả lời]

Vấn đề bản quyền về hình ảnh đối với Hình:Шевченко Рукопись Стих Мені однаково.JPG[sửa mã nguồn]

Vấn đề Bản quyền Hình ảnh
Vấn đề Bản quyền Hình ảnh

Cảm ơn bạn đã tải lên Hình:Шевченко Рукопись Стих Мені однаково.JPG. Tuy nhiên, hiện nay nó thiếu thông tin về tình trạng bản quyền. Wikipedia rất xem trọng vấn đề bản quyền. Nó có thể bị xóa trong thời gian tới, trừ khi bạn có thể xác định giấy phépnguồn gốc của hình. Nếu bạn biết những thông tin này, bạn có thể thêm một thẻ quyền vào trang mô tả hình.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin hãy tự nhiên nêu nó lên tại trang những câu hỏi về bản quyền tập tin. Xin cảm ơn lần nữa về sự hợp tác của bạn. Value (thảo luận) 07:56, ngày 28 tháng 8 năm 2012 (UTC)[trả lời]

Global account[sửa mã nguồn]

Hi Nguyen01! As a Steward I'm involved in the upcoming unification of all accounts organized by the Wikimedia Foundation (see m:Single User Login finalisation announcement). By looking at your account, I realized that you don't have a global account yet. In order to secure your name, I recommend you to create such account on your own by submitting your password on Special:MergeAccount and unifying your local accounts. If you have any problems with doing that or further questions, please don't hesitate to contact me on my talk page. Cheers, DerHexer (thảo luận) 12:03, ngày 17 tháng 1 năm 2015 (UTC)[trả lời]

Viết bài nhớ liên kết ngoại ngữ nhé bạn Trợ giúp:Liên kết giữa ngôn ngữ, cảm ơn.  A l p h a m a  Talk - Bot - Page 08:19, ngày 14 tháng 3 năm 2015 (UTC)[trả lời]

Mời bạn tham gia biểu quyết Wikipedia:Biểu quyết/Quy định gỡ công cụ Bảo quản viên. Biểu quyết này thực sự cần thiết cho sự phát triển của Wikipedia, thời hạn đến ngày 18/08/2015. Mong bạn cho ý kiến. Cảm ơn bạn rất nhiều. Alphama (thảo luận · đóng góp)

Dự án phát sinh thể loại bán tự động[sửa mã nguồn]

Mời bạn cho ý kiến ở Thảo luận Wikipedia:Dự án/Phát sinh thể loại bán tự động. Cảm ơn bạn.Alphama (thảo luận · đóng góp)

Mời tham gia biểu quyết[sửa mã nguồn]

Mời bạn tham gia biểu quyêt về việc xóa nhanh các bài vi phạm bản quyền tại Wikipedia:Biểu quyết/Xóa nhanh các bài vi phạm bản quyền

Alphama (thảo luận · đóng góp)

Mời tham gia biểu quyết[sửa mã nguồn]

Mời bạn tham gia biểu quyết về việc thay đổi quy định bài viết tốt tại Wikipedia:Biểu quyết/Thay đổi quy định BVT và cách viết tên tiếng Việt tại Wikipedia:Biểu quyết/Cách viết tên tiếng Việt của những người gốc Việt tại Wikipedia tiếng Việt

Alphama (thảo luận · đóng góp)

Nhắc nhở: Attar[sửa mã nguồn]

Tôi nhắc nhở đây không phải là diễn đàn để tự chèn những sản phẩm cá nhân vào bài viết bách khoa. DangTungDuong (thảo luận) 02:21, ngày 29 tháng 6 năm 2016 (UTC)[trả lời]

Thông báo cấm[sửa mã nguồn]

Biểu tượng dừng với đồng hồ
Bạn đã bị cấm sửa đổi tạm thời vì lạm dụng quyền sửa đổi. Khi thời hạn cấm đã hết, hoan nghênh bạn tiếp tục thực hiện đóng góp có ích.
Nếu bạn tin rằng lệnh cấm này là không công bằng, bạn có thể xem qua hướng dẫn chống lại quyết định cấm, rồi sau đó thêm văn bản sau vào cuối trang thảo luận của mình: {{bỏ cấm|lý do=Ghi lí do của bạn vào chỗ này ~~~~}}.

Việt Hà (thảo luận) 03:05, ngày 1 tháng 7 năm 2016 (UTC)[trả lời]

Bài thơ này có lẽ đã hết hạn bản quyền, tuy nhiên bản dịch Việt ngữ của nó hẳn là chưa hết. Thậm chí nếu tác phẩm đã hết hạn bảo hộ bản quyền theo luật định, thì việc chép toàn bộ nó vào Wikipedia là điều không nên. Không gian của việc này thuộc về wikisource. Mong bạn lưu ý và cảm ơn bạn đã đóng góp cho Wikipedia! majjhimā paṭipadā Diskussion 03:46, ngày 3 tháng 7 năm 2016 (UTC)[trả lời]

Nhắc nhở lần cuối[sửa mã nguồn]

Đề nghị bạn chấm dứt việc chép thơ từ bên ngoài vào Wikipedia vì nó có thể vi phạm bản quyền. Giả sử có sự liên kết nào đó giữa bạn và tác giả các bản dịch, nhưng việc đăng tải toàn bộ tác phẩm không phải là công việc của Wikipedia. Mong bạn lưu ý. majjhimā paṭipadā Diskussion 04:11, ngày 3 tháng 7 năm 2016 (UTC)[trả lời]


Gửi các thành viên chuyên phá bĩnh trên Wiki[sửa mã nguồn]

Tôi là Nguyễn Viết Thắng – người đã giới thiệu gần 400 nhà thơ của thế giới trên Wiki tiếng Việt. Mục đích thì tôi đã nói từ đầu, cách đây khoảng 10 năm rồi. Tôi không có chủ ý viết bài cho Wiki nhưng vì tôi có khoảng 500 nhà thơ thế giới đã dịch và giới thiệu với những bài viết ngắn gọn và theo một phong cách riêng. Vì dân trí cộng đồng, tôi sẽ post lên cùng với một số bài thơ đã dịch mà tôi là tác giả. Tôi chưa bao giờ dùng bản dịch của những người khác. Tôi hiểu là các bài viết ở Wiki các ngôn ngữ lớn của thế giới không ai làm vậy cả, vì họ có thư viện riêng, chỉ việc kết nối vào. Nhưng vì Wiki tiếng Việt không có điều này nên tôi mới làm như vậy. Nếu các bạn cảm thấy không cần thiết nữa thì tôi sẽ dần xóa những bài viết của tôi để nhường cho những người khác viết. Tôi sẽ vẫn để lại các mục từ, những người khác có thể viết bài của họ, cũng có thể chép lại bài của tôi từ các trang mạng, hoặc từ sách của tôi với điều kiện dẫn nguồn tham khảo là được. Mong các bạn ủng hộ việc làm của tôi và đừng coi đấy là việc làm không đúng.

Không can chi phải phiền lòng như thế bạn ơi. Nếu bản dịch là của bạn, bạn có thể đường hoàng đăng lên. Nếu bài gốc chưa hết hạn bản quyền, bạn nên đăng một đoạn mà bạn ưng ý kèm bản dịch của bạn. Bản thân tôi khi viết một số bài lịch sử, cũng phải tự dịch một vài đoạn trích để người đọc nắm ý chứ lấy đâu ai dịch sẵn. Chẳng qua vì các bạn thấy đoạn dịch của bạn trôi nổi trên Internet nên yêu cầu xác nhận chính chủ mà thôi. Thái Nhi (thảo luận) 04:33, ngày 6 tháng 7 năm 2016 (UTC)[trả lời]

Wiki tiếng Việt hiện đã có Wikisource như tôi đã nói ở trên, và việc bạn muốn công bố những bản dịch của mình, thì Wikisource là nơi thích hợp nhất, chứ không phải là Wikipedia, dĩ nhiên nếu bạn chứng minh được rằng bạn là người đã dịch ra chúng, thì cứ tự nhiên đăng những bài dịch ấy trên Wikisource. Nhắc lại, Wikisource chứ không phải Wikipedia bạn nhé. Thân chào! majjhimā paṭipadā Diskussion 06:32, ngày 6 tháng 7 năm 2016 (UTC)[trả lời]

Bạn đã bị cấm sửa đổi tạm thời vì Xóa nội dung trang. Khi thời hạn cấm đã hết, hoan nghênh bạn tiếp tục thực hiện sửa đổi có ích. Nếu bạn tin rằng lần cấm này là không công bằng, bạn có thể chống lại quyết định cấm bằng cách thêm đoạn {{bỏ cấm|lý do=Lý do của bạn ở đây ~~~~}}, nhưng trước tiên bạn nên đọc hướng dẫn chống lại việc cấm.

Tuanminh01 (thảo luận) 06:14, ngày 6 tháng 7 năm 2016 (UTC)[trả lời]

https://vi.wikisource.org/wiki/Trang_Ch%C3%ADnh

Bạn muốn post thơ thì post vào đây. Xixaxixup (thảo luận) 07:00, ngày 6 tháng 7 năm 2016 (UTC)[trả lời]

Tục ngữ Việt Nam có câu: "nhập gia tùy tục", hay ở nước nào phải tuân theo luật nước đó. Post thơ của bạn không đúng với tinh thần ở Wikipedia:Những gì không phải là Wikipedia, trích: Wikipedia không phải là bản sao nội dung hay kho tàng các liên kết, hình ảnh hoặc phương tiện. Mọi người đã nhắc nhở bạn và có lẽ bạn không nắm quy định Wikipedia nên có chuyện đáng tiếc này xảy ra. Bạn muốn đóng góp cho Wikipedia thì không ai cản trở mà hoàn toàn hoan nghênh, tuy nhiên phải đúng theo quy định. Tôi nghĩ mọi người ở đây có vài người có lẽ không đủ kiên nhẫn để lùi sửa các sửa đổi của bạn hoặc không có nhiều thời gian và công sức làm việc đó, đôi khi 1 số thái độ cáu kỉnh là bình thường. Bạn thông cảm.  A l p h a m a  Talk 08:15, ngày 6 tháng 7 năm 2016 (UTC)[trả lời]

Mời tham gia ý kiến[sửa mã nguồn]

Chào bạn,

Mời bạn tham gia các thảo luận về tên thể loạiWikipedia tại dự án Phát sinh thể loại bán tự động. Ý kiến của bạn rất quan trọng đến dự án này cũng như quá trình xây dựng thể loại tự động của Wikipedia nhằm nâng cao chất lượng dự án lâu dài. Cảm ơn bạn! Bot gửi lời mời thay cho Alphama (thảo luận · đóng góp). AlphamaBot4 (thảo luận) 04:53, ngày 17 tháng 7 năm 2016 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia các biểu quyết, thảo luận mở đầu năm 2017[sửa mã nguồn]

Chào bạn,

Wikipedia Tiếng Việt năm 2017 có 1 số thay đổi về mặt nhân sự và quy định. Trân trọng mời bạn tham gia các biểu quyết sau:

Xin cảm ơn trước vì sự quan tâm và tham gia của bạn.

Thành thật xin lỗi nếu tin nhắn làm phiền bạn hoặc trùng lặp với các lời mời trước đó.

AlphamaBot4 (thảo luận) 13:51, ngày 9 tháng 2 năm 2017 (UTC)[trả lời]

Trân trọng mời bạn tham gia Chiến lược phong trào Wikipedia tiếng Việt 2017. Xin cảm ơn!

Alphama (thảo luận · đóng góp)

Tập tin:Derek Walcott.jpg không tự do nhưng không được sử dụng[sửa mã nguồn]

⚠

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Derek Walcott.jpg. Trang mô tả tập tin hiện đang xác định tập tin này không tự do và chỉ được dùng ở Wikipedia nếu thỏa mãn các tiêu chí để sử dụng hợp lý. Tuy nhiên, tập tin này hiện không được dùng ở bất kỳ bài viết nào tại Wikipedia. Nếu trước đây tập tin đã từng dùng trong một bài viết, hãy đến bài viết và xem tại sao nó bị gỡ ra khỏi bài. Bạn có thể đưa nó lại vào bài nếu bạn cho rằng có hữu ích. Tuy nhiên, xin hãy ghi nhớ rằng nếu tập tin có khả năng được thay bằng một tập tin tự do, nó sẽ không được chấp nhận ở Wikipedia (xem quy định của chúng tôi về nội dung không tự do).

Chú ý rằng những tập tin không tự do mà không sử dụng trong bất kỳ bài viết nào sẽ bị xóa sau bảy ngày, như đề cập trong các tiêu chí để xóa nhanh. Cảm ơn. Damian Vo 08:34, ngày 19 tháng 3 năm 2017 (UTC)

Hello, bạn vẫn khỏe chứ. Trân trọng mời bạn tham gia Wikipedia:Biểu quyết xoá bài. Xin cảm ơn!

Alphama (thảo luận · đóng góp)

Chào bạn, bạn vẫn khỏe chứ. Trân trọng mời bạn tham gia Wikipedia:Biểu quyết chọn điều phối viên. Xin cảm ơn!

Alphama (thảo luận · đóng góp)

Thư mời tham gia các hoạt động tháng 05/2018[sửa mã nguồn]

Chào bạn, bạn vẫn khỏe chứ? Trân trọng mời bạn tham gia các hoạt động:

  1. Wikipedia:Thảo luận/Thành lập User Group
  2. Wikipedia:Biểu quyết chọn bảo quản viên/Hugopako

Chúng tôi rất mong muốn lắng nghe ý kiến của bạn. Xin cảm ơn!

Alphama (thảo luận · đóng góp)

Chào bạn, trân trọng mời bạn tham gia Wikipedia:Biểu quyết bất tín nhiệm bảo quản viên. Ý kiến của bạn rất quan trọng với sự phát triển bền vững của dự án Wikipedia tiếng Việt. Xin cảm ơn! Alphama (thảo luận · đóng góp)

Thư mời tham gia biểu quyết các thành viên quản trị Wikipedia tiếng Việt[sửa mã nguồn]

Chào bạn, trân trọng mời bạn tham gia một số biểu quyết:

Ý kiến của bạn rất quan trọng với sự phát triển bền vững của dự án Wikipedia tiếng Việt. Xin cảm ơn! Alphama (thảo luận · đóng góp)

Thư mời tham gia các biểu quyết[sửa mã nguồn]

Chào bạn, bạn khỏe không? Hiện nay có 2 biểu quyết ở Wikipedia. Trong đó biểu quyết Wikipedia:Biểu quyết/Sửa đổi Quy chế biểu quyết có tính quan trọng, ảnh hưởng đến cách hoạt động của dự án, mong bạn bớt chút thời gian để tham gia và nêu quan điểm của bạn.

Tôi mong muốn lắng nghe ý kiến và quan điểm của bạn về các biểu quyết trên. Chúc bạn sức khỏe và nhiều niềm vui khi tham gia đóng góp tại Wikipedia. AlphamaBot2 (thảo luận) 23:36, ngày 16 tháng 6 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia biểu quyết nhân sự[sửa mã nguồn]

Chào bạn, Wikipedia Tiếng Việt hiện nay đã có hơn 1.2 triệu bài vì vậy cần thiết phải có đội ngũ nhân sự mới để quản lý nội dung cũng như đánh giá lại năng lực các BQV cũ. Mời bạn tham gia các biểu quyết tại:

Trân trọng! Alphama (thảo luận · đóng góp)

Chào bạn, trân trọng mời bạn tham gia biểu quyết bất tín nhiệm bảo quản viên ở:

Một số lưu ý:

Mọi ý kiến của bạn đều được chào mừng và là 1 nội dung quý giá để phát triển dự án Wikipedia Tiếng Việt.Trân trọng!

Liên hệ nếu có thắc mắc: Alphama (thảo luận · đóng góp), Bot thay mặt: AlphamaBot (thảo luận) 22:18, ngày 3 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Chào bạn, trân trọng mời bạn tham gia một số biểu quyết:

Một số lưu ý:

  • Bạn tham khảo quy định Wikipedia:Biểu quyết để xem cách thức bầu và xem bạn đã hợp lệ bầu cử bỏ phiếu hay chưa. Nếu chưa, bạn được hoan nghênh nêu ý kiến ở phần Ý kiến.
  • Nếu bạn không muốn nhận thư mời này, xin xóa tên ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời.

Mọi ý kiến của bạn đều được chào mừng và là 1 nội dung quý giá để phát triển dự án Wikipedia Tiếng Việt. Trân trọng!

Liên hệ nếu có thắc mắc: Alphama (thảo luận · đóng góp), Bot thay mặt: AlphamaBot (thảo luận) 05:55, ngày 13 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]