Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Thôi (họ)”

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
Thẻ: Thêm một hay nhiều mục vào danh sách Sửa đổi di động Sửa đổi từ trang di động
Không có tóm lược sửa đổi
Dòng 1: Dòng 1:
{{Wiktionary|thôi}}
{{Wiktionary|thôi}}
'''Thôi''' là một [[họ]] của người [[châu Á]]. Họ này có mặt ở [[Trung Quốc]], là họ phổ biến thứ 4 ở [[Triều Tiên]] ([[Hangul]]: 최, [[Romaja quốc ngữ]]: ''Choi'', nhưng đọc chuẩn xác là ''"Chuê"'') theo thống kê năm [[2000]] và đứng thứ 58 ở [[Trung Quốc]] ([[chữ Hán]]: 崔, [[Bính âm Hán ngữ|Bính âm]]: Cui) theo thống kê năm [[2006]]. Trong danh sách ''[[Bách gia tính]]'' họ này đứng thứ 189.
'''Thôi''' là một [[họ]] của người [[châu Á]]. Họ này có mặt ở [[Trung Quốc]], là họ phổ biến thứ 4 ở [[Triều Tiên]] ([[Hangul]]: 최, [[Romaja quốc ngữ]]: ''Choe'') theo thống kê năm [[2000]] và đứng thứ 58 ở [[Trung Quốc]] ([[chữ Hán]]: 崔, [[Bính âm Hán ngữ|Bính âm]]: Cui) theo thống kê năm [[2006]]. Trong danh sách ''[[Bách gia tính]]'' họ này đứng thứ 189.


== Người Trung Quốc họ Thôi nổi tiếng ==
== Người Trung Quốc họ Thôi nổi tiếng ==

Phiên bản lúc 15:38, ngày 27 tháng 12 năm 2021

Thôi là một họ của người châu Á. Họ này có mặt ở Trung Quốc, là họ phổ biến thứ 4 ở Triều Tiên (Hangul: 최, Romaja quốc ngữ: Choe) theo thống kê năm 2000 và đứng thứ 58 ở Trung Quốc (chữ Hán: 崔, Bính âm: Cui) theo thống kê năm 2006. Trong danh sách Bách gia tính họ này đứng thứ 189.

Người Trung Quốc họ Thôi nổi tiếng

Người Hàn Quốc họ Choi nổi tiếng

Người họ Thôi nổi tiếng khác

Tham khảo