Wikipedia:Tin nhắn cho bảo quản viên

Trang hạn chế sửa đổi (bán khóa)
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Đây là một phiên bản cũ của trang này, do Hide on Rosé (thảo luận | đóng góp) sửa đổi vào lúc 07:49, ngày 1 tháng 5 năm 2023 (→‎WP:TNCBQV/BACKLOG: Sửa bình luận mở đầu (CD)). Địa chỉ URL hiện tại là một liên kết vĩnh viễn đến phiên bản này của trang, có thể khác biệt rất nhiều so với phiên bản hiện hành.


Bình luận mới nhất: 1 năm trước bởi Tryvix1509 trong đề tài WP:TNCBQV/BACKLOG

Tin nhắn cho bảo quản viên

Trang này dùng để báo cáo nhằm giải quyết các vấn đề liên quan đến hoạt động bảo trì Wikipedia, và những sự việc cần có sự can thiệp của bảo quản viên, điều phối viên và những thành viên có kinh nghiệm khác.

  • Đây là trang nhắn tin cho các thành viên được cộng đồng tin cậy trao công cụ bảo quản Wikipedia khi bạn cần những người có công cụ này thay mặt cộng đồng thực hiện những tác vụ mà thành viên thông thường không làm được. Xin đừng nhờ giúp hay hỏi những câu hỏi mà người không có công cụ bảo quản cũng có thể làm hay trả lời được. Hãy dùng các trang thảo luận của cộng đồng để thay thế!
  • Thành viên chưa đăng nhập hiện không thể sửa được trang này, nhưng vẫn có thể nhắn tin tại Thảo luận Wikipedia:Tin nhắn cho bảo quản viên; hoặc đăng nhập, với tài khoản đã hoạt động ít nhất 4 ngày và ít nhất 10 sửa đổi, để trực tiếp sửa trang này.
  • Khi nhắn tin, thông báo trong trang này, cần thiết kèm theo liên kết tới trang bị thay đổi, lỗi, sai hỏng, phá hoại hay các thành viên vi phạm.
  • Trước khi khiếu nại hay phàn nàn về một thành viên khác tại đây, hãy thảo luận với họ ở trang thảo luận thành viên của họ.
  • Nếu muốn gửi tin nhắn trực tiếp, tin nhắn cá nhân hoặc tin khẩn cấp, hãy dùng trang thảo luận của thành viên. Xem thêm: Danh sách bảo quản viênđiều phối viên.
  • Các thành viên bảo quản hoạt động độc lậptự chịu trách nhiệm cá nhân. Người bảo quản không có chức năng đại diện cho Wikipedia, thậm chí không đại diện cho nhóm những người bảo quản, do không tồn tại khái niệm "ban quản lý" ở Wikipedia. Họ chỉ thực hiện quyết định của cộng đồng được nêu rõ ràng và thường có biểu quyết kèm theo.
Bạn đã đến đúng nơi cần đến chưa?
Lưu trữ thảo luận (sửa)

Các thảo luận không có bình luận mới quá 14 ngày và các đề mục có {{Section resolved|1=~~~~}} hơn 1 ngày sẽ được bot tự động đưa vào kho lưu.


Vietdino

Ma cũ của Kayani, cày 10 sửa đổi phải chờ 4 ngày lấy quyền tự động xác nhận để sửa đổi các trang chủ đề chính trị bị khóa vô hạn 4/10. –  𝕭𝖚𝖘𝖙𝖆 𝕾𝖙𝖗𝖆𝖎𝖌𝖍𝖙 𝕭𝖚𝖘𝖙𝖆 🇷🇺☮️🇺🇦 REPLY 04:11, ngày 1 tháng 5 năm 2023 (UTC)Trả lời

Cả thêm tk rối Robato99, cũng mở tài khoản để sửa đổi trang chủ đề ngoài chính trị - đồng tính - tôn giáo, cách xuống dòng thành một nội dung riêng để tránh bị phát hiện là rối chính trị Kayani-MiG29VN đến tận gần 10 hoặc trên 10 lần sửa đổi rồi lại bỏ đi, đã là ma cũ rối chính trị theo tôi nhận dạng vịt. –  𝕭𝖚𝖘𝖙𝖆 𝕾𝖙𝖗𝖆𝖎𝖌𝖍𝖙 𝕭𝖚𝖘𝖙𝖆 🇷🇺☮️🇺🇦 REPLY 04:20, ngày 1 tháng 5 năm 2023 (UTC)Trả lời

Báo cáo phá hoại

☑Y Vermont đã khóa toàn cục đối với Dee Snutsington 𝕭𝖚𝖘𝖙𝖆 𝕾𝖙𝖗𝖆𝖎𝖌𝖍𝖙 𝕭𝖚𝖘𝖙𝖆 🇷🇺☮️🇺🇦 REPLY 06:47, ngày 1 tháng 5 năm 2023 (UTC)Trả lời

WP:TNCBQV/BACKLOG

Tôi đã tạo trang này, mục đích là để các bảo quản viên, điều phối viên và tuần tra viên có thể tiện theo dõi và hỗ trợ dọn dẹp, bảo trì dự án. Nếu như tôi có thêm thiếu thể loại hay trang quan trọng nào, xin hãy tự nhiên thêm vào. Trân trọng! Tryvix1509 (Talk • Contribs • Faq) 07:48, ngày 1 tháng 5 năm 2023 (UTC)Trả lời