Thảo luận Thành viên:Tlth200

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 2 tháng trước bởi MediaWiki message delivery trong đề tài Wikipedia:Thảo luận/Thiết kế logo Tết 2024
Xin chào Tlth200
chào mừng bạn đến với Wikipedia tiếng Việt!
Welcome to the Vietnamese edition of Wikipedia. If you have trouble understanding Vietnamese, please consider using Babel.
Wikipe-tan chào mừng bạn!

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến Wikipedia. Đây là một Bách khoa toàn thư mở tự do, trực tuyến, được các tình nguyện viên trên khắp thế giới cộng tác xây dựng, với hơn 290 phiên bản ngôn ngữ.

Wikipedia tiếng Việt được kích hoạt lần đầu tiên vào tháng 10 năm 2003 và đến nay đã có 1.293.121 bài viết. Về cơ bản, bách khoa toàn thư này hoạt động trên nguyên tắc hợp tác cộng đồng. Thông tin đưa vào đây đều không được vi phạm bản quyền của người khác. Các nội dung hướng tới khả năng kiểm chứng được, trung lập trong quan điểm, được sự đồng thuận bởi đa số. Wikipedia rất chú trọng về nguồn gốc và bản quyền của hình ảnh nên bạn cần phải xác định rõ nguồn gốc, cơ sở sử dụnggiấy phép của hình mà bạn tải lên. Xin chú ý đến việc xây dựng các trang cá nhân của bạn, hãy nói một chút về bản thân và sở thích của bạn tại đó. Các liên kết dưới đây sẽ hỗ trợ bạn từ những điều cơ bản nhất:

Thông tin kiểm chứng được
Một trong ba điều cơ bản nhất của Wikipedia.
Sách hướng dẫn
Sổ tay hướng dẫn từng bước làm quen Wikipedia.
Không đăng nghiên cứu chưa công bố
Điều cơ bản thứ hai của Wikipedia.
Chỗ thử
Nơi viết nháp của bạn.
Thái độ trung lập
Điều cơ bản thứ ba của Wikipedia.
Hình ảnh
Phải làm thế nào để chèn một hình ảnh vào bài viết?
Quy định quan trọng
Những điều mà bạn bắt buộc phải tuân thủ.
Phòng thảo luận
Nơi thảo luận chung của cộng đồng Wikipedia.
Sự văn minh
Cách bạn ứng xử với cộng đồng Wikipedia.
Mọi người đều muốn giúp đỡ bạn!
Nơi giải đáp các câu hỏi liên quan đến Wikipedia.

Trang hiện đang xuất hiện trên màn hình máy tính thực chất là trang thảo luận của riêng bạn. Các thành viên khác cũng có trang tương tự như vậy và bạn có thể liên hệ với họ khi cần thiết. Sau khi kết thúc cuộc thảo luận, bạn cần ký tên để mọi người biết ai đang thảo luận với họ, hãy sử dụng bốn dấu ngã (~~~~) hay biểu tượng Chữ ký có ngày trên thanh sửa đổi, thao tác này sẽ giúp bạn tự động ghi ra tên và ngày giờ thảo luận. Tuy nhiên không được phép ký tên vào bài viết, tất cả những sửa đổi của bạn sẽ được lưu giữ trong lịch sử trang và mọi người đều biết bạn đang làm gì qua trang Thay đổi gần đây.

Mong bạn có những đóng góp thật sự hữu ích cho Wikipedia tiếng Việt để xây dựng nó trở thành một bách khoa toàn thư đầy đủ và đồ sộ nhất của nhân loại.

Tính năng: Tạo tài khoản · Hướng dẫn người mới · Viết bài mới · Quy định · Thay đổi gần đây · Chỗ thử · Câu thường hỏi · Dịch bài · Thảo luận · Liên hệ bảo quản viên
Tiêu chuẩn bài viết: Đủ độ nổi bật, văn phong trung lậpcó nguồn đáng tin cậy · Không spam quảng cáo · Không vi phạm bản quyền · Cẩm nang biên soạn.

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Chào Tlth200, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Rất cảm ơn những đóng góp của bạn! Dưới đây là một số liên kết có thể có ích cho bạn:

Welcome to the Vietnamese Wikipedia, and thank you for registering! If you do not speak Vietnamese, feel free to use our guestbook for non-Vietnamese speakers.

Bạn nên tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về Thái độ trung lậpQuyền tác giả. Đừng chép nguyên văn bài bên ngoài khi viết bài mới cũng như không truyền hình ảnh thiếu nguồn gốc và bản quyền lên Wikipedia. Cũng xin vui lòng không đăng nội dung thông tin quảng cáo, những liên kết ngoài có tính chất mua bán, thương mại tại đây. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:Tlth200. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Cảm ơn bạn! - jan Win (tl~đg) 03:27, ngày 23 tháng 4 năm 2017 (UTC)Trả lời

Tạo bài mới[sửa mã nguồn]

Xin chào bạn đã tới wikipedia. Thông tin trên wikipedia bắt buộc phải đạt một số tiêu chuẩn về nguồn thông tin cũng như độ nổi bật thì mới có bài. Mời bạn tham khảo phân biệt giữa "tồn tại" và "nổi bật" để biết thêm về tiêu chuẩn lên Wikipedia, và Wikipedia:Nguồn đáng tin cậy để biết về tiêu chuẩn nguồn thông tin. Để chứng tỏ được độ nổi bật của đề tài, bạn cần cung cấp vài nguồn thông tin (sách vở hàn lâm, báo chí chính thức và có uy tín (Vnexpress, Dân trí, Tuổi trẻ, Thanh niên, Lao động, Vietnamnet v.v...)) nói đến đề tài một cách trực tiếp (nói trực tiếp, nhắc thẳng tên) và chèn vào trong bài thành các chú thích (xem Trợ giúp:Cước chú để biết chi tiết, hoặc xem mã nguồn các bài khác để biết cách thực hiện). Mời bạn tham khảo thêm Wikipedia:Chào mừng người mới đến,Wikipedia:Câu thường hỏi, Wikipedia:Cẩm nang biên soạn, Wikipedia:Quy định và hướng dẫn, Wikipedia:Sách hướng dẫn. Thân mến.Tuanminh01 (thảo luận) 10:15, ngày 4 tháng 5 năm 2017 (UTC)Trả lời

Cần tạo 1 bài hoàn chỉnh rồi hãy tạo bài tiếp theo, bạn đừng tạo hàng loạt bài chỉ có cái khung trơ xương. Thân mến. Tuanminh01 (thảo luận) 10:16, ngày 4 tháng 5 năm 2017 (UTC)Trả lời

Chào bạn. Hiện nay tôi đang tạo bài Vua tiếng Việt, nhưng đang bị gán thẻ không nổi bật. Bạn có thể vào trang đó và sửa đổi giúp mình được không? Thân ái.Giahuypromax (thảo luận) 02:03, ngày 14 tháng 10 năm 2021 (UTC)Trả lời

Bài viết Game Show Tường Lửa[sửa mã nguồn]

Hi Admin, mình là đại diện của Momo,đồng tài trợ chương trình Tường Lửa của VTV3 (Tham khảo: http://vneconomy.vn/gameshow-tuong-lua-chinh-thuc-len-song-vtv3-20190718111152611.htm)

Mình có thể sửa lại ở phần Giới thiệu và có thể cho phép mình chỉnh sửa về Rule chương trình được không. Mình cám ơn.

Email: hien.ho@mservice.com.vn


Một ngôi sao CẦN MẪN dành cho bạn[sửa mã nguồn]

Ngôi sao Cần mẫn
Xin tặng bạn Ngôi sao cần mẫn cho những đóng góp của bạn ở nhiều chủ đề bài viết thuộc Wikipedia tiếng Việt

LuanNguyen (M.A)nhắn tin

Thư mời Biểu quyết[sửa mã nguồn]

Thư mời tham gia biểu quyết cộng đồng

Chào bạn,

Bạn nhận được thư mời này với mục đích mời gọi bạn đến tham gia và đóng góp ý kiến trong cuộc biểu quyết về tình trạng dịch thuật máy móc (Chất lượng kém) và những vấn đề liên quan đến nó, một vấn đề nghiêm trọng đến chất lượng và uy tín của dự án Wikipedia tiếng Việt.

Nội dung biểu quyết đề cập đến các cuộc thi viết bài, bài dịch máy và khuôn khổ các cuộc thi nên nó sẽ là một biểu quyết quan trọng, góp phần định hình Wikipedia tiếng Việt trong giai đoạn hiện tại, tương lai gần của dự án.

Vì những lý do quan trọng trên, cộng đồng mong muốn lắng nghe quan điểm của bạn, mong bạn tham gia cho ý kiến và biểu quyết tại Wikipedia:Biểu quyết/Các bài viết chất lượng kém và những vấn đề liên quan. Mọi ý kiến đóng góp của bạn sẽ hỗ trợ dự án chúng ta phát triển và ngày càng hoàn thiện hơn.

  • Thời gian biểu quyết: Từ ngày 27 tháng 8 năm 2019 đến hết ngày 26 tháng 9 năm 2019.
  • Điều kiện bỏ phiếu: 300 sửa đổi và tài khoản khởi tạo một tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu.

Trân trọng kính mời!

ThiênĐế98

-- ✠ Tân-Vương  16:07, ngày 26 tháng 8 năm 2019 (UTC)Trả lời


Xin ý kiến[sửa mã nguồn]

Mời bạn Tlth200, bạn có thể xem xét bài viết Wikipedia:Ứng cử viên bài viết tốt/Thư viện Alexandria này và cho mình ý kiến bài mình đang thi được ko ạ - Good articles (thảo luận) 11:55, ngày 10 tháng 11 năm 2019 (UTC)Trả lời


Mong chờ bạn tham gia biểu quyết về chống phá hoại Wikipedia tiếng Việt[sửa mã nguồn]

Thư mời tham gia Biểu quyết

Xin chào bạn Tlth200, hiện tại dự án Wikipedia tiếng Việt đang có biểu quyết rất quan trọng, là Biểu quyết về Tìm phương cách cấm rối mới của Wikipedia tiếng Việt: Wikipedia:Biểu quyết/Chống rối trong "thời đại mới". Nội dung biểu quyết là thống nhất phương cách mới để cấm các con rối phá hoại mang tính hệ thống, gây rất nhiều hệ lụy xấu cho bách khoa toàn thư Wikipedia tiếng Việt. Thời hạn chót để tham gia biểu quyết: 20 giờ 59 phút ngày 3 tháng 12 năm 2019.

  • Điều kiện bỏ phiếu:
  • 300 sửa đổi trước khi biểu quyết bắt đầu và tài khoản khởi tạo một tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc thư này. Rất mong bạn dành thời gian tham gia biểu quyết trên.

-- ✠ Tân-Vương  13:47, ngày 30 tháng 11 năm 2019 (UTC)Trả lời

Ok ổn minhphutlth 19:27, ngày 22 tháng 1 năm 2020 (UTC)

Mời cho ý kiến[sửa mã nguồn]

Mời bạn Tlth200 đánh giá bài này ạ Wikipedia:Ứng cử viên bài viết tốt/Khu vực băng xanh Ipedi57 (thảo luận) 06:08, ngày 22 tháng 1 năm 2020 (UTC)Trả lời

Untitled[sửa mã nguồn]

Bạn là MPT Channel Minh Phú Trần à? Skytrace Ling (thảo luận) 03:35, ngày 14 tháng 2 năm 2020 (UTC)Trả lời

O ? minhphutlth 16:47, ngày 15 tháng 2 năm 2020 (UTC)

Một nắm xôi cho bạn![sửa mã nguồn]

Tặng bạn Tlth200 vì những đóng góp của bạn cho wiki. Thân mến. [ Lãnh chúa Wikipedia tiếng Việt ] thảo luận 13:36, ngày 14 tháng 2 năm 2020 (UTC)Trả lời
/ minhphutlth 12:20, ngày 9 tháng 3 năm 2020 (UTC)

Một ngôi sao dành cho bạn![sửa mã nguồn]

Nửa Ngôi sao
. Izu123 (thảo luận) 10:28, ngày 9 tháng 3 năm 2020 (UTC)Trả lời


Một ly tà tưa cho bạn![sửa mã nguồn]

Mong bạn tạo hơn nhiều bài về truyền hình, và chúc bạn thi tốt! LeTien2521 (thảo luận) 06:17, ngày 22 tháng 6 năm 2020 (UTC)Trả lời

Thư mời tham gia Wikipedia:Biểu quyết[sửa mã nguồn]

Chào bạn, trân trọng mời bạn tham gia một số biểu quyết:

Một số lưu ý:

  • Bạn tham khảo quy định Wikipedia:Biểu quyết để xem cách thức bầu và xem bạn đã hợp lệ bầu cử bỏ phiếu hay chưa. Nếu chưa, bạn được hoan nghênh nêu ý kiến ở phần Ý kiến.
  • Nếu bạn không muốn nhận thư mời này, xin xóa tên ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời.

Mọi ý kiến của bạn đều được chào mừng và là 1 nội dung quý giá để phát triển dự án Wikipedia Tiếng Việt. Trân trọng!

Liên hệ nếu có thắc mắc: Alphama (thảo luận · đóng góp), Bot thay mặt: AlphamaBot (thảo luận) 05:50, ngày 13 tháng 9 năm 2020 (UTC)Trả lời

Mục đích của việc thêm lịch phát sóng[sửa mã nguồn]

Mục đích của bạn trong việc thêm lịch phát sóng vào bài VTV3HTV7 là gì? mk2 (thảo luận) 08:54, ngày 20 tháng 9 năm 2020 (UTC)Trả lời

Trên VTV3 thì ban đầu nó là nêu những gameshow giờ vàng, gọi là mục "Giờ vàng trên VTV3", chỉ nêu gameshow giờ vàng với gameshow T7, CN xong rồi nhiều người đã chỉnh sửa vào "Giờ vàng trên VTV3" nên hóa thành lịch phát sóng luôn :), HTV7 thì cảm hứng từ VTV3 minhphutlth 10:33, ngày 20 tháng 9 năm 2020 (UTC)

Mà mục đích bạn thêm mục đó vào để làm gì? mk2 (thảo luận) 14:40, ngày 20 tháng 9 năm 2020 (UTC)Trả lời

Ban đầu là thêm phần giờ vàng trên VTV3 thôi, mục đích đơn giản của mình là để cho người khác dễ hiểu hơn + bạn có thể xem phần lịch sử wiki VTV3, coi phần các chương trình phát sóng vào 20h00 minhphutlth 15:10, ngày 20 tháng 9 năm 2020 (UTC)

Năm 2015 minhphutlth 15:10, ngày 20 tháng 9 năm 2020 (UTC)

Tại sao bạn phải đưa lịch phát sóng lên Wikipedia trong khi trang web của đài và nhiều báo đều đăng rồi? mk2 (thảo luận) 13:03, ngày 21 tháng 9 năm 2020 (UTC)Trả lời

Cái này là theo yêu cầu của IP À mà ban đầu mình đưa "Giờ vàng gameshow trên VTV3" chứ không phải là LỊCH PHÁT SÓNG như giờ nhé. minhphutlth 14:31, ngày 21 tháng 9 năm 2020 (UTC)

IP có vẻ không biết bách khoa toàn thư là gì. "Bách khoa toàn thư" khác hoàn toàn với "cổng thông tin tổng hợp". Nhân tiện mình nói có một số IP dạo này cứ thêm những mục như "Biên tập viên, dẫn chương trình, nhà báo tiêu biêu..." mk2 (thảo luận) 04:31, ngày 22 tháng 9 năm 2020 (UTC)Trả lời

Thư mời tham gia một số biểu quyết ở Wikipedia tiếng Việt[sửa mã nguồn]

Mốc 1.25 triệu bài của Wikipdia tiếng Việt

Năm 2020, nhân dịp mọi người có thời gian rảnh rỗi hơn vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Vì vậy, xin phép mời bạn tham gia một số biểu quyết. Dẫu biết rằng có thể bạn không thích tham gia biểu quyết, tuy nhiên hiện nay dự án chúng ta có nhiều biến chuyển, tôi hi vọng lắng nghe được ý kiến của bạn để giúp dự án ngày càng phát triển hơn. Một số biểu quyết bạn có thể tham gia:

  1. Wikipedia:Biểu quyết chọn điều phối viên/Buiquangtu
  2. Wikipedia:Biểu quyết/Sửa đổi, bổ sung một số quy định trong Quy chế biểu quyết
  3. Wikipedia:Biểu quyết/Phương án đối với quản trị viên có hai ba sửa đổi mỗi năm
  4. Wikipedia:Biểu quyết chọn điều phối viên/Nothing I Can't

Nếu bạn không muốn nhận thư mời này, xin xóa tên ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời. Mọi ý kiến của bạn đều được chào mừng và là 1 nội dung quý giá để phát triển dự án Wikipedia Tiếng Việt. Trân trọng!

Liên hệ nếu có thắc mắc: Alphama (thảo luận · đóng góp), Bot thay mặt: AlphamaBot (thảo luận) 01:02, ngày 24 tháng 9 năm 2020 (UTC)Trả lời

Đề nghị xóa Người đưa tin 24G[sửa mã nguồn]

Đang có thảo luận về sự phù hợp của bài viết Người đưa tin 24G với các Quy định và hướng dẫn hoặc bài viết có thể thuộc diện có thể bị xóa.

Bài viết sẽ được thảo luận tại Wikipedia:Biểu quyết xoá bài/Người đưa tin 24G cho đến khi đạt đồng thuận, và mọi người đều được hoan nghênh tham gia thảo luận. Đề nghị này sẽ giải thích chính sách và các hướng dẫn mà các bên có quan tâm. Thảo luận tập trung vào bằng chứng chất lượng cao và các chính sách cũng như hướng dẫn của Wikipedia.

Các thành viên có thể sửa đổi trong khi đang thảo luận, cũng như việc cải tiến chất lượng bài viết theo hướng đã chỉ ra trong thảo luận. Tuy nhiên, không dời thông báo biểu quyết xóa ở đầu trang bài viết.  Jimmy Blues  15:46, ngày 26 tháng 9 năm 2020 (UTC)Trả lời

Xin lỗi đã làm phiền Tlth200, tôi đã mở một biểu quyết và xét thấy có ảnh hưởng lâu dài tại dự án này, tôi muốn Tlth200 giúp một số gợi ý để tôi hoàn thiện biểu quyết này. Mong bạn cho ý kiến tại Wikipedia:Biểu quyết/Cơ chế hòa giải và định danh nguồn tiếng Việt, bạn xem qua xem có cần sửa đổi điều lệ gì không để tôi sửa lại câu hỏi. Cảm ơn.--Nacdanh (thảo luận) 14:48, ngày 11 tháng 10 năm 2020 (UTC)Trả lời

Thư mời tham gia biểu quyết tháng 10/2020[sửa mã nguồn]

Mốc 1.25 triệu bài của Wikipdia tiếng Việt

Chào bạn mời bạn tham gia một số biểu quyết tháng 10/2020:

  1. Wikipedia:Biểu quyết bất tín nhiệm bảo quản viên
  2. Wikipedia:Biểu quyết chọn điều phối viên
  3. Wikipedia:Biểu quyết chọn bảo quản viên
  4. Wikipedia:Biểu quyết (đang diễn ra)

Nếu bạn không muốn nhận thư mời này, xin xóa tên ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời. Mọi ý kiến của bạn đều được chào mừng và là 1 nội dung quý giá để phát triển dự án Wikipedia Tiếng Việt. Trân trọng!

Liên hệ nếu có thắc mắc: Alphama (thảo luận · đóng góp), Bot thay mặt: AlphamaBot (thảo luận) 20:50, ngày 13 tháng 10 năm 2020 (UTC)Trả lời

Danh sách chương trình phát sóng của Đài Tiếng nói Việt Nam[sửa mã nguồn]

Bài viết của bạn đang được được biểu quyết xem xét độ nổi bật tại Wikipedia:Biểu quyết xoá bài/Danh sách chương trình phát sóng của Đài Tiếng nói Việt Nam.DoraMoon (thảo luận) 08:50, ngày 24 tháng 10 năm 2020 (UTC)Trả lời

Trân trọng mời bạn đến tham gia biểu quyết cộng đồng![sửa mã nguồn]

Xin chào Tlth200!, hiện nay cộng đồng chúng ta đang có một biểu quyết về việc gia hạn thời gian biểu quyết tại nhóm bài viết chất lượng (bài viết tốt, bài viết chọn lọc, danh sách chọn lọc). Đối tượng mà biểu quyết hướng tới là nhóm người bỏ phiếu và người đề cử. Dự luật đề xuất rằng người đề cử/viết chính có quyền (tự động) gia hạn thêm một khoảng thời gian nhất định trong trường hợp phiếu chống được bỏ quá muộn. Biểu quyết có sáu nội dung đề xuất khác nhau. Hy vọng rằng Tlth200 tranh thủ chút thời gian ít ỏi của mình để ghé qua và cho ý kiến tại đây. Quan điểm của bạn rất quan trọng trong việc góp phần phát triển bách khoa toàn thư chúng ta. Trân trọng kính mời!

-- ℳ𝒶𝒹𝒶𝓂 𝒟𝓇𝒶𝓂𝒶  10:56, ngày 24 tháng 10 năm 2020 (UTC)Trả lời

Một con gà tây cho bạn![sửa mã nguồn]

Một con gà tây cho bạn!
Lễ Tạ ơn vui vẻ nhé! Legolas ᶑiệt ʈrừ ყêu ϰghiệt 11:42, ngày 26 tháng 11 năm 2020 (UTC)Trả lời

cau lay hinh anh nhung bong hoa nho o dau

Cuộc đua kỳ thú[sửa mã nguồn]

Xin chào, bạn có thể vui lòng giải thích thêm lí do vì sao bạn đổi tên bài này hay không? Nhìn chung, các cuộc thi trên truyền hình khi nhượng quyền về Việt Nam thường tên gọi gốc tiếng Anh vẫn được coi là một thành tố trong thương hiệu cần giữ lại. Chẳng hạn: Vietnam Idol - Thần tượng âm nhạc Việt Nam, The Voice - Giọng hát Việt, The Face v.v.. Trên fanpage chính thức của nó vẫn có The Amazing Race.-- Trình Thế Vânthảo luận 05:07, ngày 21 tháng 12 năm 2020 (UTC)Trả lời

Mình ghi cho đúng với tên chương trình mà phía bên VTV đặt ạ, bên VTV chỉ gọi là Cuộc đua kỳ thú thôi. minhphutlth 10:10, ngày 21 tháng 12 năm 2020 (UTC)

Một con ngỗng quay cho bạn![sửa mã nguồn]

Một con ngỗng quay cho bạn!
Chúc bạn ăn ngon miệng! Legolas ᶑiệt ʈrừ ყêu ϰghiệt 14:29, ngày 25 tháng 12 năm 2020 (UTC)Trả lời

Thư mời tham gia biểu quyết tháng 1 năm 2021[sửa mã nguồn]

Chào bạn mời bạn tham gia một số biểu quyết tháng 1 năm 2021:

  1. Wikipedia:Biểu quyết/Tiêu chí áp dụng cho công cụ Content Translation 2
  2. Wikipedia:Biểu quyết/Viết hoa hay không viết hoa chữ Nhà khi gọi tên triều đại

Nếu bạn không muốn nhận thư mời này, xin xóa tên ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời. Mọi ý kiến của bạn đều được chào mừng và là 1 nội dung quý giá để phát triển dự án Wikipedia Tiếng Việt. Trân trọng!

Liên hệ nếu có thắc mắc: Alphama (thảo luận · đóng góp), Bot thay mặt: AlphamaBot (thảo luận) 09:42, ngày 19 tháng 1 năm 2021 (UTC)Trả lời

Danh sách phim truyện nước ngoài trên VTV[sửa mã nguồn]

Bài viết do bạn khởi tạo đang được biểu quyết xóa tại Wikipedia:Biểu quyết xoá bài/Danh sách phim truyện nước ngoài trên VTV.DoraMoon (thảo luận) 12:55, ngày 3 tháng 3 năm 2021 (UTC)Trả lời

Mời bạn xem Wikipedia:Biểu quyết xoá bài/Danh sách phim truyện nước ngoài trên VTV vì quan ngại có thể bạn đang sử dụng 2 tài khoản cùng tham gia bỏ phiếu.  A l p h a m a  Talk 08:58, ngày 4 tháng 3 năm 2021 (UTC)Trả lời
trước khi biểu quyết kết thúc đề nghị bạn Tlth200 giữ nguyên hiện trạng danh sách như cũ để mọi người dễ nắm rõ nội dung trên trang.DoraMoon (thảo luận) 11:08, ngày 4 tháng 3 năm 2021 (UTC)Trả lời

bây giờ thế này, không cần nói nhiều, sang trang mới, đấy tự cải tạo lại, xong. minhphutlth 11:10, ngày 4 tháng 3 năm 2021 (UTC)

bạn có thể tạo hẳn trang mới chứ đừng dùng tính năng đổi tên bài gây ảnh hưởng quá trình biểu quyết. Khi biểu quyết kết thúc nếu nhiều phiếu đồng ý xóa thì cái bài hiện tại cũng bị xóa luôn nhé do nó có đổi hướng. DoraMoon (thảo luận) 11:14, ngày 4 tháng 3 năm 2021 (UTC)Trả lời
cũng như tôi đã nói trong biểu quyết rằng có hàng trăm hàng triệu phim các nước đã phát sóng tại Việt không nên gom tất cả trong một bài mà nên chia lẻ ra theo phim từng quốc gia, ở bài chính ta chỉ việc liệt kê các danh sách đã lập sẽ đỡ đau mắt người đọc hơn.DoraMoon (thảo luận) 11:19, ngày 4 tháng 3 năm 2021 (UTC)Trả lời

Nhưng xin nhắc lại "phim truyền hình nước ngoài, phim truyền hình mua bản quyền ", không phải "phim bộ, phim rạp, phim lẻ (phần này phim cuối tuần của kênh VTV1), phim.... (Nói chung ngoài cái chủ đề truyền hình ấy minhphutlth 11:21, ngày 4 tháng 3 năm 2021 (UTC)

Thôi, chúng ta nên xây dựng lại từ đầu minhphutlth 11:22, ngày 4 tháng 3 năm 2021 (UTC)

Đối tượng thành viên đóng biểu quyết cộng đồng[sửa mã nguồn]

Nguyenhai314 (thảo luận) 11:06, ngày 10 tháng 3 năm 2021 (UTC)Trả lời

Cố vấn[sửa mã nguồn]

Chào bạn, nếu bạn có hứng thú, mời bạn đăng ký trở thành cố vấn cho các thành viên mới của Wikipedia tại Wikipedia:Dự án Phát triển cộng đồng/Danh sách thành viên cố vấn. AlphamaBot (thảo luận) 16:40, ngày 13 tháng 3 năm 2021 (UTC)Trả lời

Thư mời tham gia các biểu quyết, thảo luận tìm đồng thuận[sửa mã nguồn]

Chào bạn, trân trọng mời tham gia:

Nếu bạn không muốn nhận thư mời, bạn có thể gỡ tên mình ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời. Cảm ơn bạn! Bot thay mặt Alphama. AlphamaBot (thảo luận) 11:48, ngày 31 tháng 3 năm 2021 (UTC)Trả lời

Danh sách phim truyện nước ngoài trên VTV[sửa mã nguồn]

Bài bị biểu quyết xóa, trong vòng 1 tháng bạn không nên tạo lại bài đã bị xóa. Tôi thấy mấy thể loại này bạn hạn chế đóng góp, vừa mất công, vừa có thể dẫn đến án cấm. Hãy mở 1 thảo luận này ở Wikipedia:Thảo luận, nếu thông qua thì bạn rộng đường đóng góp mảng này hơn. Cảm ơn bạn.  A l p h a m a  Talk 08:05, ngày 5 tháng 4 năm 2021 (UTC)Trả lời

do dạo này có nhiều tính chất công việc nên ít có thời gian để chăm chút bài viết trên wikipedia, nên khoảng vài tháng nữa có thể sẽ quay lại sửa kỹ hơn. Ý của bạn cũng hay đấy.

T L T H V N (Tlth200)

Thư mời tham gia các biểu quyết, thảo luận tìm đồng thuận[sửa mã nguồn]

Chào bạn, trân trọng mời tham gia:

Ý kiến của bạn hết sức quan trọng cho việc phát triển dự án Wikipedia tiếng Việt. Chúng tôi rất mong muốn bạn tham gia và cho ý kiến của mình ở các thảo luận/biểu quyết này.

Nếu bạn không muốn nhận thư mời, bạn có thể gỡ tên mình ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời. Cảm ơn bạn! Bot thay mặt Alphama. AlphamaBot (thảo luận) 09:06, ngày 15 tháng 4 năm 2021 (UTC)Trả lời

Độ nổi bật[sửa mã nguồn]

Bài do bạn khởi tạo đã được mang ra biểu quyết tại Wikipedia:Biểu quyết xoá bài/Danh sách phim Châu Á phát sóng trên VTV.DoraMoon (thảo luận) 07:12, ngày 22 tháng 4 năm 2021 (UTC)Trả lời

Thư mời tham gia các biểu quyết, thảo luận[sửa mã nguồn]

Xin chào, mời bạn tham gia:

Ý kiến của bạn hết sức quan trọng cho việc phát triển dự án Wikipedia tiếng Việt. Chúng tôi rất mong muốn bạn tham gia và cho ý kiến của mình ở các thảo luận/biểu quyết này.

Nếu bạn không muốn nhận thư mời, bạn có thể gỡ tên mình ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời. Cảm ơn bạn! Bot thay mặt Alphama. AlphamaBot (thảo luận) 10:07, ngày 15 tháng 5 năm 2021 (UTC)Trả lời

Lùi sửa hình ảnh[sửa mã nguồn]

Tôi đã phục hồi một số phiên bản hình mà bạn đã đè lên mà không thảo luận vì hình đó rõ nét hơn hình bạn sử dụng. Đề nghị bạn thảo luận tại trang thảo luận của hình trước khi thực hiện các sửa đổi gây tranh cãi này. NHD (thảo luận) 17:27, ngày 26 tháng 6 năm 2021 (UTC)Trả lời

Tập tin:Vietnam millionaire 2021.webp không tự do nhưng không được sử dụng[sửa mã nguồn]

⚠

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Vietnam millionaire 2021.webp. Trang mô tả tập tin hiện đang xác định tập tin này không tự do và chỉ được dùng ở Wikipedia nếu thỏa mãn các tiêu chí để sử dụng hợp lý. Tuy nhiên, tập tin này hiện không được dùng ở bất kỳ bài viết nào tại Wikipedia. Nếu trước đây tập tin đã từng dùng trong một bài viết, hãy đến bài viết và xem tại sao nó bị gỡ ra khỏi bài. Bạn có thể đưa nó lại vào bài nếu bạn cho rằng có hữu ích. Tuy nhiên, xin hãy ghi nhớ rằng nếu tập tin có khả năng được thay bằng một tập tin tự do, nó sẽ không được chấp nhận ở Wikipedia (xem quy định của chúng tôi về nội dung không tự do).

Chú ý rằng những tập tin không tự do mà không sử dụng trong bất kỳ bài viết nào sẽ bị xóa sau bảy ngày, như đề cập trong các tiêu chí để xóa nhanh. Cảm ơn. Nghiemtrongdai VN (Thảo luận) 04:43, ngày 4 tháng 7 năm 2021 (UTC)Trả lời

Đề nghị xóa Danh sách chương trình phim truyện trên VTV[sửa mã nguồn]

Đang có thảo luận về sự phù hợp của bài viết Danh sách chương trình phim truyện trên VTV với các Quy định và hướng dẫn hoặc bài viết có thể thuộc diện có thể bị xóa.

Bài viết sẽ được thảo luận tại Wikipedia:Biểu quyết xoá bài/Danh sách chương trình phim truyện trên VTV cho đến khi đạt đồng thuận, và mọi người đều được hoan nghênh tham gia thảo luận. Đề nghị này sẽ giải thích chính sách và các hướng dẫn mà các bên có quan tâm. Thảo luận tập trung vào bằng chứng chất lượng cao và các chính sách cũng như hướng dẫn của Wikipedia.

Các thành viên có thể sửa đổi trong khi đang thảo luận, cũng như việc cải tiến chất lượng bài viết theo hướng đã chỉ ra trong thảo luận. Tuy nhiên, không dời thông báo biểu quyết xóa ở đầu trang bài viết. Nguyenmy2302 (thảo luận) 06:17, ngày 8 tháng 7 năm 2021 (UTC)Trả lời

Về bài Truyền hình analog đề mục "Tại Việt Nam"[sửa mã nguồn]

Chào bạn, mình xin đưa ra những lý do cho việc xóa đề mục trên của bạn như sau:

  • Các thông tin trong phần nội dung không nguồn
  • Danh sách không bách khoa
  • Bài viết đang nêu khái niệm chung, đưa phần nói về Việt Nam vào là tầm nhìn hẹp -> Nội dung không hợp lý

... Bạn có thể trả lời nêu ý kiến ở phía dưới nếu bạn không đồng tình với những điều trên, cảm ơn. – Nguyenmy2302 (thảo luận) 07:09, ngày 11 tháng 7 năm 2021 (UTC)Trả lời

Thông tin trong nội dung không nguồn ?!

À, hiện mình đang chỉnh lại nhé, và đang tìm nguồn để bổ sung.

Thứ 2 nữa, Wikipedia Tiếng Việt ạ, cần có mối liên hệ với nhau, không chỉ khái niệm chung ạ

Danh sách không bách khoa ?! Hiện mình đang sửa lại cho phù hợp, tạm thời ẩn mục bạn nhé, do đó không cần phải xóa, vì bạn biết phần này không ạ ? minhphutlth 07:20, ngày 11 tháng 7 năm 2021 (UTC)


Hiện tại mục này đã bị ẩn để chỉnh sửa, bạn không cần phải xóa vì mình chuẩn bị bổ sung. minhphutlth 07:25, ngày 11 tháng 7 năm 2021 (UTC)

@Tlth200: Chào bạn, các nguồn bạn thêm vào mình đã kiểm chứng và nó hoàn toàn không đáng tin cậy, cũng như vậy, Wikipedia là theo ngôn ngữ chứ không theo quốc gia, bạn xem Wikipedia:Wikipedia tiếng Việt không phải là Wikipedia Việt Nam để biết thêm, vì vậy nội dung này thứ nhất là tầm nhìn hẹp, thứ hai là không bách khoa (tiểu tiết hóa không cần thiết) và thứ ba là hoàn toàn không có nguồn đáng tin cậy = xóa đi được rồi. Nguyenmy2302 (thảo luận) 07:26, ngày 11 tháng 7 năm 2021 (UTC)Trả lời

Không đáng tin cậy ?

1: Tần số các kênh đã được phía Bộ cấp phép rõ ràng, có văn bản, có ghi rõ ràng ở đây, bạn có thể xem:

http://vbpl.vn/bothongtin/Pages/vbpq-toanvan.aspx?ItemID=19938

Và mình đang tìm thêm nhiều nguồn nữa. minhphutlth 07:38, ngày 11 tháng 7 năm 2021 (UTC)

Mà theo ngôn ngữ mà, dân Việt mình cần tìm hiểu sâu thêm, hiểu không bạn ? minhphutlth 07:39, ngày 11 tháng 7 năm 2021 (UTC)

Sẵn cảm ơn bạn đã nhắc để mình lục lại nhiều nguồn và bổ sung thêm, mình sẽ bổ sung thêm bạn nhé! minhphutlth 07:40, ngày 11 tháng 7 năm 2021 (UTC)

@Tlth200: Tuy đúng là đã có nguồn tin cậy, nhưng đề mục này hoàn toàn không bách khoa và tầm nhìn hẹp, vui lòng bạn đừng lặp lại điều này bằng cách lùi sửa đổi và thêm những nội dung trên vào. Nguyenmy2302 (thảo luận) 07:41, ngày 11 tháng 7 năm 2021 (UTC)Trả lời

1 số chỗ là có sự xác nhận của các đài huyện/địa phương qua việc trao đổi qua điện thoại, chẳng lẽ ghi âm luôn à ? minhphutlth 07:41, ngày 11 tháng 7 năm 2021 (UTC)

Thế bây giờ làm thế nào để cho đề mục nó đỡ hạn hẹp tí và có bách khoa ? minhphutlth 07:42, ngày 11 tháng 7 năm 2021 (UTC)

À khoan, chưa cho bạn xem cách trình bày ổn chưa đã. minhphutlth 07:43, ngày 11 tháng 7 năm 2021 (UTC)

Cả phần bạn vừa thêm vào không bách khoa nhé, đài tỉnh đài quốc gia nhưng đâu phải cả quốc tế, ý nghĩa bao hàm chung? Vui lòng bạn phân biệt rõ điều này. Nguyenmy2302 (thảo luận) 07:48, ngày 11 tháng 7 năm 2021 (UTC)Trả lời

Nhưng 1 cái, bài này thuộc ngôn ngữ tiếng Việt, mà tiếng Việt ạ, đây là ví dụ tại Việt Nam thôi

Mà với lại khá loạn, có gì mình nghĩ bạn chỉnh sửa lại cho phù hợp hơn để thỏa mãn tính bách khoa nhé. Mình sẽ hợp tác với bạn minhphutlth 07:51, ngày 11 tháng 7 năm 2021 (UTC)

@Tlth200: Bài đang nêu khái niệm chung, đưa phần nói về Việt Nam vào cùng với một rổ danh sách kênh địa phương thì sẽ khiến bài trở thành tầm nhìn hẹp, không thể hiện được tính chất bao hàm chung của định nghĩa + không bách khoa (rõ ràng). Vì vậy phần nội dung trên xóa đi là hợp lý, bạn không thêm lại vào. Nguyenmy2302 (thảo luận) 07:54, ngày 11 tháng 7 năm 2021 (UTC)Trả lời

Nếu đúng bạn nói thế, theo ý mình, mình sẽ tạo 1 bài về truyền hình tại Việt Nam, thay đổi bố cục lại, ok bạn nhỉ ?

Truyền hình tại Việt Nam minhphutlth 07:59, ngày 11 tháng 7 năm 2021 (UTC)

Ngoài lề: YouTube[sửa mã nguồn]

Chào bạn. Cho phép tôi hỏi ngoài lề một chút: có phải bạn đang quản lý một kênh YouTube về tư liệu truyền hình không? Tôi có cảm giác quen quen… Mong nhận được phản hồi của bạn. ChemistryExperttrao 02:37, ngày 13 tháng 7 năm 2021 (UTC)Trả lời

Đúng rồi bạn, có gì bạn cứ sub. minhphutlth 04:37, ngày 13 tháng 7 năm 2021 (UTC)

Mình chỉ xem được video thôi, chứ không sub được vì 1 – máy tính không phải của mình, 2 – mình không có điện thoại. Có vẻ bạn sẽ buồn, nhưng để bù đắp mình sẽ tặng bạn danh sách sự cố truyền hình vào một ngày nào đó (nếu có thời gian mình sẽ liệt kê sau). Thân mến! ChemistryExperttrao 08:34, ngày 13 tháng 7 năm 2021 (UTC)Trả lời

cảm ơn bạn, bạn đóng góp qua Truyền hình ở Việt Nam Những gì bạn biết nhé. minhphutlth 09:23, ngày 13 tháng 7 năm 2021 (UTC)

Có vẻ bài trông khá đầy đủ rồi đó. Bạn chỉ cần sửa dấu gạch nối (-) thành dấu gạch ngang (–) là được. Viết năm hoặc liên số thì bạn nhớ viết liền. Ví dụ: 1975–1990, 21–48. Thân mến! ChemistryExperttrao 13:48, ngày 13 tháng 7 năm 2021 (UTC)Trả lời

Ok bạn, có gì bạn biết được cái gì thì thêm vào... minhphutlth 13:50, ngày 13 tháng 7 năm 2021 (UTC)

Sự thật là: Tôi đã bắt đầu lên YouTube xem các video tư liệu truyền hình từ 2014 (!). 7 năm đã trôi qua, do việc tham gia các dự án mở (như Wikipedia) và vì cuộc sống nên bây giờ tôi chỉ dành chút ít thời gian xem tư liệu truyền hình, thi thoảng cập nhật tình hình mà thôi. 95% số tên kênh nước ngoài giờ đã "bốc hơi" hết, tôi chỉ giữ lại những thứ cần thiết để hiểu các video mà thôi, nên mình không đóng góp lớn được, bạn thông cảm; nhưng cũng cảm ơn bạn đã dày công tạo ra bài viết này. Thân mến! ChemistryExperttrao 14:00, ngày 13 tháng 7 năm 2021 (UTC)Trả lời

Ok bạn. minhphutlth 17:26, ngày 13 tháng 7 năm 2021 (UTC)

Tin vui: Tôi vừa tạo tài khoản Google xong, giờ thì mình sẽ qua sub nếu được. Thân mến! ChemistryExperttrao 04:57, ngày 16 tháng 7 năm 2021 (UTC)Trả lời

Tháng 07/2021: Thư mời tham gia các biểu quyết/thảo luận[sửa mã nguồn]

Xin chào, mời bạn tham gia các biểu quyết/thảo luận sau:

Ý kiến của bạn hết sức quan trọng cho việc phát triển dự án Wikipedia tiếng Việt. Chúng tôi rất mong muốn bạn tham gia và cho ý kiến của mình ở các thảo luận/biểu quyết này.

Nếu bạn không muốn nhận thư mời, bạn có thể gỡ tên mình ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời. Cảm ơn bạn! Bot thay mặt Alphama. AlphamaBot (thảo luận) 10:03, ngày 15 tháng 5 năm 2021 (UTC)Trả lời

Thư mời tham gia ý kiến[sửa mã nguồn]

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết bài viết tốt của bài "The Room" tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết tốt khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Bài viết tốt" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

  Thân mời bạn tham gia biểu quyết ~ Nguyenmy2302 (thảo luận) 12:10, ngày 13 tháng 8 năm 2021 (UTC) – Nguyenmy2302 (thảo luận) 12:18, ngày 13 tháng 8 năm 2021 (UTC) – Nguyenmy2302 (thảo luận) 12:23, ngày 13 tháng 8 năm 2021 (UTC)Trả lời

Hi[sửa mã nguồn]

Êi, nhờ bạn việc nhỏ sửa ở bài này được không? 42.113.204.214 (thảo luận) 03:11, ngày 14 tháng 8 năm 2021 (UTC)Trả lời

Đâu bạn ? minhphutlth 05:24, ngày 14 tháng 8 năm 2021 (UTC)

@Tlth200: bài Việt Nam này, phần mở bài quá dài, cũng như phần thân hơi thừa vài chỗ, nhờ bạn khôi phục bản đề xuất (giảm 44k byte) cho bài gọn, đẹp hơn. 58.186.122.12 (thảo luận) 05:34, ngày 14 tháng 8 năm 2021 (UTC)Trả lời

Một ngôi sao dành cho bạn![sửa mã nguồn]

Ngôi sao Biên tập viên
Tặng bạn Ngôi sao BTV dành cho những đóng góp hữu ích tại bài viết "Truyền hình tại Việt Nam". Chắc hẳn là bạn đã dày công nghiên cứu, sưu tầm và chắt lọc lắm về lĩnh vực Truyền hình mới cho ra đời một bài viết có nội dung dồi dào như vậy. TaiwaneseWaveVN (thảo luận) 17:10, ngày 16 tháng 8 năm 2021 (UTC)Trả lời

Vấn đề về nguồn và cấp phép bản quyền của Tập tin:HTV nhungngaygiancach.jpg[sửa mã nguồn]

File Copyright problem
File Copyright problem

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:HTV nhungngaygiancach.jpg. Tuy nhiên, tập tin lại thiếu thông tin về tình trạng bản quyềnnguồn gốc của nó. Wikipedia rất xem trọng vấn đề tôn trọng bản quyền.

Nếu bạn không tự tạo ra tập tin, bạn cần phải xác định ai là chủ sở hữu bản quyền. Nếu bạn lấy nó từ một trang web, vui lòng ghi liên kết đến trang web mà bạn lấy hình, kèm với tóm tắt điều khoản sử dụng của trang web về nội dung của nó. Nếu người giữ bản quyền gốc không có liên hệ gì với trang web, họ cũng phải được ghi công rõ ràng. Bạn cũng cần chỉ rõ hình ảnh được cấp phép theo dạng bản quyền nào. Vui lòng tham khảo quy định sử dụng hình ảnh để biết bạn được và không được phép tải tập tin nào lên Wikipedia. Trang về các thẻ bản quyền có thể giúp bạn chọn thẻ bản quyền phù hợp với tập tin của bạn.

Vui lòng bổ sung thông tin này bằng cách sửa trang mô tả hình. Nếu thông tin cần thiết không được bổ sung trong vòng vài ngày tới, nó sẽ bị xóa.

Nếu bạn còn tải lên các tập tin khác, hãy kiểm tra lại xem bạn đã ghi nguồn và ghi thẻ cho nó chưa. Bạn có thể xem danh sách tập tin bạn đã tải lên tại liên kết này. Nếu bạn có câu hỏi xin hãy đặt câu hỏi tại Trang các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn. Nguyenhai314 (thảo luận) 16:27, ngày 21 tháng 8 năm 2021 (UTC)Trả lời

Hình tải lên[sửa mã nguồn]

Những hình bạn tải lên gần đây đều chưa hết thời hạn bảo hộ bản quyền, nên không thể dùng bản mẫu {{PD-Vietnam}}. Phiền bạn đọc cho kĩ nội dung bản mẫu xem nó ghi cái gì, tránh áp dụng sai. Bạn có 24h để xử lý các hình này. – Nguyenhai314 (thảo luận) 15:50, ngày 22 tháng 8 năm 2021 (UTC)Trả lời

Có vấn đề về cấp phép tập tin Tập tin:THcanthogiaiphong.png[sửa mã nguồn]

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:THcanthogiaiphong.png. Tuy bạn đã ghi một thẻ quyền hợp lệ, nhưng tôi không thấy có bằng chứng nào chứng minh tác giả hoặc người giữ bản quyền đã đồng ý cấp phép cho tập tin theo thẻ quyền đó.

Nếu bạn chính là người tạo ra toàn bộ tập tin này nhưng lại từng đăng nó ở nơi khác (đặc biệt là trực tuyến), hãy lựa chọn một trong các cách sau:

  • ghi chú cho phép tái sử dụng tập tin theo CC-BY-SA hoặc một giấy phép tự do nào khác (tham khảo các giấy phép tự do được liệt kê trong danh sách này) tại nơi đầu tiên mà bạn đăng tập tin này; hoặc
  • tại nơi đầu tiên đó, hãy gửi một thư điện tử đến permissions-commonswikimedia.org ghi quyền sở hữu của bạn đối với nội dung và rằng bạn muốn phát hành nó theo một giấy phép tự do. Bạn có thể tìm thấy thư mẫu tại đây.

Nếu bạn không phải là người tạo ra hoàn toàn tác phẩm, hãy yêu cầu người tạo ra tập tin thực hiện một trong hai bước trên. Còn nếu chủ sở hữu tập tin đã cho phép bạn qua thư điện tử, hãy chuyển tiếp thư đó đến permissions-commonswikimedia.org.

Nếu bạn tin rằng tập tin thỏa mãn các tiêu chuẩn Nội dung không tự do của Wikipedia để sử dụng dưới hình thức sử dụng hợp lý trong bài viết, hãy vào trang Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh#Sử dụng hợp lý để tìm một thẻ quyền phù hợp cho tập tin của mình. Song song đó, đừng quên trình bày một lý do sử dụng hợp lý xác đáng, bạn có thể đọc hướng dẫn ở đây.

Nếu bạn còn tải lên các tập tin khác, hãy kiểm tra xem bạn đã ghi bằng chứng về việc người sở hữu bản quyền đã đồng ý phát hành tác phẩm của họ theo thẻ quyền mà bạn ghi hay chưa. Bạn có thể tìm thấy danh sách các tập tin của mình trong nhật trình tải lên. 7 ngày sau khi treo bảng mà vẫn thiếu bằng chứng cấp phép thì tập tin sẽ bị xóa (dựa trên các tiêu chí xóa nhanh của Wikipedia). Nếu bạn có thắc mắc, bạn có thể đặt câu hỏi tại trang Các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn bạn. Nguyenhai314 (thảo luận) 00:30, ngày 24 tháng 8 năm 2021 (UTC)Trả lời

Có vấn đề về cấp phép tập tin Tập tin:TramphathinhNuiNho.jpg[sửa mã nguồn]

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:TramphathinhNuiNho.jpg. Tuy bạn đã ghi một thẻ quyền hợp lệ, nhưng tôi không thấy có bằng chứng nào chứng minh tác giả hoặc người giữ bản quyền đã đồng ý cấp phép cho tập tin theo thẻ quyền đó.

Nếu bạn chính là người tạo ra toàn bộ tập tin này nhưng lại từng đăng nó ở nơi khác (đặc biệt là trực tuyến), hãy lựa chọn một trong các cách sau:

  • ghi chú cho phép tái sử dụng tập tin theo CC-BY-SA hoặc một giấy phép tự do nào khác (tham khảo các giấy phép tự do được liệt kê trong danh sách này) tại nơi đầu tiên mà bạn đăng tập tin này; hoặc
  • tại nơi đầu tiên đó, hãy gửi một thư điện tử đến permissions-commonswikimedia.org ghi quyền sở hữu của bạn đối với nội dung và rằng bạn muốn phát hành nó theo một giấy phép tự do. Bạn có thể tìm thấy thư mẫu tại đây.

Nếu bạn không phải là người tạo ra hoàn toàn tác phẩm, hãy yêu cầu người tạo ra tập tin thực hiện một trong hai bước trên. Còn nếu chủ sở hữu tập tin đã cho phép bạn qua thư điện tử, hãy chuyển tiếp thư đó đến permissions-commonswikimedia.org.

Nếu bạn tin rằng tập tin thỏa mãn các tiêu chuẩn Nội dung không tự do của Wikipedia để sử dụng dưới hình thức sử dụng hợp lý trong bài viết, hãy vào trang Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh#Sử dụng hợp lý để tìm một thẻ quyền phù hợp cho tập tin của mình. Song song đó, đừng quên trình bày một lý do sử dụng hợp lý xác đáng, bạn có thể đọc hướng dẫn ở đây.

Nếu bạn còn tải lên các tập tin khác, hãy kiểm tra xem bạn đã ghi bằng chứng về việc người sở hữu bản quyền đã đồng ý phát hành tác phẩm của họ theo thẻ quyền mà bạn ghi hay chưa. Bạn có thể tìm thấy danh sách các tập tin của mình trong nhật trình tải lên. 7 ngày sau khi treo bảng mà vẫn thiếu bằng chứng cấp phép thì tập tin sẽ bị xóa (dựa trên các tiêu chí xóa nhanh của Wikipedia). Nếu bạn có thắc mắc, bạn có thể đặt câu hỏi tại trang Các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn bạn. Nguyenhai314 (thảo luận) 00:31, ngày 24 tháng 8 năm 2021 (UTC)Trả lời

Có vấn đề về cấp phép tập tin Tập tin:MayphathinhSontra.jpg[sửa mã nguồn]

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:MayphathinhSontra.jpg. Tuy bạn đã ghi một thẻ quyền hợp lệ, nhưng tôi không thấy có bằng chứng nào chứng minh tác giả hoặc người giữ bản quyền đã đồng ý cấp phép cho tập tin theo thẻ quyền đó.

Nếu bạn chính là người tạo ra toàn bộ tập tin này nhưng lại từng đăng nó ở nơi khác (đặc biệt là trực tuyến), hãy lựa chọn một trong các cách sau:

  • ghi chú cho phép tái sử dụng tập tin theo CC-BY-SA hoặc một giấy phép tự do nào khác (tham khảo các giấy phép tự do được liệt kê trong danh sách này) tại nơi đầu tiên mà bạn đăng tập tin này; hoặc
  • tại nơi đầu tiên đó, hãy gửi một thư điện tử đến permissions-commonswikimedia.org ghi quyền sở hữu của bạn đối với nội dung và rằng bạn muốn phát hành nó theo một giấy phép tự do. Bạn có thể tìm thấy thư mẫu tại đây.

Nếu bạn không phải là người tạo ra hoàn toàn tác phẩm, hãy yêu cầu người tạo ra tập tin thực hiện một trong hai bước trên. Còn nếu chủ sở hữu tập tin đã cho phép bạn qua thư điện tử, hãy chuyển tiếp thư đó đến permissions-commonswikimedia.org.

Nếu bạn tin rằng tập tin thỏa mãn các tiêu chuẩn Nội dung không tự do của Wikipedia để sử dụng dưới hình thức sử dụng hợp lý trong bài viết, hãy vào trang Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh#Sử dụng hợp lý để tìm một thẻ quyền phù hợp cho tập tin của mình. Song song đó, đừng quên trình bày một lý do sử dụng hợp lý xác đáng, bạn có thể đọc hướng dẫn ở đây.

Nếu bạn còn tải lên các tập tin khác, hãy kiểm tra xem bạn đã ghi bằng chứng về việc người sở hữu bản quyền đã đồng ý phát hành tác phẩm của họ theo thẻ quyền mà bạn ghi hay chưa. Bạn có thể tìm thấy danh sách các tập tin của mình trong nhật trình tải lên. 7 ngày sau khi treo bảng mà vẫn thiếu bằng chứng cấp phép thì tập tin sẽ bị xóa (dựa trên các tiêu chí xóa nhanh của Wikipedia). Nếu bạn có thắc mắc, bạn có thể đặt câu hỏi tại trang Các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn bạn. Nguyenhai314 (thảo luận) 00:35, ngày 24 tháng 8 năm 2021 (UTC)Trả lời

Có vấn đề về cấp phép tập tin Tập tin:Tkcquangninh90s.jpg[sửa mã nguồn]

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Tkcquangninh90s.jpg. Tuy bạn đã ghi một thẻ quyền hợp lệ, nhưng tôi không thấy có bằng chứng nào chứng minh tác giả hoặc người giữ bản quyền đã đồng ý cấp phép cho tập tin theo thẻ quyền đó.

Nếu bạn chính là người tạo ra toàn bộ tập tin này nhưng lại từng đăng nó ở nơi khác (đặc biệt là trực tuyến), hãy lựa chọn một trong các cách sau:

  • ghi chú cho phép tái sử dụng tập tin theo CC-BY-SA hoặc một giấy phép tự do nào khác (tham khảo các giấy phép tự do được liệt kê trong danh sách này) tại nơi đầu tiên mà bạn đăng tập tin này; hoặc
  • tại nơi đầu tiên đó, hãy gửi một thư điện tử đến permissions-commonswikimedia.org ghi quyền sở hữu của bạn đối với nội dung và rằng bạn muốn phát hành nó theo một giấy phép tự do. Bạn có thể tìm thấy thư mẫu tại đây.

Nếu bạn không phải là người tạo ra hoàn toàn tác phẩm, hãy yêu cầu người tạo ra tập tin thực hiện một trong hai bước trên. Còn nếu chủ sở hữu tập tin đã cho phép bạn qua thư điện tử, hãy chuyển tiếp thư đó đến permissions-commonswikimedia.org.

Nếu bạn tin rằng tập tin thỏa mãn các tiêu chuẩn Nội dung không tự do của Wikipedia để sử dụng dưới hình thức sử dụng hợp lý trong bài viết, hãy vào trang Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh#Sử dụng hợp lý để tìm một thẻ quyền phù hợp cho tập tin của mình. Song song đó, đừng quên trình bày một lý do sử dụng hợp lý xác đáng, bạn có thể đọc hướng dẫn ở đây.

Nếu bạn còn tải lên các tập tin khác, hãy kiểm tra xem bạn đã ghi bằng chứng về việc người sở hữu bản quyền đã đồng ý phát hành tác phẩm của họ theo thẻ quyền mà bạn ghi hay chưa. Bạn có thể tìm thấy danh sách các tập tin của mình trong nhật trình tải lên. 7 ngày sau khi treo bảng mà vẫn thiếu bằng chứng cấp phép thì tập tin sẽ bị xóa (dựa trên các tiêu chí xóa nhanh của Wikipedia). Nếu bạn có thắc mắc, bạn có thể đặt câu hỏi tại trang Các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn bạn. Nguyenhai314 (thảo luận) 00:36, ngày 24 tháng 8 năm 2021 (UTC)Trả lời

Có vấn đề về cấp phép tập tin Tập tin:HethongluutruVTV3.jpg[sửa mã nguồn]

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:HethongluutruVTV3.jpg. Tuy bạn đã ghi một thẻ quyền hợp lệ, nhưng tôi không thấy có bằng chứng nào chứng minh tác giả hoặc người giữ bản quyền đã đồng ý cấp phép cho tập tin theo thẻ quyền đó.

Nếu bạn chính là người tạo ra toàn bộ tập tin này nhưng lại từng đăng nó ở nơi khác (đặc biệt là trực tuyến), hãy lựa chọn một trong các cách sau:

  • ghi chú cho phép tái sử dụng tập tin theo CC-BY-SA hoặc một giấy phép tự do nào khác (tham khảo các giấy phép tự do được liệt kê trong danh sách này) tại nơi đầu tiên mà bạn đăng tập tin này; hoặc
  • tại nơi đầu tiên đó, hãy gửi một thư điện tử đến permissions-commonswikimedia.org ghi quyền sở hữu của bạn đối với nội dung và rằng bạn muốn phát hành nó theo một giấy phép tự do. Bạn có thể tìm thấy thư mẫu tại đây.

Nếu bạn không phải là người tạo ra hoàn toàn tác phẩm, hãy yêu cầu người tạo ra tập tin thực hiện một trong hai bước trên. Còn nếu chủ sở hữu tập tin đã cho phép bạn qua thư điện tử, hãy chuyển tiếp thư đó đến permissions-commonswikimedia.org.

Nếu bạn tin rằng tập tin thỏa mãn các tiêu chuẩn Nội dung không tự do của Wikipedia để sử dụng dưới hình thức sử dụng hợp lý trong bài viết, hãy vào trang Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh#Sử dụng hợp lý để tìm một thẻ quyền phù hợp cho tập tin của mình. Song song đó, đừng quên trình bày một lý do sử dụng hợp lý xác đáng, bạn có thể đọc hướng dẫn ở đây.

Nếu bạn còn tải lên các tập tin khác, hãy kiểm tra xem bạn đã ghi bằng chứng về việc người sở hữu bản quyền đã đồng ý phát hành tác phẩm của họ theo thẻ quyền mà bạn ghi hay chưa. Bạn có thể tìm thấy danh sách các tập tin của mình trong nhật trình tải lên. 7 ngày sau khi treo bảng mà vẫn thiếu bằng chứng cấp phép thì tập tin sẽ bị xóa (dựa trên các tiêu chí xóa nhanh của Wikipedia). Nếu bạn có thắc mắc, bạn có thể đặt câu hỏi tại trang Các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn bạn. Nguyenhai314 (thảo luận) 00:45, ngày 24 tháng 8 năm 2021 (UTC)Trả lời

Có vấn đề về cấp phép tập tin Tập tin:Phongphatsonghonglinh.jpg[sửa mã nguồn]

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Phongphatsonghonglinh.jpg. Tuy bạn đã ghi một thẻ quyền hợp lệ, nhưng tôi không thấy có bằng chứng nào chứng minh tác giả hoặc người giữ bản quyền đã đồng ý cấp phép cho tập tin theo thẻ quyền đó.

Nếu bạn chính là người tạo ra toàn bộ tập tin này nhưng lại từng đăng nó ở nơi khác (đặc biệt là trực tuyến), hãy lựa chọn một trong các cách sau:

  • ghi chú cho phép tái sử dụng tập tin theo CC-BY-SA hoặc một giấy phép tự do nào khác (tham khảo các giấy phép tự do được liệt kê trong danh sách này) tại nơi đầu tiên mà bạn đăng tập tin này; hoặc
  • tại nơi đầu tiên đó, hãy gửi một thư điện tử đến permissions-commonswikimedia.org ghi quyền sở hữu của bạn đối với nội dung và rằng bạn muốn phát hành nó theo một giấy phép tự do. Bạn có thể tìm thấy thư mẫu tại đây.

Nếu bạn không phải là người tạo ra hoàn toàn tác phẩm, hãy yêu cầu người tạo ra tập tin thực hiện một trong hai bước trên. Còn nếu chủ sở hữu tập tin đã cho phép bạn qua thư điện tử, hãy chuyển tiếp thư đó đến permissions-commonswikimedia.org.

Nếu bạn tin rằng tập tin thỏa mãn các tiêu chuẩn Nội dung không tự do của Wikipedia để sử dụng dưới hình thức sử dụng hợp lý trong bài viết, hãy vào trang Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh#Sử dụng hợp lý để tìm một thẻ quyền phù hợp cho tập tin của mình. Song song đó, đừng quên trình bày một lý do sử dụng hợp lý xác đáng, bạn có thể đọc hướng dẫn ở đây.

Nếu bạn còn tải lên các tập tin khác, hãy kiểm tra xem bạn đã ghi bằng chứng về việc người sở hữu bản quyền đã đồng ý phát hành tác phẩm của họ theo thẻ quyền mà bạn ghi hay chưa. Bạn có thể tìm thấy danh sách các tập tin của mình trong nhật trình tải lên. 7 ngày sau khi treo bảng mà vẫn thiếu bằng chứng cấp phép thì tập tin sẽ bị xóa (dựa trên các tiêu chí xóa nhanh của Wikipedia). Nếu bạn có thắc mắc, bạn có thể đặt câu hỏi tại trang Các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn bạn. Nguyenhai314 (thảo luận) 00:45, ngày 24 tháng 8 năm 2021 (UTC)Trả lời

Có vấn đề về cấp phép tập tin Tập tin:Thaptruyenhinhdoccun.jpg[sửa mã nguồn]

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Thaptruyenhinhdoccun.jpg. Tuy bạn đã ghi một thẻ quyền hợp lệ, nhưng tôi không thấy có bằng chứng nào chứng minh tác giả hoặc người giữ bản quyền đã đồng ý cấp phép cho tập tin theo thẻ quyền đó.

Nếu bạn chính là người tạo ra toàn bộ tập tin này nhưng lại từng đăng nó ở nơi khác (đặc biệt là trực tuyến), hãy lựa chọn một trong các cách sau:

  • ghi chú cho phép tái sử dụng tập tin theo CC-BY-SA hoặc một giấy phép tự do nào khác (tham khảo các giấy phép tự do được liệt kê trong danh sách này) tại nơi đầu tiên mà bạn đăng tập tin này; hoặc
  • tại nơi đầu tiên đó, hãy gửi một thư điện tử đến permissions-commonswikimedia.org ghi quyền sở hữu của bạn đối với nội dung và rằng bạn muốn phát hành nó theo một giấy phép tự do. Bạn có thể tìm thấy thư mẫu tại đây.

Nếu bạn không phải là người tạo ra hoàn toàn tác phẩm, hãy yêu cầu người tạo ra tập tin thực hiện một trong hai bước trên. Còn nếu chủ sở hữu tập tin đã cho phép bạn qua thư điện tử, hãy chuyển tiếp thư đó đến permissions-commonswikimedia.org.

Nếu bạn tin rằng tập tin thỏa mãn các tiêu chuẩn Nội dung không tự do của Wikipedia để sử dụng dưới hình thức sử dụng hợp lý trong bài viết, hãy vào trang Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh#Sử dụng hợp lý để tìm một thẻ quyền phù hợp cho tập tin của mình. Song song đó, đừng quên trình bày một lý do sử dụng hợp lý xác đáng, bạn có thể đọc hướng dẫn ở đây.

Nếu bạn còn tải lên các tập tin khác, hãy kiểm tra xem bạn đã ghi bằng chứng về việc người sở hữu bản quyền đã đồng ý phát hành tác phẩm của họ theo thẻ quyền mà bạn ghi hay chưa. Bạn có thể tìm thấy danh sách các tập tin của mình trong nhật trình tải lên. 7 ngày sau khi treo bảng mà vẫn thiếu bằng chứng cấp phép thì tập tin sẽ bị xóa (dựa trên các tiêu chí xóa nhanh của Wikipedia). Nếu bạn có thắc mắc, bạn có thể đặt câu hỏi tại trang Các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn bạn. Nguyenhai314 (thảo luận) 00:46, ngày 24 tháng 8 năm 2021 (UTC)Trả lời

Có vấn đề về cấp phép tập tin Tập tin:Vinhyenvtv.jpg[sửa mã nguồn]

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Vinhyenvtv.jpg. Tuy bạn đã ghi một thẻ quyền hợp lệ, nhưng tôi không thấy có bằng chứng nào chứng minh tác giả hoặc người giữ bản quyền đã đồng ý cấp phép cho tập tin theo thẻ quyền đó.

Nếu bạn chính là người tạo ra toàn bộ tập tin này nhưng lại từng đăng nó ở nơi khác (đặc biệt là trực tuyến), hãy lựa chọn một trong các cách sau:

  • ghi chú cho phép tái sử dụng tập tin theo CC-BY-SA hoặc một giấy phép tự do nào khác (tham khảo các giấy phép tự do được liệt kê trong danh sách này) tại nơi đầu tiên mà bạn đăng tập tin này; hoặc
  • tại nơi đầu tiên đó, hãy gửi một thư điện tử đến permissions-commonswikimedia.org ghi quyền sở hữu của bạn đối với nội dung và rằng bạn muốn phát hành nó theo một giấy phép tự do. Bạn có thể tìm thấy thư mẫu tại đây.

Nếu bạn không phải là người tạo ra hoàn toàn tác phẩm, hãy yêu cầu người tạo ra tập tin thực hiện một trong hai bước trên. Còn nếu chủ sở hữu tập tin đã cho phép bạn qua thư điện tử, hãy chuyển tiếp thư đó đến permissions-commonswikimedia.org.

Nếu bạn tin rằng tập tin thỏa mãn các tiêu chuẩn Nội dung không tự do của Wikipedia để sử dụng dưới hình thức sử dụng hợp lý trong bài viết, hãy vào trang Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh#Sử dụng hợp lý để tìm một thẻ quyền phù hợp cho tập tin của mình. Song song đó, đừng quên trình bày một lý do sử dụng hợp lý xác đáng, bạn có thể đọc hướng dẫn ở đây.

Nếu bạn còn tải lên các tập tin khác, hãy kiểm tra xem bạn đã ghi bằng chứng về việc người sở hữu bản quyền đã đồng ý phát hành tác phẩm của họ theo thẻ quyền mà bạn ghi hay chưa. Bạn có thể tìm thấy danh sách các tập tin của mình trong nhật trình tải lên. 7 ngày sau khi treo bảng mà vẫn thiếu bằng chứng cấp phép thì tập tin sẽ bị xóa (dựa trên các tiêu chí xóa nhanh của Wikipedia). Nếu bạn có thắc mắc, bạn có thể đặt câu hỏi tại trang Các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn bạn. Nguyenhai314 (thảo luận) 00:46, ngày 24 tháng 8 năm 2021 (UTC)Trả lời

Có vấn đề về cấp phép tập tin Tập tin:KTTHTG.jpg[sửa mã nguồn]

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:KTTHTG.jpg. Tuy bạn đã ghi một thẻ quyền hợp lệ, nhưng tôi không thấy có bằng chứng nào chứng minh tác giả hoặc người giữ bản quyền đã đồng ý cấp phép cho tập tin theo thẻ quyền đó.

Nếu bạn chính là người tạo ra toàn bộ tập tin này nhưng lại từng đăng nó ở nơi khác (đặc biệt là trực tuyến), hãy lựa chọn một trong các cách sau:

  • ghi chú cho phép tái sử dụng tập tin theo CC-BY-SA hoặc một giấy phép tự do nào khác (tham khảo các giấy phép tự do được liệt kê trong danh sách này) tại nơi đầu tiên mà bạn đăng tập tin này; hoặc
  • tại nơi đầu tiên đó, hãy gửi một thư điện tử đến permissions-commonswikimedia.org ghi quyền sở hữu của bạn đối với nội dung và rằng bạn muốn phát hành nó theo một giấy phép tự do. Bạn có thể tìm thấy thư mẫu tại đây.

Nếu bạn không phải là người tạo ra hoàn toàn tác phẩm, hãy yêu cầu người tạo ra tập tin thực hiện một trong hai bước trên. Còn nếu chủ sở hữu tập tin đã cho phép bạn qua thư điện tử, hãy chuyển tiếp thư đó đến permissions-commonswikimedia.org.

Nếu bạn tin rằng tập tin thỏa mãn các tiêu chuẩn Nội dung không tự do của Wikipedia để sử dụng dưới hình thức sử dụng hợp lý trong bài viết, hãy vào trang Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh#Sử dụng hợp lý để tìm một thẻ quyền phù hợp cho tập tin của mình. Song song đó, đừng quên trình bày một lý do sử dụng hợp lý xác đáng, bạn có thể đọc hướng dẫn ở đây.

Nếu bạn còn tải lên các tập tin khác, hãy kiểm tra xem bạn đã ghi bằng chứng về việc người sở hữu bản quyền đã đồng ý phát hành tác phẩm của họ theo thẻ quyền mà bạn ghi hay chưa. Bạn có thể tìm thấy danh sách các tập tin của mình trong nhật trình tải lên. 7 ngày sau khi treo bảng mà vẫn thiếu bằng chứng cấp phép thì tập tin sẽ bị xóa (dựa trên các tiêu chí xóa nhanh của Wikipedia). Nếu bạn có thắc mắc, bạn có thể đặt câu hỏi tại trang Các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn bạn. Nguyenhai314 (thảo luận) 00:46, ngày 24 tháng 8 năm 2021 (UTC)Trả lời

Có vấn đề về cấp phép tập tin Tập tin:CongTHGP.jpg[sửa mã nguồn]

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:CongTHGP.jpg. Tuy bạn đã ghi một thẻ quyền hợp lệ, nhưng tôi không thấy có bằng chứng nào chứng minh tác giả hoặc người giữ bản quyền đã đồng ý cấp phép cho tập tin theo thẻ quyền đó.

Nếu bạn chính là người tạo ra toàn bộ tập tin này nhưng lại từng đăng nó ở nơi khác (đặc biệt là trực tuyến), hãy lựa chọn một trong các cách sau:

  • ghi chú cho phép tái sử dụng tập tin theo CC-BY-SA hoặc một giấy phép tự do nào khác (tham khảo các giấy phép tự do được liệt kê trong danh sách này) tại nơi đầu tiên mà bạn đăng tập tin này; hoặc
  • tại nơi đầu tiên đó, hãy gửi một thư điện tử đến permissions-commonswikimedia.org ghi quyền sở hữu của bạn đối với nội dung và rằng bạn muốn phát hành nó theo một giấy phép tự do. Bạn có thể tìm thấy thư mẫu tại đây.

Nếu bạn không phải là người tạo ra hoàn toàn tác phẩm, hãy yêu cầu người tạo ra tập tin thực hiện một trong hai bước trên. Còn nếu chủ sở hữu tập tin đã cho phép bạn qua thư điện tử, hãy chuyển tiếp thư đó đến permissions-commonswikimedia.org.

Nếu bạn tin rằng tập tin thỏa mãn các tiêu chuẩn Nội dung không tự do của Wikipedia để sử dụng dưới hình thức sử dụng hợp lý trong bài viết, hãy vào trang Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh#Sử dụng hợp lý để tìm một thẻ quyền phù hợp cho tập tin của mình. Song song đó, đừng quên trình bày một lý do sử dụng hợp lý xác đáng, bạn có thể đọc hướng dẫn ở đây.

Nếu bạn còn tải lên các tập tin khác, hãy kiểm tra xem bạn đã ghi bằng chứng về việc người sở hữu bản quyền đã đồng ý phát hành tác phẩm của họ theo thẻ quyền mà bạn ghi hay chưa. Bạn có thể tìm thấy danh sách các tập tin của mình trong nhật trình tải lên. 7 ngày sau khi treo bảng mà vẫn thiếu bằng chứng cấp phép thì tập tin sẽ bị xóa (dựa trên các tiêu chí xóa nhanh của Wikipedia). Nếu bạn có thắc mắc, bạn có thể đặt câu hỏi tại trang Các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn bạn. Nguyenhai314 (thảo luận) 00:48, ngày 24 tháng 8 năm 2021 (UTC)Trả lời

Có vấn đề về cấp phép tập tin Tập tin:KhoicongtrusoTHTayNinh.jpg[sửa mã nguồn]

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:KhoicongtrusoTHTayNinh.jpg. Tuy bạn đã ghi một thẻ quyền hợp lệ, nhưng tôi không thấy có bằng chứng nào chứng minh tác giả hoặc người giữ bản quyền đã đồng ý cấp phép cho tập tin theo thẻ quyền đó.

Nếu bạn chính là người tạo ra toàn bộ tập tin này nhưng lại từng đăng nó ở nơi khác (đặc biệt là trực tuyến), hãy lựa chọn một trong các cách sau:

  • ghi chú cho phép tái sử dụng tập tin theo CC-BY-SA hoặc một giấy phép tự do nào khác (tham khảo các giấy phép tự do được liệt kê trong danh sách này) tại nơi đầu tiên mà bạn đăng tập tin này; hoặc
  • tại nơi đầu tiên đó, hãy gửi một thư điện tử đến permissions-commonswikimedia.org ghi quyền sở hữu của bạn đối với nội dung và rằng bạn muốn phát hành nó theo một giấy phép tự do. Bạn có thể tìm thấy thư mẫu tại đây.

Nếu bạn không phải là người tạo ra hoàn toàn tác phẩm, hãy yêu cầu người tạo ra tập tin thực hiện một trong hai bước trên. Còn nếu chủ sở hữu tập tin đã cho phép bạn qua thư điện tử, hãy chuyển tiếp thư đó đến permissions-commonswikimedia.org.

Nếu bạn tin rằng tập tin thỏa mãn các tiêu chuẩn Nội dung không tự do của Wikipedia để sử dụng dưới hình thức sử dụng hợp lý trong bài viết, hãy vào trang Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh#Sử dụng hợp lý để tìm một thẻ quyền phù hợp cho tập tin của mình. Song song đó, đừng quên trình bày một lý do sử dụng hợp lý xác đáng, bạn có thể đọc hướng dẫn ở đây.

Nếu bạn còn tải lên các tập tin khác, hãy kiểm tra xem bạn đã ghi bằng chứng về việc người sở hữu bản quyền đã đồng ý phát hành tác phẩm của họ theo thẻ quyền mà bạn ghi hay chưa. Bạn có thể tìm thấy danh sách các tập tin của mình trong nhật trình tải lên. 7 ngày sau khi treo bảng mà vẫn thiếu bằng chứng cấp phép thì tập tin sẽ bị xóa (dựa trên các tiêu chí xóa nhanh của Wikipedia). Nếu bạn có thắc mắc, bạn có thể đặt câu hỏi tại trang Các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn bạn. Nguyenhai314 (thảo luận) 00:48, ngày 24 tháng 8 năm 2021 (UTC)Trả lời

Có vấn đề về cấp phép tập tin Tập tin:ThapTHtamdao-thoikydau.jpg[sửa mã nguồn]

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:ThapTHtamdao-thoikydau.jpg. Tuy bạn đã ghi một thẻ quyền hợp lệ, nhưng tôi không thấy có bằng chứng nào chứng minh tác giả hoặc người giữ bản quyền đã đồng ý cấp phép cho tập tin theo thẻ quyền đó.

Nếu bạn chính là người tạo ra toàn bộ tập tin này nhưng lại từng đăng nó ở nơi khác (đặc biệt là trực tuyến), hãy lựa chọn một trong các cách sau:

  • ghi chú cho phép tái sử dụng tập tin theo CC-BY-SA hoặc một giấy phép tự do nào khác (tham khảo các giấy phép tự do được liệt kê trong danh sách này) tại nơi đầu tiên mà bạn đăng tập tin này; hoặc
  • tại nơi đầu tiên đó, hãy gửi một thư điện tử đến permissions-commonswikimedia.org ghi quyền sở hữu của bạn đối với nội dung và rằng bạn muốn phát hành nó theo một giấy phép tự do. Bạn có thể tìm thấy thư mẫu tại đây.

Nếu bạn không phải là người tạo ra hoàn toàn tác phẩm, hãy yêu cầu người tạo ra tập tin thực hiện một trong hai bước trên. Còn nếu chủ sở hữu tập tin đã cho phép bạn qua thư điện tử, hãy chuyển tiếp thư đó đến permissions-commonswikimedia.org.

Nếu bạn tin rằng tập tin thỏa mãn các tiêu chuẩn Nội dung không tự do của Wikipedia để sử dụng dưới hình thức sử dụng hợp lý trong bài viết, hãy vào trang Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh#Sử dụng hợp lý để tìm một thẻ quyền phù hợp cho tập tin của mình. Song song đó, đừng quên trình bày một lý do sử dụng hợp lý xác đáng, bạn có thể đọc hướng dẫn ở đây.

Nếu bạn còn tải lên các tập tin khác, hãy kiểm tra xem bạn đã ghi bằng chứng về việc người sở hữu bản quyền đã đồng ý phát hành tác phẩm của họ theo thẻ quyền mà bạn ghi hay chưa. Bạn có thể tìm thấy danh sách các tập tin của mình trong nhật trình tải lên. 7 ngày sau khi treo bảng mà vẫn thiếu bằng chứng cấp phép thì tập tin sẽ bị xóa (dựa trên các tiêu chí xóa nhanh của Wikipedia). Nếu bạn có thắc mắc, bạn có thể đặt câu hỏi tại trang Các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn bạn. Nguyenhai314 (thảo luận) 00:51, ngày 24 tháng 8 năm 2021 (UTC)Trả lời

Có vấn đề về cấp phép tập tin Tập tin:Daiphatsonghonme.jpeg[sửa mã nguồn]

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Daiphatsonghonme.jpeg. Tuy bạn đã ghi một thẻ quyền hợp lệ, nhưng tôi không thấy có bằng chứng nào chứng minh tác giả hoặc người giữ bản quyền đã đồng ý cấp phép cho tập tin theo thẻ quyền đó.

Nếu bạn chính là người tạo ra toàn bộ tập tin này nhưng lại từng đăng nó ở nơi khác (đặc biệt là trực tuyến), hãy lựa chọn một trong các cách sau:

  • ghi chú cho phép tái sử dụng tập tin theo CC-BY-SA hoặc một giấy phép tự do nào khác (tham khảo các giấy phép tự do được liệt kê trong danh sách này) tại nơi đầu tiên mà bạn đăng tập tin này; hoặc
  • tại nơi đầu tiên đó, hãy gửi một thư điện tử đến permissions-commonswikimedia.org ghi quyền sở hữu của bạn đối với nội dung và rằng bạn muốn phát hành nó theo một giấy phép tự do. Bạn có thể tìm thấy thư mẫu tại đây.

Nếu bạn không phải là người tạo ra hoàn toàn tác phẩm, hãy yêu cầu người tạo ra tập tin thực hiện một trong hai bước trên. Còn nếu chủ sở hữu tập tin đã cho phép bạn qua thư điện tử, hãy chuyển tiếp thư đó đến permissions-commonswikimedia.org.

Nếu bạn tin rằng tập tin thỏa mãn các tiêu chuẩn Nội dung không tự do của Wikipedia để sử dụng dưới hình thức sử dụng hợp lý trong bài viết, hãy vào trang Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh#Sử dụng hợp lý để tìm một thẻ quyền phù hợp cho tập tin của mình. Song song đó, đừng quên trình bày một lý do sử dụng hợp lý xác đáng, bạn có thể đọc hướng dẫn ở đây.

Nếu bạn còn tải lên các tập tin khác, hãy kiểm tra xem bạn đã ghi bằng chứng về việc người sở hữu bản quyền đã đồng ý phát hành tác phẩm của họ theo thẻ quyền mà bạn ghi hay chưa. Bạn có thể tìm thấy danh sách các tập tin của mình trong nhật trình tải lên. 7 ngày sau khi treo bảng mà vẫn thiếu bằng chứng cấp phép thì tập tin sẽ bị xóa (dựa trên các tiêu chí xóa nhanh của Wikipedia). Nếu bạn có thắc mắc, bạn có thể đặt câu hỏi tại trang Các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn bạn. Nguyenhai314 (thảo luận) 00:52, ngày 24 tháng 8 năm 2021 (UTC)Trả lời

Hình không tự do[sửa mã nguồn]

Những hình tôi gắn thẻ đều là hình không tự do. Mời bạn xem quy định của Wikipedia về nội dung không tự do tại Wikipedia:Nội dung không tự do. Tác giả của những hình này không hề phát hành chúng dưới bất kỳ loại giấy phép nào, nên việc đổi thẻ quyền là vô ích. Nếu bạn tiếp tục tẩy xóa các thông báo, cảnh báo trên những ảnh này, bạn có thể bị cấm sửa đổi. Thân ái. – Nguyenhai314 (thảo luận) 00:57, ngày 24 tháng 8 năm 2021 (UTC)Trả lời

Thế giờ làm cách nào để tồn tại ảnh bạn nhỉ ? minhphutlth 00:58, ngày 24 tháng 8 năm 2021 (UTC)

+ với lại trong bài Truyền hình tại Việt Nam, mình up ảnh lên đa số là ảnh chụp màn hình, như : Trong đây có hình : trạm phát sóng núi Nhỏ, trạm Vĩnh Yên, trạm Tam Đảo, Cột truyền hình HTV mùa dịch, Phòng phát sóng THTG, Phòng phát sóng Đài PTTH Quảng Ninh là ảnh chụp màn hình. @Nguyenhai314: minhphutlth 16:11, ngày 24 tháng 8 năm 2021 (UTC)Trả lời

Với hình ảnh Biểu tượng Truyền hình Việt Nam nữa ạ. minhphutlth 16:13, ngày 24 tháng 8 năm 2021 (UTC)

Có vấn đề về cấp phép tập tin Tập tin:VTVtkc.jpg[sửa mã nguồn]

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:VTVtkc.jpg. Tuy bạn đã ghi một thẻ quyền hợp lệ, nhưng tôi không thấy có bằng chứng nào chứng minh tác giả hoặc người giữ bản quyền đã đồng ý cấp phép cho tập tin theo thẻ quyền đó.

Nếu bạn chính là người tạo ra toàn bộ tập tin này nhưng lại từng đăng nó ở nơi khác (đặc biệt là trực tuyến), hãy lựa chọn một trong các cách sau:

  • ghi chú cho phép tái sử dụng tập tin theo CC-BY-SA hoặc một giấy phép tự do nào khác (tham khảo các giấy phép tự do được liệt kê trong danh sách này) tại nơi đầu tiên mà bạn đăng tập tin này; hoặc
  • tại nơi đầu tiên đó, hãy gửi một thư điện tử đến permissions-commonswikimedia.org ghi quyền sở hữu của bạn đối với nội dung và rằng bạn muốn phát hành nó theo một giấy phép tự do. Bạn có thể tìm thấy thư mẫu tại đây.

Nếu bạn không phải là người tạo ra hoàn toàn tác phẩm, hãy yêu cầu người tạo ra tập tin thực hiện một trong hai bước trên. Còn nếu chủ sở hữu tập tin đã cho phép bạn qua thư điện tử, hãy chuyển tiếp thư đó đến permissions-commonswikimedia.org.

Nếu bạn tin rằng tập tin thỏa mãn các tiêu chuẩn Nội dung không tự do của Wikipedia để sử dụng dưới hình thức sử dụng hợp lý trong bài viết, hãy vào trang Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh#Sử dụng hợp lý để tìm một thẻ quyền phù hợp cho tập tin của mình. Song song đó, đừng quên trình bày một lý do sử dụng hợp lý xác đáng, bạn có thể đọc hướng dẫn ở đây.

Nếu bạn còn tải lên các tập tin khác, hãy kiểm tra xem bạn đã ghi bằng chứng về việc người sở hữu bản quyền đã đồng ý phát hành tác phẩm của họ theo thẻ quyền mà bạn ghi hay chưa. Bạn có thể tìm thấy danh sách các tập tin của mình trong nhật trình tải lên. 7 ngày sau khi treo bảng mà vẫn thiếu bằng chứng cấp phép thì tập tin sẽ bị xóa (dựa trên các tiêu chí xóa nhanh của Wikipedia). Nếu bạn có thắc mắc, bạn có thể đặt câu hỏi tại trang Các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn bạn. Nguyenhai314 (thảo luận) 01:26, ngày 24 tháng 8 năm 2021 (UTC)Trả lời

Có vấn đề về cấp phép tập tin Tập tin:HTVtkc.jpg[sửa mã nguồn]

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:HTVtkc.jpg. Tuy bạn đã ghi một thẻ quyền hợp lệ, nhưng tôi không thấy có bằng chứng nào chứng minh tác giả hoặc người giữ bản quyền đã đồng ý cấp phép cho tập tin theo thẻ quyền đó.

Nếu bạn chính là người tạo ra toàn bộ tập tin này nhưng lại từng đăng nó ở nơi khác (đặc biệt là trực tuyến), hãy lựa chọn một trong các cách sau:

  • ghi chú cho phép tái sử dụng tập tin theo CC-BY-SA hoặc một giấy phép tự do nào khác (tham khảo các giấy phép tự do được liệt kê trong danh sách này) tại nơi đầu tiên mà bạn đăng tập tin này; hoặc
  • tại nơi đầu tiên đó, hãy gửi một thư điện tử đến permissions-commonswikimedia.org ghi quyền sở hữu của bạn đối với nội dung và rằng bạn muốn phát hành nó theo một giấy phép tự do. Bạn có thể tìm thấy thư mẫu tại đây.

Nếu bạn không phải là người tạo ra hoàn toàn tác phẩm, hãy yêu cầu người tạo ra tập tin thực hiện một trong hai bước trên. Còn nếu chủ sở hữu tập tin đã cho phép bạn qua thư điện tử, hãy chuyển tiếp thư đó đến permissions-commonswikimedia.org.

Nếu bạn tin rằng tập tin thỏa mãn các tiêu chuẩn Nội dung không tự do của Wikipedia để sử dụng dưới hình thức sử dụng hợp lý trong bài viết, hãy vào trang Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh#Sử dụng hợp lý để tìm một thẻ quyền phù hợp cho tập tin của mình. Song song đó, đừng quên trình bày một lý do sử dụng hợp lý xác đáng, bạn có thể đọc hướng dẫn ở đây.

Nếu bạn còn tải lên các tập tin khác, hãy kiểm tra xem bạn đã ghi bằng chứng về việc người sở hữu bản quyền đã đồng ý phát hành tác phẩm của họ theo thẻ quyền mà bạn ghi hay chưa. Bạn có thể tìm thấy danh sách các tập tin của mình trong nhật trình tải lên. 7 ngày sau khi treo bảng mà vẫn thiếu bằng chứng cấp phép thì tập tin sẽ bị xóa (dựa trên các tiêu chí xóa nhanh của Wikipedia). Nếu bạn có thắc mắc, bạn có thể đặt câu hỏi tại trang Các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn bạn. Nguyenhai314 (thảo luận) 01:46, ngày 24 tháng 8 năm 2021 (UTC)Trả lời

Có vấn đề về cấp phép tập tin Tập tin:HTV nhungngaygiancach.jpg[sửa mã nguồn]

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:HTV nhungngaygiancach.jpg. Tuy bạn đã ghi một thẻ quyền hợp lệ, nhưng tôi không thấy có bằng chứng nào chứng minh tác giả hoặc người giữ bản quyền đã đồng ý cấp phép cho tập tin theo thẻ quyền đó.

Nếu bạn chính là người tạo ra toàn bộ tập tin này nhưng lại từng đăng nó ở nơi khác (đặc biệt là trực tuyến), hãy lựa chọn một trong các cách sau:

  • ghi chú cho phép tái sử dụng tập tin theo CC-BY-SA hoặc một giấy phép tự do nào khác (tham khảo các giấy phép tự do được liệt kê trong danh sách này) tại nơi đầu tiên mà bạn đăng tập tin này; hoặc
  • tại nơi đầu tiên đó, hãy gửi một thư điện tử đến permissions-commonswikimedia.org ghi quyền sở hữu của bạn đối với nội dung và rằng bạn muốn phát hành nó theo một giấy phép tự do. Bạn có thể tìm thấy thư mẫu tại đây.

Nếu bạn không phải là người tạo ra hoàn toàn tác phẩm, hãy yêu cầu người tạo ra tập tin thực hiện một trong hai bước trên. Còn nếu chủ sở hữu tập tin đã cho phép bạn qua thư điện tử, hãy chuyển tiếp thư đó đến permissions-commonswikimedia.org.

Nếu bạn tin rằng tập tin thỏa mãn các tiêu chuẩn Nội dung không tự do của Wikipedia để sử dụng dưới hình thức sử dụng hợp lý trong bài viết, hãy vào trang Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh#Sử dụng hợp lý để tìm một thẻ quyền phù hợp cho tập tin của mình. Song song đó, đừng quên trình bày một lý do sử dụng hợp lý xác đáng, bạn có thể đọc hướng dẫn ở đây.

Nếu bạn còn tải lên các tập tin khác, hãy kiểm tra xem bạn đã ghi bằng chứng về việc người sở hữu bản quyền đã đồng ý phát hành tác phẩm của họ theo thẻ quyền mà bạn ghi hay chưa. Bạn có thể tìm thấy danh sách các tập tin của mình trong nhật trình tải lên. 7 ngày sau khi treo bảng mà vẫn thiếu bằng chứng cấp phép thì tập tin sẽ bị xóa (dựa trên các tiêu chí xóa nhanh của Wikipedia). Nếu bạn có thắc mắc, bạn có thể đặt câu hỏi tại trang Các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn bạn. Nguyenhai314 (thảo luận) 01:47, ngày 24 tháng 8 năm 2021 (UTC)Trả lời

Vi phạm bản quyền[sửa mã nguồn]

Bạn đã được nhắc nhở nhiều lần về các hình ảnh tải lên không ngõ lai lịch hay không có giấy phép tự do. Đề nghị bạn chấm dứt tải lên hình ảnh và giải quyết các vấn đề này trước, nếu không tài khoản của bạn sẽ bị cấm sửa đổi. NHD (thảo luận) 00:03, ngày 30 tháng 8 năm 2021 (UTC)Trả lời

Wikipedia:Biểu quyết/Tên bài + Thời gian[sửa mã nguồn]

Xin chào bạn Tlth200, tôi là Nacdanh, hy vọng không làm phiền đến bạn. Hiện tại, Wikipedia tiếng việt đang có biểu quyết về tên bài, đây là vấn đề quan trọng với cộng đồng. Lá phiếu của bạn vô cùng quý giá, quyết định đến nhiều quy định tiêu chuẩn hóa của Wikipedia tiếng Việt sau này. Trân trọng mời bạn góp ý và cho phiếu tại Wikipedia:Biểu quyết/Tên bài + Thời gian. Xin cảm ơn sự quan tâm của bạn. Chúc bạn một ngày vui vẻ. – Nacdanh (thảo luận) 06:54, ngày 7 tháng 9 năm 2021 (UTC)Trả lời

Hy vọng bạn bớt chút thời gian góp ý.--Nacdanh (thảo luận) 14:30, ngày 8 tháng 9 năm 2021 (UTC)Trả lời

Đề nghị xóa Bảng kênh truyền hình analog tại Việt Nam[sửa mã nguồn]

Đang có thảo luận về sự phù hợp của bài viết Bảng kênh truyền hình analog tại Việt Nam với các Quy định và hướng dẫn hoặc bài viết có thể thuộc diện có thể bị xóa.

Bài viết sẽ được thảo luận tại Wikipedia:Biểu quyết xoá bài/Bảng kênh truyền hình analog tại Việt Nam cho đến khi đạt đồng thuận, và mọi người đều được hoan nghênh tham gia thảo luận. Đề nghị này sẽ giải thích chính sách và các hướng dẫn mà các bên có quan tâm. Thảo luận tập trung vào bằng chứng chất lượng cao và các chính sách cũng như hướng dẫn của Wikipedia.

Các thành viên có thể sửa đổi trong khi đang thảo luận, cũng như việc cải tiến chất lượng bài viết theo hướng đã chỉ ra trong thảo luận. Tuy nhiên, không dời thông báo biểu quyết xóa ở đầu trang bài viết. Nguyenmy2302 (thảo luận) 03:03, ngày 10 tháng 9 năm 2021 (UTC)Trả lời

Tháng 9, 2021: Thư mời tham gia các biểu quyết/thảo luận[sửa mã nguồn]

Xin chào, mời bạn tham gia các biểu quyết/thảo luận quan trọng sau:

Lưu ý: Các biểu quyết đều có quy định về điều lệ bỏ phiếu, bạn cần xem tài khoản của mình đã đáp ứng các yêu cầu này hay chưa. Nếu chưa, bạn chỉ được cho ý kiến trong các biểu quyết. Riêng các thảo luận thì cho phép tham gia thoải mái.

Nếu bạn không muốn nhận thư mời, có thể tự gỡ tên mình ở Thành viên:Trần Nguyễn Minh Huy/Danh sách thư.

Chúc bạn sức khỏe! P.T.Đ (thảo luận) 22:23, ngày 10 tháng 9 năm 2021 (UTC)Trả lời

Thư mời tham gia Dự án Văn hóa làng xã Việt Nam[sửa mã nguồn]

Trân trọng kính mời bạn và đại gia đình tham gia dự án này ạ. Xin lỗi nếu có làm phiền nha. Văn Hóa Làng Xã VN (thảo luận) 08:04, ngày 11 tháng 9 năm 2021 (UTC)Trả lời

Thư mời tham gia Dự án Văn hóa làng xã Việt Nam!
Bạn từng nghĩ rằng việc nắm bắt thông tin trên bách khoa toàn thư mở Wikipedia tiếng Việt tức là đã hiểu được vạn vật trên đời? Tin tôi đi, khi tham gia vào Dự án Văn hóa làng xã Việt Nam, bạn có thể đi sâu hơn nữa vào mọi ngóc ngách vấn đề và tự giải thích được những sự vật, hiện tượng chỉ có ở Việt Nam mà không ở đâu khác tương tự như thế. Vậy còn chần chờ gì nữa, chúng tôi rất hoan nghênh nếu bạn có mong muốn trau dồi, tìm hiểu thêm về chủ đề Văn hóa làng xã Việt Nam cũng như có dự định đóng góp và viết các bài nằm trong trang dự án. Nếu như có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc gì xin hãy để lại tin nhắn ở trang thảo luận của dự án. Và nếu bạn có hứng thú tham gia vào dự án xin cứ chủ động ghi tên mình vào bản danh sách thành viên. Rất hân hạnh!


Gỡ biển[sửa mã nguồn]

Bạn lưu ý không tự ý gỡ biển Độ nổi bật khi chưa thông qua thống nhất; nếu bạn thấy không hợp lý, yêu cầu bạn ra chỗ thảo luận của bài để nêu lý do, cảm ơn. – Nguyenmy2302 (thảo luận) 15:10, ngày 11 tháng 9 năm 2021 (UTC)Trả lời

Đề nghị xóa Danh sách bản quyền thể thao tại Việt Nam[sửa mã nguồn]

Đang có thảo luận về sự phù hợp của bài viết Danh sách bản quyền thể thao tại Việt Nam với các Quy định và hướng dẫn hoặc bài viết có thể thuộc diện có thể bị xóa.

Bài viết sẽ được thảo luận tại Wikipedia:Biểu quyết xoá bài/Danh sách bản quyền thể thao tại Việt Nam cho đến khi đạt đồng thuận, và mọi người đều được hoan nghênh tham gia thảo luận. Đề nghị này sẽ giải thích chính sách và các hướng dẫn mà các bên có quan tâm. Thảo luận tập trung vào bằng chứng chất lượng cao và các chính sách cũng như hướng dẫn của Wikipedia.

Các thành viên có thể sửa đổi trong khi đang thảo luận, cũng như việc cải tiến chất lượng bài viết theo hướng đã chỉ ra trong thảo luận. Tuy nhiên, không dời thông báo biểu quyết xóa ở đầu trang bài viết. Nguyenmy2302 (thảo luận) 02:23, ngày 14 tháng 9 năm 2021 (UTC)Trả lời

Alo[sửa mã nguồn]

Alo. Phiền bạn hạn chế spam quảng bá bài Truyền hình tại Việt Nam ở quá nhiều trang. Làm vậy dễ mất uy tín cá nhân lắm. Cảm ơn. TaiwaneseWaveVN (thảo luận) 17:00, ngày 6 tháng 10 năm 2021 (UTC)Trả lời

Ok bạn minhphutlth 02:12, ngày 14 tháng 10 năm 2021 (UTC)

Thêm liên kết bài tới các chủ đề không liên quan[sửa mã nguồn]

Đề nghị bạn không thêm liên kết bài tới các chủ đề không liên quan, là điều không cần thiết và gây mất trật tự cấu trúc của bài, cảm ơn ~ Nguyenmy2302 (thảo luận) 03:32, ngày 17 tháng 10 năm 2021 (UTC)Trả lời

Bạn bớt bớt thêm nội dung không nguồn, ngoài ra vui lòng không spam các liên kết tới bài viết có chủ đề không liên quan, cảm ơn. – Nguyenmy2302 (thảo luận) 11:22, ngày 24 tháng 10 năm 2021 (UTC)Trả lời

@Nguyenmy2302: À bạn ơi, có cái phần mà "Bảng tần số các kênh analog" dưới dạng trang thành viên, mình nên để chỗ nào cho phù hợp với bài viết ạ. Xin cảm ơn. Tlth200, 12:03, ngày 24 tháng 10 năm 2021 (UTC) minhphutlth 12:03, ngày 24 tháng 10 năm 2021 (UTC)Trả lời

Tháng 10, 2021: Thư mời tham gia các biểu quyết/thảo luận[sửa mã nguồn]

Xin chào, mời bạn tham gia các biểu quyết/thảo luận quan trọng sau:

Lưu ý: Các biểu quyết đều có quy định về điều lệ bỏ phiếu, bạn cần xem tài khoản của mình đã đáp ứng các yêu cầu này hay chưa. Nếu chưa, bạn chỉ được cho ý kiến trong các biểu quyết. Riêng các thảo luận thì cho phép tham gia thoải mái.

Nếu bạn không muốn nhận thư mời, có thể tự gỡ tên mình ở Thành viên:Trần Nguyễn Minh Huy/Danh sách thư.

Chúc bạn sức khỏe! P.T.Đ (thảo luận) 14:54, ngày 24 tháng 10 năm 2021 (UTC)Trả lời

Đề nghị xóa SV 2012 (các trận đấu)[sửa mã nguồn]

Đang có thảo luận về sự phù hợp của bài viết SV 2012 (các trận đấu) với các Quy định và hướng dẫn hoặc bài viết có thể thuộc diện có thể bị xóa.

Bài viết sẽ được thảo luận tại Wikipedia:Biểu quyết xoá bài/SV 2012 (các trận đấu) cho đến khi đạt đồng thuận, và mọi người đều được hoan nghênh tham gia thảo luận. Đề nghị này sẽ giải thích chính sách và các hướng dẫn mà các bên có quan tâm. Thảo luận tập trung vào bằng chứng chất lượng cao và các chính sách cũng như hướng dẫn của Wikipedia.

Các thành viên có thể sửa đổi trong khi đang thảo luận, cũng như việc cải tiến chất lượng bài viết theo hướng đã chỉ ra trong thảo luận. Tuy nhiên, không dời thông báo biểu quyết xóa ở đầu trang bài viết. Nguyenmy2302 (thảo luận) 04:10, ngày 25 tháng 10 năm 2021 (UTC)Trả lời

Đề nghị xóa Tần số các kênh phát thanh FM tại Việt Nam[sửa mã nguồn]

Đang có thảo luận về sự phù hợp của bài viết Tần số các kênh phát thanh FM tại Việt Nam với các Quy định và hướng dẫn hoặc bài viết có thể thuộc diện có thể bị xóa.

Bài viết sẽ được thảo luận tại Wikipedia:Biểu quyết xoá bài/Tần số các kênh phát thanh FM tại Việt Nam cho đến khi đạt đồng thuận, và mọi người đều được hoan nghênh tham gia thảo luận. Đề nghị này sẽ giải thích chính sách và các hướng dẫn mà các bên có quan tâm. Thảo luận tập trung vào bằng chứng chất lượng cao và các chính sách cũng như hướng dẫn của Wikipedia.

Các thành viên có thể sửa đổi trong khi đang thảo luận, cũng như việc cải tiến chất lượng bài viết theo hướng đã chỉ ra trong thảo luận. Tuy nhiên, không dời thông báo biểu quyết xóa ở đầu trang bài viết. Nguyenmy2302 (thảo luận) 04:16, ngày 25 tháng 10 năm 2021 (UTC)Trả lời

Tham gia biểu quyết[sửa mã nguồn]

Mời bạn tham gia Wikipedia:Biểu quyết xoá bài/Vua tiếng Việt nhé. Giahuypromax (thảo luận) 10:03, ngày 26 tháng 10 năm 2021 (UTC)Trả lời

Cảm ơn bạn TL TH 200 10:05, ngày 26 tháng 10 năm 2021 (UTC)Trả lời

Và tiện thể luôn: Bây giờ bạn cũng hãy tham gia Wikipedia:Biểu quyết xoá bài/Mặt nạ gương nhé. (Vì bạn hiểu biết về truyền hình) Giahuypromax (thảo luận) 10:26, ngày 26 tháng 10 năm 2021 (UTC)Trả lời

@GiahuypromaxTlth200: Cảnh báo hai bạn không vận động hanh lang cho phiếu, và bạn Tlth200 lưu ý là biểu quyết phải đủ 30 ngày mới được kết luận là không đủ phiếu, vui lòng đọc kỹ qui định. – Nguyenmy2302 (thảo luận) 00:33, ngày 1 tháng 11 năm 2021 (UTC)Trả lời
@Nguyenmy2302: Cái này cũng như biểu quyết chọn tổng thống thôi, khác gì nhau. Thằng này không có điện thoại Vip Pro mà tự nhận mình là Pro Max (Make some m**** f**** noise) 04:55, ngày 1 tháng 11 năm 2021 (UTC)Trả lời

Thông báo cấm[sửa mã nguồn]

Bạn đã bị cấm sửa đổi tạm thời vì một lý do nào đó. Khi thời hạn cấm đã hết, hoan nghênh bạn tiếp tục thực hiện sửa đổi có ích. Nếu bạn tin rằng lần cấm này là không công bằng, bạn có thể chống lại quyết định cấm bằng cách thêm đoạn {{bỏ cấm|lý do=Lý do của bạn ở đây ~~~~}}, nhưng trước tiên bạn nên đọc hướng dẫn chống lại việc cấm.

Bạn bị cấm 6 tháng vì dùng tài khoản con rối tạo đồng thuận ảo. SicMundusCreatusEst (tiếng Latin) 00:57, ngày 3 tháng 11 năm 2021 (UTC)Trả lời

Hmmm, sao bị cấm rồi. :| P.T.Đ (thảo luận) 01:31, ngày 3 tháng 11 năm 2021 (UTC)Trả lời

Nay có một số bác táy máy ngồi kiểm định, căng quá trời quá đất bạn ạ -_- – TL TH 200 Muốn nhắn gì với mình nhắn ở đây 01:48, ngày 3 tháng 11 năm 2021 (UTC)Trả lời

Mà mình cũng chỉ có 1 tài khoản phụ thôi, giờ ngồi từ đây đến tháng 4 vậy . – TL TH 200 Muốn nhắn gì với mình nhắn ở đây 01:49, ngày 3 tháng 11 năm 2021 (UTC)Trả lời

Haha, tội nghiệp, ai biểu dùng nick phụ không khai báo. Đợi 6 tháng rồi ra tù vậy. P.T.Đ (thảo luận) 01:49, ngày 3 tháng 11 năm 2021 (UTC)Trả lời

Mình cũng bàn giao cho bác một số bài để bác theo dõi lùi sửa, vì có mấy IP thường xuyên sửa sai bố cục trước giờ: Danh sách chương trình phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam, Danh sách chương trình phát sóng trên HTVTL TH 200 Muốn nhắn gì với mình nhắn ở đây 01:54, ngày 3 tháng 11 năm 2021 (UTC)Trả lời

Trước khi biểu quyết một việc gì, thì bạn nên đọc kỹ quy định cái đã. Hành vi này nặng lắm đấy, không tha được đâu. Trong thời gian ra đảo thì bạn có thể tranh thủ đọc các quy định của Wiki, hoặc nếu muốn thì có thể chuyển lĩnh vực. Loay hoay mãi trong cái truyền hình này, nhàm chán lắm (này mình nói thật). Mình thì chuyên về điện ảnh, ẩm thực, vũ khí... cùng vài các lặt vặt khác nên không thấy buồn tẻ Martin L. KingI have a dream 04:37, ngày 3 tháng 11 năm 2021 (UTC)Trả lời

Một bông hoa hồng trắng cho bạn![sửa mã nguồn]

Một bông hoa hồng trắng cho bạn!
Tiếc vì bạn bị cấm, mong 6 tháng sau bạn hãy quay lại và tiếp tục những đóng góp cho Wikipedia nhé! TARGET6tidiemNhắn gửi ✉ 05:24, ngày 3 tháng 11 năm 2021 (UTC)Trả lời

Cảm ơn bạn, mà có khi chừng 8-9 tháng lận đó ạ. – TL TH 200 Muốn nhắn gì với mình nhắn ở đây 06:10, ngày 3 tháng 11 năm 2021 (UTC)Trả lời

Không đánh tự khai à bạn? SicMundusCreatusEst (tiếng Latin) 07:57, ngày 3 tháng 11 năm 2021 (UTC)Trả lời

Mời tham gia[sửa mã nguồn]

Mời bạn tham gia Wikipedia:Biểu quyết bất tín nhiệm bảo quản viên/Aviađồng bộ hóa bản mẫu. MediaWiki message delivery (thảo luận) 06:46, ngày 8 tháng 12 năm 2021 (UTC)Trả lời

Đề nghị xóa Danh sách chương trình phát sóng trên truyền hình cáp của Đài Truyền hình Việt Nam[sửa mã nguồn]

Đang có thảo luận về sự phù hợp của bài viết Danh sách chương trình phát sóng trên truyền hình cáp của Đài Truyền hình Việt Nam với các Quy định và hướng dẫn hoặc bài viết có thể thuộc diện có thể bị xóa.

Bài viết sẽ được thảo luận tại Wikipedia:Biểu quyết xoá bài/Danh sách chương trình phát sóng trên truyền hình cáp của Đài Truyền hình Việt Nam cho đến khi đạt đồng thuận, và mọi người đều được hoan nghênh tham gia thảo luận. Đề nghị này sẽ giải thích chính sách và các hướng dẫn mà các bên có quan tâm. Thảo luận tập trung vào bằng chứng chất lượng cao và các chính sách cũng như hướng dẫn của Wikipedia.

Các thành viên có thể sửa đổi trong khi đang thảo luận, cũng như việc cải tiến chất lượng bài viết theo hướng đã chỉ ra trong thảo luận. Tuy nhiên, không dời thông báo biểu quyết xóa ở đầu trang bài viết. Nguyenmy2302 (thảo luận) 05:17, ngày 13 tháng 12 năm 2021 (UTC)Trả lời

Thư mời tham gia thiết kế logo Tết cho Wikipedia[sửa mã nguồn]

Mời bạn thiết kế logo Tết cho Wikipedia!

Thân mời bạn tham gia thiết kế logo Tết cho Wikipedia tiếng Việt của chúng ta. Hãy đọc hướng dẫn cũng như đề cử (các) sản phẩm của bạn ở trang này.
Cuộc bầu chọn logo sẽ chính thức diễn ra vào ngày 24 tháng 1. Lúc đó, mời bạn vào chung vui và đóng góp ý kiến.
Cảm ơn và xin chúc bạn một ngày mới tốt lành!

Danh tl 17:33, ngày 6 tháng 1 năm 2022 (UTC)Trả lời

Thông báo cấm[sửa mã nguồn]

Bạn đã bị cấm sửa đổi tạm thời vì một lý do nào đó. Khi thời hạn cấm đã hết, hoan nghênh bạn tiếp tục thực hiện sửa đổi có ích. Nếu bạn tin rằng lần cấm này là không công bằng, bạn có thể chống lại quyết định cấm bằng cách thêm đoạn {{bỏ cấm|lý do=Lý do của bạn ở đây ~~~~}}, nhưng trước tiên bạn nên đọc hướng dẫn chống lại việc cấm.

Bạn bị cấm 9 tháng vì dùng 2 tài khoản rối lách lệnh cấm. Nếu bị phát hiện 1 lần nữa thì lần sau tài khoản của bạn sẽ bị cấm "vô hạn". Hẹn gặp lại bạn 9 tháng sau. SicMundusCreatusEst (tiếng Latin) 04:28, ngày 10 tháng 1 năm 2022 (UTC)Trả lời

Tết 2022[sửa mã nguồn]

Chúc bạn một cái Tết vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình! Cảm ơn những đóng góp của bạn trong năm qua. Hy vọng, bạn sẽ tiếp tục đồng hành cùng Wikipedia trong những năm tới. P/S: Wikipedia chúng ta có Wikipedia:Thời báo Wikipedia. Nó là nơi cập nhật "nhanh" tình hình trên Wikipedia Vi (ví dụ, thành viên mới, bài luận, biểu quyết và thảo luận cộng đồng vân vân). MediaWiki message delivery (thảo luận) 01:21, ngày 1 tháng 2 năm 2022 (UTC)Trả lời

Đề nghị xóa Hành khách cuối cùng[sửa mã nguồn]

Đang có thảo luận về sự phù hợp của bài viết Hành khách cuối cùng với các Quy định và hướng dẫn hoặc bài viết có thể thuộc diện có thể bị xóa.

Bài viết sẽ được thảo luận tại Wikipedia:Biểu quyết xoá bài/Hành khách cuối cùng cho đến khi đạt đồng thuận, và mọi người đều được hoan nghênh tham gia thảo luận. Đề nghị này sẽ giải thích chính sách và các hướng dẫn mà các bên có quan tâm. Thảo luận tập trung vào bằng chứng chất lượng cao và các chính sách cũng như hướng dẫn của Wikipedia.

Các thành viên có thể sửa đổi trong khi đang thảo luận, cũng như việc cải tiến chất lượng bài viết theo hướng đã chỉ ra trong thảo luận. Tuy nhiên, không dời thông báo biểu quyết xóa ở đầu trang bài viết. ⒼⒹⒶⒺThảo luận 16:33, ngày 1 tháng 4 năm 2022 (UTC)Trả lời

Wikipedia:Biểu quyết chọn bảo quản viên/NguoiDungKhongDinhDanh[sửa mã nguồn]

Lâu rồi mới có 1 cuộc BQ bầu BQV. Mời bạn tham gia. MediaWiki message delivery (thảo luận) 22:43, ngày 13 tháng 4 năm 2022 (UTC)Trả lời

Đề xuất thay đổi quy định BQXB[sửa mã nguồn]

Mời bạn tham gia đề xuất thay đổi quy định BQXB có ảnh hưởng lâu dài tới dự án. Thanks! MediaWiki message delivery (thảo luận) 04:56, ngày 26 tháng 6 năm 2022 (UTC)Trả lời

Đề nghị xóa Danh sách trạm phát sóng phát thanh FM tại Việt Nam[sửa mã nguồn]

Đang có thảo luận về sự phù hợp của bài viết Danh sách trạm phát sóng phát thanh FM tại Việt Nam với các Quy định và hướng dẫn hoặc bài viết có thể thuộc diện có thể bị xóa.

Bài viết sẽ được thảo luận tại Wikipedia:Biểu quyết xoá bài/Danh sách trạm phát sóng phát thanh FM tại Việt Nam cho đến khi đạt đồng thuận, và mọi người đều được hoan nghênh tham gia thảo luận. Đề nghị này sẽ giải thích chính sách và các hướng dẫn mà các bên có quan tâm. Thảo luận tập trung vào bằng chứng chất lượng cao và các chính sách cũng như hướng dẫn của Wikipedia.

Các thành viên có thể sửa đổi trong khi đang thảo luận, cũng như việc cải tiến chất lượng bài viết theo hướng đã chỉ ra trong thảo luận. Tuy nhiên, không dời thông báo biểu quyết xóa ở đầu trang bài viết. Là tôi Cần cố gắng hơn 11:40, ngày 15 tháng 7 năm 2022 (UTC)Trả lời

Wikipedia:Biểu quyết chọn điều phối viên/Hugopako (2)[sửa mã nguồn]

Mời bạn tham gia. MediaWiki message delivery (thảo luận) 18:13, ngày 7 tháng 11 năm 2022 (UTC)Trả lời

Wikipedia:Biểu quyết bất tín nhiệm bảo quản viên/Alphama[sửa mã nguồn]

Mời bạn tham gia. MediaWiki message delivery (thảo luận) 06:36, ngày 9 tháng 11 năm 2022 (UTC)Trả lời

Wikipedia:Thảo luận/Thiết kế logo Tết 2023[sửa mã nguồn]

Mời bạn tham gia. MediaWiki message delivery (thảo luận) 14:32, ngày 16 tháng 12 năm 2022 (UTC)Trả lời

Mời bạn tham gia cuộc thảo luận cộng đồng về thay đổi quy định với mục đích chống rối. MediaWiki message delivery (thảo luận) 09:46, ngày 20 tháng 12 năm 2022 (UTC)Trả lời

Wikipedia:Biểu quyết chọn điều phối viên/GDAE (lần 3)[sửa mã nguồn]

Mời bạn tham gia cuộc bầu chọn điều phối viên mới của dự án Wikipedia tiếng Việt. Giáng sinh an lành! MediaWiki message delivery (thảo luận) 16:58, ngày 23 tháng 12 năm 2022 (UTC)Trả lời

Wikipedia:Biểu quyết/Tên bài Bưu điện Sài Gòn[sửa mã nguồn]

Mời bạn tham gia. MediaWiki message delivery (thảo luận) 20:21, ngày 26 tháng 2 năm 2023 (UTC)Trả lời

Wikipedia:Biểu quyết/Quy định "làm lại từ đầu"[sửa mã nguồn]

Mời bạn tham gia thay đổi 1 quy định quan trọng có ảnh hưởng lâu dài tới dự án. MediaWiki message delivery (thảo luận) 02:31, ngày 6 tháng 3 năm 2023 (UTC)Trả lời

Wikipedia:Thảo luận cộng đồng/Gỡ cấm cho Đại Việt quốc[sửa mã nguồn]

Xin mời bạn cùng tham gia thảo luận để đưa ý kiến. MediaWiki message delivery (thảo luận) 04:13, ngày 9 tháng 3 năm 2023 (UTC)Trả lời

3 biểu quyết chọn điều phối viên[sửa mã nguồn]

Mời bạn tham gia: Tryvix1509, Ryder1992Khánh Snake. MediaWiki message delivery (thảo luận) 14:05, ngày 20 tháng 3 năm 2023 (UTC)Trả lời

Thêm 1 biểu quyết chọn điều phối viên[sửa mã nguồn]

Mời bạn tham gia: Đơn giản là tôi. MediaWiki message delivery (thảo luận) 14:59, ngày 20 tháng 3 năm 2023 (UTC)Trả lời

Mời bạn tham gia. MediaWiki message delivery (thảo luận) 09:22, ngày 18 tháng 4 năm 2023 (UTC)Trả lời

Mời bạn tham gia. MediaWiki message delivery (thảo luận) 16:44, ngày 27 tháng 4 năm 2023 (UTC)Trả lời

Thư mời tham gia Biểu quyết chọn ĐPV Phjtieudoc[sửa mã nguồn]

Mến chào bạn, tin nhắn này có mục đích là mời bạn tham gia biểu quyết Biểu quyết chọn điều phối viên Phjtieudoc, tuân theo Điều lệ Khu vực Biểu quyết. Tiêu chuẩn thành viên bỏ phiếu được quy định tại đây.

Biểu quyết nêu trên được đã được khai mở từ ngày 11 tháng 9 năm 2023 và sẽ kéo dài trọn 30 ngày.

Trân trọng kính mời bạn,

Thư mời này được gửi tự động theo danh sách Thành viên:Trần Nguyễn Minh Huy/Danh sách thư, nếu đã làm phiền bạn, xin rộng lòng lượng thứ. Thư mời này được soạn thảo và gửi đi bởi ThiênĐế98, thông qua sự trợ giúp của MediaWiki message delivery (thảo luận) vào lúc 19:24, ngày 11 tháng 9 năm 2023 (UTC)Trả lời

Trân trọng mời bạn tham gia và cho ý kiến. Thanks! MediaWiki message delivery (thảo luận) 10:59, ngày 9 tháng 12 năm 2023 (UTC)Trả lời

Xin trân trọng mời bạn tham gia bỏ phiếu cho cuộc thi có chất lượng hàng đầu của Wikipedia tiếng Việt! MediaWiki message delivery (thảo luận) 01:33, ngày 1 tháng 1 năm 2024 (UTC)Trả lời

Wikipedia:Biểu quyết chọn điều phối viên/NgocAnMaster[sửa mã nguồn]

Mời bạn tham gia biểu quyết nhân sự. MediaWiki message delivery (thảo luận) 11:03, ngày 9 tháng 1 năm 2024 (UTC)Trả lời

Wikipedia:Biểu quyết chọn điều phối viên/Pminh141[sửa mã nguồn]

Mời bạn tham gia. MediaWiki message delivery (thảo luận) 10:06, ngày 10 tháng 1 năm 2024 (UTC)Trả lời

Thảo luận về Cúp Wiki tiếng Việt[sửa mã nguồn]

Chào bạn,

Bạn nhận được tin nhắn này với mục đích mời bạn đến tham gia thảo luận Cộng đồng về vấn đề tái khởi động cúp Wiki tiếng Việt. Cuộc thảo luận này đang được tổ chức tại không gian Wikipedia:Thảo luận.

Hy vọng với sự giúp đỡ của bạn, cộng đồng Wikipedia tiếng Việt tìm ra một giải pháp chung hữu ích cho chủ đề nêu trên.

Rất cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc tin nhắn,

MediaWiki message delivery (thảo luận) 03:19, ngày 7 tháng 2 năm 2024 (UTC)Trả lời

Wikipedia:Thảo luận/Thiết kế logo Tết 2024[sửa mã nguồn]

Mời bạn tham gia chọn logo Tết 2024. MediaWiki message delivery (thảo luận) 16:37, ngày 7 tháng 2 năm 2024 (UTC)Trả lời