Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Thành viên:Hoangvantoanajc”

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
Thẻ: Liên kết định hướng
 
Dòng 68: Dòng 68:
*'''Nhà thờ Công giáo tại Việt Nam'''
*'''Nhà thờ Công giáo tại Việt Nam'''
{{Nhà thờ tôn giáo tại Việt Nam}}
{{Nhà thờ tôn giáo tại Việt Nam}}
*'''Đình làng Việt Nam'''
{{Đình Việt Nam}}
*'''Đền Việt Nam'''
{{Đền tại Việt Nam}}
*'''Trang phục'''
*'''Trang phục'''
{{Trang phục truyền thống}}
{{Trang phục truyền thống}}

Bản mới nhất lúc 10:19, ngày 22 tháng 9 năm 2021

HoangVanToan
Nơi ởHà Nội, Việt Nam
SinhNgày 5 tháng 10, 1989
Phú Thọ, Việt Nam
Giới tínhNam
Lý lịch
Học vịCử nhân
Chuyên ngànhBáo chí, Luật
Trường họcHọc viện Báo chí Đại học Luật Hà Nội
Ngôn ngữ
Ngôn ngữ biết nóiTiếng Việt (tiếng mẹ đẻ), Anh (đang học)
Sở thích
Sở thích chungSưu tập tem
Nhạc ưa thíchTrịnh Công Sơn Phạm Duy
Màu ưa thíchXanh dương
Wikipedia
Tổng số sửa đổi
Cập nhật lần cuối vào lúc 10:26, ngày 26 tháng 4 năm 2024 (UTC)
Độ nghiện WikipediaChưa kiểm tra
Bên ngoài
Bloghttp://www.facebook.com/giang.hoang.96343


Thông tin chung[sửa | sửa mã nguồn]

8X Thành viên này chào đời
trong thập niên 1980.
Khuê Văn Các, biểu tượng của thủ đô Hà Nội Thành viên này là người Hà Nội.
Thành viên này là người yêu thích
Địa lý
giữagThành viên này là một người yêu thích Lịch sử.
5.000+Thành viên này đã có hơn 5.000 sửa đổi trên Wikipedia.

Lời ngỏ[sửa | sửa mã nguồn]

Thế kỷ XX đã qua đi! nhân loại đang sống trong những năm đầu của thiên niên kỷ thứ 3. Kho tàng tri thức của nhân loại là vô cùng to lớn và những gì được biết thì vô cùng bé nhỏ. Thế nhưng, con người ngay từ buổi hồng hoang đã khao khát được khám phá và tìm hiểu. Chính điều đó làm cho sự hiểu biết của chúng ta ngày càng rộng lớn. Từ những bức vẽ trong những hang động cho đến những bức vẽ trên máy tính, con người đã vượt qua một hành trình dường như không có điểm kết thúc.

Là người Việt Nam, chúng ta không khỏi tự hào vì một lịch sử 4000 năm của dân tộc Việt, về một quá khứ hào hùng của ông cha. Về những cái tên như Trần Hưng Đạo, Nguyễn Trãi, Quang Trung, Hồ Chí Minh...Những con người đã làm nên những trang sử vẻ vang của một dân tộc vẻ vang!

Thế nhưng, chúng ta cũng không khỏi buồn lòng vì một lịch sử có quá nhiều đau thương. Có lẽ chưa có một dân tộc nào phải trải qua nhiều cuộc đấu tranh với ngoại xâm và thiên tai như Việt Nam. 10.000 bia mộ ở Nghĩa trang Trường Sơn là một minh chứng hùng hồn cho sự mất mát và hi sinh của các thế hệ cha anh. Nhưng có một sự mất mát còn to lớn hơn nhiều: Đó chính là sự mất mát về TRI THỨC. Chiến tranh đã làm chúng ta mất đi bao thế hệ tinh anh và tài hoa. Chiến tranh khiến cho chúng ta không còn thời gian cho những ước mơ và sự sáng tạo. Những chính sách đồng hóa của kẻ thù đã làm mất đi bao truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc. Bao nhiêu công trình văn hóa đã bị phá hoại, bao nhiêu cuốn sách đã bị thiêu hủy trong 20 năm Minh thuộc.

Nhìn về quá khứ để đáng giá hiện tại và hướng tới tương lại. Kho tàng tri thức của chúng ta vẫn còn nhỏ bé quá so với sự hiểu biết của nhân loại. Việc tìm kiếm các tài liệu bằng Tiếng Việt gặp rất nhiều khó khăn và nguồn tài liệu trên mạng Internet cũng khó khăn không kém. Bởi thế, tham vọng của chúng tôi là được góp một phần nhỏ bé của mình vào việc làm giàu thêm kho tàng kiến thức của ông cha.

Bởi vì, TRI THỨC LÀ SỨC MẠNH. Và chỉ có tri thức hay sự hiểu biết mới giúp chúng ta thoát khỏi nghèo nàn, lạc hậu. Chỉ có tri thức mới giúp chúng ta phát huy được những tiềm năng vốn có và hạn chế tới mức thấp nhất những nguy cơ, hiểm họa. VIỆT NAM SẼ LÀ MỘT QUỐC GIA GIÀU MẠNH!

Đóng góp[sửa | sửa mã nguồn]

  • 265 giáo hoàng của Công giáo Rôma.
  • Các giáo hoàng đối lập
  • Đức Mẹ Maria
  • Công đồng đại kết


  • Các Thánh Tử đạo Công giáo Việt Nam
  • Giám mục Công giáo người Việt Nam
  • Nhà thờ Công giáo tại Việt Nam
  • Đình làng Việt Nam
  • Đền Việt Nam
  • Trang phục
  • Điện ảnh
  • Di sản

Trao Tặng[sửa | sửa mã nguồn]

xin chào Hoangvantoanajc. Cám ơn vì những đóng góp của bạn cho Wikipedia, tặng bạn một ngôi sao may mắn minhhuy *= (thảo luận) 13:53, ngày 3 tháng 8 năm 2009 (UTC)

Huy chương Đóng góp đặc biệt
Tôi xin trân trọng tặng bạn một huy chương để ghi nhớ việc bạn phủ xanh bản mẫu:Giáo hoàng, nói cách khác là viết đầy đủ bài về Giáo hoàng trên vi.wiki. Chúc bạn vui vẻ và có thêm nhiều đóng góp.--Meiji-tenno (Thảo luận, đóng góp) 12:31, ngày 25 tháng 1 năm 2010 (UTC)
Ngôi Sao Đặc Biệt
Mình xin thay mặt cộng đồng xin phong tặng cho bạn vì những đóng góp bổ ích của bạn cho wikipedia tiếng Việt trong suốt thời gian qua. Đặc biệt qua những bài Công giáo về các đức Giáo hoàng của bạn! Nhờ bạn mà tất cả các bài về giáo Hoàng đều đã được viết và sẽ làm nguồn kho tàng lớn cho những ai muốn tìm hiểu về các đức Giáo hoàng! Xin chúc bạn hạnh phúc, mạnh khỏe và tiếp tục đóng góp thêm cho Wiki mình ngày một lớn mạnh. Thân!Trongphu (thảo luận) 00:02, ngày 21 tháng 12 năm 2012 (UTC)
Ngôi sao Cần mẫn
Mình xin trân trọng tặng bạn vì những đóng góp quý báu của bạn cho loạt bài về Maria. Chúc sức khỏe. Thân mến. Đinh Hoàng Đạt --thảo luận_ 04:18, ngày 8 tháng 6 năm 2013 (UTC)

Quan tâm[sửa | sửa mã nguồn]


Bóng Đá:

Bù rợ (Bí đỏ). Bù Gáo (quả bầu). Bim (Bí xanh).