Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Thảo luận Thành viên:Baoothersks”

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
Thẻ: Sửa đổi di động Sửa đổi từ trang di động
Thẻ: Trình soạn thảo mã nguồn 2017
Dòng 1.300: Dòng 1.300:
- Chúc mừng bạn với BVT tiếp theo, đồng thời cũng là bài viết súng đạn đầu tiên được gắn sao [[Thành viên:Baoothersks|<span style="color:#00BFFF ">'''Legolas''' </span>]]<sup>[[User talk:Baoothersks|<font color="#D3212D">ᶑiệt ʈrừ ყêu ϰghiệt</font>]]</sup> 13:15, ngày 6 tháng 10 năm 2020 (UTC)
- Chúc mừng bạn với BVT tiếp theo, đồng thời cũng là bài viết súng đạn đầu tiên được gắn sao [[Thành viên:Baoothersks|<span style="color:#00BFFF ">'''Legolas''' </span>]]<sup>[[User talk:Baoothersks|<font color="#D3212D">ᶑiệt ʈrừ ყêu ϰghiệt</font>]]</sup> 13:15, ngày 6 tháng 10 năm 2020 (UTC)
:Ôi, vinh hạnh quá, cảm ơn bạn nhiều nhé :3 [[Thành viên:Baoothersks|<span style="color:#00BFFF ">'''Legolas''' </span>]]<sup>[[User talk:Baoothersks|<font color="#D3212D">ᶑiệt ʈrừ ყêu ϰghiệt</font>]]</sup> 13:16, ngày 6 tháng 10 năm 2020 (UTC)
:Ôi, vinh hạnh quá, cảm ơn bạn nhiều nhé :3 [[Thành viên:Baoothersks|<span style="color:#00BFFF ">'''Legolas''' </span>]]<sup>[[User talk:Baoothersks|<font color="#D3212D">ᶑiệt ʈrừ ყêu ϰghiệt</font>]]</sup> 13:16, ngày 6 tháng 10 năm 2020 (UTC)
::Không thể tin nổi. Bạn Bao bị đa nhân cách rồi. [[Thảo luận Thành viên:Truy Mộng|<span style="font-weight:bold; color:blue; text-shadow:grey 0.4em 0.4em 0.5em; letter-spacing: 2px; padding: 1px 3px;"> <i>𝕷𝖊𝖌𝖊𝖓𝖉 𝖔𝖋 𝕮𝖔𝖓𝖙𝖊𝖓𝖙 𝕿𝖗𝖆𝖓𝖘𝖑𝖆𝖙𝖊</i></span>]] 14:42, ngày 6 tháng 10 năm 2020 (UTC)

Phiên bản lúc 14:42, ngày 6 tháng 10 năm 2020

Đi đến đầu trang
Đi đến cuối trang
Xin chào Baoothersks
chào mừng bạn đến với Wikipedia tiếng Việt!
Welcome to the Vietnamese edition of Wikipedia. If you have trouble understanding Vietnamese, please consider using Babel.
Wikipe-tan chào mừng bạn!

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến Wikipedia. Đây là một Bách khoa toàn thư mở tự do, trực tuyến, được các tình nguyện viên trên khắp thế giới cộng tác xây dựng, với hơn 250 phiên bản ngôn ngữ.

Wikipedia tiếng Việt được kích hoạt lần đầu tiên vào tháng 10 năm 2003 và đến nay đã có 1.292.761 bài viết. Về cơ bản, bách khoa toàn thư này hoạt động trên nguyên tắc hợp tác cộng đồng. Thông tin đưa vào đây đều không được vi phạm bản quyền của người khác. Các nội dung hướng tới khả năng kiểm chứng được, trung lập trong quan điểm, được sự đồng thuận bởi đa số. Wikipedia rất chú trọng về nguồn gốc và bản quyền của hình ảnh nên bạn cần phải xác định rõ nguồn gốc, cơ sở sử dụnggiấy phép của hình mà bạn tải lên. Xin chú ý đến việc xây dựng các trang cá nhân của bạn, hãy nói một chút về bản thân và sở thích của bạn tại đó. Các liên kết dưới đây sẽ hỗ trợ bạn từ những điều cơ bản nhất:

Thông tin kiểm chứng được
Một trong ba điều cơ bản nhất của Wikipedia.
Sách hướng dẫn
Sổ tay hướng dẫn từng bước làm quen Wikipedia.
Không đăng nghiên cứu chưa công bố
Điều cơ bản thứ hai của Wikipedia.
Chỗ thử
Nơi viết nháp của bạn.
Thái độ trung lập
Điều cơ bản thứ ba của Wikipedia.
Hình ảnh
Phải làm thế nào để chèn một hình ảnh vào bài viết?
Quy định quan trọng
Những điều mà bạn bắt buộc phải tuân thủ.
Phòng thảo luận
Nơi thảo luận chung của cộng đồng Wikipedia.
Sự văn minh
Cách bạn ứng xử với cộng đồng Wikipedia.
Mọi người đều muốn giúp đỡ bạn!
Nơi giải đáp các câu hỏi liên quan đến Wikipedia.

Trang hiện đang xuất hiện trên màn hình máy tính thực chất là trang thảo luận của riêng bạn. Các thành viên khác cũng có trang tương tự như vậy và bạn có thể liên hệ với họ khi cần thiết. Sau khi kết thúc cuộc thảo luận, bạn cần ký tên để mọi người biết ai đang thảo luận với họ, hãy sử dụng bốn dấu ngã (~~~~) hay biểu tượng Chữ ký có ngày trên thanh sửa đổi, thao tác này sẽ giúp bạn tự động ghi ra tên và ngày giờ thảo luận. Tuy nhiên không được phép ký tên vào bài viết, tất cả những sửa đổi của bạn sẽ được lưu giữ trong lịch sử trang và mọi người đều biết bạn đang làm gì qua trang Thay đổi gần đây.

Mong bạn có những đóng góp thật sự hữu ích cho Wikipedia tiếng Việt để xây dựng nó trở thành một bách khoa toàn thư đầy đủ và đồ sộ nhất của nhân loại.

Tính năng: Tạo tài khoản · Hướng dẫn người mới · Viết bài mới · Quy định · Thay đổi gần đây · Chỗ thử · Câu thường hỏi · Dịch bài · Thảo luận · Liên hệ bảo quản viên
Tiêu chuẩn bài viết: Đủ độ nổi bật, văn phong trung lậpcó nguồn đáng tin cậy · Không spam quảng cáo · Không vi phạm bản quyền · Cẩm nang biên soạn.

Tạo bài mới

Chào mừng bạn đến với Wikipedia. Thông tin trên Wikipedia bắt buộc phải đạt một số tiêu chuẩn về nguồn thông tin cũng như độ nổi bật thì mới có bài. Mời bạn tham khảo phân biệt giữa "tồn tại" và "nổi bật" để biết thêm về tiêu chuẩn lên Wikipedia, và Wikipedia:Nguồn đáng tin cậy để biết về tiêu chuẩn nguồn thông tin. Để chứng tỏ được độ nổi bật của đề tài, bạn cần cung cấp vài nguồn thông tin (sách vở hàn lâm, báo chí chính thức và có uy tín (Vnexpress, Dân trí, Tuổi trẻ, Thanh niên, Lao động, Vietnamnet, CNN, AP, Reuters, Washington Post, BBC, RFA, RFI, v.v..) nói đến đề tài một cách trực tiếp (nói trực tiếp, nhắc thẳng tên) và chèn vào trong bài thành các chú thích (xem Trợ giúp:Cước chú để biết chi tiết, hoặc xem mã nguồn các bài khác để biết cách thực hiện). Mời bạn tham khảo thêm Wikipedia:Chào mừng người mới đến, Wikipedia:Câu thường hỏi, Wikipedia:Cẩm nang biên soạn, Wikipedia:Quy định và hướng dẫn, Wikipedia:Sách hướng dẫn.

Bạn cũng có thể đóng góp bằng cách dịch các bài viết từ Wikipedia ngôn ngữ khác sang tiếng Việt.

Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã ~~~~. Để thử nghiệm cách viết bài, bạn hãy viết vào trang Trợ giúp: Chỗ thử. Cảm ơn bạn nhiều.Tuanminh01 (thảo luận) 03:28, ngày 21 tháng 3 năm 2018 (UTC).[trả lời]

Chào bạn, trân trọng mời bạn tham gia Wikipedia:Biểu quyết bất tín nhiệm bảo quản viên. Ý kiến của bạn rất quan trọng với sự phát triển bền vững của dự án Wikipedia tiếng Việt. Xin cảm ơn! Alphama (thảo luận · đóng góp)

Cảm ơn vì tin nhắn của bạn Baoothersks (thảo luận) 02:37, ngày 26 tháng 11 năm 2018 (UTC)[trả lời]

Thêm liên kết

Cảm ơn bạn Baoothersks rất nhiều vì đã tạo và dịch một số bài về phim ảnh cho wiki tiếng Việt. Tuy nhiên sau khi dịch bài bạn đã quên mất thêm liên kết cho một số bài viết (chẳng hạn như Batman: The Dark Knight ReturnsChernobyl (phim truyền hình)), vì thế bạn cần nhấn vào nút thêm liên kết ở đề mục ngôn ngữ nằm ở cột trái màn hình, sau đó tìm đúng bài liên kết tương tự bên tiếng Anh và nhấn liên kết đến nó nhé!! Tôi đã làm hộ bạn ở bài Chernobyl rồi đấy, mong bạn xem lại lịch sử sửa đổi của mình xem còn bài nào chưa có liên kết đến bên tiếng Anh không?  Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 09:54, ngày 13 tháng 6 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Cảm ơn bạn rất nhiều Baoothersks (thảo luận) 10:21, ngày 13 tháng 6 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Xin ý kiến Ứng cử bài Kem cuộn

Mời bạn Baoothersks cho ý kiến Wikipedia:Ứng cử viên bài viết tốt/Kem cuộn, cảm ơn - Bài viết chọn lọc (thảo luận) 01:04, ngày 17 tháng 8 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Mời cho nhận xét

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết bài viết tốt của bài "Em gái mưa" tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết tốt khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Bài viết tốt" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

  — Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 08:45, ngày 18 tháng 8 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Thư mời Biểu quyết

Thư mời tham gia biểu quyết cộng đồng

Chào bạn,

Bạn nhận được thư mời này với mục đích mời gọi bạn đến tham gia và đóng góp ý kiến trong cuộc biểu quyết về tình trạng dịch thuật máy móc (Chất lượng kém) và những vấn đề liên quan đến nó, một vấn đề nghiêm trọng đến chất lượng và uy tín của dự án Wikipedia tiếng Việt.

Nội dung biểu quyết đề cập đến các cuộc thi viết bài, bài dịch máy và khuôn khổ các cuộc thi nên nó sẽ là một biểu quyết quan trọng, góp phần định hình Wikipedia tiếng Việt trong giai đoạn hiện tại, tương lai gần của dự án.

Vì những lý do quan trọng trên, cộng đồng mong muốn lắng nghe quan điểm của bạn, mong bạn tham gia cho ý kiến và biểu quyết tại Wikipedia:Biểu quyết/Các bài viết chất lượng kém và những vấn đề liên quan. Mọi ý kiến đóng góp của bạn sẽ hỗ trợ dự án chúng ta phát triển và ngày càng hoàn thiện hơn.

  • Thời gian biểu quyết: Từ ngày 27 tháng 8 năm 2019 đến hết ngày 26 tháng 9 năm 2019.
  • Điều kiện bỏ phiếu: 300 sửa đổi và tài khoản khởi tạo một tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu.

Trân trọng kính mời!

ThiênĐế98

-- ✠ Tân-Vương  15:45, ngày 26 tháng 8 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Ứng cử viên chọn lọc

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết bài viết chọn lọc của bài “Good Girl Gone Bad: Reloaded” tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết chọn lọc khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Bài viết chọn lọc" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

  — Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 11:44, ngày 10 tháng 9 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Đọc nè

Trả lời tin nhắn! 2001:EE0:41C1:53DE:3C80:9F71:5A29:F0A6 (thảo luận) 12:17, ngày 11 tháng 9 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Gì vậy bạn ? Shark1911Talk to me 03:02, ngày 12 tháng 9 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Gì vậy bạn ? Shark1911Talk to me 03:03, ngày 12 tháng 9 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Một ngôi sao dành cho bạn!

Ngôi sao Sôi nổi
Tặng bạn ngôi sao Sôi nổi vì những đóng góp không ngừng nghỉ của bạn cho các bài viết phim ảnh cũng như phản hồi tích cực nhận xét của tôi. Chúc bạn buổi tối vui vẻ!  Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 12:21, ngày 11 tháng 9 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Thư mời Biểu quyết II

Thư mời tham gia biểu quyết cộng đồng

Chào bạn,

Bạn nhận được thư mời này với mục đích mời bạn đến tham gia và đóng góp ý kiến trong cuộc biểu quyết về các vấn đề bổ sung thêm các quy định trong bầu chọn các bài viết chất lượng trên Wikipedia tiếng Việt. Việc có một số tiền lệ và luận điểm chưa được cụ thể hóa vào quy định làm các thành viên mới gặp nhiều khó khăn, do các biểu quyết bầu chọn yêu cầu mức đồng thuận 100%.

Vì nội dung biểu quyết sẽ được đưa vào quy định bầu chọn các bài viết/ danh sách chất lượng trên Wikipedia tiếng Việt, tôi mong muốn lắng nghe quan điểm của bạn, mong bạn tham gia cho ý kiến và biểu quyết tại Wikipedia:Biểu quyết/Luận điểm lá phiếu trong Biểu quyết chọn các BVT, BVCL,... và những vấn đề liên quan. Tham gia biểu quyết nghĩa là bạn đã góp phần để lại một "Tài liệu" chi tiết cho các thành viên mới, giúp ích cho thế hệ thành viên tương lai của dự án.

  • Thời gian biểu quyết: Từ 22h00 ngày 12 tháng 9 năm 2019 đến 21h59 ngày 26 tháng 9 năm 2019.
  • Điều kiện bỏ phiếu: 300 sửa đổi và tài khoản khởi tạo một tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu.

Chân thành cảm ơn bạn đã đọc thư này,

Trân trọng kính mời!

ThiênĐế98

-- ✠ Tân-Vương  13:39, ngày 12 tháng 9 năm 2019 (UTC)[trả lời]

[Re] Kết bạn, 14:18, ngày 23 tháng 9 năm 2019 (UTC)

Chào anh. Em là Tanjirou, thành viên mới tham gia Wikipedia. Em đã nhận được lời mời kết bạn của anh. Em cảm thấy rất vui và xin kết bạn với anh ạ. Do em mới tham gia nên em sử dụng thành thạo cho lắm, em còn không biết là nhắn vào đây có đúng không nữa :( Mong anh chỉ bảo thêm ạ! Em cũng đang viết danh sách về các nhân vật trong Kimetsu no Yaiba, anh có thể cùng em viết và chỉnh sừa được không ạ? Em cảm ơn. Tanjirou (thảo luận) 14:28, ngày 23 tháng 9 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Ok em, khi nào em viết xong thì nhắn với anh nha. Ngoài ra, anh là người không phân biệt tuổi tác nên lần sau cứ gọi là bạn, mình hoặc tôi nhé Shark1911@#$% 03:49, ngày 24 tháng 9 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Thư mời Biểu quyết III

Thư mời tham gia biểu quyết cộng đồng

Xin chào bạn Baoothersks,

Bạn nhận được thư mời này với mục đích mời bạn đến tham gia và đóng góp ý kiến trong cuộc biểu quyết về các vấn đề bổ sung phần "đối tượng áp dụng" trong quy định Wikipedia:Quy định gỡ công cụ bảo quản viên vắng mặt, vốn là nội dung tranh cãi nhiều lần trong vài năm trở lại đây.

Mong bạn tham gia cho ý kiến và biểu quyết tại Wikipedia:Biểu quyết/Mở rộng đối tượng Quy định gỡ công cụ bảo quản viên vắng mặt. Bằng việc tham gia biểu quyết này, bạn sẽ góp phần giải quyết vấn đề trên của Wikipedia tiếng Việt cách tốt đẹp hơn.

  • Thời gian biểu quyết: Từ 20h00 ngày 02 tháng 10 năm 2019 đến 19h59 ngày 16 tháng 10 năm 2019.
  • Điều kiện bỏ phiếu: 300 sửa đổi và tài khoản khởi tạo một tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu.

Chân thành cảm ơn bạn đã đọc thư này,

Trân trọng kính mời!

ThiênĐế98

-- ✠ Tân-Vương  12:03, ngày 2 tháng 10 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Biểu quyểt danh sách chọn lọc

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết danh sách chọn lọc của bài “Danh sách tập phim Doraemon (2005–2009)” tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết chọn lọc khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Danh sách chọn lọc" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

 Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 00:51, ngày 3 tháng 10 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Một ngôi sao dành cho bạn!

Ngôi sao Đặc biệt
Tặng bạn Baoothersks vì nhiều đóng góp của bạn cho wiki [ Chủ tịch Hiệp hội Wikipedia ] thảo luận 05:33, ngày 14 tháng 10 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Một chiếc bánh kem dành cho bạn

Chiếc bánh kem phô mai
Chào bạn, mình được biết bạn cũng là một fan của Spielberg giống mình. Không biết bạn đã xem bộ phim gần nhất của ông là Ready Player One chưa? Cá nhân mình rất thích bộ phim này và thấy bài viết bên en tương đối tốt nên muốn dịch qua bản tiếng Việt để ứng cử BVT trong tương lai, bạn có đồng ý cộng tác với mình để xây dựng bài viết không?  Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 09:23, ngày 14 tháng 10 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Tất nhiên rồi bạn ạ, những gì liên quan đến Spielberg thì mình đều cố gắng thực hiện. Ngoài ra, mình cũng đã xem hầu hết các bộ phim của ông rồi nhưng có điều là không ra rạp xem Shark1911@#$% 11:30, ngày 14 tháng 10 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Mình thấy bạn đang xây dựng bài "sự nghiệp diễn xuất của Meryl Streep" thì phải. Khi nào viết xong bài đó bạn nhắn với mình một tiếng để cùng bắt đầu thực hiện bài Ready Player One nhé!  Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 10:57, ngày 15 tháng 10 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Ok bạn, mình định ứng cử BVT cho bài đó. Khi nào hoàn thành thì mình sẽ nhắn vớii bạn Shark1911@#$% 13:04, ngày 15 tháng 10 năm 2019 (UTC)[trả lời]

À nhầm, Danh sách chọn lọc Shark1911@#$% 13:17, ngày 15 tháng 10 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Xin mời bạn tham gia các biểu quyết, thảo luận tháng 10 năm 2019.

Thư mời tham gia biểu quyết, thảo luận cộng đồng

Xin chào bạn Baoothersks,

Bạn nhận được thư mời này với mục đích tham gia và đóng góp ý kiến trong các cuộc biểu quyết và thảo luận sau đây:

  • Biểu quyết chọn thành viên bảo trì dự án:
  • Biểu quyết và thảo luận về các vấn đề khác của Wikipedia tiếng Việt:

Vì những lý do và những biểu quyết trên có sự ảnh hưởng đến dự án trong thời gian sắp đến, tôi gửi thư mời đến bạn là để lắng nghe quan điểm và ý kiến của bạn, mong bạn tham gia cho ý khiến tại các cuộc biểu quyết và thảo luận trên. Mọi ý kiến, đóng góp của bạn sẽ làm tăng phần phát triển dự án Wikipedia tiếng Việt.

  • Điều kiện bỏ phiếu:
  • 300 sửa đổi trước khi biểu quyết bắt đầu và tài khoản khởi tạo - sửa đổi ba tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu (các biểu quyết chọn thành viên bảo trì).
  • 300 sửa đổi trước khi biểu quyết bắt đầu và tài khoản khởi tạo một tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu (Về Cúp Wiki).
  • Điều kiện thảo luận: Tất cả các thành viên tự động xác nhận và vô danh quan tâm.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc thư này. Xin trân trọng kính mời!

ThiênĐế98

-- ✠ Tân-Vương  12:30, ngày 16 tháng 10 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Thư mời Thảo luận

Thư mời tham gia Thảo luận cộng đồng

Xin chào bạn Baoothersks,

Bạn nhận được thư mời này với mục đích tham gia và đóng góp ý kiến trong các thảo luận sau đây:

Vì những lý do và những biểu quyết trên có sự ảnh hưởng đến dự án trong thời gian sắp đến và tạo tiền lệ giải quyết các vấn đề về rối gian lận biểu quyết, tôi gửi thư mời đến bạn là để lắng nghe quan điểm và ý kiến của bạn, mong bạn tham gia cho ý khiến tại các thảo luận trên. Mọi ý kiến, đóng góp của bạn sẽ làm tăng phần phát triển dự án Wikipedia tiếng Việt.

  • Lưu ý: Tất cả các thành viên đã đăng ký hoặc vô danh đều được quyền tham gia thảo luận tại dự án Wikipedia tiếng Việt.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc thư này. Xin trân trọng kính mời!

ThiênĐế98

-- ✠ Tân-Vương  13:48, ngày 23 tháng 10 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Mời góp ý biểu quyết

Bạn Baoothersks ơi mình đang mở một biểu quyết có tên là Wikipedia:Biểu quyết/Tổ chức cuộc thi Cúp Wiki tiếng Việt (bạn có thể thấy ở mấy link dẫn trên cùng của trang chính). Việc biểu quyết tổ chức cuộc thi này cũng có liên quan đến mục danh sách chọn lọc (DSCL) mà cả bạn và mình cùng đang xây dựng. Rất mong bạn dành thời gian đọc biểu quyết và viết nhận xét ở đó nhé! Thân ái!  Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 03:24, ngày 28 tháng 10 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Mời bạn tham gia các biểu quyết tháng 11/2019

Thư mời tham gia Biểu quyết

Xin chào bạn Baoothersks, hiện tại dự án Wikipedia tiếng Việt đang có các biểu quyết sau, rất mong nhận được sự quan tâm và tham dự của bạn:

  • Điều kiện bỏ phiếu:
  • 300 sửa đổi trước khi biểu quyết bắt đầu và tài khoản khởi tạo một tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu (Về biểu quyết Quy chế Biểu quyết).
  • 300 sửa đổi trước khi biểu quyết bắt đầu và tài khoản khởi tạo - sửa đổi ba tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu (Các biểu quyết chọn thành viên bảo trì).

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc thư này. Rất mong bạn quan tâm và tham gia các biểu quyết đang được xin ý kiến đã được đề cập trong nội dung thư.

-- ✠ Tân-Vương  13:00, ngày 1 tháng 11 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Ứng cử DSCL

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết danh sách chọn lọc của bài “Sự nghiệp điện ảnh của Angelina Jolie” tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết danh sách chọn lọc khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Danh sách chọn lọc" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

  —Thân mời bạn Baoothersks nêu ý kiến tại trang ứng cử DSCL mới của mình. Xin cảm ơn!  Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 13:06, ngày 10 tháng 11 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Xin ý kiến

Mời bạn Baoothersks, bạn có thể xem xét bài viết Wikipedia:Ứng cử viên bài viết tốt/Thư viện Alexandria này và cho mình ý kiến bài mình đang thi được ko ạ - Good articles (thảo luận) 02:08, ngày 11 tháng 11 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Mời tham gia Biểu quyết

Thư mời tham gia Biểu quyết

Xin chào bạn Baoothersks, hiện tại dự án Wikipedia tiếng Việt đang có biểu quyết rất quan trọng sau, rất mong nhận được sự quan tâm và tham dự của bạn:

  • Biểu quyết về quy chế biểu quyết của Wikipedia tiếng Việt: Wikipedia:Biểu quyết/Quy chế biểu quyết trên Wikipedia tiếng Việt, thời hạn biểu quyết từ 22 giờ ngày 1 tháng 11 đến 21 giờ 59 phút ngày 1 tháng 12 năm 2019 (theo giờ Việt Nam, UTC+7; tức từ 15h00 ngày 1/11 đến 14h59 ngày 1/12 (UTC). Nội dung biểu quyết là thống nhất và cấu trúc một cách có hệ thống các dạng biểu quyết, cùng trình bày thêm một số thay đổi quan trọng liên quan đến biểu quyết để tránh hiện tượng rối biểu quyết và thay đổi nhằm thích ứng với thời đại hiện nay của dự án Wikipedia tiếng Việt.
  • Điều kiện bỏ phiếu:
  • 300 sửa đổi trước khi biểu quyết bắt đầu và tài khoản khởi tạo một tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc thư này. Rất mong bạn dành thời gian tham gia, thảo luận biểu quyết trên.

-- ✠ Tân-Vương  13:25, ngày 16 tháng 11 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Ứng cử chủ đề chọn lọc

Wikipedia:Ứng cử viên chủ đề chọn lọc/Điện ảnh


—Thân mời bạn Baoothersks cho nhận xét tại trang ứng cử chủ đề chọn lọc của mình dẫn ở trên. Xin cảm ơn!  Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 10:55, ngày 20 tháng 11 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Mời bạn tham gia các biểu quyết

Thư mời tham gia Biểu quyết

Xin chào bạn Baoothersks, hiện tại dự án Wikipedia tiếng Việt đang có các biểu quyết rất quan trọng sau, rất mong nhận được sự quan tâm và tham dự của bạn:

  • Biểu quyết về quy chế biểu quyết của Wikipedia tiếng Việt: Wikipedia:Biểu quyết/Quy chế biểu quyết trên Wikipedia tiếng Việt. Nội dung biểu quyết là thống nhất và cấu trúc một cách có hệ thống các dạng biểu quyết, cùng trình bày thêm một số thay đổi quan trọng liên quan đến biểu quyết để tránh hiện tượng rối biểu quyết và thay đổi nhằm thích ứng với thời đại hiện nay của dự án Wikipedia tiếng Việt.
  • Biểu quyết về Tìm phương cách cấm rối mới của Wikipedia tiếng Việt: Wikipedia:Biểu quyết/Chống rối trong "thời đại mới". Nội dung biểu quyết là thống nhất phương cách mới để cấm các con rối phá hoại mang tính hệ thống tại Wikipedia tiếng Việt.
  • Điều kiện bỏ phiếu:
  • 300 sửa đổi trước khi biểu quyết bắt đầu và tài khoản khởi tạo một tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc thư này. Rất mong bạn dành thời gian tham gia, thảo luận biểu quyết trên.

-- ✠ Tân-Vương  12:37, ngày 21 tháng 11 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Mong chờ bạn tham gia biểu quyết về chống phá hoại Wikipedia tiếng Việt

Thư mời tham gia Biểu quyết

Xin chào bạn Baoothersks, hiện tại dự án Wikipedia tiếng Việt đang có biểu quyết rất quan trọng, là Biểu quyết về Tìm phương cách cấm rối mới của Wikipedia tiếng Việt: Wikipedia:Biểu quyết/Chống rối trong "thời đại mới". Nội dung biểu quyết là thống nhất phương cách mới để cấm các con rối phá hoại mang tính hệ thống, gây rất nhiều hệ lụy xấu cho bách khoa toàn thư Wikipedia tiếng Việt. Thời hạn chót để tham gia biểu quyết: 20 giờ 59 phút ngày 3 tháng 12 năm 2019.

  • Điều kiện bỏ phiếu:
  • 300 sửa đổi trước khi biểu quyết bắt đầu và tài khoản khởi tạo một tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc thư này. Rất mong bạn dành thời gian tham gia biểu quyết trên.

-- ✠ Tân-Vương  13:19, ngày 30 tháng 11 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Một chiếc bánh cupcake cho bạn!

Chào Baoothersks, mình băn khoăn không biết bài Ready Player One bạn viết đến đâu rồi?  Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 12:01, ngày 2 tháng 12 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Chào bạn, hiện nay mình đang rất bận nên ít sửa đổi trên Wikipedia. Khi có thời gian rảnh mình sẽ viết bài đó Shark1911@#$% 14:24, ngày 3 tháng 12 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Mời tham gia cúp wiki tiếng Việt

Thư mời tham gia cúp Wiki tiếng Việt
Như đã từng đề xuất trước cộng đồng cách đây 1 tháng, mình đã xây dựng các trang liên quan đến cuộc thi Cúp Wiki tiếng Việt. Vì bạn là một trong số những thành viên hoạt động năng nổ nhất trên wiki tiếng Việt trong năm vừa qua nên bên cạnh việc tham gia bầu chọn biểu quyết trên, với tư cách giám khảo duy nhất của cuộc thi mình trân trọng đặc cách gửi thư mời trực tiếp cho bạn. Rất mong bạn sẽ nhận lời để cuộc thi lần này có thể được diễn ra tốt đẹp và trở thành truyền thống trên wikipedia nhiều năm tới.  Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 11:09, ngày 1 tháng 1 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Reply

Chào Baoothersks, sau khi bạn đăng ký tham gia ở đây thì bạn hãy tạo trang nội dung thi của bạn và tự thống kê tại đó các bài viết chọn lọc, bài viết tốt, bài BCB... mà bạn đóng góp trong 1 năm qua theo hướng dẫn chi tiết ở đây, sau đó mình sẽ tổng hợp điểm của bạn lại để xếp hạng nhé!  Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 04:15, ngày 4 tháng 1 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia Cuộc chạy đua King of DYK năm 2020

Cuộc chạy đua King of DYK năm 2020 !!!

Xin chào bạn ! Năm cũ đã qua, năm mới đã đến, wikipedia bắt đầu khởi động cuộc chạy đua mới giành danh hiệu King of Did You Know (Vua chuyên mục Bạn có biết?)

Hãy cùng tham gia bằng việc viết nhiều bài viết cho chuyên mục Bạn có biết? với những nội dung bạn cảm thấy thú vị và đề cử ở đây: Wikipedia:Bạn có biết trong phần Đề cử, góc trên bên phải.

Xem thêm thông tin tại đây Wikipedia:King of DYK, Wikipedia:King of DYK 2019

[ W T L ] thảo luận 04:46, ngày 4 tháng 1 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Một ly bia cho bạn!

Với tư cách ban giám khảo của cuộc thi cúp wiki tiếng Việt, rất tiếc phải thông báo với bạn rằng bạn đã dừng bước ở vòng 1 của cuộc thi và không thể lọt vào top 16 thí sinh xuất sắc nhất, với số điểm giành được chung cuộc là 10 điểm. Dù sao cũng cảm ơn bạn đã nhiệt tình đăng ký tham gia cuộc thi và hi vọng sẽ gặp lại bạn ở cuộc thi được tổ chức vào năm sau! Thân ái!  Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 10:47, ngày 18 tháng 1 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Tin tức

Vào ngày 5 tháng 2 năm 2020, Tin tức đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết 1917 (phim 2019), mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể. Nếu bạn tìm thấy những bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể phù hợp để thêm vào mục tin tức, hãy thêm vào đây.

eiπ+1=0 23:15, ngày 5 tháng 2 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Vào ngày 10 tháng 2 năm 2020, Tin tức đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Giải Oscar lần thứ 92, mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể. Nếu bạn tìm thấy những bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể phù hợp để thêm vào mục tin tức, hãy thêm vào đây.

eiπ+1=0 05:42, ngày 10 tháng 2 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Mời viết nhận xét

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết bài viết tốt của bài "Father of the Bride (album)" tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết tốt khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Bài viết tốt" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

 

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết danh sách chọn lọc của bài “Giải Oscar lần thứ 73” tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết danh sách chọn lọc khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Danh sách chọn lọc" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

  —Thân mời bạn đọc hai bài viết trên và ghi đánh giá của mình theo hướng dẫn. Xin cảm ơn!  Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 11:15, ngày 19 tháng 2 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Mời tham gia biểu quyết

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết danh sách chọn lọc của bài “Sự nghiệp điện ảnh của Keanu Reeves” tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết danh sách chọn lọc khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Danh sách chọn lọc" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

  eiπ+1=0 23:17, ngày 28 tháng 2 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Reply

Uh đúng rồi, mình là fan cuồng của Death Note mà. :)) Mình còn có ý định nâng cấp bài đó thành BVT kia, nhưng mà không biết tiếng Nhật nên vẫn đang bỏ ngỏ. À mà mình mới phát hiện ra mấy chiến hữu dịch phim ảnh mới khá chắc tay đó. Nên mình đang có ý định tái khởi động dự án MCU bằng việc hợp tác nâng cấp bài về siêu bom tấn Avengers: Cuộc chiến vô cực thành BVCL (phim này cùng chiếu năm 2018 với Ready Player One đấy). Thực ra dự án MCU cũng có mấy người đăng ký tham gia rồi nhưng mình vẫn còn chần chừ mời vì nghi ngờ về khả năng dịch thuật của họ và cũng không quen biết gì họ, nên mời người quen của tham gia viết bài có lẽ là phương án tốt hơn. Mình thì có thể tự xây dựng bài Avengers: Cuộc chiến vô cực thành BVCL được, bởi mình tự viết bài Người Sắt (phim 2008) mà, nhưng như thế rất là tốn sức và tốn thời gian nữa, nên mình mới tính đến phương án mời nhiều người cùng viết, mỗi người viết riêng một phần trong bài sau đó gộp thành bản hoàn chỉnh, thế sẽ hiệu quả hơn và còn rút ngắn được thời gian nữa. Bạn có hứng thú với dự án hợp tác này cùng mình không?  L.Lawliet  11:43, ngày 8 tháng 4 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Ồ mình không hứng thú lắm với phim của MCU nhưng do đề nghị của bạn nên mình sẽ bỏ ra vài tiếng xem phim và vài ngày nghiền ngẫm :))) Shark1911@#$% 13:37, ngày 8 tháng 4 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia biểu quyết bài viết chọn lọc

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết bài viết chọn lọc của bài “Trận Caen (1346)” tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết chọn lọc khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Bài viết chọn lọc" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

Thấy bạn tham gia dự án súng đạn, chắc bạn ít nhiều hiểu biết về chủ đề quân sự. Hy vọng bạn có thể đến và đóng góp ý kiến cho mình. Mỗi ý kiến chê bai của bạn đều là thước đo quý giá để mình có cơ hội hoàn thiện bài viết và trau dồi thêm kinh nghiệm trong tương lai. Thân! 14 00:09, ngày 9 tháng 4 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Một bát dâu tây cho bạn!

Tặng bạn bát dâu tay ăn tráng miệng bữa tối, dù giờ này thì chắc là hơi muộn rồi. Bài Ready Player One mình thấy về cơ bản là đủ hoàn thiện để làm BVT rồi đấy, có tận 4 phiếu đồng ý lận, giờ chắc chỉ đợi nốt số ngày biểu quyết còn lại trong 1 tháng theo thủ tục để bài gắn sao thôi. Có chăng nếu có thêm nhận xét thì hai ta vẫn có thể nhẹ nhàng xử lý. Mà mình thấy bạn chăm chút cho bài Steven Spielberg ghê lắm và có ý định biến nó thành BVCL trong tương lai đúng không? Theo mình bài đó đúng là có tiềm năng lớn để làm BVCL, nhưng để chắc ăn thì nên thử sức với BVT trước, nếu như biểu quyết diễn ra thuận lợi thì có thể nhảy ké sang ứng cử BVCL thì đẹp. Giống như trường hợp của bài Star Wars: Thần lực thức tỉnh đó. Nhưng trước mắt thì bài Steven Spielberg phải hoàn tất toàn bộ phần dịch+nguồn từ bên en trước đã. Bạn thấy thế nào?  L.Lawliet  14:16, ngày 12 tháng 4 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia biểu quyết các thành viên quản trị Wikipedia tiếng Việt

Chào bạn, trân trọng mời bạn tham gia một số biểu quyết:

Ý kiến của bạn rất quan trọng với sự phát triển bền vững của dự án Wikipedia tiếng Việt. Xin cảm ơn! Alphama (thảo luận · đóng góp)

Mời thẩm định rút sao

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết rút sao chọn lọc của bài “Emma Watson” tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng. Bên cạnh sự phát triển của việc phong sao chọn lọc, việc rút sao các bài viết không còn đáp ứng đủ các tiêu chí chọn lọc là hoạt động bình thường và phải được tiến hành song song, nhằm thể hiện sự tái nhìn nhận lại những giá trị quá khứ theo những yêu cầu và tiêu chuẩn mới. Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

  — L.Lawliet  00:35, ngày 19 tháng 4 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Mời đánh giá

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết bài viết tốt của bài "Siêu đại chiến" tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết tốt khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Bài viết tốt" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

 

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết bài viết tốt của bài "Người đẹp tóc mây" tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết tốt khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Bài viết tốt" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

  —Thân mời bạn Baoothersks cho nhận xét hai biểu quyết BVT mới mở này. Tác giả mỗi bài viết đều là những ân nhân của mình và giúp đỡ mình rất nhiều, không chỉ vậy họ còn viết bài rất giỏi và có vô số đóng góp cho wiki trong nhiều năm qua, vì thế mình rất muốn hai bài viết này được gắn sao để tri ân họ.  L.Lawliet  03:56, ngày 22 tháng 4 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Ồ, nếu những thành viên đó quan trọng đến vậy thì nhất định mình sẽ nhận xét Shark1911@#$% 04:00, ngày 22 tháng 4 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Lời phản hồi từ T.D.N.C.Cls

Tương lai còn xa lắm, vui vẻ lên bạn ơi. T.D.N.C.Cls (Thảo luận) 14:21, ngày 4 tháng 5 năm 2020 (UTC)

Cảm ơn bạn, mình vẫn đang phấn đấu để thực hiện ước mơ của mình. Câu nói của bạn có ảnh hưởng rất lớn đối với bản thân mình sau này, cảm ơn bạn rất nhiều Shark1911@#$% 14:25, ngày 4 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

BVT

—Chúc mừng bạn với BVT đầu tiên trên wiki tiếng Việt và cũng là thành phẩm hợp tác giữa hai ta. L.Lawliet  17:52, ngày 6 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Mình cũng chúc mừng bạn. Hy vọng sau này chúng ta sẽ hợp tác nhiều hơn nữa Shark1911@#$% 01:38, ngày 7 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Cách đây không lâu, mình có nghe bạn nhắc đến việc muốn tiến cử bài Vùng đất câm lặng làm BVT đúng không nhỉ? Mình không giỏi trong khoản đánh giá bài đâu, với lại đang bận làm mấy dự án nên chắc không có thời gian soát bài được. Bạn hãy nhắn tin tới các thành viên khác như NXL1997, Dawnie t, Q.Khải, hay Thiên Đế (nói chung là nhóm các bạn hay quanh quẩn mục BVT ấy) để mà nhờ họ review bài cho, càng nhiều người review thì sẽ có nhiều góc nhìn khách quan làm cho bài viết được hoàn thiện thêm. Bạn nên làm ngay trước khi ứng cử để đỡ mất công sửa chữa lằng nhằng trong lúc bài đang biểu quyết. L.Lawliet  05:44, ngày 7 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Ồ cảm ơn bạn Shark1911@#$% 10:41, ngày 7 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Bạn gắn mã bản mẫu "UCVBVT" vào trang thảo luận của bài đi, và cả trang ứng cử BVT nữa. L.Lawliet  03:50, ngày 10 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Re:Đổi điểm số

Mình đâu có tính bạn mỗi điểm đề cử đâu, bạn còn được tính nhờ ghi công đồng tác giả bài mà. Giả sử như bài Ready Player One nhé, mình tính sơ sơ thì tổng điểm cho cả hai ta (đã tính cả bonus) là 192 điểm, chia đôi thì tức là bạn được 96 điểm lận đấy. 5 điểm đề cử cùng lắm chỉ thêm được có chút xíu thôi. L.Lawliet  08:29, ngày 13 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Nhưng vẫn còn một số trường hợp, như bài Váy thịt của Lady Gaga và Sự nghiệp diễn xuất của Emily Blunt ấy. Mình không có công gì trong 2 bài cả, chỉ bổ sung chút xíu rồi ứng cử thôi. Mà nếu mình nhận là chủ 2 bài này thì bị nói này nói nọ nữa. Mình nghĩ điểm đề cử nên tăng lên ít nhất 20 điểm để bù cho việc đáp ứng yêu cầu của thành viên khác :) Shark1911@#$% 11:31, ngày 13 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Mintu Martin Nếu tính trường hợp của bạn dawnie t đối với bài Call Me by Your Name và mình đối với bài Steven Spielberg thì được tính là đồng tác giả. Tại phần đề cử có 5 điểm nên Wiki Cúp vừa rồi mình chỉ có 15 điểm thôi :( Shark1911@#$% 12:38, ngày 13 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Bạn nhầm rồi nhé, với 2 trường hợp trên cả Dawnie t và bạn đều được tính là tác giả chính, không phải đồng tác giả, bởi hai bạn đều đứng đầu về số edit lẫn viết dung lượng trong bài (1, 2). Với lại mình cho phần tính 5 điểm cho một phần ứng cử là khá du di rồi đấy, chứ cuộc thi gốc bên wiki tiếng Anh vốn không có hạng mục này đâu. 5 điểm cho một lần ứng cử, tức là kể cả biểu quyết của bạn đắc cử hay thất cử đều được tính hết. Nếu như tính 20 điểm/đề cử như bạn đề xuất, thì nếu một thành viên có thể đi ứng cử hàng tá biểu quyết rồi bỏ không đấy, rồi khi chúng thất cử hết, bạn thử tưởng tượng xem người đó sẽ nghiễm nhiên nhận được số điểm khổng lồ như thế nào, dù cho anh ta chẳng có trách nhiệm gì với các ứng cử của mình.
P/s: Ngoài ra nếu bạn phản hồi tích cực ở các biểu quyết, bạn có thể được có thể được tính điểm cho phần nhận xét/ứng cử BVT/CL (bạn đọc kĩ chi tiết hạng mục này trong luật chơi nhé). L.Lawliet  14:19, ngày 13 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Mẫu chấm phần "nhận xét/ứng cử BVT/CL" bạn có thể coi thử trang ND thi của bạn Mongrangvebet nhé!  L.Lawliet  14:26, ngày 13 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Mintu Martin Ồ mình cũng mới vừa đọc xong, cảm ơn bạn nhé. À mà bạn có thể rà lại 2 bài viết mình mới ứng cử và cho ý kiến được không ? Shark1911@#$% 14:34, ngày 13 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Thứ lỗi cho mình nhé. Mình đang bận dở vài dự án nên chưa rảnh đọc để review bài của bạn được. Mà thường thì mình nhận xét với bỏ phiếu muộn lắm, tại thói "lười" ấy mà.^^ Mà mình thấy NXL1997 cũng đã review bài của bạn rồi đấy, bạn sửa theo yêu cầu của NXL đi. Nếu mà NXL ủng hộ bài gắn sao thì mình cũng không có lý do gì không bỏ phiếu đồng ý cả.
Ngoài ra có cái này mình không biết nên nói không, nhưng chắc bạn cũng nên biết. Bài Vùng đất câm lặng ở bản wiki tiếng Anh ấy chỉ được chấm hạng C thôi. Dù cho có dịch thuật toàn bộ sang tiếng Việt thì chất lượng nó vẫn tương đương như vậy, mà lại đem ứng cử BVT thì mình thấy hơi "khập khiễng". Lần sau bạn nên ứng cử một bài chấm hạng B (mức sát với GA nhất, giống Ready Player One đấy) hoặc một bài GA thì càng tốt nhé!  L.Lawliet 

Nhờ sửa

Chào bạn, mình là Hongkytran. Bạn giúp mình dịch lại toàn bộ phần ghi chú của bài viết Supernatural nhé! Phần này toàn là tiếng Anh không à? 14:57, ngày 13 tháng 5 năm 2020 (UTC) Hongkytran[trả lời]

Hongkytran Ồ được, để lúc tối mình dùng laptop rồI sửa luôn Shark1911@#$% 00:19, ngày 14 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Chào Baoothersks, bạn có rãnh không? Nếu có thì giúp mình việc này với! 12:06, ngày 16 tháng 5 năm 2020 (UTC) Hongkytran[trả lời]

Hongkytran Hiện tại thì mình khá bận, nhưng ngày mai mình khá rảnh ^^ Việc gì vậy bạn ? Shark1911@#$% 12:08, ngày 16 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Bạn giúp mình cập nhật lại phần Giải thưởng và đề cử của bài viết Jake Gyllenhaal. Theo mình thấy phần này khá là lỗi thời rồi! 12:16, ngày 16 tháng 5 năm 2020 (UTC) Hongkytran

Hongkytran OK bạn. Mà mình thấy ở phần đó để giải thưởng/đề cử theo năm nên khó đọc quá, mình sẽ gộp lại thành từng giải luôn. Thân Shark1911@#$% 12:49, ngày 16 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

👍 13:39, ngày 16 tháng 5 năm 2020 (UTC) Hongkytran

Indiana Jones

Cái dự án viết Avengers: Hồi kết ấy, mình đang tính hoãn nó trong... 1 năm nữa, vì tương lai của MCU sau đại dịch COVID 19 mình thấy có nhiều bất ổn, nên chắc sẽ phải cập nhật nhiều cho bài đó. Btw, bạn là fan của Spielberg thì chắc phải cày hết loạt Indiana Jones rồi đấy nhỉ? Mình thì khoái nhất phần 1 và có ý định sẽ mở rộng bài đó, nhưng mà lúc này chưa bắt tay vào làm được. Nếu bạn hứng thú giống mình thì hãy viết trước phần intro, nội dung và âm nhạc (giống bài Ready Player One) nhé!  L.Lawliet  15:09, ngày 13 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Mintu Martin Hihi, Indiana Jones thì mình chỉ xem phần Vương quốc sọ người thôi, còn mấy phần kia mình chưa xem hết (cũng tại phim lâu quá nên mình xem không quen). Để khi nào mình có thời gian thì xem lại phần 1. Thân Shark1911@#$% 00:18, ngày 14 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Mèo mập 2000

Baoothersks nghỉ wiki đi bạn, quay lại cuộc đời

Mèo mập 2000 Không! Wiki là cuộc đời mình Shark1911@#$% 00:47, ngày 14 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Vậy hoạt động cẩn thận nhe, cẩn thận thằng TuanUt thằng đó nó chó lắm Mèo mập 2000 (thảo luận) 00:48, ngày 14 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Mèo mập 2000 Mình không biết TuanUt hoạt động ra sao, nhưng bạn không nên dùng lời lẽ xúc phạm trên Wiki. Có gì dùng từ ngữ châm biếm là được rồi. Thân Shark1911@#$% 00:51, ngày 14 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

vậy gọi TuanUt là cẩu tặc Mèo mập 2000 (thảo luận) 00:52, ngày 14 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Mèo mập 2000 Có lẽ bạn là một thành viên bị TuanUt khoá tài khoản? Shark1911@#$% 00:59, ngày 14 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Mèo mập 2000 WTL? Đừng làm những chuyện như thế này nữa, hãy để tâm hồn thanh thản đi! 14 01:01, ngày 14 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Nguyenhai314 Ặc. Mình cũng vừa nghĩ đến... Thật khổ thay... Shark1911@#$% 01:54, ngày 14 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Re

Nói thực là dù phim có Tom Cruise - tài tử mà mình rất yêu thích nhưng mình không thích phim này cho lắm, thấy nó máu me với màu sắc đen tối quá.:v Những bộ sci-fi hay nhất đứng từ cao đến thấp của Spielberg trong list của mình là E.T. Sinh vật ngoài hành tinh, Minority Report, Công viên kỷ Jura, A.I. Artificial Intelligence, Ready Player One... rồi mới đến War of the Worlds (sorry vì cách xếp hạng này có thể làm bạn hơi bị phật lòng đó). À, nói về tựa bài, mình khuyên bạn nên đặt tựa bài theo tựa gốc War of the Worlds (cùng lằm thì viết chỗ mở ngoặc tạm dịch phía sau thôi). Các bài phim ảnh trên wiki này được đặt tựa Việt hóa chỉ khi nó đã từng được chiếu rạp ở Việt Nam (có link kiểm chứng)/có poster Việt hóa đàng hoàng, hoặc là có mặt trên các nền tảng chiếu phim trực tuyến có bản quyền như Netflix Vietnam nhé! Cái này NXL từng không dưới một lần nhắc nhở mình rồi, bạn nhớ chú ý cho các bài viết về sau nhé!. L.Lawliet  00:51, ngày 15 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Mintu Martin Ồ không sao đâu, mỗi người một sở thích mà. Mà bây giờ mình mới biết bạn khác với mình đấy. Mình thì thích xem những bộ phim đen tối, phản ánh thực trạng của xã hội (mặc dù phim có tông màu sáng sẽ làm mình thoải mái hơn, ví dụ như Pulp Fiction, Chuyện ngày xưa ở... Hollywood hay 13 tên cướp thế kỷ ấy). Mình có ý định khi viết xong bài Indiana Jones thì sẽ mời bạn hợp tác xây dựng bài Munich, nhưng khi nghe bạn nói thế thì... Mình thấy nó đen tối, bạo lực và có nhiều cảnh 18+ quá nên chắc bạn không thích đâu. À mà cũng cảm ơn bạn vì đã nhắc mình, mình đặt tên là Đại chiến thế giới vì thấy nó quen thuộc với khán giả Việt Nam họ. Khi nào mình dùng máy tính sẽ đối tên lại. Thân

Tái bút: Hiện tại bài Thành phố chết của bạn đã lọt vào tầm ngắm của mình. Khi nào có thời gian mình sẽ nã đạn vào nó để biến nó thành BVT ;) Shark1911@#$% 10:32, ngày 15 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Re: Phá hoại

Mình đoán chắc là thành phần nào đó ghen ăn tức ở với mình thôi!^^ Có ba khả năng: một là đối tượng có bài viết yêu thích bị mình đem biểu quyết xóa, hai là có bài bị mình đem biểu quyết giáng sao chọn lọc, ba là thành phần rối lâu năm đi chọc phá. Mình thì thiên về khả năng thứ nhất hơn, vì mới đây có bạn Ipedi57 là vẫn còn cay cú vì mình đem bq xóa bài Cà khịa của bạn này. Mình cũng nghi ngờ cả WTL nữa, dù cho khả năng không cao vì bạn này từng nói không muốn phá hoại bài nào của mình cả. Cả hai bạn này đều phải nhận án cấm vô hạn (chắc bạn cũng biết rồi)! —Về chuyện viết bài Indiana Jones, bạn cứ viết hai phần mà bạn đề xuất trước đi nhé! Mình tranh thủ làm nốt một số việc rồi quay ra hỗ trợ sau!  L.Lawliet  00:35, ngày 16 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Mintu Martin Bạn Mintu ơi, mình vừa đọc một bài báo thấy nói là War of the Worlds được phát hành ở Việt Nam với tựa Thế giới đại chiến. Vậy mình có nên đổi tên bài lại thành Đại chiến thế giới không ? Mà những bộ phim được chiếu trên các kênh (FOX Movie, HBO) được Việt hoá lại rồi thì có nên đặt theo tựa như vậy ? Shark1911@#$% 11:15, ngày 16 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Bạn có thể dẫn link bài báo đó cho mình coi thử không?  L.Lawliet  12:28, ngày 16 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
@Mintu Martin [1] À mà mình thấy trên trang thảo luận của Chiếc rương thánh tích bạn NXL1997 nói là có thể được dịch theo tên của nguồn truyền hình, mà bạn ấy cũng nổi là những phim nổi bật cao có thể đặt theo tên nổi tiếng. Theo ý kiến của mình thì phim này cũng khá nổi bật đấyShark1911@#$% 12:35, ngày 16 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Cái đó mình cũng đang có chút băn khoăn. Nhưng nếu NXL đã nói như vậy thì bạn cứ áp dụng theo thôi. Nhưng nhớ trích nguồn dẫn lịch phát sóng bộ phim cùng tên Việt hóa của nó nhé! L.Lawliet  12:38, ngày 16 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
À, mình ngẫm lại thì thấy Đại chiến thế giới hay Thế giới đại chiến thì có khác gì nhau đâu nhỉ? Thôi bạn cứ đổi tên bài ưu tiên với tựa được chiếu rạp ở VN đi!  L.Lawliet  13:52, ngày 16 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Tác phẩm đã chiếu từ quá lâu nếu không tìm được tên chiếu rạp (kèm nguồn đáng tin cậy kiểm chứng tên đó) thì sử dụng tên theo bản quyền truyền hình thôi. Phim chiếu rạp tại Vietnam chỉ thực sự cao trào khi Megastar đổ bộ thôi mà (tức khoảng 2006-2007 trở đi). NXL (thảo luận) 16:05, ngày 16 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Tấu hài cái ** TaikhoanwikiBang (thảo luận) 01:38, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

TaikhoanwikiBang Haizzz anh có lý do thông cảm cho em, mới 2k9 nên còn hỗn láo... Mà nếu muốn chửi thì chửi đi, ** làm gì. Trên Wiki mà em chửi thề coi chừng khoá tk nhé ^^ ở đây còn có 2 kỳ cựu này, Mintu Martin NXL1997 chửi ở đâu không chửi, chửi ở đây thì em tiêu rồi ^^ Mà anh khuyên luôn, muốn chửi ai thì dùng những từ châm biếm nhé Shark1911@#$% 01:44, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Thực ra những phim "cổ" nhất mà em biết từng chiếu ở VN chiếu từ tận 2002 kia, anh NXL1997 đọc thử nguồn này nè!  L.Lawliet  01:53, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Mintu Martin Wow, mình cũng đã từng đọc bài này nhưng không để ý đến. Nhưng lúc trước mình từng nghe một anh nào đó nói đã từng xem ở rạp vào cuối thập niên 90, không biết đó là sự thật hay nhớ nhằm nhỉ ? Shark1911@#$% 01:57, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Thật ra lịch sử chiếu rạp của Việt Nam cũng khá là đồ sộ và phong phú đấy, theo mình ít nhất không dưới 30 năm tuổi đời đâu. Bạn có thể đọc trang wiki này. Mình thấy kể từ thời kỳ mở cửa, chắc chắn đã có rất nhiều phim nước ngoài đã được chiếu rạp ở VN, chủ yếu là các phim từ Đông Âu, thời Liên Xô chưa bị tan rã; chắc là cũng có chiếu mấy phim Mỹ đấy, nhưng mình đoán chỉ là chiếu "chui" thôi vì VN đã bình thường hóa quan hệ ngoại giao với Mỹ đâu. Đến sau năm 1995, khi mà VN và Mỹ nối lại ngoại giao, mình tin chắc là hàng loạt bộ phim điện ảnh Mỹ đã đổ bộ vào thị trường rạp chiếu VN (mình đoán là Titanic cũng có thể nằm trong số đó đấy). Đáng tiếc là những thông tin kể trên đa số đều ở thời kì mà người ta còn chuộng đọc báo giấy, nên giờ đống báo đó thất lạc hoặc... bị đem bán đồng nát rồi thì khó mà kiểm chứng chúng chính xác được. Nói chung là từ lúc internet phát triển thì thông tin về các bộ phim được chiếu ở VN cũng dễ tiếp cận hơn rất nhiều!  L.Lawliet  02:33, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Mintu Martin Ồ, thật kinh ngạc! Mà trong một số cuốn sách về Hồ Chí Minh có để cập đến việc một số bộ phim Liên Xô (như Hoa Bông) đã được chiếu trong chiến tranh Việt Nam, vì thế nên mình nghĩ lịch sử chiếu rạp của VN cũng tạm khoảng 40 năm luôn đấy (khác ở chỗ là hồi đó đi xem miễn phí ^^) Shark1911@#$% 02:40, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Ừ phim chiếu rạp tại Vietnam thì từ lâu lắc rồi hồi bé thi thoảng trường tiểu học vẫn cho anh đi xem mà. Cơ mà nó chỉ thực sự phổ biến khi Megastar đổ bộ thôi. Hồi trước tìm poster anh cũng tìm được các poster từ 2005 mà, cơ mà nhiều poster thời trước khi Megastar vào thì quê quê thôi như kiểu ảnh chèn tên bằng paint thôi. Tên phim tìm trên báo, như Wars of the World thì cũng khó tin lắm vì mỗi chỗ viết một kiểu. NXL (thảo luận) 12:14, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Re: Trước giờ nổ súng

Mình đã accept rồi nha! Bây giờ mình còn bận chút chuyện, có thời gian rảnh sẽ ghé qua đọc. Bạn cứ ứng cử bài trước đi!  L.Lawliet  01:38, ngày 18 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

P/s: Nếu có thời gian bạn cày thử Indiana Jones phần 1 đi nhé! Dù tông phim hơi cũ tí, nhưng yên tâm là nó không làm bạn thất vọng đâu (phim của Spielberg bảo chứng mà lị, lại còn có ông bạn chí cốt George Lucas của loạt Star Wars viết kịch bản nữa). Nếu mà thích phần 1 này thì kiểu gì cũng sẽ cày tiếp 2 phần sau cho coi. Imdb chấm phim này tận 8,4 điểm lọt vào top 60 phim cao điểm nhất của trang web này đấy!  L.Lawliet  01:45, ngày 18 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Mintu Martin Mình vừa mới ứng cử xong rồi đấy :) Shark1911@#$% 03:47, ngày 18 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Bạn đăng ứng cử tại trang DSCL với gắn bản mẫu "UCDSCL" vào trang thảo luận của bài đi!  L.Lawliet  10:58, ngày 18 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Hi my new friend :) Groza 12:59, ngày 20 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

TaikhoanwikiBang Hoan nghênh hoan nghênh Shark1911@#$% 15:34, ngày 20 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Tặng bạn một chú mèo!

Bạn hơi tham đang viết sang cả phần của mình rồi đấy! :)

 L.Lawliet  12:06, ngày 21 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Mintu Martin: Ơ kìa mình chỉ giúp bạn đỡ mệt khi viết bài này thôi mà :))) Mà có vẻ nó có thể đề cử BCB được đấy, "...Đạo diễn Steven Spielberg đã mời Denholm Elliott thủ vai nhân vật Marcus Brody trong Indiana Jones và chiếc rương thánh tích, vì ông là fan hâm mộ của nam diễn viên?". Mà lần sau bạn nhớ tặng mình một chú vẹt nhé :))) Shark1911@#$% 12:11, ngày 21 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Trên wikiLove hổng có cái mục nào tặng vẹt cả đâu!! Cơ mà con mèo dễ thương mà bạn không thích hả?? :) Bài Indiana Jones mình đang tiến hành, bạn cứ viết lấn gần hết bài sang cả phần viết của mình, thế còn gì gọi là đồng tác giả nữa! Mỗi người viết 50-50 thôi chứ! Với lại nghe bạn nói bị lấy máy tính rồi cơ mà?  L.Lawliet  12:15, ngày 21 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Mintu Martin: Lúc nhỏ mình bị mèo cào nên ám ảnh :v À mà bạn có thể xóa sửa đổi của mình, sau đó bổ sung lại cũng được mà, mình không nói gì đâu ^^ Mình thường hay Edit trên điện thoại của bất kỳ ai (thậm chí trên lớp cũng mượn đt bạn, thấy mình yêu Wiki không ^^), còn máy tính thì mình chỉ viết vào buổi tối thôi. Thân mến Shark1911@#$% 12:21, ngày 21 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Không ổn, không ổn một chút nào! Xem ra lời nguyền "sống làm người của wiki, chết làm ma của wiki" là có thật rồi! Và bạn đã là nạn nhân kế tiếp! :) Btw, thay vì viết bài Indy, bạn tập trung viết các bài khác mà bạn yêu thích như Wars of the Worlds" hoặc bài nào đó trong list của bạn đi! Với cả edit ít thôi, có thời gian thì wikibreak đi kẻo có ngày lao lực không hay đâu, mình khuyên thật đấy (mình từng trải qua giai đoạn giống bạn rồi mà).  L.Lawliet  12:31, ngày 21 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Mintu Martin: Tại mình muốn giữ lời hứa với bạn sớm nhất có thể ấy mà, không như ai đó hứa viết bài Ready Player One với bạn xong rồi tới tháng 4 năm sau mới làm. Mà cũng nhờ Wiki mà mình nhận ra nhiều mặt trái của mình và dần trở thành 1 "người có văn hóa". Mình cũng xem gần xong Indiana Jones rồi, bây giờ mình sẽ xem nốt phần còn lại. Thân. À mà mình sẽ chấm cho phim từ 8-8.5 điểm :))) Shark1911@#$% 12:42, ngày 21 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Không sao, mình không có để bụng chuyện đó đâu. Trên cộng đồng này, mọi đóng góp đều là tình nguyện, cho nên việc có hoàn thành deadline hay không thì cũng không phải chuyện to tát gì, mình cũng quen vậy rồi. Bạn thích phần 1 rồi chứ gì, thế chắc là sẽ chuẩn bị tinh thần "cày" tiếp mấy phần sau đấy nhỉ?  L.Lawliet  12:50, ngày 21 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Mintu Martin: Chắn chắn rồi :) Nếu là phim của Spielberg thì mình không từ chối bộ nào. Nhưng lúc trước mình đang xem dở bộ phim 28 ngày sau và đã hứa với 1 người bạn là sẽ xem Hố sâu đói khát, vì vậy 2,3 ngày nữa mình mới "cày" tiếp phần 2 :) Shark1911@#$% 13:28, ngày 21 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Mintu Martin: Mình đã ghi hết những phần được giao và thêm một số tựa của các tiểu đề mục ở phần "Sản xuất" giúp bạn rồi, mong là lần này mình làm đúng ^^ À mà mình ngủ khá trễ (hơn 10h20) nên mình thức ít nhất là 7h sáng lận. Lúc thức rồi mình tắm nắng, tưới cây, workout một vài động tác cho khỏe rồi mới viết Wiki ^^ Mình cũng bận đi học nên thời gian viết cũng không chiếm quá nhiều trong ngày đâu (khoảng 6 giờ là cùng). À mà có vẻ mình nên nghe theo lời bạn, viết Wiki nhiều quá mà không lo học thì lúc thi tuyển sinh thì... Thân Shark1911@#$% 15:12, ngày 21 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

6 giờ là hơi bị nhiều rồi đấy! ^^ Bạn dành ít thời gian cho mấy hoạt động "ảo" này thôi, từ nửa tiếng đến 2 giờ là đủ. Ngủ đủ giấc (7-8 tiếng/ngày) với workout lâu hơn một chút, tầm 30 phút/ngày. Hình như mình dặn dò hơi quá với bạn rồi, khổ quá không bỏ được cái tính lo xa này! :) À mà với cả có chuyện gì cần nói thì cứ nhắn mình trên wiki này, mình ít dùng FB lắm nên ở đó sẽ trả lời chậm hơn. L.Lawliet  16:02, ngày 21 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

À mình vẫn ngủ đủ giấc và thường hay workout khá lâu để cao hơn ấy mà :))) Bây giờ mình cũng khá cao so với người Việt rồi đấy. Mà mình vừa viết Wikipedia vừa xem phim, vừa nghe nhạc nên mới lâu, chỉ cần viết phần Doanh thu cho bài Indiana là thấy oải rồi đấy :))) Shark1911@#$% 09:35, ngày 22 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia biểu quyết BVCL

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết bài viết chọn lọc của bài “Mulholland Drive” tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết chọn lọc khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Bài viết chọn lọc" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

14 13:02, ngày 22 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Vô đề

Yes bro tui muốn hợp tác với bạn nhưng ở acc mới,Beta,Aphal,Gamma :) Groza 08:43, ngày 24 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

TaikhoanwikiBang Ahhhh Shark1911@#$% 09:50, ngày 24 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Groza 04:13, ngày 25 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@TaikhoanwikiBang: Chào, nhưng khi thảo luận tại trang của tôi thì bác nên tạo một đề mục mới, bằng cách gõ ====, ở chính giữa nó thì ghi tiêu đề. Hoặc nếu bác dùng điện thoại thì ở đầu trang có chữ "Thêm thảo luận", nhấn vào nó thì có chữ Tiêu đề ấy. Mà nếu muốn chào nhau thì nhắn trên Mess là được rồi. Thân Shark1911@#$% 09:58, ngày 25 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Indiana Jones và những vấn đề dịch thuật

Mình đã cố hết sức như tuần này BCB coi như full suất rồi, không có chỗ cho bài nữa. Lần sau nếu có tiến cử BCB, bạn hãy dịch phần của bạn ra trang nháp trước đã, mình dịch xong phần của mình rồi cả hai cùng tung ra bài nhé, chứ kiểu người này dịch tuần trước rồi người sau dịch tuần sau thì bài không có cơ hội đâu.

Ngoài ra, mình còn mấy lời "khó nghe" dành cho bạn đây này, hãy chịu khó nghe để mà tiếp thu nhé. Thứ nhất, mặc dù hai ta đã cùng viết bài Ready Player One, nhưng mình đã giao cho bạn những chỗ dịch có thể nói là "dễ" nhất là mục "Âm nhạc", "Doanh thu" với "Giải thưởng" với phần intro bài. Mặc dù vậy mình đọc xong vẫn thấy nhiều đoạn lấn cấn nên lúc add phần dịch của mình, mình đã tiện sửa luôn cho bạn rồi. Thứ hai, sang đến dự án Indiana Jones, mình mới thấy những khiếm khuyết dịch thuật của bạn càng lộ rõ hơn, khi bạn lấn sang cả những phần dịch của mình: nhiều chỗ dịch rất chi là lủng củng, mà mình gọi là word-by-word - dịch máy (như anh NXL đã dùng). Đọc xong mình chắc mẩm là bạn hẳn đã quá lệ thuộc vào cái công cụ gg dịch rồi (không biết có đúng thật như thế không), ấy là mình còn chưa soát nhiều câu có thể bị dịch lệch/sai hẳn nghĩa gốc nữa. Thế mới nói, mình thấy trình độ dịch thuật của bạn chưa đạt mức chính chuyên gì đâu, cho nên đừng vội dịch nhiều bài chạy theo thành tích làm gì. Hãy chuyên tâm cải thiện phần dịch của mình đi, dành nhiều thời gian đọc kĩ các BVT/BVCL của mình và anh NXL cũng như các "tiền bối" đi trước tại trang Chủ đề:Điện ảnh để mà tự ngâm cứu cách hành văn, sử dụng câu cú, ngôn từ... Chuyện này không phải một sớm một chiều mà xong được đâu, bản thân mình còn phải mất tới hơn 2 năm trời mới cải thiện được chút ít dịch thuật, thế mà vẫn còn bị NXL bắt lỗi được đấy.

Mình dám chắc là bài Vùng đất câm lặng mà bạn đang tiến cử không nằm ngoài những điều trên đâu. Mình vẫn đang tất bật với nhiều dự án nên giờ vẫn chưa thể dành thời gian review bài, nhưng từ giờ cho đến khi biểu quyết đáo hạn, sẽ có một lúc nào đấy mình sẽ soát thật kĩ từng câu từng chữ trong bài và đem đối chiếu trực tiếp với bản tiếng Anh. Mình còn sẽ nhắc cả NXL, Dawnie t và cả những người mà mình thấy là giỏi đánh giá để cùng review bài, nên bạn chuẩn bị tinh thần hứng "gạch đá" đi, thậm chí có nguy cơ là phải viết lại toàn bộ bài đấy!  Jimmy Blues  13:04, ngày 25 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Mintu Martin: Mình cũng biết rất rõ về điều đó và vẫn luôn dằn vặt và căm hận bản thân về khả năng dịch tồi tệ của mình. Mình có thói quen là dịch xong một thời gian rồi mới quay lại chỉnh sửa nó lại nó, tại khả năng giao tiếp tiếng Việt của mình rất tệ nên tiếng Anh lại còn tệ hơn. Mình bị mắc chứng hay quên, lúc dịch mình thấy những từ tiếng Anh (?) thì lại muốn liên tưởng đến những từ Việt Nam sát nghĩa nhất với nó, nhưng lại không thể nghĩ ra từ nào trong lúc đó (sự cẩu thả). Ngay cả ngôn ngữ mẹ đẻ mà dùng còn không xong, chứ nói đến ngôn ngữ nước ngoài làm gì; cứ như mình không thuộc về thế giới này vậy. Có lẽ mình nên nghe theo lời bạn, nên cải thiện lại khả năng của mình. Mình rất biết ơn bạn vì đã dành những lời đó dành cho mình, những lời mà trước giờ mình... Đấy bạn thấy đấy, mình còn không biết nên nói sao cho phù hợp nhất nữa. Mà từ trước đến nay mình đã bị hàng trăm con dao đâm sâu vào người rồi, nhưng có lẽ chúng sẽ không làm mình thức tỉnh như những viên gạch à mình sắp nhận lấy. Mình (gần như) đã chinh phục được nỗi sợ hãi, nên mình đã sẵn sàng chuẩn tâm lý rồi đây, vì thế hãy làm điều mà mình mong muốn nhất! Cảm ơn, Anh trai Shark1911@#$% 13:39, ngày 25 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Chỉ cần thong thả, bình tĩnh nha bạn. Từ từ rồi cũng sẽ thành. Dù tiếng Anh tiếng em của tôi cũng kém, nhưng mà cũng gợi ý là bạn có thể thử đọc nhiều tài liệu, sách về chủ đề mình quan tâm thử xem. Khi đó, sẽ có vốn từ, cách hành văn đa dạng hơn, đỡ được phần nào cho khả năng ngoại ngữ. Thân. P.T.Đ (thảo luận) 14:19, ngày 25 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
@P.T.Đ: Cảm ơn những ý kiến của bạn. Mình xem những biểu quyết BVT, BVCL mà ngưỡng mộ tác giả và cảm thấy mình thật nhỏ bé và vô nghĩa. Mình dự định khi viết xong bài Steven Spielberg sẽ quy ẩn một thời gian, thực hiện những gợi ý mà Mintu và bạn đã nói trên. Nhưng trớ triêu thay, kỳ thi tuyển sinh lại ập đến đúng vào thời điểm đó. Mình không biết nên nghiêng về bên nào đây nữa, mà dạo gần đây học lực của mình giảm sút dần, không biết còn cứu vãn được không. Bạn thấy đấy, đời lại tặng mình thêm một nhát dao nữa, thật cay đắng :( Shark1911@#$% 14:42, ngày 25 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Có vẻ bạn hơi căng thẳng nhỉ. Không, không hề, bạn không nhỏ bé và vô nghĩa gì cả, chỉ là một chút lầm tưởng của bạn mà thôi. Chúng ta ở đây là để giúp đỡ nhau, đây không phải là một cuộc đua nên không cần phải làm khó bản thân. Chỉ cần bạn đã nhận thức được những sai sót và quyết chí sửa chữa chúng thì đó đã là một điều không hề nhỏ bé, và tất nhiên là không thể vô nghĩa. Wiki là một niềm vui, là một sân chơi, đây không phải là một cuộc cạnh tranh, bạn cứ quan niệm như vậy. Cho nên hãy tập trung cho cuộc sống thực nhé, nó rất đỗi quan trọng. Chúng ta còn cả đời để lên đây cơ mà. Dù sao thì tôi và bạn cũng chỉ là những kẻ xa lạ ở không gian này, nên bạn có thấy những lời tôi nói có giáo điều hay sách vở thì bạn cứ nghĩ là lời nói gió bay, chỉ là tôi muốn gửi cho bạn một chút tinh thần. Hi vọng bạn bớt căng thẳng và tập trung vào việc quan trọng hơn nhé. Thân. P.T.Đ (thảo luận) 15:10, ngày 25 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Mintu Martin, P.T.Đ Ôi trời ơi, mình vừa mới chỉnh sửa lại văn phong cho Vùng đất câm lặng thì vô tình xóa hết nội dung :v Tốn cả tiếng đồng hồ đấy, mình chỉnh sửa cũng khá chi tiết vậy mà... :( Mà thôi để ngày mai mình viết lại, mong bạn Mintu đừng ghé qua bài đó khi mình viết nhé ^^. Mà bạn P.T.Đ ơi, chúng ta tuy chỉ mới gặp nhau có vài lần nhưng mình nghĩ bạn là một thành viên tuyệt vời đấy, mong chúng ta sẽ hợp tác với nhau trong tương lai. Thân Shark1911@#$% 15:37, ngày 25 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Tôi đang bình duyệt bài Vùng đất câm lặng cho bạn, và phải nói là có quá nhiều lỗi diễn đạt, tôi soát bở cả hơi tai :^( Cũng may phần lỗi chủ yếu ở Nội dung, còn thông tin sản xuất không đến nỗi nào (hoặc đã có ai đó sửa giùm bạn). Lần sau bạn nên chú ý rà soát lại trước khi đề cử đã nhé, biểu quyết ít người tham gia có vẻ là do mọi người thấy lỗi nhiều quá, ngại cho ý kiến. Thân ái. --minhhuy (thảo luận) 15:48, ngày 25 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
@Trần Nguyễn Minh Huy: Mình cũng thấy có rất nhiều lỗi trong bài, nên đã lên kế hoạch chỉnh chữa chi tiết. Thân Shark1911@#$% 23:52, ngày 25 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Mời đánh giá bài viết tốt

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết bài viết tốt của bài "iJustine" tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết tốt khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Bài viết tốt" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

 

04:32, ngày 27 tháng 5 năm 2020 (UTC) Hongkytran

Tám

Bạn sinh ở Bệnh viện Vị Thanh à? Không ngờ trên Wiki này cũng có người sinh cùng bệnh viện với tôi. Quả là trùng hợp nhỉ?  ≾≾≾ ๖ۣۜDeath ๖ۣۜPenalty ≿≿≿  ☬ To Talk or To Be Killed ☬ 13:58, ngày 31 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Nguyenhai314: Ố ồ thật là trùng hợp :) Shark1911@#$% 14:00, ngày 31 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

BVT

Mặc dù không đóng góp đến 1/3 dung lượng của bài nhưng vì bạn là người đã sửa bài nhiều nhất và chịu trách nhiệm suốt trong quá trình đề cử, mình xin gửi thông báo này đến với bạn. a2 + b2 = c2 02:49, ngày 11 tháng 6 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Nhờ tải tập tin

Chào bạn Baoothersks, mình thấy hình ảnh đại diện của bài viết Jack đã bị vi phạm bản quyền và sẽ bị xóa vào tuần sau. Vì vậy, bạn giúp mình upload lên Wiki một hình ảnh về Jack để thay thế nhé! Hình ảnh nào cũng được miễn sắc nét là OK! Rất mong bạn giúp đỡ! 10:05, ngày 11 tháng 6 năm 2020 (UTC) Hongkytran[trả lời]

@Hongkytran: Xin lỗi bạn nhé, có lẽ mình không giúp gì được cho bạn rồi :^( Để tải hình ảnh lên Wikipedia thì nó phải do tự mình chụp, được sự cho phép của tác giả, bản quyền không còn nữa do tác giả đã mất từ lâu hoặc đó là một hình dành cho mục đích công cộng (poster...). Mình không có hình nào của Jack cả, còn mấy ảnh trên mạng thì không biết ai là tác giả, lỡ mình tải lên đây là đảm bảo bị khai tử luôn đấy! Mà không biết bạn có quen với người nào đang sinh sống ở thành phố mà Jack đang ngụ cư (dùng từ hơi bị sai) không nhỉ? Nếu có thì nhờ họ đến chỗ lưu diễn của Jack chụp vài pô hình rồi gửi cho bạn ^^ Thân mến Shark1911@#$% 13:37, ngày 11 tháng 6 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Chào bạn tôi chuẩn bị đá đít cái acc này ra Wikitionary để phù hợp với việc sắp xếp lại mấy cái acc con.Bạn hiện tại có thể thảo luận với tôi tại đây.Groza 02:24, ngày 13 tháng 6 năm 2020 (UTC)[trả lời]

TaikhoanwikiBang Tôi rep lại rồi đấy Shark1911@#$% 02:30, ngày 13 tháng 6 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Giờ cậu biết tôi là ai rồi chứ Cậu vàng vui tính :) 14:50, ngày 14 tháng 6 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@TaikhoanwikiBang: Biết lâu rồi nha :) Shark1911@#$% 14:55, ngày 14 tháng 6 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Á À ko giữ lời hứa RedDragon💨Talk in here 04:42, ngày 15 tháng 6 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@RedEnderDragonVN: Ầy, một đặc vụ Wiki như tôi biết phải làm gì khi những ý kiến của mình được những người khác tán thành và tôn trọng chứ :) bác có thể xóa nó đi :^) Shark1911@#$% 10:52, ngày 15 tháng 6 năm 2020 (UTC)[trả lời]

DSCL

Sự nghiệp diễn xuất của Meryl Streep” mà bạn đã tạo ra hoặc mở rộng đáng kể đã được cộng đồng bình chọndanh sách chọn lọc, là một trong những bài có chất lượng tốt và tiêu biểu của Wikipedia tiếng Việt.
Hãy cùng tham gia phát triển các bài viết cũng như đề cử và thảo luận chúng, Wikipedia là dành cho tất cả mọi người!

—Tôi đã tự chỉnh lại phần dịch thuật của bài trước khi gắn sao, bạn tự xem lại phần lịch sử bài để rút kinh nghiệm nhé!  Jimmy Blues  05:34, ngày 16 tháng 6 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Cảm ơn bạn Mintu Martin rất nhiều ;) Tôi hiện đang trong giai đoạn Duy tân, cải cách trình độ, vì thế nên sẽ xem nhiều bài viết của nhiều người và ngẫm nghĩ cách viết văn của họ. Mà tôi cũng tiết lộ lý do dịch dở trong Group và trong Thảo luận của Nguyenhai314 rồi đấy, không biết bạn có đọc tới chưa :-) Shark1911@#$% 13:43, ngày 16 tháng 6 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia các biểu quyết

Chào bạn, bạn khỏe không? Hiện nay có 2 biểu quyết ở Wikipedia. Trong đó biểu quyết Wikipedia:Biểu quyết/Sửa đổi Quy chế biểu quyết có tính quan trọng, ảnh hưởng đến cách hoạt động của dự án, mong bạn bớt chút thời gian để tham gia và nêu quan điểm của bạn.

Tôi mong muốn lắng nghe ý kiến và quan điểm của bạn về các biểu quyết trên. Chúc bạn sức khỏe và nhiều niềm vui khi tham gia đóng góp tại Wikipedia. AlphamaBot2 (thảo luận) 23:32, ngày 16 tháng 6 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Cập nhập bài viết

Chào Baoothersks, nhờ bạn cập nhật lại toàn bộ bài viết Sự nghiệp điện ảnh của Thành Long, mình thấy bài này lỗi thời lắm rồi! Rất mong được bạn giúp đỡ! 02:06, ngày 21 tháng 6 năm 2020 (UTC) Hongkytran[trả lời]

@Hongkytran: Kèo này ngon đấy, có gì ứng cử DSCL luôn, mà mình phải nghiên cứu cách dùng từ đã. Ngoài ra, mình ít xem phim Thành Long và phim Hồng Kông nên dịch hơi khó khăn :) Shark1911@#$% 02:18, ngày 23 tháng 6 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Cảm ơn bạn hiền 😃😃 04:17, ngày 23 tháng 6 năm 2020 (UTC) Hongkytran

Một chiếc bánh baklava cho bạn!

tặng bạn chiếc bánh, chúc ngon miệng và làm việc vui vẻ! Le Duc Anh (💬📝) 10:05, ngày 24 tháng 6 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@JohnsonLee01: Cảm ơn bro. Mà bác Nguyenhai314 có show mặt chưa nhỉ? Shark1911@#$% 10:40, ngày 24 tháng 6 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Đợi mãi chả thấy Nguyenhai314 show mặt đâu cả :(--Phương Anh𠴍信朱碎 11:28, ngày 25 tháng 6 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Mời đánh giá (24/6)

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết danh sách chọn lọc của bài “Danh sách nhà vô địch bóng đá Anh” tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết danh sách chọn lọc khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Danh sách chọn lọc" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

 
Wikipedia:Ứng cử viên danh sách chọn lọc/Danh sách cầu thủ vô địch Giải bóng đá Ngoại hạng Anh/1

—Thân mời bạn viết đánh giá cho hai bài viết đề tài bóng đá Anh này!  Jimmy Blues  11:25, ngày 25 tháng 6 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Một chú gà quay cực ngon cho bạn!

Một chú gà quay cực ngon cho bạn!
Hế lô, tặng bạn chú gà quay siêu ngon đây. Chúc ngon miệng và có một buổi tối thật vui vẻ! Le Duc Anh (💬📝) 15:15, ngày 25 tháng 6 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Thư mời hỗ trợ Wikinews Tiếng Việt

Chào bạn, Wikinews tiếng Việt hiện đang ở phiên bản Beta và cần sự giúp đỡ từ cộng đồng. Wikinews tiếng Việt là một dự án dành cho những tin tức tự do dành cho tất cả mọi người, được đóng góp và phát triển bởi các tình nguyện viên. Hãy giúp chúng tôi phát triển dự án bằng cách truy cập vào đây và xem bạn có thể giúp gì. Nếu muốn trao đổi về dự án này, hãy nhấn vào đây. Mong rằng bạn sẽ thích và đóng góp tích cực cho dự án này. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của bạn.

Autumn VN (thảo luận) 11:22, ngày 28 tháng 6 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Mời đánh giá (28/6)

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết danh sách chọn lọc của bài “Danh sách giải thưởng và đề cử của Call Me by Your Name” tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết danh sách chọn lọc khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Danh sách chọn lọc" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

  — Jimmy Blues  15:33, ngày 28 tháng 6 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Nhờ chuyển tập tin

Chào bạn, nhờ bạn chuyển tập tin en:File:It's Okay to Not Be Okay Poster.jpg từ tiếng Anh sang tiếng Việt giúp mình nhé! Mình đang rất cần tập tin này! 05:17, ngày 29 tháng 6 năm 2020 (UTC) Hongkytran

@Hongkytran: Ok bro, khi nào có thời gian mình sẽ chuyển Shark1911@#$% 10:03, ngày 29 tháng 6 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Mời đánh giá (1/6)

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết bài viết tốt của bài "Buổi chiều" tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết tốt khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Bài viết tốt" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

  — Jimmy Blues  00:52, ngày 1 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Tặng bạn một chiếc bánh Pizza

Có vẻ như ai đó đang cần được ăn hãy ăn ngay khi còn nóng hổi và hãy tha thứ cho lỗi lầm của em :')

I love England 01:07, ngày 4 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Autumn VN: Đang bị bội thực :v Shark1911@#$% 01:13, ngày 4 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Ko bít bội thực là j :v I love England 01:16, ngày 4 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Mời đánh giá

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết bài viết chọn lọc của bài “Chung kết Cúp FA 1927” tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết chọn lọc khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Bài viết chọn lọc" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

 ≾≾≾ ๖ۣۜDeath ๖ۣۜPenalty ≿≿≿  ☬ To Talk or To Be Killed ☬ 10:14, ngày 7 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Ứng phó với dịch máy

Chào bạn. Hiện nay trên Wikipedia tiếng Việt đang tiến hành cuộc thi viết về đất nước Ba Lan. Hiện tại (8/7/2020), các thành viên tham gia bao gồm:

Bất cứ bài nào bạn đọc mà cảm thấy rất giống văn phong dịch máy, hãy đánh dấu những bài viết bằng bản mẫu {{Chờ xóa (dịch máy)}} (xem hướng dẫn tại Wikipedia:Biểu quyết đánh giá bài viết dịch thuật, xem mẫu: Wikipedia:Biểu quyết đánh giá bài viết dịch thuật#Loạt bài dịch máy của thành viên Boykute17kill (Cuộc thi viết về đất nước Ba Lan) ). Sự đóng góp của bạn sẽ góp phần giải quyết vấn đề dịch máy trên Wikipedia tiếng Việt. Xin cảm ơn — ʇǝqǝʌƃuɐɹƃuoW 🙆‍♂️trao yêu thương🙆‍♀️ 05:18, ngày 8 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Cho cảm nghĩ

Chào bạn, nhờ bạn cho cảm nghĩ về bài viết Toàn chức pháp sư. Theo mình thấy thì bài này thực sự rất tệ, không có nỗi một chú thích nguồn, chủ thể không rõ nổi tiếng như nào mà lại có bài trên Wiki. 15:44, ngày 10 tháng 7 năm 2020 (UTC) Hongkytran

@Hongkytran: Bài đó đáng bị xóa đấy, bạn hãy mau mau đăng biểu quyết đi. À mà ở cuối thảo luận bạn chỉ cần gõ 4 dấu ~ là hiện ra chữ ký rồi, khỏi ghi mấy cái kia làm gì cho mất công. Thân Shark1911@#$% 00:16, ngày 11 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Vậy biểu quyết xóa thì làm những bước nào vậy. Giúp mình! 03:45, ngày 11 tháng 7 năm 2020 (UTC) Hongkytran

@Hongkytran: Bạn đến trang Wikipedia:Biểu quyết xoá bài, lướt xuống dưới có cái bảng kia á, bạn ghi tên bài cần xóa rồi tạo ra. Ở đó bạn nêu lý do xóa bài, rồi ghi mấy cái mục Xóa, Giữ, Ý kiến á, rồi đăng lên banner chính. Để bài này mình xóa để làm mẫu cho bạn nhé Shark1911@#$% 04:21, ngày 11 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Cũng được! Cảm ơn bạn! 09:41, ngày 11 tháng 7 năm 2020 (UTC) Hongkytran

BCB

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết 1917 (phim 2019) mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền bạch kim cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 63 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết đầu tiên trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.

 ≾≾≾ ๖ۣۜDeath ๖ۣۜPenalty ≿≿≿  ☬ To Talk or To Be Killed ☬ 14:32, ngày 12 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Nguyenhai314: Thật ra tôi có 2 bài lận :) Shark1911@#$% 15:16, ngày 12 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Bài nào vậy. Tôi không thấy.  ≾≾≾ ๖ۣۜDeath ๖ۣۜPenalty ≿≿≿  ☬ To Talk or To Be Killed ☬ 12:04, ngày 13 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]
@Nguyenhai314: Bài Ready Player One: Đấu trường ảo á bác Shark1911@#$% 02:17, ngày 15 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]
@Baoothersks: Bài đó cũng khá lâu rồi nhỉ. Tôi vừa nhận nhiệm vụ nên không biết. Cái này bạn có thể tự làm cho mình. Tuần trước tôi cũng tự làm cho mình.  ≾≾≾ ๖ۣۜDeath ๖ۣۜPenalty ≿≿≿  ☬ To Talk or To Be Killed ☬ 02:20, ngày 15 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Một ngôi sao dành cho bạn!

Ngôi sao Đặc biệt
Bạn đã tốn công cho việc xây dựng một dự án, và là một dự án vô cùng hấp dẫn. Thân tặng bạn.  M  07:14, ngày 15 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Cảm ơn bạn Đông Minh nhé. Ẩm thực là một trong những chủ đề phổ biến và quan trọng nhất trong đời sống, nhưng trên Wikipedia mình chả thấy dự án nào như vậy cả (trừ Dự án Ẩm thực VN vẫn còn sơ khai). Vì vậy mình xây dựng dự án này nhằm giúp mọi người tra cứu thông tin, ngoài ra những người yêu ẩm thực như mình sẽ tiếp cận gần hơn với chủ đề này. Mình hy vọng dự án này sẽ trở thành một trong những dự án thú vị nhất trên Wikipedia. Thân Shark1911@#$% 07:29, ngày 15 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Đính đồng tiền

Phiền bạn Baoothersks đính giùm luôn đồng tiền vàng từ thứ hai đến nay, do mình chưa quen mấy đồng tiền nên chỉ gửi thông báo chứ chưa gửi đồng tiền. Nhiều nhất cũng là bạn Nguyenhai.  M  01:14, ngày 16 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Đông Minh: OK bạn Shark1911@#$% 01:15, ngày 16 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Một tách cà phê cho bạn!

Chúc bạn buổi sáng tốt lành! 8 Dương Văn Vật  lếu lều – móc cua – vét máng 02:45, ngày 16 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Nguyenhai314: Cảm ơn bác nhé. Mà cái chữ ký gì thế kia :vvvvvvvv Shark1911@#$% 02:49, ngày 16 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Chủ yếu khoe chữ ký mới là chính ;) 8 Dương Văn Vật  lếu lều – móc cua – vét máng

@Nguyenhai314: Haha Shark1911@#$% 02:59, ngày 16 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Nguyenhai314: Ê có FB của Đông Minh k ? Shark1911@#$% 03:00, ngày 16 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Chắc bác ấy không dùng FB. 8 Dương Văn Vật  lếu lều – móc cua – vét máng 03:05, ngày 16 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Một ly rượu cho bạn

Ly rượu tình ái
Tặng bạn ly rượu để có sức bồi bổ đêm khuya. Cảm ơn về tô bún bò. 8 Dương Văn Vật  lếu lều – móc cua – vét máng 13:32, ngày 16 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]
@Nguyenhai314: Ôi, quý hóa quá. Cảm ơn bác nhiều nhé :) Shark1911@#$% 13:45, ngày 16 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]
@Nguyenhai314: bạn đúng Dâm Chúa wiki Làm lại từ đầu như những ngày xưa yêu dấu (thảo luận) 14:17, ngày 16 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]
@Làm lại từ đầu như những ngày xưa yêu dấu: Haha, làm mình nhớ tới lúc trước, mà JohnsonLee mới dâm nhất nhé :)) Shark1911@#$% 14:22, ngày 16 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]
@Làm lại từ đầu như những ngày xưa yêu dấuBaoothersks: Tuanminh01 mới dâm nhất nhé. Dâm ngầm. 8 Dương Văn Vật  lếu lều – móc cua – vét máng 14:30, ngày 16 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]
hay là chúng ta tôn Tuanminh làm minh chủ đi. Đệ Nhất Ngọc Thụ Lâm Phong Thanh Thiên Tuấn Minh Dâm Chúa Đại Vương Thần Ăn (thảo luận) 14:33, ngày 16 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Nguyenhai314Làm lại từ đầu như những ngày xưa yêu dấu Nói mới nhớ, ổng chuyên về tình dục á, mấy bài liếm âm đạo... toàn là của viết ổng không. Cho tôi vào nhóm với, bề ngoài trông tôi dâm dâm nhưng tôi không dâm đâu nhé hai bác :)) Shark1911@#$% 14:43, ngày 16 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

BCB

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Winchester Model 1200 mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền bạc cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 12 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 2 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.

 M  00:27, ngày 17 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Đây chỉ mới là bài thứ 2 trong năm của bạn à?  M  00:27, ngày 17 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Đông Minh Bài thứ 3 nha bạn, tại không ai gửi đồng tiền cho mình thôi :) Lúc đó mình vẫn chưa biết nhiều đến cái mục này, toàn cắm đầu vào mấy cái BVT, DSCL thôi. Mà mỗi tuần chắc ứng cử khoảng 1-2 bài thôi, khá thanh thản :)))) Năm sau mình sẽ quẩy :^) Shark1911@#$% 00:35, ngày 17 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Bài nào thuộc tuần nào mình gửi cho, để Q.Khải sau này thống kê cho dễ.  M  00:37, ngày 17 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Đông Minh Bài Ready Player One: Đấu trường ảo á bạn, do mình viết chính với bạn Mintu Martin, mà bài này cũng khá lâu rồi :) Shark1911@#$% 00:40, ngày 17 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Bài này ghi công Mintu rồi, mình nghĩ cần Q.Khải xử lý vì liên quan bảng thống kê cuộc đua BLDYK.  M  00:47, ngày 17 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]
@Đông Minh: Không sao đâu :) Mỗi tuần mình viết một bài, bây giờ còn lại 5 tháng, mỗi tháng 4 tuần, cộng lại là 20, với tháng này còn lại 2 tuần nữa. Vậy là mình vẫn còn 22 bài cần viết :) À mà mình có cảm ơn cái đồng tiền bạn gửi chưa nhỉ :v Shark1911@#$% 01:10, ngày 17 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]
@Đông Minh: Tôi nghĩ cách tốt nhất để thống kê bây giờ là mỗi người chơi sẽ tự thống kê điểm của mình, sau đó nhập điểm lên trang cuộc đua. Thư ký chỉ cần rà soát lại là OK. 8 Dương Văn Vật  lếu lều – móc cua – vét máng 01:19, ngày 17 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]
@Nguyenhai314: Khá giống Cúp Wiki nhỉ :) Shark1911@#$% 01:29, ngày 17 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Bánh clementine

Bài bánh clementine là một GA bên en. Bài này cũng khá ngắn. Nếu bạn rảnh thì sửa lỗi văn phong chút ít là hoàn toàn có thể đưa ra ứng cử BVT cho dự án ẩm thực.

8 Dương Văn Vật  lếu lều – móc cua – vét máng 08:25, ngày 18 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Nguyenhai314: Ô cảm ơn bác nhiều nhé. Để tôi viết xong cái bài gà rán rồi tới lượt nó :) Shark1911@#$% 08:27, ngày 18 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

DSCL

Sự nghiệp diễn xuất của Jake Gyllenhaal” mà bạn đã tạo ra hoặc mở rộng đáng kể đã được cộng đồng bình chọndanh sách chọn lọc, là một trong những bài có chất lượng tốt và tiêu biểu của Wikipedia tiếng Việt.
Hãy cùng tham gia phát triển các bài viết cũng như đề cử và thảo luận chúng, Wikipedia là dành cho tất cả mọi người!

Mặc dù không phải là người viết chính và có đóng góp 1/3 nội dung nhưng với việc chỉnh sửa đáng kể và tâm huyết với bài viết. Thay mặt cộng đồng, tôi tặng bạn thông báo này. Chúc bạn nhiều sức khỏe để tiếp tục cống hiến cho Wikipedia. Thân ái!  ≾≾≾ ๖ۣۜDeath ๖ۣۜPenalty ≿≿≿  ☬ To Talk or To Be Killed ☬ 14:42, ngày 19 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

BCB

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Những gã trai hư trọn đời mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền vàng cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 45 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 3 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.
Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Cây Shawshank mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền đồng cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 7 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 4 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.

- Vì chả có ai gửi nên tôi phải tự làm điều này Shark1911@#$% 03:14, ngày 21 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Cốc cốc

Baoothersks Hơi tế nhị một xíu. Bạn nên ứng cử bài có nội dung dài, nội dung ngắn quá thì khó lắm. Cựu thành viên làm lơ ngay, đảm bảo họ sẽ không bỏ phiếu. Mắc công bạn mất thời gian chờ đợi.  Đ Ô N G - M I N H  nói với tôi 04:55, ngày 21 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Đông Minh: Cảm ơn ý kiến của bạn. Mà cái bài Gà rán rắc rối quá, mình dịch qua loa, lúc đọc lại thấy hoa mắt. Lại còn mấy cái chú thích cần phải Việt hóa nữa :vv khổ gì đâu á Shark1911@#$% 04:58, ngày 21 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Muốn khỏe không, chỉ cho, bạn log out wiki rồi shut down máy tính, leo lên giường trùm mền ngủ là khỏe hà. Đâu có ai ép bạn viết bài đâu hi hi. Ăn được ngôi sao khó lắm. Cỡ mình chỉ có vẻn vẹn 1 ngôi sao mà nhờ lần đầu nên được các thành viên châm chước, chứ thời gian sau đọc lại rõ là tệ như dịch máy.  Đ Ô N G - M I N H  nói với tôi 05:02, ngày 21 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Đông Minh: Hi, mình ít ngủ trưa lắm bác ạ, chợp mắt không nổi. Mà những việc làm ngoài đời mình đã làm hết rồi, nên lên viết Wiki để giết thời gian cho đỡ buồn. À mà bài gà rán hấp dẫn quá. Càng nhìn càng muốn viết, càng viết lại càng dở :v mình cũng vừa mới nhờ bạn Băng Tỏa giúp đỡ rồi đấy. Còn về bài ngắn thì mình lại nghĩ ngược lại, dài quá làm biếng đọc. Về việc ứng cử thì mình cũng dự định ứng cử bài Winchester Model 1200 chủ đề súng đạn á bác, nó cũng có 12k byte thôi, mà do chủ đề súng đạn ít ăn khách quá nên còn ngần ngại, không dám biểu quyết. Nhân tiện, bác có muốn tham gia chủ đề ẩm thực không :) vui lắm á, tiếc là vẫn chưa tạo ra bản mẫu Thư mời tham gia dự án :v Shark1911@#$% 05:59, ngày 21 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Infobox phim

Infobox phim chỉ để thông tin khách quan thôi bạn, đánh giá là chủ quan mà; Còn nhận định thì đã có hẳn một phần Đánh giá hay Phê bình rồi. Tôi thì hay học theo bên en và phần caption rõ ràng không phải để trang trí thêm làm gì cả. Các bạn đừng mất công thêm làm gì cả.Hugopako (thảo luận) 02:07, ngày 22 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

V/v thành viên J. Smile

Tôi không biết động cơ của J. Smile là gì, nhưng những hành động của bạn đấy trên wiki quả là nực cười (SMILE :)) ). Cái mấu chốt trên wiki là viết bài, chứ không phải trò chơi đồ hàng mà vừa bỏ phiếu xong lập tức đổi phiếu. Phiền bạn thỉnh thoảng theo dõi hành vi của thành viên này để có những cách xử trí phù hợp, vì tôi cho rằng phần lớn ý kiến của J. Smile trên các trang biểu quyết là vô dụng và gây chướng mắt, khó chịu cho người tham gia BQ. — ʇǝqǝʌƃuɐɹƃuoW 🙆‍♂️trao yêu thương🙆‍♀️ 14:43, ngày 22 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Mongrangvebet: Mình cũng đã để ý đến thành viên này rồi, có gì ổng quá đáng quá thì đem đi kiện :D Shark1911@#$% 14:45, ngày 22 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia biểu quyết nhân sự

Chào bạn, Wikipedia Tiếng Việt hiện nay đã có hơn 1.2 triệu bài vì vậy cần thiết phải có đội ngũ nhân sự mới để quản lý nội dung cũng như đánh giá lại năng lực các BQV cũ. Mời bạn tham gia các biểu quyết tại:

Trân trọng! Alphama (thảo luận · đóng góp)

BCB

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Tamagoyaki mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền đồng cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 7 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 5 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.

-Shark1911@#$% 00:44, ngày 23 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Baoothersks: Cảm giác tự gửi tặng đồng tiền cho chính mình như thế nào hả bạn? :)) --Băng Tỏa (thảo luận) 01:52, ngày 23 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Băng Tỏa: Khắm, bựa, FA, cô đơn, tự kỷ :v Shark1911@#$% 01:54, ngày 23 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]
@Băng Tỏa: Nếu rảnh thì bạn cũng có thể hỗ trợ.  ≾≾≾ ๖ۣۜDeath ๖ۣۜPenalty ≿≿≿  ☬ To Talk or To Be Killed ☬

@Baoothersks: Thế thì mình cũng muốn biết những cảm giác đó đấy =)) --Băng Tỏa (thảo luận) 02:01, ngày 23 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Nguyenhai314: OK bạn.:D Mong được bạn chỉ bảo. 🙏 --Băng Tỏa (thảo luận) 02:01, ngày 23 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]
@Băng Tỏa: Vậy mai mốt bạn có bài thì mình khỏi gửi đồng tiền nhé :) Shark1911@#$% 02:29, ngày 23 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Xin lỗi nhé, lúc đó gặp ai thì đập người đó theo kiểu đập tưới xượiBướm hồng rạng rỡ (thảo luận) 04:09, ngày 23 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Bướm hồng rạng rỡShark1911@#$% 05:24, ngày 23 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Viết bài Gà lon bia xong rồi viết bài Gà móng đỏ nhe bạn, ứng cử BVT luôn nheNgài LLTDNNNXYD (thảo luận) 05:55, ngày 23 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Làm lại từ đầu như những ngày xưa yêu dấu: Để mình xem đã :) mình mới vô nghề ẩm thực nên hơi khó khăn :p Shark1911@#$% 05:57, ngày 23 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Baoothersks: Gà lon bia nhìn thấy ko ngon gì hết, bạn phải ký hiệp ước trong trang thảo luận Nguyenhai nữa nhé với phải lưu 1 bản copy đó nhé Ngài LLTDNNNXYD (thảo luận) 09:49, ngày 24 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Làm lại từ đầu như những ngày xưa yêu dấu Sad :( Shark1911@#$% 09:58, ngày 24 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Tập tin:Emperor of the year.png chỉ được dùng cho người chiến thắng cuộc xét tuyển Emperor of the year bạn nhé, bạn chiến thắng đi rồi mới được nhận Ok ko Ngài LLTDNNNXYD (thảo luận) 12:01, ngày 24 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Làm lại từ đầu như những ngày xưa yêu dấu: Chắc mình dùng tập tin King of Good Article hoặc Viceroy of Good Article, vì sớm muộn gì danh hiệu đó cũng thuộc về mình :D Shark1911@#$% 14:04, ngày 24 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Cập nhật

Về chuyện bạn hỏi tôi, thú thật là tôi cũng chưa biết xử lý ra sao. Dạo này hơi bận nhiều thứ nên đầu óc không được tỉnh táo cho lắm! Ngoài ra, chắc bạn đã biết về trang Chủ đề:Điện ảnh mà tôi đã dày công xây dựng rồi nhỉ? Nhờ bạn cập nhật một số khung trong bài như phần "tin tức" hay "Nội dung chọn lọc+chất lượng cao" nhé, phòng trường hợp tôi offline một thời gian hoặc đãng trí quên cập nhật! Thân!  Jimmy Blues  15:10, ngày 25 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Mintu Martin: Ồ, thế thì bạn nên nghỉ ngơi đi cho khỏe, tôi sẽ tặng bạn vài món đồ ăn nhé. Về cái Chủ đề: Điện ảnh thì tôi có thấy bạn sửa đổi trên đó, nên chắc chắn sẽ tiếp bạn một tay. Thân Shark1911@#$% 23:40, ngày 25 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Tặng đồng tiền

Hôm nay mình thay bạn đi tặng mọi người đồng tiền BCB rồi đấy :)) Bạn thấy mình giỏi chưa :)) --Băng Tỏa (thảo luận) 09:45, ngày 26 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Băng Tỏa: Good job! Mai mốt chủ nhật bạn làm giúp mình nhé :p Shark1911@#$% 09:54, ngày 26 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Baoothersks: OK 👌 Nếu mình kêu bạn archive bớt cái trang thảo luận này lại thì không biết có quá đáng không nhỉ? Mình scroll xuống hơi mệt :)) --Băng Tỏa (thảo luận) 10:39, ngày 26 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Băng Tỏa Ơ sao bạn không lấy chuột kéo xuống ._. Shark1911@#$% 10:53, ngày 26 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Mình cứ khi nào có khoảng tầm 70 mục sẽ lưu trữ 50 mục trên cùng, chỉ trừ lại mấy cái mới--風花 11:02, ngày 26 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]
@Baoothersks: Mình xài chuột đó thế mà vẫn thấy mệt.=)) Nếu không sợ bị ném đá thì mình sẽ đi đến từng trang thảo luận, bảo mọi người hãy archive lại chỉ để cho mình kéo xuống cho đỡ mệt.=)) --Băng Tỏa (thảo luận) 11:09, ngày 26 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

ABăng Tỏa Trang của mình hơn 85 mục rồi :p à mà có cái nút mũi tên á, ấn vào là nó tự di chuyển xuống cuối trang thôi Shark1911@#$% 11:16, ngày 26 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

BCB

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Sự nghiệp điện ảnh của Will Smith mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền vàng cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 48 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 6 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.

-Shark1911@#$% 02:07, ngày 27 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Đánh giá ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

Shipper làm rất xuất sắc, rất tuyệt vời. Giao hàng nhanh gọn lẹ, mọi lúc mọi nơi, không như Autumn VN order từ sáng đến giờ vẫn chưa thấy giao hàng. Tôi đề nghị mọi người tẩy chay tên lừa đảo này. 09:29, ngày 29 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@A: Thank you :D Shark1911@#$% 09:41, ngày 29 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Ê vãi, tôi đánh giá ⭐️⭐️⭐️⭐️ khi nào vậy. Vẫn đang ⭐️ nhé. Shipper gian lận, tự ý sửa đánh giá, đề nghị cộng đồng tẩy chay. -- 16:01, ngày 29 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Ẩm thực Đông Tây đều có, xứng 5 sao. Shipper thân thiện, tác phong làm việc xuất sắc.-- 09:11, ngày 30 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@A:Đã bảo là lỗi dây chuyền ship rồi mà :-) I love England 23:40, ngày 30 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Autumn VN: Câu thứ nhất do Bao viết, not me.-- 04:54, ngày 31 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Tạm biệt

Tạm biệt mọi người, em sẽ nghỉ Wikipedia trong một thời gian dài và không biết khi nào sẽ trở lại. Cảm ơn mọi ngừoi đã đồng hành cùng em trong thời gian qua. Xin tạm biệt, chúc mọi người vui vẻ  Doku tám 00:42, ngày 30 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Nothing I Can't: Có chuyện gì thế em? Shark1911@#$% 01:06, ngày 30 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Baoothersks: Con em em nó mách bố mẹ vì em nhắn với các anh chị nên bố mẹ em cắt mạng và cấm em viết Wiki rồi nên em sẽ nghỉ nó mãi mãi và có lẽ sẽ chẳng bao giờ trở lại một lần nào nữa.  Doku tám 01:09, ngày 30 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Nothing I Can't: Khốn kiếp! Tại sao lại như thế chứ? Phải anh anh đánh nó nhập viện rồi... Shark1911@#$% 01:13, ngày 30 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Baoothersks: ĐẰng nào nó cũng như thế rồi nên thôi, có lẽ em không có duyên với dự án này, anh đừng nói gì với em em vì sẽ làm rắc rối thêm tình hình nhà em. Em sẽ ra đi, sẽ không biết ngày trở lại, nhờ anh nói với mọi người hộ em. Em cảm ơn. Tạm biệt anh  Doku tám 01:16, ngày 30 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Nothing I Can't: Tạm biệt em, bọn anh sẽ nhớ em mãi. Tạm biệt... Shark1911@#$% 01:18, ngày 30 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Nothing I Can't: Trên wiki có rất nhiều người (bao gồm tôi) nói đi nhưng rồi vẫn không đi được, wiki là hầm mộ Ai Cập với 1 lời nguyền độc ác, bạn sẽ bị giam giữ ở đây, sẽ sớm gặp lại bạn thôi. Ha Ha.  Đ Ô N G - M I N H  nói với tôi 01:23, ngày 30 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Đông Minh: Nhưng em chắc sẽ không bao giờ trở lại nữa vì có lẽ em đã không may mắn như những người khác. Dù sao thì giờ em đã thấy thanh thản hơn nhiều. Tạm biệt  Doku tám 01:27, ngày 30 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]
@Đông Minh: Cái đó còn tùy bố mẹ bạn ấy nữa ._. Shark1911@#$% 01:26, ngày 30 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Wiki là loại game khó cai lắm, see you soon, Good day.  Đ Ô N G - M I N H  nói với tôi 01:30, ngày 30 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

BCB

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Gà rán mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền vàng cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 30 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 7 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.
Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Gà lon bia mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền bạc cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 10 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 8 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.

- Đ Ô N G - M I N H  nói với tôi 01:07, ngày 30 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Tèn tén ten

Ủa bạn là King of Featured List hồi nào sao mình ko nhớ? Ngài LLTDNNNXYD (thảo luận) 09:44, ngày 3 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Tra rồi, bạn đâu phải thành viên Hoàng gia Wikipedia Ngài LLTDNNNXYD (thảo luận) 09:47, ngày 3 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Cái này là tiên tri đó bạn :p Mình có 2 bài là DSCL rồi, còn 1 bài đang ứng cử. Mình cũng đang viết sắp xong 2 bài Sự nghiệp diễn xuất của Denzel Washington và Danh sách giải thưởng và đề cử của Sói già phố Wall (bài này vẫn đang viết nháp), sau đó đem đi ứng cử tiếp :p Shark1911@#$% 09:50, ngày 3 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Làm lại từ đầu như những ngày xưa yêu dấu: Ơ thế ư :v vậy cho mình vào với :)) Shark1911@#$% 09:51, ngày 3 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Hiện tại hoàng gia wikipedia chỉ có 10 người thôi, Thiên Đế là hoàng đế, mình là tử tước (xét tuyển) và lãnh chúa (tuyên bố). Tạm thời không xóa icon của bạn, cuối năm xét tuyển 2020, chúc bạn thành công để có danh phận chính thức Ngài LLTDNNNXYD (thảo luận) 09:54, ngày 3 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Làm lại từ đầu như những ngày xưa yêu dấu: À mà nếu cái bài Bánh clementine mà ứng cử xong thì mình có 4 BVT rồi đấy :p mình cũng có 2 bài là Winchester Model 1200Bánh bơ dự định ứng cử, và bài Gà rán cũng sắp hoàn thành rồi ;) Shark1911@#$% 10:08, ngày 3 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Ko. King of Featured List cần ít nhất 5 DSCL và hơn 4.000 sửa đổi. hiện tại thì wiki ko có ai mang danh hiệu này Ngài LLTDNNNXYD (thảo luận) 10:11, ngày 3 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Tặng bạn nhà bánh gừng

Tặng bạn nhà bánh gừng!
Để bạn Bảo tặng đồ ăn cho mình quài mà không tặng lại cái gì thì thật là không phải. Tiện thể, mình đang tăm tia nâng cấp bài viết này. Có gì bạn nhường cho mình nhé :))

--Băng Tỏa (thảo luận) 20:35, ngày 3 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Băng Tỏa: Ồ Ok bạn :3 Shark1911@#$% 01:55, ngày 4 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Thư mời thẩm định lá phiếu quyết định

Chào bạn. Đây là thư mời tham gia thẩm định vô hiệu lá phiếu, dựa vào quy định mà cộng đồng Wikipedia đã thông qua vào ngày 26 tháng 9 năm 2019. Nay, tôi xin được phép mở quy trình thẩm định này với nội dung sự việc, kiến nghị như sau:

  • Nội dung sự việc:

– Vào lúc 03:50 UTC ngày 5 tháng 8 năm 2020, thành viên Violetbonmua đã bỏ phiếu chống vào Wikipedia:Ứng cử viên bài viết chọn lọc/Cảng Sài Gòn 0–2 Tổng cục Đường sắt (1976) với lý do "tầm nhìn toàn cầu về chủ đề và tính trung lập khó có thể được đảm bảo do thiếu góc nhìn và nhận định từ phía bên kia và bên thứ 3", đồng thời góp ý rằng một đoạn trong bài chưa được bách khoa. Sau đó tôi đã hồi đáp, sửa chữa nội dung được cho là "không bách khoa" này (thành viên không có ý kiến gì thêm), đồng thời viện dẫn các quy định của Tiêu chuẩn bài viết chọn lọc nhằm phản bác luận điểm cho rằng bài viết phải "đáp ứng tầm nhìn toàn cầu về chủ đề" mới đủ tiêu chuẩn. Về ý kiến "thiếu góc nhìn và nhận định từ phía bên kia và bên thứ 3", nhận thấy rằng lập luận mà người bỏ phiếu đưa ra không chính xác, vì tôi đã tiếp cận toàn bộ các nguồn trong khả năng nên tôi khẳng định bài viết không hề có hãng thông tấn hay nhận định theo góc nhìn thứ ba nào khác được xuất bản. Sau đó tôi đã viện dẫn tiêu chí 1d của BVCL (Thái độ trung lập), trong đó ghi rằng: "Thái độ trung lập là một nguyên tắc căn bản của Wikimedia và là một cột trụ của Wikipedia. Tất cả các bài viết và các nội dung bách khoa khác tại Wikipedia phải được viết trên một quan điểm trung lập (QDTL), thể hiện một cách công bằng và không thiên vị tất cả các quan điểm quan trọng đã được xuất bản bởi các nguồn đáng tin cậy.

– Sau khi tôi nêu lập luận, thành viên Violetbonmua đã hồi đáp theo hai ý:

+ Ý 1: Nếu đã có yếu tố chính trị và lịch sử, nhận định quan sát cần phải đa chiều chứ không chỉ nghiêng về từ một phía. Nếu bảo rằng không có thông tin thì khả năng tạo tính trung lập này là không thể cải thiện được. Cũng tương tự như bài Hồ Chí Minh, dù phần lớn nguồn đều là thông tin kiểm chứng được nhưng nếu nó chỉ tập trung từ phía VN thì nó không đủ trung lập (vì mối quan hệ và ảnh hưởng trực tiếp của chủ thể với các nguồn này).

+Ý 2: "Sự đoàn kết của hai miền, việc hai đội cùng nắm tay nhau bước ra sân. Đó là ngày của niềm vui và chiến thắng." là lập luận đậm tính tuyên truyền từ 1 phía.

– Tôi đã phản bác lại, cho rằng lập luận thứ nhất là suy diễn, vô căn cứ, tái khẳng định theo thái độ trung lập rằng "Đòi hỏi của bạn chỉ hợp lý khi có nguồn, hay một đơn vị nào đó đã xuất bản nội dung này. Đòi hỏi một nội dung chưa được xuất bản hoặc không tồn tại là một điều vô lý". Tôi cũng dựa vào Thái độ trung lập, cụ thể: "Đôi khi, một khẳng định có xu hướng thiên vị có thể được chỉnh thành một phát biểu trung lập bằng cách quy chiếu (nêu rõ người đưa ra khẳng định ấy) hoặc chứng minh nó" để phản bác lập luận thứ hai, cho rằng câu trích dẫn của tôi là lập luận đậm tính tuyên truyền từ 1 phía. Sau đó, để nhấn mạnh thêm cho luận điểm của mình, tôi viện dẫn Wikipedia:Không đăng nghiên cứu chưa được công bố để tái phản bác lập luận Nếu bảo rằng không có thông tin thì khả năng tạo tính trung lập này là không thể cải thiện được.

  • Quan điểm và lý do khiếu nại:

Chiếu theo tiêu chí số 2 (Phiếu chứa ý kiến nằm ngoài quy định của Quy định BVCL, các yêu cầu nội dung bất khả kháng), tôi yêu cầu cộng đồng xem xét thẩm định lá phiếu của Violetbonmua dựa vào những lý do như sau:

– Thứ nhất: Thành viên đưa ra phiếu chống không có lý do cụ thể, dùng lý do chung chung (dẫn chứng: "tầm nhìn toàn cầu về chủ đề và tính trung lập khó có thể được đảm bảo do thiếu góc nhìn và nhận định từ phía bên kia và bên thứ 3")

– Thứ hai: Phiếu chống nằm ngoài quy định BVCL (dẫn chứng: "tầm nhìn toàn cầu về chủ đề").

– Thứ ba: Yêu cầu bất khả kháng: Thành viên yêu cầu nguồn, nội dung từ nhiều phía, trong khi những nội dung này hoặc không công khai, chưa công bố hoặc không hề tồn tại.

– Thứ tư: Chiếu theo những nguyên tắc không liên quan, lỗi thời (dẫn chứng: "Cũng tương tự như bài Hồ Chí Minh, dù phần lớn nguồn đều là thông tin kiểm chứng được nhưng nếu nó chỉ tập trung từ phía VN thì nó không đủ trung lập"): Đây là một bài viết về bóng đá, lại đưa chủ thể là một nhân vật lịch sử vào, chưa kể lúc ứng cử bài viết chủ thể này đã là gần 11 năm về trước, từ đó đến nay các quy định đã thay đổi nhiều.

– Thứ năm: Suy diễn vô căn cứ: Thành viên chiếu theo tiêu chí 1d, đưa ra nhận định nó trình bày những quan điểm công bằng không thiên lệch. Không có bất cứ tranh cãi hoặc nhận định mang tính khách quan nào về trận đấu mà mọi đánh giá được nêu chỉ thuần ca ngợi. Khả năng có tồn tại nguồn hay không là điều không thể khẳng định được. Trong khi tiêu chuẩn không công bằng thiên lệch lại dẫn đến Thái độ trung lập và ở đó có nói rõ Quan điểm trung lập đòi hỏi các quan điểm cần được trình bày một cách không thiên vị. Người soạn nào, nguồn tài liệu nào cũng đều có thể có thiên vị—điều quan trọng là ta kết hợp như thế nào để tạo ra một bài viết trung lập.Đôi khi, một khẳng định có xu hướng thiên vị có thể được chỉnh thành một phát biểu trung lập bằng cách quy chiếu (nêu rõ người đưa ra khẳng định ấy) hoặc chứng minh nó.. Đoạn Không có bất cứ tranh cãi hoặc nhận định mang tính khách quan nào về trận đấu mà mọi đánh giá được nêu chỉ thuần ca ngợi. Khả năng có tồn tại nguồn hay không là điều không thể khẳng định được mà thành viên này nêu ra là một sự suy diễn trắng trợn, vô căn cứ.

Bên cạnh những ý đã nêu, tôi nghi ngờ thành viên bỏ phiếu chống với mục đích phá hoại biểu quyết, đưa "lỗi sai" một cách mập mờ, nhỏ giọt, khi đáp ứng yêu cầu lại tiếp tục đưa ra "lỗi sai" khác, với một lý do hoàn toàn khác với lý do ban đầu. Với tất cả các lý do trên đây, tôi đề nghị cộng đồng và những cá nhân có liên quan, có chuyên môn đánh giá cẩn thận, xem xét, thẩm định lá phiếu để đưa ra một quyết định khách quan, công bằng nhất. Xin trân trọng cảm ơn!

Người đề nghị: — ☾☾ ⁂๖ۣۜJon ๖ۣۜSnow⁂ ☽☽   ♛ The King In The North ♛ 08:56, ngày 5 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Tôi xin thu hồi yêu cầu thẩm định lá phiếu. Rất xin lỗi vì sự bất tiện này.  ☾☾ ⁂๖ۣۜJon ๖ۣۜSnow⁂ ☽☽   ♛ The King In The North ♛ 13:45, ngày 5 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]

DSCL

Sự nghiệp điện ảnh của Will Smith” mà bạn đã tạo ra hoặc mở rộng đáng kể đã được cộng đồng bình chọndanh sách chọn lọc, là một trong những bài có chất lượng tốt và tiêu biểu của Wikipedia tiếng Việt.
Hãy cùng tham gia phát triển các bài viết cũng như đề cử và thảo luận chúng, Wikipedia là dành cho tất cả mọi người!

 Jimmy Blues  11:13, ngày 5 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Mời nhận xét

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết bài viết tốt của bài "Lý Hạ" tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết tốt khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Bài viết tốt" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

  — Jimmy Blues  02:57, ngày 6 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]

BCB

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Bánh bơ mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền bạc cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 10 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 9 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.
Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Sự nghiệp diễn xuất của Denzel Washington mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền vàng cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 38 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 10 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.

-Shark1911@#$% 01:21, ngày 7 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Thư mời nhận xét ứng cử viên bài viết chọn lọc

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết bài viết chọn lọc của bài “Biến cố trực thăng tại Nhà Trắng 1974” tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết chọn lọc khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Bài viết chọn lọc" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

   Jonathan Galindo   Đã đến Wikipedia  17:23, ngày 7 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Hiệp ước

Baoothersks Hiệp ước dời vô đây rồi nhe bạn Hiệp ước Phòng thủ chung Thành viên thông thường Wikipedia Mở rộng, mình đổi biểu tượng của bạn rồi bạn ráng đến cuối năm để đạt kết quả xét tuyển rồi mới chính thức có biểu tượng King nhé Ngài LLTDNNNXYD (thảo luận) 13:53, ngày 9 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Mời nhận xét (2)

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết bài viết tốt của bài "Fullmetal Alchemist – Cang giả kim thuật sư" tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết tốt khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Bài viết tốt" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

 

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết danh sách chọn lọc của bài “Danh sách Hoàng đế Nhà Hán” tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết danh sách chọn lọc khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Danh sách chọn lọc" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

  —Thân mời bạn review tại hai trang biểu quyết này do tôi mở ra.  Jimmy Blues  06:15, ngày 11 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Gan ngỗng cho bạn

Gan ngỗng cho bạn!
Tặng bạn gan ngỗng - một món ăn đặc trưng và nổi tiếng của nước Pháp. Tuy không giống hệt cái mình từng ăn ở Paris nhưng cứ là gan ngỗng là ngon =))  BăngTỏa (thảo luận) 06:21, ngày 11 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Mời nhận xét (3)

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết bài viết tốt của bài "Tập thí điểm (Những người bạn)" tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết tốt khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Bài viết tốt" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

  —Thân mời bạn review bài viết đề tài phim truyền hình này mà tôi mở biểu quyết.  Jimmy Blues  02:48, ngày 12 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]

độ phân giải thấp

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:A Quiet Place2.jpg. Tuy nhiên, tôi cho rằng lý do mà bạn đưa ra để sử dụng hình dưới hình thức "sử dụng hợp lý" là không đúng. Xin hãy đọc kỹ hướng dẫn tại Wikipedia:Nội dung không tự do, sau đó đến trang mô tả hình để làm sáng tỏ tại sao bạn cho rằng hình đủ tiêu chuẩn sử dụng hợp lý.

Nếu hình được xác nhận rằng nó đã không được sử dụng hợp lý, nó sẽ bị xóa trong vài ngày theo tiêu chuẩn xóa nhanh của chúng tôi. Nếu bạn có câu hỏi nào hãy hỏi tại trang hỏi về bản quyền tập tin.DoraMoon (thảo luận) 01:53, ngày 14 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Dự án ẩm thực

Cảm ơn bạn đã có lời mời. Mình đã đăng ký tham gia vào Dự án ẩm thực theo lời mời của bạn. Trân trọng--Phương Huy (thảo luận) 03:38, ngày 15 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]

lên google gõ LVD nó bị lỗi ấy, nên tui vào sửa phần đó vì kh thấy cái bảng mẫu nữa nó bị lỗi thành chữ nên tui xoá ấy mà, cảm ơn Minh Ạn 06:03, ngày 16 tháng 8 năm 2020 (UTC)

@Suongmai99: Ồ sau khi lùi lại sửa đổi thì mình mới biết lý do, nên đã chỉnh lại rồi, thân Shark1911@#$% 06:42, ngày 16 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Vô hiệu lá phiếu

Chào bạn! Tôi thấy lá phiếu của thành viên bỏ phiếu chống ở Wikipedia:Ứng cử viên bài viết chọn lọc/Grand Theft Auto V hết sức vô lý. Thay mặt thành viên, tôi muốn xin ý kiến của bạn. Bạn có đồng ý vô hiệu lá phiếu của thành viên bỏ phiếu chống này hay không?  ☾☾ ⁂๖ۣۜJon ๖ۣۜSnow⁂ ☽☽   ♛ The King In The North ♛ 08:50, ngày 17 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Trời đất, mới đây mà đã dấy lên tranh "luận" rồi sao? Bạn này sửa lại các văn phong trong bài chỉ vì quan điểm cá nhân của mình thôi. Tôi sẽ xem xét sự việc trong những ngày tới và sẽ đưa ra câu trả lời cho bác Shark1911@#$% 10:33, ngày 17 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]

BVT

Dù không tạo bài chính và không mở rộng đáng kể bài viết, nhưng với tư cách tiến cử bài, nâng cấp, sửa lỗi để bài viết đạt chất lượng BVT, bác xứng đáng với ngôi sao bạc này. Nó thuộc về bác!  ☾☾ ⁂๖ۣۜJon ๖ۣۜSnow⁂ ☽☽   ♛ The King In The North ♛ 12:45, ngày 17 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Nguyenhai314: Không, bác xứng đáng với nó hơn. Nếu bác không tạo ra nó thì tôi cùng với những người khác sẽ không biết đến món này. Tôi chả có công gì đâu, chỉ là thực hiện nghĩa vụ của mình mà thôi :D tôi chỉ mượn sao để tranh King of Good Articles thôi chứ không giật nó luôn nhé, mà năm sau chắc sống như một người bình thường thôi :3 Shark1911@#$% 13:20, ngày 17 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Gửi thiếu

Bạn gửi thông báo và gửi đồng tiền vàng thiếu người nhe, mới thêm 1 cho Nguyenhai314 1 cho Đông Minh, bạn kiểm tra lại tất cả mọi người bạn có bỏ sót ai ko nhé Ngài LLTDNNNXYD (thảo luận) 02:53, ngày 20 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Làm lại từ đầu như những ngày xưa yêu dấu: À còn cái bài Ròm mình vẫn thắc mắc là nó từng được lên trang chính hay chưa, nên chờ bác Hải phản hồi đã Shark1911@#$% 02:56, ngày 20 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Rollbacker

Chào bạn, tôi thấy bạn có nhiệt tình hỗ trợ chống phá hoại. Tặng bạn thêm 1 nút lùi sửa để hỗ trợ thao tác nhanh hơn. Cảm ơn bạn. :) ~ Violet (talk) ~ 10:57, ngày 24 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Violetbonmua: Ôi, quý hóa quá :D lúc nãy mình lùi muốn mỏi tay, hư mắt luôn, có quyền này thì chống phá hoại tốt hơn rồi. Cảm ơn bạn nhé :) Shark1911@#$% 11:00, ngày 24 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Lần tới (nếu có), để đỡ mất công hơn, bạn không cần đặt biển xóa cho những trang mà phá hoại tạo ra đâu, nó có thể được xóa hàng loạt trong 1 thao tác. Bạn chỉ cần report phá hoại bằng TW và giúp lùi ở bài viết là được nhé. ~ Violet (talk) ~ 11:10, ngày 24 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]

BCB

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Zenigame mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền bạc cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 13 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 11 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.

-Shark1911@#$% 03:08, ngày 27 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Đại chiến Wikipedia lần IV

Baoothersks Tại sao bạn đặt tên này hả? là sao ?Ngài LLTDNNNXYD (thảo luận) 09:36, ngày 27 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Ba cuộc đại chiến đầu của mình là ko có liên quan gì hết bạn sẽ làm mọi người nghĩ là có liên quan, trắng đen lẫn lộn, không phân biệt được, vì 3 cuộc đại chiến đầu là chiến tranh sáng ngời chính nghĩa, ko có liên quan gì hết về mặt ý nghĩa Ngài LLTDNNNXYD (thảo luận) 09:42, ngày 27 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]
@Làm lại từ đầu như những ngày xưa yêu dấu: Vậy thì mình sẽ liên hệ tới 3 cuộc đại chiến khác, gồm vụ Minh Tâm, Nguyenhai314 - TuanUt và J.Smile - Tuanminh01 Shark1911@#$% 10:29, ngày 27 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Baoothersks đổi thành Đại chiến Wikipedia Tháng Tám 2020 thì hay hơn - Ngài LLTDNNNXYD (thảo luận) 10:32, ngày 27 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Cần phân biệt nội chiến và ngoại chiến. Nếu phải kể hết các cuộc chiến thì cuộc này nằm tuốt dưới đáy bảng chứ không phải số 4. Tên tháng 8 2020 nghe rất trung lập, hợp lý. Vote vote. ~ Violet (talk) ~ 10:38, ngày 27 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Một phiếu cho tên tháng 8 năm 2020. Sự kiện này mới xảy ra, để nhìn nó trong toàn thể lịch sử Wikipedia có lẽ còn cần thời gian. Một nhân vật tầm cỡ như DHN đã đánh giá là "không có gì thú vị" thì có lẽ nên cho nó một cái tên khiêm tốn hơn. B nhắn gửi 10:47, ngày 27 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Chắc bạn Buiquangtu chưa kịp nhận ra. Câu đó là mang tính hài hước, kiểu như để trêu ấy, vì DHN rất thường xuyên sử dụng câu đó trong việc kiểm các bài viết BCB trong suốt... 8 năm qua. Bọn tôi nghe đến phát ngán. Chứ bản thân DHN chưa đưa ra lời nhận xét nào về "trận chiến" lần này. :)  BăngTỏa (thảo luận) 10:53, ngày 27 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Băng Tỏa Cám ơn bạn. Dù sao thì chi tiết này cũng không thay đổi ý kiến của tôi nhiều lắm, dù đúng là nó làm giảm độ thuyết phục của lập luận. B nhắn gửi 10:55, ngày 27 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Bổ sung icon nữa kìa bạn, cho giống mấy trang chiến tranh - Ngài LLTDNNNXYD (thảo luận) 10:57, ngày 27 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Nhưng tôi ủng hộ việc cho nó một cái tên khiêm tốn của bạn Buiquangtu vì trong lịch sử Wikipedia từng diễn ra một vài trận chiến diệt rối rất dã man, phức tạp và quy mô. Trận chiến này vẫn chưa ăn nhằm gì cả.  BăngTỏa (thảo luận) 11:01, ngày 27 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Băng Tỏa, Violetbonmua, BuiquangtuLàm lại từ đầu như những ngày xưa yêu dấu Từ từ đã, vụ này khá giống COVID-19, lúc đầu thì nhỏ lẽ, sau này thì bùng nổ lên. Ngoài ra, lỡ như tới tháng 9 mà nó vẫn chưa kết thúc và bùng nổ lên với quy mô lớn hơn thì sao? Có lẽ nên đặt là Chiến tranh Quốc khánh 2/9 Shark1911@#$% 11:17, ngày 27 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Chúng ta không dự đoán tương lai. Hơn nữa, tới thời điểm hiện tại, tôi thấy lượng xem page đã bắt đầu giảm. Đương nhiên nếu tình hình có thay đổi đáng kể thì khả năng đổi tên nên được xem xét. B nhắn gửi 11:18, ngày 27 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]
 Wikipedia không phải là quả cầu tiên tri. Với cả đặt tên trận chiến nên lấy mốc khởi đầu chứ nhỉ? Mốc khởi đầu là thứ bất biến và không thay đổi theo thời gian.  BăngTỏa (thảo luận) 11:28, ngày 27 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Băng Tỏa cũng không hẳn, ví dụ có sự kiện 30 tháng 4 năm 1975 được đặt theo mốc kết thúc. nên đợi đến khi sự kiện này kết thúc rồi cùng đánh giá đưa ra kết luận. :). B nhắn gửi 11:31, ngày 27 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Vậy cũng được. Đến lúc đó hẵng đổi tên lại thành Chiến tranh Quốc khánh hay Chiến dịch mùa thu 2020 hay gì gì vẫn chưa muộn mà.~  BăngTỏa (thảo luận) 11:41, ngày 27 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]
"Mùa thu" thì không có vấn đề gì, nhưng "Quốc khánh" thì tôi e có tầm nhìn hẹp và không thỏa mãn tính trung lập. Không sao, cứ thong thả, hồi sau sẽ rõ. B nhắn gửi 12:01, ngày 27 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Tiền

Công nhận Nguyenhai314 giàu ghê, tiền không. Nhưng mình tự hỏi, tiền từ đâu đến, rồi kiếm rồi xài thế nào? phải tiêu tiền chớ. Hay là mua bán chức tước Danh hiệu hoàng gia, lấy lại tiền vào Ngân hàng Wikipedia, xong rồi lại lấy tiền từ Ngân hàng Wikipedia chi trả cho các đợt viết BCB trong năm sau, tạo thành vòng kinh tế khép kín trên Wikipedia. Q.Khải, Tuanminh01, Violetbonmua thấy thế nào? - Ngài LLTDNNNXYD (thảo luận) 13:17, ngày 27 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Làm lại từ đầu như những ngày xưa yêu dấu: Giống ngày xưa nhỉ, dùng tiền mua quan bán chức. Mà mấy vụ mua bán quần xì, vũ khí... Có thể chi trả bằng tiền đó được đấy :D Shark1911@#$% 13:31, ngày 27 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Nhờ quay lại WP vài tháng gần đây mà không cần đi hái sao, nhặt tiền thì tôi cũng giàu hẳn ra vì chẳng có thời gian hay tâm trạng ăn chơi mua sắm nữa. Tiền thật còn không có chỗ xài, thêm tiền ảo nữa để làm gì? Danh hiệu thì thích cái nào cứ đem về trang thành viên treo thôi, sao phải mua? ~ Violet (talk) ~ 13:43, ngày 27 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Violetbonmua ai bảo bạn thế, Danh hiệu hoàng gia ko phải đồ free đâu mà tự tiện đâu nhe. Phải trải qua xét tuyển, đếm bài đếm điểm Bài viết chọn lọc, bài viết tốt, danh sách chọn lọc,...mới có cửa, năm rồi là tên Violet không có trong bảng xếp hạng, bạn ko biết gì đừng có nói bậy nói bạ - Ngài LLTDNNNXYD (thảo luận) 13:57, ngày 27 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Bây giờ mua bán tính bằng tiền mà tiền này là chứng thực cho công sức viết BCB chứ ko phải là tiền vô giá trị nhe. Tiền BCB là tiền minh chứng cho mồi hôi nước mắt viết bài BCB làm sao bạn hiểu được - Ngài LLTDNNNXYD (thảo luận) 14:00, ngày 27 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Chỉ cần bài bạn viết được người xem thấy hữu ích hoặc khen hay là công sức có giá trị rồi. 1 câu ngắn ngủi tồn tại trên trang chính mấy ngày, nhưng nằm hàng top trong kết quả tìm kiếm của Google cho tới ngày hệ thống này sập, còn được/bị copy sao chép lại khắp nơi. Minh chứng cho mồ hôi nước mắt của bạn nằm ở đó đó. ~ Violet (talk) ~ 14:16, ngày 27 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]

DING DOONG

Baoothersks Công nhận bạn có tầm ảnh hưởng ghê thật, sau khi bạn viết sự kiện tháng 8 thì Tuanminh bị lây virus của bạn sau đó tới anh bạn Đấng tối cao gì mới gia nhập wiki cũng dính luôn. Nguy quá rồi. Tỉnh lại xíu rồi quay về thực tại đi bạn, ảo quá không được.  Đ Ô N G - M I N H  nói với tôi 10:53, ngày 29 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Đông Minh: Haha, mình có ảnh hưởng ghê thế ư :D à mà anh bạn Đấng tối cai thì mình nghĩ là WTL đấy :) Legolas ᶑiệt ʈrừ ყêu ϰghiệt 02:18, ngày 23 tháng 6 năm 2020 (UTC) 12:48, ngày 29 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Ko có có đâu nhe, xàm - Ngài LLTDNNNXYD (thảo luận) 13:24, ngày 3 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Xin ý kiến

Thăm dò ý kiến
Xin chào bạn ! Huân chương Wikipedia là huân chương cao quý nhất mà Đấng Tối Cao cùng toàn thể thành viên Wikipedia kính tặng cho người có đóng góp sâu rộng, có tầm ảnh hưởng lớn và có sự tín nhiệm cao. Thành viên Tuanminh01 hiện đang được xét duyệt để được trao tặng huân chương. Xin mời bạn cho  Đồng ý hoặc  Phản đối.

ĐẤNG TỐI CAO TOÀN VŨ TRỤ (Trò chuyện với Ngài) 10:59, ngày 29 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Một chiếc bánh xèo cho bạn!

tặng em này, ăn cho mau lớn, Johwu (thảo luận) 11:49, ngày 29 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]
@Johwu: Em cao m79 rồi mà :D ăn thêm cái này cho lên m82 :) Legolas ᶑiệt ʈrừ ყêu ϰghiệt 02:18, ngày 23 tháng 6 năm 2020 (UTC) 12:45, ngày 29 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Nâng cấp

Chào Bảo, chắc bạn cũng đã biết tin ngôi sao của Black Panther, Chadwick Boseman mới qua đời vào ngày hôm qua, gây sốc cho cả Hollywood và cộng đồng fan MCU trên khắp thế giới. Bản thân tôi - một fan MCU và tín đồ điện ảnh cũng thật sự buồn khi biết tin này. Nếu có thời gian, mong bạn hãy nâng cấp nội dung của bài Chadwick Boseman để đăng lên bản tin BCB tuần sau, như một sự tri ân tới nam diễn viên quá cố này.  Jimmy Blues  13:50, ngày 29 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Mintu Martin: Chào Mintu, nhờ những thành viên khác nên tôi mới biết được tin buồn này vào hồi sáng. Mặc dù anh ấy bị mắc ung thư giai đoạn 3 nhưng vẫn đóng phim, thật xúc động. Tôi nghĩ trước tiên nên đăng chuyện này lên mục Tin tức. À mà ngoài ra, vào ngày 26/8, bố đẻ của đạo diễn huyền thoại Steven Spielberg cũng vừa mới qua đời do tuổi già. Haiz Legolas ᶑiệt ʈrừ ყêu ϰghiệt 02:18, ngày 23 tháng 6 năm 2020 (UTC) 14:03, ngày 29 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Đúng là nỗi buồn kép. Nhưng thật ra thì chết vì tuổi già thì là điều tất yếu khó tránh khỏi, nhưng trường hợp như Boseman thật sự không khỏi làm người ta thấy nhói lòng. Không chỉ Black Panther, tôi cũng từng xem cả mấy phim 42Draft Day mà anh này đóng, thật là không thể tin được là anh đã yên nghĩ cõi vĩnh hằng. Buồn dễ sợ!  Jimmy Blues  15:00, ngày 29 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Tặng bạn chiếc bánh!

Tặng bạn chiếc bánh nhé, chúc ngon miệng và vui vẻ! 2402:800:613E:DC8D:6899:1A9E:CA2F:AA75 (thảo luận) 12:49, ngày 1 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Nhờ fix lỗi

Chào bạn, nhờ bạn fix lỗi ở phần Điểm và tiền thưởng tại bài viết Giải quần vợt Wimbledon 2017. Tự nhiên nhưng phần sao lại dính liền với phần này. Mình không biết phải sửa như thế nào cả? 19:09, ngày 2 tháng 9 năm 2020 (UTC) Tranhongky

BCB

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Cây Sycamore Gap mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền đồng cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 6 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 12 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.

Legolas ᶑiệt ʈrừ ყêu ϰghiệt 02:38, ngày 3 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Chào bạn, trân trọng mời bạn tham gia biểu quyết bất tín nhiệm bảo quản viên ở:

Một số lưu ý:

Mọi ý kiến của bạn đều được chào mừng và là 1 nội dung quý giá để phát triển dự án Wikipedia Tiếng Việt.Trân trọng!

Liên hệ nếu có thắc mắc: Alphama (thảo luận · đóng góp), Bot thay mặt: AlphamaBot (thảo luận) 22:14, ngày 3 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Cốc cốc

Chào bạn. Vì hiện tại Tuanminh01 có thể không tuần tra Thay đổi gần đây trong một thời gian dài. Nên hy vọng bạn có thể sắp xếp thêm chút thời gian để hỗ trợ công việc này. Chân thành cảm ơn. P.T.Đ (thảo luận) 10:09, ngày 4 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

BVT

Chúc mừng bác với BVT tiếp theo trên Wikipedia tiếng Việt :D  ☾☾ ⁂๖ۣۜJon ๖ۣۜSnow⁂ ☽☽   ♛ The King In The North ♛ 00:49, ngày 5 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Một ngôi sao dành cho bạn!

Ngôi sao Cống hiến không ngừng
Tặng bạn vì những đóng góp bạn giành cho wiki nhất là về đề tài ẩm thực nhé. Thân mến. he he he - Thanh Thiên Bao Đại Nhân Phủ Doãn Phủ Khai Phong Thiết Diện Vô Tư (thảo luận) 06:47, ngày 5 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Một ngôi sao dành cho bạn!

Ngôi sao Ẩm thực hạng 2
Tặng em với tất cả mến thương! Bella Ciao! Johwu (thảo luận) 09:04, ngày 5 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Mời bạn biểu quyết bài viết tốt

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết bài viết tốt của bài "Naem" tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết tốt khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Bài viết tốt" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

 

Mời bạn biểu quyết bài viết tốt

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết bài viết tốt của bài "Final Fantasy I" tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết tốt khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Bài viết tốt" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

  Tôi thấy bạn có quan tâm tới lĩnh vực trò chơi điện tử nên có thể có đóng góp gì đó cho bài viết này.  ஜ۩۞۩ஜ 𝕿𝖔 𝖇𝖊 𝖔𝖗 𝖓𝖔𝖙 𝖙𝖔 𝖇𝖊 ஜ۩۞۩ஜ  03:30, ngày 7 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

BCB

Ha ha vậy là sau "Hiện tượng thần kỳ Nhật Bản" của Nguyenhai314, giờ bắt đầu "Kỳ tích sông Hán" của Baoothersks.  Đ Ô N G - M I N H  nói với tôi 07:27, ngày 7 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Đông Minh Ahaha :))) tuần này làm cộng đồng bội thực chơi :D khi nào rảnh thì rà lại bài Naem của bác kia phát Legolas ᶑiệt ʈrừ ყêu ϰghiệt 07:29, ngày 7 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

BCB

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Gà nướng đất sét mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền bạc cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 10 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 13 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.
Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Ben Foster (diễn viên) mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền vàng cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 25 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 14 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.

Legolas ᶑiệt ʈrừ ყêu ϰghiệt 04:39, ngày 8 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Vụ giết hại Greg Gunn mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền bạc cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 10 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 15 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.

-Legolas ᶑiệt ʈrừ ყêu ϰghiệt 04:43, ngày 9 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Gà huli-huli mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền bạc cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 12 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 16 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.

-Legolas ᶑiệt ʈrừ ყêu ϰghiệt 08:06, ngày 10 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Salt Bae mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền bạc cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 14 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 17 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.
Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Sự nghiệp điện ảnh của Steven Spielberg mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền bạch kim cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 73 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 18 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.

-Legolas ᶑiệt ʈrừ ყêu ϰghiệt 01:39, ngày 11 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Thịt nướng kiểu St. Louis mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền đồng cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 6 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 19 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.
Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Đầu tiên họ giết cha tôi mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền bạc cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 17 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 20 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.

-Legolas ᶑiệt ʈrừ ყêu ϰghiệt 04:44, ngày 12 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Đề cử điều phối viên

Trước tình hình nhân lực mỏng như hiện nay, tôi đề xuất bạn làm điều phối viên. Mong bạn không từ chối.  ☾☾ ⁂๖ۣۜJon ๖ۣۜSnow⁂ ☽☽   ♛ The King In The North ♛ 08:09, ngày 8 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Nguyenhai314: Cảm ơn thiện ý của bạn. Tuy nhiên tôi cảm thấy mình vẫn cần phải lùi sửa nhiều hơn để nhận được sự tín nhiệm từ cộng đồng. Một tháng sau bác hãy quay lại nhé! Legolas ᶑiệt ʈrừ ყêu ϰghiệt 08:17, ngày 8 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Vậy tôi sẽ quay lại sau 1 tháng như lời hẹn :D  ☾☾ ⁂๖ۣۜJon ๖ۣۜSnow⁂ ☽☽   ♛ The King In The North ♛ 08:21, ngày 8 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Theo tôi, việc lùi sửa không liên quan gì đến việc làm ĐPV cả. Tôi nghĩ bạn nên ứng cử, không còn chằn chừ gì nữa. JohnsonLee01 (thảo luận) 08:26, ngày 8 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Một ngôi sao dành cho bạn!

Ngôi sao Sôi nổi
Thân tặng bạn một ngôi sao vì những đóng góp ở mục BCB và gửi thông báo kèm đồng tiền một cách đều đặn đến cho các thành viên. Chúc bạn một ngày vui!  Đ Ô N G - M I N H  nói với tôi 09:22, ngày 8 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Bạn có thể dựa vào Wikipedia:Danh sách bài BCB thỉnh cầu viết bài BCB cũng được.  Đ Ô N G - M I N H  nói với tôi 10:55, ngày 12 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

DSCL

Danh sách giải thưởng và đề cử của Sói già phố Wall (phim 2013)” mà bạn đã tạo ra hoặc mở rộng đáng kể đã được cộng đồng bình chọndanh sách chọn lọc, là một trong những bài có chất lượng tốt và tiêu biểu của Wikipedia tiếng Việt.
Hãy cùng tham gia phát triển các bài viết cũng như đề cử và thảo luận chúng, Wikipedia là dành cho tất cả mọi người!

-Legolas ᶑiệt ʈrừ ყêu ϰghiệt 04:56, ngày 13 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia Wikipedia:Biểu quyết

Chào bạn, trân trọng mời bạn tham gia một số biểu quyết:

Một số lưu ý:

  • Bạn tham khảo quy định Wikipedia:Biểu quyết để xem cách thức bầu và xem bạn đã hợp lệ bầu cử bỏ phiếu hay chưa. Nếu chưa, bạn được hoan nghênh nêu ý kiến ở phần Ý kiến.
  • Nếu bạn không muốn nhận thư mời này, xin xóa tên ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời.

Mọi ý kiến của bạn đều được chào mừng và là 1 nội dung quý giá để phát triển dự án Wikipedia Tiếng Việt. Trân trọng!

Liên hệ nếu có thắc mắc: Alphama (thảo luận · đóng góp), Bot thay mặt: AlphamaBot (thảo luận) 05:51, ngày 13 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Quy trình đóng BQ

Chào bạn Bảo, tôi rất vui vì bạn có thể tự đóng biểu quyết và gắn sao DSCL cho bài của mình mà không cần nhờ người khác đóng hộ. Tuy nhiên thì bạn có vẻ làm chưa đủ các quy trình đóng biểu quyết và gắn sao cho lắm. Nếu như bạn để ý ở trang Wikipedia:Ứng cử viên danh sách chọn lọc, có một đề mục gạch chân là "Kết luận", bạn hãy bắt đầu đọc từ đoạn "Nếu các thành viên đồng thuận cho ứng cử viên..." đến hết để nắm rõ chi tiết các bước để đóng biểu quyết và gắn sao cho một bài DSCL. Hiện tôi đã làm nốt các bước bạn còn thiếu. Nhưng nếu bạn có một bài DSCL đắc cử trong tương lai, mong rằng bạn sẽ đọc lại những hướng dẫn của tôi để thực hiện đầy đủ các bước trong quy trình. Chúc bạn một buổi tối tốt lành!  Jimmy Blues  14:25, ngày 13 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

BCB

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Gà cùng với bánh quế mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền đồng cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 8 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 21 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.
Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Asa Bafaqih mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền đồng cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 9 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 22 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.

Legolas ᶑiệt ʈrừ ყêu ϰghiệt 05:13, ngày 14 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Huize Ivicke mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền bạc cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 17 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 23 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.
Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Pollo a la brasa mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền bạc cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 11 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 24 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.

-Legolas ᶑiệt ʈrừ ყêu ϰghiệt 06:49, ngày 15 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Johnny Frisbie mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền đồng cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 7 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 25 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.

-Legolas ᶑiệt ʈrừ ყêu ϰghiệt 04:58, ngày 16 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Sate kambing mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền đồng cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 7 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 26 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.

-Legolas ᶑiệt ʈrừ ყêu ϰghiệt 06:33, ngày 17 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Gà hạt điều mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền bạc cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 14 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 27 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.
Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết The Green Mile (phim) mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền bạc cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 23 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 28 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.

-Legolas ᶑiệt ʈrừ ყêu ϰghiệt 04:46, ngày 18 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Tekkonkinkreet mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền vàng cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 29 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 29 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.

-Legolas ᶑiệt ʈrừ ყêu ϰghiệt 05:10, ngày 19 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Một chiếc bánh xèo cho bạn!

Tặng em này. Quý em! Johwu (thảo luận) 10:14, ngày 14 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

A gift for you

 Đ Ô N G - M I N H  nói với tôi 08:09, ngày 17 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Một ly sữa đậu nành cho bạn!

Tặng bạn ly sữa đậu nành để ghi nhận sự cần mẫn của bạn trong việc đi phân phát đồng tiền BCB liên tùng tục mấy tháng qua. BăngTỏa (thảo luận) 13:07, ngày 17 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Ngôi sao ẩm thực

Ngôi sao ẩm thực   
Tặng bạn ngôi sao này vì đóng góp nhiều bài viết về ẩm thực.   𝕷𝖊𝖌𝖊𝖓𝖉 𝖔𝖋 𝕮𝖔𝖓𝖙𝖊𝖓𝖙 𝕿𝖗𝖆𝖓𝖘𝖑𝖆𝖙𝖊   04:11, ngày 18 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Một tô phở cho bạn!

Tặng bạn ăn để có sức đóng góp cho Wikipedia.  A l p h a m a   Talk  05:07, ngày 19 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Vấn đề về nguồn gốc của Tập tin:Ap phich Unforgiven.jpg

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Ap phich Unforgiven.jpg. Tôi để ý thấy rằng trang mô tả của hình hiện nay không xác định ai là người tạo nên nội dung, do đó khiến tình trạng bản quyền không kiểm chứng được. Nếu bạn không tự tạo nên tập tin này, bạn sẽ cần phải xác định người chủ giữ bản quyền là ai. Nếu bạn lấy nó từ một trang web, thì những thông tin cần phải ghi là một liên kết đến trang web mà hình đó được lấy về, cùng với tóm tắt các điều khoản sử dụng nội dung của trang web đó. Tuy nhiên, nếu người giữ bản quyền khác với chủ trang web, bạn phải ghi công họ vào trang mô tả. Vui lòng bổ sung thông tin này bằng cách sửa lại trang mô tả tập tin.

Nếu thông tin cần thiết không được bổ sung trong vài ngày tới, tập tin sẽ bị xóa.

Bạn có thể tham khảo quy định sử dụng hình ảnh của chúng tôi để biết bạn được và không được tải hình nào lên Wikipedia. Nếu bạn đã tải lên các hình khác, hãy kiểm tra lại bạn đã ghi nguồn và thêm thẻ quyền hay chưa. Bạn có thể tìm thấy danh sách các tập tin mà bạn đã tải lên tại liên kết này. Nếu bạn có câu hỏi xin hãy đặt chúng tại Trang các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn. NHD (thảo luận) 18:38, ngày 20 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

BCB

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Gà Barberton mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền đồng cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 7 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 30 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.

-Legolas ᶑiệt ʈrừ ყêu ϰghiệt 05:20, ngày 21 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Phao câu (món ăn) mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền bạc cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 10 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 31 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.

-Legolas ᶑiệt ʈrừ ყêu ϰghiệt 06:33, ngày 22 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Aziza Ali mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền đồng cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 7 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 32 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.
Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Irene Triplett mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền đồng cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 7 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 33 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.

-Legolas ᶑiệt ʈrừ ყêu ϰghiệt 05:31, ngày 23 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Bít tết và trứng mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền đồng cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 5 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 34 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.

-Legolas ᶑiệt ʈrừ ყêu ϰghiệt 07:05, ngày 24 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Indo-Russia Rifles mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền bạc cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 13 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 35 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.
Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Fajita mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền đồng cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 9 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 36 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.

-Legolas ᶑiệt ʈrừ ყêu ϰghiệt 04:48, ngày 25 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Turducken mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền bạc cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 11 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 37 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.

-Legolas ᶑiệt ʈrừ ყêu ϰghiệt 06:00, ngày 26 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia một số biểu quyết ở Wikipedia tiếng Việt

Mốc 1.25 triệu bài của Wikipdia tiếng Việt

Năm 2020, nhân dịp mọi người có thời gian rảnh rỗi hơn vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Vì vậy, xin phép mời bạn tham gia một số biểu quyết. Dẫu biết rằng có thể bạn không thích tham gia biểu quyết, tuy nhiên hiện nay dự án chúng ta có nhiều biến chuyển, tôi hi vọng lắng nghe được ý kiến của bạn để giúp dự án ngày càng phát triển hơn. Một số biểu quyết bạn có thể tham gia:

  1. Wikipedia:Biểu quyết chọn điều phối viên/Buiquangtu
  2. Wikipedia:Biểu quyết/Sửa đổi, bổ sung một số quy định trong Quy chế biểu quyết
  3. Wikipedia:Biểu quyết/Phương án đối với quản trị viên có hai ba sửa đổi mỗi năm
  4. Wikipedia:Biểu quyết chọn điều phối viên/Nothing I Can't

Nếu bạn không muốn nhận thư mời này, xin xóa tên ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời. Mọi ý kiến của bạn đều được chào mừng và là 1 nội dung quý giá để phát triển dự án Wikipedia Tiếng Việt. Trân trọng!

Liên hệ nếu có thắc mắc: Alphama (thảo luận · đóng góp), Bot thay mặt: AlphamaBot (thảo luận) 01:03, ngày 24 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Trước tiên tôi muốn cảm ơn bạn vì những ý kiến của bạn đã giúp bài đọc lưu loát và thuần Việt hơn. Xin mời bạn xem xét lại lá phiếu hoặc góp ý thêm nếu thấy cần thiết. Nguyentrongphu (thảo luận) 08:02, ngày 26 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Nguyentrongphu: Tất nhiên rồi bạn ạ, tôi sẽ xem xét nó và sẽ giúp cho bài viết tốt hơn Legolas ᶑiệt ʈrừ ყêu ϰghiệt 08:06, ngày 26 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

BCB

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Unforgiven mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền vàng cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 27 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 38 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.
Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Hồ Văn Trung mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền đồng cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 6 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 39 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.

- Legolas ᶑiệt ʈrừ ყêu ϰghiệt 06:08, ngày 28 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Abatus cordatus mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền đồng cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 6 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 40 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.

-Legolas ᶑiệt ʈrừ ყêu ϰghiệt 01:28, ngày 4 tháng 10 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Dùng tạm

Dùng tạm cái này đi: Wikipedia:Danh sách bản mẫu/Thảo luận thành viên/Bản mẫu đa mức.  ℳ𝒶𝒹𝒶𝓂 𝒟𝓇𝒶𝓂𝒶  09:22, ngày 28 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Một chiếc bánh trung thu!

Rất quý em vì chung niềm đam mê với phim ảnh. Em cũng lại hay đăng thảo luận trên thảo luận của anh nữa, lần nào cũng là em gửi tiền vàng.Trung thu vui vẻ! Tàn Kiếm (thảo luận) 17:51, ngày 30 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]
@Tàn Kiếm: Ôi, cảm ơn anh nhiều nhé :3 Mấy bữa nay buồn buồn, được anh tặng bánh nên tranh thủ ăn cho đỡ buồn. Hy vọng chúng ta sẽ tiếp tục cuộc hành trình trên con đường điện ảnh Legolas ᶑiệt ʈrừ ყêu ϰghiệt 23:09, ngày 30 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Tôi có đề cử biểu quyết xóa, bạn xem xét thảo luận bài phù hợp. Cảm ơn bạn.  A l p h a m a  Talk 03:50, ngày 1 tháng 10 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Trung thu vui vẻ

Hộp bánh Trung thu
Chào Bảo, có thể hơi muộn rồi, nhưng chúc bạn dịp Trung thu vui vẻ với hộp bánh này nhé!  Jimmy Blues  15:42, ngày 1 tháng 10 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Mời nhận xét

Mời bạn Baoothersks nhận xét đóng góp ý kiến để phát triển bài Wikipedia:Ứng cử viên bài viết tốt/Xoài lắc. Cảm ơn - Ngài LLTD (thảo luận) 07:44, ngày 3 tháng 10 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Làm lại từ đầu như những ngày xưa yêu dấu: Trời, sao mà nhanh thế, mình còn dự định là khi nào bài Winchester Model 1200 đóng biểu quyết thì sẽ ứng cử thay bạn -_- Ok, mình sẽ cho nhận xét Legolas ᶑiệt ʈrừ ყêu ϰghiệt 07:47, ngày 3 tháng 10 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Sao ko nói trước, chờ mãi ko ai giúp, mặc dù mình rất bận nhưng ko thể chờ nữa, vậy ứng cử chung đi rồi có ngôi sao bạc chia đôi - Ngài LLTD (thảo luận) 07:52, ngày 3 tháng 10 năm 2020 (UTC)[trả lời]
@Làm lại từ đầu như những ngày xưa yêu dấu: Ok bạn, vài ngày nữa mình sẽ ứng cử bài Vụ giết hại Greg Gunn Legolas ᶑiệt ʈrừ ყêu ϰghiệt 08:13, ngày 3 tháng 10 năm 2020 (UTC)[trả lời]

UCVBVT chưa hết hạn

Bạn ơi, đến 17 giờ 54 phút theo giờ VN mới hết biểu quyết, cho dù thời gian còn sót lại còn không nhiều nhưng tôi vẫn muốn đẩy bài viết trở lại không gian đề cử cho đến khi chính thức kết thúc. Thân mến! 𝕷𝖊𝖌𝖊𝖓𝖉 𝖔𝖋 𝕮𝖔𝖓𝖙𝖊𝖓𝖙 𝕿𝖗𝖆𝖓𝖘𝖑𝖆𝖙𝖊 06:02, ngày 6 tháng 10 năm 2020 (UTC)[trả lời]

"Tôi đã dành cả cuộc đời trên Wikipedia để sợ hãi, sợ những thứ có thể xảy ra trong quá khứ, những thứ có thể xảy ra trong tương lai và cả những thứ không thể xảy ra. Hơn 2 năm qua tôi đã lãng phí như thế, thường xuyên thấy mình tỉnh giấc vào lúc 3 giờ sáng và luôn thổn thức vì những nỗi lòng của mình. Nhưng các anh có biết không? Mỗi khi nghĩ đến việc bị cấm, tôi luôn cảm thấy an tâm, an tâm vì những kẻ như tôi sẽ không còn xuất hiện tại nơi này nữa. Thứ mà tôi nhận ra đó là: sự sợ hãi chính là điều tồi tệ nhất. Đó là kẻ thù thực sự trong mỗi con người. Vì thế, hãy tắt máy, ra ngoài thế giới thực và đá vào mồm những kẻ như tôi mạnh nhất có thể"

sao sợ hãi thế cậu, vậy tớ "đá vào mồm những kẻ như tôi mạnh nhất có thể" dc hả. hãy vui lên và đóng góp vì wiki chứ.45.95.98.227 (thảo luận) 06:51, ngày 6 tháng 10 năm 2020 (UTC)[trả lời]

BVT

- Chúc mừng bạn với BVT tiếp theo, đồng thời cũng là bài viết súng đạn đầu tiên được gắn sao Legolas ᶑiệt ʈrừ ყêu ϰghiệt 13:15, ngày 6 tháng 10 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Ôi, vinh hạnh quá, cảm ơn bạn nhiều nhé :3 Legolas ᶑiệt ʈrừ ყêu ϰghiệt 13:16, ngày 6 tháng 10 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Không thể tin nổi. Bạn Bao bị đa nhân cách rồi. 𝕷𝖊𝖌𝖊𝖓𝖉 𝖔𝖋 𝕮𝖔𝖓𝖙𝖊𝖓𝖙 𝕿𝖗𝖆𝖓𝖘𝖑𝖆𝖙𝖊 14:42, ngày 6 tháng 10 năm 2020 (UTC)[trả lời]